Thursday, April 24, 2014

Robbey La Thị Bải chuyên gia ăn cắp ảnh trên haivl


Chuyện Robbey La Thị Bải chuyên qua trang haivl ăn cắp tranh ảnh vui về post trên page nó câu likes mà không ghi nguồn thì ai cũng biết. Có điều, đã ăn cắp mà còn hùng hổ thách thức khi bị người khác vạch mặt thì chỉ có mỗi cô pê đê lớn mặt dầy mày dạn con bà Diệu Minh. Hôm qua, page Hội những người đỡ không nổi những người khó đỡ có cho đăng một ảnh chụp về hành vi vừa ăn cắp vừa la làng của con Bải. Thế là nó bị nhột liền phun ra một status thanh minh. Nào là: “Mình chỉ thấy buồn cười khi một trang Hội gì đấy bảo mình chuyên lấy ảnh nơi khác. Thì sao? Ủa, mình có bao giờ xóa tên tác giả trên ảnh à? Nó cũng đăng lại nhiêu đó hình mà, không được hưởng ứng nên tức ah?”. Nào là: “Không ai đụng gì tới mà cũng gato”.

Ảnh: Đã chôm ảnh người khác mà còn hăm dọa ngược khi bị nhắc nhở.

Thứ 1: Gái bảo là cái "Hội gì đấy" bảo gái chuyên lấy ảnh nơi khác. Ủa có nói sao? Chỗ nào? Ở đâu? Bản thân admin của hội ấy không ghi gái ăn cắp ảnh, chỉ ghi một câu "nghiemtucvl" thôi, chỉ là các bạn khác comment bên dưới nói gái ăn cắp nhé. Hóa ra có tật giật mình à? Chưa ai đánh mà đã khai rồi? Bởi thế ta nói làm chuyện xấu thì trong lòng luôn nơm nớp lo sợ có ngày bị vạch trần là như thế đấy gái ạ. À mà cũng nói luôn, sao gái suốt ngày giả ngây thơ thế nhỉ? Nói thiệt là cái điệu bộ làm ra vẻ thanh cao của gái khiến cho tớ mắc ỉa lắm. Quan tâm đến anti chết con mẹ luôn, ngày nào cũng lết xác sang đọc, thế mà cứ ra vẻ ta đây đếch quan tâm. Loại người hèn hạ, tì tiện, thù dai, đàn bà, tiểu nhân, nhỏ mọn như gái mà đách nhớ nổi cái tên của Hội những người đỡ không nổi những người khó đỡ thì tớ đây đi bằng đầu nhé. Hồi bữa đã dạy rồi, quan tâm thì bảo là quan tâm, đâu chết thằng Tây con Ta nào đâu mà phải chối? Nhục vậy gái?

Thứ 2: Tớ đây không học luật nên cũng không rành về luật bản quyền cho lắm. Cứ tạm thời cho là gái nói đúng đi, rằng hình ảnh trên mạng là "internet properties" ai cũng có quyền sử dụng mà không cần xin phép. Nhưng xin lỗi gái nhé, người mà có ăn học, có lòng tự trong, có văn minh văn hóa (như gái vẫn hay tự hoang tưởng bản thân gái í), thì không ai đi làm cái việc thiếu đạo đức và thiếu chuyên nghiệp như thế. Cái đạo đức của gái chắc nó chỉ đáng giá 2k VNĐ thôi cho nên chuyện gì gái cũng bất chấp làm được hết. Giằng giẻ, phỉ báng, đặt điều sỉ nhục người khác gái còn làm được, thì huống hồ gì cái chuyện ăn cắp ảnh nhỏ nhặt như thế. Vì vậy tớ không hề ngạc nhiên đâu khi gái ngày này sang ngày nọ mặt dầy trơ trẽn đạo ảnh của người khác về làm của riêng. Nói thẳng một câu, khi tớ làm thuyết trình và lấy ảnh trên google tớ vẫn mở ngoặc ghi "google image" ở phía dưới tấm ảnh mặc dù rằng tớ không cần làm như vậy nhé. Đây là việc rất bình thường, đơn giản chỉ là sự tôn trọng đối với tác giả của bức ảnh đó, chứ chẳng phải cái gì cao siêu cho lắm. Ai cũng hiểu điều đó, hình như chỉ có mình gái là éo hiểu thôi hay là gái cố tình lập lờ đánh lận con đen?

Thứ 3: Chuyện đi copy ảnh từ haivl thỉnh thoảng tớ cũng có làm chứ không phải không, nhất là đối với những tấm ảnh mà diễn tả đúng tâm trạng hay nói lên một điều gì đó mà tớ đang bức xúc. Khi đó, việc đem ảnh của người khác dán lên timeline của tớ, đơn giản, chỉ là phục vụ cho mục đích giải trí và chia sẻ. Còn gái, nói thật lòng mình xem gái lấy ảnh haivl với mục đích gì? Nếu gái không trả lời đuợc thì tớ trả lời dùm nhé: gái lấy hình haivl, phở, và những trang khác với mục đích câu likes và lấy đó làm điểm mấu chốt để thương lượng những phi vụ PR với các doanh nghiệp. Như vậy, gái chôm chỉa hình của người khác cho mục đích kinh doanh/thương mại chứ không phải là để giải trí. Khi dùng hình ảnh của người khác để kiếm ra tiền thì gái phải trả tiền bản quyền nha gái. Cần ví dụ không tớ cho luôn? Người bình thường lấy bài hát của một tác giả nào đó hát nghêu ngao mỗi ngày thì không sao nhé, nhưng nếu một ca sĩ lấy bài hát của người khác đi hát kiếm tiền thì phải trả tiền, mua bản quyền bài hát đó nếu không muốn bị kiện cho sút quần. Ngay cả việc đơn giản vậy mà gái cũng không hiểu sao? Nguy hiểm thật.

 Ảnh: Giờ đây, đa số hình gái đăng lên, cmt đầu tiên đều chửi vụ chôm hình, copy không ghi nguồn, chẳng biết làm gì ngoài chôm ảnh… Tội gái, lúc nào cũng phải ngồi trực cái máng heo FB để giữ hình tượng “người đàn bà có tầm ảnh hưởng nhất cộng đồng mạng”.

 Ảnh: Bên haivl có hình gì mới là gái lập tức copy về page gái ngay. Có thể xem page shit của gái là trang haivl thứ 2 cũng được.

Ảnh: Gái bị thành viên trang haivl tố chôm ảnh trên chính trang haivl.

Ảnh: Không những chôm ảnh mà ngay cả những caption cho ảnh, gái cũng chôm y chang luôn.

Thứ 4: Gái nói người ta gato gái vì có nhiều người thích gái hả, hahaha. Xin lỗi cho tớ cười vào cái bản mặt của gái một phát nữa nhé. Dựa vào đâu mà gái nói nhiều người thích gái? Dựa vào đâu mà gái bảo người khác gato gái? Dựa vào cái page mua like của gái đó hả? Nếu vậy, thì gái éo biết con mẹ gì về xác suất thống kê nhé. Gái thử đi khắp các forum xem người ta nói về gái như thế nào? Thậm chí chẳng cần đi đâu xa, cứ nhìn lại cái page lưỡng long nhất thể haivl + kênh14 của gái í, xem gần đây có bao nhiêu cái comments chửi gái? Tính ra được thì hãy nói chuyện tiếp. Còn vụ gato gái í hả? Xin lỗi chứ, gái có cái qué gì mà người khác phải gato? Không nhà cửa, không nghề nghiệp ổn định, không bằng cấp, không tiền, không kiến thức, không cao, không đẹp trai,… Thế mà mở miệng ra là bảo người khác gato mình, gái có thấy buồn cười không? Về tự soi gương xem mình đang ở cái level nào đi ha. Cái gì cũng thua người khác mà cuồng dâm sinh hoang tưởng như đúng rồi vậy đó.


Bài: Yen Vo.
Ảnh: Mẫn Con Rể, Mẫn Thù Kem, Lilac Lemlinh & Lã Đại Thành.

-0-

Nói nhiều với con cú có gai này cũng mệt, thôi thì gần tới ngày vía của gái, xin thắp trước một nén nhang!!!


43 nhận xét:

  1. các bạn biết tại sao mà các bạn ko hề bấm like page của con mặt lồn này mà nó cứ hiện lên feed của các bạn không? thậm chí các bạn cũng đéo biết nó là con đũy chui ra từ cái hầm phân nào?

    đơn giản, con đũy này chuyên môn bỏ tiền chạy app tăng like, nên mỗi khi các bạn chơi game/xài ưgn1 dụng gì của fb mà bấm like cái ứng dụng đó, nó cũng vô tình làm các bạn like luôn page của con đũy này. => cái mặt chó đéo ai biết mà đột nhiên có mấy trăm ngàn like trên page, và nếu theo dõi thì cứ 1-2 ngày lại tăng mấy ngàn, hoặc mấy chục ngàn like. VÔ LÝ! ngôi sao điện ảnh thế giới mà đang nổi như cồn mà ra như thế thì còn tin được, chứ cái này làm đéo gì có, trừ khi BỎ TIỀN RA MUA LIKE.

    page toàn hình ăn cắp bên haivl ở đâu đâu ra xong đéo có ghi nguồn, post thẳng lên tường page của nó như là của riêng nó vậy đó. cho nên các bạn à, các bạn mà đọc mấy cái linh tinh lang tang trên page nó, thấy nó nói chuẩn nói hay thì đừng có nghĩ nó biết tất cả nhé, con mặt lồn này chuyên môn đâm bị thóc chọc bị gạo, nói xấu người khác, hơn nữa nó là cái kiểu chuyên môn là coi vài ba mấy cái tập đầu của show nào đó xong phán như thánh, đến gần mấy tập cuối lộ mẹ nó kết quả ra là hay nói : "đúng như mình dự đoán..." ai mà nói trái ý nó trên page nó là nó del comment, block... nói chung làm rất nhiều trò đàn bà, viện lý do là "page chỉ dành cho những người cư xử 1 cách văn minh, có văn hóa". :)) nghe mà buồn ỉa vl. =]]

    ReplyDelete
    Replies
    1. Mà chị đoán ko đúng thì sẽ đoán lòng vòng cho đến lúc đúng thì thôi. Như vụ The voice, lúc đầu chị đoán Khánh Duy là người cuối cùng của đội QT, Ngọc Trâm là cuối cùng của đội ĐVH, Hoàng Yến là cuối cùng của đội ML, đến khi n~ ng này bị loại thì chị đoán lại. Chị thực hiện phương châm "quân tử nói lại là quân tử khôn", e là tử trước lúc khôn.

      Delete
  2. Con bóng chó robbey này chôm hình phải nói là nổi tiếng luôn. Sao haivl ko có biện pháp nào với nó hết vậy ta

    ReplyDelete
  3. Nay nhiều bạn trẻ ngây thơ không hiểu biết j mới xông vào like page chị La Thị Bải Rớt Bi để coi mấy cái ảnh chó mèo hay hình troll ăn cắp bên haivl chứ cổ là có (tai) tiếng từ thời Yahoo 360 về độ mặt dày la liếm và tính bẩn bựa xấu bụng, đi đến diễn đàn nào (yeuamnhac, webtretho, vozforums,...) là bị ngta từ mod đến mem sút vào mõm kịch liệt đến đó luôn hà :-j

    ReplyDelete
  4. Nhờ vía cô bãi mà haivl đã die! HIện tai ko còn vào được !!!!!!!!!!!!!

    ReplyDelete
    Replies
    1. haivl mà die thì nó sẽ chuyển sang ăn cắp ảnh ở trang khác

      Delete
  5. Ngày vía của gái là khi nào vậy các bạn?

    ReplyDelete
    Replies
    1. Mẫn Dượng GhẻApril 24, 2014 at 4:25 PM

      hình như 5.7 đến 7.7 chi tiết xem tại đây

      robbeylathibai.blogspot.com/2013/07/tung-bung-via-bai-nam-thu-3.html‎

      Delete
    2. hình như là 5-7

      Delete
  6. Internet properties, thôi thì cũng chấp nhận. Còn chuyện lấy caption của người khác *chất xám người khác* thì chỉ có loại không não thôi. #byebitch.

    ReplyDelete
  7. đụ lồn má mày rớt bi mẫn bê đê

    ReplyDelete
  8. Moi nguoi oi, minh noi cho moi nguoi nghe ne. Cai chuyen copy-paste nhung thu da public tren mang xa hoi that ra thi cung day, va bai co quyen lam nhu the. Nhung ma cai chuyen hong hot, an cap hinh anh RIENG TU, stt RIENG TU cua nguoi khac de giat tit cau view ma khong co su dong y cua nguoi khac duoc goi la TRO TREN va AN CAP day.

    Ban minh da tung bi ban nay an cap hinh anh rieng tu - chu yeu chi chup cho ban be chung minh coi tren facebook, nhung sau do ban nay da an cap va bia dat ra 1 cau chuyen khon nan kinh khung, de moi nguoi vao chui ban cua minh khong ra gi. Sau do, ban minh gui message yeu cau go xuong, thi nhan duoc cau tra loi rat mat day "Day la internet, minh co quyen lam nhu vay". Sau khi tim ra duoc so dien thoai cua no, nhom minh moi lien lac va hen gap ban nay ra noi chueyn dang hoang, nhung sau do ban nay noi khong ranh. Den khi minh tra loi cmt 1 cach rat dang hoang lich su thi ban bai nay ngay lap tuc block nick minh lai :))

    Den day thi minh het noi noi :)) The la nguyen nhom tui minh phai viet report len facebook yeu cau go xuong. Phai 1 tuan sau khi dau tranh du doi ve quyen vi pham, thi admin facebook moi xoa.

    Dieu minh muon noi den o day la, ban co the lam gi tuy ban, nhung ban dung den nhung gi ca nhan, danh du cua nguoi khac thi tot nhat dung nen lam ban bai nhe. Nhu vay la that duc va tro tren lam day.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Minh xin noi them la minh khong hieu tai sao nguyen nhom cua minh lai like page cua ban nay, va nick facebook ca nhan cua ban nay lai co the add friend duoc nguyen nhom cua minh.

      Delete
    2. inbox kể rõ chi tiết câu chuyện cho Mẫn gia để có cơ hội nhận nhuận Bải nha bạn =)))

      Delete
    3. Bạn Trúc Phương có thể gửi qua FB Hội Anti Robbey La Thị Bải tấm hình mà con Bải đã ăn cắp và bịa chuyện ko? Kể rõ sự tình nhé bạn.

      Delete
    4. Chuyện này hay đó bạn. PM admin bên hội thông tin chi tiết nhé!

      Delete
  9. đm con chó bóng lộ này sao ko ai xiên chết cmn đi cho đỡ chướng mắt nhỉ

    ReplyDelete
  10. cũng tội nghiệp nó, hồi xưa nó thoải mái lắm, nội dung trang nó toàn bài viết quan điểm cá nhân, vlog, hát hò này nọ nhưng thấy bị chê bị chửi nhiều quá, sợ mất khách nên giờ rất hạn chế thể hiện quan điểm mà tập trung canh me copy ảnh làm nội dung chính của page.
    Bị chê, bị chửi là điều tất nhiên rồi nhất là về âm nhạc vì cái gì nó cũng thiích, cũng khen cho được (giỏi chyên môn thì khen chuyên môn, chuyên môn kém thì nịnh là biết cách thu hút khán giả), mục đính chính là để tag thôi, các bạn có để ý là khi khen ai nó thường tag ko? Đúng là nữ hoàng la liếm mà. Còn ai mà nó chê thì chẳng phải gì chuyên môn kém mà do hiềm khích cá nhân, bản tính thù dai, cố moi móc điểm để chê và chê ngày ngày tháng tháng.
    ps: Thù Bải vì nó động tới Uyên Linh, Hà linh và cái tính bẩn bựa của nó.

    ReplyDelete
  11. Các bạn haivl có thể ăn vạ với robbey nhưng mà thử ăn vạ với cab xem , chúng tôi lại chẳng vả vào mặt các bạn vì tội ăn cắp =))

    Xin nói thật là mớ ảnh trên haivl của các bạn 90% là đồ đi chôm rồi, để nguồn không có gì hơn 2 chữ "sưu tầm", thậm chí còn nhiều đứa mặt mo để "tự làm" , "gấu của mình", "xe của mình", "điện thoại của mình", "story của mình" . Đến khi cab report del bài các bạn, không lên được trang chủ nữa thì quay lại cắn cab =)) . Nhìn cái mớ truyện tàu truyện xẻng kia chắc các bạn cũng rất tự hào "only in haivl" ?

    Thế thôi nhé , cả bài viết lẫn mấy cái cmt ủng hộ ăn theo cũng chỉ đơn thuần là cảm giác của lũ ghen ăn tức ở thôi =))

    ReplyDelete
    Replies
    1. Chưa uống thuốc hả bạn? Hay không biết đọc chữ? Ở đây có ai bênh vực haivl đâu, cốt ý chửi con Bải mà.

      Delete
    2. Còn mình cũng cốt ý bênh vực bạn bải đâu , mình chửi haivl mà =))

      Thà rằng các bạn viết rằng Robbey nó lấy từ nguồn khác , nhưng nếu nó lấy từ haivl mà các bạn ở haivl chửi bới nó là thằng ăn cắp tranh thì các bạn chả có 1 xu tư cách để chửi =))

      Delete
    3. Cái ý chính của bài là lên án con Bải lấy ảnh không ghi nguồn bạn à, bất chấp đó là trang web nào. Vì nó lấy từ haivl nhiều nhất nên mới đem hàivl ra làm ví dụ thôi. Nhìn cái ý tổng quát đi bạn. Peace out.

      Delete
    4. Bạn này nực cười nhỉ. Đây là nơi vạch mặt thói la liếm và ăn cắp trơ trẽn của con bóng rớt bi. Tự nhiên đâu ko lại vào khóc mướn cho cab. Các thành viên trong đây ko phải 100% là mem của haivl nhé bạn! Muốn chửi haivl thì get out và tự tạo blogspot riêng mà chửi. Muốn chửi con tiện tì la thị bãi thì .... welcome, my friends! :))

      Delete
    5. Nếu sửa thành "Robbey La Thị Bải chuyên gia ăn cắp ảnh của các trang web hài" thì mình sẽ không có ý kiến gì nữa hết =]]

      Delete
    6. không chừng con Bải cũng có qua web của bạn lấy ảnh cũng nên

      Delete
    7. Bạn Duy Vũ Anh không thấy có những hình, hoặc những cmt than phiền bạn Bải này đi lấy ảnh RIÊNG TƯ, những stt RIÊNG TƯ từ facebook cá nhân khác mà không xin phép à ?

      Mục đích của con này là đi spam hình ảnh, stt để câu like cho page của nó, xong rồi xin đi PR mà không cần biết đến sự riêng tư của người khác. Có thể bạn không theo dõi page này thường xuyên nên bạn không biết mức độ MẤT DẠY của bạn Bải này. Với những người bị nó ĂN CẮP hình ảnh, stt khi góp ý với nó, đều bị nó report cho đến khi account facebook của người đó bị locked luôn không?

      Rồi có bao giờ bạn bị like 1 trang nào đó bạn không biết, mà suốt ngày đi spam những hình ảnh, những bài viết mà bạn đã xem hoặc không thích 1 cách VÔ TỘI VẠ suốt 24/24 không?

      Bạn nói ghen ăn tức ở thì bạn bé cái lầm rồi bạn ơi :)) Bạn bải có gì mà phải đi GATO :)) Ngoài đi đặt điều, bịa chuyện, để người ta đi đâu cũng ghét, sau đó CUỒNG DÂM SINH HOANG TƯỞNG rằng mình famous và có tầm ảnh hưởng lớn :))

      Và mình mong là đến 1 lúc nào đó, hình ảnh riêng tư của bạn hay stt của bạn bị trưng trên page của nó để người khác vào chửi để bạn biết cảm giác đó là như thế nào :))

      Delete
    8. mình chỉ nói ngắn gọn thế này: nếu hội mình có huy động kinh phí thuê giang hồ xử con Bải thì cứ báo tài khoản, mình ủng hộ 2 triệu

      Delete
  12. Không cần ví dụ đâu xa, tớ đây là 1 designer. Những ảnh tớ làm ra luôn có cái gọi là credit. Tuy nhiên, tớ và các bạn tớ cũng rất bực mình khi thấy ảnh bị cóp, đem đi nơi khác mà không thèm đếm xỉa đến cái credit chình ình ngay trên ảnh. Có mỗi câu "Tớ lấy được không, tớ sẽ credit bạn" mà cũng ếu nói được. Ảnh thím Robbey cóp cũng tương tự vậy. Cho dù nó có credit, và thím không xóa nhưng nó cũng gọi là ăn cắp rồi, vì đó là lấy ảnh không xin phép tác giả. Thím đang đánh mất nhân phẩm đấy thím ạ. Hay thím còn chẳng biết nhân phẩm là gì ạ? =)))
    Tưởng thím này có gì vui, ai ngờ cũng chỉ là trẩu, 1 loại người chúng tớ designer thường gọi mà hay đi lấy ảnh không xin phép í =))))

    ReplyDelete
  13. Ơ thì các page mấy trăm nghìn/triệu like khác cũng lấy ảnh của nhau thôi mà. Thế sao các bạn biết ảnh đó là xuất phát từ Haivl. Nhỡ đâu Haivl cũng copy từ trang khác thì sao. Mà nè, Haivl là nơi tập trung của các thành phần dơ dáy trên xã hội (vô học như các bạn), phát ngôn vô giáo dục còn trang tôi là được sàng lọc thành viên. Đừng so sánh như vậy kiểu như 1 trời 1 vực , có suy nghĩ chút đi. Với lại bằng chứng đâu nói tôi ắn cắp ảnh, 1 khi sáng tác ra, đăng lên mà không có gì chứng mình nó là của mình thì nó là của chung rồi :) Ủa bộ người chế ảnh đó có quyền sở hữu trí tuệ hay quyền tác giả hả :)) Buồn cười nhỉ. Đúng là lũ vô văn hóa, mất dạy nhất trên đời là tụi bay.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Mẹ mài bằng chứng rõ rành rành ở trên ra đó rồi mà còn chối bai bãi. Thứ bóng chó xảo ngôn như mài thì phải sút vài phát vào mõm mới chừa!

      Delete
    2. Haivl là nơi tập trung thành phần dơ dáy, vậy mà cũng có thằng nhục mặt bất chấp tất cả đi lấy ảnh về câu likes ấy mới chết chứ. :)) Vậy là cũng lết xác vào haivl --> vậy gái cũng thuộc cái thành phần dơ dáy thôi gái à. :))
      Anti vô văn hoá lắm, nhưng mà cũng còn thua xa gái. :))

      Delete
    3. Page văn hóa sàng lọc thành viên theo kiểu cmt trái chiều là bị del, block hả rớt bi. Đúng là 1 kẻ hoang tưởng và bịnh hoạn, già mồm và vô đạo đức Ảnh ko phải bản quyền nhưng lấy đem về thì ít ra phải ghi nguồn sưu tầm. Đấy mới là người có VĂN HÓA đấy chị bãi ạ!

      Delete
    4. Vô văn hóa hay không người ngoài nhìn vào sẽ thấy, và việc đó rõ ràng được minh chứng qua việc bạn Bải này đi đâu cũng bị người ta chửi mất dạy, trơ trẽn, hèn nhát đó thôi :))
      Còn chúng tôi, ngoài bạn bải chửi vì nói ra sự thật, đâu có ai chửi :))

      Bởi chúng tôi chửi đúng người đúng tội nghĩa là chửi có văn hóa, chứ không như bạn bải, cắn hết người này người kia, vu khống đặt điều, ăn cắp ảnh riêng tư trên facebook cá nhân của người khác để câu like (nếu bạn ko ghi nguồn thì ít nhất bạn nên để trong " " để mọi người biết bạn quote lại) chỉ nhiêu đó thôi cũng đủ chứng minh bạn là người có văn hóa hay không :)) Chứ không phải việc bạn ghét ai, bạn gán cho người đó là vô văn hóa thì ng đó là vô văn hóa nhé :)) Bạn tưởng bạn là công chúa hay hoàng hậu gì đó trên internet à :)) Tưởng bở quá :)) Nữ hoàng la liếm thôi mà :))

      "Haivl là thành phần dơ dáy của xã hội", thế mà vẫn có đứa ngày ngày há mồm chầu chực 1 cách ngu xuẩn vào để kiếm like đi xin tiền PR đó thôi :)) nếu bạn thật sự có tầm ảnh hưởng thì chứng minh đi, bằng cách vào 9GAG, rồi đặt lại caption tiếng việt đó, để xem xem cái não ngu của bạn và cái trí hài hước mà bạn có đi lè lưỡi liếm đít người ta ấy xem người ta có cười nổi không nhé Rớtbi ngu xuẩn :))

      Delete
    5. con pê đê Lê Minh Mẫn Robbey La Thị Bải tức chịu ko nổi nên vào đây cmt rồi à. Dù có dùng nick ẩn danh nhưng cái kiểu nói chuyện bốc mùi thum thủm thì ad đây nhận ra mày ngay. Mày cứ yên tâm, bọn này chỉ coi mày như con bóng hề, cách vài ngày lại mang thói hư tật xấu của mày lên blog này cho bàn dân thiên hạ xả stress. Nói chung chửi mày là tạo phúc cho xã hội.

      Delete
    6. Bọn anti giả nick mà ngu dễ sợ. Căng tai ra mà nghe nè mấy đứa: Đại ca Robbey đây chỉ công nhận lũ anti là vừa cuồng vừa ngu thôi, chỉ có cái nhúm dơ dáy tụi bây mới đủ rảnh hơi để lập cả đống nick, lết từ nơi này sang nơi khác, từ webtretho sang voz, từ facebook qua haivl, xong tự nhận là "đám đông". =)) Admin của các trang Phở, Tuyết Bitch, haivl đều hiểu rõ về độ thần kinh của tụi bây rồi. Không thấy cứ đăng gì nhảm nhí, xúc phạm, gây war lên là bị xóa và ban nick hả? Vậy nha. Khổ ghê, đã kém thông minh mà cứ tưởng thiên hạ ngu hơn mình.

      Nói rõ cho nghe nha: Bọn anti Robbey là tởm lợm nhất trên đời, haivl chả liên quan. Đập thẳng sự thật vô mặt vậy cho nó sướng. :3

      Delete
    7. xùy, nói ko quan tâm anti mà qua đây xem miết

      Delete
    8. Thôi đi thím. Đã phận làm bot mà cứ cố gồng cho cứng làm gì không biết, xưng đại ca này nọ. Cứng đâu không cứng chỉ thấy mắc ói thôi. Nội cái comment của thím thôi cũng đã thấy cái bản chất hèn hạ khúm núm của thím rồi: sợ dân tình trên haivl, phở, và voz cho ăn no gạch nên phải bợ đít, ngay cả viết comment cũng phải nhấn mạnh câu cuối là anti dơ dáy chứ haivl không dơ dáy. =)) Vậy đủ hiểu rồi nha. Trên mang thì hổ báo vậy thôi, chứ ngoài đời đeo khẩu trang chết mẹ luôn.

      Nãy giờ nói đàng hoàng với con này đủ rồi, giờ chốt lại 1 câu nè: Mình, Võ Ngọc Yến, có chung ý kiến với bạn Kitty ở trên. Khi nào hội muốn kiếm giang hồ xử con này thì báo mình một tiếng, mình tài trợ 5 triệu. Nói danh dự có trời đất làm chứng. Mà mình tin cũng có ngày cái con này cũng bị gãy tay và sưng mỏ không rõ nguyên nhân thôi, đời có nhân có quả mà.

      Delete
    9. Chời ơi. Đại ca trùm sốm đũy hả Bải :)) Đại ca (danh từ) dùng để chỉ ma cô nam, cô hồn du đãng thuộc giới tính ĐỰC THUẦN CHỦNG thôi nha. Còn con thì phải dùng ĐẠI TỈ mới hộp. Mà ĐẠI TỈ TRÙM SỐM ĐŨY đó rớt-bi mặt lol mà thích tỏ ra tri thức. Cặn bã mà cứ thích tỏ vẻ bả trà.

      Delete
    10. Cục cứt :)))) nói không quan tâm mà cứ mò qua đây kiếm con gái mẹ mày à con bóng Rớt Bi :))))

      Delete
  14. Thím Robbey bảo đăng lên mạng là của chung hả? Mời thím đi search ảnh google rồi đăng lên trang mình nhé, chọn ảnh nào mà nguồn gốc của DeviantART í, rồi coi mấy bác nước ngoài nói sao về tội ăn cắp ảnh =))). DeviantART có cả đống meme, cũng là mạng cơ sao chẳng ai lấy ảnh của nhau vậy? VÌ HỌ CÓ Ý THỨC Ạ! Haivl kệ haivl, haivl ăn cắp ảnh từ từ tính sau, nhưng thím lấy ảnh từ haivl là tính 2 tội đấy.
    1. Tội ăn cắp ảnh, dù ở trên mạng hay Gúc-sama cung cấp cũng phải ghi rõ nguồn. Lấy ví dụ như DeviantART như trên đi. Gúc-sama cho thím biết nhưng có bao giờ thím coi nguồn gốc thật sự của ảnh không, hay thím chỉ biết lấy bằng cách bấm xem kích thước thật thôi ạ?
    2. Thím bảo haivl ăn cắp ảnh ~> thím đã bị ghép vào tội đồng lõa. Ăn cắp của kẻ cắp cũng là ăn cắp. Đây chả rành về Luật nhưng cái này là có.
    Đây chả anti thím Robbey nhưng đây chán cái chuyện ăn cắp ảnh lắm rồi! Đây bị ăn cắp ảnh RẤT NHIỀU. Cảm nghĩ: dauxanhrauma tụi vô lương tâm ứ biết công sức người ta làm ra ảnh. Nhờ ad chụp cái cmt này lại và tag thím Robbey vô để coi cái Ý THỨC + LƯƠNG TÂM thím ấy ra sao.

    ReplyDelete
  15. ăn cắp cả ảnh trên các Fanpage của các Fan Anime Manga nữa

    ReplyDelete
  16. Mình hôm qua vô reply 1 comment nói lại nó nhẹ nhàng thế này : vẫn ko biết cha này là ai @@. Sáng hôm sau thức dậy thấy nó block mình. Thằng đàn bà ăn hại

    ReplyDelete
  17. Con bóng thúi mất dạy. Bị người ta phát hiện chôm hình mà không biết xấu hổ thì thôi chứ, còn quay lại gầm gừ với người ta. Xin được tát Bải 1 cái b-(
    Không liên quan nhưng mà dòm cái cục cứt ruồi ngay mõm chó của nó kết hợp với nụ cười hở lợi thoảng mùi shit là thấy mắc ói, tởm chết được -_-

    ReplyDelete

Nhớ comment để lại ít shit cho chụy Bải nhé mọi người!

:) :( :)) :(( =))

 

Đăng kí nhận tin qua email

Liên hệ/Gửi bài viết

Email: lathi7pede@gmail.com

Team anti hùng mạnh số 1 Việt Nam

LÊN TRÊN