Friday, May 24, 2013

Khi chó giằng giẻ



Hôm qua, trên Facebook ca sĩ Phạm Hà Linh, đồng thời cũng là một thí sinh của chương trình Giọng Hát Việt mùa 2 đã đăng 1 stt đá đểu giọng ca thần thánh của Robbey La Thị Bải thông qua lời nhận xét của NSUT Hà Thủy và ca sĩ Khánh Linh. Đại khái là NSUT Hà Thủy thì khen Bải hát như cứt nát gặp mưa rào, còn Khánh Linh thì phán Bải hát như chó giằng giẻ.


Dĩ nhiên, mặc dù trong stt của Hà Linh không nhắc trực tiếp đến tên cúng cơm của Bải nhưng bằng trực giác nhạy bén của nhiều năm la liếm, Bải lập tức nhảy đong đỏng lên, “giằng giẻ” viết liền một lúc 2, 3 stt chỉ trích ca sĩ “họa mi” Khánh Linh, moi quá khứ hát nhép của cô này ra bình loạn.



Ảnh: ca sĩ Khánh Linh

Chả biết Khánh Linh có từng nhận xét chê bai người khác như lời Bải viết hay không nhưng Bải thì có đó. Không những chê bai mà Bải còn tạo scandal lùm xùm, còn nhiều chuyện, còn tung tin đồn thất thiệt dìm hàng nghệ sĩ nữa. Có lẽ do ôm cục tức quá lớn nên đêm qua Bải không ngủ được và gọi điện cho BTC chương trình Giọng Hát Việt méc về tư cách của thí sinh/ca sĩ Phạm Hà Linh. Chưa biết câu chuyện nội bộ bên trong như thế nào, chỉ biết rằng sáng nay Hà Linh đã xóa stt đá đểu Bải. Bải đã thành công bước đầu trong việc nhân danh công lý đi dẹp loạn những ảnh hưởng xấu tới chương trình Giọng Hát Việt: “mình feedback (méc) với ekip không chỉ vì bạn đụng chạm gì tới mình, mà vì bạn quá ghê,…Thí sinh của một chương trình cứ phát ngôn bừa bãi như vậy (cho dù mượn trích dẫn của người khác để ám chỉ BẤT KỲ AI), thì người ta chỉ đánh giá HUẤN LUYỆN VIÊN, đánh giá cả chương trình, không quản lý được để cho nó đi nói năng lung tung…


Khánh Linh và Hà Linh thì Bải đã “giằng giẻ” rồi, vậy còn nhân vật thứ 3 là NSUT Hà Thủy là ai mà sao Bải chưa cắn? Từng là ca sĩ chuyên nghiệp, gặt hái rất nhiều giải thưởng lớn trên sân khấu ca nhạc, nhưng NSUT Hà Thủy đã chọn con đường không gắn bó mãi với sân khấu mà lui về hậu trường làm giảng viên thanh nhạc, phát hiện và nuôi dưỡng những tài năng trẻ. Cô được biết đến là người “huấn luyện” các Sao Mai trong các cuộc thi Sao Mai Điểm Hẹn, Sao Mai, Vietnam Idol… Rất nhiều học trò của cô hiện nay đang là những ca sĩ nổi tiếng trong làng nhạc như: Hồ Quỳnh Hương, Văn Mai Hương... Cùng với nhạc sĩ Phương Uyên, NSUT Hà Thủy là người cầm cân nảy mực, lựa chọn thí sinh đầu vào cho chương trình Giọng Hát Việt. Thế nên không lạ gì khi Robbey La Thị Bải đã từng viết stt tâng bốc cô, nào là: “Nếu như bạn nghe Hà Thủy nói thì bạn sẽ thấy mức độ sâu sắc khi cô đánh giá giọng hát của thí sinh”, “Nghe Hà Thủy những lúc hứng lên nhận xét rất thú vị nhé, nửa đùa, nửa vui mà vẫn không bị thô”…


Ảnh: NSUT Hà Thủy và nhạc sĩ Phương Uyên

Bải tâng cô Thủy thế mà cô nỡ lòng nào nhận xét giọng Bải là “hát như cứt nát gặp mưa rào” =)))))). Cô Thủy ơi, chó đang giằng giẻ đấy, cô cẩn thận đề phòng nhé!


Bài viết: Trang Kim.
Hình ảnh: Mẫn Con Rể & Mèo Hoang.

68 nhận xét:

  1. Không ai mướn xhđ đâm con đỉ này chết mẹ cho rồi, mấy chục triệu chứ nhiêu

    ReplyDelete
    Replies
    1. Vấn đề là ko ai dư tiền mà bỏ ra để mướn xhđ đâm con này. Cái kiểu sống của nó thì trc sau gì cũng bị đâm chết à

      Delete
    2. Tui đi mướn rồi nhưng mấy anh em bên xã hội nói là chỉ nhận đâm người, không nhận đâm cứt. Chán vãi cả Bải ra.

      Delete
  2. Lại có tật giât mình rồi Bải ơi! Em TỐT LÀNH quá, quá nên thiên hạ mới nói phong long em đã nhột rồi. Nói người phải nghĩ đến ta, sờ tay lên gáy xem xa hay gần =))

    ReplyDelete
  3. Má ơi, coi cái clip nó hát gớm quá, sao giống bị bệnh tâm thần thế này

    ReplyDelete
  4. tận cùng của sự nhục nhã là Lê Minh Mẫn, không còn gì để nói, xin chia buồn cùng chị và gia đình(cứt nát gặp mưa rào)

    ReplyDelete
  5. Không biết thằng cha con gái mẹ của nó ăn cái giống gì mà đẻ ra thứ quái thai như nó nhỉ.

    ReplyDelete
  6. Nhìn cái mặt Bải khi hát, muốn ị vào đó mấy đống quá

    ReplyDelete
  7. đụ má đĩ mẫn, muốn dùng cây sextoy đâm chết mẹ nó quá

    ReplyDelete
    Replies
    1. Bạn à chưa bao h có ai dùng sex toy mà đâm chết 1 con đĩ cả....ko những nó ko chết mà còn rw6n ư ử : anh ơi đừng, đừng, đừng dừng lại sướng quá....

      Delete
  8. cái mỏ nó khi hát bị gì thế nhỉ, muốn nhét cây sextoy vô họng nó quá, bận đồ quái đản.....
    " oh baby, oh bayby oh baby....." địt mẹ mày

    ReplyDelete
  9. Sao nhiều Linh khinh bỉ con bóng này thía??? hết Uyên Linh giờ đến Hà Linh, Khánh Linh

    ReplyDelete
    Replies
    1. Phải có Mỹ Linh là đủ tứ linh ghét Mẫn rùi =))

      Delete
    2. Có Hoài Linh là tàn đời con Bải

      Delete
  10. Giờ má mới biết vì sao cô bé có tên facebook là LINH ta LINH tinh lại dc bải PR những 2 lần như thế :)) Đơn giản vì bải ghét những cô gái tên LINH. và đơn giản hơn ta có thể tìm ra điểm chung của những ng fụ nữ mà bải ghét đó là CHUẨN MEN, NGAY THẲNG, MẶC ĐẦM ĐẸP HƠN THỊ BẢI và cúi cùng là TÀI SẮC VẸN TOÀN hơn thị bải gấp tỉ lần.

    ReplyDelete
    Replies
    1. con đĩ rớt bi hết thời chuyên đi cắn phụ nữ, hát như heo bị thiến, phát âm tiếng anh như bị ngộ độc thức ăn,mặt dày như bê tông có tư cách gì chê bai ca sĩ,dẫu sao UL,Hl,Kl cả ba người đều hát hay và có ăn học hơn mày 100 lần, 3 chị này đi thi đều có giải còn chị thi đâu rớt đó mà suốt ngày lên fb làm nhà phê bình âm nhạc

      Delete
  11. :))))) coi cái clip mà cười muốn banh ruột luôn nè trời hahaha
    42s đầu tiên y như 1 con điên tự kỷ trước máy quay
    về sau thì mình không có can đảm nge nốt phần còn lại =))
    -Mẫn Tôm-

    ReplyDelete
  12. Robbey - con bóng cuồng dâmMay 24, 2013 at 7:23 PM

    Đúng là loại tiểu nhân đàn bà. Xét cho cùng thì Hà Linh có chửi nó đâu. Chỉ vì 1 cái stt bâng khuâng kiểu như Hà Linh đang chê giọng hát của chính mình, thế mà đã làm cho chị Bải lồng lộn điên tiết đến thế kia à :))

    Chắc chị cũng tự cảm thấy nhục với chính giọng hát của chỉ, có điều ko can tâm chấp nhận lại ko biết chống chế như thế nào thành ra mới fải đi mách lẻo cho ng này ng kia để dìm ngta đây mà :))

    Lúc trước với Uyên Linh chị cũng đã đi bêu rếu rằng ngta vô văn hóa thế này thế nọ, chửi thề này chửi thề nọ, trong khi bản thân chị thì văn hóa to như cái Lồn má nhà chỉ ấy. Nào là kêu Quốc Trung = THẰNG, sỉ nhục Yasuy là thằng mọi rợ, sỉ nhục thậm tệ về giới tính của Hương Giang. Giờ là đến Khánh Linh...ôi thôi...

    Chị cái gì cũng biết. đến cả cái lông lồn ngta bao nhiêu cọng chỉ cũng biết. có điều chị ko biết sống đàng hoàng ngay thẳng tử tế là như thế nào thôi àh :))

    ReplyDelete
    Replies
    1. Robbey - con bóng cuồng dâmMay 24, 2013 at 7:30 PM

      Àh..chị cũng ko wên ca ngợi VĂN MAI HƯƠNG là người có văn hóa tài năng xuất chúng này nọ, trong khi đó ai wen biết VMH đểu biết con này ở ngoài như thế nào. Nếu UL chảnh thì con này ở ngoài fải loại loại chảnh - láo - chó..fải hiểu theo đúng và chuẩn từng từ ấy nhé. Nhưng khi con này lên báo hoặc tivi thì ôi thôi, giả tạo fát tởm, toàn dùng từ đao to búa lớn và hoa mỹ. Con này chuyên gia hùa với con bải để nói xấu dìm hàng nkhác nhưng ko bjo dám ra mặt cả đâu.

      Còn về giá trị thì khỏi nói. VMH toàn hát mấy show tỉnh lẻ, còn UL thì chỉ những show tầm cỡ mới nhân thôi nhé. Chợ thì đông đúc lắm ở đâu chẳng có, nhưng trung tâm thương mại hạng sang kiểu như Vincom thì chỉ lất fất 1 vài thôi nhé chị Bải. Đừng lấy số đông ra mà so sánh nữa nhé. Kệch cỡm lắm.

      Delete
  13. Lần này nó uất ức kinh lắm nên mới đánh mất sự "văn minh, văn hóa, tinh tế, chân thiện mỹ" cái đĩ mẹ của nó để rủa xả con ng ta như vậy đó ha ha ha ha

    ReplyDelete
  14. Nói chung lần này Bải bị chửi đau lắm. đến nỗi tức cả cé, tức cáp

    ReplyDelete
  15. Cái hình cuối quá long lanh, nhìn Bải chứ như Diva thứ 7 trong nữ vương Mẫn !

    ReplyDelete
  16. Con đĩ Mẫn bú lồn

    ReplyDelete
  17. Mình là mình không đồng ý với nghệ sĩ Khánh Linh và tác giả bài viết này. Con chó cũng có thể diện của nó, làm thế này khác gì chúng ta đang sỉ nhục loài chó, những người bạn thân thiện, trung thành, đáng yêu với loài người...
    Như thế là ngược đãi súc vật về mặt tinh thần đấy. Tôi là tôi kiện... Bải bóng làm đéo gì có tư cách được so sánh với chó...

    ReplyDelete
    Replies
    1. Gấu gấu...ẳng ẳng...đúng. tôi ủng hộ bạn. phải kiện thứ nghệ sĩ như thế này. xúc fạm nhân fẩm con chó 1 cách wá đáng...gấu gấu..ẳng ẳng...

      Delete
    2. Mẫn Tiểu ThưMay 25, 2013 at 8:27 PM

      Đỹ Lê Diệu Minh sủa nhiều quá nha :3

      Delete
  18. cho Tây đen hấp diêm con Mẫn đến chết!

    ReplyDelete
    Replies
    1. Không biết ai chết à. Đụng đến tôi thì coi chừng. Tôi sẽ cho người xử lý đó !

      Delete
    2. Who is this?!

      Delete
    3. Giả mạo cô Bải coi chừng cô hiện hồn liếm đít nhé.

      Delete
  19. This comment has been removed by the author.

    ReplyDelete
  20. Ôiz cái bọn nhây, chuyên cắt ghép thông tin mà ko đi vào vấn đề: Thế rốt cục mấy đứa có công nhận là con KL hát nhép không? Có công nhận con HL mở mồm ra là cứt với chó không?! Có hay không? Trả lời đe. =)) Tự dưng chửi ngược sang người nhận định, văn hóa bình luận kiểu gì vậy? Nói thế thì các cuồng cứ thử hát xem có hay hơn mình ko mà bình luận về mình nhá! Vớ va vớ vẩn.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Thế con lấy đâu ra cái thông tin ấy đấy :3 Hay núp trong toilet nhà ngta hóng chuyện rồi đi mách lẻo àh?

      Còn Hà Linh cứt đái thì có liên wan gì đến con ko gái? Hay la liếm ăn cứt wen thói rồi hễ ai nói ra 3 từ đó đều động chạm đến mồ mả ông bà ngoại con hả :))

      Ở đây làm sao ai hát hay dc hơn con. Có ai dc nghệ sĩ chuyên nghiệp hay ca sĩ chuyên nghiệp nghen là có jọng ca "chó giằng giẻ" như con đâu :))

      Delete
    2. Ủa gái. Cho chị hỏi nè. HL có nói ra 2 câu đó đâu gái. Chị thấy Hà Linh đang trích dẫn câu nói của ngkhác đó. Gái nhạy cảm wá dợ :)) Hay động chạm đến món ăn hằng ngày của gái nên nhảy đong đỏng lên thế àh :))

      Delete
    3. Bản mặt lồn của cô đi thi rớt Đờ Voi, mang cái danh hiệu thảm họa thì nên biết điều mà câm cái mồm lồn của cô lại, đừng giở trò "thẩm định âm nhạc" ra rồi chê bai người khác. Thế hỏi thử nhé: cô có được bao nhiêu fan ngưỡng mộ giọng hát thực sự của cô? Cô có được trả đồng nào từ tiền cát-sê đi hát chưa??? Cô không biết mình đang mang trong mình triệu chứng tâm thần hay cô không dám chấp nhận mình là đứa tâm thần, là con bệnh của xã hội?

      Delete
    4. Vâng. Âm nhạc của con thì ai mà dám so bì. Ngay cả bản thân con chắc cũng cảm thấy NHỤC NHÃ khi mà block nick bất cứ ng nào post link utube lần con thi The Voice kia mà. đâu có ai vinh dự đến thế

      Delete
    5. Mỗi lần Bải hiện hồn là bị chửi như tát cứt vào mặt. Thỏa mãn quá nên lâu lâu cứ chường mặt ra hứng cứt phớ hôn bitch Bải

      Delete
    6. Mang trong mình cái tâm hồn đàn bà ti tiện nên cô Mẫn rất nhạy cảm, mọi người thông cảm.

      À, mà công nhận cô Bải dữ thiệt, cái gì cũng biết hết á. Nói không chừng, bao nhiêu cọng lông l*n của Cô Cô ta đây chắc nó cũng đều biết hết rồi quá. Bố cái con thần kinh hãm lìn

      Delete
    7. Oiz! Trong trắng quá nên mới lấy chồng để che mắt thiên hạ chuyện chửa hoang.=))) Thanh cao quá nên mở mồm ra là toàn những thứ dưới hầm cầu nó trôi ra theo từng câu noi =))). Bọn cuồng mù quáng =)))

      Delete
    8. Mấy người nghen. Mấy ng wá đáng lắm. Mấy ng dám chê jộng hét của chụy là chó giẳng giẻ rách, nào là cứt nhão gặp mưa fùn gì đó..tối nay chụy về chụy report cho mấy cưng chết hết à nghen.

      Mấy cưng thử hát coi, coi có ai mà đang bị táo bón nghe xong ngta đi tiêu chảy lun như chụy hok? Ở đó mà bày đặt lên mặt chê chụy. XÍA.

      Mấy cưng thử hát coi coi có ai mà fải gào thét lên chửi mấy cưng còn hơn chửi chó như chụy đã từng làm hok. XUÝA. Jọng của chụy là jọng vàng jọng oanh..jọng hát của ng nổi tiếng..nếu ko nổi tiếng cái chương trình The Voice j đó còn lâu mới mời chụy nghen.

      Chụy nói cho mấy cưng biết, giá để mướn chụy lên sân khấu trình diễn ko dưới 6 chữ số nghen. Dưới 6 chữ số chị hễnh đít trề môi khinh bỉ cho chứ ở đó mà chê.

      Delete
    9. Thế cưng lấy đâu ra thông tin đó, hay là bà tổ dòng họ nhà cưng nhập cưng rồi cưng nói bậy?! Nói thế thì anh nói rằng thằng cha cưng ngủ với con điếm ở cầu Thị Nghè, xong phọt ra cưng, rồi thằng cha cưng mới lụm cưng về nuôi có được không?!

      Delete
    10. Diệu Minh Lê - Mẹ của thiên tài The Voice Lê Minh MẫnMay 25, 2013 at 12:30 AM

      Khổ thân con gái của má. Ngta nếu thiệt có chửa hoang thì cũng còn có ng để rước, chứ ai như con gái của má, ể chổng mông cong đít. Chụp hình chu môi liếm đít mà có thằng nào rước đâu cơ chứ.

      Cái gì cũng có cái já của nó chứ con gái của má. Mà sao chuyeện vợ chồng ngta con biết hay wá dợ chời..đừng nói con ngồi núp trong hầm fân nhà ngta rình vợ chồng ngta wan hệ nhé gái. Vậy là mất nết lắm đấy

      Delete
    11. Diệu Minh Lê - Mẹ của thiên tài The Voice Lê Minh MẫnMay 25, 2013 at 12:35 AM

      Em xinh đính chính với mọi ng em lúc em có chửa cháu gái Mẫn nhà em thì em xinh khẳng định em ko chửa hoang nhé. Em chỉ ko biết ai là cha của cháu mà thôi. Bởi thế có anh nào hốt thì em chỉ biết gật đầu cưới liền thôi ấy ạ. hí hí

      Delete
    12. Oiz! Tự nhận mình hát hay mà khi có người quăng link cô Mẫn đi thi Đờ Voi thì ngay lập tức cô Mẫn xóa ngay. Vậy là sao? Cô Mẫn cũng biết nhục hả? =))) Cô cũng thanh cao quá nhỉ? Mở mồm ra toàn là "con giựt chồng", "con chuyển giới", "thằng dân tộc",... Văn hóa Him Lam là thế ư? =))). Con điên tâm thần =)))

      Delete
    13. Ôi Bải ơi ng ta có chửa hoang bộ ng ta chui vào nhà con ngồi trên mâm cơm ỉa vào nồi cơm cho cả nhà con ăn hay sao mà con phải tru tréo dữ zậy...hay ng ta hát nhép thì ba má con bị bất lực nên con mới uất ức đăng lên cái Động bẩn thỉu của con....Ng ta chỉ trích dẫn cứt zới chó chứ có nói gì đến Đĩ Mẫn Mặt Lồn hay Diệu Minh mặt háng đâu mà sao con nhạy cảm giật mồng quá....ta thương con nên ta feed shit nhẹ cho con ăn dặm thoai......Quản Gia nhà Mẫn

      Delete
    14. mày trong trắng quá, tung hình làm tình với trai, suốt ngày cầm cu mỹ đen tự kỷ với giọng hát trời đánh bên cạnh gấu bông, tởm ko hả mẫn?

      Delete
    15. Này thì chửa hoang nè con đĩ
      http://2.bp.blogspot.com/_ZBSdLhhavpg/TS_lhntWEmI/AAAAAAAAAPw/Y6gYEI76yfk/s1600/aaaaa.jpg

      Delete
    16. Nhạc mẫu MẫnMay 25, 2013 at 1:05 PM

      Anh Rob thích chui váy đàn bà quá....từ Cẩm Tú, Uyên Linh, Hà Linh, Khánh Linh, Thảo Nguyên, ...còn hửi nách Bảo Thy nữa chứ.....còn chui váy nhiều chị nữa kìa mà hok nhớ nổi. Được báo 2! giới thiệu nên tìm blog đọc...đọc xong cái tởm luôn...tởm đến giờ....Mẫn gia...tôi đã tìm các bạn từ lâu...

      Delete
    17. Mẫn Tiểu ThưMay 25, 2013 at 8:35 PM

      Bằng chị Bải thế éo nào dc. Chị từng tung hình làm tình với trai nè :)), la liếm sang forum gay nc ngoài khoe trym xin chat sex nè :)), hát tiếng Anh như chó rặn ỉa mà cứ khoái record lại nè :)), hửi đít đàn bà phụ nữ sống qua ngày nè...Chị có mà đi làm đĩ để người ta trả tiền phục vụ mấy em cún ấy, gọi là ĐỸ CHÓ ý <3

      Delete
    18. Mẫn Tiểu ThưMay 25, 2013 at 8:49 PM

      Có ai giỏi bằng chị hưm ;;). Tự tung hình làm tình tét đít với trai nè :3, tự mò qua forum gay khoe trym xin chat sex nè :3, tự mò qua page anti xin cứt đái về ăn nè :3, tự khen mình rồi tự tạo clone like nè :3...Chị có thấy chị làm người thất bại quá hưm :3 ? Chị đi làm đĩ cho mấy con chó đi, vừa sướng mình vừa sướng chó =))

      Delete
    19. cô Bải cứ khoái nhảy lồng lộn lên như chó bị táo bón là sao vậy?? mồm miệng kêu không quan tâm anti mà sao sồn sồn miết không hiểu à. bữa nào em dẫn cô Bải ra Thị Nghè đứng chung, không cần như vậy :3 :3

      Mẫn Bán Hoa

      Delete
    20. Tội nghiệp ba mẹ con Bải sinh nó ra để rồi nó tòan đi sủa bậy , cắn lén. Tui mà ba mẹ nó chắc tui chết vì nhục. Ba mẹ nó chắc không biết facebook của nó. Nhìn hình sex của nó thêm mấy post cắn nghệ sĩ của nó chắc nhục mà chết.

      Delete
    21. Bây giờ đã rảnh đến mức tự lập nick giả, tự trả lời, tự chửi nhau? =))))))))) robbeydeptral thì sợ rồi. =)))))))))))

      Delete
    22. Bố con bóng Robbey, cứ canh me ng ta từng câu từng chữ mà liếm láp

      Delete
  21. Ai là ai?! Bải ơi! Em là ai?!

    Mẫn Con Rể

    ReplyDelete
  22. đụ mẹ mày mẫn

    ReplyDelete
  23. Mận Nốn LừngMay 25, 2013 at 1:29 PM

    Trời, cái này mới shock nè, qua page của cô Nguyễn Ngọc Tư bất ngờ thấy cái hình con đĩ mặt shịt trong cái followers. Công nhận con này cũng ko tệ, mình cứ tưởng ả suốt ngày xài butter boy rồi tự thụt hang cua ko chứ !

    ReplyDelete
  24. Co Bai la liem page Nguyen Ngoc Tu ne
    http://www.nguyenngoctu.net/

    ReplyDelete
  25. Hic. Uổng công bấy lâu nay tui thần tượng. Thiệt tình tui ngày càng thất vọng về a robbey này. mấy ngày đầu theo dõi blog của anh, tui cứ tưởng anh như những gì anh hay nói về bản thân anh, ai ngờ đâu toàn 3 xạo, đi đặt điều cho mấy người mà anh ghét ko à. haizzz

    ReplyDelete
  26. đụ cái con đĩ mẹ mày mẫn

    ReplyDelete
  27. https://m.facebook.com/dieuminh.le?refid=13
    face của mẹ mẫn

    ReplyDelete
  28. face của em mẫn: tên là THONG LEE work at PNJ, sudied at University of Economics HCMC

    ReplyDelete
  29. Bao nhiêu người chết sao không thấy con này chết nhỉ...ở ác sống lâu...già mồm thêm thọ hay là mất dạy được yên thân ??? Công lý ở đâu ????

    ReplyDelete
  30. Đang tưởng tượng đến cảnh chó giằng giẻ và mèo đi ị, thấy giống chị mẫn hôm đi thi ghê gớm =))))))))))))))))))))))))

    ReplyDelete
  31. Mấy bạn anti này có ai viết báo không thế :D Trình độ mấy bạn cao siêu thật, viết và biên tập cứ như phóng sự nhà báo chuyên nghiệp.

    Mình theo dõi page anti này cũng lâu rồi, cũng vì tình cờ thôi, mình rất thích phong thái của mấy bạn, châm biếm chua ngoa dù có hơi chút tục tiễu :D

    ReplyDelete
    Replies
    1. Có đấy bạn à, cả phóng viên báo chính thống cũng có, nhân viên làm truyền thông cũng có. Anti con này cũng vui, xả stress sau giờ làm việc căng thẳng.

      Delete
  32. Phát tởm với con đỡi này!

    ReplyDelete

Nhớ comment để lại ít shit cho chụy Bải nhé mọi người!

:) :( :)) :(( =))

 

Đăng kí nhận tin qua email

Liên hệ/Gửi bài viết

Email: lathi7pede@gmail.com

Team anti hùng mạnh số 1 Việt Nam

LÊN TRÊN