Sunday, January 20, 2013

Sự điêu ngoa của con bóng Robbey La Thị Bải

Đúng là cái loại gái đĩ điêu toa, mặt thì trông đã như cái lờ mà còn ăn nói lươn lẹo. Bám vào đít ai được thì tâng lên tận mây, người ta đánh cho phát rắm cũng chạy theo hít lấy hít để. Nhưng khi không bám được vô là quay sang chửi bới cắn càn như chó dại. Mọi người đọc bài viết cũ này của gái để biết cái độ đĩ đượi, khắm bựa của gái nhé:


Vâng, cái bài này gái viết ngay sau khi Vietnam's Next Top Model (VNTM) mùa 1 hết. Lúc này page của gái mới có hơn 10.000 like, mỗi status gái viết chỉ có vài chục like (hồi đó chưa có dịch vụ mua like như bây giờ). Đọc mà xem gái tâng Multimedia và VNTM lên mây luôn, giọng văn đầy vẻ thông cảm, nào là công ty Multimedia còn non trẻ chưa tinh tế nên không xứng đáng bị nhận gạch nhiều như vậy, nào là mọi cá tính đều được trân trọng nên cần công bằng với Vietnam's Next Top Model, nào là VNTM đem lại cho gái cảm giác dễ chịu hơn nhiều, nào là các người đẹp VNTM rực cháy trong BST của NTK Đỗ Mạnh Cường. Gái kết bài bằng câu: "Mình thưởng thức được nhiều món ngon đa dạng trên bàn tiệc Vietnam’s Next Top Model hơn mấy cuộc thi ca hát vào cuối năm rồi". Ôi, thật cảm động! Đến năm thứ 2, gái vẫn le ve định đi theo xin làm PR cho VNTM, nhưng Multimedia đã kịp nhận ra bản chất thối tha của gái nên gái bị từ chối hợp tác ngay từ vòng gửi xe. Vậy là từ đó đến nay gái liên tục chửi bới, cắn trộm chương trình, chửi từ Xuân Lan đến Đỗ Mạnh Cường, đến các thí sinh, đến cả công ty Multimedia như một con chó điên.

Một điển hình khác cho sự điêu ngoa, xảo ngôn của gái là trường hợp Lê Kiều Như. Thời cô này nổi tiếng với cuốn Sợi Xích, gái đu theo tâng bốc hết cỡ để được nổi tiếng lây. Hình minh chứng chụp từ blog cũ của gái:

Hiện tại, Lê Kiều Như đã hết hot nên gái quay ngoắc phán người ta là scandal này nọ. Thậm chí, gái còn làm hình bôi bác post trên Facebook.


Thấy ai có lợi cho bản thân thì bám vào la liếm, khi thấy họ nhận ra bản chất của mình hoặc hết khả năng lợi dụng thì lập tức dìm hàng. Chung quy lại, gái đúng là loại chó đẻ ăn xuôi nói ngược, không biết nhục là gì.

Thực hiện: Ớt Phi.

3 nhận xét:

  1. Mình đã từg là 1 ng hâm mộ Robbey. Nhưng sau 1 thời gian theo dõi. Mình cảm thấy anh này chỉ giỏi dc cái la liếm, tiểu nhân và có 1 lối sống trịch thượng và đầy hèn hạ.

    Anh này rất sợ những ai nói khác w ý kiến của ảnh. Nếu có j trái w ý kiến của ảnh, ảnh đều delete cmt, sau đó gửi message kêu rằng họ vô học. mặc dù mình và bạn mình đều chẳng động chạm hay chửi bới j ảnh.

    Ở trên page ảnh hùng hổ dữ lắm, nhưng ra ngoài lại ngoan hiền, lễ phép biết dường nào. Ai nói j cũng dạ dạ thưa thưa, khúm núm 1 fép. Hễ khi có nghệ sĩ nào thì ảnh lập tức bay lại xin chụp hình. Và ngộ 1 cái, những ai ko cho ảnh chụp, ảnh ôm hận đem về dựng chuyện để chửi rủa trên page. Sau đó khi gặp lại, ảnh vẫn lễ phép cúi chào và xin la liếm. Âu cũng fù hợp w bản chất la liếm của anh.

    Trong giới nghệ sĩ, ko ai ko biết tiếng đàn bà tiểu nhân của anh này. Nhưng vì họ ko muốn gặp rắc rối w cái thứ chuyên đi đeo bám như thế, thành ra họ ko chấp đấy thôi. Nói thiệt chứ mỗi khi anh này lên page chửi rủa ai, ra ngoài mà bị bắt bẽ là lập tức xin lỗi ngay. thế nên, anh robbey này vẫn còn tồn tại đến jờ này chưa bị dập mõ là vậy đó. hihi

    ReplyDelete
  2. Con bóng tráo trở có ngày bị trả báo nha con

    ReplyDelete
  3. cháu Bải của Cô Cô chỉ có vậy thôi ư? =)))

    ReplyDelete

Nhớ comment để lại ít shit cho chụy Bải nhé mọi người!

:) :( :)) :(( =))

 

Đăng kí nhận tin qua email

Liên hệ/Gửi bài viết

Email: lathi7pede@gmail.com

Team anti hùng mạnh số 1 Việt Nam

LÊN TRÊN