Sunday, January 13, 2013

Tình yêu trong sáng của La Thị Bải với Giọng Hát Việt

Tối nay (13/1), Giọng Hát Việt (GHV)- The Voice sẽ bước vào đêm chung kết để tìm ra quán quân nhận giải thưởng 500 triệu đồng. Nhân dịp này, Robbey La Thị Bải đã viết một stt dài trên Facebook để bày tỏ nỗi lòng tiếc nuối khi phải chia tay với “chén cơm manh áo” đã nuôi nấng ả trong suốt nửa năm qua. Nội dung nguyên văn như sau (chú ý những phần tô đỏ):


“Vậy là chỉ còn tối nay thôi, Giọng Hát Việt mùa đầu tiên sẽ kết thúc rồi. Hơn nửa năm theo sát chương trình, cảm xúc mình dành cho cuộc thi, cho các huấn luyện viên và các thí sinh vẫn quá tràn trề để có thể diễn đạt đầy đủ bằng lời. Ngay cả dân Marketing nhìn vô cũng hiểu, có ăn tiền cũng không viết được như này!

Một số người trêu, chắc yêu ai trong này rồi đúng không? Ừ đúng, mà chẳng phải yêu một người, yêu đến gần trăm người nên mới khổ đấy! Đến mức nhiều khi thích thí sinh A hơn một chút, hơn nhiều chút, mà vẫn phải giữ tâm thế thật cân bằng để không được thiên vị trong đánh giá. Mặt khác, lại sợ những bạn kia buồn. Vì bây giờ, bên cạnh việc chuyên môn ra, bạn nào mình cũng thương. May là chưa gắn bó bằng các HLV đó nha! Nên mình hoàn toàn tin vào những nụ cười mãn nguyện, những giọt nước mắt chia sẻ của họ. Dù sau này, mọi người vững vàng hơn, nên ít ai khóc nữa... Ngược lại, các thí sinh bị loại cứ cười toe toét rồi hạnh phúc cho bạn mình ấy. Rất chân thành! Có cuộc thi nào được như thế không?

Khán giả quan tâm. Truyền thông quan tâm. Cuộc thi dài quá xá dài mà hôm nào cũng ngồi đọc chục bài báo về The Voice, để rồi nhiều khi nổi giận với những chi tiết sai sự thật, những thông tin tởm lợm được cty đối thủ quăng ra để dìm hàng. Đã vậy, các lều còn vừa ăn cướp vừa la làng. Đăng tin nhảm nhí rồi bảo nổi nhờ scandal?! Cho hỏi - Scandal của The Voice là gì?

Sau nhiều tháng chờ đợi câu trả lời, ắt hẳn thời điểm này, khán giả nào sở hữu đầu óc minh mẫn đều biết chả có scandal nào cả. Tất cả những chuyện bịa đặt, dựng lên đều sai toét, không đúng một chi tiết nào. Từ chuyện đồn Bùi Anh Tuấn, Quỳnh Tiêu là "gà qué", đảm bảo chiến thắng cho đến những thí sinh được cho là "ưu ái", chắc chắn có mặt trong đêm chung kết. Họ đều bị loại hết rồi còn gì?! Kể cả cô gái cá tính và tài năng Đồng Lan của tôi. :(( Mấy tin đồn quái ác vậy chứ cũng ảnh hưởng nhé. Ví như Lan chẳng hạn, dù trình bày thành công cách mấy, thiên hạ cứ nghĩ là "dàn xếp" rồi nên một số không muốn vote cho nàng, rốt cục thua vì khán giả bình chọn chứ có phải HLV đâu? Rồi thử hỏi, khi biết rằng họ SAI, họ có XIN LỖI không? Xúc phạm chị Phương Uyên, xúc phạm các thí sinh cho đã đời, không cần bằng chứng! Đấy gọi là công bằng?

Nếu có bất công, thí sinh phải là người bức xúc đầu tiên! Đằng này, 56 bạn đều như 56 thành viên trong một gia đình, luôn yêu thương và giúp đỡ nhau. Cho hỏi, tại sao các lều báo lá cải với antifans lại phải xoắn? Đây là 2 bộ phận vớ vẩn nhất trong showbiz Việt hiện nay. Riết rồi giống như chúng nó tự sướng với nhau hết ngày, chả quan tâm gì đến bầu trời nghệ thuật của nước nhà nữa. Thị phi, yêu đương, bồ bịch này nọ thì liên quan gì âm nhạc? Khán giả muốn thưởng thức âm nhạc cũng không yên với bọn rác rưởi này.

Với mình, The Voice vẫn luôn luôn trong sạch, mình chả cần ai chứng minh gì cả. Mình đã đứng bên cạnh các thí sinh từ những ngày đầu, từ khi họ thử giọng. Mình hiểu rõ tài năng và sở trường của từng cá nhân, và tất cả bọn họ đều xứng đáng với tình yêu thương và sự ngưỡng mộ của khán giả.

Còn một đêm nữa thôi, chúc mọi người đều hoàn thành xuất sắc sứ mệnh của mình! ♥"


Ảnh: chị Bải đã hoàn thành xuất sắc sứ mệnh của chị í ở Giọng Hát Việt

--0--

Đọc những phần tô đỏ mọi người có thấy buồn cười không, cứ như chị Bải đang viết để chửi thẳng vào cái bản mặt trơ trẽn của chỉ vậy đó. Sẵn đây, có 1 bài viết trên báo Dân Trí khá hay có thể coi như đã trả lời tất cả những bức xúc của chị Bải. Cùng đọc nào:

Trước đêm chung kết The Voice: Thua cuộc là... khán giả
Tác giả Hà Thu

Cả tin và ngây thơ

GHV bắt đầu lên sóng VTV3 từ ngày 8.7.2012, tính đến thời điểm 13.1.2013- đêm chung kết thì chương trình này đã có hơn nửa năm “hoành hành” trên sóng truyền hình quốc gia vào mỗi tối Chủ nhật. Đã có người khắt khe kết luận, trong số các gameshow từ trước đến nay đã có mặt trên VTV, GHV chiếm nhiều cái “nhất”: Quảng cáo nhiều nhất, scandal nhiều nhất, thí sinh “chảnh” nhất, giám khảo khóc và nói nhiều nhất và khán giả bị “dắt mũi” nhiều nhất.

Sau khi scandal dàn xếp kết quả của nhạc sĩ Phương Uyên- Giám đốc âm nhạc của chương trình bị bung lộ, khán giả đã ngã ngửa khi biết hóa ra, chẳng có gì là khách quan trong kết quả của GHV nói riêng và các gameshow truyền hình thực tế nói chung. Thế nhưng thay vì tẩy chay chương trình để tỏ thái độ “nói không với sự gian dối”, các khán giả, đặc biệt là khán giả tuổi teen vẫn tiếp tục mê muội trong vòng xoáy của GHV. Họ vẫn cả tin và ngây thơ, tin rằng nếu mình bình chọn thật nhiều cho “thần tượng” thì mới là thể hiện tình yêu chân chính. Các fan của thí sinh Bùi Anh Tuấn là điển hình cho trường hợp này, sau vòng liveshow 10, khi thần tượng suýt bị loại, họ đã lên các mạng xã hội bày tỏ sự… hối lỗi vì đã chủ quan, chưa bầu chọn hết mình. Thế nhưng đến vòng bán kết, khi họ dốc sức bầu chọn cho Bùi Anh Tuấn thì chính huấn luyện viên Hồ Ngọc Hà đã khiến cho fan một phen bẽ bàng khi “trở cờ”, chọn người được mệnh danh là “gái điên” Đinh Hương. Ở một cuộc thi kiếm lời từ quảng cáo và tin nhắn khán giả như GHV, đương nhiên yêu tố “chiêu trò” phải được đặt lên hàng đầu, trên cả nghệ thuật. Vì thế cũng đừng mong những giọng hát có cá tính, có tố chất sẽ được ưu tiên, có thể tin là “bàn tay bí mật” sẽ điều khiển cuộc chơi để giữ lại những giọng ca có thể đem về nguồn lợi kinh tế có thể nhìn thấy được. Sau vòng bán kết, nhiều người đã thất vọng khi những cái tên như Trúc Nhân, Đồng Lan đã phải dừng lại, tuy nhiên, điều này không có gì đáng ngạc nhiên, bởi với guồng quay của GHV, họ không phải là lựa chọn được ưu tiên số 1.

Gậy ông đập lưng ông

Có thể nói, chưa có thí sinh cuộc thi nào được khán giả ưu ái như các thí sinh của GHV, ngay từ khi đang tham gia cuộc thi, dàn thí sinh mới chỉ ở mức “dở ông dở thằng” về tài năng nhưng đã được lăng xê một cách quá đáng dẫn tới việc họ không hề ý thức được vị trí thực sự của mình. Các thí sinh mới chỉ thoát được “vòng gửi xe” đã lên tiếng hét giá cát xê đi diễn như ca sĩ hạng sao. Huấn luyện viên “lắm tiền nhiều của” vào bậc nhất làng showbiz là Đàm Vĩnh Hưng đã tổ chức cho dàn thí sinh của mình đi diễn từ trong Nam ra ngoài Bắc khiến họ vốn đang sống trên mây lại càng thêm ảo tưởng. Bởi (nhiều) khán giả là người quá nuông chiều thí sinh, hò hét điên cuồng, nhắn tin bình chọn, biến họ trở thành những trái non chín ép nên chính khán giả phải chịu hậu quả từ sự “chảnh” của thí sinh GHV. Ngay trước đêm chung kết vài ngày, một tờ báo điện tử đã mời 4 thí sinh gồm Đinh Hương, Xuân Nghi, Hương Tràm và Kiên Giang tới giao lưu với khán giả, thế nhưng Hương Tràm đã thẳng thừng từ chối, Kiên Giang nhận lời nhưng đến sát giờ thì tắt điện thoại, không một lời giải thích. Một bầu show cũng cho biết, trong một chương trình ca nhạc tại Hà Nội, 3 thí sinh của GHV là Hằng Bingboong, Đồng Lan và Hà Thùy Anh đã ra nhiều yêu sách “chảnh” tới nỗi người này phải gắng hết sức mới chiều nổi cho khỏi vỡ chương trình.

Có thể thấy, sau nửa năm lên sóng, khán giả chẳng được gì từ GHV, bởi họ vừa mất tiền nhắn tin, vừa bị ăn quả lừa từ chuyện “dàn xếp kết quả” và vừa nhận được món quà đáp lễ “chảnh và chảnh” từ các thí sinh. Trong đêm 13.1 (tối nay), khi các huấn luyện viên không còn quyền lực, khán giả được “ưu tiên” 100% quyền quyết định chọn ra quán quân của GHV, lượng tiền tấn họ đổ vào cho tin nhắn chắc sẽ còn “khủng” hơn rất nhiều các liveshow trước. Từ GHV, một thế hệ nghệ sĩ trẻ từ chỗ “vô danh tiểu tốt” vụt thành sao nhờ những lời khen tặng có cánh, trên mây của “dàn đồng ca” huấn luyện viên trong khi tài năng thì chỉ ở mức làng nhàng, kiếm đâu cũng có. Có thể rời cuộc thi, khi những ánh đèn hào nhoáng đã tắt hẳn, các thí sinh và khán giả sẽ có cơ hội nhìn rõ hơn bản chất của cuộc thi ầm ĩ này.


--0--

Ảnh: nụ cười "trong sáng" của chị Bải sau nửa năm làm đài phát thanh không công cho Giọng Hát Việt.

37 nhận xét:

  1. Trong đến mức có thể nghiền mực viết văn

    ReplyDelete
  2. "Còn một đêm nữa thôi, chúc mọi người đều hoàn thành xuất sắc sứ mệnh của mình! ♥". 2 chữ "sứ mệnh" chỉ được dùng cho những gì đã được an bài sẵn thôi. Con bóng La thị Bải viết thế có khác nào nó thừa nhận kết quả chung cuộc đã được an bài của The Voice. Nhìn cái mặt nó cười đã thấy tởm lợm

    ReplyDelete
  3. This comment has been removed by the author.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Con bóng Robbey định viết gì rồi lại xóa vậy?

      Delete
    2. à, chị í đang viết thì mắc nghẹn cục cứt nên phải xóa

      Delete
    3. Chị bóng ơi ! em yêu chị

      Delete
    4. "nhiều khi thích thí sinh A hơn một chút, hơn nhiều chút, mà vẫn phải giữ tâm thế thật cân bằng để không được thiên vị trong đánh giá" =>>>> chị Bải thật vê lờ, đi thi hát thì rớt từ vòng giữ xe mà phán cứ như ban giám khảo í

      Delete
    5. Định liếm rồi lại thôi vậy e...chị đang chờ đợi e nè...e nghĩ là ai khi 2 thở ra 2 từ "ngu dốt" chị nghĩ 2 từ đó chỉ hợp với e thôi chứ tại sao lại là anti...e có ngu dốt có xấu xa thì bọn chị mới anti e chứ...có giành giật giải ngày giải kia thì về cũng chỉ suỐt này nâng lên hạ xuống nhg kẻ như mình vậy thôi...ròi câu viêw cho 3 cáii trang rrr xog trang nao k liếm đc lại dìm nó xuống

      Delete
  4. Ôi, cái bài báo ngu dốt kia mà cũng trích dẫn lại, tự lý lẽ của nó đã đập vào mặt nó rồi. :)) Ở trên nó vừa có ý kiến về việc HNH chọn thí sinh cá tính hơn là Đinh Hương (dù thua BAT vài %), ngay phía dưới lại ghi "Vì thế cũng đừng mong những giọng hát có cá tính, có tố chất sẽ được ưu tiên" về việc ko chọn Trúc Nhân và Đồng Lan. Có nghĩa là sao? Là đường nào nó cũng chửi được. Con lều báo này thì IQ và độ GATO cũng ngang ngửa với mấy đứa trẻ trâu anti thôi, chả kém gì. Đưa ai có trình đọc sẽ cười ngay vào mặt nó í chứ. Hà Thu là ai? Vô danh trong làng báo. =))

    Mình cũng chảnh với mấy thứ anti rác rưởi lắm, thấy là vứt vào sọt rác ah. Rác sao để ngồi chung với những người biết thưởng thức được? :))

    ReplyDelete
    Replies
    1. Con Robbey có phải là nhà báo đâu mà biết ng ta vô danh, tao đọc cái câu mà mày viết :"riết rồi giống như chúng nó tự sướng với nhau hết ngày, chả quan tâm gì đến bầu trời nghệ thuật của nước nhà nữa. Thị phi, yêu đương, bồ bịch này nọ thì liên quan gì âm nhạc? Khán giả muốn thưởng thức âm nhạc cũng không yên với bọn rác rưởi này" cứ như là mày đang viết cho chính mày đấy con bóng Rớt Bi kia à

      Delete
    2. From... Anonymous? =)))))))))))

      Delete
    3. vừa đăng bài chưa đầy nửa tiếng là chị Robbey đã qua thanh minh rùi, chị đánh hơi nhanh thật đấy, hihi

      Delete
    4. bà bóng Bải này miệng thì nói: Thị phi, yêu đương, bồ bịch này nọ thì liên quan gì âm nhạc? vậy mà bả cứ dựng chuyện Uyên Linh bị 4 cái tát mà rêu rao suốt năm. Địt mẹ con Diệu Minh đã sinh ra 1 con bóng chúa mồm mép tầm cỡ

      Delete
    5. Uyên Linh cướp chồng thì liên quan gì đến chuyện đạt giải hay không? Có ai link 2 chuyện đó với nhau à?

      Delete
    6. Em cảm thấy chị mới là đứa ngu ngốc và hay "có tật giật mình"...Em nhớ chị hay nói bên động của chị là "chị không quan tâm đến tụi anti" nhưng tại sao em luôn thấy chị .....Chị Bãi(shit)em yêu chị !!

      Delete
    7. Chị cứ hoạt động như bình thường của chị ,chị cứ nói xấu bóng gió người khác ...Thì tại sao tụi em không được nói xấu chị,không có quyền gì mà chị lại cấm cản tụi em cã !Chị thật là rẻ mạc ,trên facebook của chị có 100.000 like thì tại sao chị lại quan tâm đến 1.794 của tụi em ....Hay chị có tật giật mình :D

      Delete
    8. Mẫn à, ở một nơi mà Mẫn không dùng đc chiêu "delete thần chưởng thì Mẫn nghĩ Mẫn có đủ lý lẽ để phản bác ko? Chúng tôi anti thì Mẫn làm gì đc chúng tôi. Nói thẳng một điều, khán giả ko có lý do gì để đi xin lỗi cả, không có lửa thì sao có khói.

      Delete
    9. Thấy chị Bải y như chó vậy. Người nào cho ăn là vẫy đuôi mừng quýnh, tự nhận là thân thuộc (tổ mẹ nó chứ bị loại từ vòng giấu mặt mà cứ xồn xồn) :))

      Delete
    10. =)) Bải ơi hả mồm ra nayyyyyyyyyyyyyy to to ý cho bàn dân thi.ên hạ feed shit cho nhờ ... đói ăn hả con

      Delete
    11. Ôi mẹ ơi, "Cho hỏi - Scandal của The Voice là gì?" Bé Rob bình thường minh mẫn lắm mà, sao bây giờ lại có thể hỏi 1 câu ngu ngơ như vậy? Hay là bé Rob cho rằng khán giả ngây thơ lắm đây? Cứ cho rắng The Voice trong sạch đi nữa thì bây giờ bé Rob đem cái câu này đi hỏi những người theo dõi chương trình xem họ có cười vào mặt ko. Còn nhớ cái hôm họp báo giải trình lùm xùm ấy bé Rob cũng ráng vác xác tới Riverside Palace cơ mà!!!

      Delete
    12. đánh hơi giỏi, được bố mẹ huấn luyện tốt đấy, fuck you=))

      Delete
    13. Câm mõm mẹ mày đi con Bóng chó, mày làm như mày là nhà báo nổi tiếng hay chó gì mà bảo người khác, nhột hả chúa bóng Bải, nói bọn tao là rác mà k ngày nào mày k vào liếm là sao, hết thèm shit tới thèm rác à???
      Mày k làm thì mày sợ gì ngta viết về mày, nói mày nghe nha, TÁC GIẢ VĂN HỌC nổi tiếng còn bị phân tích tác phẩm chứ nói gì mày, mày nổi tiếng tới nổi toàn bị chửi, khi nào báo đài tung hô mày ấy, ra đường ai nhìn cũng thốt lên :"Ồ Robbey kìa" thay cho:" Ồ con bóng La Thị Bải kìa" thì mày hẳn lên tiếng về việc mày bị người ta bới móc

      Delete
    14. Trả lời hay lắm Andrew ạ :3, nói 1 cái con Bải ngậm shit rồi :v

      Delete
    15. hnay thánh cô rảnh rỗi xuất động đến đây chơi à,shit đâu shit đâu đem ra mời thánh cô nào

      Delete
    16. Thưởng thức ảnh sex của mày hả? Tao xin kiếu

      Delete
    17. Thưa anh Robbey? Anh cho em hỏi: Thị phi, yêu đương, bồ bịch này nọ thì liên quan gì âm nhạc?

      Vậy sao ai thấy người ta chụp hình quảng cáo mạnh bạo xíu thì bảo là ca sĩ hay ca...?

      Anh chỉ cho em xem, liên quan cái chỗ nào? Rác rưởi ở đây chắc anh Robbeyt cần soi gương mới thấy!

      Delete
  5. Con rớt này đúng là thiểu năng trí tuệ nặng lắm rồi, viết ra câu nào đều là tự vả vào mõm mình mà vẫn cãi cố, tổ sư con thối mồm.

    ReplyDelete
  6. the voice hết rùi ............. mận ơi .... ý nhằm rớt bi ..... good luck nha đĩ đực

    ReplyDelete
  7. Dù nó có tốt thật hay là không thì nó cũng k có công trạng gì của chị đâu chị Robbey đáng yêu tột đỉnh khiến người người ghen tị nhà nhà ghanh ghét ạ...
    Chị đáng yêu tới mức tự huyễn hoặc bản thân như thể mình là 1 người hoàn hảo tới từng minimet và k có 1 tì vết...thưa với chị loại người hoàn hảo như chị tuyệt chủng hết rồi nên tất cả thế giới này đag nhìn chị với ánh mắt thèm muốn...k phải thèm muốn được như chị đâu mà là thèm muốn được cho chị đi theo tổ tiên luôn đó chị...người đâu mà mắc bệnh hoang tưởng vậy chị.trước khi thở ra câu "Bị nhiều ng GaTo" thì phải nghĩ xem m có cái gì để GATO k đã chứ trong khi chỉ là 1 kẻ lưỡi dài thè lè ra suốt ngày chực liếm nhg thứ bẩn thỉu để mang lợi về mình...
    Nếu sự la liếm nịnh bợ là 1 cái tội thì chị sẽ là tử tù số một nhanh chóng bị đưa đi hành xử.Chị có thể lê la bất cứ phương tiện truyền thông nào,liếm tất cả những tin dù hot dù không chị cũng đưa nó lên như 1 điều có ảnh hưởng có liên quan mật thiết đến chị mặc dù chị chả ghóp mặt dù chỉ là 1 vai quần chúng
    Vầng thì chị là 1 hốt bờ lốc gơ (xin phép được phiên âm vì e đéo muốn giống như chị nổ tiếng anh với người đang nói tiếng mẹ đẻ :)).... Chị sống trên phân,chị kiếm tiền trên phân,chị hót trên phân luôn =)) nhg chị k biết là trên phân bẩn lắm à mà bất cứ cái gì chị cũng thích trội hơn người thế.Dỳm người khác xuống để nâng giá của mình lên,rồi từ nhg lời lẽ xu nịnh chị lại nghĩ mình kiếm tiền từ điều đó là vẻ vang.rồi ai có nhg ý kiến trái chiều với chị là chị ban nick chị xoá cm dù lịch sự dù không chị vẫn coi đó là ghen tị nhg than ôi thương thay cho bố mẹ 1 kẻ được cho là "có học",bao nhiêu tiền học phí đổ cho 1 kẻ phí học đi du học nước ngoài nước trong mà chỉ dùng nhg thứ học được đi xu nịnh rồi k được lại hại người?? Khoe ra làm gì thêm xấu hổ...
    Chắc chị Mẫn học nhiều nhg chỉ biết 1 thứ ngôn ngữ khác thôi chứ k biết 1 điều rất cơ bản là khi xây dựng thì cần nhiều người thông minh nhg khi phá hoại lại chỉ cần 1 kẻ ngu dốt như chị Mẫn đây thôi hả...vậy nên chị mới chuyên đi la liếm hạ thấp danh dự người khác chứ nhỉ...!!!!??!!!
    Chị thường tự nói 1 câu rất phổ biến trong mỗi stt la liếm của chị rằng "mình là người thẳng thắn" " mình là người sống nghệ sĩ" ...nhưng thưa với chị nhg ng sống nghệ sĩ nhg ng thẳng thắn là toàn do người khác nhận xét về họ chứ tự họ k nói ra điều đó...kẻ luôn mồm nói như thế về bản thân thường là để che giấu đi sự nhỏ mọn của mình khi nói xấu người khác khi ghen tị với người khác...!!! Chung quy lại là chị chả thẳng thắn chút nào chị chỉ dùng 2 chi trước của chị để viết ra nhg lời lẽ bẩn thỉu thể hiện tâm địa xấu xa của chị khi nói về nhg người hơn chị trong khi dù thế nào đi nữa họ cũ g đéo thèm quan tâm đến chị :)) chỉ có lũ anti cuồng như chúng tôi vì Gato với chị vì độ hót về độ la liếm đẳng cấp quốc gia của chị mà vẫn có cái lũ fan cuồng mê muội bênh vực cho chị...bởi đơn giản chúng cũng giống chị...=)) dẫu biết cm này cũng sẽ bị chung số phận với nhg cm trái chiều khác nhg vẫn cứ viết bởi vì "Tao Thích Thê" =)) mà cũng xin lỗi nói luôn "Đúng là tao đeo bám mày đấy,có sao không? Có dám để t đeo bám hay không?" (Shelby Nguyễn)

    ReplyDelete
  8. Chị Bải chỉ nói vs mình là chỉ GIÀU CÓ và THÀNH ĐẠT lắm đó, chỉ làm mình buồn cười ghê vì những người giàu có và thành đạt thực sự sẽ ko bao giờ đi bố cáo hiên hạ rằng ta đây GIÀU CÓ và THÀNH ĐẠT cả! Hợm hĩnh đến thế là cùng nhé Thị Bải La.

    ReplyDelete
  9. "khi biết rằng họ SAI, họ có XIN LỖI không? Xúc phạm chị Phương Uyên, xúc phạm các thí sinh cho đã đời, không cần bằng chứng! Đấy gọi là công bằng?" Thế PU để chuyện tình cảm nhăng nhít ảnh hưởng tới chương trình tới khán giả, có xin lỗi khán giả hay không??? hay là họp báo khóc lóc rồi núp sau sân khấu tiếp tục lừa dối mọi người, hôm qua cái em BT gì đó hát như thế mà cũng được ưu tiên xuất hiện hết lần này lần kia ah???? khán giả chẳng ngu để bị CTS rồi PU rồi đến thằng con gì chẳng biết RObbey xỏ mũi dạy đời nhá... nói mà cứ như tự vả vào mặt mình...

    ReplyDelete
  10. Người ta không có danh còn được đăng bài lên báo.. Cái loại mày được đăng bài nào lên báo chưa mà chê người ta hả bải.. Mẹ thằng trẻ trâu

    ReplyDelete
  11. Mới đầu mình có đọc mấy bài trên page của bải, thấy nó viết cũng khá hay, lập luận có vẻ sắc xảo gớm! Từ lúc nó pr cho the voice, tâng the voice đến tận mây xanh và dìm các thí sinh idol một cách ko thương tiếc là mình đã thấy ghét rồi! Đọc một phát là biết ngay sặc mùi marketing vs pr! Thế mà còn dám kêu là cảm xúc thật! Đúng là cái đồ giả tạo!

    ReplyDelete
  12. Tại sao cô bải lại có những lời mà cờ hó không thể nghe được như thế chứ . Người ta chủi bải đâu có sai @@

    ReplyDelete
  13. Chụy bải hiện hiển lonh rồi, tới giờ e vẫn rất mang ơn chụy và giọng hát việt lắm lắm đó nghen. E biết nhiều người như em lắm chụy ơi. Mỗi khi chúng em bị bón chỉ cần xem siêu phẩm 60 năm cuộc đời, thảm họa âm nhạc của mọi thời đại là đi được ngay... đó là chưa kể chuyện cái mặt dày và trơ của chụy là cảm hứng cho dân quê em về vật liệu làm đường cho trâu đi đó chụy ui

    ReplyDelete
  14. Mẹ ơi, t nhìn cái hình nó chụp với BAT mà phát ớn cái mặt l*n đó

    ReplyDelete
  15. Tình yêu là thứ gì đó hiển long rồi , tới giờ vẫn là một ký ức của những kỷ niệm cho tôi một tình yêu đã qua và để lại trong tôi biết bao nhiêu nỗi buồn
    ............................
    thép hòa phát | thép hộp mạ kẽm

    ReplyDelete

Nhớ comment để lại ít shit cho chụy Bải nhé mọi người!

:) :( :)) :(( =))

 

Đăng kí nhận tin qua email

Liên hệ/Gửi bài viết

Email: lathi7pede@gmail.com

Team anti hùng mạnh số 1 Việt Nam

LÊN TRÊN