Tuesday, January 15, 2013

Đằng sau nỗi lòng của cô bóng chung tình

Mới đây, khi ngủ mơ La Thị Bải lại thấy bóng hình người yêu cũ. Tỉnh dậy, Bải viết một status rất tâm trạng bày tỏ sự chung tình, sắt son trên Facebook:


“...Từ lúc chia tay em, anh phải ráng tìm kiếm một nhân vật, một đề tài nào để anh có thể đặt cảm xúc của mình vào đầy ắp. Để mỗi khi nhớ tới em, anh không phải vật vã, giằng xé, mà có thể dành nguồn năng lượng ấy cho nó, để anh lấy lại thăng bằng. Anh hoàn toàn không muốn như thế này... Yêu em, bây giờ không phải là một chọn lựa nữa, cũng không phân định thì quá khứ, hiện tại hay tương lai. Nó chỉ là cảm giác vương vấn sẽ mãi đọng lại nơi trái tim, vì em luôn là người đặc biệt nhất. Em nói em không quen ai cả, chỉ lâu lâu café nói chuyện chơi, mệt mỏi với các mối quan hệ. Đồ ngốc, em nghĩ anh thì sao?”

Em nghĩ như vậy nè Bải ơi:

28 tuổi nhưng vẫn phòng không gối chiếc mấy năm trời. Nói ra thì người ta không tin nhưng sự thật là như vậy. Giới tính không bình thường, thích con trai, lại không phải thuộc hàng quá xấu. Xinh thì không xinh, nhưng cũng có nét duyên đáo để ở cái nốt ruồi trên mép, đó là tất cả những gì người ta nhận xét về La Thị Bải. Ấy vậy mà gần sang băm, Bải vẫn đường khuya đi về thui thủi. Có lẽ vì ôm mộng của một cô “bottom” lãng mạn, tự vẽ ra cho mình một mẫu đàn ông lý tưởng mà đến cuối cùng Bải rơi vào trạng thái “cao không tới mà thấp lại không thông”. Thế là, thời gian cứ trôi đi, Bải chẳng chọn được ai hay nói chính xác hơn là chẳng ai dám chọn Bải.

Bế tắc, nhưng Bải chưa bao giờ thấy mất lòng tin. Không phải vì Bải quá tập trung cho sự nghiệp la liếm mà không để ý đến chuyện tình cảm. Bải luôn tung lời ong bướm tuyển phi công trên Facebook đó chứ. “Liệu trên đời này có tình yêu dành cho Bải không mà Bải cứ dồn tâm đi kiếm tìm?”. Có đó, tình yêu đến với Bải rất sớm rồi lại đi với nhiều dấu vết. Cách đây 7 năm, tức là khi Bải mới tròn đôi mươi, có yêu một chàng sinh viên Đại học Kiến trúc nhỏ hơn Bải 2 tuổi. Hai người yêu nhau nồng nhiệt lắm, đến nỗi còn chụp cả hình chăn gối để lưu lại làm kỷ niệm đẹp. Nhưng khổ là sau khi chia tay, Bải đã lỡ tung loạt hình nhạy cảm đó lên mạng khiến người yêu cũ thân bại danh liệt. Cái “dớp dơ” này khiến cho những ai có ý định tìm hiểu để yêu Bải đều phải e ngại. Đó cũng là một trong nhiều lý do đường tình của Bải trắc trở đến tận bây giờ. Có người còn nói: "Tiếc cho con bóng ấy thật". Tiếc ư, còn có cơ hội chứ, đâu phải quá già!


Bải thích thầm nhiều em trai lắm nhưng đám thanh niên đó chỉ xem Bải như một người chị. Không hề chi, miễn Bải vẫn thấy mình dễ thương và còn “mén”, vẫn lãng mạn, vẫn mơ những mối tình đẹp như phim Hàn là có thể tự lâng lâng rồi. Mặt khác, nói theo kiểu bào chữa, để kiếm được một chàng “top” trong thời buổi khan hiếm hiện nay là “mò kim đáy biển”. Muốn vậy, Bải phải cố gắng bỏ qua hết những tiêu chuẩn trước giờ, để có thể ưng đại một “fan cuồng” nào đó. Nhưng kết quả vẫn là con số không. Nếu trên đời này cần một chữ duyên sao chữ duyên đó mãi không đến với Bải vậy? Bải cũng đâu phải loại người “già rồi nên kén cá chọn canh”!!!

--0--

Và Bải vẫn tiếp tục hành trình tìm kiếm tình yêu



19 nhận xét:

  1. Bải đang tìm kiếm 1 ai đó bự và khỏe và nhiều chung tình :D TINH TRÙNG

    ReplyDelete
  2. Haha. Bài viết rất đời và rất thật về cô bóng La Thị Bải :)))

    ReplyDelete
    Replies
    1. Hết The Voice thì nó mới nằm mơ nhớ tới người yêu ...không lẽ trong xuyên suốt chương trình phát sóng nó toàn mơ về việc Bợ và liếm nhỉ ? :))

      Delete
  3. " Bải thích thầm nhiều em trai lắm nhưng đám thanh niên đó chỉ xem Bải như một người chị." ... ôi..2 chữ cuộc đời....

    ReplyDelete
    Replies
    1. Đời Bải mênh mông và lênh đênh quá :( ....Phận gái 12 bến nước ,biết bến nào trong ,biết sông nào đục ...

      Delete
  4. Ăn nói như mấy đứa mất dạy. :)) Cũng tội, nghe là biết những đứa chưa từng được ai yêu thương mới hằn học thế. :))

    ReplyDelete
    Replies
    1. Chị Bải em yêu chị....Nói về yêu thì chị cũng chưa có đủ "đô" để chơi với em đâu ,bị Bóng lắm đó ^^

      Delete
    2. ủa lời lẽ có dùng từ tục tĩu hay j j đâu mà Bải kêu mất dạy, hay nói đúng quá Bải tức Bải cắn bừa =))

      Delete
    3. Chị Bải em mới xem bài viết mới này ..em thích nhất là 2 bức ảnh đội quần người ta và bò dưới đường ..Nhìn chị ấn tượng và đẹp lắm đó ;)

      Delete
    4. Cái đứa tung hình giường chiếu của bạn trai để khống chế, uy hiếp người ta như chị thì có mất dạy không hả chị Bải? Không những mất dạy mà còn vô đạo đức và khốn nạn nữa đó, hí hí

      Delete
    5. Thế nào là mất dạy ạh? Có fải nói đúng về con người của chị Rớt bi thì đều là mất dạy hết fải hok?

      Chị bải àh. Chị cũng đã gần 30t rồi, cũng nên can đảm mà nhìn vào sự thật đi chứ. Ở nhà đắp chăn ôm gấu bông tự sướng hoài cũng ko sướng đâu. Thế giới này bao la rộng lớn lắm, nếu ko biết nhìn vào sự thật vào đúng sai, thì chẳng bjo tiến bộ dc đâu chị ạh.

      Những ng ở đây, đều có ý tốt giúp đỡ chị đấy. Chị nên cảm thấy hạnh fuck khi có dc những ng hiểu rõ bản chất sâu thẳm nơi con ng của chị chứ fở hôn.

      Ko fải chị đã từng nói chị rất đàn ông và bản lãnh hay sao :)

      Delete
    6. Chán chị Bải quá, lãi sang đây phán như thánh cô!

      Delete
    7. Đúng rồi các bạn đừng có xúc phạm chị Bải nữa nhé, chị í ko biết NHỤC đâu, đừng có tưởng bở =))

      Delete
    8. Bai oi em ve hoi lai cha me em xem co thuong em ko?ma de em ra nua nac nua mo nhu vay?toi nghiep cho mot kiep nguoi!!

      Delete
    9. CHị bải thân mến!Chúng em mà mất dạy thì em cũng ko hiểu chị là cái thể loại gì nữa! Chính vì thế nên ko có thằng gay nào dám dính vào chị đâu! Mồm chị thúi như mắm tôm quá đát ấy thằng nào dám yêu! Thôi, an phận ở nhà mà làm bà cô già chống ề đi!

      Delete
  5. Bải ơi là Bải, ngày nào mà con k thẩm du rồi CDSHT rồi con chịu ko nổi hả con?! =.="
    .
    . Cái văn minh văn hoá của con bố vừa nghe xong là phải nhanh chân chạy tìm WC đấy con ợ ! =))
    .
    . Khiếp, RUỒI NHẶN HẠNG 3 MÀ CỨ TƯỞNG ONG CHÚA HẠNG SIÊU NÁI ! =))~
    .
    . Ăn dơ ở bẩn như con thì làm ơn đừng xí đú vào Coffee mà ăn Phở! =))~
    .
    . Bóng lại Cái mà cứ nghĩ mình "chuẩn bê" =))
    .
    ... . Cái thứ sh!t mèo thối hơn ".." của Show Bitch mà cứ tưởng bở phân VOI làm coffee 3 triệu/ ly ! =))
    .
    . Cuối cùng là 1 THẰNG ĐIÊN MÀ cứ tưởng mình duyên dáng nhất phố phường! =))
    .
    . CÚT, VỀ HIM LAM mà sống đúng vs KIẾP C0N CẨU đi con Gái! =))~

    -Joon Sung Jin-

    ReplyDelete
    Replies
    1. Joon à ta iu kung quá....Nhưng câu cúi ta vẫn ko hỉu tại sao gọi nó sống kiếp con cẩu đi con "Gái"...sỉ nhục cho phái yếu quá

      Delete

Nhớ comment để lại ít shit cho chụy Bải nhé mọi người!

:) :( :)) :(( =))

 

Đăng kí nhận tin qua email

Liên hệ/Gửi bài viết

Email: lathi7pede@gmail.com

Team anti hùng mạnh số 1 Việt Nam

LÊN TRÊN