Thursday, January 31, 2013

Bóng đĩ xảo ngôn

Thành ngữ dân gian có câu “Người dại để lồn, người khôn xấu hổ”. Nghĩa là: Người dại dù có cởi hết quần áo, trần truồng mà y cũng không biết xấu hổ là gì. Trong lúc người khôn, chỉ thoáng trông thấy người dại để tô hô ra, cũng đã cảm thấy xấu hổ dùm. Trường hợp “dại” ở đây xem ra rất giống với La Thị Bải, một cô bóng nổi tiếng xảo ngôn.


Xảo ngôn là bệnh trong Tâm. Mà đã là bệnh trong Tâm thì Y học không thể chữa trị, vì chữ Lợi đã làm mờ cái Tâm. Tâm đã mờ thì Nhân lệch lạc. Lúc đó, chỉ có chiếc gương Sám Hối mới có thể giúp người mắc bệnh xảo ngôn soi mình, tự tìm thuốc cứu chữa làm sáng lại cái Tâm. Thường cần 2 người với nhau là có thể xảo ngôn được rồi. La Thị Bải thì đặc biệt hơn, tuy một mình nhưng vẫn có thể xảo ngôn với chính bản thân. Xảo ngôn nguy hiểm hơn những gì chúng ta tưởng. Nhìn qua những dòng stt trên Facebook La Thị Bải đủ biết nó ăn sâu, bám rễ trong đầu óc cô bóng này đến mức nào. Một cây càng có nhiều rễ thì cây đó phát triển càng mạnh. Rễ càng sâu cây càng khó bứng, càng đứng vững khi mưa to gió lớn đến. Những kẻ xảo ngôn như La Thị Bải thường khinh thường người nghe, tự tin là có thể qua mặt được người nghe, chối điều đã nói, lớn tiếng cãi xoá việc đã làm. Và nạn nhân đầu tiên của xảo ngôn không phải ai xa lạ mà chính là người thường hay nói xảo. Cùng xem qua một vài ví dụ điển hình về cái lưỡi không xương của La Thị Bải, nói ra câu nào cũng như tự tay tát vào cái miệng thúi.

Cô bóng Bải áp đặt trên page của mình với danh xưng nghệ sĩ...

... vậy mà khi bị chỉ trích lập tức xảo ngôn ngay.

Còn nhớ có lần cô Bải Robbey vào Webtretho thấy một nick Yebbor na tuc liền méc lên BQL diễn đàn này do dám bôi nhọ tên mình (Yebbor na tuc đọc ngược thành Robbey an cut). Vậy mà, khi Mai Giang đăng quang Vietnam’s Next Top Model, Bải liền viết một stt bôi bác tên người đẹp thành Giang Mai. Từ cái stt xảo ngôn của Bải có thể viết lại như thế này để hợp với bản chất: “Cái tên là cái tên. Suy nghĩ bậy bạ hay không là ở đầu óc con người. Robbey hay La Thị Bải hay Yebbor_na_tuc hay Robbey_an_cut cũng thế thôi. Hồi xưa nhiều ông bà còn có trò đặt tên xấu, có nguời tên Cu kìa. Chẳng nhẽ mỗi lần nghe tên người ta, các bạn lại liên tưởng tới... dương vật? Hay gọi Cu Tí là dương vật bé tí à? Đầu óc đen tối mà cứ tưởng đức cao trọng vọng. Hài. :))”.

Còn đây là stt cô Bải viết đòi khóa mõm thiên hạ. Xảo ngôn nhưng không chịu nhìn lại bản thân mình, vào Webtretho nói năng linh tinh nên đã bị khóa mõm. Từ cái stt của Bải có thể viết lại như thế này để hợp với bản chất: “Xã hội phức tạp quá. Làm người đàng hoàng không muốn, cứ muốn làm côn đồ, muốn xuyên tạc đời tư người khác để bị...chửi như chó. Toàn tự mình lựa chọn chứ ai. :))”.

Một đằng thì mở mồm chê người ta thiếu văn minh, trong khi bản thân thì tự hào vì đi lậu vé tàu. Con bóng thối tha này lưỡi còn dẻo hơn cao su.

Cái lưỡi không xương nhiều đường lắc léo. Bởi vậy bóng đĩ đừng hỏi tại sao bị người ta không tôn trọng và lôi cái tông đường ra chửi, nha!!!


Bài tổng hợp của Bea Nguyễn, Sie Fed, Joon Sung Jin & Dì Út Mẫn Gia.

-0-

Bonus thêm hình tương lai của La Thị Bải


38 nhận xét:

  1. 1 trong những bài viết hay nhất về Yebbor na tuc :))
    Ký tên: đọc giả say mê
    -Yebbor mom ohc-

    ReplyDelete
  2. -Sie Fed-

    Khộ thân bạn Bải cứ đi la liếm ở đâu đâu rồi lại về nhà ngồi khóc lóc với chả giải thích. Tưởng danh giá lắm đấy mà cứ thích dùng từ “đu bám” cho người khác. Lại đây mình nói nhỏ nè, nhiều người chỉ theo dõi sự xuất hiện của bạn trên FB giống như đọc báo lá cải mỗi ngày, nghe thằng bán báo đầu hẻm rao tin cướp giết hiếp hàng sáng, hoặc như đi xem xiếc, mà ở đó bạn chỉ giống con chó biết sủa theo lệnh, con khỉ biết đi xích lô thôi, bạn hiểu hông :x ?

    Hàng ngày họ lướt qua FB của bạn xem bạn làm trò cho vui, hoặc xem bạn bị thiên hạ chửi (còn vui hơn nữa). Cái đấy chỉ là một kiểu giải trí rẻ tiền thôi nà, không gọi là “đu bám”. “Đu bám” là cái cách mà hàng ngày bạn la liếm chuyện thiên hạ nè, nói xấu người này, bợ đít người kia, đâm chọt người khác để kiếm miếng cơm qua ngày đó, mà nhiều lúc người ta chậm chưa kịp đưa cơm là đã thấy bạn kêu ăng ẳng chửi người ta trên FB, ti tiện thấy thương luôn.

    Mà bạn mới đi châu Âu được chút xíu thì cũng đừng lên giọng dạy người khác nha. Thời gian mình ở bên đấy còn nhiều hơn mấy lần thời gian mẹ bạn mang nặng đẻ đau để một ngày xấu trời phòi ra cái thứ đồng tính là bạn đó.

    Mà nè, bạn vẫn tự hào là văn minh lịch sự lắm, sao mới nhảy vô trả lời là gọi mình bằng “con Sie Fed” luôn hả ? Bộ đại từ “con” là biểu hiện của văn minh hả ? Nhỡ mình bằng tuổi bà nội bạn thì bạn cũng táng luôn cái từ “con” vô mặt hả ?

    Bạn lại còn khoe :” Đây có biên lai visa cho vé chuyến tàu hôm đó nè, có cần scan lên cho con thần kinh đọc không?”. Mình không thần kinh như bạn nhưng cũng muốn xem đấy, bạn thử scan lên đi nào , sau đó thì mình sẽ giải thích thêm cho bạn về tình hình tàu xe ở châu Âu nhé ^^

    Ps : Chỉ có từ “ chẩn đoán”, không có từ “ chuẩn đoán” bạn Robbey nhé. ( Đừng có cãi cùn là cố tình viết kiểu sai chính tả nhé. Đã không biết thì đừng sử dụng bừa bãi, ngu lắm cơ :)

    ReplyDelete
    Replies
    1. E nghe bác Sie Fed nói lý lẽ với con bóng Robbey mà mát cả ruột :)))

      Delete
    2. mình là gay nhưng mình cực kì ghét con tiện nhân Robbey này , nó ko phải gay cũng ko phải boy...nói chung nó là cái thể loại gì mà mình ko xác nhận đc ,

      Delete
    3. thấy mọi người nhận ra bản chất của chị Bải, mình vui quá

      Delete
    4. Là tôi nói bạn "chuẩn bệnh" í, không hiểu cách chơi chữ à? =))))))

      Delete
    5. Bóng gió bày đặt chơi chữ. Suốt ngày vào đây vừa nói vừa cười cứ như con điên í

      Delete
    6. Con điên quốc dân viết sai chính tả còn chối bai bải.
      (Mẫn Bà Tổ)

      Delete
    7. đúng rồi con bải mới đi Châu âu có vài ngày mà mở mồm ra bảo mọi người chưa được đi. Bải lấy tư liệu ở đâu ra mà phán như thánh như tướng thế.:))) em biết bao nhiêu người đang ở nước ngoài chửi em ko..:)))

      Delete
    8. Bải ơi, em thử cãi lại những cái rõ rành rành đang tát vào cái mặt chó của em đi xem nào. Lấp liếm làm gì.

      Delete
    9. bải hài vãi

      Delete
  3. bài viết quá hay, chờ xem cô Bải sẽ phản ứng như thế nào. Mà bài viết gì ở trên về Yasuy khá là nhảm, tuy mình ko thích gì Yasuy nhưng so với đám ca sĩ teen đang nổi hiện nay thì giọng Yasuy hơn hẳn, với lại muốn thành công ở thị trường nhạc Việt thì đâu cần giọng hát phải xuất sắc, chỉ cần không thảm họa như cái bạn hát "60 Năm Cuộc Đời" ở The Voice là được rồi :D
    -Henry Lai-

    ReplyDelete
  4. bài viết quá chuẩn. Thú thực ngày xưa e cũng ko ghét Bải đâu, cũng thường xuyên ghé qua face Bải đấy. Nhưng càng ngày thấy Bải càng bựa, nhất là vụ cô Uyên Linh ý, suốt ngày thấy bải nói xấu Ul, nói ko chán. Bải lúc nào cũng nhận mình văn minh văn hóa thế mà lúc nào cũng gọi người ta là con này, con nọ rùi cá rô đực, con cướp chồng.Rùi thì ra sức dìm hàng Idol, VNNT model, VN got talent, nói xấu,bôi nhọ các giám khảo rùi thí sinh. thực sự là 1 độc giả khi vào xem trang của Bải e cảm thấy như đọc mấy tờ báo lá cải, còn hơn cả mương 14. Thêm vào đó là cái thói quá tự mãn và ảo tưởng về bản thân, ko bao giờ chịu lắng nghe và tiếp thu ý kiến của người khác. Cứ bảo sao người ta phải lập nick giả để chửi Bải vì vừa cmt ý kiến trái chiều ko đồng ý quan điểm với Bải 1 tý là Bải xóa cmt và ban nick luôn. Và từ 1 fan của Bải e đã trở thành 1 anti Fan. Và e nghĩ sẽ đã, đang và sẽ còn nhiều khác giống như e.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Chính xác, lúc trước mình cũng từng là một fan của cô Bải, nhưng sau khi phát hiện ra bộ mặt thật của cô thì khinh ghét luôn. Từ lúc sinh ra tới giờ, cô Bải là con nguời ĐẠO ĐỨC GIẢ nhất mà mình từng thấy, cô luôn ra vẻ mình là người thanh cao, văn minh, hay dạy đời, nhưng thật ra cô không bằng thứ rác rưởi, mình cảm thấy mỗi bài viết dạy đời của cô Bải hình như là đang nói về cô. Fan của cô trên FB hiện giờ chẳng qua là mấy em teen ngờ nghệch, chưa gặp chuyện nên chưa phát hiện ra bộ mặt thật của cô thôi, từ từ trước sau gì từ fan cũng trở thành anti. Bật mí thêm một chuyện, cô Bải lúc nào cũng khoe mình du học, hay chém gió tiếng Anh, nhưng thật ra tiếng Anh của cô như s***t, không tin? hãy đón nghe chương trình Top 10 Billboard trên FM 99,9Mhz để biết, cô Bải phát âm tiếng Anh sai be bét, cái giọng dẫn chương trình của cô nghe mà muốn nôn, tới giờ mình vẫn không hiểu cô Bải la liếm kiểu gì mà được nhận vào chương trình đó, hay cô Bải đang giữ sex type của sếp trong đó nên lấy ra uy hiếp. Àh, cô Bải cũng từng thể hiện khả năng hát tiếng Anh "xuất sắc" của mình trên The Voice mà :)

      Delete
    2. PS: quên để lại tên :D, không muốn xài account vì mất công cô Bải add mình vô black list rồi truy tìm tung tính của mình để trả thù, thủ đoạn này của cô Bải thì ai cũng rành rồi há.

      -Henry Lai-

      Delete
    3. sr gõ lộn, là sex tape nhé, mất công cô Bải bắt bẽ :x

      Delete
    4. Trời lại còn cái kiểu truy lùng tung tích nữa hả mấy a,c ? chắc Bải định mách bố mẹ e vì e dám nói ra sự thật hả?

      Delete
  5. Nghệ Đĩ là danh từ chỉ động vật 4 chi La Thị Bải

    ReplyDelete
  6. Ôi, càng viết càng nhàm. Có gì mới hơn không? (:| Đây dùng Facebook phiên bản tiếng Anh nhé, nên chuyện FB dịch ko sát nghĩa ra thành "Nghệ sĩ" cũng ko phải trách nhiệm của mình. Vậy nhaaaaa. :))

    ReplyDelete
    Replies
    1. Nhàm mà sao vô chơi đọc hoài vậy chụy?

      Delete
    2. bị chửi nhiều nghe giờ thành tiếng chim hót rồi, ôi đời cô la thị bải

      Delete
    3. - Mẫn Má Mì -

      j chứ má chỉ sợ. con đọc xong. con lại về nhà ôm gấu bông và khóc thút thít w đám nauticứt nữa ấy. lần nào cũng vậy :))

      bởi thế. má thương con gái của má má nhất. thôi. đừng buồn. mọi người thương con mà bải. :))

      Delete
    4. Viết về cưng tất nhiên cưng phải thấy nhãm rồi , chứ cưng thấy hay khác gì tự tát shit vào mặt mình hả Lê Minh Mẫn . Với lại mọi người ai , gái trách facebook dịch ko chuẩn cũng đúng thôi tại cái từ Entertainer mà gái muốn đề cập tới thì chưa đủ level để đc coi là Nghệ sĩ , ý gái là gái chỉ làm gái nhảy ở vũ trường hay múa bêđê , múa lửa ở đám ma thôi , đừng trách gái tội nghiệp =)))

      Delete
    5. thôi thì con cứ la liếm, bợ đít và mua vui cho mọi người đi. có tốn đồng cắc nào đâu con ha. j chứ âu cũng giống cái nghiệp xin pr free của con thôy.

      1 lần nữa. má chỉ mún nói. má iu con. i love youu, my little shit <3

      Delete
    6. Ko muốn nói nhiều, chỉ bẹt bẹt bẹt vào mồm bé Bải thôi

      ---Mẫn Cô Cô---

      Delete
    7. Trời ơi cô Bải lại vào à? Suốt ngày vào thanh minh thanh nga làm gì? ma có thanh minh đc cái quái gì đâu chứ vì bài viết quá chuẩn ko thể chỉnh đc rùi. Quả này hết lý sự cùn đc nên chẳng biết nói gì nữa nên đành kêu nhảm lại còn ko quên vớt vát lại câu dùng Facebook phien bản tiếng anh nên thành ra thế nọ thành ra thế kia, haiza....Mà xin nói thêm là ngày nào cô cũng chỉ có mỗi việc bốc phét và la liếm, bợ đít thì chúng tôi chỉ có thể viết được như thế thôi, còn muốn đọc tin tức mới về cô thì xin cô làm thêm nhiều trò bỉ ổi nữa để chúng tôi có thêm tư liệu viết bài nhé! Xin cảm ơn!

      Delete
    8. Đói rồi ah bé bải! Ra đây sư phụ feed cho này! PHẹ...eeet!

      Delete
    9. OK, cứ coi như cái chuyện "Nghệ sĩ" là nhầm lẫn đi, còn mấy chuyện khác, sao ko thấy cô Bải phân tích, ý kiến, nhất là cái vụ Mai Giang & Yobber_na_cut. Còn một chuyện nữa mà mọi nguời không nhắc tới, cô Bải có một status nhắc đến tội phỉ báng trong phim Hong Kong, nhưng thật ra cô đang tát vào mặt mình, cô mới chính là kẻ hay phỉ báng người khác và nên bị xử lý giống như luật pháp ở Hong Kong.

      -Henry Lai-

      Delete
    10. Ôi trời cô Bải tự tát vào mặt mình nhiều rùi. Nhớ cái hồi Mr Đàm thi cặp đôi hoàn hảo ý cô Bải cũng nói xéo ông Đàm đại loại là Mr Đàm thắng chắc vì nhiều tiền, nhiều fan gì đó, rùi cả Mỹ Tâm nữa khi chưa la liếm The Voice Bải liên tục gt MV của MT rùi ca ngợi cô ý là người tấm lòng cao đẹp vì thường xuyên làm từ thiện,...vv(có lẽ MT cũng chẳng biết nó là ai). Thế mà từ hồi bợ đít The Voice nó đưa Mr Đàm lên tận chín tầng mây, dìm Mỹ Tâm xuống vực thẳm.Đúng là bản chất khốn nạn vô cùng tận
      - Chích Bông_

      Delete
  7. Cô Bải xài FB tiếng Anh, lấy danh xưng là Entertainer, nhưng FB sợ dịch ra là "Con mua vui" thì cô Bải cổ giận, cổ hiện hồn về ám nên phải dịch là Nghệ sĩ đó mà.

    Ký tên: Yebbor na tihs

    ReplyDelete
  8. Trời ơi con đĩ Bải Bải Robbey này vía đen không khác gì vía cẩu. Bổn cung nhận ra là con này cứ bợ đít ai là người đó thế nào cũng gặp xui xẻo, không chuyện này thì chuyện kia, đơn cử như vài trường hợp sau đây:

    1. Bợ đít Ho Ngoc Ha: Việc kinh doanh của chị Loan Méng, mẹ chồng Hà Hồ và anh Cường Đô La liên tiếp thất bại, giá cổ phiếu giảm thê thảm, nợ xấu tăng, bất động sản xây xong không ai mua...

    2. Bợ đít Hà Anh chửi VNNTModel: Hà Anh mỏ vêu sau đó hát hò không ai nghe (đĩa CD toàn cho không biếu không), làm người mẫu thì không ai thuê, tên tuổi ngày càng chìm, họp fan mỗi lần lèo tèo được hai ba chục đứa... trong khi Vietnam's Next top Model mới mùa 3 đã đưa thí sinh tham dự show của Zang Toi và Nina Skarra , hai nhà thiết kế hàng đầu thuộc New York Fashion Week.

    3. Bợ đít Bùi Anh Tuấn: Hoàng tử dính hết phốt Wechat đến phốt hát nhép, dân tình chửi cho vuốt mặt không kịp. Đấy là chưa kể scandal học dốt, scandal phụ tình....

    4. Bợ đít Bảo Trâm: Bảo Trâm tạch khỏi top 2... (rất thích nhưng cũng buồn cho Bảo Trâm vì bị con này bợ đít nên xui xẻo).

    Gái bợ ai người đó toàn xúi quẩy, nhưng mỗi lần gái chửi ai là thiên hạ lại thi nhau trát cứt vào mồm gái, gái vừa ngồi ăn no shit vừa xóa gần vài trăm comment, tiêu biểu như gái bị bội thực shit sau khi chửi Vietnam Idol, Hương Giang, Uyên Linh, Mỹ Tâm, Mai Giang.....

    Vậy "đẳng cấp" của gái là ở đâu vậy?

    Ký tên: Ớt Phi

    ReplyDelete
  9. Hôm nay mình đọc đc stt của Robbey kêu The Voice là reality show thành công nhất nhiều năm gần đây mà mình bức xúc quá. Vào đây kiếm người chia sẻ. Bạn Rob khen lấy khen để mấy scandal thúi hoắc của The Voice gọi là "drama kịch tính" *wtf*. Vậy mà còn kêu bạn Hà Cao là ăn tiền viết bậy bạ cho Idol, mình đến nôn vì bạn mất bạn Rob.

    Đến người trong ekip làm The Voice của cty CTS còn biết tự chán và nhục cách làm ăn chụp giật của show này và CTS đấy bạn Rob có biết ko. Vậy mà vẫn PR 1 cách thúi hoắc đổi trắng thay đen, hoa ngôn xảo ngữ.

    ReplyDelete
    Replies
    1. con bóng đó nó thế, ai cho nó cục xương là nó liếm dữ lắm, nhưng mà nó cũng là loại 2 mặt, có thể phản chủ 1 ngày nào đó nếu gặp cục xương bự hơn

      Delete
    2. Mình không hiểu nha, cô Bải thích xóa comment trái chiều trong FB của cô, nhưng không hiểu sao cứ vào đây la liếm hoài, nếu cô không hoan nghênh những nguời có ý kiến trái chiều comment FB cô thì nơi đây cũng không hoan nghênh ý kiến của cô. Fair.

      -Henry Lai-

      Delete
    3. chính xác đó bạn....chị Bải chỉ được cái la liếm là giỏi

      Delete
  10. "Đây dùng Facebook phiên bản tiếng Anh nhé" =))) ôi sợ vãi cả bải, tiếng anh tiếng u chữ tác đánh chữ tộ qua Nga sổ ra bị mấy bà bán trái cây chửi vào mặt mà bày đặt đi xài fb tiếng Anh =))

    Ký tên: Bổn Cung, aka Lê Min Mẵn.

    ReplyDelete
  11. nói chung các bạn comment quá hay..:))) đọc mà chết cười

    ReplyDelete
  12. Một comment trên FB cô Bải rất lịch sự nhưng sắp bị xóa, sao trên đời này lại có hạng người bẩn thỉu như cô Bải nhỉ?

    Ngôi Sao Cô Đơn: Nhiều ng ỷ có tí tuổi mở miệng ra toàn trẻ trâu thế này, trẻ trâu thế nọ. . .Hình như tuổi tác đâu tỉ lệ thuận vs nhân cách? Nhiều đứa trẻ trâu mà nhân cách còn tốt hơn nhiều so vs những ng lớn tuổi có hiểu biết đó. A Rob ạ! A có tài, kiến thức của a rộng rãi... nhưg a kô biết khiêm tốn nên bị nhiều ng ném đá là chuyện bình thườg, chứ chẳng fải ng ta ghét hay thèm ganh tị gì vs a đâu.Her

    -Henry Lai-

    ReplyDelete

Nhớ comment để lại ít shit cho chụy Bải nhé mọi người!

:) :( :)) :(( =))

 

Đăng kí nhận tin qua email

Liên hệ/Gửi bài viết

Email: lathi7pede@gmail.com

Team anti hùng mạnh số 1 Việt Nam

LÊN TRÊN