Friday, August 16, 2013

Thuê La Thị Bải khiến BHD có bài học nhớ đời


Cô Robbey La Thị Bải là loài sinh vật đặc biệt: vừa có 4 chân vừa có vú, cơ quan sinh dục đực cái lẫn lộn, vừa có khả năng tự tiêu hóa những thứ bản thân vừa ỉa ra. Mới hôm qua, cô vừa viết một status dọn đường cho việc la liếm BHD trở lại: "Đang phê trong rạp BHD, thưởng thức bản siêu đẹp của MV Hãy Thứ Tha Cho Em". Tởm nhất là cuối câu còn có cả trái tim nữa. Mẫn gia dự đoán là cô Bải đang bị Cát Tiên Sa đối xử cho như chó nên chuẩn bị quay lại liếm đít BHD.

 Sau 3 năm miệt mài tìm đủ mọi cách hạ thấp uy tín BHD, cô Bải mặt dầy ung dung trở lại rạp BHD (may là chưa bị phát hiện và đuổi cổ) xem giới thiệu clip mới của Hồ Ngọc Hà.

3 năm trước, lúc cô Bải hãy còn là một "thánh cô" của mạng xã hội, có hợp đồng với BHD nhận làm truyền thông cho chương trình Vietnam Idol 2010. Tuy nhiên BHD không ngờ cô Bải là hạng người tráo trở, tranh thủ sự tin tưởng của ban tổ chức mà vào hậu trường hóng hớt, chia rẽ nội bộ và gây ra mâu thuẫn giữa các thí sinh. Đỉnh điểm của sự đê tiện là việc cô Bải tung clip ghi âm thí sinh Đức Anh chửi thề lên mạng gây ra một scandal lớn. BHD choáng váng nhận ra mình đang chơi với "cứt" thì cũng đã quá muộn, bèn thanh lý hợp đồng với cô Bải ngay lập tức. Tức khí, cô Bải ngồi gõ bàn phím viết cái status này để đổ thừa ngược lại.

 Chưa hả giận, cô Bải lê la vào các diễn đàn đem những chuyện thâm cung bí sử của BTC chương trình Vietnam Idol 2010 ra tám nhằm mục đích hạ thấp uy tín BHD. Hình chụp hơi nhỏ nên Mẫn gia type nguyên văn cô Bải viết ra cho mọi người dễ thấy: "Đọc mới nhớ đến ngày quay Theatre cuối cùng. Mặt 3 giám khảo hơi xị xị vì đa phần các thí sinh hát không đúng phong độ. 1 ông trong BHD (chả biết chức vụ gì) ra đá cái mic stand, đánh rầm phát rõ to, chỉ mặt 3 giám khảo: "Đm. Các anh chị muốn giết tôi à?" Có mặt cả đại diện nhà tài trợ ở đó cũng ko nể luôn. Sợ vật vã".

 Tháng 2 năm 2011, sau khi Uyên Linh đăng quang quán quân Vietnam Idol 2010 chưa được bao lâu, cô Bải dù đã hứa-đã thề không bao giờ quan tâm đến nữ ca sĩ cá tính này nữa nhưng vẫn liên tục viết status cạnh khóe, đá đểu cả Uyên Linh lẫn BHD.

Có vẻ mối hận chưa nguôi trong lòng nên sau này cô Bải canh me hễ BHD tổ chức chương trình nào mới là lại nhảy đong đỏng bỉ bai trên Facebook. Status này cô Bải viết khi ngồi nhà xem tivi lễ trao giải MTV Việt Nam do BHD tổ chức.

Tháng 2 năm 2012, chương trình Vietnam's Got Talent bị bà Ngọ gửi đơn lên Quốc Hội cáo buộc nhà sản xuất chương trình này là BHD cố tình "dìm hàng" con gái bà là thí sinh Quỳnh Anh. Cô Bải nhân thể tát nước theo mưa: "Mình xin chân thành nhắc nhở dòng họ, gia đình, bạn bè thân yêu khắp nơi một điều chân thành: Đừng tham gia bất kỳ gameshow nào do bên BHD tổ chức. Không có hậu". Gớm, cô Bải tưởng cô í có tầm ảnh hưởng lắm hay sao mà phán như lệnh truyền. May mà chưa bị BHD kiện ngược lại.

 Thời gian diễn ra scandal bà Ngọ- Quỳnh Anh và BHD, cô Bải liên tục nhai đi nhai lại câu chuyện này mà không hề thấy chán.

Suốt 1 tháng trời cầu mong BHD bị kiện nhưng cuối cùng trời không chiều lòng cô Bải khi Quốc Hội bác bỏ đơn tố cáo chương trình Vietnam's Got Talent của bà Ngọ. Không những thế lãnh đạo VTV cũng bày tỏ quan điểm không việc gì phải xin lỗi (vì có chơi thì phải có chịu). Cô Bải sôi máu hoạn quan, không biết làm gì, không biết cắn xé ai ngay lúc đó bèn viết cái status này phán thánh.

Dẫn lời bé Cà nói xấu BHD. Chả biết bé Cà là bé nào hay tự cô Bải bịa ra khi hết chuyện để bài kích.

Status này chửi Multimedia, đơn vị sản xuất Vietnam's Next Top Model và không quên mang cả BHD vào gộp chung.

Tiếp tục điệp khúc "Tổng hợp lại từ những gì mình nghe là như vậy đó...". Cô Bải thì giỏi nhất là hóng chuyện và suy diễn thôi!

Tháng 7 năm 2012, cô Bải chuyển sang la liếm Cát Tiên Sa (CATS) và được bố thí cho bước lên sân khấu Giọng Hát Việt mùa đầu tiên hát ca khúc thảm họa "60 năm cuộc đời" làm trò cười cho thiên hạ. Liên tục sau đó người ta thấy cô Bải hết lời ca ngợi Cát Tiên Sa nhưng cũng không quên dìm BHD.

Khi chương trình Vietnam Idol 2012 đang phát sóng, cô Bải lại giở trò tiểu nhân đem chuyện hậu trường của mùa thi năm 2010 ra tám. Có lẽ cô Bải nghĩ làm vậy thì Cát Tiên Sa sẽ vui nhưng không ngờ họ chỉ xem Bải như con chó chuyên "ăn cứt đá bô".

Việt Nam có 3 đại gia truyền thông là Cát Tiên Sa, BHD và Multimedia thì cô Bải đã từng hợp tác và từng nói xấu hết 2 rồi. Giờ chỉ còn mình Cát Tiên Sa thôi nên Bải phải tích cực liếm lấy liếm để. Thế mà cũng không được ký hợp đồng làm PR cho chương trình Giọng Hát Việt, rốt cuộc phải PR chùa. Nhục nhã cho kiếp bóng dơ!

Sau khi góp vui một tiết mục thảm họa tại Giọng Hát Việt, cô Bải được báo... Phụ Nữ phỏng vấn. Chẳng những không nhục mà cô Bải còn lấy làm tự hào, hãnh diện.

Đầu năm nay, BHD sản xuất chương trình Master Chef và cô Bải lại tiếp tục cắn...

Kết:
Mẫn gia dự là cô Bải đang cùng đường, cả năm nay có được cái hợp đồng quảng cáo nào cho ra hồn đâu, event sư kiện lớn của showbiz cũng không được mời lại bị Cát Tiên Sa hắt hủi, xem thường. Có vẻ cô Bải sẽ mặt dầy quay lại la liếm BHD không chừng. Chúng ta cùng chờ xem nhé!

-0-

Nhưng vẫn chưa hết:

 Biết thế nào sau khi cô Bải xem xong bài này cũng la bai bải chối. Gần 2 giờ sáng đêm qua, khi mọi người đã an giấc, cô Bải vào blog comment phủ nhận BHD từng thuê cô í làm truyền thông cho mùa Vietnam Idol 2010.

Bằng chứng đây con bóng ạ. Đừng tự nhét cứt vào mồm hoài chứ con!!!

32 nhận xét:

  1. Địt mẹ con nghiệt súc Lê Minh Mẫn này đến khi nào mới đc siêu thoát đây? Đéo hiểu thằng cha con đĩ mẹ nó địt nhau ở trong hầm cầu hay sao mà đẻ ra cái giống loài bá dơ như nó thế nhỉ? Thứ mặt loz tâm hồn chó dại

    ReplyDelete
  2. Chu choa, ta nói thú la liếm không ngại bán rẻ danh dự bản thân và gia đình. Bị BHD khinh như chó mà giờ vẫn hớn hở quay lại nịnh nọt. CÁi giống PR dạo nó khổ thế đấy.

    ReplyDelete
  3. Tạm thời không biết dùng từ ngữ gì để diễn tả về con bóng này nữa....

    ReplyDelete
  4. Trích bài viết của Ớt Phi:http://robbeylathibai.blogspot.com/2013/02/tiet-lo-ong-troi-ve-la-thi-bai.html

    Thế này nhé, đúng là năm 2010 thì BHD thuê nó làm PR cho chương trình thật. Hồi đấy nó nịnh nọt khen ngợi BHD thì thôi rồi, không khác gì nó nịnh nọt Hồ Ngọc Hà bây giờ đâu. Lúc được BHD thuê làm PR cho chương trình nó lại chẳng nhảy cẫng lên, đi khoe loạn xạ, gặp ai cũng kể. Chuyện hồi đấy nó suốt ngày lân la đến làm quen với thí sinh, đạo diễn, phóng viên thì cả VTV3 lẫn BHD ai mà chẳng biết. Mới được thuê có khác, khiêm tốn nhỏ nhẹ thôi rồi luôn, gặp ai cũng khen, người thì khen xinh, người thì khen giọng lạ. Mà hồi đấy Uyên Linh là một trong những người được nó khen nhiều nhất đấy nhé, anh cũng vào xem mấy lần mà, nhưng mà cũng thấy không có cảm tình vì nó xấu trai quá, với lại cái dáng đi của nó rúm ró kiểu gì ấy (*tung hoa*). Nhưng mà giấy làm sao gói được lửa hả em, bản chất thằng này là đứa tráo trở, ăn xuôi nói ngược, nên có cố giấu bằng cái vẻ thân thiện khiêm tốn thì nó cũng lòi ra thôi. Thuê nó PR mà nó suốt ngày bới móc, đi vào nghiệp vụ phân tích thì ít mà hóng hớt chuyện người ta thì nhiều, lại còn đem chuyện của thí sinh này kể với thí sinh khác gây hiềm khích, mà nó còn thêm mắm thêm muối vào nữa chứ. BHD đến nửa đường thì nhận ra bản chất của nó thì cũng đã muộn, vì thuê nó làm chính thức, cho nó đến tiếp xúc nhiều nên nó quen hết thí sinh rồi. Mà thí sinh cũng chưa có tên tuổi nên cũng e ngại thằng này vì nó nổ nó là hot blogger quen biết hàng trăm phóng viên uy tín, dù thực ra với người trong nghề như bọn anh thì nó chẳng là cái đinh gì cả. Chỉ có Uyên Linh là nhận ra bản chất và dám chống lại nó ra mặt, nói thẳng vào mặt nó luôn. Thế là từ chỗ khen Uyên Linh hết lời nó quay ra hằn học, chửi bới đặt điều đủ thứ về em này. BHD cũng biết nhưng ngậm bồ hòn làm ngọt, thuê nó rồi bây giờ chẳng lẽ đuổi nó thì quá mất mặt BHD mang tiếng không biết dùng người, bao nhiêu chuyện của thí sinh nó quen biết trong quá trình, đuổi nó giữa chừng nó công bố thì chết à.

    ReplyDelete
  5. Bải à, Mẫn Gia sẽ lưu giữ những bằng chứng này thật kĩ lưỡng, cho nên cô cứ thỏa sức la liếm BHD đi =)). Khi nào chín mùi thì chúng em sẽ inbox họ đồng loạt nhắm PR cho chị =))

    ReplyDelete
  6. Bà nội cha chị Bải... Cái thứ chuyên cắn càn ngay cả những người đã từng cho chị công ăn việc làm cũng bị chị táp tới bến... Con quỉ cái trơ trẽn...

    ReplyDelete
  7. Dượng Hai Con MẫnAugust 16, 2013 at 10:37 PM

    Đúng là cái thứ bóng đĩ xảo ngôn. Cái câu của đạo diễn QB ở cái comment trên diễn đàn nào đó thì nó nói khác, tới năm 2012 nó ị ra nhai lại cái câu nói đó thì nó đơm đặt thêm vào để vu thêm cho người ta.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Nó vu thêm thế nào vậy bạn?

      Delete
  8. Ba mẽ, dòng họ nhà nó không biết có chơi blog bliếc j không nhỉ, nếu có chắc cũng phải mang nhục dùm nó

    ReplyDelete
  9. Chưa thấy gái bải vào cười như mọi khi nhể? Phải chăng lần này đã biết nhục????

    ReplyDelete
  10. m nhục như 1 con chó bải à

    ReplyDelete
  11. Tí nữa giữa khuya lên cơn nốn lừng là Bải lại chạy vào đây sủa ăng ẳng à Tổ ơi

    ReplyDelete
  12. Mẫn Dượng GhẻAugust 16, 2013 at 11:30 PM

    Triệu hồi bé bải về la bai bải như mọi hôm, mọi người thông cảm con bải đi khách chưa dìa, chắc 2h về tới sẽ lên táp sh!t mọi người feed cho nó...

    ReplyDelete
  13. Ngu còn tỏ ra nguy hiểm. BHD nào "thuê" bạn Robbey bao giờ thế? :))

    ReplyDelete
    Replies
    1. Thế con bóng nào từng khoe làm truyền thông cho ch trình Vietnam Idol 2010?

      Delete
    2. con Rob nói vậy có nghĩa là nó khẳng định năm 2010 có liếm không công cho BHD cũng như bây giờ nó liếm không công cho cát tiên sa đấy. Bố con bóng

      Delete
    3. Đâu có thuê đâu, bóng thất nghiệp đi PR dạo mà phở hôm?

      Delete
    4. Mọi người nói sai hết rồi. Chẳng ai thuê bạn này cả. Chỉ đơn giản bạn đó đi theo đu bám, rồi tự viết bài review thôi.

      Delete
    5. con bóng này đê tiện lắm, luôn phủ nhận những gì nó từng liếm

      Delete
    6. Mẫn Dượng GhẻAugust 17, 2013 at 8:42 AM

      con dìa nhà dượng ngủ mất tiêu rùi nên thui thì feed bù cho ngày mới nhé con :poop:

      Delete
    7. Đây, bằng chứng cô Bải từng khoe có hợp đồng với BHD:

      http://2.bp.blogspot.com/-ZDQ1Ac2PC8w/USRpGbKM_GI/AAAAAAAACDU/REOlUdCP2Vk/s1600/RBC+07.jpg

      Nói có sách, mách có chứng để ko cô Bải lại vu cho anti dựng chuyện này nọ. Phát ngôn bất nhất cũng từ cái mồm thúi của cô Bải mà ra thôi:

      Delete
    8. ngửi, la liếm riết mà cái mũi gái méo xẹo thé kia mà, nhìn bên ngoài cái mũi bải méo lệch xấu tệ luôn đó mọi người ạ

      Delete
    9. COn này nói đằng trước quên đằng sau, tiền hậu bất nhất. Phải rồi, đâu có ai thuê bạn Bải đâu, bạn Bải chỉ lăn lộn xin la liếm ko công thôi mà

      Delete
    10. Bóng ah! Mời bóng lật lại lên trên mà xem nhá! Xem xong rồi thì tự vả vào mõm đi! :)))

      Delete
    11. Hợp đồng với Idol chứ hợp đồng với BHD à? Are you just born stupid or you simply can't read? Idol đã bao giờ thuộc bản quyền của BHD à? BHD cũng chỉ là 1 đơn vị đc thuê để làm thôi.

      Delete
    12. Idol là tên chương trình chứ không phải công ty nhé cô Bải. Có ai đi ký hợp đồng với tên chương trình không? Cô sủa mà sủa ngu như chó.

      Delete
    13. Mấy bạn cải tay đôi với bạn bải này làm gì. ai chẳng biết bạn bải chỉ có tiếng trên facebook, chứ còn ngoài đời, bạn này chỉ là culi đi la liếm sau sân khấu, thằng khúm núm để đi xin PR hay xin vé mời coi show thôi :)

      Mình cảm thấy nực cười nhất cái chuyện bạn bải này đi đâu cũng ảo tưởng kêu người khác GATO với bạn. GATO về điều gì ? 1 kẻ thất bại như bạn có gì để khiến người khác GATO :)

      Bạn chỉ lừa được đám con nít trên cái page của bạn thôi bạn ơi. Nhưng thời gian sẽ cho đám đó biết, bạn là người như thế nào, bạn nhé :)

      Delete
    14. We can read and we're not stupid. And you, you're just a dirty little whore or you simply lick the dog's dick? Your mouth is smelly, yuck!

      Delete
  14. Inbox bài viết này vào các trang của BHD luôn cho cô Bải hết đường quay lại la liếm BHD thôi mọi người

    ReplyDelete
  15. Chuyện muôn thuở trong giới showbiz, ai cũng biết bạn này chuyên la liếm không công.

    ReplyDelete

Nhớ comment để lại ít shit cho chụy Bải nhé mọi người!

:) :( :)) :(( =))

 

Đăng kí nhận tin qua email

Liên hệ/Gửi bài viết

Email: lathi7pede@gmail.com

Team anti hùng mạnh số 1 Việt Nam

LÊN TRÊN