Monday, August 26, 2013

Lê Minh Mẫn- sản phẩm lỗi của thời đại công nghệ

Lời admin: Đây là bài viết của một bạn có nick Perfume gửi qua Facebook cho BBT tối qua, xin đăng tải lên blog cho bà con xa gần cùng đọc.


Trong thời đại công nghệ, Facebook ra đời để kết nối con người lại với nhau. Thế nhưng ở đâu đó trên mạng xã hội này vẫn tồn tại một vài sản phẩm bị lỗi, điển hình như trường hợp Robbey Lê Minh Mẫn.

3 từ “La Thị Bải” giờ đã phủ sóng khắp cộng đồng mạng lẫn showbiz như một điển hình về sự la liếm. Từ những nghệ sĩ, phóng viên, nhà báo, người làm truyền thông, trẻ trâu, bô lão, các anh trong Voz, các mẹ trên Web trẻ thơ… tất thảy đều biết hoặc ít hoặc nhiều về danh xưng này. Tuy nhiên, tôi vẫn thích gọi Robbey bằng cái tên khai sinh do cha mẹ hắn đặt hơn. Bởi sau những hào quang ảo tưởng tự thân tô vẽ, những danh hiệu hot hiếc tự phong, Lê Minh Mẫn cho tới giờ vẫn là kẻ vô danh trong làng giải trí lẫn ngoài xã hội. Nhưng không sao, Mẫn vốn sống ảo và muốn làm thánh cô bàn phím mà. Facebook thì toàn mua like, thông tin hậu trường showbiz thì hóng hớt, hình vui giải trí thì chôm từ haivl về edit lại sau đó thêm mắm dặm muối vào caption đăng lên năn nỉ người ta like. Tuy nhiên, gớm nhất vẫn là việc Mẫn cách dăm ba bữa lại chiêu đãi “độc giả” của hắn bằng những tấm ảnh cởi trần tự sướng hoặc các status phô dâm, gợi ý thèm khát bạn tình đồng giới.

Ảnh: không ai like thì chụy tự like chụy nha mấy cưng

Lẽ ra tôi không để ý đến Mẫn đâu, dưng ngày đẹp trời tình cờ vào một diễn đàn thấy hắn đang phô bày kiến thức âm nhạc. Tôi bèn hỏi thẳng Mẫn về lý thuyết phô chênh lẫn quãng giọng thì hắn lại trả lời chung chung rồi ỉm luôn. Thấy buồn cười, tôi tìm Facebook Mẫn và được dịp xem vài clip mà hắn cover. Chẳng những Mẫn hát tiếng Anh kỳ cục, nói thẳng ra là ngọng líu ngọng lô mà còn diễn tả tâm trạng bằng cách vung tay, múa chân, liếc mắt, ôm gấu bông… rất bệnh hoạn như ngầm khoe giới tính "nửa này nửa nọ". Mẫn thích thì cứ thể hiện, không ai cấm nhưng tôi dám chắc rằng cả đời này hắn chẳng thể nào hiểu được nhạc lý là thế nào đâu.

Sống trong ảo tưởng mình là nhân vật có “tầm ảnh hưởng”, Mẫn tự cho bản thân cái quyền làm bố đời thiên hạ và có thể chửi bới bất kỳ ai trong showbiz lẫn ngành báo chí truyền thông. Mẫn cào cấu, xỉ vả các cô chú đáng tuổi cha mẹ hắn như Thanh Lam, Quốc Trung, Mỹ Lệ bằng những từ ngữ vô văn hóa: “thằng này”, “con đó”, “xôi thịt”, “chị già”  đến cắn đít mấy em gái thua hắn cả con giáp như Angela Phương Trinh. Tâm tánh đàn bà đã chớ, Mẫn còn thù dai nữa nên người ta không lạ gì những nhân vật mà Mẫn không bao giờ đội trời chung như Uyên Linh, Hà Linh, BHD, Multimedia,… luôn bị hắn đem ra dựng chuyện, đặt điều nói xấu. Nghe Mẫn giảng bài đạo đức cho anti, tôi thật lòng thấy thương hại hắn. Thật chẳng hiểu tại sao một sản phẩm lỗi như thế vẫn có thể tồn tại trong thời đại công nghệ này. Tự nhiên tôi thấy thương cho bố mẹ Mẫn luôn! Họ có tội tình gì mà phải chứng kiến đứa con đầu lòng gần 30 tuổi đầu nhưng vẫn chưa nên người, chưa thể sống tốt, chưa có nghề nghiệp ổn định, từ sáng đến tối chỉ chăm chăm theo dõi sự kiện showbiz, hóng hớt event để xin đi ké. Mẫn xem ra còn thua mấy đứa trẻ hằng ngày lăn lộn ngoài vỉa hè kiếm sống. Ít ra chúng còn biết dùng sức lao động để nuôi thân chứ không ăn bám như Mẫn.

Tôi và các bạn anti Mẫn nên cảm thấy vui vì chúng ta đang sống cuộc sống bình thường: bố mẹ không bị đem ra làm trò, bản thân không bị cả một cộng đồng hắt hủi. Tôi, cô gái 21 tuổi, viết bài này gửi page đơn giản chỉ muốn đưa ra vài ý kiến chủ quan về Mẫn, chỉ ra những thứ mà hắn luôn ảo tưởng. Hy vọng bộ não nhiều nếp nhăn của Mẫn sẽ tiếp thu.


Ảnh: nói cho mấy cưng biết, chụy là người nổi tiếng và có tầm ảnh hướng lớn á nha!

Bài viết của Perfume.
Hình minh họa của Thiên Phú Phạm, Tôn Ngộ Không & Mẫn Bà Tổ.

-0-


17 nhận xét:

  1. Bài viết rất xúc tích, lột tả được những nét đê tiện cơ bản của con Rob, ths tác giả

    ReplyDelete
  2. hayahahay!con Bải đọc chắc tức điên

    ReplyDelete
  3. con bóng già đầu mà để cho mấy đứa nhỏ viết bài khinh khi như vậy, chị là chị đọc bài này mà chị nhục dùm cưng đó Bải à

    ReplyDelete
  4. Mẫn Dượng GhẻAugust 26, 2013 at 7:48 PM

    Dạo này mưa gió liên tục thị nghè chắc ế khách dữ hón con bải vào đây sủa in ỏi như mọi khi

    ReplyDelete
  5. Đời mình từ ngày dính vào con điên này là ngày nào cũng phải cười vì độ dốt nát của nó.

    ReplyDelete
  6. Nói thiệt chứ nào giờ chưa thấy con bóng 30t nào mà bị chửi như con này. Chửi từ mồ mả tổ tông chửi xuống thế mà nó đéo biết nhục, đúng là thất bại của tạo hóa!

    ReplyDelete
  7. Thằng này hình như có đi gym bên cali quận 4 chỗ mình tập. Nhìn ngoài đời thấy nó hơi mai mái nay mới biết nó là La Thị Bải

    ReplyDelete
    Replies
    1. =)), hôm nào bạn Đạt chụp ảnh con bải lại cho mọi người nhe. để xem ko có photoshop nó ra sao ))

      Delete
    2. Chụp nó lỡ nó nhìn thấy tưởng mình mê nó thì khổ

      Delete
  8. Mình nói nghiêm túc là chưa thấy con bóng lộ nào như nó, bóng lộ còn biết liêm sỉ chứ chả con nào dám khoe ra hết tất tần tật như thế.

    Bộ văn hóa thông tin nên phạt thật nặng trường hợp Rớt Bi, kiểu con này là phải cấm hành nghề la liếm trong một thời gian nhất định mới chừa được. Tái phạm tiếp cấm tiếp! Tại sao cứ để những thứ văn hóa phẩm đồi trụy như thế xuất hiện trên truyền thông đại chúng hoài được nhỉ?

    ReplyDelete
  9. con rớt bi là con điên thế kỷ, chuyên vạch váy người ta hửi mùi đánh rắm...khi thương thì bảo rằng mùi í thơm như nước hoa, khi ghét thì lại tuyên bố là thủm thủm, con bóng thần kinh này bị loạn tư duy, khùng trong suy nghĩ, man rợ như bọn thổ phỉ....anh nào rảnh rang vớt bà thím Bải này dìa đánh đập cho thím sung sướng vì được hành hạ dùm em cái

    ReplyDelete
  10. Con gái má tuy gần 30t nhưng do vốn sinh ra trong 1 ja đình quyến quý mang thân phận cành vàng lá shịt nên nhỏ đến giờ nó chỉ biết chơi với gấu bông, soi gương, rượng trai và đú thôi mọi ng à. Mọi ng nên thông cảm cho cháu nó.

    ReplyDelete
  11. Haizzzz, mỗi lần lên blogspot là tôi lại càng xấu hổ dùm con Bải. Bao nhiều chuyện xấu xa bị phơi bày hết ráo hết trọi à.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Mẫn gia danh tiếng thế mà lại bị hủy hoại trong tay con quỷ cái Bải này :'( Thử hỏi ngày sau có ai còn thèm mua dâm nó nữa chứ, huhu

      Delete
  12. nhục quá Mẫn ơi, 1 con bóng đê tiện, thần kinh, tro trẽn, mất dạy...

    ReplyDelete
    Replies
    1. Nội ơi. nội viết quên bỏ dấu rùi kìa "TRƠ TRẼN" chứ hok fải "tro trẽn" đâu. Nội mà hok bỏ dấu đàng hoàng, tí con ki Mẫn nó wa nó bắt bẽ sủa inh ỏi , rồi nói nội vô văn hóa cho coi :))

      J chứ con mẫn ki ki ăn cứt đá bô lắm nội à, nó ko chừa 1 ai đâu, từ thằng cha đến bà mẹ của nó, kể cả nội đẻ ra thằng cha nó, nó cũng cắn luôn đó nội :((

      Delete
  13. Haha nói thật chứ ai mà ko biết đc bộ mặt thật nó thì đọc page cứ tưởng nó đàng hoàng cao thượng lắm .
    M ghét cái thói này của con bóng : nó đặt điều , vu khống , nói xấu ng khác cho đã cái mồm . Xong có ai đó đứng lên vạch mặt nó cái là nó tuôn ra một hơi như ta đây cây ngay ko sợ chết đứng , ai nói gì cũng kệ , or mình là thẳng tính vậy , có sao nói vậy ai ghét thì kệ ...đúng là con bóng cáo già .
    Ở page nó thì bạn bạn mình mình và page anti thì con đĩ này con lol nọ . Có mấy lần còn cm bằng Eng trong khi mọi ng đều là ng Việt . Đúng là con bóng thần kinh .

    ReplyDelete

Nhớ comment để lại ít shit cho chụy Bải nhé mọi người!

:) :( :)) :(( =))

 

Đăng kí nhận tin qua email

Liên hệ/Gửi bài viết

Email: lathi7pede@gmail.com

Team anti hùng mạnh số 1 Việt Nam

LÊN TRÊN