Friday, May 10, 2013

Cuộc chiến với La Thị Bải sẽ không bao giờ kết thúc



Tội nghiệp bạn Khánh Linh vì dũng cảm chỉ ra cái dốt trong kiến thức marketing của Robbey La Thị Bải mà Bải ghim hận tới giờ. Ít phút trước, Bải viết status quy chụp Khánh Linh lập ra Mẫn gia, trang blog và Facebook anti,... Tuy nhiên, nếu mọi người còn nhớ thì cách đây vài tuần chính Bải đã mạnh mồm tuyên bố chủ nhân của Mẫn gia chúng ta lại là bạn Rainy Thanh Thảo ?!


Đúng là lập luận của một con bóng đĩ xảo ngôn. Nên nhớ dù chị có bóng đến đâu thì vẫn mang thân hình đàn ông con trai nha Bải. Sao chị dạy đời anti không được tụ tập nói xấu chị trên mạng (Cyberbullying) mà giờ chị tụ tập đám nauticứt lại đi nói xấu một đứa con gái thế? Mới suy đoán thôi mà mạt sát con nhà người ta không ra gì, chị MẤT DẠY có hạng quá chị Bải à. Cái status chị viết nếu sửa lại một chút như thế này thì khớp với cái tính cách đê tiện, hèn hạ của chị lắm đó:

"Hạ màn được rồi đó, chị La Thị Bải aka. Robbey Lê Thị Minh Mẫn, cựu học sinh trường Năng Khiếu, đã từng đi du học Mỹ nhưng nửa đường xách đít trở về vì mê trai, có sở thích bệnh hoạn là la liếm, bợ đít rồi nói năng như mấy đứa mất dạy đầu đường xó chợ. Chị càng làm toáng lên, càng tự để lòi đuôi ra thôi.
Bước 1: Lập ra các nick report hình của Đỗ Mạnh Cường, ca sĩ Mỹ Lệ, ca sĩ Uyên Linh… và nhiều người like Hội phát cuồng La Thị Bải. Khoan hãy nói chuyện có tật giật mình khi: 1. Chị lấy tên cá nhân của VNTM’s winner Mai Giang ra bôi nhọ thành Giang Mai, lấy tên thật Hương Giang Idol ra bêu rếu. 2. Chị tag mấy ca sĩ hay người nổi tiếng vào các status của chị nhưng có ai thèm đếm xỉa gì đến cái mặt lol tâm hồn chó dại của chị đâu. 3. Cho dù nhạc sĩ Quốc Trung có bị chị ghét đến đâu chăng nữa thì chị kêu người đáng tuổi thằng cha chị là “thằng Quốc Trung” đã là quá mất dạy rồi. Không tin chị hỏi thử bố mẹ chị coi họ có dạy chị đạo lý làm người không, xem họ nói sao ha.
Bước 2: Lập ra cái Facebook Robbey với nội dung chuyên post chuyện thô tục và đi spam khắp nơi, tự chửi - tự chụp hình - tự đăng lên như đúng rồi. Bệnh tâm thần của chị cấp độ mấy rồi?
Bước 3: Đăng status khóc lóc nỉ non với nautishit (đọc vô thấy lợm giọng) vì những hình ảnh bệnh hoạn, bôi nhọ người khác bị tháo gỡ xuống. Chị nghĩ muốn truy ra IP nick giả nick thật của chị khó với Mẫn gia lắm à? Chúng tôi có thể không biết, nhưng chúng tôi tin họ có cách. Ông Tước trả lời không thỏa mãn cho Mẫn gia, tức là ổng không quan tâm đến người dùng Facebook Việt Nam thôi. Đáng tiếc, chị giấu đầu lòi đuôi. Chị mượn nick LOL để qua theo dõi antifan nhưng cái giọng điệu, à không cái “tone” bai bải thì không lẫn vào đâu được.
Chị à, bây giờ Mẫn gia biết mặt mũi và thông tin của chị rồi. Chị nên có điểm dừng. Để mai mốt chị la liếm kiếm ăn ở đâu mà để người ta biết được chị có thú vui bệnh hoạn như bợ đít, report anti thì cũng hay ho lắm đó nha. Rồi khách hàng tiềm năng của chị nữa, chị còn đang làm truyền thông mà, đúng không? Nhỡ ai làm điều gì chị không vừa lòng, chị lại lên Facebook chửi đổng à? Bố mẹ chị bỏ tiền ra nuôi chị ăn học mà sống 28 năm trời như một người thất học".

  
Chúng em biết chị đang rất lo sợ vì ông Tước bắt đầu dòm ngó tới cái group report trái phép và cái page chuyên mua like của chị rồi. Ổng mà phanh phui ra thực hư thì cái page của chị coi chừng bị đem bán đồng nát đó nha. Sợ hãi thì tốt nhất là dẹp cái trò report thúi tha đó đi, đừng có đi cắn bậy chị em phụ nữ như thế nữa. Bởi vì chỉ có bản năng thú vật khi hoảng sợ thì mới đi cắn bậy như chị đang làm thôi chị Bải à. Thấy chị cứ đoán già đoán non việc ai làm chủ cái Facebook anti chị và cái blogspot thì nay em bật mí cho chị biết luôn. Cái Facebook anti chị có rất nhiều admin và tất cả đều là đàn ông con trai chứ không có phụ nữ như chị vẫn tưởng. Riêng cái blogspot này thì do Trang Kim tạo nên, Facebook là Bea Nguyễn, nick trong Mẫn gia là Mẫn Muội Muội. Còn Trang Kim là ai thì chị tự đi lục profile tìm hiểu đi ha, cái khoản này em thấy chị giỏi nhất đó. Bật mí với chị là em cũng làm truyền thông nên biết khá rõ về chị đó chị Robbey La Thị Bải!!!

Cuối cùng, nhận thấy cá tánh thối tha của chị suốt đời vẫn không thay đổi được nên Mẫn gia sẽ áp dụng nguyên tắc 1-7. Nghĩa là chị làm 1 thì sẽ lãnh 7.
-Chị report 1 tấm hình của anti thì chị sẽ có thêm 7 tấm ảnh ghép.
-Chị report 1 tài khoản của anti thì Mẫn gia sẽ có thêm 7 Mẫn.
-Chị la liếm một cục shit thì chúng em sẽ ị thêm cho chị 7 cục (ị thẳng vào mồm).
-Chị táp bậy một ai đó thì chị sẽ lãnh 7 cái tát phù mỏ.
Cho nên hãy cứ vui vẻ mà report và la liếm đi nhé chị bóng Robbey La Thị Bải.


Thực hiện: Mẫn Muội Muội & Mẫn Dượng Ghẻ.
Hình ảnh minh họa: Mẫn Bà Tổ & Mẫn Cô Cô.

71 nhận xét:

  1. Giờ chắc nó đang bấn loạn lên và bắt đầu suy đoán anh đẹp trai nào là admin cái page anti =))

    ReplyDelete
  2. Mẫn Tiểu ThưMay 10, 2013 at 1:18 PM

    Tội nghiệp Bải quá vì anh nào cũng xỉ Bải còn thua con đĩ chó =))

    ReplyDelete
  3. Làm như kiếp này nó phải ăn xỉ nhiều nhiều nhiều thì mới yên lòng nhắm mắt khi mãn kiếp

    ReplyDelete
  4. Khổ thân con gái má. Bị mọi ng feed nhiều wá giờ tâm thần bấn loạn luôn rồi :(( Bải ơi. Mẫn ja nuôi con gần 30 năm trời rồi, giờ con lại đi nhớ lộn thế này hay sao :((

    Con có biết là để feed shit cho con ăn mỗi ngày, thì 1 ng làm sao mà có thể feed dc ngần ấy shit cơ chứ. Hay là con giả ngu để muốn từ bỏ mẫn ja này :(((

    ReplyDelete
  5. Vô học. Mr. Tước đã biết về nhân vật Khánh Linh và những cái trang mất dạy này rồi, yên tâm.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Vợ của anh à! Em bỏ ngay cái miếng Kotex dính máu trên mặt em xuống! Bỏ luôn cái sịp 7 màu xuống! Em nói chuyện với người lớn mà sao em hỗn lười quá vậy! Nết na chút đi em!

      Delete
    2. Biết thì làm j hả chị Bải LOL?

      Delete
    3. Haha. Bải ơi. COn cứ việc. Ở đây chẳng ai làm gì sai cả :)

      Con nên nhớ rằng những gì con gây ra thì con phải chịu. Con thích thì cứ việc mời Mr.Tước vào nói chuyện 3 mặt 1 lời :) Chứ đừng lấy danh nghĩa hot blogger rồi bai bải lên rằng con bị hại. Con nhé :)

      Delete
    4. Biết thì làm đc cái gì hả con bóng già?! Del face à?! Del thì lập cái mới. =)) Hay bao che cho cái hành động report lén của chị. Mà nghĩ cũng lạ, đoạn chat của mấy người Mẫn gia gởi cho Mr Tước có nhắc đến cái mả cha mả mẹ nhà chị đâu mà chị lại nhảy đong đỏng lên vu rằng Mẫn gia vu khống chị! Đúng là cháy nhà ra mặt chuột, có tật giật mình. Khổ thân. Thứ bóng già gần 30 tuổi rồi mà không có ai hốt giùm. Ta nói đàn bà tới tuổi mà thiếu hơi đàn ông nó lên cơn dâm sảng =))

      Delete
    5. Khổ bạn blogger này quá. Những gì bạn đang làm cũng phạm vào nội quy của facebook đó. Việc bạn lấy hình ảnh của anti hoặc của những ng bạn ghét ra bêu rếu như vậy có fải là bullying ko :D

      Delete
    6. Đích thị là chụy có tật giật mình đúng không? Thế chụy có kể cho Mr. Tước nghe chuyện chụy ăn ở kiểu gì để bị anti k? Có kể chuyện chụy đi nói xấu, dìm hàng người khác k? Có kể chuyện chị lập nick ảo đi report khắp nơi k? Có kể chuyện chụy nói xấu người nổi tiếng rồi bị chính người ta chửi vào bản mặt của chụy k?

      Delete
    7. Chị Robbey La Thị Bải Lê Thị Minh Mẫn LOL thân mến. Cho dù chị có dày công đi report các trang mạng xã hội đã phản ánh đúng con người dơ bẩn của chị thì vẫn sẽ có những trang khác mọc lên thôi. Trước khi la bai bải chị nên nhìn lại chính mình và nên tự hỏi vì sao chị bị nhiều người ghét đến như vậy. Chị 28 tuổi rồi, lứa tuổi lẽ ra đã có cháu cho cha mẹ ẵm bồng mà sao suy nghĩ hãy còn nông cạn quá. Bao giờ chị mới bỏ được tật thù vặt, bao giờ chị mới bỏ chơi thú bông?

      Haizz, chị cứ bưng bít thoải mái nhé, càng bưng bít thì ng ta càng biết rõ hơn về cái bản chất cầm thú của chị thôi

      Delete
    8. Chị có cần nổi tiếng trên Twitter hay Ameblo ko?! Em tạo cho chụy mấy trang anti trên đó nhé. Cho chị tha hồ mà report!

      Delete
    9. Tạo đi bạn, cho Bải vui

      Delete
    10. Càng nhiều người biết đến thì Bải càng la liếm đc nhiều mà

      Delete
    11. Bà nội cha con bóng già thiếu hơi trai!!!

      Delete
    12. Bải mặt LOL` =)))))

      Delete
    13. Tổ mẹ con Mẫn mặt LOL, nick đâu mà lôi cái clone này ra vậy con chó? Hay nick thật bị công an gom rồi?
      -Bà Tổ-

      Delete
    14. Mẫn Tiểu ThưMay 10, 2013 at 5:50 PM

      Miệng nói đơn giản nhưng trong lồng đang nhức nhói lắm =))

      Delete
  6. Chụy 7 xuất hiện kìa mọi người ơi!!! Ủa sao chụy 7 phải tạo clone vậy? nick Rớtbi đâu??? Vầng! Chụy "có học, có dạy" lắm đó ạ! Ít ra người ta cũng là học sinh trường chuyên, là sinh viên đại học chứ k phải cái thứ bợ đít, la liếm như chụy đâu chụy 7!

    ReplyDelete
    Replies
    1. Mẫn nó có bằng cấp j đâu mà bạn nói nó có học vậy? =)))
      -kí tên: Minh mặt LOL`-

      Delete
    2. Ý mình là bạn Linh Ta Linh Tinh chứ con 7 nói làm cái j :))

      Delete
  7. Đây là địa chỉ nhà bóng điên Robbey La Thị Bải: số 13 đường 22, khu dân cư Him Lam 6A, xã Bình Hưng, huyện Bình Chánh, Tp.HCM. Chỗ này gần cầu Đỏ, qua Phú Mỹ Hứng 1 chút là tới. Bạn nào bị nó report thì cứ tìm tới địa chỉ này mà giải quyết

    ReplyDelete
  8. Các bạn muốn chơi tôi à. Chưa đủ trình. Đây không phải lần đầu tiên biết đến facebook và luật pháp. Tôi sẽ kiện đến cùng nếu các bạn muốn chơi.

    Người của tôi sẽ không để cho các bạn yên. Ngày nào tôi còn hiện diện ở đây, ngày đó các bạn còn phải xin lỗi tôi dài dài.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Kiện phải để những người bị mày xúc phạm kiện trước nhá, cái blog này nói về con la thị bải, chẳng đá động gì con mẫn con lê con minh gì đó.. mà sao mày cũng nhảy vào bai bải vậy???? pháp luật không đủ rảnh đi bảo vệ cái con đứng đường như mày đâu ^^

      Delete
    2. Hở 1 câu là lôi pháp luật ra nói chuyện! Hở 2 câu là lôi kiện tụng ra nói chuyện =)). Nếu như chụy mà đủ trình nói chuyện với thiên hạ thì chị đâu có trùm sịp 7 màu lên đầu, rồi ngồi gõ phím bình thiên hạ =))

      Delete
    3. Trong đơn chị í sẽ kiện là: Tui kiện mấy đứa anti tui vì tụi nó nói đúng sự thật về con người hèn hạ của tui mà tụi nó là ai thì tui cũng ko bit.
      -Ku No-

      Delete
    4. Cái công ty Rớt bi từ chân giám đốc đến lao công cũng chỉ có vỏn vẹn 1 người. Sống nhờ sự tung hô của Nautishit mà cũng bày đặt "Người của tôi". Ta nói chủ nào tớ nấy. Cô sao thì đám Nautishit đó như vậy. Dám đối diện với nhau ngoài đời ko?! Nếu dám thì lên Highland Coffee 135 Nguyễn Huệ. Tôi sẵn sàng mời cô 1 ly cafe và chúng ta cùng đàm đạo =))

      Delete
    5. Chụy mà có "NGƯỜI CỦA TÔI" thì chụy đã chẳng phải chạy lăng xăng như con chó đói, tay bắt mặt mừng với các thí sinh The Voice mùa 2 như thể quen biết lâu lắm vậy!.
      Lạ đời! Chưa thấy loại quái thai nào bị nói trúng tim đen mà vẫn trơ như cứt trâu lâu năm như con Bải này

      Delete
    6. Mình mong Bải đi kiện quá, mình mong Bải làm rùm beng vụ này để toàn Việt Nam ai ai cũng biết đến sự hèn hạ của Bải

      Delete
    7. Nó mà kiện thì sẽ có rất nhiều người kiện ngược lại nó như Uyên Linh kiện nó vì đã bôi nhọ cô ấy mấy năm nay, bà Quỳnh Trang VNTM cũng có thể kiện nó, BHD cũng có thể kiện nó

      Delete
    8. Người dại để lồn, người khôn xấu hổ
      Kiện đi Bải. Coi ai nhục cho biết =))=))=))

      Delete
    9. dis mẹ mày, kiện đi

      Delete
    10. Ôi chụy 7 thật là ghê gớm! Coi chừng bị những nhân vật mà chụy ghét "đếm trên đầu ngón tay" đó kiện ngược lại vì chụy bôi nhọ, nói xấu ngta đó nhe!

      Delete
    11. Muốn chơi ko con đĩ ra ngoài đường gặp nhau chơi tay đôi nè. Mẹ cha mày mày mà đi gặp công an người ta sẽ bắt mày rồi tống vào trại chó đó con. Con bóng đĩ xảo ngôn.

      Delete
    12. Chị Bải ơi... Có đi kiện thì liên hệ Hội Những Người Phát Cuồng La Thị Bải nha... Chúng em sẽ tập hợp tất cả hình makeup cho chị làm tư liệu để kiện nè!!! Vãi cả con bóng già... Chị mà đi kiện thì xác định chả ma nào dám hợp tác nhờ chị viết bài thuê đâu nhá!!!

      Delete
    13. Đụ mẹ Robbey Lê Minh MẫnMay 10, 2013 at 10:00 PM

      Kiện đi, sợ quá. Đm ngày mai tao PTS cho mày một đống ảnh nữa luôn

      ---Mẫn Cô Cô---

      Delete
    14. cô gái rượng traiMay 10, 2013 at 10:07 PM

      Em sợ wá chị bải ơi. chị có cần em liên hệ cho chị mấy người luật sư không. Em học luật làm ở tòa thành phố nè chị, em quen biết nhiều lắm luôn đó chị

      Delete
    15. dạ em vạn lần xin lỗi bải, để chuộc lỗi với chị mẫn gia nguyện feed sh!t và mần hình cho chụy 24/24 luôn nhoa, mong chụy rộng lượng mà tha thứ cho mẫn gia ạ

      Delete
    16. Bệnh hoang tưởng của mấy con anti ngày càng nặng. =)) Chưa kịp lên tiếng thì đã có mấy con mạo danh tự sướng với nhau. =)))))))))))))))

      Delete
    17. Bệnh hoang tưởng của mấy con anti ngày càng nặng. =)) Chưa kịp lên tiếng thì đã có mấy con mạo danh tự sướng với nhau. =)))))))))))))))

      Delete
    18. Đêm khuya mà cô Robbey còn thức lết háng vô đây coi anti chửi. Cô dám thề cái clone LOL không phải là của cô ko??? Đụ mẹ hóng tin anti như hóng cứt mà bày đặt giả nhân giả nghĩa

      Delete
    19. thôi cô Bải ơi, cô hổ báo thế thôi chứ cô dám đi cà phê với thằng này không?? mai tôi với cô gặp nhau luôn, cho cô vài cái tát xem người của cô có ra giúp cô không nhé, đến lúc bị ăn đòn rồi mới biết nhỏ lệ, đi coi the voice thì cô nhớ đeo khẩu trang cho kín chứ tôi là muốn tát cô vì tội report lắm rồi đấy

      Delete
    20. thấy bị đưa địa chỉ lên là sợ vãi đái, chị kiện đi cho chúng em xem nào chị mẫn mặt loz? kêu ra gặp mặt nói chuyện thì cúp đuôi chạy mất thế mà còn giở giọng đòi kiện, kiện cái lờ nhà chị nhé con tâm thần.
      - Justin Anh-

      Delete
    21. Bải ơi, em chỉ dám hổ báo với chơi cái trò report bẩn bựa của em trên mạng thôi, chứ anh thách em dám ngay ngày mai đi cà phê với anh đấy, mẹ nhà em, anh đấm cho vài phát là em tỉnh ngay thôi em ạ, cái ngữ em phải cho vài chưởng mới biết thế nào là lễ độ được. Giờ đi coi The Voice em đeo khẩu trang cho kĩ đừng để anh nhìn thấy nhé. Hỏi lần cuối ngày mai em dám đi cà phê nói chuyện đàng hoàng với anh không????

      Delete
    22. Kiện đi Bải ơi để anh được nhìn thấy hàm nướu và điệu bộ rúm ró của em khi gặp anti

      Delete
    23. Ngon thì gặp nói chuyện chứ cứ la bai bải lên như vậy làm chi thím bóng lộ kia???

      Delete
    24. Nếu kiện được thì đã đi kiện rồi chứ còn ngồi đó mà hâm dọa làm gì , mọi người không cần quan tâm lời nó nói

      Delete
    25. ôi cái địt mẹ chị. chị kiện đi, xem chị có bị người ta kiện lại không? Xin lỗi chị tưởng ai đứng về phe chị, chắc chỉ có bà Lê Diệu Minh chứ gì? cái loại cặn bã xã hội như chị thì làm cái cứt gì người ta thèm bênh?

      Delete
  9. Dự là chị Bải giờ phải thường xuyên la liếm, kết thân với ông Tước để được hưởng quyền lợi đây. bà nội cha con bóng thúi

    ReplyDelete
  10. rồi xong, đụ má nó, giờ nó liếm tới cha nội Tước dở hơi kia

    ReplyDelete
    Replies
    1. Bạn đừng lo. nó chỉ giỏi bai bải thôi. Mr.Tước là giám đốc, hơi đâu lo chuyện con bóng chuyên đi hại người rồi la bai bải như con này.

      Nếu nó làm tới cùng, thì Đỗ Mạnh Cường, Uyênn Linh, Pha Lê..cũng sẽ làm đến cùng với nó. Khi đó nó biết ai sẽ là người chịu thiệt thòi thôi. Địa vị xã hội của nó chẳng có ngoài cái danh hão nó tự huyễn hoặc ra thì chẳng ai đếm xỉa đến nó đâu

      Delete
  11. chộy ôy...khổ thân bạn Rớt bì này wá. Tưởng gì hay ho, toàn đi đe dọa con gái, đàn bà fụ nữ là giỏi :3 Gì chứ bạn nào mà bị bạn Rớt bì này đe dọa, nhớ dẫn theo anh nào đẹp trai nghen, bảo đảm là Bải xun xoe làm huề ngay thôi.

    Thật 100% đấy.

    P/S: Bải cố tình ngu hay ngu thật mà đi quy chụp cho bé Khánh Linh gì đó thế kia :3 Mà bé này là ai, mà để chụy bải phải lên tăng xông mấy lần luôn vậy :)) Dạo này wa bên anti coi, thấy Bải nó đâu vào cmt nữa đâu ta, sao nó cứ lồnnng lộnnn lên wài vậy chời :3

    ReplyDelete
    Replies
    1. Xấu trai cũng đc, j mà nó chả táp tuốt =)))
      Cứ thấy con trai là nó ỉa ko ra rồi. chỉ giỏi anh hùng bàn phím thôi =))
      Hôm rồi gặp nó ngoài đường tui chửi nó xơi xơi to ơi là nó mà nó giả bộ nhăn mặt, nhíu mày, lầm bầm tỏ vẻ ko quan tâm vs ng đi cùng nó rồi đi thẳng =))

      Delete
    2. Haha chắc chị Bải nhà ta nhục nhã vs đám người kia lắm đây :))

      Delete
  12. Mình thấy chị Robbey càng đi thanh minh thanh nga với ông Tước j đó thì càng lộ rõ bản chất nịnh nọt, luồn cúi thui. Mình tin ông Tước đã leo lên đến dc cái chức Giám đốc Fb Viet Nam thì ổng sẽ biết cách nhìn người
    Kí tên: Hoa

    ReplyDelete
  13. trời ơi đòi kiện luôn kìa, sợ quá luôn đó Bải ơi là Bải =))))))))))

    =*Mẫn Bán Hoa*=

    ReplyDelete
  14. Ủa. mấy hình trên là hình thiệt của nó. Hay là hình được mọi người mấc-kúp thế :))

    ReplyDelete
    Replies
    1. Hình thiệt đó, có cặp ngực là giả

      Delete
    2. Cái mõm chó bức 2 là thật đó, ko "nhân hóa" thêm tí nào đâu =.=zzzz

      Delete
  15. Mong nó đi kiện quá. Nó kiện một cái là chuyện xấu của nó bị phanh phui ra 1 nùi và sẽ chẳng còn ai dám mượn nó làm PR nữa, ha ha

    ReplyDelete
  16. đi kiện đi con đĩ chó. mày kiện anti ghép hình bôi bác mày, thế mày đi ghép hình nói xấu người khác đáng tuổi mẹ mày thì sao. dù sao tụi tao cũng không sống nhờ vào bàn phím nên cũng éo có sợ đâu, cứ kiện đi coi đứa nào nhục cho biết. từ dân việt nam đến ngay cả du học sinh, nghệ sĩ, nhà báo đều biết cái bản mặt chó của mày thì mày nghĩ bác tước đó có biết hay không? hở tí ra là lấy anh Tước ra khè, lấy luật pháp ra loè thiên hạ. mày tưởng mày là ai, éo có ai rảnh hơi đi xử vụ kiện của mày đâu

    ReplyDelete
  17. Chui rúc, la liếm bằng nick nào cũng bị chửi tới tấp

    ReplyDelete
  18. đụ mẹ mày thằng chó mẫn,con cặc nội cha mày

    ReplyDelete
  19. Bài viết quá hay, cô Bải giỏi nhất là tát vào mặt mình.

    ReplyDelete
  20. Mẫn LOL lại dọa đòi lên phường giải quyết kìa. Nhớ đội sịp hường nhé, anh chờ Gái đó.
    ------Chevy---------

    ReplyDelete
  21. Con LOL La Thị Bải này có ngày sẽ bị ăn đòn nhừ xương. Đợi đấy !

    ReplyDelete
  22. kiện kiện cái "beep", mả cha nhà mày con mẫn thúi

    ReplyDelete
  23. Sao anti nhiều thế này report chết mẹ nó đi. Hàng ngày có hơn 1k lượt vào blogspot này mà nhỉ. Admin ơi viết một bài kêu gọi mọi người report chết nó đi. Em vừa report xong. Cứ mỗi ngày một lần thì sớm muộn gì nó cũng tỏi chứ nhỉ???

    ReplyDelete

Nhớ comment để lại ít shit cho chụy Bải nhé mọi người!

:) :( :)) :(( =))

 

Đăng kí nhận tin qua email

Liên hệ/Gửi bài viết

Email: lathi7pede@gmail.com

Team anti hùng mạnh số 1 Việt Nam

LÊN TRÊN