Sunday, August 25, 2013

La Thị Bải một ngày quên uống thuốc


Để có thể sinh tồn thì cả người lẫn thú đều phải ăn. Người nhờ có tư duy nên họ ăn một cách văn minh và biết chia sẻ. Còn con thú, con súc sinh, đặc biệt là con Robbey Lê Minh Mẫn La Thị Bải thì luôn hành động theo bản năng nên khi bị động đến miếng ăn, nó sẽ tỏ ra hung hăng, gầm gừ thậm chí là cắn xé cả ân nhân từng cưu mang mình. Như chúng ta đã thấy, sau một chuỗi các chiêu thức đuổi xéo mà Cát Tiên Sa áp dụng với Bải, cô bóng 28 tuổi này hiện nguyên hình là một con thú tâm thần, sẵn sàng giằng giẻ bất kỳ ai cản đường.

Cùng khám phá một ngày không uống thuốc của chuyên gia âm hộ qua các status nhé!


Bị chửi liên tiếp mấy ngày nay nên thần kinh cô Bải trở nên bấn loạn. Một mặt cổ vừa giằng giẻ Cát Tiên Sa và chê bai Giọng Hát Việt mùa thứ 2 nhạt nhẽo, mặt khác cắn càn nhạc sĩ Giáng Sol (người từng phê bình chương trình Giọng Hát Việt mùa 1 sính ngoại). Riết rồi không biết cô Bải đang cắn ai, bợ ai nữa. Có phải bị khùng rồi nên giờ phải cắn tứ phía, không phân biệt nổi chủ với khách? Tuy nhiên, chúng ta cũng cần thông cảm vì tình thế của Bải hiện tại là tiến thoái lưỡng nan: Đeo bám Cát Tiên Sa mãi thì không xong vì họ đã bắt đầu ruồng rẫy nhưng từ bỏ la liếm lại càng không thể vì lấy đéo đâu ra cứt để bỏ vô mõm. Hết chỗ PR dạo thì cô Bải chỉ có nước quay về Him Lam làm phò mà thôi. Mà mọi người để ý lời lẽ của Bải rất chi là “văn minh” nha, kêu Giáng Sol là “đứa to mồm”, “chúng nó”, “câm họng” trong khi nhạc sĩ này lớn hơn Bải nhiều tuổi và chưa hề xúc phạm tới Bải lần nào. Chẳng rõ Bải được gia đình giáo dục chu đáo ra sao nhưng với tâm tánh con thú thì dù có đi du học trời Tây chăng nữa thì “văn hóa” của nó chỉ dừng lại ở mức biết sủa với cả làm trò mà thôi.


Chê bai chương trình Giọng Hát Việt mùa 2 đã đời nhưng vẫn phải mò vào các page thông tin hóng hớt rồi về chuồng sủa ăng ẳng. Thời gian trước thấy trang Next Top Bitches review thì bảo người ta đu bám độ hot của Giọng Hát Việt, giờ họ không review thì nghĩ họ giống mình rồi mượn cớ tiếp tục giằng giẻ, phê phán Cát Tiên Sa chỉ biết tin lời dở hơi và không có tâm. Phải chăng Bải đang tiếc nuối thời vàng son của một Giọng Hát Việt đầy ắp scandal năm rồi, khi mà bóng chúa được đặt chân lên sân khấu lớn rên rú, quằn quại hát ca khúc 60 năm cuộc đời như thể sắp chết đến nơi? Trong status này chúng ta cũng thấy cô Bải hùng hồn tuyên bố: “mình đánh giá cao những bạn nào can đảm thử sức với bài hit gần đây là Heart Attack” thì một lúc sau Bải tự cover, quay clip cho bài đó luôn (bối cảnh vẫn là căn phòng bệnh hoạn cùng đám thú nhồi bông quen thuộc). Trình độ tự ỉa tự ăn của Bải ngày càng phi thường, không biết là di truyền hay do rèn luyện nữa.


Sau một loạt status hét giá, chảnh chọe với "đối tác" thì đây là số phận của bóng chúa ngành truyền thông, ngôi sao PR dạo: ngồi đợi nhà sản xuất bố thí thông tin, hình ảnh chương trình để tường thuật không công, quẳng cục xương nào thì gặm cục đó. Nhớ ngày nào cô Bải nịnh đầm Cát Tiên Sa nên dễ dàng chui lỗ chó vào trường quay của họ và viết review trực tiếp tại chỗ luôn. Thế sao giờ thê thảm vậy nè, phải ngồi nhà hóng tin như chó hóng cơm bữa vậy. Nhục thôi là nhục!

Bài viết: Mẫn Bà Tổ.
Post clip: Mẫn Tiểu Thư.
Minh họa: Thiên Phú Phạm.

Phù thủy showbitch La Thị Bải

Diva phòng ngủ La Thị Bải

26 nhận xét:

  1. Tem trước..... từ từ đọc sau =))))))))

    ReplyDelete
  2. Đụ mẹ hát như cứt đấy

    ReplyDelete
  3. Tội nghiệp con tâm thần La Thị Bải quá, sao các ý bác sĩ cứ để nó xổng trại hoài vậy?

    ReplyDelete
  4. Con quỉ cái hát như cắn vào đít người ta mà sao cứ rống mõm rú hoài vậy nè? Ai có lòng tốt rọ mõm con quỉ cái Bải dùm em với... Bố cha con điên quốc dân!

    ReplyDelete
  5. Từ trước đến giờ mình chưa tham gia một hội "anti" nào ... Mình cũng thấy rất tội cho những nhân vật phải đối phó với "anti" vì chắc chắn chẳng có ai hoàn hảo cả, ai cũng có những gót chân Asin cả, nghĩ lại bản thân mình cũng có khi vô tình làm nhiều điều khiến người khác khó chịu thì sao lại đi công khai bày tỏ sự bức xúc, khó chịu với người khác, nhưng riêng với Bải mình buộc phải ngoại lệ ... Mình ấn thích và theo dõi trang Robbey của Bải hơn 1 năm rồi và vừa mới bị block vì một lần không kiềm chế được mình đã có một comment có lẽ làm nóng mặt Bải trong 1 bài viết của y về Uyên Linh, thần tượng của mình (dù mình viết rất chân thành, lịch sự). Cũng trong hơn 1 năm đó, mình dần nhận ra con người Bải: đố kỵ, thích đưa và dựng chuyện ... Lúc đầu chưa biết về giới tính Bải mình chỉ nghĩ: đàn ông đàn ang mà cũng nhiều chuyện quá, chả khác gì một mụ đàn bà rỗi hơi và nhỏ mọn, sau biết được giới tính Bải thì mình cũng có phần thông cảm hơn nhưng thú thật, đàn bà con gái chúng mình có khi cũng phải xách dép cho Bải trong việc này ... Bản thân Bải luôn công kích và cực ghét anti nhưng Bải cũng làm cái việc y hệt như anti của Bải làm, chỉ có điều anti của Bải có vẻ anti đúng người đúng tội hơn Bải, Bải anti và chơi xấu với tất cả những ai không thừa nhận cái tài năng và ngoại hình mà Bải luôn tự huyễn hoặc là mình có, thậm chí cả những người mà trước đó Bải giành hết lời ca ngợi, hoặc những người chót cảnh giác hay từ chối sự bợ đít của Bải ... Bải thậm chí hèn đến mức sợ gạch đá ném thẳng vào mình nên luôn mượn danh ai đó mà chả ai biết là ai để nói xấu người khác kiểu như Bải nghe nói ... để khi nhận gạch đá thì Bải chửi đổng đám anti Bải không đọc kỹ stt, đấy đâu phải là Bải nói mà người khác nói ... Bải nhảy dựng lên khi bị anti bóc mẽ ngoại hình … ừ thì cũng tội cho Bải, chẳng ai chọn được cho mình nhan sắc, ngoại hình khi sinh ra cả, xấu không phải là tội, không đáng để bị ghét bỏ hay nguồn rủa, nhưng Bải đâu hơn gì ai mà Bải cũng ra sức chửi rủa những khiếm khuyết ngoại hình của người khác, nhớ có đợt Bải không tiếc lời chê bai chị Trang của VNTM, gọi người ta là Trang lùn này nọ … Bải có tật giật mình, Bải lên cơn với tất cả những comment có thái độ với Bải, dù cho đó là những comment hết sức thiện chí và lịch sự ...

    ReplyDelete
    Replies
    1. Mẫn Dượng GhẻAugust 25, 2013 at 1:53 PM

      Một bài viết quá sâu sắc, chào mừng bạn đã quay đầu là bờ và đến với Mẫn gia nơi có những con người tài năng và xinh đợp nhất :3

      Delete
    2. Nói ra sợ mất mặt vs chị em ghê, thặc ra ngày xưa mình cũng vại đó, thấy nó hay review mấy chương trình nên mình cũng ấn thích trang nó, vô đọc toàn thấy khen "anh đẹp trai, lập luận sắc bén" nên mình thích đọc trang của nó nhưng từ ngày nó chửi vn idol, chửi những người liên wan đến idol, moi móc hết ng này đến ng kia, mặc dù ngta ko động chạm j tới mấy cục cưc nó đang ăn, mình bắt đầu ghét và dần dần nhận ra bộ mặt thật của nó, còn nhớ nó chửi mỹ lệ kiếm chuyện hết ng này đến ng kia, la làng chuyện này chuyện nọ mà mình thấy nhục dùm nó, k bit lúc nó nói ML nó có lấy gương soi cái bản mặt nó hok,tư cách đâu mà nó chửi zậy trời, mình la NGƯỜI mà mình chưa chửi, nó là CHÓ mà nó dám chửi, haizzzzzzzzzz, nản,mấy bẹn đừng có sỉ nhục chửi mình ngu nha, vì bây giờ mình way đầu rồi mà

      Delete
  6. Mẫn Dượng GhẻAugust 25, 2013 at 1:55 PM

    Dạo này các bài viết Mẫn gia Pr cho con bải nhìu quá mức cần thiết rùi nhé! cứ thế này gái sẽ chóng lấy lại phong độ thành Diva phòng ngủ của Thị nghè mà thui :3

    ReplyDelete
  7. Mình thì cũng ko thích con Bải này nhưng mà mình xin góp ý 1 chút vs page chỗ "Next top bitches". Cái này không phải là Bải nó móc xéo sang Next top model mà thực ra có 1 trang tên gọi là "VietNam's next top bitches" chuyên review nhạc tổng hợp, đánh giá single, album này nọ và cũng có review The Voice VN nữa. (cái trang này hình như là blogspot thì phải). Mình góp ý như vậy chỉ mong page sau này có viết bài thì chịu khó tìm hiểu kỹ hơn 1 chút để mắc công con Bải nó qua nó thấy mình viết sai nó có cớ nó cắn lại thôi.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Mẫn Dượng GhẻAugust 25, 2013 at 5:16 PM

      Đợi Bé mụi onl bé mụi sẽ edit lại :D cảm ơn bạn đã đóng góp ý kiến cho bài viết thêm chất lượng ;)

      Delete
    2. cám ơn bạn vì thông tin này, admin đã chỉnh sửa lại bài đăng

      Delete
  8. Mình biết Robbey Bải có thể nói là khá sớm, từ 1 người bạn và từ trang Quách Đại Ca, thời blog 360. Thằng bạn mình (hiện nay là thành viên của Hội anti La Thị Bải) lúc đầu rất hâm mộ Bải, khen Bải viết bài súc tích, chuyên nghiệp... và kêu gọi mình add friend / follow nó (dạng như là theo dõi, không nhớ từ chính xác lắm vì quá lâu rồi). Cảm giác ban đầu của mình khi vào blog Bải là hơi dị ứng vì blog khoe quá nhiều hình tự sướng của một người khá xấu (có nét gì đó rất dâm). Nói thiệt mình cũng là gay mà nhìn Bải không có chút xíu cảm tình nào. Lúc đó mình vẫn chưa biết Bải là Bải. Nhưng đã có 1 quyết định đúng đắn là không add friend. 1 thời gian sau, scandal tình ái của Bải vỡ ra trên blog Quách Đại Ca. Lúc đầu mình cũng chả quan tâm La Thị Bải là ai và không thèm vào đọc, nhưng lúc đó chán chán sao mà nhấn vào thì ngạc nhiên thấy cái mặt dâm của Bải trong đó. Đem đưa thằng bạn coi làm nó sốc nặng luôn. Sẵn lúc này cũng mới viết là Bải thích sưu tập trophy là các hình la liếm chụp chung với các sao. Mình ghét con này luôn từ đó, thằng bạn mình thì vài năm sau cũng tự nhận ra bộ mặt đê tiện của ả.

    Chuyện la liếm của Bải kéo qua Facebook luôn. Mình có 1 thằng bạn khác cũng dễ tính, tự nhiên bữa vô coi thấy nó friend với Lê Minh Mẫn, hỏi thì mới biết nó add đã rất lâu, do con kia mời. Hóa ra lúc đầu Bải đi add friend vô tội vạ để lấy cộng đồng. Thằng bạn mình phát hiện xong Unfriend La Thị Bải ngay luôn vì nó cũng biết bộ mặt thật của con này.

    Kể vài kỉ niệm của mình với Bải cho mọi người nghe chơi. Chuyện thật 100%.

    Riêng nếu ai tinh ý sẽ thấy bệnh tự huyễn hoặc của Bải là rất nặng. Biểu tượng Robbey Communication có hình vương miện ở trên và con bướm ở dưới. Ý nghĩa là "Ta là bướm chúa xinh đẹp". =))

    ReplyDelete
    Replies
    1. BƯỚM CHÚA XINH ĐẸP :))))))))))))))))))), chị bải lại có biệt danh mới rồi.
      Chuyện của bác hay thế!!!!

      Delete
  9. Bóng không phải là tội, mũi lệch, lợi thâm, lùn cũng không phải là tội, cái tội của Bải là sống 30 năm vẫn chưa nên nết ... Xấu nết mới là cái tội, là cái mà Bải xứng đáng bị anti nhất ... Không nịnh bợ thì chua ngoa, nanh nọc, không chua ngoa, nanh nọc thì ảo tưởng, huyễn hoặc bản thân mà trường hợp nào cũng chỉ toát lên sự trơ trẽn, thô thiển và phản cảm. Nói thật, nếu Bải không có tật thì Bải đừng vội vàng xóa các comment không tốt về Bải, để đấy cũng là một cách để người ta dễ dàng đánh giá từ cả 2 phía Bải cũng như Anti của Bải và tự có cho mình sự nhìn nhận đúng đắn và khách quan nhất. Chứ Bải cứ xóa đi rồi lại mất công viết lại những gì anti làm đối với Bải để kêu gọi sự đồng cảm, sự oan ức của Bải thì thấy nó cứ hèn hèn thế nào ấy ... Chả ai dễ dàng áp đặt suy nghĩ của mình cho người khác đâu Bải, anti Bải cũng không dễ dàng gì mụ mị được người khác nghĩ xấu cho Bải nếu thực tế Bải không thế và ngược lại ...

    ReplyDelete
  10. mọi người nói về anh thế nào em hổng cóa tin đâu anh mẫn ạ .đối với em anh luôn là nằm bò ăn..ý em nói nhầm. năm bờ oan .anh có một nụ cười tỏa nướu .anh có khuân mặt của một thiên mã ..anh có một giọng hát của một diva bể phốt .và nhân cách của anh thì đối với em em đề cao nó ngang với con chó nhà thằng cha hàng xóm nhà em.(nói nhỏ với anh con chó đó em vừa cho nó ăn một mồi bả chắc giờ này nó chêt cmnr)

    ReplyDelete
  11. Tưởng trình tiếng anh của bạn Mẫn Lê này như thế nào, hóa ra còn thua cả mấy đứa cháu nhà mình. Thế mà suốt ngày bô bô trên facebook, khoe khoang đủ thứ :)

    Đúng là CUỒNG DÂM SINH HOANG TƯỞNG ! Mà mình thấy lạ quá, sao phòng bạn Mẫn Lê nhiều thứ nhồi bông thế :))

    ReplyDelete
  12. Con đĩ Bải này sao ko chết mẹ nó cho rồi, sống chỉ thêm chật đất.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Nó mà chết thì Trái Đất sẽ ngập trong shit, đồ ăn sẽ bừa mứa trong các events đó cô cô bé bỏng của chụy ơy :'(

      Delete
    2. Bà nội, viết tên hông bỏ dấu, con Bải nó hiện hồn về xé nát bím bà đó nha . Ờ quên nữa, nhớ dẫn link page bằng cái cách mà tui hướng dẫn đó nha -_-

      Delete
  13. Đến ba má nó là người đẻ ra và nuôi nó mà nó còn tận dụng để khoe ổng bả làm tình thế nào nhằm câu like nữa mà huống chi là người ngoài. Vừa tâm thần vừa nhây như chó,toàn kiếm giờ linh-1 2h sáng lúc người ta đi ngủ rồi qua page anti sủa lén mình ênh cái kiểu "chụy đã sủa thì các em ko dc lên tiếng".

    ReplyDelete
    Replies
    1. Đúng soỳ bé Thư à. Ngay như má đây, hằng ngày dẫn nó đi khách ở Thị Nghè vậy mà nhiều khi mắc nhục vì nó luôn hà.

      Delete
  14. ngày tàn của cô Bải sắp tới, thích quá thích quá :3

    ReplyDelete
  15. mấy cưng đừng có hòng chị tàn đời nhá... mặt chụy dày vậy... chụy chắc chắn sẻ quay lại la liếm bất kì ai dù họ có đồng ý không... chụy vẫn sống khỏe nhé mấy cưng... cứ ở đó mà gato chụy đi nhá đi nhá......

    ReplyDelete
    Replies
    1. Mắm nào cả gan dám fake con bải đây. Nó mà biết dc là rồi đời lun nha. nó liếm cho banh đít, khỏi đi wc lun á

      Delete
  16. trời ơi nó hát thấy ghê, hát mà còn thua tiếng bà nội địt nữa chứ,con Diệu Minh này nó lì ghê tao đã biểu nhốt con Mẫn lại mà nó cứ thả ra hoài,

    ReplyDelete

Nhớ comment để lại ít shit cho chụy Bải nhé mọi người!

:) :( :)) :(( =))

 

Đăng kí nhận tin qua email

Liên hệ/Gửi bài viết

Email: lathi7pede@gmail.com

Team anti hùng mạnh số 1 Việt Nam

LÊN TRÊN