Thursday, August 8, 2013

La Thị Bải làm gì ở phòng gym?

Nhu cầu làm đẹp hay rèn luyện sức khỏe ngày càng tăng của đông đảo dân chúng đã kéo theo một lượng lớn những phòng tập thể hình hạng A, B, C được lập nên, đáp ứng đầy đủ thị hiếu của mọi tầng lớp từ giáo sư, bác sỹ, kỹ sư, giới showbiz đến công nhân, sinh viên hay kẻ la liếm…Và một ngày đẹp trời khi đang nhiệt tình nâng tạ, bạn bỗng rùng mình vì cảm giác có ánh mắt nào đó đang dõi theo thì đích thị đấy là Robbey La Thị Bải.

 Ảnh: ngựa bà chứ tập tành gì

Như thường lệ sau giờ tan sở, Huy đến California Fitness & Yoga Centers, Quận 4 để rèn luyện “bo-đì”. Mỗi bước cậu chạy hay gập bụng, thậm chí là lau mồ hôi cũng đều nhận được sự quan sát đặc biệt từ một người có vóc dáng thấp đậm, ngoại hình như lesbian đứng ở góc phòng: “Đó là một ánh mắt rất khó diễn tả, chỉ có thể cảm nhận một điều là bạn sẽ cảm thấy rất- không -thoải- mái khi phải bị săm soi và chú ý đến từng cử động như vậy!". Nghe các anh cùng tập xì xào, Huy mới biết con người biến thái đó tên Lê Minh Mẫn, còn được biết tới với “nghệ danh” Robbey La Thị Bải, là một bóng chúa tai tiếng trên Facebook. Huy chia sẻ thêm: “Ban đầu thì chụy ấy “đong trai” một cách kín đáo, khéo léo xen kẽ thời gian tập-nghỉ với mình để quan sát kỹ hơn. Nhưng càng lúc càng không thể chấp nhận việc chụy ấy đến phòng gym chỉ để...nhìn người khác tập. Khi mình trừng mắt bày tỏ thái độ không thích, chụy liền khúm núm cắm mặt vào cái phone bấm bấm quẹt quẹt…”.

Có một sự thật là 80% người đi gym hạng sang là những người ý thức rất rõ việc chăm sóc bản thân và gay như Robbey chiếm một số lượng rất lớn. Những thượng khách lắm tiền này đến đây với vô số những mục đích khác nhau: đơn thuần là tập luyện sức khỏe hay tìm kiếm đối tác phù hợp để mở rộng kinh doanh… Riêng Robbey thì mục đích chính là săn tình. Thành tinh pê đê, Robbey dễ dàng nhận ra người của “phe mình” ngay từ ánh nhìn đầu tiên. Óc nhạy cảm cùng với khả năng la liếm thiên phú khiến Robbey đinh ninh là sẽ kết giao được số lượng lớn “giai xinh chuẩn men” trong phòng gym. Tuy nhiên, thực tế thì trai giờ không dễ dụ, nhất là với con bot vừa già, vừa lộ, đít lại đóng đầy mạng nhện. Sau giờ tập, phòng tắm và thay đồ nam là nơi những thứ tình cảm kìm nén có cơ hội được bộc lộ. Ý thức được “vấn đề”, Robbey thường “cắm trại” trong khu vực này để chỉnh sửa tóc tai mặt mũi, chụp hình tự sướng, đú đởn… đồng thời len lén quan sát mấy gã quấn khăn hay chỉ mặc độc nhất cái quần đùi ngắn cũn cỡn đi qua đi lại. Cũng cần nhắc lại cho mọi người nhớ về vụ việc mấy năm trước, Robbey từng gạ một em trai mới quen về nhà và nhờ chụp ảnh “khỏa thân”. Sự việc đổ bể, chụy phải trùm một mớ sịp lên đầu nhưng không vì thế mà từ bỏ đam mê “rượng trai”.

Đình Huy kể.
Minh họa: Mẫn Dượng Ghẻ.

 Ảnh: Thân hình mơ ước của cô Bải Robbey

32 nhận xét:

  1. Kinh khủng. Hèn gì con mẻ suốt ngày khoe hình tự sướng trong phòng gym mà không 1 giọt mồ hôi nào. Cũng may ở VN, chứ bên nước ngoài thì nó đập cho nhừ đòn rồi.

    ReplyDelete
  2. Con bóng ngựa suốt ngày vào GYM tự sướng, tập tành bao lâu mà đéo thấy có chút thay đổi gì hết, tay chân vẫn thế, lèo khèo. Chỉ thấy độ ngựa với độ mén càng ngày càng tăng lên. Bóng chúa đang thay hình đổi dạng :v
    Btw, ta nói, chưa thấy 1 cái con (hay thằng) gì đó hình dáng là đàn ông vào GYM mà lúc nào cũng kè kè cái phone bên mình. Mình cũng GYM ở đó, mang theo mỗi cái Ipod Shuffle đã thấy vướng víu vl rồi. Con ngựa này vừa điện thoại, vừa earphone. GYM thì ít mà cắm mặt lướt face với lại lượn lờ trong khu nhà tắm nam thì nhiều

    ReplyDelete
  3. Con bóng chó này dạo này thay đổi giờ GYM vì bị dọa dằn mặt nếu nó đi sớm rồi. nên lúc nào cũng phải 9h30 10h nó mới xuất hiện. Và quan trong là giờ này có mấy cặp gay manly đẹp trai tập nên nó đi để tiện đong

    ReplyDelete
  4. Có gym hay không thì vẫn ế thui Bải à. Đi gym mà tóc tai vuốt keo thấy ơn luôn

    -Ku No-

    ReplyDelete
  5. gio moi biet con me robbey nay benh den the. da chinh thuc unlike page con nay. ngay nao len cung thay hien feed toan hinh no tu suong, khong thi toan di chui dong, dim hang nguoi khac, de cao ban than cua no.

    ReplyDelete
  6. Mẹ. Chẳng có thằng con trai nào, kể cả bóng lộ vào phòng gym mà mặc đồ như con này :))

    ReplyDelete
  7. hot me gi thang nay. pe de lo bo me. vao page cua no ma phat tom. luc nao cung to ve hieu biet ve am nhac, that ra chang biet cai dech gi

    ReplyDelete
  8. Mình nghĩ Mẫn gia nên có thêm một bài nữa để zoom cận cảnh vào cái thói rượng trai dâm dê điếm thúi của cô Bải Rớt-bi

    ReplyDelete
  9. Đi Gym ngắm trai chứ tập tành gì !

    ReplyDelete
  10. Xấu xí bày đặt gym giếc làm j. Cứt hạng bét thì mãi là cứt thôi éo thành socola đc đâu

    ReplyDelete
  11. Ai bảo chị bải đến đấy chỉ để rượng trai nào, các bạn ko thấy đôi vếu của chị càng ngày càng xệ ah? tập mướt mồ hôi mới dc chứ có phải dễ đâu :)))

    ReplyDelete
  12. Ko the ngo thang nay lai bien thai nhu vay. Luc truoc minh cung co like page no, thay no viet nhieu cai cung duoc nhung tu luc no bia chuyen vu khong Uyen Linh, minh da Unlike page cua no. Dao gan day co qua page no xem thu thi thay no post toan anh tu suong, nhin cu nhu thang dien. Tren mang thi no lam ra ve hung han, ko biet ra duong the nao nhi?

    ReplyDelete
  13. "Anonymous" có nhiều ý kiến quá nhỉ? =))

    ReplyDelete
    Replies
    1. Nhục quá không biện hộ nổi nên cười trừ hả con đỹ =))

      Delete
    2. Có gì ko chị :)) Dc wan tâm thế còn gì :))

      Delete
    3. Chị cứ bắt bẻ anonymous làm gì. Chung quy bị khinh bỉ như chị thì anonymous hay identified cũng như nhau thôi mà :)) có điều nhục quá ko còn gì bắt bẻ thành ra phải lôi 3 cái vặt vãnh ra để có cớ nói lại thôi :))

      Hổ báo như chị mà ra ngoài còn khép nép thì trách ai :))

      Delete
    4. đóe mẹ, anh ra mặt thì chú report anh, chú như con chó cắn đít vậy, thôi bọn anh cứ ẩn danh cho lành!!! À nhầm, CÔ chứ k phải CHÚ, nhề!!!

      Delete
    5. cái tật rượng trai bị người ta táng thẳng zô nướu như zậy thích k hả chụy Bải :)))))

      Delete
    6. Cũng cần nhắc lại cho mọi người nhớ về vụ việc mấy năm trước, Robbey từng gạ một em trai mới quen về nhà và nhờ chụp ảnh “khỏa thân”. Sự việc đổ bể, chụy phải trùm một mớ sịp lên đầu nhưng không vì thế mà từ bỏ đam mê “rượng trai”.

      Ôi đm nhục quá xá nhục =)))

      Delete
    7. Suốt ngày đi rượng trai free vậy đó hả gái ? Cuối tháng tiền đâu đóng tiền nhà đây? Lo đi khách đi chứ. Cho gái tiền vào đó rượng mấy thằng đại gia để đem tiền về. mà giờ thành ra vô trỏng ngựa bà. mấy chục triệu của mẫn gia đó, biết ko gái bóng

      Delete
    8. Đỉ mẹ con Rớtbi mặt lồn ăn cặcAugust 9, 2013 at 3:54 PM

      Đù mẹ con La Thị Bải. bày đặt để link quảng cáo cái động đụ ngựa trên facebok của mày nữa à. quảng cáo cái lol mẹ mày í. Tổ đỉ má mày con mặt lol ăn cứt

      Delete
    9. Chị ơi, đây là blogspot chứ ko phải facebook đâu mà mua like nha chị, và cũng không ai rảnh chó như chị mà tự mình comment nhiều lần cho giống có nhiều người quan tâm nhé.

      Delete
    10. Mẫn Dượng GhẻAugust 9, 2013 at 9:49 PM

      Lo tiền cho mày hốt đại gia mà lo rượng zai thì sao tao có cháo bào ngư a hả con bóng bải thúi. Lo về thị nghè đi khách sớm cho tao nhờ.

      Delete
    11. ĐÙ! liếm vào tận đây àk. Thế sao chị ko thks vì bài viết đúng quá xá mà chỉ cmt một câu cụt lủn v chị =]]]]

      Delete
  14. Bóng nhục bóng nhã :)))
    Anonymous đó chị ơi , tụi em sợ bị chị cắn càng lắm ạ

    ReplyDelete
  15. Huhu cúi cùng cũng vào đc và feed cho chụy Bải bóng vài cục shit....chụy ơi nếu bấn tình quá thì mời chụy về Động của chụy mà rao hàng, show hàng xem có bé bóng mén nào ham của lạ thì hốt chụy chứ đừng có đong trai trên GYM làm gì chụy ko đủ nhan sắc và trình độ đó đâu

    ReplyDelete
  16. Má ơi. lộ quá trời lộ rồi còn tập gym chi nữa vậy má. à quên, má vô trỏng rượng trai không à, má mà tập tui chết liền.

    ReplyDelete
  17. Tởm cô Bải quá

    ReplyDelete
  18. em iu chuỵ Bải quá chuỵ Bãi ơi

    ReplyDelete
  19. Hehehe..ai mà viết đúng vậy nèh. tui khoái đó nha.

    ReplyDelete

Nhớ comment để lại ít shit cho chụy Bải nhé mọi người!

:) :( :)) :(( =))

 

Đăng kí nhận tin qua email

Liên hệ/Gửi bài viết

Email: lathi7pede@gmail.com

Team anti hùng mạnh số 1 Việt Nam

LÊN TRÊN