Thursday, May 1, 2014

Vạch trần thủ đoạn vừa ăn cắp vừa la làng của La Thị Bải

Mặc dù từng tuyên bố haivl “là nơi tập trung các thành phần dơ dáy của xã hội”, thế nhưng Robbey La Thị Bải vẫn ngày ngày há mồm chầu chực trang này để chôm hình. Khi bị các haivl-er kiên quyết vạch mặt thói ăn cắp ảnh, gái bèn viết ngay một stt trên page để thanh minh thanh nga.

Ảnh chế troll tật ăn cắp ảnh của Bải của thành viên trang haivl

Từ con bóng: "Bản thân mình đã có hardcore fans, đã có lượng độc giả từ nhiều năm, ắt hẳn ai dõi theo từ lâu cũng biết cá tính và sự riêng biệt của mình là gì. Ngay cả khi sưu tầm, mình cũng chắt lọc những thứ mình thích, những giá trị và quan điểm mình tán thành. Ai thích thì tham gia, không thích thì ra chỗ khác chơi. Chuyện này quá phức tạp để hiểu? Bạn nào thích, cứ thoải mái lập một trang rồi "copy khắp nơi" xem có được hưởng ứng nhiệt liệt không nhé! Mà mình thấy cũng nhiều bạn đang làm điều này rồi đấy chứ. Hay tại vì cùng chia sẻ một nội dung mà không được quan tâm nhiều bằng, đâm ra ganh ăn tức ở nhỉ?".

Nghe gái Bải nói mà mắc ỉa gần chết. Để trả lời gái ngắn gọn thế này:

1. Ăn cắp là ăn cắp, chứ chẳng có cái chuyện ăn cắp có tính chọn lọc, cái nào hay mới ăn cắp cái nào dở thì thôi, gái nhé. Hài. Nói thế chẳng khác nào nói tôi chỉ chọn lựa ăn cắp tờ 500k thôi chứ không ăn cắp tờ 200k. Cái hành động "lấy" những thứ không thuộc quyền sở hữu của mình được định nghĩa là "ăn cắp", chứ không phải giá trị của món đồ bị ăn cắp.
2. Gái bảo người khác tự lập page xem có được quan tâm giống gái không à? Câu này nói hoài không chán hả má? Lập page ăn cắp câu likes nó mang lại thu nhập cho gái. Hay nói cách khác là ngoài mẹ Diệu Minh của gái ra thì FB đang nuôi sống gái đó. Việc nào làm ra tiền thì việc đó là 1 cái nghề. Vậy cho nên cái nghề của gái là ăn cắp hình câu likes, viết status PR kiếm tiền. Người khác có công việc riêng của họ, mắc gì phải từ bỏ công việc mà đi lập page như gái. Hâm à? Vả lại đối với người khác, FB là để giải trí chứ không phải là nguồn thu nhập nuôi sống bản thân, cho nên gái đừng có lý luận kiểu đó nghe nó chói tai đếch chịu được. Trước khi đọc những gì gái bình luận, tớ có hơi nghi ngờ là liệu gái có bị bệnh ngu không. Nhưng sau khi nghe gái nói thì tớ không còn nghi ngờ nữa.

 Mấy hôm trước gái Bải có viết rằng “hình ảnh trên mạng là internet properties, nhiều trang cũng đi copy ảnh về đăng chứ không phải là tác giả thực sự của bức ảnh”, cho nên gái có quyền copy về đăng lại mà không cần ghi nguồn. Thế mà hôm qua (30/4), khi bị các thành viên trang haivl vạch mặt, gái lại lật lọng khẳng định luôn ghi tên tác giả (người chụp) trên ảnh gốc. Vậy thì để tớ chứng minh cho mọi người xem gái xảo ngôn như thế nào nhé!

 Đây là ảnh tự làm của thành viên có nick "chưa đến 2m" post trên haivl.

Và đây là ảnh sau khi bị Bải chôm về post trên page. So sánh 2 hình ảnh, các bạn sẽ thấy gái tag cả đống người vào mà không hề có tên tác giả “chưa đến 2m”. Gái cũng không ghi tên bạn ấy trên bức ảnh như những gì gái thanh minh, thậm chí cắt luôn cả cái watermark của haivl bên dưới bức ảnh. Vậy là rõ ràng rồi ha, khỏi chối nữa nha gái!

 Gái bị dân tình phản đối trên FB.

Ảnh chế troll tật ăn cắp ảnh của Bải của thành viên trang haivl

Tớ mong gái đừng nhục mặt đi PM admin của haivl để họ gỡ ảnh người ta troll gái tội ăn cắp. Thiếu cha gì người bị đem ra chế ảnh trên haivl mà có ai hèn như gái đâu. Nếu admin của haivl gỡ ảnh khỏi trang chủ thì bản thân họ cũng làm sai rồi đấy. Chẳng có cái lý do gì để gỡ ảnh cả vì bài post không hề sai quy định. Đâu ai lấy hình cái bản mặt rẻ rách của gái ra chế đâu. Họ chỉ ghi tên Robbey thôi mà. Trên đời này thiếu cha gì thằng tên Robbey, bộ có mình gái chắc? Sao gái biết là người ta ám chỉ gái? Gái làm gì sai để bị nhột đít à? Hay là nhận vơ hôi của?


Bài: Yen Vo.
Ảnh: Yen Vo, Ái Mỹ, Khang Ko Lan Man & Anh Hùng Bàn Phím.

21 nhận xét:

  1. Bà Cóc Diệu MinhMay 1, 2014 at 3:39 PM

    em nó đang bực lắm mà không làm được gì nên sũa gâu gâu, nghe thảm thương ghê tức không gái? tức thì ăn cứt đi nhé nếu tự đắc rằng anti làm gái nổi tiếng thì phải ngồi đó tận hưởng niềm hạnh phúc đi chứ, cớ sao lại la làng như heo bị thọc tiết vậy hồi lúc van xin admin haivl gỡ hình xuống 1 cách hèn hạ, rồi bây giờ bị xúc cứt thẳng vào mồm cho chừa cái tội xạo L` và bố láo chó nghen mạy. đừng đánh lừa cảm xúc nữa, bà biết mày như đang trong lửa đốt, nhưng ko làm gì được ai nên cố tỏ vẻ nghênh ngáo. làm vậy chi thế? sống thật tí đi, nghẹn ngào thế khó chịu lắm gái à dù sao thì cũng chúc mừng con gái chị Minh Vú Bự ngày càng nổi danh, tên tuổi vang lừng như " cứt nát gặp mưa rào vậy" , ráng phát huy nha gái
    < đang cảm thấy vô cùng thích thú và hả hê. đáng đời con bóng lùn tè

    ReplyDelete
  2. đã có hardcore fan...wtf ? Haha xổ tiếng anh tiếng em ra chi vậy. Hardcore fan của bải chắc dân đâu đâu hoặc bải tự sướng cũng nên. Thích thể loại này thì ra mương 14 đầy. Vài ba dòng xổ thành cả 1 post. xàm xí. Cũng chắt lọc những gì họ thích. Cũng giật tít câu like. Update dăm ba phút 1 post mà lại đc đọc comment war chửi bới tùm lum. Vâng, hardcore fan thế nào? Chẳng qua người ta lười unlike page thôi (như mình thì cũng đầy rẫy những page mình like mà k hiện lên news feed vì k bao h coi mà cũng lười unlike) Tưởng bở quá má ơiiiiiiiii

    ReplyDelete
  3. đĩ robbey ngày càng dày mặt, sắp U30 tới nơi rồi mà càng đàn bà ko nết.
    - chị mẫn bóng giò dơ.

    ReplyDelete
  4. Đả đảo con bóng BẢi đi ăn cắp không biết nhục.

    ReplyDelete
  5. Thứ ngu nói hoài không chịu nghe là sao ? Mình đã nói đến đây là lần thứ n+1 rồi đó các bạn à. Ảnh trên mạng các trang nhiều like (mình không phủ nhận ảnh đó không phải cho mình làm ra) cũng lấy của nhau cả thôi. Các bạn có dám khẳng định Haivl mới là trang gốc sản sinh ra các ảnh đó ? Chúng nó cũng lấy của nhau rồi đăng lên đấy. Mà với lại việc này có nghiêm trọng gì không mà các bạn nói hoài vậy ? Có ảnh hưởng đến kinh tế pháp luật gì không ? Chỉ là ba cái hình vui thôi mà. Trang của mình đã gần 800k likes, 1 lượng độc giả không nhỏ nên mình cũng chỉ muốn đăng lên cho mọi người xem giải trí thôi, cũng như để cho bức ảnh lan xa, được nhiều người biết đến, nhất là khi được đăng lên 1 trang lớn nv thì có khi chủ nhân của nó phải cám ơn mình nữa chứ :)) Có vài tấm ảnh thôi mà có cần hiện nguyên hình tính thú như thế không hả các bạn ? Hay các bạn bị ám ảnh bởi các vụ đạo nhạc, mặc đồ đụng hàng, mv đáo ý tưởng,... rồi đâm ra hoang tưởng với vài ba tấm ảnh. Cơ mà nếu thích quan trọng hóa vấn đề như thế thì sau này ai chế hình thì ghi tên(nguồn) vào luôn tấm ảnh nhé để có bị cop thì cũng chứng minh là của mình, làm ra mà không có dấu ấn hay thứ gì để chứng mình của mình thì sorry, nó đã là của chung cộng đồng mạng rồi. Mình đã đăng ảnh của các bạn lên page 800k likes của mình các bạn phải cám ơn mình chứ ? Nói chuyện cứ kiểu ngu học vô văn hóa ai mà chịu cho nỗi.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Phải cô Bải đó hơm vậy? Nếu phải thì cho tui cười vô cái sự NGU HỌC của cô khi chính tả viết còn chưa thông mà đòi xách viết lên & chửi người khác. Thứ hai là tui xin đánh chánh, tui cũng là thành viên hardcore trong page của cô đó hen, với mục đích chính là hóng hớt coi cô nhiều chuyện & cdsht đến đâu. Kính mong cô trở về chuồng, thu dọn hành lý & xuống khỏi 9 tầng mây giùm. Thứ ba, tui cũng hay hóng hớt bên haivl, tui thấy mấy thớt bên đó chỉ mong được lên trang chủ haivl chứ chưa thấy thớt nào cầu mong được lên page lớn như cái page 800k likes đó hết trơn. Hay là cô ám ảnh bởi mấy trang nhiều likes hơn, mấy người bị cô dìm hàng thành công hơn,... rồi đâm ra hoang tưởng với cái động của mình? Thiệt, tui cũng chịu hổng NỔI.

      Delete
    2. đụ mẹ con bóng đã ăn cắp hình còn không biết liêm sỉ

      Delete
    3. Con bóng giả ngu à? Bài viết ghi rất rõ ảnh do người ta tự chế, có cả watermark trên đó. Mày đã cóp về đăng page mà còn xóa watermark thì là đạo tặc chứ còn gì nữa. Xộn lào ở đây tao phang guốc chết mẹ mày à.

      Delete
    4. nhắc lại lần nữa, bạn nào có ý định quyên góp tiền xử con Bải thì nhắn số tk qua cho mình, mình ủng hộ 2 chai

      Delete
    5. Con bóng ăn cắp mà bảo "có gì nghiêm trọng không"? Mày có biết tội các tội privacy/copyright violation có thể bị phạt hành chính cho đến đi tù không? Du học sinh hay là đi bán dâm bên Mĩ mà đéo nhận thức được điều đó là sao vậy?

      Tao dek cần biết là page thối của mày 800k hay là 8 triệu like. Mày xóa hết link nguồn, xóa luôn cả watermark vậy thì credit của bức hình đó mày hưởng hay người ta hưởng. Đừng có giở giọng đạo đức giả nhờ đăng lên page 800k like nên phải cảm ơn.

      Còn chuyện chứng minh ảnh đó có phải tự chế hay không thì bọn tao đã nói rất chi tiết ở cái hình bằng chứng phía trên, có đầy đủ watermark của haivl xác nhận. Giờ tao hỏi mày một câu: MÀY CÓ BẰNG CHỨNG GÌ NÓI CÁI HÌNH ĐÓ LÀ INTERNET PROPERTIES? HAY LÀ MÁU ĂN CẮP NỔI LÊN NÊN NÓI LẤP LIẾM CHO QUA CHUYỆN?

      Delete
    6. đề nghị haivl chèn logo mờ ở giữa hình xem con chó này còn ăn cắp mà la làng ko.

      Delete
    7. Đm con Bải , công nhận mày già mồm ghê cơ ,mày đúng là thứ vừa ăn cắp vừa la làng .

      Delete
    8. Ôi con đĩ chó, mày tưởng mày là ai mà ảnh đăng lên trang của mày phải cảm ơn? Xin lỗi mày, tao không muốn tác phẩm của tao được treo trên chuồng chó. Vì tác phẩm của tao dành cho người. Cái thứ ăn ngược nói ngạo. Thế tao hỏi mày, giả dụ như con đĩ mẹ Diệu Minh của mày lâu ngày không được đéo (vì ba mày liệt dương), vậy người nổi tiếng tới đéo con đĩ mẹ mày, quẳng clip lên mạng, mày có cảm ơn không?

      Delete
    9. Ơ, lý luận của chị nghe lạ nhỉ? Hình người ta tự làm, có cả watermark bên dưới, chị dày công photoshop cắt hết rồi không ghi nguồn còn bảo người ta phải cảm ơn. Haha. Du học sinh có trình độ ngu đẳng cấp quốc tế!

      Delete
  6. Con bóng giả ngu à? Bài viết ghi rất rõ ảnh do người ta tự chế, có cả watermark trên đó. Mày đã cóp về đăng page mà còn xóa watermark thì là đạo tặc chứ còn gì nữa. Xộn lào ở đây tao phang guốc chết mẹ mày à.

    ReplyDelete
  7. nhắc lại lần nữa, bạn nào có ý định quyên góp tiền xử con Bải thì nhắn số tk qua cho mình, mình ủng hộ 2 chai

    ReplyDelete
  8. Hận là ta không đủ sức. Chỉ cần 1 lời ta nguyện đem toàn bộ shit trên thế gian này dâng lên Bải. Ta cuồng Bải rồi

    P/s: Đang tản bộ trên mạng thì thấy con cờ hó Bải bị dân tình đuổi đánh chạy qua bốc mùi kinh tởm phá hỏng hứng thú của ta. tiện tay có cái điếu cho mũi nó ăn trầu luôn. Tự thấy với sức mọn của trẻ trâu như ta giúp được chút ít cũng đáng.

    ReplyDelete
  9. con đĩ bóng này ngày càng rãnh háng, sáng nay nó không có việc gì làm hay sao mà bôi bác SNSD, bị fan Kpop chửi quá xá. 30 tuổi rồi mà toàn làm chuyện thúi rùm khiến con nít nó còn coi không ra gì

    ReplyDelete
  10. Hình người ta đăng bên page người ta, mày copy về kêu là tag tên tác giả. Ủa vậy chứ mày biết đích danh fb của người ta là ai mà tag vào hả? Mày có chắc 100% tấm nào mày cũng tag tên người ta vô không? Ờ, tag xong đm xóa luôn cái watermark. Ăn cắp thì nói mẹ là ăn cắp đi, bày đặt chạy đi qua đây gâu gâu lên mà chối. Đi phỉ SNSD làm gì cho tụi fan Kpop nó tát bôm bốp vào mặt, coi chừng nó đạp mày xuống hầm cá vồ nha con.

    ReplyDelete
  11. chatbox đâu rồi ad?

    ReplyDelete
  12. Ko biết 1 ngày fanpage của Bải post bao nhiêu ảnh câu like nhỉ? Cứ vài phút là lên 1 ảnh...

    ReplyDelete

Nhớ comment để lại ít shit cho chụy Bải nhé mọi người!

:) :( :)) :(( =))

 

Đăng kí nhận tin qua email

Liên hệ/Gửi bài viết

Email: lathi7pede@gmail.com

Team anti hùng mạnh số 1 Việt Nam

LÊN TRÊN