Sunday, August 11, 2013

Các loại bệnh mà La Thị Bải đang nhiễm phải


Status của Bải: “Chả bác sĩ nào nói cả, nhưng tự bản thân mình biết mình có dấu hiệu của triệu chứng bipolar (lưỡng cực) - có nghĩa là dễ dàng chạy từ thái cực cảm xúc này đến thái cực cảm xúc khác”. Giỏi thật, giỏi hơn cả bác sĩ nữa. Mẫn gia đã từng thấy và tiếp xúc với một số người bị bipolar disorder, họ sống dở chết dở trông thương lắm . Khi họ đang "hưng" thì chả sao, lúc mà "trầm" thì gần như là tính tới chuyện tự sát. Chị Bải mà bị bipolar thật thì đâu có thời gian đi la liếm. Ngu mà cứ hay nói. Cái tình trạng của Bải phải gọi là dở hơi và hoang tưởng mới đúng. Nhân tiện, đây mới là các loại bệnh mà Bải đang gặp phải:

Bệnh Phodamkhoera
Đây là bệnh do một loại vi khuẩn hiếm gặp có tên khoa học Lelabai MihMan gây ra. Các nhà vi trùng học cho rằng vi khuẩn này có nguồn gốc cổ xưa, thường đóng kén và trôi trong không khí. Bệnh Phodamkhoera lây truyền qua hô hấp và cả đường thị giác, “nhìn phát lây luôn”. Tuy dễ lây nhưng điều kì lạ là vi khuẩn chỉ gây bệnh với một số người mặt dầy như Robbey La Thị Bải, còn lại hầu như chúng sẽ chết khi vào cơ thể sống. Người nhiễm nếu là trẻ em sẽ phát bệnh khi bước vào tuổi dậy thì, người lớn nhiễm sẽ phát bệnh sau 3 đến 5 ngày. Vi khuẩn khi vào cơ thể sẽ kiểm soát tín hiệu về tình dục từ não bộ làm cho bệnh nhân có xu hướng phô bày cơ thể: Lúc đầu chỉ ở trong phòng, trong nhà rồi dần dần khoe thân giữa chợ nên dễ khiến người khác thấy gớm mà đánh cho chết. Cách chữa trị là dùng kháng sinh thông thường (vì thế nếu bạn đã từng uống kháng sinh thì hãy yên tâm là mình không nhiễm nhé), nhưng nếu đã phát bệnh nặng mới điều trị thì nó sẽ gây ra một số tác dụng phụ như hay nói chuyện về các đề tài tình dục trên Facebook.



Bệnh Lalick
Bệnh được xác nhận do virus Tolarubi Thikcu gây ra. Bệnh Lalick lây truyền qua đường hô hấp. Người từ khi nhiễm virus tới khi phát bệnh mất từ 7 đến 8 ngày. Triệu chứng bệnh hầu như không rõ ràng. Người bệnh có xu hướng thích đến gần người khác rồi tò mò hỏi han đủ thứ chuyện trên đời. Một số bệnh nhân nhiễm nặng còn có thể có thêm triệu chứng thích sờ mó đối tượng đang nói chuyện với mình. Virus Tolarubi Thikcu có tác động xấu tới hệ thần kinh người bệnh, khiến họ có xu hướng đặt điều từ những chuyện đã hóng hớt được. Nếu không phát hiện kịp thời, bệnh nhân có thể chết vì bị người khác đánh hoặc vì điên loạn. Hiện bệnh này chưa có thuốc đặc trị hay vacin dự phòng. Với triệu chứng không rõ ràng như trên thì việc phát hiện cũng khá khó khăn. Trường hợp như Robbey La Thị Bải “bị” phát hiện khi đã bước vào giai đoạn tâm thần nhẹ. Tuy Bải được cho dùng kháng sinh Ciprofloxacin để giảm thiểu quá trình phát sinh virus nhưng thuốc này cũng gây khá nhiều tác dụng phụ nguy hiểm khác.



Bệnh Tusuerique
Bệnh này có biểu hiện là người nhiễm thích chụp ảnh tự sướng ở bất cứ nơi đâu và bất cứ khi nào. Đơn cử như Robbey La Thị Bải, từ khi mở mắt đã tự sướng trên giường ngủ cho đến khi vào toilet, đi la liếm ăn chực, tập thể dục thẩm mỹ hay thậm chí ở cả bãi rác và những khu mất vệ sinh. Các nhà ký sinh trùng học cho biết: bệnh Tusuerique gây ra bởi một loại giun có tên khoa học Laroby Mamile. Giun đẻ trứng trong môi trường nước. Ấu trùng nở ra và bám vào cơ thể các sinh vật “ăn phân” rồi lột xác thành giun. Khi ký sinh trên người, chúng khiến bệnh nhân luôn luôn có cảm giác thấy mình đẹp, chỉ muốn soi mình trong gương. Hiện bệnh này chưa có thuốc đặc trị. Cách chữa duy nhất là tịch thu công cụ tự sướng của người bệnh, đồng thời trói tay chân và treo ngược họ lên trong vòng 7 ngày 7 đêm thì sẽ khỏi.



Bệnh Oiphelalathiba (ảo tưởng cực khoái)
Đây là bệnh cực kỳ hiếm gặp và số người nhiễm được ghi chép lại mới chỉ đếm trên một bàn tay, trong đó có Robbey La Thị Bải. Bệnh hiện vẫn chưa xác định rõ được nguyên nhân, nhưng theo các nhà vi trùng học thì có thể do một loại virus mới xuất hiện và lây truyền qua đường dịch tiết. Người mắc bệnh này thường có biểu hiện như đạt cảm giác cực khoái giả. Chẳng hạn như dù chỉ cần nghe một thí sinh “đẹp trai” trong cuộc thi nào đó hát thôi, người bệnh đã cảm thấy “phê đến từng tế bào” rồi luôn luôn “lâng lâng khó tả”. Bệnh Oiphelalathiba tuy không nguy hiểm và có thể tự khỏi nhờ miễn dịch cơ thể nhưng lại gây khó chịu trong cộng đồng, dẫn đến bị mọi người khinh bỉ, xa lánh. Cách chữa trị là dùng kháng sinh cộng với ăn nhiều sầu riêng, mít và các loại trái cây có gai.



Bài viết của Mẫn Zú Nuôi.
Ảnh minh họa: Mẫn Dượng Ghẻ, Mẫn Bà Tổ, Mẫn Nhũ Mẫu, Mẫn Con Rể & Mẫn Zú Nuôi.

-0-

Bonus:
Hướng dẫn comment trong blogpost bằng "biệt danh" riêng của mình mà không cần dùng tài khoản gmail.


Sau khi nhập nội dung cần comment, ngay mục "Nhận xét với tên", ta sẽ chọn "Tên/URL" => hiện ra cái khung có 2 dòng
-Tên
-URL
Ngay dòng "Tên", các bạn nhập tên bản thân hay biệt danh vào, còn dòng “URL” thì các bạn copy và dán link này ( http://www.facebook.com/AntiLathibaipage ) vào đó. Sau đó bấm chữ "Tiếp tục". Làm thế này để tránh sự xuất hiện dày dặt của các chữ Anymous (Nặc danh) khô khan trên blogpost, vừa PR cho page chúng ta luôn. Chúc mọi người nhiều niềm vui khi feed cho Bải.

32 nhận xét:

  1. Không hổ danh là con bệnh quốc dân . Hoan hô cô Bải \m/

    ReplyDelete
  2. Không đăng ký cho con này ở nội trú bv Biên Hòa là sai lầm của Mẫn gia chúng tôi.

    ReplyDelete
  3. Trên đời này chỉ có anti là ng thật sự quan tâm tới 7 thôi vậy mà lúc nào cũng chơi bẩn với anti thử hỏi 7 xem nếu ngày mai con 7 ra đường bị xe cán chết , rượng trai ko thành bị trai đánh lòi trym ra . Thì lúc đó ai , ai là ng quan tâm 7 nhất . Xin thưa ngoài gia đình ng thân của 7 ra anti là cũng là ng quan tâm 7 nhất . Hay nói cách khách anti chính là một phần gia đình của 7 . Vì vậy 7 e làm ơn đừng chơi bẩn anti nữa như chẳng khác nào e đang đạp đỗ bàn thờ nhà e vậy :(( . Đám nautikut của e khi e bị bệnh , khi e tới tháng động dục , khi bị ng ta hất hủi , bị ng ta khinh bỉ thì chúng nó làm gì . Chúng nó chỉ biết like , chỉ biết viết vài câu vớ vẩn . Nhưg anti thì khác luôn luôn quan tâm luôn luôn thấy hiểu e . Dỏi theo từng bước đi , cái ăn cái mặt của e không khác nào là ba là mẹ khác của e . Còn đám nautikut kia nếu lở mai e ko còn nữa thì chúng cũng chỉ an ủi vài câu , like vài cái , chúng sẽ nhanh chóng kiếm cho mình một idol khác . Nhưg còn anti đây một mất mát to lớn vì sao vì từ đây dù anti có làm gì thì tất cả cũng đều trở nên vô nghĩa bởi vì e đã ko còn nữa . Bao nhiêu hi vọng vạch bộ mặt bẩn bựa la liếm của e , bao nhiêu âm mưa thủ đoạn để lật tẩy thói ăn thêm nói bớt sẽ tan biến theo mây khói . Có lẽ bây giờ e chưa nhận ra rằng anti "thương" e đến cở nào đâu , nhưng rồi khi e già nhìn lại cuộc đời e ngẫm nghĩ nhưng gì anti làm cho mình là đúng .Phải chi mình nghe lời anti thì giờ ở cái tuổi gần bóng xế chiều ko phải cô đơn ,hiu quạnh nằm một xó trong nhà ko con ko cái , ko một ng thân , cả một con chó cũng ko có .
    Thử hỏi e một câu thế này thôi 7 ah . Có ai dám băng qua sông , mà biết dưoi sông đầy cá sấu ko ? Ko ai phải ko ? Nhưng e biết ko , đó là công việc của tụi aphải làm hằng ngày đấy e :(( Công việc của Hội Những Người Anti La Thị Bãi phải làm hằng ngày đấy e. Thấy ko ,e và đám nautikut như những con cá sấu dưới sông kia vậy luôn luôn chầu chựt , canh me , thập thò chờ đợi những anti sơ hở khi băng qua sông là hùa nhau cắn xé . Nhưng dù nguy hiểm thì anti vẫn phải làm , vẩn phải tìm một thế giới mới bên kia bờ sông dầu vẫn ko biết rằng bên kia bờ sông điều gì đang chờ đợi .
    Con đươg anti đang đầy chong gai nhưng vẫn phải đi chỉ vì một lý do duy nhất đó chính là e , La Thị Bãi ạ . Hội Những Người Anti La Thị Bãi cũng ko mong gì chỉ mong e nên ngươi sống sao ra dáng một con ngươi 7 ah , đừng sống như một con chó , ng ta vui thì ng ta cho e xương kiu e quẩy đuôi , ng ta ko vui thì đạp đổ miếng ăn của e , xích e lại một góc trog cái xó xỉnh nào đó . Con ng khác con chó con ng biết yều ghét giận hờn và suy nghỉ . Và a cũng biết e là ng thông minh nên e đừng làm chó cho ng ta nữa hảy bước đi bằng 2 chân và ngẩn cao đầu tự tin nói rằng :" tao con bóng nhưng tao vẫn là con người tụi bây ko đc đối xử với tao như con chó nữa , tao xứng đáng đc nhiều hơn thế ".
    Nói cũng đã nhiều rồi chỉ mong e hiểu công việc anti làm cho e thôi . E nên ng ko làm chó nữa thì gđình ng thân bản thân e hảnh diện chứ anti hay bất kì một ng nào trog cái page này có đc gì ko e ? Mà mặc khác hằng ngày e và nautikut bêu rếu chửi bới bọn a nhưng bọn a vẩn phải chịu đựng .
    Bởi vì bọn a vẩn xem e là một con ng , tuy e là một con bóng , còn hơn ng ta xem e là một con chó ko hơn ko kém . Bọn a xem e như là con cái trong nhà mới răng dạy quan tâm e như thế , cũng như ba mẹ e chỉ muốn e nên ng mà ko cần e báo đáp . Chỉ cần e nên ng thôi chỉ vậy thồi e ah . Đừng làm con chó của ng ta nữa nha e .

    ReplyDelete
  4. Cười đau bụng

    ReplyDelete
  5. đm con bải bệnh hoạn vl

    ReplyDelete
  6. Replies
    1. Phiên bản blog mới đang tiếp tục nâng cao, bạn hãy tiếp tục ủng hộ Mẫn gia nhé

      Delete
  7. :)) vote cho Keller Vương! đau cả ruột! anti hùng hậu vậy mừ cô 7 nỡ nào report bọn e!

    ReplyDelete
  8. Hãy chờ đấy ! Ông chuẩn bị đưa chúng mày ra tòa đây !

    ReplyDelete
    Replies
    1. Mẫn Dượng GhẻAugust 11, 2013 at 9:47 PM

      phải chụy bải hiển linh k ta?

      Delete
    2. Ú oà. Ghê thế chị?

      Delete
    3. Đây là nick fake đó mọi người :)

      Delete
    4. Ông nào ta? Chị mới đi Thái về hả chị :v Chị ơi, chị xạo cái lồn bà Diệu Minh vừa thôi chị :v

      Delete
    5. em sợ quá chị đừng hù em nha chụy 7... mà chụy xưng ông nghe mắc cười quá chừng à, chụy đi thưa đi em đi hầu chụy...

      Delete
  9. Mẫn Dượng GhẻAugust 11, 2013 at 9:46 PM

    =)) mẫn gia nếu k vì bải là trụ cột đi khách kiếm cơm nuôi mẫn gia thì chắc book vé 1 chiều cho con Bải ra biên hòa ở quá

    ReplyDelete
  10. :))) thiệt là . biến thái mà chụy

    ReplyDelete
  11. Nhìn cái mặt đê tiện của con Bải này muốn tát cho bay nứu rồi. Bệnh nặng nhất của nó là hoang tưởng tâm thần. Nghĩ tới cảnh cáo mặt đên tiện của nó bị táng mà sướng rơn của người.

    ReplyDelete
  12. Con Mận sao nhiều bệnh mà lâu nay dấu hoài con.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Khổ lắm chị Minh ơi. Nó sợ liên lụy đến mọi ng nên đâu dám nói. Chứ ko tui đã dẫn nó vào trại Biên Hòa để chữa bệnh rồi

      Delete
  13. Trời ơi chị gái của em hóa ra là con bệnh lâu năm sao? Hèn chi hồi xưa má hông cho em xí đú với chị Mẫn là vì lí do này đây!!!

    ReplyDelete
  14. bài hay, ảnh đẹp, Mẫn thích lắm nha nha nha....

    ReplyDelete
  15. Thú thật là mỗi lần đọc được status cô Bải là phải chạy ngay vào đây hóng hớt xem có gì mới không. Cá nhân em vẫn thích các entry kiểu phân tích cái sự ngu mà tỏ ra nguy hiểm trong từng câu chữ của cô Bải hơn. Mong page nhà mình có thêm nhiều entry về thể loại đó vì theo những gì em quan sát được thì 10 cái status cổ up hết 8 cái ngu 1 cái đại ý kiếm trai cái còn lại vẫn đang thắc mắc cổ viết cái quần gì vậy.

    ReplyDelete
  16. bải mắc nhìu bệnh zậy sao giới nghệ sĩ ko làm 1 show từ thiện quyên tiền cho nó ra nc ngoài trị ta, bạn bè nghệ sỹ của nó nhìu lắm mà: nay up hình kiu ca sĩ này là anh trai, mai up hình kiu dv nọ là em gái, họ đâu hết rồi. Tao thì t chẳng thấy ai up hình khoe m là anh em của họ cả, chỉ thấy bữa nay m bị nghệ sỹ này chửi như chó, ngày mai thì nhà báo kia chửi như cậu, ngày mốt thì blogger nọ mắng như con dog, còn tất cả các ngày khác thì cả cái nước việt nam này chửi m như con cầy nhục như con ki
    mặt chó của m khi xuống gặp diêm vương ko biết phải uống bao nhiu thùng canh mạnh bà để quên hết những thứ m đã ăn, đã la liếm ở kiếp này để đầu thai ở kiếp khác, mà có đầu thai chắc m cũng vẫn là 1 con dog, bởi vì cho dù đã uống canh, đã quên mọi chuyện nhưng cái miệng của m vẫn ko thể nào tẩy sạch cái mùi cức-cái thứ m đã ăn quá nhìu ở kiếp này. cái mùi trên miệng m còn đó, tự khắc m sẽ đi tìm cái thứ có mùi giống zậy mà tiếp tục ăn thôi. Thật khổ thân cho cái thứ muôn đời muôn kiếp ăn cức

    ReplyDelete
  17. Nguyên nhân bé Bải mắc những căn bệnh lạ trên có lẽ bắt nguồn từ tuổi thơ dữ dội của Bải....từ thuở còn ấu nhi thì Bải đã bị Mẫn mama và papa bỏ rơi để tìm hạnh phúc riêng 2 ng...sau đó còn bị bà Má Mì bắt tiếp khách khi Bải vẫn chưa đến tuổi mọc lông nách...goy` từng đêm bé lại bị lão Dượng ghẻ Mẫn mò vào phòng giở trò đòi bại cứ thế tuổi thơ êm đềm của Bải đã khiến Bải trở thành 1 con bóng già dơ, xí đú, bệnh hoạn nhất làng show bitch của VN và có thể sắp vươn vòi ra toàn thế giới đặc biệt là các nước Châu Phi nơi có các anh chàng da đen khoai to đang chờ đón

    ReplyDelete
  18. Cũng tội, chắc tại thất tình rồi tung hình, giờ hối hận nên đâm ra thần kinh ấy

    ReplyDelete
  19. Mấy em không được nói xấu vợ anh như thế! Nếu lập lại tôi sẽ tìm từng đứa mà hiếp cho đến chết! Một khi anh đã ra tay thì chỉ có vợ anh mới chịu được, hiểu chưa?

    ReplyDelete

Nhớ comment để lại ít shit cho chụy Bải nhé mọi người!

:) :( :)) :(( =))

 

Đăng kí nhận tin qua email

Liên hệ/Gửi bài viết

Email: lathi7pede@gmail.com

Team anti hùng mạnh số 1 Việt Nam

LÊN TRÊN