Thursday, August 15, 2013

Giây phút nản lòng của Mẫn gia

 Bải ơi, cuộc đời con sinh ra là để bị chửi, để mang nhục về cho gia đình dòng họ. Đôi khi Mẫn gia chúng ta cảm thấy bất lực vì đã làm rất nhiều cách từ nhỏ nhẹ, lịch sự; đến hài hước, vui nhộn; đến nói nặng và kích thích con phải suy nghĩ về những gì bản thân đang nói, đang làm, có tô điểm được gì cho cá nhân con, cho gia đình và cho xã hội hay không… nhưng đến nay vẫn không thể giáo dục được cho cái đầu ngu muội của con.


Chẳng nhẽ vô văn hóa cũng là bẩm sinh và không có phương thức nào chữa được? Trong khi người rừng một chữ bẻ đôi không biết mà còn có thể tiếp thu văn minh của nhân loại, biết cảm được những giá trị chân - thiện - mỹ. Chẳng nhẽ Mẫn gia lại đành bó tay với căn bệnh “khí trơ” của con hay sao Bải? Buồn! Buồn lắm Bải à! Buồn vì tài năng của con có giới hạn mà thủ đoạn thì vô biên. Sau bao nhiêu lâu mà chúng ta cũng không thể huấn luyện cho con văn minh thêm một chút nào để mỗi ngày con lại bị thiên hạ “nhét cứt vào họng” nhiều hơn. Mẫn gia rất xin lỗi mọi người vì những phút nản lòng như thế này, nhưng như mọi người cũng đã biết, đừng bao giờ đánh mất niềm tin. Bệnh nan y nào rồi cũng sẽ chữa được, nếu chúng ta cố gắng tìm phương pháp. Chứ bây giờ để thả rông con Bải rất nguy hại cho xã hội, vì nó không cắn mình cũng cắn người khác, với những thứ ngôn từ cay độc, hại người luôn sẵn sàng phun ra như thế. Bải à, chúng ta biết đầu óc con không được bình thường, không thể hiểu lý lẽ như một người bình thường, suốt ngày toàn hoang tưởng xong tự gật gù cho là thật luôn. Gớm vãi! Dù khó khăn trăm bề nhưng chúng ta nguyện bằng mọi cách phải kìm hãm căn bệnh điên của con lại vì nó làm ảnh hưởng tiêu cực đến văn hóa thưởng thức của khán giả, suốt ngày ầm ĩ vì những cuộc chiến vô nghĩa.

Mà con cũng đừng sang nhà Mẫn gia chúng ta nói những lời đạo đức nữa Bải nhé, chả đứa nauti óc nho nào rãnh mà khen con có văn hóa đâu. Học hành bao nhiêu năm mà thiếu khả năng đưa ra lý lẽ, thiếu khả năng sử dụng ngôn từ, thiếu khả năng thuyết phục, lại thiếu cả sự chính trực, hay nói cách khác là HÈN. Thế nghe theo con bóng hèn như con thì gọi là gì hở Bải? Anh hùng à? Mẫn gia luôn hứng thú với những cá thể thú vị vì họ làm cho cuộc sống chúng ta bớt nhàm chán. Tiếc thay, xã hội này lại tồn tại một thể loại la liếm, đặt điều không thể chấp nhận được và ở dưới đáy tận cùng là con đó Bải, nghĩ ai cũng xấu xa như con sao? Con ghét Mẫn gia chúng ta vì dám vạch trần chuyện xấu ảnh hưởng đến con? Vậy thì ra công an, ra tòa mà kiện. Vấn đề là con cũng ý thức được rằng kiếp chó của con đã gây ra quá nhiều chuyện sai nên càng la làng thì càng chuốc thêm nhục nhã. Đời con còn thúi hơn cả bãi cứt nữa đó Bải à!



Hôm nay tâm sự với con nhiêu đây thôi, vì có nói nhiều con cũng chẳng sáng dạ thêm ra được tí nào. Mẫn gia chúng ta tiêm đủ vaccine miễn nhiễm rồi nên sẵn sàng dấn thân cho con cắn để hy sinh vì nghĩa lớn vậy!


Mẫn gia chấp bút.
Minh họa:  Mẫn Zú Nuôi, Mẫn Con Rể & Mẫn Bà Tổ.

-0-

Bonus vài tấm hình các nữ nhân Mẫn gia lúc sum vầy



36 nhận xét:

  1. Mẫn gia cố lên, mình luôn ủng hộ và tiếp lửa cho Mẫn gia trong công cuộc diệt giặc Bải

    ReplyDelete
  2. Mẫn Dượng GhẻAugust 15, 2013 at 3:36 PM

    Sao mẫn gia lại có đứa con bất hạnh thế này, trời ơi tui bùn quá mọi người ơi! chỉ mún bị bón mà chết đi thui :((

    ReplyDelete
  3. Mình thấy blogspot của mấy bạn rất vui, giải stress rất nhiều :)) Đặc biệt mấy hình các bạn ghép :))

    ReplyDelete
  4. Lúc nào cũng tự khen bản thân và hạ thấp ng khác. Vậy là xấu hay tốt????
    Ng ta xưa h đã nói rồi, những đứa mở mồm ra là tự khen bản thân, tự nói tốt về mình là những đứa éo ra cái éo j (như Bải)
    Hãy để ng khác khen và tộn trọng con con à, not u. đĩ chó!

    ReplyDelete
  5. gia môn bất hạnh quá đi, Bải à, sao cưng thích bị chưởi vậy, ngày nào ko chưởi cưng ăn không ngon hả Bải, sao cưng làm phiền anti fan hoài vậy, anti fan cò phải đi làm kiếm ăn, chứng đâu có ở không như Bải tốt ngày leo lên face ngựa bà, đú đa đú đởn, dzẹo trai, tự sướng, up hình khoe mẽ....cưng rảnh thì cưng kiếm việc gì đó đàng hoàng lương thiện mà làm đi, cưng mà là người làm lĩnh vực giải trí à? ai công nhận cho cưng thế mà tự tin thế? à mà cũng đúng, "cưng là người mà cộng đồng chưởi để giải trí" mỗi khi mệt mỏi căng thẳng thì đúng hơn. Bải mặt ngựa à...dừng lại đi cưng, dừng lại trước khi quá muộn, để để anti fan mắng dzô mặt cưng hoài anti fan mệt lắm..."hãy biết nhục trước khi quá muộn" Bải ơi Bải

    ReplyDelete
  6. để xả streess thì nên vào hội anti la thị bải . để trị táo bón nên vào youtobe và gõ la thị bải sáu mươi năm cục đời ... để khạc nhổ mỗi khi bị ghê cổ , nên vào trang robbey ...p/s: say rượu muốn nôn mà chả nôn được : lời khuyên cho bạn : nhìn hình bải tự sướng .

    ReplyDelete
  7. Chẳng biết nó được giáo dục sao nhưng cái trò bỉ ổi cắn lén sau lưng của nó thì chứng tỏ nó là thất bại của cái xã hội này. Điển hình là Hà Linh. Mình rất bức xúc với cái page của nó. Nó tự cho mình cái quyền đi hạ nhục bôi xấu nghệ sĩ công khai vậy thì 100 cái anti page cũng đáng cho nó.

    ReplyDelete
  8. Công nhận giao diện mới load nhanh thật, 2s là hiện ra đầy đủ <3
    p/s: Địt mẹ con Mẫn mặt loz

    ReplyDelete
  9. Không biết hồi xưa bà Diệu Minh phu nhân lúc mang bầu con đũy này ăn cái giống gì để dưỡng thai mà giờ đẻ ra cái thứ liếm làng cắn xóm vậy nè =.=

    ReplyDelete
  10. Mẫn gia cố lên, phải giữ niềm tin chứ, không có mẫn gia chụy bải quậy tung tóe ai mà chịu cho nổi chị ý nè...

    ReplyDelete
  11. Mẫn gia đừng nản, tuy em bị report nick tới giờ chưa lấy lại được, em vẫn sẽ tiếp tục con đường chống Bải. Em yêu Mẫn gia <3

    ReplyDelete
  12. Chả bao giờ viết ra được cái gì hay ho, sạch sẽ, đẹp đẽ. Cứ tưởng dơ bẩn hóa là hay, trong khi chính ngôn ngữ tự cổ chí kim đã là phương tiện và vũ khí mạnh mẽ nhất. Chỉ copy và xuyên tạc là giỏi, tự viết thì chả bao giờ thâm sâu được như này.

    https://www.facebook.com/robbeypage/posts/10153134349955206

    Đôi khi mình cảm thấy bản thân có trách nhiệm, vì đã làm rất nhiều cách nhưng vẫn không thể giáo dục được cho những cái đầu thiếu văn hóa - từ nhỏ nhẹ, lịch sự; đến hài hước, vui nhộn; đến nói nặng và kích thích đối phương phải suy nghĩ về những gì bản thân đang nói, đang làm, có tô điểm được gì cho bản thân, cho gia đình và cho xã hội hay không. Đến nay vẫn thấy chưa hiệu quả.

    Chẳng nhẽ vô văn hóa cũng là bẩm sinh và không có phương thức nào chữa được? Trong khi người rừng một chữ bẻ đôi không biết mà còn có thể tiếp thu văn minh của nhân loại, biết cảm được những giá trị chân - thiện - mỹ. Chẳng nhẽ ta lại đành bất lực hay sao?

    Cảm thấy buồn vì tài năng của mình có giới hạn. Sau bao nhiêu lâu cũng không thể huấn luyện cho anti của mình văn minh thêm một chút nào. Thậm chí càng lúc càng thô tục hơn. Mình rất xin lỗi mọi người vì những phút nản lòng như thế này, nhưng như mọi người cũng đã biết, đừng bao giờ đánh mất niềm tin. Bệnh nan y nào rồi cũng sẽ chữa được, nếu chúng ta cố gắng tìm phương pháp. Chứ bây giờ để thả rông rất nguy hại cho xã hội, vì chúng nó không cắn mình cũng cắn người khác, với những thứ ngôn từ độc hại luôn sẵn sàng phun ra như thế. Mình thì tiêm đủ vaccine nên miễn nhiễm rồi, để mình hy sinh vì nghĩa lớn vậy!

    ReplyDelete
    Replies
    1. Ô hô, cô Bải đi la liếm về rồi à, ta nói cô Bải viết ra dòng nào là cứ như tự tát vào cái mõm thối đầy nướu của cô Bải vậy đó.

      Delete
    2. Đụ mẹ mày Bải

      Delete
    3. This comment has been removed by a blog administrator.

      Delete
    4. Chắc cái stt này gái ngồi kẹp sầu riêng vào háng suy nghĩ ghê lắm đây nên mới đi rêu rao khắp nơi như vậy =)).Gái cứ tự huyễn hoặc điên cuồng về mình đi,tuy mọi người ai cũng cười nhạo nhưng ít ra bản thân gái cũng cảm thấy thư thản chút đỉnh. Nhỉ ? =))
      PS: Tội nghiệp mẹ Diệu Minh khi sanh ra đứa con gái bị tâm thần chữa hoài không khỏi

      Delete
    5. Chả biết có thâm sâu hay không nhưng bao lần cô Bải ngậm đắng nuốt cay về khóc lóc với nauticứt rồi lấy váy của mẹ Diệu Minh lau mặt rồi. Mẫn mau quên vậy sao Mẫn

      Delete
    6. Thế cô Rob tưởng cô vào đây viết những lời văn hóa thì mọi người sẽ nghĩ cô văn hóa chắc. Cô có mà văn hóa cái quần què, ai cũng biết tính tiểu nhân bỉ ổi của cô Rob nên đừng nhọc công đi giảng đạo nữa

      Delete
    7. Lúc nào cũng cuồng dâm sinh hoang tưởng thế gái :)) Gái nghĩ gái hổ báo ở đây, rồi dẫn link qua facebook của gái, cái nơi mà gái luôn thể hiện gái là 1 ng tốt đẹp ca cả, qua lời nói của gái thì mọi người tin gái như lời gái nói à :)

      Ngây thơ thế cô em bé nhỏ của anh :) Thực tế 1 xíu đi cô em, bảnh mắt ra xem mọi người trong giới showbiz mà em đi xu nịnh hằng ngày xem có ai ưa em không :)

      Anh trước giờ không nói ra, vì còn tôn trọng em đấy, mới đầu anh nghĩ em ngay thẳng, nghĩ gì nói đó, mà càng ngày bản chất em càng lộ ra, chính em chứng minh cho mọi người thấy em là con người sống kô ngay thẳng như những gì em nói, luôn luôn chối đây đẩy mỗi khi có người phát hiện ra em nói xạo đấy Robbey :)

      Nói ít hiểu nhiều. Anh tin chắc em biết anh là ai :)

      Delete
    8. Ôi giồi ôi giáo dục cơ đấy. Đi học bị đuổi về nước chưa nhục mặt hay sao còn dạy đời ai? :)

      Delete
    9. Huhuhuh Bải ơi là Bải! Sao con cứ tự vả vào nứu của mình thế?

      Delete
    10. Bải ơi, về nhà đi con!!!

      Delete
    11. Mẫn Dượng GhẻAugust 16, 2013 at 6:39 AM

      ai chả biết cái page thúi của con chạy app mà còn quảng cáo, tưởng đây là cái động của con hay sao?

      Delete
    12. mặt lồn bò của con cũng ít có la liếm chắp vá xuyên tạc để ị ra đống văn chương bốc mùi của con lắm nhỉ ? Nói như tự dập xà beng vào háng =]] Đĩ Lê Diệu Minh rặn đẻ ra con sao con ngu zữ zậy nè =]]

      Delete
  13. Nói thật các bạn chứ nhìn 2 cái hình cuối, hình con đĩ mẹ Diệu Minh của nó chụp cùng một đống bà con bị ghép cái mặt chó của nó vào mà em không sao nhịn dc cười

    ReplyDelete
    Replies
    1. Mẫn Ông Cố NộiAugust 15, 2013 at 11:38 PM

      Gì chứ những lời giảng đạo của bạn Mỗn Lần về quả báo, karma gì đó thì nhìn vào cái hình đó đầu tiên =)). Quả báo nhỡn tiền đấy =)) Nhà nó kiếp trc ăn ở sao kiếp này phọt ra đứa con suốt ngày đi gây chuyện thị phi đến nỗi cả gia đình bị lôi hình ra ghép =)). Ta nói chưa có hội anti nào mà vui như Mẫn Gia hết =))

      Delete
    2. ha ha ha, cho cười ké nhé
      P/s: đụ má mày mẫn mặt lờ

      Delete
  14. Ta thấy thật hổ thẹn khi mang tên mình có từ Mẫn...đi ra đường nhìu khi chỉ mún trùm sịp trên đầu để khỏi mang tiếng chứ ta có phải họ hàng thân thích gì zới con đâu...ta vô tình vào Mẫn gia làm quản gia cứ tưởng cuộc đời sẽ lên hương ai dè nhờ con mà ta cứ tưởng sống trong đám shit...rằm tháng bảy ta chúc con sẽ mau chóng zìa đúng nơi con đã từng sống, ngọ môn quan từng ngày chào đón con

    ReplyDelete
  15. Haha. chết cười với chị Bải :))

    ReplyDelete
  16. chị Bảj ơy chị Bảj. chị làm ơn bớt hổ báo jùm em tí. hổ báo trên page chẳng được jề đâu chị.

    ReplyDelete
  17. ĐỤ MẸ CON ĐĨ CHÓ MINH MẪN. CON CẶN BÃ MẶT LOL CỦA XÃ HỘI, SẢN PHẨM SIÊU THẤT BẠI CỦA DUREX !

    ReplyDelete
  18. Cứ đêm nào mình vào blogspot của mấy bạn, là đêm đó mình cứ như lên đồng :)) Mình cuồng mấy bạn qá chừng chừng. Phải như vậy con rớt bi đó mới câm mõm, chứ suốt ngày con điên nó đong đỏng trên page của nó khoe khoang đủ điều mắc mệt với nó =))

    ReplyDelete
  19. ngày nào vào đây đọc cũng thấy mẫn bị chửi thế này .không biết liệu mẫn có sống nổi 2 năm nữa không .? thôi mong mẫn siêu thoát nhé.

    ReplyDelete
  20. Các bạn có chửi Bải thì cũng đừng lôi chính trị vào nhé.

    Thân :)

    ReplyDelete
  21. ĐỤ MÁ CON ĐĨ mẫn

    ReplyDelete

Nhớ comment để lại ít shit cho chụy Bải nhé mọi người!

:) :( :)) :(( =))

 

Đăng kí nhận tin qua email

Liên hệ/Gửi bài viết

Email: lathi7pede@gmail.com

Team anti hùng mạnh số 1 Việt Nam

LÊN TRÊN