Saturday, April 5, 2014

Tình sử La Thị Bải

Trong một lần tự kỷ, cô Bải từng chia sẻ: “Mình muốn có người yêu không khó. Cứ "available" là lập tức ong bướm sẽ vo ve, lần nào như lần nấy. Thưở non nớt bước vào đời, mình đã từng trải qua 5 mối tình liên tiếp trong 3 năm, không có giai đoạn nghỉ. Đuối luôn! Thực sự kiệt quệ về cảm xúc”. Không rõ những dòng tâm sự này là thật hay bốc phét, chỉ biết rằng cô Bải cũng “đào bông” phết. Ngoài những trường hợp ngủ lang không rõ danh tính hoặc cặp kè lợi dụng dăm bữa nửa tháng rồi chia tay thì 4 trường hợp sau đây là gắn bó nhiều kỷ niệm với cô Bải hơn cả.

Cuộc tình đầy ầm ĩ với Dương Ring


Cách đây 9 năm, tức là khi cô Bải mới tròn đôi mươi và đang du học bên Mẽo. Do phải lòng một chàng sinh viên Đại học Kiến trúc nhỏ hơn 2 tuổi tên là Tuấn Dương (hay Ring) bèn khăn gói xách đít về nước theo tiếng gọi con tym. Cô Bải mám trai đến độ có lần còn mò ra Nha Trang thăm quê người yêu. Tại đây, cổ chụp 2 bộ ảnh rất nổi tiếng là bộ giả chim trên biển và bộ ân ái trong phòng the. Tuy nhiên chỉ vài tháng sau, thấy cô Bải khùng khùng nên Ring xù và chuyển qua cặp thằng khác. Máu hoạn thư điên cuồng nổi lên, cô Bải quyết tính kế trả thù. Đầu tiên cổ lập 1 blog giả của Ring, đi add hết friend list của anh này vào. Ring viết gì thì cô Bải copy lại và chỉnh sửa một chút, kiểu như “tao đi chơi đây” sửa thành “tao đi chơi với trai đây”, mục đích là khiến cho cái sự “gay” của Ring bị toàn thể bàn dân thiên hạ biết. Cú trả thù tàn độc này đã khiến Ring mém tự tử vì bị cả trường Kiến trúc kỳ thị. Chưa hả dạ, cô Bải tiếp tục cú trả thù thứ hai bằng cách soạn mail gửi chú của Ring tố cáo người yên cũ là gay, trong đó không quên gửi kèm mấy tấm hình hun nhau để minh chứng. Cô Bải viết mail này với danh nghĩa là bạn học cùng lớp với Ring, vì lo lắng cho bạn bị cuốn theo thói hư tật xấu nên nhờ gia đình vào cứu giúp. Cú trả thù thứ hai này làm Ring hết đường về quê luôn. Cú trả thù thứ ba cho thấy cái sự rất ngu của cô Bải, là chơi post luôn mấy tấm hình hun hít kia lên blog giả, nhưng làm mờ mặt của cổ đi, chỉ để rõ mặt Ring. Cái sự ngu ở đây là mặc dù làm mờ mặt nhưng bộ đồ thì ai cũng thấy trùng khớp với mấy cái đồ cổ hay mặc để chụp up lên blog. Sau cú này, Ring nổi điên lên, sẵn biết pass của blog cô Bải, thế là chơi hack luôn, đăng hình chưa chỉnh sửa lên đó cho toàn thể thiên hạ chiêm ngưỡng. Từ đó những tấm ảnh hun hít bú lưỡi kia trở nên hết sức là nổi tiếng, góp phần gây dựng nên thương hiệu Robbey La Thị Bải đầy mưu mô và xảo trá trong mắt cộng đồng mạng.

Cuộc tình kín kẽ với MC QB.



Ngày 4 tháng 11 năm 2012, sau khi đi đám cưới MC QB. về, cô Bải lên Facebook viết stt: “Đi đám cưới của ex, chả biết nghĩ như nào. Thực ra cũng không còn cảm xúc gì nhiều...”. Vậy MC QB. là ai? Trong khoảng những năm 2008-2011, MC QB. từng rất nổi tiếng, xuất hiện dày đặc trên truyền hình vì tham gia dẫn rất nhiều show chậu ca nhạc cũng như các sự kiện tại Tp. HCM, đặc biệt là chương trình Album Vàng của Cát Tiên Sa. Năm 2009, anh gặp và phát sinh tình cảm với cô Bải. Đây là cuộc tình bí mật, chỉ vài người bạn trong hội “hot-blogger” của cô Bải mới biết. Cũng nhờ MC QB. mà cô Bải có cơ hội la liếm Cát Tiên Sa, làm quen được một mớ sao trẻ mới nhú để bắt đầu sự nghiệp bợ đít. 2 người sở hữu tính cách hoàn toàn trái ngược nhau. Nếu như MC QB. kín tiếng, ít phô trương bao nhiêu thì cô Bải lại thích la bai bải, thích được chú ý bấy nhiêu. Tuy nhiên, cả 2 cùng có một điểm chung là thích chụp hình khoe thân. Sau khi chia tay cô Bải và… lấy vợ, để sống thật với giới tính, MC QB. đã tạo một Facebook mới mang tên Boy Bê Bối, chỉ để share những tấm hình mát mẻ của bản thân. Đầu năm nay, khi vào trang anti cô Bải, thấy người yêu cũ bị ném đá dữ dội quá nên MC QB. đã để lại lời nhắn bênh vực: “Vô tình vào đây và thấy, kể cũng lạ. Nếu không thích người ta thì quan tâm đến làm gì rồi lập hẳn ra một trang anti. Làm vậy chẳng nào người ta thêm nổi tiếng. Có ai dám đảo bảo rằng mình được tất cả mọi người yêu thương và tin những gì mình nói hoặc ngược lại. Trong cuộc sống ai cũng vậy thôi có những người thương và những người ghét. Hãy quan tâm tới người bạn thương và đừng quan tâm tới người bạn ghét. Hãy thử đặt mình vào trường hợp bị một ai đó ghét và lôi tất cả người nhà ra để chửi như các bạn đang làm trên đây thì các bạn thấy sao? Người đang bị các bạn chửi có làm ảnh hưởng gì tới sự phát triển lành mạnh của xã hội? Bạn có tin rằng mình đóng góp cho sự phát triển của xã hội nhiều hơn người ta? Người ta có thể có những quan điểm chưa phù hợp với bạn nhưng lại phù hợp với một số nhóm khác và bạn cũng sẽ như vậy thôi. Đâu cần phải sỉ nhục nhau như thế. Liệu bạn chửi như vậy có ảnh hưởng tới công việc và cuộc sống người ta không nhi? Nếu không thì những lời đắng cay ngoa ngoắt mà bạn vắt óc để nói ra cũng chỉ là vô ích. Cách tốt nhất là đừng quan tâm tới họ và hãy vui vẻ với chính mình, quan tâm tới những người mà mình yêu thương nhé các bạn”. Rõ là, dù mỗi người mỗi ngã nhưng MC QB. vẫn luôn giữ trong lòng những tình cảm đẹp dành cho cô Bải. Hành động này khiến nhiều người phải ngưỡng mộ.

Cuộc tình sâu đậm với trợ lý Shuu Zh


2009-2010 là những năm cô Bải được mùa làm ăn. Hầu hết các sự kiện giải trí lớn nhỏ trong thành phố cô đều vác mặt tới chụp ảnh và đăng blog. Gắn bó với cô Bải trong suốt thời kỳ đỉnh cao của “sự nghiệp la liếm” này là Shuu Zh- trợ lý kiêm gấu em. Trong khoảng thời gian yêu nhau, cô Bải không ít lần bày tỏ ý định lăng xê Shuu Zh thành 1 “hot-blogger” bằng cách chi tiền cho người yêu lên báo, bày cách làm blog wordpress… Tuy nhiên, dù hết lòng yêu thương nhưng Shuu Zh vẫn không thể nào kìm hãm nổi cái tánh lăng loàn của cô Bải. Tháng 4 năm 2011, buồn tình Shuu Zh đã tâm sự trên blog: “Và, sẽ có những lúc bạn cảm thấy cô đơn trong chính mối quan hệ của mình, rằng những yêu thương quan tâm kia là chưa đủ, rằng những nồng nàn hôm nào đang dần vơi đi và rằng cảm giác thuộc về nhau sao càng lúc càng trở nên quá đỗi mong manh… Rồi sau đó? Bạn sẽ chỉ muốn lao vào những mối quan hệ ngoài luồng để tìm quên hiện tại và tìm lại những điều hằng khát khao. Bạn sẽ dễ dàng bị thu hút bởi những ánh nhìn trìu mến cùng những cử chỉ quan tâm từ những con người xa lạ, để rồi đánh mất mình trong những thú vui phút chốc và trượt dài trong nỗi mặc cảm tội lỗi. Đừng ích kỷ. Điều đáng giá của một mối quan hệ không phải nằm ở những khía cạnh cảm xúc hay vật chất mà là quãng thời gian ở bên nhau”. Ít tháng sau đó, cô Bải và Shuu Zh chia tay. Hồi tưởng về cuộc tình 1 năm rưỡi (cuộc tình dài nhất từ trước đến nay), cô Bải đã làm một bài trách móc- đổ lỗi cho Shuu Zh, trong đó có đoạn: “Em ấy trí nhớ tốt, giống mẹ mình, cằn nhằn mãi bấy nhiêu chuyện không chán. À, chắc do em không phải mẹ nên em chán. Hợp lý phết. Mình biết là mình đã làm em thực sự hạnh phúc trong nhiều dịp, nhưng ít khi thấy em nhắc, mà toàn đào bới mấy thứ li ti lên thôi. Mình buồn lắmmmmmm”.

Cuộc tình chị em với hotbôi đại học Hoa Sen- Đoàn Quốc Việt

 

Sau khi chia tay Shuu Zh, cô Bải lận đận với nhiều mối quan hệ vụ lợi không đâu vào đâu. Những tưởng kiếp này sẽ không ai can đảm dọn mạng nhện cho cô Bải nữa thì Đoàn Quốc Việt xuất hiện. Dù bạn bè hết lòng can ngăn nhưng có vẻ Việt đang cuồng Bải nên mọi lời khuyên đều trở thành vô nghĩa. Bình luận về cuộc tình này, một cư dân mạng hóm hỉnh: “Thứ nhất, có thể bạn Việt này bị nhiễm chuyện kiếm hiệp, thấy người ta “anh hùng cứu mĩ nhân”, đời bạn không tìm được mĩ nhân thì bạn cũng quyết “anh hùng cứu xú nhân”. Bạn thấy cô Bải tội nghiệp, lẻ loi, đơn chiếc. Tuổi già đã sầm sập kéo đến, nhan sắc dù qua 360, qua PTS rồi vẫn nát như cám lợn nấu quá lửa. Nghề nghiệp thì chưa có, bằng cấp cũng không, 30 rồi vẫn ngày ngày ngửa tay xin anh Tâm chị Minh bố thí cho vài đồng để đi đong zai. Đã thế lại bị người đời khinh rẻ, cả thế giới bước ra ánh sáng thì riêng Bải vẫn lần sờ trong bóng tối. Chính vì thế mà thói “anh hùng rơm” của Việt nổi lên. Việt muốn đưa tay che chở, cứu rỗi cho một kiếp người khốn nạn, muốn đưa cô Bải từ bờ mê sang bến giác. Nhưng Việt còn ngây thơ lắm, Việt không biết rằng Bải đã là loại gái không thể hoàn lương, là bệnh nhân đã mắc bệnh nan y mà từ nay đến khi nhắm mắt xuôi tay chỉ còn cách sống chung với bệnh tật. Thứ hai, bạn Việt này còn trẻ con nên vẫn thích ngông. Thấy mọi người càng cản, càng ngăn, bạn càng quyết chí lao vào để chứng tỏ ta đây là người lớn, là người có chính kiến, là người dám đi ngược lại với số đông. Thấy mọi người càng sùng sục muốn truy tìm mình, Việt càng thêm tự hào, càng nhanh chóng hoàn thành giấc mơ “em muốn làm người nổi tiếng. Nhưng chỉ dăm ba năm nữa thôi, khi cái thời ngông nghênh đã đi qua, nghĩ lại những chuyện này, ắt hẳn cậu chàng chỉ muốn đâm đầu xuống sông Thị Nghè mà tự tử cho vơi bớt cái nhục…”. Cuộc tình này liệu có bền vững hay là sẽ chết yểu như những lần trước? Hãy chờ xem!!!


Mẫn gia tổng hợp.

21 nhận xét:

  1. cô Bải đào gay quá =)))))))))

    ReplyDelete
  2. Vl thằng bệnh hoạn :v

    ReplyDelete
  3. để xem bải và đoàn thị thu việt iu nhau đc bao lâu :)))
    chắc chắn 100% sau khi chia tay con bải liền ăn cháu đá bác cho coi :)))))))))

    ReplyDelete
  4. hay quá, thằng trợ lý Shuu Zh nó hay gọi là bé Heo, hồi đó coi blog nó, thấy sao 2 đứa này con trai mà quấn quýt bên nhau ghê vậy trời, nghi nghi, giờ lòi ra là bê đê, fuck u mẫn bê đê, hí hí

    ReplyDelete
  5. Thật tỡm lợm. Lúc nào trên page cũng tỏ vẻ manly, cool. Hóa ra biến thái dơ bẩn đến mức độ này

    ReplyDelete
  6. Tởm mấy thằng gay bệnh hoạn

    ReplyDelete
  7. Chị 7 được ăn chuối thịt nhiều quá ta

    T.Long

    ReplyDelete
    Replies
    1. Để xem mọi người có thấy dáng dấp mọi người trong câu chuyện đó hay ko?

      Delete
  8. Bà Cóc Diệu MinhApril 5, 2014 at 10:33 PM

    cuộc tình hiện tại với Doan Quoc Viet .. k biết kéo dài được bao lâu, nhờ con bãi chi mạnh hơn trước, nên có vẽ mọi thứ đang tiến triển hơn , số tiền của đổ vào nuôi trai này cũng hơi bị khủng , nhưng cũng hi vọng em nó được yên bề gia thất, có 1 đám cưới đàng hoàng, chứ vài năm nữa, vốn đã vừa già vừa xấu mà còn bệnh nặng hơn thì ma nào mà thèm rước

    ReplyDelete
  9. Anh hùng rơm Đoàn Quốc Việt đọc lấy mà đề phòng đi nhé. Đọc xong là phải ngày ngày cho cô Bải ăn chuối luộc, phải có shit hầu thánh cô không là có ngày thành một Ring thứ 2 đó nha, lúc đó là hả đi ra đường mặt đẹp khỏi cần lấy sịp đội lên đầu luôn =]].

    ReplyDelete
  10. Thằng Việt nó bôi bác trường tao quá.

    ReplyDelete
  11. Khổ lắm. nghĩ cũng tội con bải mọi người à. Thân phận bóng bang, cú có gai, nhưng do mặc cảm lớn lao, mặc cảm với gia đình và sợ Xã hội biết mình bản chất là bóng lộ thích đú, nên cứ che đậy mãi. ai mà chẳng có ước muốn kia chứ, bải cũng có ước muốn của nó, nó thích bận áo đầm ra đường, thích bận su chiên, thích bận xì líp có ren, thích được trai đong trai rượng như bao cô hot girl, thích được có đôi gò bồng đảo đầy đả được được trai khen ngợi.

    Nhưng hỡi ôi, cái số kiếp này, sinh ra trót lầm lỡ mang thân phận trai bao, nên bải đành ngậm ngùi kiềm nén những ước mơ cháy bỏng đó của mình.

    Ai cũng biết phụ nữ với phụ nữ, luôn xảy ra những rắc rối, xung đột trong cuộc sống hằng ngày, do bản thân là phái yếu nên họ luôn nhạy cảm với những mối quan hệ, những thứ xung quanh họ.

    La Thị Bải cũng thế? Không! La Thị Bải không có được sự nhạy cảm của phái yếu, nó không đủ cái duy tâm, suy nghĩ sâu sắc của người phụ nữ Thuần Việt. Mà thay vào đó, mang trong mình nó là cả những hờn ghen đố kỵ, những thứ xấu xa nhất tồn tại bên trong bất kỳ người phụ nữ.

    Nó chính là tập hợp điển hình nhất của thứ đàn bà xấu xa: đê tiện, dâm ô, bỉ ổi, tiểu nhân và hèn mọn. Vì mang trong mình bản chất "đàn bà" nên trong suy nghĩ của Bải La luôn có chút hờn ghen với những chị em phụ nữ.

    Thấy người phụ nữ nào đẹp, tài giỏi hơn nó, bộc trực thẳng tính, nó dìm nó ghét. Thấy người phụ nữ nào có người yêu đẹp trai, cũng mang trong lòng sự thù hận của con đàn bà gần 30 nhưng vẫn ế và khát trai về đêm. Thấy người phụ nữ nào có cái gì mới là rắp tâm chà đạp...bởi nó thua kém người ta, lại bất tài, thành ra cũng chỉ có thế !

    Hỡi ôi loài "đàn bà" La Thị Bải, cứ tưởng những gì nó làm là chính trực, quan minh chính đại, ngay thẳng. Nhưng cái tư tưởng đó chỉ lừa được những người chẳng có kinh nghiệm sống, ít va chạm trong xã hội.

    Chứ còn những người suy nghĩ sâu sắc, thì nó lừa được mấy ai?

    ReplyDelete
  12. like mạnh tình sử trụy Bải :v

    ReplyDelete
  13. tội nghiệp thằng Việt bị con Robbey La Thị Bãi chơi ngãi nên mới vậy.
    - chị mẫn bóng già dơ

    ReplyDelete
  14. thím bảy này cũng nhiều thiên tình sữ phết nhĩ

    ReplyDelete
  15. Ad cho mình hỏi ngày xưa Rob bảo yêu 1 cô tên Huệ, cô này từng là anti của Rob nhưng sau lại yêu Rob, vậy là sao nhỉ ?

    ReplyDelete
    Replies
    1. con Rob chỉ mê đàn ông con tria thôi nhé bạn, nó mà nói yêu phụ nữ là bốc phét đấy!

      Delete
  16. Cảm động vl đọc mà chảy nước đái . mã cha con Bải biến thái

    ReplyDelete
  17. bởi vậy bải như cứt

    ReplyDelete
  18. MC QB từng là người iu con La Thị Bải ư :-O :-O I can't believe it

    ReplyDelete
  19. Bạn MC Quốc Bình này hồi xưa hay coi bản dẫn chương hãychọn giá đúng lắm nè.! Bản này nhìn đã thấy gay ăn mặc loè loẹt, nói chuyện hay làm điệu, giọng thỳ mai mái nữa nói chung ai nói bản này gay là tôi tin sái cổ nhưng mà k ngờ lại quen vs cái thứ bóng biến thái bá dơ như la thị bải. Con bải quen ai cũng khó bền nhứ nhất là nó xấu đau xấu đớn vừa xấu ng vừa xấu nết thứ 2 là nó ăn bám gđ ng j đâu 30t r còn ngửa tay xin tiền cha mẹ. Tóm lại là cô là con sinh bẩn thỉu đáng bị nguyền rủa nhất.!!! K ai muốn day vào cô cả kể cả gđ chó đẻ của cô.!

    ReplyDelete

Nhớ comment để lại ít shit cho chụy Bải nhé mọi người!

:) :( :)) :(( =))

 

Đăng kí nhận tin qua email

Liên hệ/Gửi bài viết

Email: lathi7pede@gmail.com

Team anti hùng mạnh số 1 Việt Nam

LÊN TRÊN