Monday, August 19, 2013

Bóng cô La Thị Bải đã bắt đầu trở mặt với Giọng Hát Việt

 
Ảnh: bóng chúa Robbey La Thị Bải phanh ngực tỏ vẻ chuẩn men.

Ngay từ đầu mùa thứ 2, khi BTC chương trình Giọng Hát Việt công bố thay máu dàn Huấn luyện viên, Bải đã phần nào chới với. Rõ ràng một điều là những đại thụ âm nhạc có máu mặt như Mỹ Linh, Hồng Nhung, Quốc Trung mà ngồi ghế nóng thì chắc chắn cái gu âm nhạc mà Bải cho là “văn minh” sẽ không thể nào tồn tại được trong cuộc thi năm nay. Thứ nữa, trước giờ Cát Tiên Sa chỉ coi Bải như một cho chó, một con nô tì chuyên đi xin được review Giọng Hát Việt vô điều kiện nên đã đến lúc Bải phải “cắn” để bày tỏ thái độ. Nguyên văn status cắn Cát Tiên Sa và Huấn luyện viên Mỹ Linh của Bải:


Haiza, Bải lại đang ngụy biện cho cái thói ăn cứt đá bô của Bải rồi. Cái status này cần phải dịch lại như thế này mới chính xác: “Chính vì sự ăn nói tráo trở đến kinh tởm của mình mà có ý kiến cho rằng mình "trở mặt", nhưng đấy là do họ "trở mặt" với mình, chỉ vì họ phát hiện ra mình là cái thứ sống 2 mặt, đơm đặt, bịa chuyện hại người...” Tính cách của Bải thì ai chả biết, nên không lạ gì khi bây giờ Bải cắn BTC chương trình Giọng Hát Việt nhân chuyện thí sinh “em trai” Hoàng Tôn của Bải bị đối xử không công bằng ở vòng Đo Ván. Trích tâm sự của Bải với nauti:

"Trong thời điểm này thì bên BTC có giải thích với mình như nào, mình cũng không tin đâu. Vì quyền biên tập (edit) nằm trong tay của họ. Họ muốn đưa gì lên sóng, sắp xếp vị trí như thế nào đều là họ chủ động cả, chẳng có sự vô tình nào ở đây. Nhiều trường hợp thí sinh hát phô chênh, bị huấn luyện viên chê tan nát mà lên sóng lại không có. Hoặc thí sinh hát nhạt toẹt thì 3 HLV bấm nút cứu. Hài. Trong khi đó, Hoàng Tôn lại cứ bị focus vào khuyết điểm, là lý do làm sao? Thậm chí cả cái câu "Tôi sẽ ghét Hoàng Tôn nếu Ý Nhi bị loại" mà cũng đưa lên để định hướng. Nếu ai nói với mình câu này đã được bàn ở phòng họp trước khi các thí sinh lên thi, MÌNH TIN ĐẤY. Vì chẳng đến mức phải nói như thế, phải đưa lên sóng rồi phải mượn truyền thông để làm giảm bớt sức ảnh hưởng của Tôn. Ví dụ như Mương 14, mình thấy từ đầu chương trình tới giờ luôn nói theo đúng dụng ý của ban tổ chức, thậm chí sẵn sàng đổi title để đẩy đúng các thí sinh họ muốn đẩy. Ngẫu nhiên à? Tất nhiên là không. Mình nhìn thấy rất nhiều thứ, trước mặt và đằng sau, mình có muốn nói ra hay không và nói vào lúc nào thôi. Cuộc chơi là thế này. Bạn sẽ dựng một vài thí sinh nhất định lên cao từ đầu, rồi sau đó phải làm cách nào để phá vỡ bức tường ấy đi, xây bức mới. Đó là vai trò của "early frontrunners" như Hoàng Tôn hay Hoàng Yến - 2 bạn chắc chắn sẽ không thắng, nếu cái đà này diễn tiếp. Nhưng ở nước ngoài làm rất khéo. Nhìn cách họ để Judith Hill và Sarah Simmons ra đi, mình công nhận họ hay, vì vẫn sốc nhưng vẫn đẹp. Còn ở Việt Nam, hình như phải có tí đá mới tạo nên kịch tính hỉ? Bạn muốn tạo tranh cãi, mà thí sinh nổi bật lại không chịu hư hỏng, không chịu chảnh chọe, không chịu phát ngôn ngớ ngẩn trên Facebook, còn cách nào khác hơn là đặt em ấy cạnh một thí sinh cũng thuộc dạng fan-favorite và NHẤN vào cái sự mong manh dễ vỡ kia? Không riêng gì Hoàng Tôn, Hoàng Yến cũng bị y chang và rồi em ấy sẽ ăn gạch! Chờ xem mình dự có đúng không nhé.

Mình không thần tượng Hoàng Tôn. Đơn giản là thích nghe các sáng tác của em này, thích nghe em hát từ rất lâu, vậy thôi. This kid has a RECORDING VOICE. Và với mình, Hoàng Tôn không chỉ là một thí sinh hay ca sĩ. Đây là em của mình, là một trong những người thân ngoài xã hội mà mình chọn. Nó là một đứa quá tốt tính để phải nhận lấy những thứ vớ vẩn. Xác định là Hoàng Tôn không thắng, nhưng mình vẫn mong muốn Tôn sẽ dùng thực lực để đi xa, biến hóa và giới thiệu cá tính âm nhạc cũng như các sáng tác của em đến đông đảo khán thính giả. Nhưng quan trọng nhất vẫn là HÌNH ẢNH TRONG MẮT CÔNG CHÚNG, là CẢM TÌNH, vì những thứ này không mua được. Nếu dừng bước vẫn phải là chính mình và phải ngẩng cao đầu! Để mình xem những động thái tiếp theo là gì. Mình là một đứa sống tình nghĩa, chẳng vì một chương trình thực tế hay vì một đối tác làm ăn, hay thậm chí là vì rất rất rất nhiều tiền để bán đứng anh em của mình. Không bao giờ có chuyện đó. Nếu Hoàng Tôn một lần nữa bị edit không tốt, mình sẽ dừng mọi sự đề cập liên quan tới chương trình này. Nếu có cũng chỉ là ủng hộ sự nghiệp các thí sinh mùa 1 và vài thí sinh mình yêu thích ở mùa 2 mà thôi".

Ảnh: thí sinh Hoàng Tôn, "em trai" của Bải.

Ảnh: những comment Bải bắt đầu nói xấu BTC chương trình Giọng Hát Việt.

Còn nhớ năm ngoái khi chương trình Giọng Hát Việt mùa đầu tiên kết thúc, Bải đã đăng đàn bày tỏ sự thương yêu trìu mến: "Vậy là chỉ còn tối nay thôi, Giọng Hát Việt mùa đầu tiên sẽ kết thúc rồi. Hơn nửa năm theo sát chương trình, cảm xúc mình dành cho cuộc thi, cho các huấn luyện viên và các thí sinh vẫn quá tràn trề để có thể diễn đạt đầy đủ bằng lời. Ngay cả dân Marketing nhìn vô cũng hiểu, có ăn tiền cũng không viết được như này! Một số người trêu, chắc yêu ai trong này rồi đúng không? Ừ đúng, mà chẳng phải yêu một người, yêu đến gần trăm người nên mới khổ đấy! Đến mức nhiều khi thích thí sinh A hơn một chút, hơn nhiều chút, mà vẫn phải giữ tâm thế thật cân bằng để không được thiên vị trong đánh giá...". Xem link

So sánh lời thánh cô Bải dành cho Giọng Hát Việt năm ngoái và năm nay nha:


Năm ngoái: Sau nhiều tháng chờ đợi câu trả lời, ắt hẳn thời điểm này, khán giả nào sở hữu đầu óc minh mẫn đều biết chả có scandal nào cả. Tất cả những chuyện bịa đặt, dựng lên đều sai toét, không đúng một chi tiết nào. Cho hỏi, tại sao các lều báo lá cải với antifans lại phải xoắn? Đây là 2 bộ phận vớ vẩn nhất trong showbiz Việt hiện nay. Riết rồi giống như chúng nó tự sướng với nhau hết ngày, chả quan tâm gì đến bầu trời nghệ thuật của nước nhà nữa. Khán giả muốn thưởng thức âm nhạc cũng không yên với bọn rác rưởi này. Với mình, The Voice vẫn luôn luôn trong sạch, mình chả cần ai chứng minh gì cả.
Năm nay: Vì quyền biên tập (edit) nằm trong tay của họ. Họ muốn đưa gì lên sóng, sắp xếp vị trí như thế nào đều là họ chủ động cả, chẳng có sự vô tình nào ở đây. Nhiều trường hợp thí sinh hát phô chênh, bị huấn luyện viên chê tan nát mà lên sóng lại không có. Hoặc thí sinh hát nhạt toẹt thì 3 HLV bấm nút cứu. Hài. Nếu Hoàng Tôn một lần nữa bị edit không tốt, mình sẽ dừng mọi sự đề cập liên quan tới chương trình này.

Tội nghiệp Bải, cái phận chó chuyên đi la liếm xin được review chùa mà cũng bày đặt tỏ vẻ ta đây quan trọng. Có thể thấy Giọng Hát Việt mùa thứ 2 tổ chức chỉ cách mùa thứ 1 có vài tháng mà bộ mặt thật tráo trở của Bải đã rớt ra rồi. Ngay cả các fanclub của một số thí sinh mà Bải đang tích cực liếm cũng hắt hủi Bải, kêu Bải là con bóng này con bóng nọ, nhục kinh. Ví dụ điển hình, trên page của thí sinh Đỗ Thành Nam, ad của trang này đã viết: "dạo quanh 1 vòng FB mới phát hiện con Robbey này có tên khác". Rõ ràng admin trang đấy cũng không muốn Bải liếm Thành Nam.


Bải còn tự bịa chuyện Huấn luyện viên Đàm bắt ép thí sinh Hồng Gấm chọn bài để nói xấu team Đàm. Thế nhưng bài hát dự thi của Hồng Gấm là do em í tự chọn. Mọi người xem kỹ hình dưới đây nhé: Bải vừa đấm vừa xoa, vừa không quên câu like. Trong phần comment qua lại Bải cũng tiết lộ được BTC chương trình Giọng hát Việt bố thí cho mấy tấm hình để viết review free. Vậy mà trước giờ Bải vẫn luôn huyễn hoặc bản thân và đám nauti rằng Bải đang trong ekip chương trình.


Bải ơi, đừng quăng lựu đạn nữa. Bải mà ngừng review Giọng Hát Việt thì cũng chẳng ảnh hưởng tẹo nào đến chương trình này. Tự ảo tưởng mình làm truyền thông chuyên nghiệp mà lời nói của Bải xem ra chả có tí trọng lượng. Từ BHD, Multimedia đến Cát Tiên Sa lần lượt đều ỉa vào mồm Bải. Sau này Bải cùng đường sẽ biết liếm ai đây, biết review gì bây giờ? Thôi thì tiếp tục vào haivl copy hình tiếu lâm về FB câu like đi nhé! Mà nói thật cái page của Bải giờ toàn trẻ trâu thôi nên các nhãn hàng người ta cũng ngại nhờ PR sản phẩm  =)))



Thực hiện: Mẫn Muội Muội & Mẫn Bóng Già Dơ.
Hình minh họa: Sujachuja.

-0-

Bonus: Doraemon chế Bải


 

 


50 nhận xét:

  1. Đụ má con Bải, tao biết sớm muộn gì cũng có ngày này

    ReplyDelete
  2. Mấy bạn đọc xong đừng có bức xúc, bức cúc, tuột quần nghen. Gì chứ đó là bản chất của cháu nó rồi. Chuyên ăn cứt đá bô mà. Ngay cả mẫn gia nuôi nứng nó gấn 30 năm trời, mà nó cũng way lại chửi, report facebook, dìm hàng những cô gái xinh xắn trong mẫn gia là đủ biết con ng của con này sao rồi.

    Thấy thương cho GHV wá, mà vậy cho chừa, ai biểu nuôi chó mà ko chọn giống làm gì !

    ReplyDelete
  3. Ta nói cái phận PR dạo 12 bến nước lênh đênh. Bải "qua tay" không biết bao nhiêu đại gia truyền thông nhưng ai cũng hắt hủi Bải hết là sao? Âu cũng do cái thói lật lọng xảo ngôn của bóng chúa.

    ReplyDelete
  4. Cuối cùng, vẫn như mọi khi, con chó đã quay lại cắn chủ của nó, sau khi bị sút vài cái gót giày vào mõm trong quá trình la liếm. Ta nói, bản chất tiểu nhân phản phúc thì không bao giờ thay đổi, miệng chó chẳng thể mọc nổi ngà voi, những thằng bẩn tính như Mẫn thì lúc nào cũng có tính toán vụ lợi hết, làm gì có chuyện khen chê xuất phát từ sự thật. Bợ đít không xong là lập tức trở mặt nói xấu với đâm chọt. Bố thằng đàn bà
    Đọc cái status của Mẫn, dễ thấy nó đã bị Người Lớn cho đi chỗ khác chơi ( unfriend), mặc dù Mẫn đã tích cực nịnh nọt, tâng bốc, thiếu điều quỳ xuống liếm gót giày cho Người Lớn. Vậy Người Lớn này là ai thế ?
    Không khó để nhận ra, đó chính là Mỹ Linh. Hay xem thêm status này để thấy Mẫn đang ám chỉ ai : Mênh mênh mang mang chính là câu đầu tiên trong bài :" Trên đỉnh Phù Vân", một trong những bài hát đã làm nên tên tuổi Mỹ Linh. Mẫn bẩn tính thì chớ, lại còn hèn hạ nữa , nên không dám để tên thật Người Lớn, chỉ dám đá xéo như vậy thôi
    Chung quy chó vẫn hoàn chó thôi Mẫn ạ. Lật lọng và tiểu nhân như mày, rồi đến lúc không ai vứt cơm thừa canh cặn cho mà liếm nữa đâu

    ReplyDelete
    Replies
    1. ủa vậy hả. Mà Sie Fed ơi, send cho em facebook riêng của cô Mỹ Linh đi

      Delete
    2. Bạn Sie Fed lâu quá không gặp, hôm nay lại tái xuất giang hồ để feed Bải. ^^

      Delete
    3. Chào mừng Sie Fed đã quay trở lại =))))

      Delete
    4. -Sie Fed-
      Bị Mẫn report cho 2 cái nick kia ra đảo, mà mình dạo này bận qúa không có cả thời gian ỉa cho nó ăn, nên đành ngậm ngùi nhìn nó hả hỏng bốc phét bốc lác ở dưới đít mình, Nhiều lúc thấy tội ghê, nên hôm nay hạ cố feed cho nó một bãi vậy ^^
      Lật lọng là bản tính của Mẫn rồi, vấn đề là chỉ thể hiện ra sớm hay muộn thôi. Công nhận Mẫn gia lưu hồ sơ về con tiện nhân này rất đầy đủ đấy, lần nào cũng nói có sách mách có chứng luôn.

      Delete
  5. Mẫn Dượng GhẻAugust 19, 2013 at 3:24 PM

    Tội con bải quá đi, năm nay k cho gái nó cục xương nào, giờ sủa ong ỏng như chó thèm xương vậy? :))

    ReplyDelete
  6. Để chờ xem sao :)) Cô Bải mà ko liếm thì shit đâu cổ sống . Ngay cả cái VN Idols cổ nói cổ ko thèm đếm xỉa gì nữa, vậy mà khi chiếu vẫn ngồi PR ko công ngày wa ngày đó thôi :))

    ReplyDelete
  7. Lòi cái bản mặt ra rồi nhá, à ad thêm mấy cái stt nâng bi The voice từ đầu đến giờ nữa cho mọi người biết bộ mặt thật của nó

    ReplyDelete
  8. Ai biểu đụng đến trai của chị Bải làm gì. Đã nói rồi, con bitch Lê Minh Mẫn nó mê trai lắm, chửi ba chửi má của nó, nó ko cắn đâu, chứ đụng vào trai của nó, nó sủa cho biết :))

    Này thì dìm hàng Hoàng Tôn của bà, bà chửi cho chúng bây biết mùi !

    ReplyDelete
  9. Vì đã toan tính trong đầu sẽ quay qua cắn CATS nên Bải mới mở đường la liếm lại BHD chăng?!

    ReplyDelete
  10. Nhìn cái ảnh trên cùng chị Bải ngồi với anh đẹp trai thấy tội chỉ vô cùng. Bao nhiều cái xấu tập trung vào bản mặt chị í, vừa đê tiện, vừa ác

    ReplyDelete
    Replies
    1. Mẫn Dượng GhẻAugust 19, 2013 at 7:04 PM

      Đúng rùi đó, a áo đen đẹp zai ghê vậy, Dượng tương tư a đó rùi, mấy đứa kiếm ảnh về cho Dượng đi, Dượng kiu con bải nó free cho 1 tuần :3

      Delete
    2. chời ơi. muộn màng rồi Dượng ơi. Anh áo đen bị con bải hấp diêm từ 8 kiếp rồi.

      Delete
    3. Con bải chụp với ai là nó giúp người ta ăn ảnh liền hà, TẠI VÌ NÓ QUÁ XẤU =))

      Delete
  11. Chộ ôi, tội nghiệp bé Bải nhà mình nhỉ, sống được nữa cuộc đời rồi mà đéo là được cái ích gì cho xã hội, suốt ngày thủ dâm tinh thần, cái dạng này thiệt tình cho vô trại cũng không biết có chữa nỗi nữa không đây. Giờ thì còn ai chơi với bé nữa đây, mà thực ra từ trước đến nay có ai chơi với bé đâu, mỗi BHD cho một cây kẹo mút và đúng mỗi một lần. Tội nghiệp phụ huynh của bé, chắc họ buồn lắm đây :((
    poor them :((

    ReplyDelete
  12. Thế mà nó lại like trang " Hội những người mong báo chí ngừng công kích chương trình Giọng hát Việt" rồi dù có cả tấn scandal cũng bảo vệ chủ cho bằng được, giờ nó làm thế này khác nào công nhận những ì xèo mà truyền thông dành cho The Voice Là đúng, và có khác nào tự táng vào cái bản mặt nó không ? Bải ơi là Bải!!!

    ReplyDelete
  13. phải thừa nhận hài vãi bải...

    ReplyDelete
  14. Em chết cười mất, biết ngay cũng có ngày con Bải trở mặt cắn Đờ Zoi mà =)))))))))))))))))))))))

    ReplyDelete
  15. cô 7 đâu mất tiêu? sao hok hiển linh vào nhận thưởng đây này!

    ReplyDelete
    Replies
    1. Chắc nhục quá nên không dám thanh minh

      Delete
  16. Con bóng thúi, nếu không nhờ ctr The Voice thì làm sao nó dc mọi ng biết tới với cái danh thảm họa..... vậy mà bây h lại quay lại cắn

    ReplyDelete
  17. Con này được cái bị bệnh CDSHT nặng. Nó nghĩ nó là cái thá gì mà bày đặt cảnh cáo The Voice bằng cách ko review nữa ? 1 con la liếm không công như nó nếu ngừng review thì ch trình ko được ai đi xem, ko được ai ủng hộ nữa à ?

    ReplyDelete
  18. Nói chuyện ngu vãi. Ông bức xúc thì ông cứ thể hiện, sáng hôm sau vẫn đc nhân viên Cats nhắc nhớ đi họp báo Fashion Star, sợ mình quên. =)) Còn nữa, ngày mốt ghi hình Got to Dance cũng lại mời bạn Robbey đi tiếp nè. Chắc nhờ trở mặt đấy. =)))))))

    ReplyDelete
    Replies
    1. Xùy, xùy, Cats nó bố thí cho mày cục xương mà cũng tự hào. Thực ra nhân viên của Cats đều coi mày ko ra gì và ghét mày như ghét cứt

      Delete
    2. đã ngu mà còn bố láo bố lếu hở con bóng đê tiện thúi tha, tao mà là mày tao off face, off blog, off page... để biến khỏi giang hồ vì da mặt tao mỏng lắm, còn mày cái thứ vừa xấu vừa đê tiện, vừa khùng, vừa ác, ăn cháo ăn luôn cả bát, rồi ăn luôn cả shit của anti, của đám trẻ trâu đần thúi bên page của mày....mày mặt dày còn hơn đít ngựa nữa Bải à

      Delete
    3. Vậy hả vậy hả =))....Vậy đứa nào bị CATS cho ra rìa không cho phép dự lễ liên hoan năm ngoái vậy nhỉ ;;). Nói trúng tim đen rồi thì tự giác biết nhục rồi tự làm kiểm điểm giùm cái đi. La làng la xóm la muốn bể cái nướu luôn vậy hà

      Delete
    4. Gái là 1 cục cứt bốc mùi luôn ảo tưởng rằng bản thân là cục xà bông chùi bồn cầu :)) mắc ỉa quá Gái ơi :))

      Delete
    5. Bởi ta nói, hễ mà nói trúng tim đen là con này nó lại nhảy nhổm lên vậy đó. Cái dạng chó đu theo chực cứt như cô thì có mời hay ko thì cô cũng tự vác xác đến cơ mà người ta nói gì, làm gì cô đâu có được tham gia. Cô cũng như cái bình bông vạn thọ chưng trước cửa lâu lâu chó, mèo chạy vào đái, ỉa vào đó chứ có danh giá gì đâu mà cô làm như cô cao giá lắm. Cái page của cô toàn là trẻ trâu mỗi lần review GHV của cô chỉ vài trăm like mà cô vẫn nghĩ mình là cao giá sao?! Có khi cô ko review GHV nó lại hot hơn đấy.

      Delete
    6. Công nhận mặt con Rob này dầy thật đó chứ, thừa biết Cats không ưa gì nó nhưng vẫ la liếm hết ch tr này đến ch tr khác rời còn nổ là dc mời tới

      Delete
    7. làm đéo gì được mời. tự tới đấy

      Delete
    8. Cô Bải cho xin cái bằng chứng chứ đừng có nói suông =))))))))))))))))))

      Delete
    9. Ban rot bi mat day qua

      Delete
    10. Bải bận ăn shit nên ko đưa ra bằng chứng dc heheh =)))))))))

      Delete
    11. Nói đúng hơn là cô tiệt đường la liếm sau khi bị anti đánh chặn ngay từ mõm ý định quay trở lại la liếm BHD nên cô mới liếm 2 cái chương trình mới của CATS. Chứ tính cô ai mà chả biết. Chỉ 1 vụ Idol mà cô cắn nhây BHD từ ngày này qua tháng khác thì đâu có lý gì cô vừa cắn GHV xong cô lại tiếp tục PR chùa cho CATS.

      Delete
    12. Không la liếm cát tiên sa thì đói nhăn răng nên dù nó hận cát tiên sa dìm em Hoàng Tôn của nó thì cũng ráng đu theo để còn kiếm ăn

      Delete
    13. Trong một phút nóng giận 7 lỡ lời với Cát Tiên Sa, giờ 7 phải quay lại năn nỉ cho 7 PR free tiếp nếu không thì 7 không có shit mà ăn.

      Delete
    14. Ai bảo thích làm má đời mẹ mìn làm chi, hở ra táp người này cắn người khác. Bải có nhận ra là cô đang tự dồn mình vào dg cùng ko. Muốn quay lại bợ BHD cũng ko dc, thích giai nhưng lại ko dám liếm Next top model, bị vả nhưng ko dám bỏ CATS. Đáng đời con đỹ xảo trá lắm mà

      Delete
    15. Cuồng dâm sinh hoang tưởng quá vậy bạn Rớt bi :))Bạn kể mấy chuyện đó để làm gì ? Có làm cho ngta suy nghĩ tốt về bạn hơn ko? Hay là chỉ chứng tỏ 1 điều bạn chỉ là thằng kệch cỡm, khoe khoang khoác lác, thùng rỗng kêu to :))

      Delete
    16. https://www.facebook.com/photo.php?fbid=10153151451730206&set=a.10151813539635206.857175.129440445205&type=1&theater

      có con khùng biến thái nào tự tag các nick face của nó để kiếm like không trời? chỉ có thể là con La Thị Bải

      Delete
    17. Hót blogger ơi là hót blogger :)) Sao m thảm quá vậy :))

      Delete
    18. Ê đừng có láo nha Mẫn mặt ngựa. A chú làm trong CAT đây. Hôm họp báo sắp tới danh sách người được vào làm j có tên chú. Bố lão hả! Chắc chú nằm trong danh sách 1 số "ng nổi tiếng" tự xưng. Có cho vô, đi cũng đc ko cũng đc nhưng ko trả lương, ko có nhiệm vụ. Nhưng cái danh sách này mọi người đã bàn tới rồi. Mấy đứa tự cho mình là nổi tiếng thì kệ mịa nó, cho nó vô pr ko công, hơi đâu cản. Chứ ở đó mà nhắc nhở chú đi dự. Anh ỉa vào cái mõm bốc phét của chú

      Delete
    19. Ko liên quan nhg sau bài này có cảm tình với bạn ad bên trang Đỗ Thành Nam vãi :))))))))))))))). Khoe với tụi này cái chuyện họp hành làm gì hả bóng lộ, chuyện gái bị CATS ỉa cho vào mồm đã rõ như ban ngày rồi.

      Delete
  19. hôm nay nhiều người cho shit Bải, Bải thích lắm,Bải sẽ ăn cho bằng hết...làm gì kẻ tiện nhân thấp hèn như Bải mà la liếm VN next Top Model, vào đó hửi nách người ta còn chưa cho. la liếm tại nhà có khi bị " thèng hoá trang giám khảo danh giá" nó chưởi cho thì nhục mặt

    ReplyDelete
  20. Mẫn Dượng GhẻAugust 20, 2013 at 6:09 AM

    Dạo này thánh cô bải hiển linh liền liền ta ơi, mua đề con 21 và 7 chắc dễ trúng lắm nhỉ?

    ReplyDelete
  21. hot blog ger...........hahahahhaa........tao khinh tao khinh.

    ReplyDelete
  22. Sốc quá, ko ngờ cô Bải lại cắn luôn Mỹ Linh, nhớ mới ngày nào cô còn chụp hình chung với Mỹ LInh, rồi còn nói Mỹ Linh là thần tượng đầu tiên, blah blah, ngày xưa cũng viết biết bao bài viết ca tụng Mỹ Linh, giờ đã quay qua cắn, đúng là ko hổ danh La Thi Bải, ko còn gì để nói.

    ReplyDelete

Nhớ comment để lại ít shit cho chụy Bải nhé mọi người!

:) :( :)) :(( =))

 

Đăng kí nhận tin qua email

Liên hệ/Gửi bài viết

Email: lathi7pede@gmail.com

Team anti hùng mạnh số 1 Việt Nam

LÊN TRÊN