Saturday, August 24, 2013

Bóng thúi Robbey La Thị Bải táp đít Ngọc Trai


Nghe phong phanh talkshow “Tôi muốn nói” của YanTv đá xéo về thói hư tật xấu của mình, Robbey Lê Minh Mẫn đứng ngồi không yên bèn cắn đại một VJ của kênh này. Xem status:

 Qua các comment qua lại giữa Mẫn và đám nauti, có thể dễ dàng nhận ra nhân vật được bóng chúa đem ra xách mé lần này là VJ Ngọc Trai. 

Vậy nguyên cớ gì khiến Mẫn thù Ngọc Trai?

Cùng trở lại thời điểm tháng 9 năm 2012, trong một show phát sóng trên YanTv, Ngọc Trai lúc dẫn chương trình có buộc miệng nhắc tới 3 chữ "La Thị Bải". Mẫn thì từ lâu đã mặc định tên mình là La Thị Bải rồi nên nhíu đít, lao vào cắn xé Ngọc Trai ngay:





Mẫn vu cho Ngọc Trai là đi la liếm sự kiện không công, muốn được lên mặt báo… Nói cứ như suy bụng ta ra bụng người vậy đó. Đúng là cái thứ bóng xà bang, xảo ngôn kiểu gì cũng được.

Chạy lẹ đi Trai ơi

-0-

Tối qua Mẫn lại lên cơn hành kinh và chui lỗ chó vào page anti report. Lần này Mẫn không chỉ report hình mà còn report luôn cả những status có hashtag #robbey. Admin dĩ nhiên có thể block các nick của Mẫn, không cho Mẫn vào la ăng ẳng nữa nhưng xác định là sẽ không bao giờ làm thế mà cứ để Mẫn sủa cho vui cửa vui nhà. Do đó, Mẫn cứ tự nhiên report đi nhé, mất page anti này thì sẽ có ngay page anti khác mọc lên. Số Mẫn sinh ra là để người ta phỉ nhổ, khinh bỉ rồi nên không cách nào lấp liếm được đâu. Càng report thì càng chứng minh những cố tật mà anti tố Mẫn là đúng. Thể loại tiểu nhân, đạo đức giả, chuyên chơi trò ném đá giấu tay thì xác định luôn là chẳng ai tôn trọng đâu!

Xin mượn lời của nick FB Kính Vỡ gửi đến Mẫn: “Nói lại một lần nữa cho bạn Rờ Bờ hiểu, bạn tự soi lại mình đi. Bạn nói yêu- ghét là quyền cá nhân, tôi hoàn toàn đồng ý. Bạn đấy, lúc tử tế thì “bạn bạn - tôi tôi”, lúc cuồng ngôn thì “ông ông - con con”, ngay chính bạn nhiều lúc cũng đâu kiểm soát được chính mình. Bạn nói chúng tôi đu bám bạn, làm phiền bạn, ờ thì "yêu ghét là quyền cá nhân" mà, bạn không thường như thế sao? Bạn đu bám Uyên Linh bao nhiêu năm rồi? Chỉ vì một status mích lòng mà bạn cũng tỏ ra thù địch với Hà Linh, Khánh Linh và nhiều nhiều người khác nữa. Bạn cố tình đeo cho mình cái mặt nạ "cá tính" để rồi tha hồ nâng lên, hạ xuống. Những nhận xét của bạn bao nhiêu phần cảm tính? Chúng tôi chẳng ai ưa bạn cũng như bạn chẳng ưa bất kỳ ai trong Hội anti này. Chúng tôi biết bạn là ai nhưng nếu có gặp ngoài đường cũng cố lơ mà đi tiếp thôi. Uh, hèn cũng được, kém cũng được nhưng nói thật chúng tôi coi thường bạn đến mức chả thèm động tay vào. Bạn gợi ý dùng vũ lực để giải quyết dứt điểm, tôi nói thật chỉ kẻ yếu mới phải dùng tới tay chân. "Gieo nhân nào gặt quả nấy". Tôi tin Ba Mẹ bạn là những người thực sự nhân hậu, họ khác bạn vì họ còn nhân cách. Tôi không tin họ còn dám tự hào vì bạn. Bạn không chỉ lệch lạc về giới tính mà còn lệch lạc về nhân cách nữa. Uh, học giỏi để làm gì, thông minh để làm gì khi đứa trẻ ích kỷ trong bạn không bao giờ chịu lớn? Bạn có bao giờ nghĩ cái Hội này giống như tấm gương phản chiếu bộ mặt thật của bạn không? Tôi không nghĩ bạn sợ những lời tục tĩu, những bức ảnh ghép phản cảm mà bạn sợ chúng tôi vì chúng tôi Nói Thật, lột trần bộ mặt đẹp đẽ của bạn, và một điều nữa chúng tôi hiểu bạn! Không phải ai cũng bị những lời lẽ khoa ngôn của bạn làm mờ mắt, còn sống và thay đổi ra sao để lấy lại sự tôn trọng của mọi người thì bạn hãy nên một lần nói chuyện với Ba của bạn. Ông hiểu bạn hơn chúng tôi, tôi tin ông sẽ cho bạn những lời khuyên có ích".

 Thành quả report của cô Mẫn tối qua

 Đê tiện đến nỗi mấy cái status mà Mẫn cũng report

Gương mặt cú có gai thường hoạt động về đêm. P/s: mặt dài như ngựa rồi đấy!


Mẫn gia tổng hợp.
Hình minh họa: Mẫn Thù Kem & Mèo Hoang.

32 nhận xét:

  1. Tem!!!!

    Để qua Fb của Ngọc Trai, Tùng Leo và Yan rải link =)))))))))

    ReplyDelete
  2. Ngọc Trai người ta dù gì cũng là men chứ đâu có bóng đê tiện như con Bải

    ReplyDelete
  3. Bạn Ngọc Trai hơn Bải về mọi mặt nên Bải gato đó mà: đẹp trai hơn này, có nghề nghiệp ổn định này, lâu lâu còn tham gia đóng phim. Còn Bải gần 30t đầu mà vẫn ăn bám gia đình, la liếm không công các sự kiện, muốn có scandal để lên báo mà ko đc như ý muốn

    ReplyDelete
    Replies
    1. sai rồi cưng ơi, chụy không có gato Ngọc Trai đâu, chụy là chụy muốn gượng, muốn đú mà thằng mặt mụn nó chê không chịu chị... chụy hận chụy cắn đít nó nhẹ thôi ( dù thật sự chị muốn cắn chổ khác...) có gì mấy cưng la lối dữ thế... đúng là mấy cưng gato chụy nhé!
      Chụy là chụy văn minh không thèm trách mấy anti ' trẻ trâu " mấy cưng nhá... đừng có đánh đu làm phiền chụy cắn trai... chừng nào trai cho chụy gượng chụy hết cắn...

      Delete
    2. Giả danh chụy bải coi chừng bị chụy liếm đó

      Delete
  4. ai có fb của ngọc trai ... vô đó rải link đi bà con :v

    ReplyDelete
  5. FB Ngọc Trai nè https://www.facebook.com/vo.n.trai?fref=ts

    ReplyDelete
    Replies
    1. Chộ ôi, mỗi stt của Ngọc Trai luôn đạt từ 1k5 likes trở lên không hà, chứ ai như chị Bải, ngồi post cả mấy tiếng đồng hồ mà đc có 300-400 likes là chị ấy mừng muốn rớt nước mắt luôn vậy (có khi còn năn nỉ lũ nauti like cho chị ấy nữa =)) Bởi ta nói chị Bải tiểu nhân quá nên mới vậy đó =))

      Delete
    2. có đâu, thấy nhiều status của bải cả ngày chua tới 100 likes nữa đó chứ. bải chê NT giống nư bải đang vả vào mồm bải vậy. bải 30t rồi mà chăng có 1 công việc, y như vô học =))

      Delete
  6. Đụ mẹ con Mỗn Lần qua chực chờ ăn shit hàng đêm mà nó đối xử với anti vậy đó.

    ReplyDelete
  7. Chị gái em dạo này hay lên cơn hành kinh nên có sự điên nặng... Bà con nhớ cẩn thận đi đâu cũng xách theo chổi chà lỡ chị ấy có chạy lại táp thì cứ thẳng tay mà quất vô mõm là chị ấy sợ à!!!

    ReplyDelete
  8. Mình hâm mộ các ad của trang này lắm, các bạn post bài đá xéo con Bải rất bài bản và chuyên nghiệp. Cố lên các bạn ạ, rồi thì tất cả mọi người đều biết được bộ mặt thật bỉ ổi của nó thôi. Có công mài sắt có ngày nên kim.

    ReplyDelete
  9. con bải dạo này nó cà cái mặt nó dài ngoằn như buồi ngựa ấy nhỉ

    ReplyDelete
  10. Thấy thương cho bạn này quá. Nhờ bạn cắn Ngọc TRai mà mình mới biết bạn này là ai đó :)

    Xin thưa Ngọc Trai là ai, thì chẳc hẳn nhiều người họ cũng biết. Người ta có nổi tiếng hay không thì cũng bằng chính tài năng của người ta bạn ơi. Chứ đâu có ai đi ăn trực event, đi tâng bốc bợ đít hết người này đến ng nọ để lấy số má như bạn ha bạn bải :)

    Cả đời bạn cứ ngồi đó CDSHT về bản thân bạn đi, cái đó chẳng làm cho những người trong giới showbiz bớt khinh bỉ bạn chút xíu nào đâu bạn Mẫn ơi.

    Bạn nói Ngọc Trai có 1 bộ fim đóng từ thời con nít vậy mà thấy đỡ hơn bạn Mẫn này đó. Ôi trời, suốt ngày đi bô bô khoe hình đoạt dc cái giải trạng nguyên Lương Thế Vinh, nào là cấp 2 học như thế nào. . ôi trời...có thấy nhục ko bạn. Bạn giỏi quá thì đâu cần phải khoe ra. Ngọc Trai dâu cần phải đi bô bô khắp nơi để dc mọi ng biết đến đâu ha...

    Nội kể cái đó ko thôi, mình cũng đủ thấy Ngọc Trai hơn bạn lắm rồi đó :)) Kể nữa chắc bạn về lấy váy của mẹ bạn trùm mấy lớp cũng ko hết nhục đâu Lê Minh Mẫn

    ReplyDelete
    Replies
    1. cưng đừng có nói điêu vu vạ chụy nhé, chụy là chụy hông có trùm váy đâu, chụy chỉ toàn trùm quần sịp thôi... chụy ghét mấy đứa không biết mà nói leo lắm nhá, người ta trùm quần sịp mà nói người ta trùm váy, điêu nó vừa vừa thôi nhá!

      Delete
    2. Bải có 60 năm cuộc đời bất hữu chứ sao ko =)) Suốt cuộc đời của bải cũng như coi như vô học thôi. với lại cái tướng tinh hở lọi mũi lệch đó thì đời bải chỉ nhận được sự khinh bỉ thoai!

      Delete
  11. Đúng là Bải mặt chó có khác. Chủ đi event như thế nào, chó đều biết :))

    ReplyDelete
  12. Mẫn Dượng GhẻAugust 24, 2013 at 6:16 PM

    Trời ơi, còn đâu những đêm bị bón D chờ bải qua ta feed shi!t :(

    ReplyDelete
  13. ĐM con Mỗn Lần nhé, mò từng cái hashtag lathibai, robbey mà report nhé. Dạo này cưng bị chửi đến nỗi cứng họng ko trả treo đc câu nào nên mới dở trò report. ĐM con gái mẹ Diệu Minh nhé

    ReplyDelete
  14. ngán cô quỷ cái la Thị Bải này quá, tiếng nhớp trải đều khắp VN rồi mà còn cố tỏ ra trong sạch, TỞM

    ReplyDelete
  15. Định nghỉ ngơi offline vài ngày cho thư thả tâm hồn mà cũng ko yên với con mặt loz Lê Minh Mẫn này nữa. Bà nội cha nó, cái clone bị nó report -> fb block 12h cmnr =))) Nhưng đéo sao, bổn cô cô có rất nhiều clone, mày cứ thoải mái report. Còn về page, có sập cũng đéo sao, tao sẽ chơi apps như mày, members sẽ tăng vèo vèo, và khi đó mày sẽ đc nổi tiếng theo ý muốn của mày, Bải nhé <3

    ReplyDelete
  16. Giờ mới biết bạn này là La thị bải, nghe danh đệ nhất la liếm đã lâu.....không lẽ nhà bạn nghèo đến mức k có cái gương sao...

    ReplyDelete
  17. Em vừa đi rải link này cho Yan,Ngọc Trai, Tùng Leo và một số ngôi sao mà chị tự nhận là " chị em" nhá Bải ;)). Chị ăn ở sao mà phải copy chuyện cười, hình haivl để cầm chừng cái page rẻ rách của chị vậy hả :3

    ReplyDelete
    Replies
    1. con Bải này muôn đời nhục mà cô Thư, cái page thúi Robbey hơn 200k likes mà lượng like cho mỗi post lèo tèo. Trong khi Ngọc Trai post stt nào là hơn nghìn người likes

      Delete
  18. Má đã dặn con rồi. Làm chó thì phải biết trung thành chứ con. Fải biết vi trí, bổn phận, vai trò của con ở đâu chứ !

    Sồn sồn như thế này thì đói chết đấy con à

    ReplyDelete
    Replies
    1. Mẫn Dượng GhẻAugust 24, 2013 at 11:52 PM

      chắc tui với bà sắp phải ra thị nghè đứng khách lại rùi đó! trông chờ con bải có nước chết đói :(

      Delete
    2. Chuyện đời đôi khi thật buồn cười. Con la liếm, không nghề ngỗng lại đi phê phán 1 diễn viên, 1 MC có thể nói dù ko nổi tiếng dữ dội ( cỡ Mỹ Tâm, Hà Hồ...) nhưng ít ra khi nói đến tên thì ngta đều biết.

      Chứ như ai kia, khi nói đến Lê Minh Mẫn (thằng lol nào vậy) hay nói đến Rớtbi ngta đều ồ lên " A...CON LA LIẾM !"

      Delete
    3. Dạng tâm thần nhẹ nó thế, kệ nó, để nó cứ CDSHT như vậy đi, cũng vui mà, có cái để mọi người giải trí chứ =)

      Delete
    4. RB ơi thôi mày về ổ chó Him Lam đi con. Còn la liếm cắn trộm tao nhét củ riềng vào đít mày bây giờ.

      Delete
  19. ba mẹ rất " tự hào" về con Mẫn ơi! cố gắng làm cho dòng họ mình co nhiều cức để an nha con

    ReplyDelete
  20. Dạo này sao hồn chó Bải ko hiển linh nhỉ. Úm ba la xì bà là ba hồn chín vía con Bải về ăn cứt.

    ReplyDelete

Nhớ comment để lại ít shit cho chụy Bải nhé mọi người!

:) :( :)) :(( =))

 

Đăng kí nhận tin qua email

Liên hệ/Gửi bài viết

Email: lathi7pede@gmail.com

Team anti hùng mạnh số 1 Việt Nam

LÊN TRÊN