Tuesday, May 21, 2013

Khi bóng chúa giả làm bóng mén

Dạo này Robbey La Thị Bải bỗng dưng có thói quen chụp hình mới ngủ dậy trong nhiều tư thế e thẹn, photoshop cho 2 mắt to bằng cái lỗ đít (giả làm mắt nai), xóa nếp nhăn và blend màu da khá hồng hào, tự nhận mới 18 tuổi, đang còn trinh nguyên, v.v... Theo chẩn đoán của các y bác sĩ tại bệnh viện Tâm thần TW2 Biên Hòa thì Bải đang mắc chứng SỢ TUỔI GIÀ.


Già ư? Bải mới 28 cái xuân xanh mà già gì? Không, đối với nhan sắc của La Thị Bải thì 28 mùa thu lá rụng quả là một khoản thời gian tra tấn đầy cay nghiệt. Còn nhớ năm 20 tuổi, vẻ mũm mĩm của Bải tuy không long lanh óng ánh nhưng cũng đã làm say đắm một số chàng gay nhẹ dạ, cả tin. Và rồi trời thương tình cho cô bóng tóm được một anh chàng xấu số. Cứ ngỡ hạnh phúc đã viên mãn nhưng vì Bải quá đam mê sự nghiệp la liếm, sẵn sàng tung hình ăn nằm với trai lên net để kiếm danh, khiến tình yêu đầu ra đi đấy tiếc nuối. Đau lòng, Bải lao vào xí đú trên Facebook và các websex cho vơi đi nỗi thèm thuồng xác thịt. Những cuộc hoan lạc và report anti thâu đêm suốt sáng khiến nhan sắc của Bải vốn đã xấu lại còn xuống cấp trầm trọng hơn. Giờ đây Bải xấu đến nỗi antifan sử dụng luôn ảnh gốc mà không cần phải chỉnh sửa nhiều.

Ngồi trước bàn trang điểm ê chề phấn son, Bải thở dài ngao ngán cho số kiếp bạc nhan bạc mệnh của mình. "Phải chăng mình già thật rồi sao? Không, không thể nào. Tất cả chỉ là do bọn anti đơm đặt, mình vẫn còn mén thế này cơ mà", Bải tự huyễn hoặc. Dẫu biết bóng tuổi băm gian nan tình duyên nhưng Bải vẫn luôn tự tin khoe cá tính. Bải vẫn đều đặn kể những câu chuyện bẩn thỉu về đời sống chăn gối, vẫn tung ra những bộ hình giường chiếu trong nhiều tư thế mời gọi thô thiển đến bệnh hoạn (tất nhiên đã được qua chỉnh sửa photoshop rất công phu). Một vài em bóng mén đang dậy thì đọc truyện và xem ảnh của Bải thì bị kích thích lắm, cũng muốn hẹn hò với Bải cho biết "mùi" đời một phen. Những hỡi ơi khi gặp Bải thì sự thật như một gáo nước đá hất mạnh vào mặt. Cái miệng nứu nhiều hơn răng, đôi chân giò heo, bộ ngực estrogen, xu hướng tình dục bottom,... là tất cả những gì các em bóng mén thầm hâm mộ Bải nhận thấy và vỡ mộng. Vậy nên cứ 10 lần hẹn hò thì y như rằng đủ 10 lần Bải bị trai kiếm cơ đi vệ sinh rồi lủi mất.

Liệu có em trai mới lớn nào lại đi yêu một bóng thúi vừa già, vừa xấu, vừa xấu nết lại không có công danh, sự nghiệp, tiền bạc như Bải không? Chúng tôi chắc chắn một điều là việc thuê phi công lái cái máy bay Boeng 217 thanh lý này là điều không tưởng. Sau đây mời các bạn thầm yêu Bải chiêm ngưỡng loạt ảnh chính chủ "bóng già giả mén" do cô í tự post lên Facebook.








Bài: Mẫn Bà Tổ.
Hình ảnh trên Facebook của bóng chúa Robbey.

46 nhận xét:

  1. Đã xấu xa còn xông pha mần đẹp. Mẹ nhìn tởm vl

    ReplyDelete
  2. Con bóng biến thái
    -Ku No-

    ReplyDelete
  3. con di bong an cut, la liếm âm hộ

    ReplyDelete
  4. Con Đĩ Âm Hộ chuyên nghiệp :v :v :v

    ReplyDelete
  5. Ủa nốt rùi trên mõm nó là đồ thiệt hả :))
    Mà sao lại là Boeing 217 vậy ad? :-S

    ReplyDelete
    Replies
    1. 217 là viết tắt của la thị bải đó

      Delete
    2. Cái nốt rùi sát phu zô ziên thúi thấy mẹ mà cứ up lên

      Delete
    3. 217 tách ra 21 - 7 là đĩ bải đó =))

      Mẫn Dượng Ghẻ

      Delete
  6. toàn nằm tư thế bottom với con mắt đĩ thõa, tởm

    ReplyDelete
  7. Không phải sợ tuổi già đâu.
    Bản chất con Bải là gay, lại còn mắc chứng phô dâm, nên sớm hay muộn nó cũng sẽ thể hiện những đặc điểm đấy ra (một cách kín đáo hoặc lộ liễu) thôi. Dạo này có vẻ đang bấn, nên toàn chụp ảnh nằm ôm gối với mấy cái ảnh kiểu lừa tình, nhìn mắc ói. Đến avatar và cover nó cũng để ảnh đang lè lưỡi với đội vương miện thì mọi người biết rồi đấy.
    Sie Fed

    ReplyDelete
  8. Chỉ hài nhất là con ad nói mấy hiệu ứng chỉnh màu là photoshop, tội nghiệp, chắc chưa bao giờ xài tới cái smartphone để biết các chức năng đổi ống kính chụp và chỉnh màu, theme, frame các thể loại trước khi đăng ảnh. :3 Mình cứ tưởng mình gà công nghệ nhất trên đời. =)))))))))))) Được cái ko biết thì mình sẽ hỏi, chứ ko phải ngu mà tỏ ra nguy hiểm, tự thọt lét nhau tự cười vì cả bọn thông minh tóa. =))

    ReplyDelete
    Replies
    1. Thôi Bải ơi! Có ai chả biết em pts cái con mắt em trợn tròn như cái lỗ đít đâu chứ =). Có ai chả biết em blur cái da mặt inox của em để che bớt sự đê tiện của em đâu chứ

      Delete
    2. It ra cung co con tuc oi cuc ra do chu :)))

      Delete
    3. Nói vậy mà cũng có con tức cáp. Vào ngụy biện =))

      Delete
    4. Khổ thân con đĩ rớt bi. Sáng ra đã thèm trai thông đít rồi hả cưng :)) Kêu má cưng lại đây anh thông cho, chứ nhìn mặt cưng anh chỉ muốn ỉa vào mặt cưng thôi a2h :)))

      Delete
    5. Mỗi lần Tổ dạy bảo là con tiện nữ này lại cong cớn trả treo! Con với cháu hỗn lười!

      Mẫn Gia Gia

      Delete
    6. qua kiếm sh!t ăn hả con ;)) bà tổ dạy ko nghe còn ở đó cắn càn, tối nay ta nhốt trong lòng ko cho đi rượng zai à

      Mẫn Dượng Ghẻ

      Delete
    7. Khổ thân con bóng già, ai chê nhan sắc nó là nó đi thanh minh thanh nga thanh thảo vậy đó

      Delete
    8. Con gái con đúa gì mà hỗn lười trơ trẽn vậy hả Bải? Tổ dạy con nên người mà con leo lẽo trả treo thế à? Có tin tối nay má cho phạt nhét sầu riêng vô háng con ko?

      Delete
    9. Con này phải đập shit vào mồm go`y súc miệng bằng Dạ Hương mới hi vọng bớt thối đi.......QUản Gia thương con

      Delete
    10. Đồ mất dạy. Bà Tổ mày mà mày xưng hô con này con kia hả? Con gái con đứa gần băm rồi mà cứ tỏ ra như mấy em gái hư hỏng tuổi mới lớn, gia đình thấy thì phải dạy dỗ, không lại mất mặt gia môn. Đã không nghe còn cãi bướng. Bà là bà phang guốc cho mày húp cháo nhé con tró.

      Mẫn Bà Tổ

      Delete
    11. heee, chụp bằng xì mát fôn mà trông tởm vl thế này, chụp máy thường chắc cháy máy luôn quá bải ơi bải. xấu k phải là cái tội đâu con, chỉ tội là k bik mình xấu thôi

      Delete
    12. Xài apps smartphone cà da cà nướu éo phải PTS vậy chứ là giề =)). Bải có bị bịnh ngu hông :v

      Delete
    13. Ừ, cứ cho là chị ko photoshop đi, nhưng thực lòng mà nói thì bề ngoài của chị cũng là đàn ông, vậy mà ngày nào cũng đi tạo dáng mấy kiểu tự sướng thế này thì em hết còn j để nói lun chị ạ!

      Delete
    14. Hehe, hôm nay mới phát hiện là môi của con Bải cũng bự nữa. Bải ơi môi mày bự gần bằng mông rồi kìa con ơi, pts mau mau con ơi.

      Delete
  9. Bóng Mén =)) Ở trong smartphone cũng có chức năng mắt bự và mịn da mặt này nọ đủ thứ như photoshop mà thật ra nó cũng chính là photoshop chứ gì đâu mà nói nặng người ta thế chị Bóng Mén :D

    ReplyDelete
    Replies
    1. Bải Bải Công Thị Lộ mà Bóng Mén thì chắc Bóng Chúa thành tinh hết =))

      Delete
    2. Bải là bóng chúa đang hồi xuân

      Delete
    3. Chó điên 217 lại chạy qua nhà tụi mình kiếm shit kìa. Nói thật, hình của con 217 này nhìn như cc người ta dù có pts hay ko ? Thật xứng danh đĩ chó khu Him Lam.

      Delete
  10. Gớm quá. Nhìn mắc ói wa'. Sao có đứa pê đê bệnh hoạn đến vậy hả trời :((

    ReplyDelete
  11. nhìn mắt giả cầy giống Phi thanh Vân quá:)) ôi đây là đàn ông sao???

    ReplyDelete
    Replies
    1. ờ, bạn nói mình mới để ý. Nó chê Phi Thanh Vân mà giờ cũng bắt chước mắt nai giống Phi Thanh Vân. Con bóng điên biến thái

      Delete
  12. tội nghiệp tự nhiên ở đâu mò vô để ăn cức vậy bải

    ReplyDelete
  13. Ôi, nhìn cái tấm cuối là tởm vãi đi dc. Sao trông cứ giống giống ảnh để bàn thờ thế nào ấy nhỉ?

    ReplyDelete
  14. Con quỷ cái. sao dám lấy cái khăn chùi đít của má đem lên chụp hình vậy hả? Cái tấm cúi kia kìa. chời ơi là chời. làm má mấy hnay ko có khăn để chùi luôn nè :((

    ReplyDelete
    Replies
    1. nó tính hóa thân làm trai đẹp ả rập bị trục xuất đấy

      Delete
  15. Cho con xin đi mẹ! hãm cũng vừa vừa thôi chứ. Bộ mẹ muốn là đệ nhất NGỰA BÀ hay sao ấy nhỉ. =)). Lạy hồn ông cố sơ nhà mẹ, mắt hí thì chịu đi còn ráng trợn cho nó bự hơn d...(ái) bò nữa, môi dày cồm cộm thế kia mà còn bày đặt chúm chím nhìn không đỡ nổi, tưởng chừng cái lồ..(n) voi không ấy chứ, thêm cái con ve chó bâu bên cạnh nhìn cái bản mặt mẹ càng khốn khiếp tợn. Nhìn tổng thể cái mặt của mẹ là nỗi nhục của tạo hóa, là sự sỉ vả tột cùng của con mắt người nhìn vì vậy. MẸ LÀM ƠN STOP GIÙM CÁI VIỆC POSE ẢNH VÔ TỘI VẠ CỦA MẸ giùm cái. Chưng cái bản mặt đó ra hoài có ngày k còn shit để sống nhá!!!!

    ReplyDelete
  16. con đĩ mặt lồn

    ReplyDelete
  17. Thiệt sai lầm khi coi những bức hình cô Bải ngựa bà... Chỉ biết nói rằng... Tởm - Kinh - Biến thái...

    ReplyDelete
  18. Nhìn pic cuối thấy bải không khác chi một con nằm ngửa thần kinh phân liệt, một cái thể loại bá vơ khắm thúi tột đỉnh không nơi nào kiếm được khi nó dám lấy cái khăn chùi háng đội lên đầu thờ ông tổ bà sơ nhà nó.

    ReplyDelete
  19. Ôi một huyền thoại nướu, một tượng đài nốt ruồi, một con bóng biến thái, một em cú có gai

    ReplyDelete
  20. Đĩ của anh ơi, em cứ tiếp tục chụp ảnh cởi truồng tự kỷ đi, chứ em chụp mấy ảnh này rồi đi pts xong bị người ta vạch mặt rồi lại tức hộc cứt thì tội ba mẹ em lắm.
    - Justin Anh -

    ReplyDelete
  21. Mịa, bữa nào kéo qua Him Lam làm thịt con cầy xà mâu này cho nó biết !
    Mận Hấp Diêm

    ReplyDelete
  22. đâm chết con đĩ mẹ nó đi
    - Mẫn Con cặc-

    ReplyDelete
  23. Casino889 chia sẻ cách lấy link trực tiếp bóng đá nhanh chóng và chính xác cùng nhiều chương trình khuyến mại hấp dẫn đang chờ đón bạn.

    ReplyDelete

Nhớ comment để lại ít shit cho chụy Bải nhé mọi người!

:) :( :)) :(( =))

 

Đăng kí nhận tin qua email

Liên hệ/Gửi bài viết

Email: lathi7pede@gmail.com

Team anti hùng mạnh số 1 Việt Nam

LÊN TRÊN