Sunday, August 4, 2013

Chuyên gia ăn chực sự kiện Robbey La Thị Bải

 Robbey La Thị Bải vốn là người bất chấp tất cả để bon chen la liếm sự kiện, chụp hình với sao để được… nổi tiếng lây. Vị khách không mời này không ít lần khiến các nhà tổ chức vò đầu bứt tai tìm cách giải quyết êm thấm.


Giới làm truyền thông vẫn rỉ tai nhau về câu chuyện Robbey- một blogger mặt dầy tai tiếng. Nàng rất cao chiêu khi thường xuyên la liếm FB hoặc nhắn tin thăm hỏi công việc của cánh phóng viên giải trí. Mục đích đầu tiên là để dò tin tức về những sự kiện lớn nhỏ sắp xảy ra trong showbiz rồi làm như tình cờ: "Ồ, mình cũng tham gia sự kiện đó. Cùng đi nhé...". Hoặc đôi khi là để dụ dỗ: "Sự kiện này có nhiều sao tham gia lắm. Bạn có muốn đi lấy tin không?" và sau đó là lời nhờ vả, xin "khuyến mại" cho việc cung cấp thông tin bằng một vài kiểu ảnh chụp với sao tại sự kiện. Có trường hợp, vì nhà tổ chức không muốn ảnh hưởng tới hình ảnh của sự kiện mình tổ chức nên tìm cách mời khéo Robbey vào bàn tiệc thay vì cứ để nàng nhăm nhe máy ảnh "đóng đô" trên thảm đỏ. Nhưng cô bóng tự phong là “hot-blogger” này lại chẳng chịu hiểu mà cứ mạnh dạn tiến tới góc khác và tiếp tục công việc la liếm các khách mời, khiến nhà tổ chức càng thêm phần khó chịu và quyết định ghi tên vào "danh sách đen".

Các phóng viên, nhà báo thường hay nói đùa: “chuyện làm khách không mời của Robbey thậm chí còn mạo hiểm hơn đóng cascadeur cho phim hành động”. Thử hình dung, nếu không may gặp phải nhà tổ chức "rắn mặt", nàng sẽ lập tức  "được" bảo vệ tiễn ra tận cửa mà chẳng cần quan tâm tới việc phải giữ thể diện hộ ai. Có thể Robbey chưa từng bị đuổi như xua tà nhưng chắc phần nào cũng thấm thía sự khinh bỉ của người trong giới truyền thông khi xuất hiện trước mặt hàng trăm quan khách tại các sự kiện của làng giải trí. Việc gì cũng có hai mặt: nếu cứ chai lì, sự kiện nào cũng tự nhiên tới hoặc lót tót đi theo anh sao A, chị sao B... đến góp mặt, không sớm thì muộn cũng bị tẩy chay, cấm cửa. Để được công nhận là phóng viên, nhà báo, blogger mảng nghệ thuật với nhuận bút "khủng" cùng hàng loạt đặc quyền, nhiều người đã phải lao động nghiêm túc và không ngừng nỗ lực trao dồi đạo đức nghề nghiệp trong hàng năm. Vậy thì không lý do gì mà họ phải chấp nhận việc đứng chung sân với một cô bóng ăn theo, chỉ đình đám từ dăm ba chiêu trò tạo scandal hại người gây shock. Về phần nàng Robbey, giá trị bản thân vốn đã ảo nay càng giảm sút. Dù đã nổ tung trời, cố gắng kết nghĩa chị em cùng hàng loạt sao mới nổi nhưng con đường tiến thân vào showbiz vẫn mờ mịt, cả năm mới xoay được vài cái hợp đồng PR khiêm tốn. Với các nhà tổ chức sự kiện xuề xòa, Robbey cứ tiếp tục làm khách không cát-xê đi nhé! Họ chẳng dại dột móc hầu bao cám ơn một cô bóng vốn vẫn thích đi dự event với tư cách "hot-blogger" tự phong. Còn những nhà tổ chức khó tính, khắt khe, chắc chắn rằng chỉ cần nhìn thấy "bóng dáng cô Bải" là sẽ tìm cách chặn cửa từ xa để tránh chuyện bị ảnh hưởng tới công việc cũng như thương hiệu của mình.

Tác giả bài viết: Cảnh Hoàng.

 Chuyên gia ăn chực La Thị Bải trong một lần động kinh

Ngày không la liếm, nàng vật vã thèm trai

24 nhận xét:

  1. tiện tì mặt dày

    ReplyDelete
  2. Bên VOZ nói con này còn la liếm không công tận trời tây nữa đó các thím, Cái vụ nó đi cùng đoàn nghệ sĩ sang Châu Âu năm rồi là do nó năn nỉ btc cho đu theo đó. Nó phải tự lo phí sinh hoạt và vé máy bay =)))

    -Ku No-

    ReplyDelete
    Replies
    1. sặc, nhục thế

      Delete
    2. nó đu theo để qua đó kiếm khách đó =))

      Delete
  3. Ku No, cho mình xin cái link với :)

    ReplyDelete
    Replies
    1. http://vozforums.com/showthread.php?t=3170348&page=34

      Bạn chịu khó xem từng trang trong topic này nhé, mọi ng vạch trần cái sự xạo lờ trong chuyến đi Châu Âu của chó Bải

      -Ku No-

      Delete
    2. tuyệt vời :))Chắc phải có thêm 1 blog entry mới cho vụ này :))

      Delete
  4. Bọn anti ngày càng rảnh nhảm, không có việc gì làm thì lại phải ăn cắp bài báo trên mạng rồi xuyên tạc nội dung. Càng làm quá thì càng lộ rõ mục đích xấu ra thôi mấy đứa trẩu tre ạ. :-j

    http://news.zing.vn/nguoi-dep/nghe-du-tiec-va-nhung-vi-khach-khong-moi-o-showbiz-viet/a279024.html

    ReplyDelete
    Replies
    1. vậy à, cô Bải cũng chịu khó đi so đo từng chữ quá ta, không có tật thì đừng giật mình

      Delete
    2. Có tật thì giật mình, cô là chuyên gia ăn chực nổi danh showbiz rồi. Ta nói, mỗi lần bị nói trúng tim đen là con Bải lại la làng lên hà

      Delete
    3. Không biết nhục còn la làng lên nữa, thử hỏi nếu không bám đít Phương Uyên thì ai cho mày vào hậu trường The Voice hóng hớt????

      Delete
    4. Nhục hơn chó. Hãm loz quá Bải ơi

      Delete
    5. Cái thứ kí sinh bám đít người khác để được chầu chực góp mặt ké mà còn lớn mõm hả Bải???

      Delete
    6. gái yêu của chị. ở đây chẳng cần ai ăn cắp hay viết lại báo nào hết nhé :3 cái bản tính của gái thì muôn đời mọi người đều biết. có điều 1 số người họ thương hại gái hoặc thấy gái ở ngoài đời khép nép ngoan hiền nên người ko muốn đập vào bản mặt gái đấy.

      Chứ chị THÁCH ở ngoài gái dám hổ báo như trên mạng đấy :))

      Delete
  5. Cờ-hó lại la bai bải rồi

    -Ku No-

    ReplyDelete
  6. Chuyện này là chuyện thiệt về lần đầu Kim gặp mặt chị 7 ngoài đời: Kim vốn làm trong ngành truyền thông nên năm 3 năm trước có làm event cho áo cưới Miss Khuê đường Hồ Văn Huê, Phú Nhuận. Lúc đó, áo cưới này mướn 3 em Trúc Diễm, Hà Anh, Trang Nhung làm model trình diễn bộ sưu tập mới cho quan khách coi. Trong đám chen chúc kia, Kim thấy 1 anh chàng thấp đậm có gương mặt wen wen đang chụp hình em Diễm lia lịa. Con bạn đồng nghiệp nó mới khều nói "bà hem nhận ra hả, con La Thị Bải đó". Chèn ơi, lúc này Kim mới ngỡ ngàng sao ngoài đời nó hem có lung linh như trong hình, đã vậy cái tướng còn khép nép. Kim cố lục trong đầu coi có gửi cái thơ nào cho hót bờ lốc gơ Rớt bi đến dự event này hay không, nhưng sau cùng chắc chắc là hem có. Đó là ấn tượng đầu tiên về nữ hoàng ăn chực La Thị Bải trong mắt Kim. Nhưng nói j thì Kim cũng hết sức thông cảm vì khi đó chị 7 đang là thú nuôi của Trúc Diễm nên đi đâu em nó cũng dắt theo. Thời gian cứ thế trôi qua, chị Bải cũng đã qua bao lượt chủ...

    kí tên; Trang Kim

    ReplyDelete
    Replies
    1. giờ hình ảnh cô bé thấp đậm đó có còn ám ảnh kim nữa hem ?

      Delete
    2. vẫn còn nên vẫn vào hội anti La Thị 7 chửi nó hàng ngày

      Trang Kim

      Delete
  7. Bải không chỉ ăn trực event mà tất cả brand mà nó PR trên facebook thật ra chỉ toàn là do nó tự làm, sau đó về nhà vác clone vào likes và comments, sau khi tăng lên với số lượng mong muốn, bải đem đến công ty của người ta giả vờ cười đùa hợp tác.

    Chính vì thế, đã có rất nhiều lần nó bị đập dập mõm vì cái trò này trên facebook. Mình bật mí cho các bạn 1 điều này nữa, tất cả mấy cái mà bải chụp hình quần áo, rồi tự nhận là đại sứ cho Puma, Nike này nọ thì thật ra toàn là đến cửa tiệm mới khai trương, ăn mặc cho thật đẹp (mượn áo vest của ông nội nó), sau đó đến chụp hình, lựa quần áo, chui vào buồng thử sau đó chụp hình , tối đến up lên facebook khoe làm "ĐẠI SỨ THƯƠNG HIỆU".

    ReplyDelete
    Replies
    1. có chuyện này nữa sao Vĩnh Khang?

      Delete
    2. mình nhớ hồi xưa nó còn phong cho nó là "người mẫu ảnh", rồi rapper jj nữa, nghe mắc địt dễ sợ luôn

      Trang Kim

      Delete
    3. cụ thể hơn đi Vinh Khang :) càng cụ thể càng tốt

      Delete
  8. ặc, đụ má mày bải mẫn

    ReplyDelete

Nhớ comment để lại ít shit cho chụy Bải nhé mọi người!

:) :( :)) :(( =))

 

Đăng kí nhận tin qua email

Liên hệ/Gửi bài viết

Email: lathi7pede@gmail.com

Team anti hùng mạnh số 1 Việt Nam

LÊN TRÊN