Monday, April 14, 2014

Cuộc chiến giữa hoa hồng có gai và cú có gai


Có vẻ như Robbey La Thị Bải khó lòng buông tha cho kẻ thù không đội trời chung Hà Linh khi ngày này sang tháng nọ nó đu theo cắn mãi vẫn chưa chán. Từng động thái sinh hoạt văn nghệ lẫn đời sống cá nhân của nữ ca sĩ này đều bị con Bải xăm soi, vạch lá tìm sâu rồi viết các status trên page bôi xấu (thiếu điều biết người ta đi ỉa chỗ nào cũng ráng rình xem cục cứt to hay nhỏ). Mới đây nhất, nó share lại câu chuyện do nick FB Linh Giang kể xấu Hà Linh mà chưa qua kiểm chứng đúng sai càng lộ rõ bản chất tiểu nhân, đê tiện.


Để đáp lại, Hà Linh đã post hình visa Đức lên FB và nhẹ nhàng nhắn nhủ bóng thúi như sau:

Thân tặng "người" đã không thông minh lắm mà còn hay tỏ ra nguy hiểm thường xuyên đặt điều nói xấu (mà lại) sau lưng chị =))))
1. Visa Đức nó có hình dạng như thế này đây em nhé! Xem ngày tháng năm để biết thông tin chi tiết nhé!


2. Em đề cập là "không xin được visa là do thái độ" của chị á hả? Này em, thái độ với lại sự chuyên nghiệp của chị là khỏi bàn luôn, chị học Ngoại Giao, Ngoại Giao đấy em à, em đừng quên nhé! Mấy cái giao tiếp xã hội cơ bản, chị tự tin là đã nói chuyện mặt- đối- mặt thì một người tử tế và bình thường khó mà ghét nổi chị lắm. Còn em?? Đi ra đường lúc nào cũng sợ người ta đuổi đánh, có mệt mỏi không?
3. Việc chị có "nhờ người quan trọng của Cát Tiên Sa làm quản lý" hay không, nó chả liên quan gì đến The Voice em nhé! Đừng có xâu chuỗi kiểu con Kì Nhông là ông của con Kì Đà, suy ra con Kì Đà là chắt nội của con Bò Cạp như thế.
4. Chị không nghĩ em lại yêu chị thế đâu í. Cách dăm bữa nửa tháng lại giằng dai, em không thấy mệt sao?
Thấy đặt điều xong người ta không thèm nói lại cứ tưởng người ta sợ mình =))) Buồn cười quá thể loại ảo tưởng quyền lực mạng xã hội! haizzzzz

Hà Linh cũng gửi đôi lời đến cô nauti Linh Giang, người đã mách lẻo câu chuyện với con Bải:

Việc "sắp xếp tài liệu cho đoàn xin visa" của bạn vẫn tốt chứ bạn, còn ai bị từ chối mà bạn tức quá phải viết tâm thư cầu cứu anh hùng bàn phím nữa không vậy? Đến giờ mình mới biết đấy là 1 nghề cơ đấy. Căn bản là đi nhiều rồi, tài liệu toàn tự chuẩn bị, Linh Giang ạ. Cô mà từng sờ vào được tài liệu của tôi thì tôi biếu cô cả cái tài khoản ngân hàng luôn. Bịa đặt nó cũng phải có chứng cớ, ok?

Ảnh: chân dung Linh Giang người làm visa cho đoàn nghệ sĩ. Bản thân mình kém cỏi mà cứ thích đổ thừa.

Hà Linh với lời lẽ đanh thép, nói có sách mách có chứng, viết ít nhưng câu nào chất lượng câu đó khiến con Bải tức lộn ruột lên cũng phải. Dù sao thì người ta cũng trình độ đại học, có tài năng, có fan hâm mộ, hoàn toàn khác xa với cái thứ "vô danh tiểu tốt" chưa tốt nghiệp cấp 3, ngu mà tỏ ra nguy hiểm như con bà Minh. Bởi vậy ta nói, người vừa có sắc, vừa có tài cũng có lợi phết vì luôn được những thành phần gato, não ngắn, ngu si đi theo bám váy, PR free cho mà không phải tốn một đồng cátxê nào. Hà Linh thật cao tay khi biến con Bải thành trò hề cho thiên hạ cười hả hê.





Cái thói tự ỉa, tự bóc ăn của Robbey La Thị Bải thì ai còn lạ gì nữa, não toàn chứa cứt, thốt ra lời nào cũng bị người ta cười vào mặt, phỉ báng không thương tiếc. Ta nói, vác háng lên cổ xem lại đi con bóng, tự phong là người làm truyền thông, inluencer nỗi gì mà online 24/24, la liếm khắp nơi, đặt điều nói xấu người này người nọ. 30 tuổi đầu mà không làm ra được đồng xu cắt bạc nào, sống kiếp ăn bám gia đình thì không có tư cách đôi co với bất kỳ ai đâu nhé!

Dự là cuộc chiến giữa người đàn bà đích thực Hà Linh và "người đàn ông" thích đực Robbey La Thị Bải sẽ còn kéo dài đến tập thứ n.


Bài: Bea & Bà Cóc Diệu Minh.
Ảnh: Mẫn Bà Tổ.

16 nhận xét:

  1. con Linh Giang này làm Vietnam Airline mà sao rãnh rổi đi kết bạn tám chuyện với con bóng Bải vậy? nhìn mặt thấy cũng ngu lồn

    ReplyDelete
  2. Em Hà Linh trưng cái visa đi Đức lên khác gì đạp thẳng vào mõm con Bải nhỉ ? Đau phết, nhưng dự là con Bải vẫn rũ bùn đứng dậy như mọi khi thôi, hehe.
    Ps : Con này chỉ có dùng ngôn ngữ chân tay mới hiệu quả

    ReplyDelete
  3. con đuỹ bần tiện này sao với tới được với sự cao sang HL! cái thứ chuyên ăn cứt, bú cặc dạo, uống nước đái đéo biết xấu hổ! bị địch bẹt bẹt vô mặt cho chừa nha mày! đụ con đuỹ mẹ mày con âm binh khí đụ tụ hình!

    ReplyDelete
  4. Nhan sắc chị Bải nhà ta có hạn mà thủ đoạn có vẻ vô biên nhể

    ReplyDelete
  5. Con tui, tại sao ra nông nổi này, thương con quá, thôi về đây khóc nhè với mẹ nè con

    ReplyDelete
  6. đm đọc bài xong mình thấy bải với bà Giang như con nít. K biết bải có bịa đặt không.. Nếu bải k bịa đặt thì bà Giang bá dơ vc rồi. Con bải thì nặc tiếng influencer chứ cc j` cũng đăng - như mấy mẻ ngồi tán dóc ngoài đường cái cc j cũng nói ấy. Xàm loz đéo tả đc. Đc cái là mấy bà ngoài đc k có tự phong là influencer..

    ReplyDelete
  7. Con nhỏ Linh Giang đó phải đi bán mắm tôm bán mắm cá mới đúng chứ nhỉ

    ReplyDelete
  8. cuộc chiến gay cấn đây, mình sẽ lót dép ngồi hóng cho tới tập cuối, lúc chụy Bải bị đánh phù mỏ chó

    ReplyDelete
  9. mẫn rớt bi súc vậtApril 14, 2014 at 11:20 PM

    Sợ bạn Giang qá. Chẳng biết thù hằn kiểu gì mà lòi ra cái đuôi không được thông ming cho nhắm. Hehe.

    ReplyDelete
  10. Con đĩ Bải nứng lờ này ngày nào không chọc cho ngta chửi là ngày đó nó ăn shit không có ngon mồm. Bố con đĩ cô hồn

    ReplyDelete
  11. các bạn đang nói đến thằng mẫn á .. thằng đấy chưa chết à ? tưởng nó bị ngã xuống hố phân chết lâu rồi chứ nhể.ha ha

    ReplyDelete
    Replies
    1. Nguyễn Minh TâmApril 16, 2014 at 1:02 PM

      Bạn coi thường con bải quá. Thường khi mà Bải rớt xuống hầm phân sẽ có 2 giả thuyết được đưa ra:

      1/ Hầm phân còn: Do con bải không đói
      2/ Hầm phân sạch bóng, không còn tí nào xót lại: Đó là do con bải đang đói và đã ăn sạch bách những gì có trong hầm phân đó

      Delete
  12. Ha ha ha không thể ngờ hội mình nay đã lớn mạnh như thế này rồi :)
    (thành viên đời thứ 2)

    ReplyDelete
  13. đĩ mẹ diệu minh hồi xuân rồi,chó tâm ko đáp ứng nổi nên đi ngoại tình với 3 thằng ấn độ luôn nha, luyện Kamasutra luôn nha,sướng tóa, mẫn bê đê bú cu đĩ việt luyện Kamasutra luôn đi hí hí

    ReplyDelete
  14. Mình có thắc mắc tí, bạn nào học trong ngành luật giải thích dùm mình nha. Nhân viên mà tiết lộ tài liệu của khách hàng khi chưa có sự đồng ý của người ta thì theo luật pháp Vietnam có bị xem là phạm pháp không? Mình làm trong ngành y tế ở Mỹ, theo luật thì mình không được quyền tiết lộ hồ sơ bệnh án của bệnh nhân khi chưa có sự đồng ý của họ (patient's consent) cho dù là cha mẹ hay vợ chồng. Nếu vi phạm và bị phát hiện, mình sẽ bị đuổi việc ngay lập tức và thậm chí là bị ở tù nữa. Nếu như luật Vietnam giống luật Mỹ và luật của bộ ngoại giao giống với luật của bộ y tế thì em Linh Giang này đang phạm pháp đấy. Hà Linh mà đi kiện thì em chuẩn bị sẵn tinh thần bóc lịch đi nha em. Có ăn có học có việc làm tốt vậy mà sao làm chuyện tào lao thiếu hiểu biết? Bởi vậy mới nói ai mà dính dáng đến cái con ngu La Thị Bải thì cũng đều là thứ trời ơi đất hỡi thôi.

    ReplyDelete
  15. Trời ơi , các cô cậu thanh niên VN ngày nay không lo việc lớn chỉ ném đá nhau những thứ rất ảo, 10 năm sau các cô cậu sẽ thấy mình ngu ngốc thế nào . Những trò nổi tiếng qua showbiz qua mạng xã hội chỉ tồn tại rất ngắn ngủi ngắn ngủi lắm đừng tưởng mình nổi tiếng ! không có đâu . Thật thê thảm cho một thế hệ @ khi 10 năm sau họ sẽ biết mình như thế nào . Thôi chào các cô cậu hẹn 10 năm sau gặp lại nhé lời tôi nói không có thừa đâu .

    ReplyDelete

Nhớ comment để lại ít shit cho chụy Bải nhé mọi người!

:) :( :)) :(( =))

 

Đăng kí nhận tin qua email

Liên hệ/Gửi bài viết

Email: lathi7pede@gmail.com

Team anti hùng mạnh số 1 Việt Nam

LÊN TRÊN