Sunday, January 27, 2013

24 giờ bi kịch của một Hot Dog



8:00 Dậy sớm make-up, tô son, trát phấn, đắp mặt nạ, thay trang phục tươm tất, rồi chui vào giường, chụp ảnh tự sướng, post lên với caption "Uầy, ta đang rơi vào chu kỳ này thì phải? :(( Ai đồng cảnh ngộ thì like. =))))))))"
234 likes · 25 comment
Fan: Uiiii, anh Rob của mình chịu khó chăm sóc sắc đẹp quá→ Comment được like



9:00 Vẫn còn ở trong phòng và post ảnh tự sướng trước gương, up Facebook với tiêu đề: "Hic, dạo này hay uống bia, bụng to đùng rồi, chán quá đi mất T__T"
199 likes · 54 comments
Fan: Sẹc xiiii
Anti: Đậu móa thím này gay vãi, anh em nào lập anti fan thằng cha này đi. Éo biêt sao tự nhiên thông tin của thằng cha này cứ hiện lên thông báo của mình, có like đéo đâu → (đọc xong xóa comment và BAN luôn)


10:00 Thấy một nhà báo phê bình Hà Anh lập tức viết một stt để bênh vực cho “chị iu


11:00 Lê la qua các Fanpage xem phản ứng rồi tạo nick chém gió, PR bản thân tại một số forum như webtretho, voz…


12:00 Vẫn còn ở trong phòng lê la internet, post Facebook với caption "PS: Ảnh chụp bằng điện thoại của ông bạn thân, iPhone lừa tình phết hỉ? Chỉ dìm hàng các bạn ở background. =))"
Fan: dễ thương quá →Comment được like 
Anti: Mặt như cái lờ í → (xóa comment ngay lập tức)



13:00 Buổi trưa rững mở bắt đầu post các hình ảnh kèm gợi ý về tình dục để câu like "Giả sử có 1 chú lùn và 7 nàng Bạch Tuyết, đảm bảo chú sẽ chết sớm vì… kiệt sức. =)) Cách cứu chữa duy nhất là chờ hoàng tử đến thông để giật mình tỉnh giấc. :v"
700 likes · 125 comments
Fan: (nháo nhào bình luận)
Anti: Con bóng chó, suốt ngày tư tưởng cứ mơ được thông, chết mẹ mày đi! (comment bị xóa ngay và luôn)



14:00 Ngồi trước webcam quay clip ca hát mới: "Mình và bé gấu cũng có 1 màn cảm ơn tặng cả nhà đây, enjoy nhá! :P Trang phục ton-sur-ton chứ! =))"
72 likes · 32 comments
Fan: nhí nhảnh quá hehe :X
Anti: chỉ thích bé gấu, hem thik bé người >"


14:30 Duyệt comment, ai chê hay chửi bới là xóa ngay lập tức, tiếp tục update status ra vẻ cao thượng "Con nhà gia giáo, trường chuyên lớp chọn, bản chất thích những gì tươi sáng, văn minh, sạch đẹp... Thi thoảng tự vệ thôi, nhưng vẫn phải từ tốn. Nhăn nhó mau già lắm. Quan trọng nhất vẫn là giữ gìn long thể. =))))))))"
150 likes · 52 comments
Fan: (lác đác người tỏ ra đồng cảm)
Anti: Tao mà gặp mặt con pê đê này ngoài đường là chit mẹ mày nha kon -> Comment bị xóa và block ngay sau 3 giây.



15:00 Cảm thấy quá đau khổ vì bị soi mói trước bàn dân thiên hạ... "Tại sao nhiều bạn không biết tôn trọng cảm xúc của người khác? Đâu phải tôi bê đê đâu chủ yếu là tôi cũng thích trai khoe chym vậy mà có nhiều bạn lại bảo tôi bê đê rồi vào đùa giỡn. Hot dog cũng chỉ là biệt danh của tôi thôi, dù tôi bị điếc hay bệnh hoạn, ẽo lã thế nào thì mình vẫn có những lúc mong manh dễ vỡ. Đọc những comment trêu chọc của các bạn ấy, mình rất buồn..."
Fan: Yêu thương hay ghét bỏ gì cũng đâu có ảnh hưởng lớn gì đến a đâu. Yêu mến thì a đón nhận, ghét mình thì mình bỏ ngoài tai thôi a → Comment được like
Anti: Update khoe khoang cho lắm vào rồi còn hỏi tại sao → Comment bị xóa ngay lập tức.



16:00 Vẫn còn ngồi trong phòng update status "Bây giờ mình mới thấy, "trung thành như chó" có khi lại là một lời khen ấy chứ. Thật ra chả cần biết trung thành như con gì, cứ trung thành là được! Bởi, thứ bạn bè chơi mà phản, thứ vợ chồng mà đi lăng loàn, hóa ra thua con chó à? Thôi thì thà được như con chó đi cho lành, nhé! Chó cũng đáng yêu lắm đấy chứ. ♥" Sau đó khuyến mại thêm ảnh con chó dễ thương.
264 likes · 56 comments



17:00 Post stt đá đểu Vietnam Idol. Đây là thói quen hàng ngày khó mà bỏ được.
167 likes. Lèo tèo vài comment adua đồng tình quan điểm, còn lại đa số là nguyên một rổ đá từ anti.



18:00 Còn ít phút nữa là ra đường la liếm kiếm ăn, nhưng cũng không quên caption "Có ai để ý là mỗi lần có đợt chụp ảnh, mặt mình lại ốm hơn mọi khi không? Dễ lắm... Hôm trước ăn một bữa, ngủ 3 tiếng, má tự động hóp lại. Thế cho mặt có khối, nhìn đường nét mới sắc sảo. Chụp xong lại ăn thả giàn và phúng phính trở lại. :3 Mập mặt trước tiên mà. =))" Sau khi up ảnh xong, ai comment khen gì cũng like, cũng reply, ngồi chờ cho tới khi mẹ làm đồ ăn xong.



19:00 Chụp hình đồ ăn up lên Facebook "Thành quả của hai mẹ con trưa nay này, chúc cả nhà ngon miệng nha. :3 Đừng khách sáo, mấy món đạm bạc thôi mà: Xíu mại trứng cút và đậu rán mắm tôm. ♥"
210 likes · 20 comments
Fan: Anh khéo tay quá, hâm mộ 2 mẹ con quá đi mất, huhu
Anti: (giờ này đã đi chơi hết nên không ai vào comment)



20:00 Trước khi ra khỏi nhà, không quên post một ảnh lừa tềnh "Hix... Ngực tấn công, mông phòng thủ. >_<"



20:45 Đến một sự kiện gặp Hồ Ngọc Hà. Họ chụp chung với nhau một bức ảnh, Rồi sau đó up Facebook "Chết mất, sẽ tự giật tít Robbey ăn mặc hở hang hơn Ho Ngoc Ha. =)) Chị Hà hỏi, sao chịu khó đầu tư dữ vậy? :)) Thực ra thường ngày rất lười sửa soạn, nhưng hôm nay đi đến 2 sự kiện, nên phải coi sao bắt mắt một chút. :P Không tệ lắm chứ hả các tình iu? ♥" Các fan vào chủ yếu nhìn và khen Hồ Ngọc Hà, không ai đả động gì tới hot dog.



21:00 "Đỉnh của đỉnh! Chuẩn chó chưa? :3" và tiếp tục up ảnh con chó để câu like.


22:00 Về nhà, lao lên net ngay lập tức. Những ai chê bai là remove, report và block Facebook luôn.



23:00 Update status chỉ đúng 2 ký tự mặt cười :) → 46 likes



23:30 Up lại ảnh cũ chụp với fan cuồng. 


24:00 Vào blogspot của anti: robbeylathibai.blogspot.com để xem tụi anti viết gì về mình rồi sau đó la bai bải.

--0--

Bài viết dựa theo note rất hot “24 giờ bi kịch của một HotGirl” của Facebooker Quang Giò.

28 nhận xét:

  1. chắc cười bể bụng! :D

    ReplyDelete
  2. 24h của gái bán dâm và hút hầm cầu còn nghe hay hơn :)

    ReplyDelete
  3. Cũng zui. =)) Phải xuyên tạc status và dùng cả những status tác giả nhại theo "Nhật ký hotgirl" để minh họa như đúng rồi. =)))))))) Không tìm được "sự thật xấu xa" thì phải biên tập ra cho đáng ném đá nhỉ? :)) Với cả, đây là trang tương tác với độc giả, ai vào nói điều đúng và thú vị chả được like mà phải "comment được like". Xàm. =))

    ReplyDelete
    Replies
    1. Xàm sao vô đọc hoài vậy chị?

      Delete
    2. status của thím có sao thì chụp lại như vậy chứ xuyên tạc chỗ nào. nói đúng tim đen của thím nên vào thanh minh à?

      Delete
    3. hị hị, chụy Bải phát cuồng vì blogpost này rồi <3

      Delete
    4. thanh minh gì nữa chị Mẫn ơi, toàn chụp những stt có cả cái đích danh Rớt-bi của chị trên đấy mà chị bảo mạo là sao............... Cuồng chưa chị Mẫn =]]

      Delete
    5. Cút về chuồng chó của mày đi! Cái thể loại mày đi đến đâu là ruồi bâu đến đó! :))))

      Delete
    6. hôm qua đang ăn nhìn thấy thím này, chỉ muốn bưng cả cái bát canh cá úp vào mặt thím, nhìn bên ngoài tởm lợm cực kỳ luôn, chả khác gì con less tâm thần_))

      Delete
    7. This comment has been removed by the author.

      Delete
    8. bạn sang thế.. mình á là ăn xong đính xương vào dép lào rồi phang vào cái mặt ve chó của nó ấy...giải trí phết.

      Delete
    9. Dạo này nội dung bài viết hơi bị "chất", đánh trúng tim đen của gái nên gái mới tức lồng lộn lên chạy đi thanh minh khắp nơi đó, haha. Thử hỏi những người ngay kẻ thẳng thì mắc mớ gì phải chạy đi biện minh cho mình, há chăng là "có tật giật mình?"

      Delete
    10. Xàm cũng zui mà. Sống trên đời, mấy ai được GATO? =)))))))))

      Delete
    11. đúng òi. kiểu như Uyên Linh. suốt ngày bị chị Rớt Bi GATO ấy nhỉ :))) ức lắm cơ. mà làm j dc. chỉ biết online để chửi thôi cơ. chứ gặp thì co đuôi ngay :))

      Thương bé cún Robbey lắm cơ

      Delete
    12. hịhị, có đứa quê quá, chống chế hổng đc nên lôi cụm từ GATO ra an ủi bản thân kìa. Thiệt là tội nghiệp quá đi :*

      Delete
    13. Tặng gái Bải truyện cười
      Nửa đêm khuya khoắt, người ta nghe từ nhà một khóa phụ 50t la lên:"Bớ người ta, có 10 đứa hiếp dâm tui". Dân làng xách gậy đổ xô đến cứu bà ta thì chỉ thấy có mình bà góa nằm trên giường. Mọi người bực tức hỏi sao bà lại làm vậy thì bà ta bảo:"Người ta cũng có quyền mơ ước chứ bộ".

      Delete
    14. hôm qua đi ngoài đường, bất ngờ gặp thím này, suýt ói! :)))))))))))))

      Delete
    15. sao ai nói j Bải,Bải cũng kêu là người ta GATO nhỉ?V Bải chuyên nói xấu Uyên Linh,Xuân Lan,ĐMC, Lê Thúy chắc cũng là do GATO Bải nhỉ???

      Delete
    16. Tội nghiệp bải quá! Suốt ngày bị hội này feed cho toàn shit, mắm tôm, trứng ung, cà chua thối...thế mà cứ ngồi đấy hí hửng hao mỡ tưởng được ăn bánh gato! Poor her! Cút về chuồng mà nhấm nháp món dưa bở dầm cứt đi chứ, sang đây la liếm làm gì? =))

      Delete
    17. sao có người thích ăn gạch thế trời :D

      Delete
    18. Robby nói có 1 câu bị ném đá quá trời =))

      Delete
  4. Công nhận 24h của Bãi nó ý nghĩa dễ sợ. Mà nói đi cũng phải nói lại, ta nói 24h mà hết 20h trong đó là Bãi ngồi ôm cúp bế xoá cmt + ban nick. Ủa vậy Bải chơi facebook làm cái quần gì vậy Bải?? Vừa onl là cắm đầu xoá và xoá, có nhiêu đó làm quanh năm suốt tháng :)) Ta nói tội nghiệp quá Bải ơi, thương hại Bải quá à.

    ReplyDelete
  5. bà con đừng có ném đá chị Bải nữa. Mình thấy chị ấy cũng có tác dụng mạnh tương đương thuốc chứ bộ. Đó là thuốc trị táo bón. Cứ ị không ra mà nhìn thấy chĩ hay đọc com của chĩ là ra hết

    ReplyDelete
  6. Bài viết quá hay... KO hiểu e bải này kiếm được bao nhiêu 1 tháng mà suốt ngày bảo người khác GATO nhỉ... Cái loại người ko ra người ngợm ko ra ngợm mà cứ mở mồm ra là ng khác GATO.. Haiiii

    ReplyDelete
  7. chị này ở ngoài mập như con chó mar85 xệ vậy, chỉ đc cái chụp hình lừa tình

    ReplyDelete

Nhớ comment để lại ít shit cho chụy Bải nhé mọi người!

:) :( :)) :(( =))

 

Đăng kí nhận tin qua email

Liên hệ/Gửi bài viết

Email: lathi7pede@gmail.com

Team anti hùng mạnh số 1 Việt Nam

LÊN TRÊN