Monday, April 21, 2014

Sự thành công vượt trội của ekip Vietnam’s Next Top Model sau khi bị La Thị Bải cắn

Nhớ ngày nào cô Bải với cô Vẩu thi nhau lên blog, lên báo "vạch mặt trơ tráo của bọn Multimedia đến cùng", "Hoàng Thùy, Tuyết Lan và những dối trá", "lũ Multi toàn trẻ trâu vắt mũi chưa sạch"... thì nay trước thành công của người ta lại im thin thít. Cái thứ chuyên dựng chuyện rồi chê bai người khác, giờ nhìn lại xem người ta có gì? Còn các cô so với người ta thì có gì?

1. Ngày xưa con chó dại nào giằng giẻ, gọi Lê Thúy là "chuyển giới thất bại", "đem hình em Lê Thúy ra hỏi 10 thằng trai thẳng coi có thằng nào muốn xxx với em này không"... Vậy mà mới đây Thúy công khai người yêu cao to, lịch lãm, đẹp trai ngời ngời, lại còn là Việt Kiều thì thử hỏi làm sao cô Bải chịu được. Bởi vậy, ta nói những kẻ đê tiện thường không có kết cục tốt. Cứ ngồi đấy mà nói luật nhân quả, luật nhân quả đang đập vào mồm cô đấy cô Bải ạ: Bị cộng đồng mạng ghét như ghét hủi, bị chửi nát bướm trên các diễn đàn, đi đâu cãi nhau toàn cãi một mình, đâm lén ai cũng không đâm được mà trái lại khiến người ta càng ngày càng thành công. Cô chửi Lê Thúy là "pê đê Thái" mà người ta giờ là vedette hàng top, có người yêu bảnh bao như tài tử, chỉ mỗi cô Bải là tức hộc máu ra rồi lại ngồi report.


2. Hoàng Thùy đã chứng tỏ rằng người mẫu Việt Nam không thua kém gì với quốc tế. Thùy không chỉ ghi tên mình vào danh sách những vedette hàng đầu Việt Nam mà còn khiến làng mẫu Việt tự hào vì tự tin sải bước mở màn một trong những show diễn quan trọng của London Fashion Week (một trong 4 tuần lễ thời trang quan trọng nhất thế giới). Thế còn 2 chị em Vẩu - Bải thì sao? Cô chị thì lên báo toàn banh háng, đi từ thiện cũng phải phơi bưởi trước mặt trẻ khuyết tật, lễ tình nhân mặc đồ lót câu like bằng cái tít tởm lợm "Hà Anh gợi ý diện đồ lót gợi cảm cho ngày Valentine". Cô em thì đi đến đâu bị ném shit rát mặt đến đó, bị cả showbiz và cô chủ Hà Hồ khinh cho còn hơn súc vật. Nhìn Hoàng Thùy thành công, haị em Vẩu - Bải hẳn phải đau đớn lắm. Nhưng biết làm sao, các cô đâu có biết nhục. Thôi bây giờ quỳ xuống van xin Multimedia, có khi người ta ném cho cục xương về gặm nhé!


3. Bà Lê Thị Quỳnh Trang - Giám đốc Multimedia đã trở thành người Việt Nam đầu tiên được kết nạp làm Hội viên Hiệp hội thời trang cao cấp châu Á. Cô Bải ơi, Hiệp hội thời trang cao cấp châu Á họ bị mù hết rồi này - ông Kenzo Takada (Chủ tịch danh dự hiệp hội, người sáng lập hãng KENZO) bị làm sao mà dám không nghe lời vàng ngọc của cô, không kết nạp cô hay chị Vẩu vào Hiệp hội mà lại kết nạp kẻ mà cô gọi là "con lùn", "lừa đảo", "quỵt tiền đối tác", "tráo trở". Trời ơi bất mãn quá, cô Bải sang khai thông văn hóa cho họ đi cô.


4. Những status đá đểu Nam Trung và Đỗ Mạnh Cường của cô Bải thì không cần nói nữa. Cô gọi người ta là "tráo trở", là "lũ lừa đảo", là "mấy thím mặc váy", là "đứa nọ đứa kia"... Rồi lũ nauti của cô Bải hễ vào chửi Nam Trung là cô like bằng được. Vậy mà hôm qua, Nam Trung đàng hoàng cùng Xuân Lan tham dự Người bí ẩn (chương trình mà Đông Tây đang cho cô Bải vào gặm chút xương thừa), cô lập tức quay ra viết status nâng bi, xun xoe, rồi chuẩn bị "tha lỗi" cho Nam Trung, đăng cả ảnh của Nam Trung - Xuân Lan kèm dấu =))) mới tởm chứ. Sao lúc cô gọi anh ấy là "thím mặc váy" thì không đăng lên mà giờ mới đăng ảnh của người ta lên. Đúng là thứ tiểu nhân hèn hạ. Cứ kiểu này, cô Bải chẳng mấy chốc mà quay lại liếm Multimedia và Vietnam’s Next Top Model cho coi. Vãi cô bóng già mũi lệch nướu đen, chỉ biết rúc vào váy mẹ Diệu Minh chửi đổng. Kiếm ăn kiểu tiền hậu bất nhất như vậy nhục nhã lắm!


Tóm lại: Hoàng Thùy mở show tại London Fashion Week; Lê Thúy khoe người yêu Việt Kiều đẹp trai như tài tử; Đỗ Mạnh Cường thành công liên tiếp với các bộ sưu tập Le Jardin và những cánh bướm cuối thu; Hồng Nhung. Mỹ Linh. Diễm My, Hà Hồ, Hà Tăng (những người cô Bải liếm nhiệt tình) thường xuyên diện đồ Đỗ Mạnh Cường; Bà Quỳnh Trang và Multimedia tiếp tục thành công với các show Vietnam Next’s Top Model và Project Runway. Bởi vậy ta nói ai muốn đạt được những thành tựu to lớn trong sự nghiệp cứ sút vào mồm cô Bải thì đảm bảo sẽ được trời Phật phù trợ, làm gì cũng suôn sẻ. Còn ai dính vào cô thì kết cục cũng chỉ đen như cái thứ nổi lềnh phềnh trên bồn cầu thôi.


Bài: Ớt Phi.
Ảnh: Mẫn Bà Tổ.

11 nhận xét:

  1. Chở bao nhiêu đạo thuyền không khẳm. Đâm mấy con Bải bút chẳng tà.

    ReplyDelete
  2. Mariacarla BosconoApril 21, 2014 at 6:34 PM

    Ha ha ha, bây giờ có cho tiền thì cô Bải cũng đéo dám gọi bà Quỳnh Trang VNTM là "con Lùn", "mụ Lùn" nữa.

    Vì sao à?

    Vì bây giờ bà ấy chỉ cần hắt hơi một cái là nguyên dàn mẫu nam cao to đẹp trai cơ bắp cuồn cuôn của VNTM như Tuấn Việt, Văn Kiên, Minh Tòng, Mạnh Kiên, Trần Trung, Dương Mạc Anh Quân sẵn sàng đến tận nhà xử lý và gangbang cô Bải. Từng ấy anh trai đẹp mà đến tận nhà nói chuyện dứt điểm với cô thì cô vui phải biết. Thế cho nên từ giờ trở đi cô đéo dám gọi bà Quỳnh Trang là con Lùn nữa đâu

    ReplyDelete
  3. ý con bải có nghĩa là giờ bây giờ NT và XL đã cho con chó bải ăn cơm trôn shit nên giờ nó mới đổi ý suy nghĩ lại ko cắn đó fở hôn :))

    ReplyDelete
  4. Tổ mẹ con bóng đĩ.

    ReplyDelete
  5. Không chỉ riêng gì giới làm trong ngành thời trang mà cả âm nhạc, điện ảnh,v.v... ai mà bị con bóng cắn thì sự nghiệp đều xuôi buồm thuận gió.

    ReplyDelete
  6. Bải làm gì mà hình nào cũng bò vậy?

    ReplyDelete
  7. Bải lúc nào cũng lên mặt trịch thượng, càng trịch thượng thì cái bản chất tiểu nhân, hèn hạ và cái vị trí thấp hèn trong xã hội của con Bải càng lộ rõ ra dưới con mắt của người đời.
    Bải à, anh từng nói với em, thà em có 1 vị trí thấp trong xã hội nhưng đạo đức em tốt thì người ta vẫn còn coi trọng em. Nhưng 1 khi đạo đức đã chẳng còn thì cho dù em có khoác lên cái tấm áo hào hoa, lịch lãm đến đâu thì cái bản chất vẫn lộ rõ mà :)

    Em nghĩ những gì em làm trên facebook là người ta sợ em à, tầm ảnh hưởng của em là gì? Hay chỉ là thứ thấp hèn để người ta dễ dàng lợi dụng, chà đạp lên em để chiếm lấy thành công :))

    Ở đời anh thương hại nhất là những loại người như em đó em. Vừa thương hại vừa buồn cười làm sao ấy :)) Nhìn em ở ngoài đời sao mà nó thảm thương thế, còn trên facebook thì ôi thôi, hổ báo vô cùng. Nhưng cũng chỉ là hổ giấy - giấy chùi đít đó em :))

    ReplyDelete
  8. Mọi người còn nhớ Cao Thùy Dương không? Người mà cô Bải dựng chuyện vu khống là "con điên đi xe, chụp ảnh tự sướng tại đám ma Wanbi Tuấn Anh", sau đó cô bị Cao Thái Sơn và quản lý của Cao Thùy Dương vả bôm bốp vào mặt đó, còn nhớ không?

    Hôm nay, Cao Thùy Dương đàng hoàng sống trong căn penthouse cao cấp trị giá 2 triệu đô, tức là khoảng hơn bốn mươi hai tỉ đồng tại Sài Gòn. Căn nhà trị giá hơn 42 tỉ này có phòng khách sang trọng, 5 phòng ngủ, 2 nhà bếp, phòng ăn, phòng tắm lớn, tủ rượu... Con gái bà Diệu Minh chắc đau lìn lắm. Làm đủ thứ chuyện đơm đặt hại người, mua like câu view nhưng không biết bao giờ con gái bà Diệu Minh mới tự mua được cái bồn cầu của căn biệt thự này nhỉ (Cái bồn cầu của căn hộ 42 tỉ này nó cũng cỡ chục ngàn đô chứ hổng rẻ đâu nha)

    Bởi vậy, định luật bảo toàn la liếm tiếp tục được chứng minh. Cô Bải là con bóng lộ cầm tinh cái lìn. Ai can đảm sút vào mồm cô thì làm gì cũng may mắn, xuôi chèo mát mái. Còn ai dính vào cô dù hữu ý hay vô tình thì chỉ gặp xúi quẩy như cứt trâu bốc mùi thôi.

    ReplyDelete
  9. Hội khó đỡ đã đưa tôi đến đây :v

    ReplyDelete
  10. Cái con chó mặt lồn, toàn đi ăn cắp hình ảnh bên page haivl, đi spam lung tung khắp fb của mình, mình góp ý đàng hoàng nó còn kêu mình mất dạy, vô giáo dục, 1 phút sau đó block mình ngay lập tức.

    Đúng là mặt trơ trẽn chó má.

    ReplyDelete

Nhớ comment để lại ít shit cho chụy Bải nhé mọi người!

:) :( :)) :(( =))

 

Đăng kí nhận tin qua email

Liên hệ/Gửi bài viết

Email: lathi7pede@gmail.com

Team anti hùng mạnh số 1 Việt Nam

LÊN TRÊN