Tuesday, August 13, 2013

Sự thật về chiều cao 1m73 của La Thị Bải

Lẽ ra chúng ta không bàn về vấn đề cao thấp của cô Bải nữa (vì cổ cao bao nhiêu thì kệ mẹ cổ). Nhưng vì cổ cứ la bai bải anti gato với cổ này nọ nên Mẫn gia quyết định đăng bài phân tích chiều cao cô Bải do bạn Take Chan gửi.

Ảnh: đôi chân dài miên man của cô Bải




Cô Bải cổ vốn hay huyễn hoặc đám nauti rằng chiều cao của cổ lúc không mang giày, không vuốt gel dựng tóc là 1m73. Dù cổ chỉ thường ưa tự sướng với cái bản mặt dâm loàn nhưng với một số tấm ảnh được cổ tung lên mạng lại có vài hình toàn thân. Khi nhìn vào chân cẳng của cổ trong những tấm ảnh đó, người xem sẽ thốt lên rằng “Chân cẳng này mà 1m73! Unbelievable!”. Để giải tỏa thắc mắc của anti về chiều cao thực sự của cô Bải, mình xin làm một vài phép so sánh nhỏ. Ở đây, mình mượn tấm hình của em Nguyễn Thị Hà sinh năm 1994, quê Thanh Hóa, là ứng viên của chương trình VNTM cycle 3. Chiều cao của em ý là 172,5 thiếu 0.5 cm là tròn 1m73.


Theo nhân trắc học thì tỷ lệ khuôn mặt của nam và nữ là tương đương như nhau thế nên việc so sánh chuẩn giữa 2 khuôn mặt 1 nam, 1 nữ để tìm ra chiều cao tương đồng không có gì phải lăn tăn. Chỉ có một chút là gương mặt của bạn nữ này hơi dài nên phần chân mày có cao hơn chân mày của cô Bải. Nhưng tỷ lệ đầu của 2 người là như nhau. Thêm điều nữa, bạn nữ này mang đôi giày cao gót khoảng 5cm, thế nên ta chỉ tính chiều cao của bạn í từ phía trên vạch đen, phần phía dưới tạm không tính. Nhìn vào hình, ta cũng có thể nhận thấy rõ ràng, cô Bải vốn vẫn bai bải chiều cao của cổ là 1m73, nhưng khi so sánh với 1 model cao 1m73 thì một trời một vực. Chưa kể, cổ còn mang thêm đôi giày độn, ăn gian chiều cao 5cm là ít. Từ đó ta có thể suy ra, chiều cao của cô Bải là dưới 1m70 và rơi vào tầm 1m64 -> 1m66. Chiều cao 1m73 mà cổ vẫn huyễn hoặc đám nauti và tự huyễn hoặc chính mình thực ra chỉ là chiều cao khi cô ấy mang giày độn 5cm, vuốt tóc dựng đứng và chụp hình nhón chân.

Lùn không phải là một cái tội. Nhưng với cô Bải thì dường như lùn là cái tội rất lớn mà cha mẹ cổ để cổ phải gánh. Và cổ cảm thấy nhục với cái lùn đó nên lúc nào cũng phải che giấu. Trước đây cô Bải vẫn luôn cười chê những người không được cao, ví dụ như chị Quỳnh Trang Multimedia. Nhưng Bải đã hơn được chị í những gì? Người ta tuy không cao nhưng họ đã làm được những việc lớn, làm việc với những đối tác lớn. Còn Bải, lùn mà lối, chỉ biết la liếm kiếm chút danh, cũng mang tiếng làm việc với những nghệ sĩ lớn nhưng là làm công việc bợ đít, liếm gót nghệ sĩ đó. Đời Bải còn lại những gì? Bóng! Mặt trơ! Mặt dày! Mất dạy! Giờ thêm LÙN nữa! Ôi thôi, chả trách sao 30 tuổi đầu rồi mà vẫn ế chỏng gọng! Từ giờ trở đi anti có chửi Bải LÙN Bải cũng đừng có tức, nói đúng mà tức là gì. Khi nào mà anti kêu Bải CAO thì Bải hẵng tức, nhé Bải!!!

 Chị em đọ chiều cao

Siêu mẫu siêu bóng 1m73 nè ^^!

Và đây mới là đôi chân trong mơ của cô Bải


Bài viết của Take Chan.
Minh họa: Mẫn Con Rể.

47 nhận xét:

  1. Khổ thân bóng già. Suốt ngày chỉ tới việc rượng trai, thành ra chỉ thích đi khoe cao bao nhiêu, vòng 3 to bao nhiêu..ôi trời. có khoe thì cũng ế thôi, mặt bựa như thế thì ai yêu hả bóng già cô đơn .

    ReplyDelete
  2. Mình gặp con Bải ở một event rùi: không cao, nhìn hèn hèn

    ReplyDelete
  3. mình cũng gặp rồi, lùn, mũi tẹt, bên dài bên ngắn, túm lại là hèn hèn

    ReplyDelete
  4. con lùn lìz

    ReplyDelete
  5. Mình nghĩ con bóng này chừng 1m6 là hết đát

    ReplyDelete
  6. Ngày xưa tôi và vài người bạn đi chơi bên Q7 có thấy nó 1 lần. Nhìn tướng nó vừa hèn, vừa lùn, khác xa với những điều nó khoe khoang trên blog.

    ReplyDelete
  7. Cao thế sao ko đi thi vietnam next top model năm nay nhỉ? thấy chị Bải tạo dáng cũng 'dịu' lém mà

    ReplyDelete
  8. Mấy con anti vẫn quyết tâm gato với chiều cao của mình đến giọt máu cuối cùng, dù 1m73 không thể gọi là quá cao để phải sồn sồn lên như thế. Hình như chúng nó cứ quên mất trang này là trang public, là nơi mà gia đình, bạn bè, đối tác, bác sĩ khám sức khỏe, HLV thể hình và thợ may lấy số đo của mình đều có thể đọc được công khai. Nổ cho ai coi vậy? =))

    Xong còn đi zoom in zoom out ảnh mấy em model để so sánh, mà quên mất rằng ảnh nó lấy đã qua photoshop kéo chân (nó không hề chú ý bàn tay quá dài của em mẫu), và ẻm cũng không phải mang dép kẹp. Chưa kể cơ thể mỗi người mỗi khác, người dày hơn tất nhiên trông sẽ thấp hơn chiều cao thật, còn gầy đét ra thì có khi 1m60 trông vẫn cao như thường. Độ dài của mặt, cổ, lưng, chân cũng khác nhau. Đâu phải cứ ai 1m80 cũng thành siêu mẫu, quan trọng là tỉ lệ cơ thể nữa. Chắc là mấy chuyện này quá khó hiểu?

    Hây dà, mà kỳ công chi dữ vậy ta? Rảnh quá thì ra ngoài đối diện, thế là dễ nhất, xem nắm đấm của mình có cao bằng mặt của nó không? :3

    ReplyDelete
    Replies
    1. Sợ thế, cứ bai bải trên này chứ anti hẹn ra ngoài nói chuyện thì đéo bao giờ dám. Vãi con bóng, vãi Diệu Minh

      Delete
    2. Đĩ Lê Diệu MinhAugust 13, 2013 at 11:26 AM

      Thôi bớt cái mõm lồn lại hộ cái đi con đĩ. Nay muốn vũ phu vs anti rồi đấy hở :))) Sợ kinh chưa, từng đánh mỹ đen luôn cơ mà, bóng mà sao hung dữ zữ zậysao có chồng dc hả đĩ :))

      Delete
    3. bóng nhìu chuyện , khỏi cần phân tích nhìn mày mà 1m73 tao cùi , mày còn thấp hơn tao , đi toàn giày độn mà xạo lồn , im đi pede thúi

      Delete
    4. Con Robbey đê tiện !!!! Chuẩn bị bay về làm status tự huyễn đi con.*cười nham nhở hở lợi*

      Delete
    5. Bải cứ ảo tưởng với " nét đẹp " của bải đi, trong mắt anti thì bải vẫn là con bóng lùn, hở lợi, mũi méo, xấu xí thôi.

      Delete
    6. Mẫn Dượng GhẻAugust 13, 2013 at 11:41 AM

      Trùi ơi, con bải nhà DƯợng nó cứ tưởng nó cao 217cm chứ :))

      Delete
    7. Ta nói mỗi lần nói trúng tim đen của chị Bải là chị ý lại la làng lên thế đấy. Đéo ai thèm GATO với cái chiều lùn của chị đâu! Chỉ thấy chướng mắt là chị lùn mà đéo nhận lùn, lúc nào cũng đú với thiên hạ là mình cao nên mới vạch mặt chị ra thôi. Con BÓNG LÙN

      Delete
    8. Tôi là hót blogger Rớt BiAugust 13, 2013 at 11:48 AM

      Hây à...bóng lùn mà bóng còn lối nữa. Cứ cho rằng gái 1m73 đi, nhưng khi gái lên giường, cởi cái giày độn 7 tấc kia thì cũng cỡ 1m6 thôi mà. Gì chứ trai nó nhìn nó cũng chán.

      Mà lạ ghê. Chiều cao cũng đâu có ảnh hưởng gì đến con người đâu mà gái làm gì quan trọng thế ?! Bản chất gái ko ra gì, tự trọng ko có, đạo đức ko có, liêm sỉ lại càng ko, nên mới fải đi bám víu vào cái chiều cao tấc sáu à ?

      Delete
    9. Đĩ Diệu Minh LêAugust 13, 2013 at 11:53 AM

      Cái con bóng già dơ này, em model này ko mang dép kẹp nên người ta mới phân tích là chỉ tính chiều cao của em ấy từ phía trên vạch đen trở lên, mày đéo đọc à. Ảnh ứng viên top model mà kéo chân làm cái đéo gì vậy hả con bóng?!

      Delete
    10. Bởi vì Robbey hay nổ, nên đâu có mấy ai thân :) Chẳng qua người ta tôn trọng bạn thôi Robbey à. Vả lại đều là người lớn, có suy nghĩ, đâu ai chấp làm gì ba cái chuyện bạn nổ về bản thân bạn :)

      Chẳng lẽ cứ phải con nít chấp nhặt như bạn thì bạn mới vừa lòng :D

      Delete
    11. Chưa kể cơ thể mỗi người mỗi khác, người dày hơn tất nhiên trông sẽ thấp hơn chiều cao thật, còn gầy đét ra thì có khi 1m60 trông vẫn cao như thường. Độ dài của mặt, cổ, lưng, chân cũng khác nhau. Đâu phải cứ ai 1m80 cũng thành siêu mẫu, quan trọng là tỉ lệ cơ thể nữa. Chắc là mấy chuyện này quá khó hiểu? --- Đéo cái gì là khó hiểu cả, những cái mà cô bóng nói chỉ là cảm quan bề ngoài thôi. Để anh phân tích cho cô bóng hiểu. Vấn đề là anh đã zoom tỉ lệ khuôn mặt 2 cô bằng nhau để so sánh rồi nên cô đừng chém về dày người hay mỏng người, cái đó chỉ phán khi người đó đứng 1 mình thôi, còn đây là 2 người đứng kế nhau, sự thật nó rành rành ra đó. Tất cả những cái tỉ lệ về lưng, đầu, cổ ko nói lên điều gì nếu như so sánh chiều cao của 2 người, những tỷ lệ đó chỉ đánh giá đc sự cân đối cơ thể của 1 người thôi cô bóng ạ. Còn nếu cô muốn chém về tỷ lệ gương mặt nam nữ, bảo Mẫn gia ko công bằng khi lấy ảnh nữ làm chuẩn so sánh để đánh giá chiều cao của cô thì cô cứ tiếp tục la làng, anh sẽ tiếp cô. Cô phận lùn từ hồi giờ nên cô làm gì biết 1 điều là người cao thì tay chân họ cũng dài, đến điều cơ bản đó cô đéo hiểu đc thì anh khuyên cô đừng la làng cô cao 1m73 rồi bảo anti GATO nữa, kẻo bị vạch thêm cái ngu ngốc của cô về nhân trắc học thì cô ôm nhục đấy. mà quên, cô làm đéo gì biết nhục

      Delete
    12. haha nhục quá cãi cùn hả Rớt-bi, có đợt nó chụp hình đi đo chiều cao 1m75 mà chụp mỗi thân trên k à, vậy là hiểu r nghe, ráng mà gồng người mang dép độn khi ra đường nghen chụy Bải :))

      Delete
    13. Chân chị bải thế mà dám nổ 1m73 hả :)).Chụp hình người chị có một cục, chưa kể khúc nào khúc đó núch na núch ních biết bao kg mỡ. Dù tạo dáng chàng hảng hay khép nép thì nhìn góc độ nào cũng hiện lên cái lùn là một, cái xấu là hai, cái bởn mặt dâm di đê tiện là ba. Bởi vậy chị toàn chụp nửa ng để che cái lùn phải ko chị =)). Chi về động chị la làng đi, em tung bộ album " La Thị Bải làm chim trên biển" cho tụi nó coi liền =))

      Delete
    14. vote cho Take Chan làm thêm 1 bài để chỉ ra sự ngu dốt của chị Bải trong từng câu chữ.

      Delete
    15. Mấy người ko được vu khống con gái của tuiii. Hãy để nó yên để nó còn đi khách về cho tui xập xám, xì dách nữa :((

      Mấy người làm vậy là ko cho nó có trai theo rồi :((

      Delete
    16. Mẫn Dượng GhẻAugust 13, 2013 at 12:47 PM

      Bà má bớt nóng đi, lát xác vài bộ sườn xám qua đi bơi với tui cho hết buồn. Hơi đâu lo cho con bải nó sống zai lắm nhiêu đây sao làm nó chùng lòng mà từ bỏ con đường la liếm định mệnh...

      Delete
    17. mịa con tró rảnh háng, mấy vụ này cũng đi đôi co vs anti nữa. trên fb thì hổ báo lắm đến lúc hẹn gặp mặt thì quanh co tam quốc rồi chạy mất dép

      Delete
    18. đmm bải à mét 73 cái nồi mẹ nhà m

      Delete
    19. Sợ thế, muốn xem nắm đấm của Bải quá, mai Starbucks luôn không anh với cô đấm nhau xem đứa nào thắng??? Hổ báo phường mà cũng tinh vi, bố cái thằng điên

      Delete
    20. chụy ơi! chụy đừng hổ báo quá chúng em sợ... chúng em hẹn chụy mà chụy có dám đi gặp đâu mà hăm ghê thế chụy?

      Delete
    21. mà mọi người coi chừng chụy 7 à nha, cứ xúm vô hiếp chị chút chụy chạy về chuồng gục đầu vô bồn cầu khóc tức tưởi là bắt đền anti đó nha!
      Đứa nào mà chọc giận chụy 7 là chụy 7 cho nhà đứa đó sáng nhất xóm ráng chịu đừng trách chị ác nghen mấy cưng

      Delete
    22. Chị ơi chỉ em chỗ bán giày độn với, giày chị đẹp thế ;)))))))))))

      Delete
    23. Chân như mẩu bánh mì mà cứ mơ làm người mẫu chân dài =)) buồn địt quá . Gato với thể loại CDSHT như mày làm cái lồn gì :(( . Con bóng lùn lớn lối :((

      Delete
    24. Cái thứ bóng lả thì xin lỗi chứ cứ ra đây xem chị vs tôi ai ngã trước. Cái tay lòng thòng như sợi bún thiu mà đòi đánh :)) tôi nhỏ lắm lớp 10 thôi à, đánh dc tôi xong thì hẵng lo đánh Mẫn gia nhé :)) thứ bóng xà bang cặn bã của xã hội :))))))

      Delete
  9. Đồn rằng có hót lốc gơ Tên la thị bải mặt chai hơn người ........quanh năm đi làm trò cười ....đi đâu cũng thấy mọi người đều khinh .....nhìn chị có chút (bệnh ) thần kinh ...nhưng chị cứ nhận mình xinh như mèo..... chị thích chụp ảnh mắt nheo ..mồm chu giống chó ra điều xờ tin..... ai bị táo bón là chị đến xin ...xin cho chị hát phát là ìn được ngay ...bình thường chị thích ngủ ngày ...để đêm chị lại đi tìm liếm trai ... khổ ai một kiếp mang thai ...đẻ ra cái loại quái thai thế này ...bải ơi tao bảo thật mày ...chết đi cho đỡ nhục cả nhà mày bải ơicoơi

    ReplyDelete
  10. Mấy cụ muốn biết bải cao như thế nào cứ qua phòng tập bên Q4 ấy. bảo đảm hình như thế nào, người y chang thế đấy :)

    ReplyDelete
  11. Ôj? Bải ơj, s bạo lực z? Hơhơ..... Lát có nổj đjên lên r chửj anti xog lạj đj ljếm dọn mấy đốg bảj vừa ỉa ra k? Quá hèn

    ReplyDelete
    Replies
    1. chụy 7 không hèn ai hèn hả trùi, hèn hơn cả chử hèn luôn đó chứ

      Delete
  12. Qua page của mụ này thấy toàn khoe khoang không thì dìm hàng người khác không à =.="

    Mụ này chẳng hiểu có công ăn việc làm gì không mà mở facebook ra toàn noti page của mủ, dòm mặt thấy ghê mà tự tin thấy ớn. Nên quyết định unlike page mủ luôn.

    Trước like page mủ vì thấy mủ hay post bài về showbiz đọc cho vui vui mà giờ bựa chẳng ra gì.

    ReplyDelete
  13. Cang ngay cang chang ra gi anh robby a >.< that vong ve anh qua >.<

    ReplyDelete
  14. Bải nó đòi dùng nắm đấm vs anti fan nữa kìa mọi ng hic hic sợ quá lun nè
    Mà cứ cho nó cao 1m73 nữa đi, nhưng cơ thể nó ko cân đối, to thô, xương to, ko có eo, mông rớt thì xấu vẫn hoàn xấu mà thôi

    ReplyDelete
  15. chẳng biết nói gì hơn ngoài 2 từ NHỤC NHÃ cho bạn này :))

    ReplyDelete
  16. Buồn buồn móc đít ngửi chơi.
    Móc nhầm con Bải buồnggggggggggggggggggggggg ơy là buồng

    ReplyDelete
  17. Minh Mẫn Ngu Si như con Ki KiAugust 15, 2013 at 8:57 AM

    giày độn đẹp qá chị ơi. em góp ý mốt chị nên mua guốc đi luôn đi cho hợp dáng.

    ReplyDelete
  18. Tởm quá má ơi. Có 1 tấc mà suốt ngày lên page khoe 1m7

    ReplyDelete
  19. Mọi người làm quá, nó nổi xung lên , đòi mọi người ra gặp nó kìa. Dụng ý chắc muốn cả đám ra hùng hổ...hiếp tập thể nó hay gì đó. Đừng mắc mưu , hiếp nó tập thể là nó trúng mánh, mình lỗ.

    ReplyDelete

Nhớ comment để lại ít shit cho chụy Bải nhé mọi người!

:) :( :)) :(( =))

 

Đăng kí nhận tin qua email

Liên hệ/Gửi bài viết

Email: lathi7pede@gmail.com

Team anti hùng mạnh số 1 Việt Nam

LÊN TRÊN