Monday, February 4, 2013

Nhìn lại quá trình 2 năm La Thị Bải dìm hàng Uyên Linh

Vẫn biết "lưỡi không xương trăm đường lắt léo", nhưng thay đổi một cách trơ tráo không biết nhục chẳng biết ngượng như Robbey Lê Minh Mẫn thì đúng là thiên hạ xưa nay hiếm. Mẫn có thể làm xiếc với từng "câu chữ"- theo kiểu: "nuốt vào, ọe ra, lau qua, nuốt lại" một cách ngon lành, không bị hóc, không nhăn mặt. Rảnh rỗi nhìn lại quá trình từ lúc Mẫn la liếm Uyên Linh, sau đó quay sang chê bai, nói xấu, hóng hớt, dè bỉu, đặt điều... bạn sẽ thấy cái bản chất của Mẫn nhỏ mọn ti tiện và hèn hạ đến mức nào.


Trước tiên cùng xem lại status Mẫn viết từ năm 2010, lúc đang la liếm nịnh nọt Uyên Linh. Khen như đúng rồi luôn. Lại còn có cả *trái tim* mới gớm ghiếc chứ ^^


Sau scandal tung ghi âm chửi bậy của Đức Anh lên mạng, bộ mặt xấu xa của Mẫn lộ ra ngoài ánh sáng thêm một chút. Khi xem trên Youtube clip "giải thích" của Mẫn về scandal này, những người có nghiên cứu về ngôn ngữ cơ thể sẽ dễ dàng nhận thấy những biểu hiện của sự dối trá và lo lắng trong đoạn độc thoại này, ví dụ như lông mày Mẫn thường nhăn về phía trán, mắt không nhìn thẳng mà đảo quá nhiều: sang trái xuống dưới (biểu hiện của dựng chuyện), đảo lên trên sang phải (biểu hiện của việc cố tạo chi tiết), cử động tay biểu thị sự không tự nhiên và đang muốn che giấu điều gì đó v.v. Uyên Linh có lẽ đã sớm nhận ra sự dối trá và bẩn tính của Mẫn. Cái lưỡi của Mẫn vì thế không thế liếm được đến gót giày của Uyên Linh. Và entry của Uyên Linh post sau đêm cô được Đăng Khoa nhường quyền đi tiếp, dù không một lời chửi bới bậy bạ, nhưng giống như một bãi nước bọt nhổ thẳng vào mặt Mẫn.


"Im lặng"- có lẽ là phẩm chất mà Mẫn không bao giờ có khả năng đạt tới. Mẫn có thể rất giỏi trong việc gắp lửa bỏ tay người, đánh bùn sang ao, thọc gậy bánh xe, ăn không nói có, gái đĩ già mồm, nhưng nếu bảo Mẫn "ngậm miệng lại" thì phải nói là cực khó, khó đến mức mà giả sử Mẫn có cố ngậm miệng trong vòng 30 giây, thì thể nào cũng có những cái lỗ khác trên cơ thể Mẫn sẽ mở ra để làm thay chức năng cái miệng, dù độ thối chưa chắc đã bằng. Hình dưới đây là entry mà Mẫn viết sau khi chính thức được nhận sự "khinh bỉ trong im lặng" từ phía Uyên Linh. Sau một hồi lý luận này nọ, Mẫn tuyên bố "anh sẽ thở phào khi cuộc thi kết thúc, vì chả còn cớ để dính dáng tới em nữa". Tất nhiên, may ra chỉ có đám nauticats mới tin vào điều này. Bởi đơn giản, Mẫn là dân "đu bám" chuyên nghiệp. Thậm chí, trong lĩnh vực "đu bám", có lẽ Spider Man cũng phải gọi Mẫn bằng "bà nội". Mẫn sẽ vẫn đeo dính Uyên Linh, cho dù bị cô khinh bỉ đến mức nào đi nữa.


Sau đêm 25.12.2010, VietNam Idol 2010 chính thức khép lại với ngôi vị quán quân thuộc về Uyên Linh. Mẫn có vẻ như quên mất đó là ngày hắn ta "sẽ thở phào sau khi cuộc thì kết thúc, vì chả có cớ gì để dính dáng đến Uyên Linh nữa". Nhưng ngược lại là đằng khác, Mẫn bắt đầu công cuộc bôi nhọ hèn hạ và rẻ tiền. Lòng tự trọng ít ỏi của Mẫn nhanh chóng bị sự nhỏ nhen và ti tiện vốn luôn đầy ắp trong lòng xô đẩy, đè bẹp một cách dễ dàng. Tất cả những gì liên quan đến Uyên Linh đều được hắn tìm kiếm, hắn lắng nghe, hắn hóng hớt, hắn thu lượm như một cô đồng nát cần mẫn, rồi vác về blog và FB nhà hắn, gia giảm ngôn từ, uốn cong ý tưởng, luôn luôn không quên thể hiện cái gọi là chính kiến (tất nhiên không có gì khác ngoài sự chửi bới, chê bai Uyên Linh- núp dưới vỏ bọc "ngôn từ có văn hóa").

Đầu tháng 1.2011, Mẫn tung tin đồn về chuyện hét giá của Uyên Linh

báo hại YanTV và nhà báo T.N phải đi thanh minh và giải thích

Thi thoảng (mà thực ra là khá thường xuyên), Mẫn lại lên giọng chê bai nhà báo này là lều báo, nhà báo kia nghe nhạc không hiểu bằng cái lỗ gì. "Nói người phải nghĩ đến ta", Mẫn có bao giờ tự hỏi xem những tư liệu mà Mẫn sử dụng để post bài nói xấu Uyên Linh được bao nhiêu phần trăm là sự thật? Hay cũng chỉ là theo kiểu la liếm nghe kể lại, thấy bảo, nghe nói....bla bla, rồi về thêm mắm dặm muối, dựng chuyện rẻ tiền? Gần một năm nay Mẫn bỉ bai về chuyện Uyên Linh là "con cướp chồng", nhèo nhẽo như giẻ rách, phát chán phát ngán đến mức nếu sau này Mẫn có bị thằng nào cướp chồng thì chắc cũng chỉ khóc lóc được đến vậy thôi. Mà tin ấy có thực đến mức nào vậy Mẫn? Có bằng chứng hông nè? Có clip hông? Hoặc ít nhất cũng có hình ảnh giống như cái hồi Mẫn hôn môi bú lưỡi chì choẹt với bạn trai chứ? Hay lại thấy báo viết, nghe kể là... bla bla… 

Cái hình này chụp từ các entry của Mẫn nè, lúc thì giả nai hỏi "Nguồn? Lời đồn từ đồng nghiệp". Lúc thì tự thú "vài phóng viên kể lại, vì không trực tiếp đi xem". Ủa, hai cái này khác nhau nhiều ha Mẫn?

Hết một hồi đầu Mẫn cạnh khóe và nói xấu Uyên Linh (đích danh), nhưng vẫn chỉ nhận được sự khinh bỉ trong im lặng (của Uyên Linh), và sự khinh bỉ trong ồn ào (của những người ghét cái tính nhỏ nhen ti tiện của Mẫn), Mẫn bèn chuyển sang chiến thuật chửi đổng giữa chợ, tả cảnh đoán người, đuổi hình bắt chữ. Nôm na là tiếp tục la liếm và nói xấu Uyên Linh, nhưng nhất quyết không để xuất hiện 2 chữ Uyên Linh trong các bài viết. Thế là các biệt danh kiểu như "cá rô đực", “con cướp chồng”, "con dở hơi" bla bla… liên tục được hắn sử dụng để bới móc một cách hào hứng. Fans của Uyên Linh nhảy vào tranh luận, Mẫn lại được thể giả hươu giả nai :"Ủa, ai nói cô đó hồi nào ta? Tự nhiên các bạn vào nhận đó nha". Ngây thơ vô tội dễ sợ! Nói nghe nè, vậy mình cũng thử chơi trò này xem các bạn có nhận ra mình tả ai không nha. Ví dụ mình giật mấy cái status kiểu như: "Hôm qua lên mạng thấy hình thằng đồng tính thảm họa âm nhạc Dờ Voi, cái thằng hát bài gì đó về cuộc đời mà quằn quại như sắp chết chi đó, nó ngồi uống cà phê Starbuck mà lưỡi cứ đùn đùn ra ngoài, sao giống con chó nhà mình khi khát nước quá ta?". Xin lỗi mình chỉ tả chung chung nha, đừng ai giật mình tự nhận nha!

Dăm ba bữa lại tự nhận là viết bài phải có Chân-Thiện-Mỹ. Ủa, nói được sao không làm được, hả Mẫn? Đây là một status của Mẫn vào năm 2011. Ai cũng biết Clear là nhà tài trợ cho VNI 2010, và Uyên Linh sau khi đạt ngôi quán quân sẽ là gương mặt đại diện. Post lại để thấy khả năng chửi đổng của Mẫn cao đến mức nào. Còn Uyên Linh? Tất nhiên rồi, cô vẫn khinh bỉ Mẫn trong im lặng…


Giỏi chửi đổng thì chớ, Mẫn lại còn giỏi cãi. Thiệt tình có vụ việc gì phải ra toà, chắc Mẫn đóng một lúc 4 vai luôn: làm bị cáo lăn lộn khóc lóc kêu oan ức, làm thầy cãi đổi trắng thay đen không biết nhục mặt ngượng mồm, thi thoảng làm quan tòa lên mặt dạy đời với phán quyết mấy việc chẳng liên quan chút xíu gì đến (28 năm) cuộc đời của Mẫn. Cuối cùng là làm luôn đám đông nauticats thiếu hiểu biết vào cổ vũ hô hào. Hén? Mình nói là mình trưng luôn mấy cái ảnh chụp lại màn hình nè, không Mẫn lại về FB khóc lóc là bị bọn anti đổ thừa hay vào hùa nói xấu nha.


Tội nghiệp Mẫn gì đâu, leo lẻo cái mồm gọi người khác là "cá rô đực", vậy mà cũng có lúc chối đây đẩy "không phải em, nào đâu phải em". Cứ phải giấy trắng mực đen đúng không Mẫn? Có gan nói thì phải có gan nhận chứ Mẫn. Hay lại lấy lý do vì Mẫn là "thân con trai kiếp con gái" nên nhiều lúc thiếu đi sự dũng cảm cần thiết của một người đàn ông thực sư?

Đầu tháng 2.2012, Mẫn lại thể hiện tài đu bám và lươn lẹo với tin đồn Uyên Linh bị đánh ghen và ăn 4 cái tát. Chưa nghe thấy vợ của anh Dũng Đà Lạt gì đó lên tiếng đã thấy Mẫn la hét thảm thiết rồi. Lê lết từ FB sang Webtretho để nói xấu Uyên Linh, đến tận bây giờ Mẫn vẫn gọi người ta là "con cướp chồng" cơ mà. Dựa vào đâu vậy ta? Lại tin đồn phải không Mẫn? Gớm, Mẫn cũng chỉ là loại nghe hơi nồi chõ mà dám nói cứ như thể là việc Mẫn muốn xem clip Uyên Linh ăn tát dễ dàng như việc mình muốn tìm hình của Mẫn đang cởi trần há mồm cho giai thò lưỡi vô trong ngoáy ý nhỉ? Cái hình này nhắc lại cho Mẫn nhớ, Mẫn đã từng nói gì trên Webtretho nè:


Hay bây giờ mình chơi trò này đi: Mình bỏ ra 10 triệu, Mẫn bỏ ra 10 triệu, nộp vô một tài khoản trung gian ở ngân hàng. Sau đó nếu Mẫn chứng minh được cho mình là Mẫn đã xem clip đó (vì Mẫn bảo việc này không khó với Mẫn mà), thì Mẫn có 10 triệu của mình. Ngược lại, thì mình lấy 10 triệu của Mẫn. Dám chơi hông? Mình năn nỉ Mẫn chơi với mình đó!!! Hay lại bảo hông thèm? Mẫn cặm cụi làm PR cả gói mới được 10 triệu, nay chỉ cần chứng minh đã xem clip là có 10 triệu liền, đừng nói không thèm nha. Hay lại bảo Mẫn là người có lương tâm không muốn làm gì ảnh hưởng xấu đến Uyên Linh? Đừng nói vậy không mình buồn nôn à nha. P/s: Mình gợi ý là Mẫn có thể trả lời "Người ta xóa clip rồi, không xin coi được". Cách rút lui an toàn nhất cho những kẻ lươn lẹo đó :)


Đang định viết liền mạch thì sáng sớm lại đọc được còm-men này của Mẫn. Đành phải rẽ ngang chút. Mẫn nè, mình đang hỏi mấy câu hỏi, rủ chơi mấy trò chơi dễ kiếm tiền thì Mẫn hổng dám trả lời, cứ nói ba lăng nhăng ở đâu í, chẳng hiểu ai "OUT OF CONTEXT" vậy nhỉ? À, Mẫn lại vẫn dùng từ "đu bám" nữa rồi kìa. Để mình nhắc lại một đoạn post về "đu bám", mong Mẫn sáng ra thêm một chút cho giống cái tên mà bố Mẫn kỳ vọng trước khi gửi một nhúm tinh trùng sang cho mẹ Mẫn, rồi nhân tiện nhờ đó đẻ ra Mẫn nha (Mình không có nói bậy, mình chỉ diễn tả đúng ý Mẫn đã post trên FB nha, đừng có ôm hựn rồi đi rì-pọt mình, không xi nhê gì đâu). Nghe nè: “Khổ thân Mẫn cứ đi la liếm ở đâu đâu rồi lại về FB nhà ngồi khóc lóc với chả giải thích. Tưởng danh giá lắm đấy mà cứ hay dùng từ “đu bám” cho người khác. Lại đây mình nói nhỏ nè, nhiều người chỉ theo dõi sự xuất hiện của Mẫn trên FB giống như đọc báo lá cải mỗi ngày, nghe thằng bán báo đầu hẻm rao tin cướp giết hiếp hàng sáng, hoặc như đi xem xiếc, mà ở đó Mẫn chỉ giống con chó biết sủa theo lệnh, con khỉ biết đi xích lô thôi, Mẫn hiểu hông?. Hàng ngày họ lướt qua FB của Mẫn xem Mẫn làm trò cho vui, hoặc xem Mẫn bị thiên hạ chửi (còn vui hơn nữa). Cái đấy chỉ là một kiểu giải trí rẻ tiền thôi nà, không gọi là “đu bám” nha. “Đu bám” là cái cách mà hàng ngày Mẫn la liếm chuyện thiên hạ nè, nói xấu người này, bợ đít người kia, đâm chọt người khác để kiếm miếng cơm qua ngày đó, mà nhiều lúc người ta chậm chưa kịp đưa cơm là đã thấy Mẫn kêu ăng ẳng chửi người ta trên FB, ti tiện thấy thương luôn". P/s: Mình dùng hình tượng con chó để so sánh với Mẫn mất 2 lần trong bài này nè, nhưng vì Mẫn từng bảo "trung thành như chó cũng là một lời khen", vậy thôi, coi như mình khen Mẫn luôn đi, đừng nghĩ gì nhiều nha!

Tiếp theo cùng điểm qua cái gọi là "phong cách" viết bài của Mẫn nha. Ví dụ được lấy từ một topic trên Webtretho, một nơi mà Mẫn rất chịu khó lụi cụi bon chen trước khi bị khóa nick. Lưu ý là "phong cách" này cũng được Mẫn sử dụng phổ biến trong khi post bài ở các diễn đàn, các mạng xã hội khác, mà Mẫn không có khả năng xóa bài như ở FB "nhà". “Phong cách” này gồm 3 bước, các bạn chú ý để thấy sự "thông minh" của Mẫn nha:

Bước 1: La liếm. Bước 2: Tìm chủ đề dính dáng đến "thần tượng Uyên Linh" để nhảy vô bình luận. Tất nhiên là chỉ có mỉa mai, chê bai, cạnh khóe.

Bước 3: Comment nhận được 1 lời cảm ơn vì "bài viết có ích". Sau đó thì nhận được một đống gạch vì nhiều thành viên ở Webtretho không "dễ dụ" như bọn nauticats ở FB của Mẫn. Và cũng vì mọi người nhận ra ngay lập tức cái lưỡi của một kẻ la liếm chuyên nghiệp đang ngoe nguẩy nói xấu người khác.


Bài viết của Sie Fed.

24 nhận xét:

  1. Địt mẹ con Bóng Bải thối tha. Đéo hiểu bố mẹ mày có biết nhục ko khi đẻ ra cái loại đít gắn lên mồm như thế. Đừng bảo bố mày GATO vì đến con chó nó còn có tư cách hơn con Bóng súc sinh như mày thì lấy cái đéo j người khác GATO. Bố mày chỉ mong 1 ngày đc gặp con Bóng ghẻ mày ngoài đường để sút vào cái mõm chó nhà mày. Rồi sẽ gặp thôi vì Bố mày biết mày rất thích liếm cứt ngoài đường... Con Bóng như mày chắc ko cần răng để liếm CỨT đâu.

    ReplyDelete
    Replies
    1. nó ko có biết nhục đâu bạn, loại bóng đĩ như nó thì chỉ có dạy dỗ bằng vũ lực thôi

      Delete
    2. mình chịu thua..... con Bãi!!! Loại như nó chỉ có chết đi thì....

      Delete
    3. Chết là chết thế nào dc!!! Hội này phải tích cực feed shit vào mồm nó để duy trì sự sống của nó đấy! Nó thuộc nòi tạp chủng có 1 ko 2! Nó mà died ra đấy lại phí của trời!!! :))

      Delete
  2. bài viết hay, viết càng ngày càng chắc đó

    ReplyDelete
  3. Hôm qua lên mạng thấy hình thằng đồng tính thảm họa âm nhạc Dờ Voi, cái thằng hát bài gì đó về cuộc đời mà quằn quại như sắp chết chi đó, nó ngồi uống cà phê Starbuck mà lưỡi cứ đùn đùn ra ngoài, sao giống con chó nhà mình khi khát nước quá ta?". Xin lỗi mình chỉ tả chung chung nha, đừng ai giật mình tự nhận nha! :3

    ReplyDelete
  4. đọc mà chỉ muốn đánh cho nó một trận.... Sao mà nhiều chuyện hơn cả đàn bà hè Bải?????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????

    ReplyDelete
  5. Quá trình đu bám Robbey, cóp nhặt và lồng ghép suốt mấy năm qua đấy ah? Cho 1 tràng pháo tay nhaaaaaa. :)) Buồn cười nhất là cứ lấy chuyện FB để minh họa cho WTT. Mỗi nơi 1 nội quy khác nhau, bạn đi ra chỗ công cộng phải khác ở nhà bạn chứ nhỉ? Thế mà cũng đem ra dẫn chứng OUT OF CONTEXT. Thôi thì cứ đu bám, cũng chả ai trả catse cho sự GATO của mấy cưng đâu. Dù sao thì nổi cỡ nào mới có anti cuồng mà. =))

    ReplyDelete
    Replies
    1. Ơ, thế con đĩ này không phải tụi tao nói đúng sự thật à? Nếu không thì mày làm gì bị nhột mà cứ phải chạy qua đây thanh minh phải không con đĩ chó?

      Delete
    2. Gái đi GATO với Uyên Linh vừa thui gái ơi. Thảm họa âm nhạc lại đi sóng sánh với ca sĩ từng được hát chung với các Diva. Nhục!

      Delete
    3. Đọc thế này còn không biết ngượng nữa hả chụy? Chụy khen Uyên Linh lên hết lời. Xong không bám càng đc thì chụy dìm người ta xuống ( mà rất tiếc có dìm đc đâu ). Bản năng của ca sĩ là phải hát. Việc của lá là phải xanh. Có mưa, có gió gì ( không biết từ đâu phun ra ) thì cũng chẳng bao giờ khiến người ta 'ghét' được giọng hát của Uyên Linh.
      * Tôi k phải fan UL nhưng đọc tôi thấy quá buồn cười vì sự lươn lẹo lươn khươn của chụy này.

      Delete
    4. Ôi Cô Bải ơi, sao cô sủa tới sủa lui có bao nhiêu đó vậy, cũng lôi ra 1 lý lẽ nhỏ mà cô có thể biện minh được + nói anti GATO mình, hình như là bài viết nào cô cũng sủa như vậy, còn những thứ khác thì cô ko nói tới. Tui tôi đu bám thế nào cũng ko bằng quá trình đu bám la liếm của cô với Uyên Linh đâu. Còn cái chuyện FB và WTT, hóa ra cô Bải tự nhận mình là người đạo đức giả, ở chỗ công cộng thì nói ko có, nhưng ở nhà thì nói như vậy? Mà cái FB của cô có phải ở nhà đâu, nó đặt công khai ở ngoài công công ai qua lại cũng thấy mà. Còn cái vụ "hét giá" và "chửi nhà báo" sao cô ko lên tiếng vậy?
      Nghĩ cũng tội nghiệp cô Bải, ngày nào cũng vào đây la liếm, đọc bài từng câu từng chữ để soi "sạn", rốt cuộc cũng chỉ nói được cái vụ FB và WTT =)) Cô Bải tự nhận mình là nguời đạo đức giả mà, tuy là để biểu tường cười (chỗ công cộng), nhưng thực ra trong lòng đang tức tối, ko còn gì khác để nói (ở nhà) =))

      -Henry Lai-

      Delete
    5. Dành cho Bải:

      Quá trình đu bám Uyên Linh, cóp nhặt và lồng ghép suốt mấy năm qua đấy ah? Cho 1 tràng pháo tay nhaaaaaa. :)) Buồn cười nhất là cứ lấy tên "cá rô đực" để nói về Uyên Linh. Uyên Linh và cá rô đực là khác nhau, con nguời phải khác con cá chứ nhỉ? Thế mà cũng đem ra dẫn chứng OUT OF CONTEXT. Thôi thì cứ đu bám, cũng chả ai trả catse cho sự GATO của cưng đâu. Dù sao thì nổi cỡ nào mới có anti cuồng mà. =))

      -Henry Lai-

      Delete
    6. con bóng Robbey này quả là cái j cũng biết chỉ có nhục là ko biết. Mọi chuyện đã rõ ràng còn cố sang đây cãi chày cãi cối

      Delete
    7. Lê Minh Mẫn yêu quý của tui ơi!Tui là tui yêu Mẫn lắm đấy! Suốt ngày Mẫn kêu gào là hội này gato với đu bám Mẫn! Thế Mẫn thử liệt kê ra xem Mẫn có cái gì để hội này gato với đu bám nào? Mẫn nghĩ rằng hội này gato vs nụ cười hở nướu tởm lợm, giọng hát lè nhè như dặn ỉa, thói CDSHT, AHBP, cái tính dâm dục, la liếm, bợ đít hay mấy cái thói mất dạy khác của Mẫn ah? Thôi khỏi! Mấy cái đấy Mẫn có thích thì cứ giữ lại mà gặm nhấm một mình đi! Đừng có giàu trí tưởng bở!!! :#

      Delete
    8. Tình hình là do cô bải nhà ta bị feed phải shit nhái, shit kém chất lượng, những loại shit mà ko phải là shit chính chủ của hội(vd: shit chó, mèo, chim...) nên bị mắc bệnh hoang tưởng, cứ ngỡ mình là super star khiến cho người khác phải ăn bánh gato! Poor her! Đề nghị bà con cô dì chú bác của hội này tích cực tẩm bổ để có shit VN chất lượng cao feed cho bải nhé!

      P/s: Hôm nay bị táo bón nên feed tạm cho bải shit của con mèo vậy!!! Nếu có lỡ nuốt phải cục xỉ than lẫn trong đấy thì cũng cố mà nuốt cho hết, đừng có la bai bải lên như một con cave bị xẻo vú nghe mắc cười lắm!!! :3

      Delete
    9. KHÔNG biết Mẫn là đàn bà hay bê đê nhĩ

      Delete
  6. Ôi Cô Bải ơi, sao cô sủa tới sủa lui có bao nhiêu đó vậy, cũng lôi ra 1 lý lẽ nhỏ mà cô có thể biện minh được + nói anti GATO mình, hình như là bài viết nào cô cũng sủa như vậy, còn những thứ khác thì cô ko nói tới. Tui tôi đu bám thế nào cũng ko bằng quá trình đu bám la liếm của cô với Uyên Linh đâu. Còn cái chuyện FB và WTT, hóa ra cô Bải tự nhận mình là người đạo đức giả, ở chỗ công cộng thì nói ko có, nhưng ở nhà thì nói như vậy? Mà cái FB của cô có phải ở nhà đâu, nó đặt công khai ở ngoài công công ai qua lại cũng thấy mà. Còn cái vụ "hét giá" và "chửi nhà báo" sao cô ko lên tiếng vậy?
    Nghĩ cũng tội nghiệp cô Bải, ngày nào cũng vào đây la liếm, đọc bài từng câu từng chữ để soi "sạn", rốt cuộc cũng chỉ nói được cái vụ FB và WTT =)) Cô Bải tự nhận mình là nguời đạo đức giả mà, tuy là để biểu tường cười (chỗ công cộng), nhưng thực ra trong lòng đang tức tối, ko còn gì khác để nói (ở nhà) =))

    -Henry Lai-

    ReplyDelete
  7. Mình chỉ khen đúng như Linh xứng đáng =)))) Ôi đọc như chuyện hài buồn cười quá. bây giờ thì chê này chê nọ =)) bố thằng thảm họa vpop =))) Khi chương trình The Voice có xuất hiện cái mặt mẹt của mày thì : Bố tao tự nhiên cáu gắt. Mẹ tao thì tự nhiên kêu đau đầu. E gái 1 tuổi của tao tự nhiên khóc. Tao thị tự nhiên buồn đi ỉa. Đồ quái vật =)))

    ReplyDelete
  8. chài ai, bài viết lập luận chặt chẽ quá. Có cả chứng cứ hồi xưa khen lấy khen để Uyên Linh nữa. Robbey đuối lý nói càng haha

    ReplyDelete
  9. Ôy xem con Lê Minh Mẫn có tật giật mình đáng thương chưa kìa =))))))))))))

    ReplyDelete

Nhớ comment để lại ít shit cho chụy Bải nhé mọi người!

:) :( :)) :(( =))

 

Đăng kí nhận tin qua email

Liên hệ/Gửi bài viết

Email: lathi7pede@gmail.com

Team anti hùng mạnh số 1 Việt Nam

LÊN TRÊN