Friday, August 30, 2013

Mạng xã hội, YanTV và Robbey La Thị Bải

Talkshow “Tôi muốn nói” của YanTV vừa phát sóng số thứ 2 vào lúc 20h tối nay với chủ đề “Mạng xã hội” xoay quanh về những hành xử trên Facebook cũng như đời sống tinh thần và sự ảo tưởng của một số anh hùng bàn phím. Trước khi MC và các khách mời thảo luận, khán giả được xem clip khắc họa chân dung của một blogger kiêm anh hùng bàn phím có nick Bobbey. Dù không nói ra, nhưng ai cũng đoán được chương trình này đang đá đểu cô bóng xà bang Robbey La Thị Bải bằng cách ghép 2 nickname của cổ: “Bải + Robbey = Bobbey”.

Ảnh: "À lố, ai đấy? Anti của chụy à? Gọi chụy có chuyện gì? Sao? YanTV làm clip bôi bác chụy à? Được rồi, rượng nốt thằng này chụy về. Bảo admin page anti với YanTV tối nay chụy hiển linh liếm sạch sẽ chúng nó. Đi rượng trai cũng không được yên!"

Mạng xã hội đang ở đúng vào thời kỳ hưng thịnh nhất với đầy đủ những mặt trái- phải của nó. Trong talkshow “Tôi muốn nói”, những người thực hiện chương trình đã đặt ra vấn đề: “Biết bao nhiêu bạn trẻ đã chọn Facebook là cuộc đời thật? Và bao nhiêu người đang lợi dụng Facebook để làm những điều thiếu văn minh hoặc đến mức vô văn hóa? Những điều như thế, lẽ ra phải bị bài trừ, nhưng thực tế vẫn có người a dua, hưởng ứng. Điều đó có nghĩa tính đa chiều của cuộc sống đang được thể hiện, và giới trẻ cần lên tiếng”. Tham gia mổ xẻ cùng MC Tùng Leo là các khách mời: copywriter Iris Cao, biên đạo múa John Huy Trần, stylist Kelbin LeiThiên Thanh-nhân viên PR của một công ty truyền thông.

Ảnh: MC Tùng Leo và các khách mời.

Ảnh cắt từ clip trong chương trình. Nhân vật Bobbey trong clip có đời sống y chang cô Bải như dành toàn bộ thời gian trên mạng, khoe hình la liếm ca sĩ, thích hấp diêm âm nhạc, xóa comments trái chiều... Cơ mà bạn diễn viên này ngoại hình đẹp hơn cô phụ khoa Robbey La Thị Bải nhiều.

Nhóm biên tập chương trình “Tôi muốn nói” đã rất khéo léo khi dùng hình tượng Bobbey để làm hình mẫu chung cho các anh hùng bàn phím, nô lệ Facebook hiện nay. Bạn Thiên Thanh chia sẻ: “Những ứng dụng trên Facebook rất tiện ích nên một khi đã trở thành nô lệ của nó rồi thì rất khó bỏ được. Cho nên có người cứ ít phút lại phải vào Facebook để xem người ta comment, xem có ai nói gì mình không hay xem có việc gì đang xôm để vào nhiều chuyên”. Về việc anh hùng bàn phím thường xuyên xóa những comment trái chiều, bạn Iris Cao bày tỏ quan điểm: “Khi quyết định đưa trang Facebook ra cộng đồng thì phải có trách nhiệm với người đọc chứ không thể nói Facebook tôi thì tôi muốn làm gì thì làm. Còn nếu muốn người ta không phản ứng tiêu cực với những nội dung bạn post thì hãy set về chế độ riêng tư”. Trong một clip khác của chương trình, nhân vật Bobbey còn được miêu tả như là kẻ thích có cảm giác được hàng trăm người chia sẻ (khóc lóc) khi có chuyện buồn dù chẳng biết mấy người đó là ai; thích chụp hình cùng người nổi tiếng rồi khoe trên Facebook. Bobbey còn hay trả thù vặt vãnh cá nhân như lời thoại: "Post ảnh dìm hàng Idol chúng mày nè, hehe. Fans vào bênh vực Idol hả, xóa nè, block nè. Anti hả, block luôn nè!". Biên đạo John Huy Trần mỉa mai ngắn gọn: “Cậu này giống như người bị bệnh!”.

Trong khi chờ clip full, mời mọi người xem tạm trailer:


Cũng cần nói thêm, cô Bải có cái mũi “cờ-hó” đánh hơi cực nhạy. Trưa nay, khi talkshow này còn chưa phát sóng, cổ đã viết một status với lời lẽ hết sức “văn hóa” gửi đến những người thực hiện chương trình. Kết lời cổ vẫn không quên đề cập đến cái gọi là “sức hút” của cổ đối với đại chúng. Buồn cười nhất là khi có đứa vào comment hỏi kênh nào phát sóng thì cô Bải đánh cục lơ: “Kệ nó đi, kênh cùi. Coi được thì coi không thì thôi”. Rõ ràng một mặt cổ tức tối hành kinh la làng, mặt khác lại sợ đám nauti mở YanTV ra coi sẽ biết được bộ mặt thật đẹp đẽ của cổ nên phải giấu như “mèo giấu cứt”.


Ảnh: vẻ mặt trầm kha của cô Bải khi xem YanTV tối nay.

Cô Bải ăn cứt nói ngông, kiếm phân nuôi tổ tông dòng họ nhà cổ. Trình độ đếch hơn con trâu mà đống phân nào cũng bâu vào cắn. Hạng anh hùng bàn phím này có rất nhiều thời gian, sẵn sàng bỏ ra hàng ngày, hàng giờ, hàng phút, hàng giây để tranh luận về những vấn đề mà đôi khi chẳng biết đó là cái gì. Nhờ có sự phát triển của mạng xã hội mà điển hình là Facebook, cô Bải được thỏa sức tung hoành trên mặt trận đấu võ mồm. Cổ đã anh dũng đứng lên bảo vệ lẽ phải của cổ, cho dù có bị quăng gạch, ném shit vẫn một mực rằng mình đúng và tìm kiếm đồng minh ít ỏi. Nếu quân địch quá đông và hung hãn, cô Bải liền ban nick, xóa comments liền tay. Ngày xưa anh hùng cầm mã tấu đi chém nhau ngoài đường ngoài xá, ngày nay cô Bải cầm bàn phím ra biển Đông xếp thành thành lũy. Mỗi status của cổ tô vẽ bản thân, chê bai nghệ sĩ,… được ví như hai chữ “Sát Thát” mà các bô lão khắc trên tay. Đám nauti hâm mộ cô Bải thấy thế động lòng click like, thậm chí còn share cùng những lời máu lửa như “anh Rob nói hay quá”, “anh Rob chuẩn men quá”. Tuy rằng mất thời gian nhưng cũng nhờ đó mà cô Bải có được chút danh để đi la liếm showbiz và sự kiện giải trí, để kiếm ít tiền nuôi lỗ miệng và lỗ hậu.

Hữu duyên thiên lý ăn viên gạch,
Vô duyên chém gió tát vỡ mồm.
Cùi chỏ sang ngang răng ly biệt,
Đầu gối lên ngôi vĩnh biệt hàm!

Tiên sư con bóng bàn phím Robbey La Thị Bải!!!

-0-

Toàn bộ nội dung talkshow “Tôi muốn nói” chủ đề "Mạng xã hội" của YanTV tối qua:
Clip 1 và Clip 2

Mẫn Muội Muội tổng hợp và biên tập.
Thu clip: Mẫn Tiểu Thư & Mèo Hoang.
Ảnh minh họa: Mẫn Bà Tổ.

Ảnh: cô Bải "mặt nồn dâm đãng bệnh hoạn" ghép hình trái tym cám ơn YanTV và chương trình "Tôi muốn nói" nói riêng.

-0-

UPDATE

Tâm thư cô Bải viết giằng giẻ MC Tùng Leo.


27 nhận xét:

  1. hết hồn cái l còn nguyên tấm cuối , nhìn như con bóng mén bị dzú khí đá vậy =)))))))

    ReplyDelete
  2. thặt là sung sướng còn hơn trúng số, con Bải tức điên up sờ ta tút chưởi đổng, nhưng chẳng làm dc gì nhau bởi người ta nói trước công chúng hàng ngàn khán giả xem và cười thích thú, còn con Bải bóng xà bang, thích ngủ lang, rượng trai chỉ kịp phun trào máu họng vì tức mà đéo làm gì được. Tru tréo để bọn nauti cức vô ủng hộ...Bải ơi em đâu rồi, em hiển linh đi nào, anh feel shit cho cưng ăn để hạ hoả nè. Bóng thúi có ngày hôm nay là do cưng gây thù chuốc oán thôi, cưng tư thù chỉ chưởi trong nhà, còn người ta công khai mắng vô mặt cưng giữa bàn dân thiên hạ nên " nguỵ quân tử là con bóng thúi Bải Bóp Bi" đấy cưng ạ.Bài học này khắc cốt ghi tâm để sau này sống cho có ích ,thiên ha sẽ bớt nguyền rủa con bóng bệnh hoạn xè xè không qua ngọn cỏ Bải nhoé

    ReplyDelete
  3. Khổ thân gái. Thứ ăn bám gia đình chỉ biết đi GATO với ngkhax :))

    Thứ bất tài vô dụng, dc lên tivi 1 lần dưới cái mác thảm họa thì cứ tưởng là ngon lắm, mà ko biết rằng cái ng nó đang chửi rủa, sỉ vả lại lên tivi mỗi ngày, mỗi tuần. Thậm chí làm host cho cả 1 ch trình lớn.

    Thế này thì ai mới là đứa hay đi GATO đây gái :)) Thứ suốt ngày rượng trai, la liếm như mày thì cho dù sau này 50 hay 60 cũng đi bám đít thiên hạ mà thôi :))

    ReplyDelete
  4. Bobbey trong clip wa' đẹp trai, còn rớt bi ngoài đời thì như shit, bê đê lại cái biến thái !

    ReplyDelete
    Replies
    1. Chuẩn, ekip làm chương trình nên rút kinh nghiệm lần sau kiếm diễn viên đóng vai con Bải thì xấu một tí

      Delete
    2. diễn viên đóng bải sao ko hóa trang cái mũi lệch cho giống bải nhỉ

      Delete
  5. Cái hình trái trym là cô Bải mất cả tiếng để đú rồi làm đấy

    ReplyDelete
  6. Nhớ mấy năm trước cô Bải được Yan mời làm khách trong talk show, cổ khoe ầm trên FB, thế mà bây giờ bị ng ta vạch mặt cổ nói kênh này là kênh cùi =)))

    ReplyDelete
  7. Rải là rải là rải là rải là rải link thôi :))

    ReplyDelete
  8. Thảo Nguyên HồAugust 31, 2013 at 1:50 AM

    Mình biết bạn Robbey này đã lâu thông qua nhiều tai tiếng nhưng thú thật nghe 8 qua 8 lại vậy thôi chứ không để tâm lắm. Tình cờ đêm nay không ngủ được lang thang facebook như thế nào lại có link dẫn đến blog này. Đọc qua một loạt bài viết trên blog thì mình có thể khẳng định một điều rằng người biên tập blog này không phải hạng xoàng xĩnh hoặc trẻ trâu. Các bạn anti rất bài bản và có sự chuẩn bị từng chi tiết. Mình cũng là dân biên tập nên mạn phép hỏi admin của blog này có phải đã hoặc đang công tác trong ngành báo chí truyền thông hay không? Cách bạn biên tập bài, phân bố hình ảnh rất bản lĩnh và chặt chẽ. Bạn Robbey chắc phải xấu số lắm mới đụng phải dân chuyên nghiệp như các bạn. Mình thì không ủng hộ anti nhưng vẫn cảm thấy thú vị khi xem blog này. Các bài viết của blog mang tính thuyết phục và lôi kéo thêm nhiều người khác trở thành anti bạn Robbey rất cao. Mình cho rằng dù muốn hay không thì bạn Robbey cũng rất đau đầu vì các bạn.
    Vài phán đoán của mình thôi, hy vọng không múa rìu qua mắt thợ.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Mẫn Dượng GhẻAugust 31, 2013 at 7:09 AM

      Đúng rồi đó bạn, mẫn gia mọi người một hoàn cảnh với lối sống nghề nghiệp khác nhau nhưng cũng ráng nhín chút chút thời gian trong công cuộc chống bải trường kỳ...

      Delete
    2. Xin đính chính với bạn đôi chút : "đĩ chó" nhé bạn Thảo, không có từ "bạn Robbey" ở đây!

      Delete
  9. Chúc mừng cô Bải nhà ta sẽ có thêm nhiều nhiều shit đắp mặt và tắm trắng. Bravo Mẫn gia, bravo YAN

    ReplyDelete
  10. Mận gia vạn tuế, vạn vạn tuế, " tung hoa, đốt pháo đùng đùng"
    p/s: quăng cứt vào mặt lê minh mẫn

    ReplyDelete
  11. Mẫn bóng già dơAugust 31, 2013 at 10:32 AM

    con bóng già dơ Robbey La Thị Bãi xem ctrình này như nuốt từng cục sh!t vào lòng. Mẫn phải đội ơn những người làm truyền thông chuyên nghiệp và khách mời có sức ảnh hưởng đã troll mẫn cho toàn dân thiên hạ, đặc biệt là mấy e teen biết Bobbey Lê Minh Mận cũng chỉ là AHBP thôi, ngậm sh!t nghẹn cổ họng, tức máu dồn lên não mà đâu có làm j đc người ta, phải moi gan moi tim nát óc viết 1 stt thật dài giằng giẻ lại thôi. AHBP mà =)) tâm thần thì đúng hơn !
    "Cậu này giống như người bị bệnh" - trích John Huy Trần.

    ReplyDelete
  12. Chị rớt bi ơi em GATO với chị quá đi, làm gì có ai được vinh dự như chị chứ, quả này có khi còn đau hơn quả bị the Voice cho làm thảm họa năm ngoái ấy chị nhỉ =)))))))))))))))))))))))))))))))))))))))))))))))))))))))))))))))))))))))))))

    ReplyDelete
  13. kakakakkaa .không ngờ một cao thủ trên võ lâm facebook với nhưng chiêu lợi hại khiên võ lâm e dè của la thị bải như chiêu: chó giằng giẻ sáu mươi năm cuộc đời .hay chiêu nhất nướu chỉ.còn được giang hồ mệnh danh là thiên hạ đệ nhất la liếm .hay sâu bít mệnh danh là: la tà cắn trộm ... .vậy mà lại bị mẫn gia trang này đánh cho không còn mặt mũi để đi hành tẩu giang hồ nữa .thật bái phục bái phục mẫn gia trang......

    ReplyDelete
  14. Đm, cái ảnh hình trái tim của nó nhìn mà phát tởm, y chang lông *** của gái mẹ nó vậy

    ReplyDelete
  15. bải nhục lắm chắc phen này nướu hở thêm, mũi méo thêm, tóc rụng thêm...hoan hô mẫn gia...

    ReplyDelete
  16. Chuẩn bị cắn CATS qua bợ đít BHD như cũ :))) Đêm nay đuỹ này đã ko review

    ReplyDelete
    Replies
    1. MÌnh nghe cói Cats chuẩn bị có cái chương trình x-factor mà chụy cáo của gái làm bánh khảo mà! Gái cắn Cats như vậy có khác nào cắn vào đít chụy cáo đâu!

      Delete
    2. Là Hà Hồ hả? Còn giờ bày đặt đu theo BHD review SYTYCD ,mà bị John Huy làm vố này trên Yan ê vãi lồng!

      Delete
    3. Chuẩn rồi! Đang đón chờ chụy cáo của gái hấp diêm và phá nát cái ct này! Gái bây h chỉ làm ra vẻ giận dỗi vs Cats thôi! Chứ cạch mặt Cats ra còn ai cho liếm cái x-factor đó nữa! :)

      Delete
  17. Con này giờ nó bày đặt stautus ghi cuộc sống nó như 1 cuộc dạo chơi thích thử này thử kia,chứ không định hình,ý nó là dạo chơi CATS với BHD rồi cắn qua cắn lại! Không bao lâu sẽ trở lại Multimedia với cái mặt như cái lol

    ReplyDelete
  18. con bải này như con chó điên, đi cắn người quài, thích phán xét người khác ko à, chắc bản thân cao quý lắm sao đó

    ReplyDelete
  19. Mong Ad từ nay viết bài ngắn ngắn xíu , e hóng tin Bải mà dài quá e cũng thấy lười đọc hiiiiiiiiiiiiiiiiiiii

    ReplyDelete

Nhớ comment để lại ít shit cho chụy Bải nhé mọi người!

:) :( :)) :(( =))

 

Đăng kí nhận tin qua email

Liên hệ/Gửi bài viết

Email: lathi7pede@gmail.com

Team anti hùng mạnh số 1 Việt Nam

LÊN TRÊN