Thursday, August 22, 2013

Mỹ Linh bị La Thị Bải giằng giẻ


Hôm Chủ nhật vừa rồi, thấy “em giai” Hoàng Tôn bị dân tình ném đá kinh quá, Mẫn cũng bày đặt lên cơn nhảy chồm chồm trên trang nhà vừa chửi đổng Mỹ Linh vừa làm ra vẻ bố đời. Chưa bàn đến chuyện Tôn nhận gạch là đúng sai, cái phản ứng kiểu rạch mặt ăn vạ của Mẫn thật nực cười.

Cuối cùng, vẫn như mọi khi, con chó đã quay lại cắn chủ của nó sau khi bị sút vài cái gót giày vào mõm trong quá trình la liếm. Ta nói, bản chất tiểu nhân phản phúc thì không bao giờ thay đổi, miệng chó chẳng thể mọc nổi ngà voi.


Mênh mênh mang mang chính là câu đầu tiên trong bài "Trên đỉnh Phù Vân", một trong những bài hát đã làm nên tên tuổi Mỹ Linh. Mẫn bẩn tính thì chớ, lại còn hèn hạ nữa nên không dám để tên thật Mỹ Linh, chỉ dám đá xéo như vậy thôi. Chung quy chó vẫn hoàn chó thôi Mẫn ạ. Lật lọng và tiểu nhân như Mẫn rồi đến lúc không ai vứt cơm thừa canh cặn cho mà liếm nữa đâu. Mẫn thì lúc nào cũng có tính toán vụ lợi hết, làm gì có chuyện khen chê xuất phát từ sự thật. Bợ đít không xong là lập tức trở mặt nói xấu với đâm chọt. Bố thằng đàn bà! Đọc mấy cái status của Mẫn, dễ thấy nó đã bị Mỹ Linh cho đi chỗ khác chơi (unfriend), mặc dù Mẫn đã tích cực nịnh nọt, tâng bốc, thiếu điều quỳ xuống liếm gót giày cho Mỹ Linh.


Nói nghe nè Mẫn, cái loại sống nhờ vào các sự kiện, các show diễn, các chương trình truyền hình thực tế như Mẫn, được người ta thí cho mấy cái giấy mời, dúi cho mấy cái ảnh để Mẫn bình loạn không công, thi thoảng cho cái phong bì để Mẫn mua son phấn với dầu bôi đít, thì Mẫn nên biết ơn người ta, đồng thời cũng phải hiểu chỗ đứng thực sự của Mẫn là ở đâu, chứ đừng phản ứng kiểu “cửa trên” như thế, nghe mắc ói lắm. Mẫn dọa "dừng mọi sự đề cập liên quan đến chương trình này" cơ à? Sợ qué nhỉ, hehe. Rồi ngày mai So You Think You Can Dance edit không theo ý Mẫn, Mẫn sẽ lại tiếp tuc "dừng mọi đề cập liên quan đến chương trình này" nữa chứ? Haizza, tỉnh lại đi Mẫn ơi.

Không có mấy chương trình đấy để Mẫn cập nhật, thì lấy đâu ra like để Mẫn khoe FB có nhiều "độc giả" theo dõi, lấy đâu ra tiền để Mẫn mua cái đổ vào họng sống qua ngày. Hay lại đi lấy hình chó mèo lợn gà ở các trang khác về để làm trò hả Mẫn? Mình thách Mẫn không cập nhật nữa đấy. Tiên sư nhà Mẫn cứ làm mình mắc ỉa vì buồn cười. Mẫn nghĩ Mẫn là ai hả? Là kênh thông tin chính thức và duy nhất của Đờ Voi chắc? Không có Mẫn cập nhật thì còn cả chục trang khác cập nhật, mà vừa hay vừa công bằng, chứ không có cái kiểu thích thì nâng bi, ghét thì đâm chọt, chửi đổng cắn trộm, xóa comment trái chiều như Mẫn nhé. Cát Tiên Sa nó đã khinh không mời Mẫn ăn tiệc cuối năm, bây giờ nó ngứa mắt cắt mẹ hết luôn cả giấy mời thì lúc đấy bốc cứt mà ăn Mẫn ạ!

Bài viết của Sie Fed.
Minh họa: Mẫn Con Rể.

 Hình ảnh hôm nào Mẫn la liếm Mỹ Linh

Thế nhưng con chó đã quay lại cắn chủ

29 nhận xét:

  1. Bài viết thâm quá, chửi rất xuất sắc

    ReplyDelete
  2. Để qua FB chị Mỹ Linh rải link

    ReplyDelete
  3. Ghét cái con mẫn nhi này quá

    ReplyDelete
  4. Mấy bạn anti nên đi viết báo đi. Dựng bài, viết bài chuyên nghiệp qá =))

    ReplyDelete
    Replies
    1. Trong Mẫn gia có vài bạn làm phóng viên các cơ quan thông tấn uy tín đó bạn

      Delete
  5. Nhìn cái hình đầu bài mà cười sặc cơm, phải nói hình con Bải đang bò ghép vô đâu cũng thấy sự hèn mọn =)))))

    ReplyDelete
  6. Cái thằng này là thứ mất dạy vô giáo dục mà ! Nhớ lúc trước nó còn gọi Quốc Trung bằng THẰNG nữa kia mà !

    ReplyDelete
  7. Hình đầu là Mỹ Linh dắt Bải đi đâu thế nhỉ???? Chắc cho đi ị ngoài vườn

    ReplyDelete
  8. Con chó như Bải thì phải biết vị trí của Bải ở đâu chứ, chó thì khi chủ ăn cơm đâu có đc ăn cùng, chủ ăn xong mới ăn, phải biết thân biết phận chứ. Chó mà hỗn hào đòi ăn trước cả chủ thì bị đánh dập mõm lúc nào ko hay đấy Bải à

    ReplyDelete
  9. Nhìn con Bải giống yêu quái chó đầu người trong chuyện ma Nhật Bản quá =))

    ReplyDelete
  10. Vậy mà vào page thằng chó robbey này lúc nào cũng thấy giảng về đạo đức, văn hóa

    ReplyDelete
  11. ML ngay từ đầu cũng có ưa gì nó đâu, chị ấy bảu sau này em đừng có quay lại cắn chị nghe =))
    Mà chú tôn ko tiến bộ là lỗi chú ấy, với chú QT thích đá đểu, chứ thím ML thích chú ấy lắm.
    chỉ có unfriend nó thôi mà nó cắn vậy đấy, đúng là thứ đàn bà có gai =))

    ReplyDelete
  12. Thứ súc vật đội lốt người, ko có tự trọng và nhân cách

    ReplyDelete
    Replies
    1. Những mỹ từ đó quá là xa xỉ với Bải nên ko bao giờ nó với tới đc đâu

      Delete
  13. Mẫn Dượng GhẻAugust 22, 2013 at 9:45 PM

    dạo này nhìu người hay dìm hàng con bải nhà Dượng hoài ta, kiểu này chắc phải hóng thánh cô bải hiển linh thui, giờ này cổ còn bận rượng zai chưa có dìa đâu :3

    ReplyDelete
  14. Trùi ui, ta nói xem cái hình cuối kìa trời, lột tả không thiếu một thứ gì cái bản chất đê tiện của Bải.

    ReplyDelete
  15. ghét cái từ VĂN MINH của bải vl :<

    ReplyDelete
  16. Mỹ Linh mới nuôi con chó tên Mẫn à, nhìn nó giống chó điên quá

    ReplyDelete
  17. Có cho tiền thì con rớt cũng ko dám công khai cắn ML, chắc chị ML sợ nó gây chia rẽ team như đội của chị Nhung nên mới đá đít nó, đáng đời con điên, ko biết có dám vào đây mà la làng như mọi khi ko.

    ReplyDelete
    Replies
    1. vụ gây chia rẻ team HN là thế nào? Mình ko biết vụ này!

      Delete
    2. Nó thấy Hà Linh dc chị HN cứu thì nói xấu HL, kiểu như muốn các thí sinh trg đội và chị Nhung có ấn tượng xấu với HL đấy mà.

      Delete
  18. Nói lại một lần nữa cho bạn Rờ Bờ hiểu, bạn tự soi lại mình đi, bạn nói Yêu- Gét là quyền cá nhân, tôi hoàn toàn đồng ý, bạn có những quyền riêng mà ở mức độ nào đó Pháp Luật ko thể động đến, tôi nói thật là tôi ko thích cái trang này lắmn vì bạn Ad có nhiều lúc hơi quá khích trong cách phát ngôn, và sử dụng từ ngữ, trong cơn tức giận người ta có thể làm bất cứ thứ gì, chả như Bạn đấy, lúc tử tế thì Bạn bạn tôi tôi, lúc cuồng ngôn thì Ông ông - con con, ngay chính bạn nhiều lúc cũng đâu kiểm soát được chính mình...Bạn nói chúng tôi đu bám bạn, làm phiền bạn ờ thì "yêu gét là quyền cá nhân" mà, Bạn ko thường như thế sao? bạn đu bám UL bao nhiêu năm rồi? Chỉ vì một Stt mích lòng mà bạn cũng tỏ ra thù địch với HL, KL và nhiều nhiều người khác nữa, bạn cố tình đeo cho mình cái mặt nạ "cá tính" để rồi tha hồ nâng lên, hạ xuống, những nhận xét của bạn bao nhiêu phần cảm tính? Có người nói với mình ( ờ như cách bạn hay viện dẫn đó ) Bạn là kẻ bại hoại về nhân cách, hay nói cho dễ hiểu là một kẻ hèn hạ và tiểu nhân...còn Tôi ah, nói thật chỉ dám nói thêm: ờ cái mặt đúng là ...không chơi được! Chúng tôi chẳng ai ưa bạn cũng như bạn chẳng ưa bất kỳ ai trong Hội này, chúng tôi biết bạn là ai nhưng nói thật, nếu có gặp ngoài đường cũng cố lơ mà đi tiếp thôi..uh, hèn cũng được, kém cũng được nhưng nói thật chúng tôi coi thường bạn đến mức chả thèm động tay vào, bạn gợi ý dùng vũ lực để giải quyết dứt điểm, tôi nói thật chỉ kẻ yếu mới phải dùng tới tay chân.. "gieo nhân nào gặt quả nấy", tôi tin Ba, Mẹ bạn là những người thực sự nhân hậu, họ khác bạn vì họ còn Nhân cách, tôi không tin họ còn dám tự hào vì Bạn, bạn ko chỉ lệch lạc về giới tính mà còn lệch lạc về nhân cách nữa..uh,học giỏi để làm gì? Thông minh để làm gì khi đứa trẻ ích kỷ trong bạn không bao giờ chịu lớn?! Bạn có bao giờ nghĩ cái Hội này giống như tấm gương phản chiếu bộ mặt Thật của bạn ko? Tôi ko nghĩ bạn sợ những lời tục tĩu, những bức ảnh ghép phản cảm mà bạn sợ chúng tôi vì chúng tôi Nói Thật, lột trần bộ mặt đẹp đẽ của bạn, và một điều nữa..chúng Tôi hiểu bạn! Không phải ai cũng bị những lời lẽ Khoa Ngôn của bạn làm mờ mắt, còn sống và thay đổi ra sao để lấy lại sự tôn trọng của mọi người thì bạn hãy nên một lần nói chuyện với Ba của bạn..ông hiểu bạn hơn chúng tôi, tôi tin ông sẽ cho bạn những lời khuyên có ích...

    ReplyDelete
  19. mãi vẫn là cô bóng lùn, mũi lệch, hở lợi, bẫn bựa, ko học hành, nghề nghề nghiệp và la liếm kiếm sống

    ReplyDelete
  20. Bải bị Mỹ Linh unfriend hả ? Có bạn nào xem thử friends của chị Linh còn con Bải hay ko, la la la, nếu nó bị chị Linh unfriend thật thì cả nhà mình ăn mừng luôn đê

    ReplyDelete
  21. Thứ mất dạy như con này thì chẳng ai thèm rớ tới đâu. Thể loại tiểu nhân, đạo đức giả, chuyên chơi trò ném đá giấu tay thì xác định luôn là chẳng ai tôn trọng nhé !

    Mày cứ việc report đi bải, report càng nhiều thì càng chứng minh dc những gì anti viết về mày là đúng mà thôi !

    Cố lên các bạn anti. mình ủng hộ các bạn vạch măt con khốnnày

    ReplyDelete
  22. quá hay, làm rõ bản chất của con Bóng Bải. Nói thật mình nghĩ là không nên lấy con chó ra làm hình ảnh so sánh với con Bải. Vì con chó nó hơn nhiều, nó tình nghĩa và trung thành, biết ơn với người nuôi nấng, chăm sóc cho nso ăn, còn con Bải mẹ nó có sinh nó ra vài lần nữa thì 2 đức tính đó nhất định là không có.

    ReplyDelete

Nhớ comment để lại ít shit cho chụy Bải nhé mọi người!

:) :( :)) :(( =))

 

Đăng kí nhận tin qua email

Liên hệ/Gửi bài viết

Email: lathi7pede@gmail.com

Team anti hùng mạnh số 1 Việt Nam

LÊN TRÊN