Monday, April 7, 2014

Vì sao La Thị Bải viết tâm thư đe dọa Thiều Bảo Trang?

Dạo này con Bải khá nổi, liên tục xuất hiện trên các trang tin lá cải. Tuy nhiên, nhục là nó không nổi vì tài năng mà bởi thành tích mua like FB cùng các stt dìm hàng chị em phụ nữ. Gần đây nhất, con Bải viết một tâm thư gửi đến nhân vật T. Rất nhanh chóng, các nauti của nó nhận ra chuyên gia âm hộ đang đề cập tới Thiều Bảo Trang. Vậy con Bải viết tâm thư này có dụng ý gì, chúng ta cùng đọc và phân tích.


Nguyên văn tâm thư con Bải gửi Thiều Bảo Trang:

T., anh có vài điều muốn nhắn công khai với em, rất nghiêm túc. Em biết anh quý em, đã dành cho em rất nhiều cơ hội mà:

1. Vào những ngày đầu tiên, lúc các thí sinh khác chưa thích em vì em quá gần chị, anh đã nói với họ có thể do em lạnh lùng thế thôi, mỗi người mỗi tính. Vì anh tin em là người tốt.
2. Lúc em gặp scandal kinh khủng nhất, anh không hề chửi em một câu nào, thậm chí đứng ra bênh vực em và lãnh về rất nhiều gạch đá. Vì anh tin em là người tốt và có tài.
3. Anh chụp ảnh, đưa tin cho em và nhóm em rất nhiều, vì anh tin là tụi em có tài và xứng đáng được nhận cơ hội. Dù giọng em không khỏe nhất, lạ nhất, nhưng em có trình độ và có sự cố gắng. Anh ghi nhận điều đó.
4. Thí sinh tụi em yêu thích, thân thiết vô tình chiến thắng cả 2 cuộc thi lớn bé. Anh dù không đồng tình nhưng vẫn công nhận sự xứng đáng của họ.
5. Lúc tụi em nhận giải thưởng kia, em biết dư luận dậy sóng kinh khủng như thế nào. Anh không nói, vì anh thấy nhóm có tài và tiềm năng, thế là đủ.

Anh đã rất công bằng và khách quan với cố gắng của em trong suốt mấy năm qua, nên anh cũng rất hy vọng em cũng trân trọng cố gắng của người khác. Tất nhiên, quen nhau thì ảnh hưởng đến nhau cũng bình thường, anh cũng ít nhiều ảnh hưởng đến người yêu của anh thôi. Nhưng T à, cuộc thi không phải là của em. Em đừng tìm cách tác động đến chị, đến mọi người như thế nữa. Ai cũng muốn cơ hội phát triển, cơ hội thay đổi - em phải hiểu chuyện đó nhất chứ T? Em trải qua rồi mà. Anh nói ra những điều này vì anh đã quá nice với em, em đừng làm cho anh thất vọng”.

Nauti của con Bải xác nhận Bải đang viết cho Thiều Bảo Trang.

Phân tích nè:

-“Em biết anh quý em, đã dành cho em rất nhiều cơ hội mà” => Con Bải chỉ là một con bóng la liếm mà cũng bày đặt ban cho người khác “cơ hội”, buồn cười! Khi con Bải dùng 2 chữ “cơ hội” đồng nghĩa với việc nó đang nắm giữ một bí mật gì đó của Thiều Bảo Trang và khi mọi sự không theo đúng ý, nó sẽ tung ra để hạ thấp uy tín khổ chủ.

-“Tất nhiên, quen nhau thì ảnh hưởng đến nhau cũng bình thường, anh cũng ít nhiều ảnh hưởng đến người yêu của anh thôi” => Câu này con Bải viết rất phô, lộ rõ em Trang đang chơi les với Phương Uyên.

-“Nhưng T à, cuộc thi không phải là của em. Em đừng tìm cách tác động đến chị, đến mọi người như thế nữa” => Ý của con Bải là Thiều Bảo Trang đang lợi dụng sự thân cận với Phương Uyên để tác động nhằm thay đổi một kết quả nào đó. Cụ thể là trong số các thí sinh thi X-Factor, có không ít đứa khác đang là thân hữu với con Bải, đơn cử như con Lucy Heo (quản lý của bà Tưng). Nếu tinh ý sẽ phát hiện trong phần comment dưới cái status tâm thư gửi Thiều Bảo Trang, con Lucy Heo có vào thả 3 dấu: !!! rất nhiều ý nghĩa. Rồi sang trang của con Lucy Heo cũng thấy đang kêu ca:"Áp lực và stress trầm trọng quá ...!!! Ở đời không có hai chữ: Công Bằng đâu nhé.!!!". Dự là con này bị Phương Uyên ép, sau đó than thở với con Bải, nên nó mới phọt ra cái status kia để uy hiếp em Trang.

-“Anh nói ra những điều này vì anh đã quá nice với em, em đừng làm cho anh thất vọng” => Đây đích thị là một lời đe dọa. Nếu Thiều Bảo Trang làm con bóng phật lòng thì nó sẽ không chần chừ sử dụng thủ đoạn tung ghi âm hoặc tố những bí mật xấu xa để dìm hàng ngay lập tức.

Bải ngày còn lẽo đẽo bợ đít Thiều Bảo Trang. 

Giờ con chó điên đã có chủ mới: Lucy Heo.

Khổ lắm, nghĩ cũng tội con Bải mọi người à. Thân phận bóng bang, cú có gai nhưng do mặc cảm lớn lao, mặc cảm với gia đình và sợ xã hội biết mình bản chất là bóng lộ thích đú nên cứ che đậy mãi. Ai mà chẳng có ước muốn kia chứ, con Bải cũng có ước muốn của nó. Nó thích bận áo đầm ra đường, thích bận su chiên, thích bận xì líp có ren, thích được trai đong trai rượng như bao cô hotgirl, thích được có đôi gò bồng đảo đẫy đà được trai khen ngợi. Nhưng hỡi ôi, cái số kiếp này sinh ra trót lầm lỡ mang thân phận bán nam bán nữ nên con Bải đành ngậm ngùi kiềm nén những ước mơ cháy bỏng đó. Ai cũng biết phụ nữ với phụ nữ luôn xảy ra những rắc rối, xung đột trong cuộc sống hằng ngày. Do bản thân là phái yếu nên họ luôn nhạy cảm với những mối quan hệ, những thứ xung quanh họ. La Thị Bải cũng thế? Không! La Thị Bải không có được sự nhạy cảm của phái yếu. Nó không đủ cái duy tâm, suy nghĩ sâu sắc của người phụ nữ Thuần Việt, mà thay vào đó, mang trong mình nó là cả những hờn ghen đố kỵ, những thứ xấu xa nhất tồn tại bên trong bất kỳ người phụ nữ nào. Nó chính là tập hợp điển hình nhất của thứ đàn bà xấu xa: đê tiện, dâm ô, bỉ ổi, tiểu nhân và hèn mọn. Vì mang trong mình bản chất "đàn bà" nên trong suy nghĩ của con Bải luôn có chút hờn ghen với những chị em phụ nữ. Từ câu chuyện con Bải cắn Uyên Linh, cắn Hà Linh, cắn Thiều Bảo Trang cho thấy: Người phụ nữ nào đẹp, tài giỏi hơn, bộc trực thẳng tính hơn là nó dìm nó ghét. Thấy người phụ nữ nào có người yêu đẹp trai, cũng mang trong lòng sự thù hận của con đàn bà gần 30 nhưng vẫn ế và khát trai về đêm. Thấy người phụ nữ nào có cái gì mới là rắp tâm chà đạp... bởi nó thua kém người ta, lại bất tài, thành ra cũng chỉ có thế! Hỡi ôi loài "đàn bà" La Thị Bải, cứ tưởng những gì nó làm là chính trực, quang minh chính đại, ngay thẳng. Nhưng cái tư tưởng đó chỉ lừa được những người chẳng có kinh nghiệm sống, ít va chạm trong xã hội. Chứ còn những người suy nghĩ sâu sắc, thì nó lừa được mấy ai?

P/s: Vui vì con Bải ngày càng nổi với lối sống bợ đít, đâm chọt và thích nhúng mũi vào mọi chuyện, thích tỏ ra nguy hiểm. Nổi kiểu này thì sớm hay muộn nó cũng sẽ bị ăn đòn thôi!


Bài: Sie Fed & Thành Nam.
Ảnh: Mẫn Bà Tổ.

25 nhận xét:

  1. nếu còn người phụ nữ nào mà con Bải không dìm thì chắc hẳn là con gái mẹ Diệu Minh của nó

    ReplyDelete
    Replies
    1. bậy rồi...bạn ko đọc truyện cổ tích Mẫn - Nhật hả? đoạn bà Diệu Minh chặt cây đó, nó chửi bả bai bải rồi đòi dìm hàng bả trên mạng nữa đó :)))

      Delete
  2. Anh Mẫn anh ý làm truyền thống ý nổi tiếng ý mà xl con mẹ nhà a là a chết cũng đéo ai biết anh là ai đâu.Anh nổi tiếng tôi kcm nhà a. anh đăng mấy cái ảnh hài vcl í tôi cũng kcm nhà a. Nhưng xin a đừng thình thoảng lên cơn sủa lên giằng rẻ hết người này tới người khác đi nhé. Thân Ái

    ReplyDelete
  3. Mariacarla BosconoApril 7, 2014 at 2:20 PM

    Mỗi lần con Bải cắn xé ai mình lại thấy rất vui, vì như vậy là càng có thêm người ỉa vào mặt nó. Giờ nó dám nhìn mặt TBT và bà Phương Uyên nữa ko, chắc chắn là không. Bạn bè của bà Uyên cũng lại càng không. Con này ngu ở điểm không biết nặng biết nhẹ, ai cũng cắn đến độ bây giờ người ta ghét như chó. Ta nói vui là vì vậy, càng cắn thì nó càng nổi lềnh phềnh như đống cứt thôi

    ReplyDelete
  4. http://www.baomoi.com/Robbey-La-Thi-Bai-da-xoay-cach-song-cua-Thieu-Bao-Trang/71/13488038.epi

    Lên báo luôn rồi mấy má ơi. Blog này hot dễ sợ, có phóng viên nằm vùng đó nha kakakakaka

    ReplyDelete
    Replies
    1. Mẫn Muội MuộiApril 7, 2014 at 2:39 PM

      ngay cả báo chính thống mà còn kêu nó là La Thị Bải thì biết là nhục cỡ nào rùi đấy!

      Delete
    2. Báo nào mà to gan gọi tên cúng cơm của con Mẫn vậy?

      Delete
    3. Ko thể chấp nhận 1 nhà báo mà có thể gọi tên hốt bờ lóc gơ 1 cách trần trụi La Thị Bải như zậy.... ta xin đính chính tên thật của cô bải là Công Tằng Tôn Nữ Tạ Thị Quỳnh Hoa Mimosa Cứt Lợn Diễm Cúc Diễm Hường Diễm Quệ Thánh Cô La Thị Bai Bải

      Delete
  5. Con gái mẹ con Diệu Minh giọnh điệu gê nhỉ. Lồn thiên hạ mà cứ làm ra vẻ thánh cô trong showbitch ấy. Chó đẻ thằng Lê Minh Mẫn tự Rớt bi mặt lol

    ReplyDelete
  6. Ghê tởm thằng pê đê Minh Mẫn Rớt Bi này. Cứ đu được người mới là quay lại cắn người cũ, đéo biết dùng từ nào để diễn tả về c ng nó nữa

    ReplyDelete
  7. Thím Bải dạo này có vẻ hot lên báo liên tục

    ReplyDelete
  8. khiếp con bóng thúi thảm họa mà cứ mở mồm ra dạy đời người khác

    ReplyDelete
  9. Mẫn Dượng GhẻApril 7, 2014 at 6:37 PM

    Con bải nó tạo xì căn đan cho chụy e mẫn gia chúng ta tăng giá đi khách :))

    ReplyDelete
  10. "T., anh có vài điều muốn nhắn công khai với em"
    Mắc ói quá. Muốn nhắn công khai thì gặp mặt người ta mà nói, đằng này còn viết tắt rồi post lên mạng.
    Tốt quá, lo cho người ta quá thì đừng có la làng lên để cho cả cộng đồng mạng đều biết.
    Xàm nách quá chị Bải ơi

    ReplyDelete
    Replies
    1. Từ khi cổ có đc tấm hình 3 triệu like bệnh ảo tưởng sức mạnh của cổ đã chuyển sang giai đoạn cuối đó bạn.

      Delete
  11. thằng này càng ngày càng khùng

    ReplyDelete
  12. con đĩ Robbey Mẫn Mặt Lồn giờ đi đến đâu cũng bị mọi người xua đuổi như chó ghẻ.
    -chị mẫn bóng già dơ
    ai nhớ chị ko ?

    ReplyDelete
    Replies
    1. Mẫn Muội MuộiApril 7, 2014 at 9:36 PM

      có em nhớ chụy nè =))), ráng feed Bải nha chụy

      Delete
  13. Có mấy triệu like ảo của FB nước ngoài mà cô Bải lại hoang tưởng mình là minh tinh quốc tế rồi.Ngon thì chường mặt ra đường không khẩu trang kính đen coi dân nó ỉa cho đầy đầu

    ReplyDelete
  14. Bạn Rớt Bi La Bải mà cũng viết tâm thư cơ à? Bạn là ai trong cái giới showbitch vậy bạn?Bạn biết rằng đa số những người trong giới khi được hỏi "Có biết Robbey là ai không?" Họ trả lời sao không? "La Thị Bải ấy hả"

    Bạn có lẽ như bị mắc chứng bệnh tự huyễn hoặc bản thân giai đoạn cuối rồi nhỉ? Hoặc cũng có thể bạn quá ngây ngô đến ngu xuẩn để mà không biết được người ta tử tế chỉ vì ít ra trong họ còn chút gì đó coi bạn là con người không?

    Đôi lúc tôi tự hỏi "Bạn phải biết đến tự trọng chứ", và những hành động của bạn cho tôi câu trả lời rằng "Àh, mà đã là 1 kẻ háo danh, đến mức để mặc cho thiên hạ chửi bố mẹ mình, chửi gia đình mình, thì còn gì biết đến tự trọng"
    "Bạn biết suy nghĩ không?" - Àh, có chứ, nhưng suy nghĩ cách chà đạp người khác, suy nghĩ cách để đi bôi xấu người khác, thì có lẽ trong bạn có thừa những suy nghĩ đó.

    Ôi trời, đôi lúc tôi suy nghĩ về cuộc đời, tiểu nhân của tiểu nhân là gì, thì vô hình tôi lại nghĩ ngay đến bạn mà cưới nhếch mép. Bạn là 1 dạng tiểu nhân thích núp bóng 1 đại chính nhân quân tử, và kẻ tiểu nhân thì thường luôn huyễn hoặc bản thân mình mình là 1 đại quân tử, khi hại từ người này đến người khác chỉ để thõa mãn cái hư danh trong phần CON của bạn.

    Cuộc sống của bạn luôn bị đày đọa trong cái vòng xoáy gọi là danh vọng ảo. Người ta bỏ tiền mua danh mua trạng thật, còn bạn bỏ tiền để mua danh mua vọng ảo. Chẳng ai ngu đến nỗi không nhận ra được điều đó, cho dù bạn có khoác lên cái bản thân bạn muôn vạn điều tiếng tốt từ chính miệng bạn. Bởi người khôn thì thường làm bằng hành động, chứ chẳng ai núp xó co ra chỏ mõm ra ngoài để chứng minh rằng mình có tài, muôn đời là thế đấy Bải.

    Trước giờ có ai nhìn nhận bạn là người có tài không? Có ai lên facebook viết tặng riêng cho bạn 1 status nào không? Kể cả trên facebook cá nhân của bạn? KHÔNG! Là câu trả lời chính xác nhất, đúng không :)) Thế đó, bản chất đê hèn thì người ta thích gần gũi, lịch sự để YÊN THÂN thôi bạn ơi, còn làm bạn với phường như bạn. Xin lỗi, thương hại thì may ra.

    ReplyDelete
  15. Bạn có biết vì sao Hà Hồ, Phương Uyên cho đến lúc này vẫn luôn tỏ ra "nice" với bạn không? Vì bạn chỉ là thứ già đầu nhưng ngây thơ và thích được người khác coi trọng bản thân mình thôi. Người như vậy thì khù khờ lắm. Đôi khi cái ranh ma của bạn chỉ là thứ ranh ma ảo, thứ ranh ma của những kẻ không trải nghiệm cuộc đời, chỉ biết núp trong xó nhà mà nguy hiểm ấy.

    Thứ ấy dắt mũi dễ lắm. Ở đời, chẳng ai ngu đến nỗi không bỏ ra vài đồng cắc, có khi vài lời nói vui miệng để thu được vài kẻ nô bộc đi theo phò mình.

    ReplyDelete
  16. Nổi tiếng thế giới cmnr
    lên cả Yahoo luôn
    https://vn.nang.yahoo.com/robbey-la-th%E1%BB%8B-b%E1%BA%A3i-%C4%91%C3%A1-xo%C3%A1y-c%C3%A1ch-s%E1%BB%91ng-023607265.html

    ReplyDelete
  17. Sao không bỏ tiền ra thuê giang hồ đánh dằn mặt thằng này đi các bác

    ReplyDelete
  18. https://www.facebook.com/man.minh.le/posts/625553354186752 mẫn anti cats nhưng vẫn mê zai loki

    ReplyDelete
  19. đĩ mẹ diệu minh hồi xuân rồi,chó tâm ko đáp ứng nổi nên đi ngoại tình với 3 thằng ấn độ luôn nha, luyện Kamasutra luôn nha,sướng tóa, mẫn bê đê bú cu đĩ việt luyện Kamasutra luôn đi hí hí

    ReplyDelete

Nhớ comment để lại ít shit cho chụy Bải nhé mọi người!

:) :( :)) :(( =))

 

Đăng kí nhận tin qua email

Liên hệ/Gửi bài viết

Email: lathi7pede@gmail.com

Team anti hùng mạnh số 1 Việt Nam

LÊN TRÊN