Thursday, August 1, 2013

Bóc mẽ thói dựng chuyện của La Thị Bải

Bản thân Robbey La Thị Bải vốn cũng là thành viên của Webtretho (WTT) mà đi chỗ khác lại dựng chuyện nói xấu WTT, đánh tráo khái niệm, nội dung phát ngôn của các thành viên WTT để gây mất đoàn kết giữa fan của các nghệ sĩ. Kinh tởm bộ mặt thối tha của Bải, thành viên WTT có nick là babukop hôm nay đã có bài phân tích bóc mẽ những phát ngôn tiền hậu bất nhất của “chuyên gia âm hộ” này. Mẫn gia đăng lại toàn bộ cho mọi người cùng đọc.


Chuyện WTT mọi người tránh bạn Bải như tránh hủi, những người ghét cực đoan như anh Cá một câu chó hai câu chó với bạn, hay nhiều người khác trong đó có tôi thi thoảng lại lôi bạn ra chửi nó có lí do của nó. Thái độ nói chuyện có vẻ tiếp thu và cầu thị là đáng ghi nhận. Nếu bạn làm được 1 việc nữa thì tôi nghĩ ở WTT này không ai đem bạn ra ví với chó nữa đâu. Đó là bạn nên thôi cái trò bẩn rình mò đọc không thiếu 1 chữ ở WTT, sau đó về chế lại, nhào nặn, cắt chỗ nọ, ghép chỗ kia rồi dựng lên 1 nhân vật gọi là web trẻ trâu để bạn chửi và nâng bi chính bạn với các fan của bạn. Cá nhân tôi ít khi vào FB bạn (ít chứ không phải không, vì bạn có điều kiện xem trực tiếp The Voice còn tôi thì không nên thi thoảng tôi vào hóng xem có tin tức gì mới về The Voice không), nhưng hôm nay tôi mới check kỹ FB bạn để làm rõ việc bạn tởm lợm, bẩn thỉu trong việc cắt ghép các ý kiến ở WTT để nâng bi mình như thế nào. WTT là 1 diễn đàn có nhiều thành viên, mỗi chủ đề đưa ra đều có nhiều ý kiến tranh luận, có lúc cãi nhau như mổ bò. Không bao giờ có một ý kiến chung nào của 1 nhân vật nào có tên là web trẻ trâu cả. Bạn không thể gom nhặt các ý kiến của nhiều người khác nhau vào 1 ý kiến rồi cho rằng đó là ý kiến của nhân vật web trẻ trâu trong khi bản thân ý kiến đó còn đang tranh cãi ở diễn đàn. Đặc biệt cách cắt ghép của bạn rất thô bỉ và có chủ định. Ví dụ 1 ở đây:


Thực ra ai xem lại nội dung này trên WTT sẽ thấy có tôi và bạn QuangAn đưa ra ý kiến về em Hoàng Thùy Linh, Văn Mai Hương, trong đó: - Ý kiến của tôi là: ekip Thanh Bùi- Dương Khắc Linh tốt; Hoàng Thùy Linh và ekip làm việc chuyên nghiệp, sản phẩm có đầu tư, dám đổi mới hơn các em có giọng tốt tiềm năng diva như tôi dẫn chứng là Uyên Linh, Hoàng Quyên…- Ý kiến bạn QuangAn là: ekip Thanh Bùi- Dương Khắc Linh ít chịu đổi mới, sáng tạo, các sản phẩm sau này nhạt, lặp lại cách phối khí trong các album cũ; Hoàng Thùy Linh hát bằng cái đầu thông minh và tai văn minh dù giọng kém, chất lượng album Hoàng Thùy Linh hơn album Uyên Linh và Văn Mai Hương. - Tất cả các ý kiến khác hầu như phản đối tôi và QuangAn. Thế mà bạn Bải cắt ghép như thế nào để người đọc cho rằng có 1 nhân vật gọi là web trẻ trâu nâng bi Hoàng Thùy Linh, Uyên Linh, Hoàng Quyên thì tự nhìn lại.

Ví dụ 2:


Ở đây khi xem lại mọi người sẽ thấy tôi là người đầu tiên đưa ra ý kiến cho rằng Dương Hoàng Yến xứng đáng quán quân The Voice và phân tích về giọng Dương Hoàng Yến. Tôi cũng có nói xét trong các giọng ca 9x thì Dương Hoàng Yến là giọng nữ cao tốt nhất Việt Nam, Hoàng Quyên là giọng nữ trầm tốt nhất Việt Nam. Khi nhiều người phản đối, tôi đã có lỡ mồm nói “tai khán giả Việt như cứt nát” khi không nhận ra được tiềm năng của Dương Hoàng Yến. Trong số rất nhiều người phản đối tôi, có người đưa ra trường hợp Hoàng Quyên hát không nhạt như Dương Hoàng Yến. Bạn Bải rất ngu xuẩn hay thô bỉ khi gán ghép ý kiến bảo vệ Dương Hoàng Yến của tôi và những người phản đối tôi vào 1 ý kiến để cho rằng WTT phản đối, chê bai Dương Hoàng Yến và nâng bị Hoàng Quyên như thế nào tự bạn xem lại.

Ví dụ 3:


Thực ra, bạn NguoiHanoi, fan Mỹ Tâm nổi tiếng trên WTT có đưa ra ý kiến về việc Uyên Linh hát văn minh nhưng hát không chỉ cần văn minh mà còn cần chất giọng, abc,…, và chốt hạ Mỹ Tâm là đẳng cấp hơn hẳn Uyên Linh. Bạn Bải đã cắt 1 phần câu nói của bạn NguoiHanoi, bỏ đoạn sau để dựng chuyện cho rằng WTT dìm hàng Mỹ Tâm, nâng hàng Uyên Linh.
...
Còn rất nhiều cases khác, nhưng chỉ qua 3 ví dụ trên đã thấy bạn về tư cách giống loài chó ở mức nào. Vì vậy, anh Cá hay ai khác có gọi bạn là chó thì bạn tự nên xem lại tư cách của mình. Khi bạn ở WTT, bạn luôn tỏ ra nhã nhặn, tử tế, nhưng về nhà bạn quay ngoắt 180 độ giở đủ trò mèo ra dìm hàng WTT. Cá nhân tôi không quan tâm đến giới tính bạn là loài gì, bạn được / bị dân showbiz họ coi như cái loại gì. Tôi chỉ cần bạn đừng giở cái trò vừa ngu vừa bệnh, vừa tởm với cái diễn đàn WTT này ra là được. Bằng không, dù bạn có lập nick mới là: Rớt bi, Ruồi bâu, Ròi bọ hay bất kỳ cái gì khác, Smod1,3 của Đọc báo cũng sẽ lock nick bạn không lâu đâu, và sẽ có nhiều người vẫn gọi bạn là chó đấy. Còn một việc nữa, bạn văn minh đến đâu tôi mặc kệ không quan tâm. Nhưng tôi đã 1 lần nhắc, nay nhắc lại cho bạn. Nếu tranh cãi về những cái rất cụ thể (chứ không phải chém gió vòng vo) về thanh nhạc, kỹ thuật âm thanh, về từng thể loại âm nhạc, bạn chưa bao giờ dám có ý kiến trực tiếp tranh luận với tôi và một số bạn như BalladJazz, QuangAn cả. Có lẽ bạn cũng tự biết bạn vừa không đủ kiến thức nền, vừa có tư duy logic rất ngu dốt. Vì vậy, bạn nên rút kinh nghiệm để lần sau đừng vòng vo tìm cách động chạm vào tôi và những người tôi nói ở trên cũng như diễn đàn WTT mà vừa lòi cái bẩn và cái ngu của bạn ra nhé. Hy vọng bạn đọc và tự biết xấu hổ biến khỏi WTT, đừng cãi lại tôi làm gì cho mệt. Bạn như thế nào thì thiên hạ nó thế với bạn thôi, đừng trách cuộc đời bất công sao có nhiều thằng rỗi việc tự nhiên chửi bạn như chó ngày này qua ngày khác.

Bài viết của babukop trên WTT.
Hình minh họa: Mẫn Thù Kem & Mẫn Nhũ Mẫu.


P/s: Mẫn gia thấy vậy nè, dù cho bà con trên WTT có chửi hay miệt thị con bóng khùng Robbey La Thị Bải này đến cỡ nào đi nữa thì nó vẫn sẽ lại tiếp tục mò vào hóng à!

12 nhận xét:

  1. nó mà biết tự xấu hổ thì đĩ trong thiên hạ chuyển sang công nhân khu công nghiệp hết.

    ReplyDelete
  2. Cái kiểu của Rớt là cái kiểu mà chỉ nhìn mặt đã thấy ghét rồi chứ chưa nói gì đến phát ngôn. Thật đã xấu người rồi lại còn xấu tính. Ảnh avatar nó chắc là phải phồ tồ sóp đến nát choét chuột mới được như thế.

    linh_kiencoi

    ReplyDelete
  3. Kính cô Bải đề nghị cô về động giùm cho topic trong sạch, chuyện cô tự ị tự ăn ở webtretho này ai cũng biết rõ, bản chất cô đến cờ hó còn nhục. Đã bao giờ cô tự hỏi tại sao người ta ghét cô đến vậy chưa, vì cái thói đâm lén, chọc ngoáy, xiên bị thóc chọc bị gao, tiền hậu bất nhất, nói xong không dám nhận của cô (ngày xưa khen Uyên Linh, khen Multimedia, nổ là kiếm 20.000 USD/hợp đồng - sau đó bị antifan phát hiện thì HÈN HẠ XÓA ĐI, cô đừng chối nhé, chuyện cô nổ kiếm 20.000 hợp đồng cả năm nay có khi không cần làm gì nữa cô đã nói ra thì cô tự biết, giờ bị phát hiện cô chối bai bải, thể hiện rõ cái bản chất khắm bựa của cô). À cô còn có cái bệnh đổ điêu cho người khác (cô suốt ngày bảo nói gì cũng cần bằng chứng, nhưng bản thân cô mỗi khi đơm đặt vu khống người khác thì chẳng thấy cái bằng chứng của cô đâu - cô toàn bảo "nghe bạn bè trong giới kể lại" hoặc cô hóng hớt đâu đó rồi về trưng lên FB. Mồm cô thì ra rả cô quang minh chính đại nói gì cũng có bằng chứng, vậy chuyên cô nói Uyên Linh bị tát, Khánh Linh chửa hoang bằng chứng đâu cô Bải??? Giờ bản chất cô thế nào mọi người đều biết, cô nhảy đông đổng lên chỉ thiệt cô thôi. Biết điều thì về chuồng và thút thít với antifan đi, để mấy nhãn hàng mà cô quảng cáo người ta vào webtretho đọc thì không ai dám mướn cô nữa đâu. Khuyên chân thành luôn ấy

    Moclanxanh

    ReplyDelete
  4. Cô bé này mặt dày nổi tiếng rồi, tranh luận thì quanh đi quẩn lại có 3 phong cách :

    - Cãi nhây lòng vòng, xoay quanh mấy thứ câu chữ, tiểu tiết + luôn kèm theo bỉ bai người khác.
    - Gặp vấn đề gì không biết/ bị nói trúng tim đen thì đánh trống lảng, không bao giờ trả lời vào câu hỏi luôn.
    -Đến khi người đối thoại quá mệt mỏi hoặc không đủ kiên nhẫn, bắt đầu ăn nói thiếu bình tĩnh--> ngay lập tức la làng là đang nói chiện với những người không văn minh, thiếu văn hóa, thiếu khả năng diễn đạt, thiếu gout thẩm mỹ bla bla.

    Đặc biệt luôn bị ám thị rằng mình là người nổi tiếng, có phong cách, có gu, bị theo dõi, bị ganh tỵ, bị hâm mộ.

    Cách đối thoại phù hợp duy nhất với cô bé này là bạn nên mặc kệ cô ta muốn nói gì thì nói, không hồi đáp, không phản biện, vì dù bạn có nói lý lẽ chặt chẽ đến đâu, sâu cay ra sao, chửi bới đến mức nào, thì cô bé này vẫn bình tĩnh sử dụng 3 tuyệt chiêu ở trên để chống cự, và luôn thành công trong 100% các trường hợp. ( Nếu trên FB cá nhân của cô ta, còn có thêm một chiêu lợi hại hơn, đó là xóa tất cả các comment trái chiều, và khóa nick trong vòng 30 giây tính từ khi cô ta nhìn thấy chúng xuất hiện).
    Ps : Dành cho Bải :
    Có bao giờ tự hỏi tại sao cứ chui ra khỏi FB cá nhân, sang bất cứ diễn đàn hay mạng xã hội nào bạn cũng bị người ta chửi như chửi chó, đuổi như đuổi tà, tránh như tránh hủi không ? Thỉnh thoảng suy nghĩ một chút đi, cứ-t trâu loại ba mà cứ tưởng sô cô la loại một, con điên.

    kí tên: Kimi

    ReplyDelete
    Replies
    1. Cô bé gì ? con đĩ thì có

      Delete
  5. Thiệt tình là rất khâm phục Bakubop........làm 1 còm dài miên man về Rớt Bi thì chứng tỏ bạn bức xúc vượt ngưỡng chịu đựng rồi.....và mình tin chắc đó cũng là tâm trạng của 99,99% thành viên trong WTT dành cho Rớt Bi này.......Thế mà nhân vật chính vẫn cứ hềnh hệch nhe răng đi vào đi ra diễn đàn cứ như là mọi người đang nói ai khác chứ ko phải nói ả........Con Mực ở nhà khi mình giận lên đuổi đi chỗ khác thì nó vẫn biết nghe lời mà cụp đuôi đi đó.......Còn Rớt Bi là loài gì đây???..... Không định nghĩa đc luôn....

    ReplyDelete
  6. Hôm trước có bạn còn hỏi sao lại có loại người như thế này. Đơn giản nó không mang tính cách loài người mà giống thứ gì đó nhớp nháp khó chịu. Khắp nơi khinh nó còn hơn súc vật, ngứa mắt có thể chửi ngay mà không hề áy náy vì họ không bao giờ coi nó là người.

    ha Tung

    ReplyDelete
  7. 10 tỷ năm không đụng tới con Bải, không ngờ con này không chút khá khẩm mà càng ngày càng bệnh hoạn. Hết report cho cái Facebook của mình ra đảo không ngày trở lại, Bải tiếp tục trò bẩn của mình đi liếm hết các forum khác. Riết rồi cầu Thị Nghè cũng không chứa nổi loại gái như Bải.

    =*Mẫn Bán Hoa*=

    ReplyDelete
  8. Em thấy các bác việc gì cứ phải nặng nề chuyện cô Bải vào đây sủa hay việc thi thoảng bác nào đó trong này lên tiếng chửi đổng thị ta. Cứ hình dung topic thế này: cả nhà ngồi xem The Voice trong nhà. Cô Bải thì bị xích ngoài sân, ko được tham gia nên cứ đứng dựng hai chân trước, nhòm vào mà hậm hực. Rồi khi chương trình tạm nghỉ để quảng cáo thì một vài bác trong lúc chờ sốt ruột, điển hình là bác Cá, ra sân chọc cho Bải sủa chơi mấy câu cho vui cửa vui nhà. Còn lúc chương trình đang cao trào thì cô có sủa ác đến mấy cũng chẳng ai bận tâm, chẳng thể nào loãng topic cho được.

    Nói cách khác, chúng ta ko nên nhìn cô ấy theo kiểu một thể loại ko ra người mà nên coi cô ấy như một trò tiêu khiển, và cũng là cái cớ để các bác Cá, bác Jazz, bác Babukop thi thoảng thể hiện khả năng đá xoáy siêu việt của mình. Đến cái thứ bẩn khắm như bồn cầu nó còn có tác dụng thì chúng ta cũng nên tìm cách tận dụng cái thể loại ngàn năm có một như cô Bải nhà này chứ.

    Hung Nobody

    ReplyDelete
  9. Các cháu thông cảm, nhà tôi cũng đang điên đầu với con cháu đây, nó cũng ko đến nỗi kém nhưng phải cái tật mê trai quá, ai đời gia đình cho đi mỹ du học tử tế, nó bỏ về Việt Nam để theo thằng ất ơ nào ấy, cuối cùng bị thằng đó đá Lo cho nó vào trường quốc tế học tiếp, được 1 thời gian lại bị người ta đuổigiờ nó kêu là muốn được làm người nổi tiếng, mà khổ quá chị ơi, mấy đứa hot girl bây h, đứa nào đứa nấy cao trên 1m7, chân dài tới lách, xinh xắn, dễ thương, lại còn biết hát hò, trong khi nó chỉ được 1m63, chân ngắn có 1 mẩu, giọng hát chỉ cỡ ca sĩ in-tẹc-nét, lúc nó cười răng môi show hết cả ra, giờ nó gần băm rồi mà chưa có người yêu, nhà cũng sốt ruột, chỉ mong có thằng nào rướt nó đi cho rồi... nói mãi không nghe, khổ

    Người mẹ đau khổ của Robbey
    Diệu Minh Lê

    ReplyDelete
  10. To ROBBEY: Cả đời mình chưa thấy ai mà "mặt dày" bằng cô. Mình thật sự ngưỡng mộ cái độ "tự tin" của cô. Nói thật, thỉng thoảng đọc cái facebook của cô mà mình thấy thương cho ba mẹ cô. Thôi. Cứ tiếp tục "vô tư","trung thực", "tự tin" như thế nhé. 1 sản phẩm thất bại toàn diện của gia đình và xã hội !

    Beatrix Tran

    ReplyDelete
  11. Thiệt tình sống mấy chục năm trên đời bây giờ em mới thấy một "loài" dai hơn đỉa, bẩn bựa hơn dòi, đu bám hơn cả.. vi khuẩn và trát cả tấc kem chống nhục trên mặt như thế!!
    Không thể định nghĩa được nó thuộc "loài" gì vì nó mà gia nhập lòai nào thì sẽ là một vết nhơ không bao giờ rửa được của loài đó!!

    ReplyDelete

Nhớ comment để lại ít shit cho chụy Bải nhé mọi người!

:) :( :)) :(( =))

 

Đăng kí nhận tin qua email

Liên hệ/Gửi bài viết

Email: lathi7pede@gmail.com

Team anti hùng mạnh số 1 Việt Nam

LÊN TRÊN