Monday, May 5, 2014

Thư bạn đọc blog cô Bải

Đây là lần đầu tiên, ban biên tập công bố những bức thư bạn đọc gửi đến cho hội anti La Thị Bải thông qua Facebook và Blogspot. Hy vọng mọi người sẽ luôn ủng hộ Mẫn gia trên những nẻo đường chống Bải sắp tới. Hãy nhớ: “Đừng suy nghĩ sâu xa, đừng tức giận vì những gì con bóng thúi này gây ra. Hãy cứ xem nó là trò hề của xã hội, xem nó là sinh vật lạ để chúng ta giải stress sau những giờ học tập, làm việc căng thẳng”.


Từ bạn đọc Hai Lúa Miền Sơn Cước: Em nói thiệt, em theo hội lâu rồi nhưng không dám comment gì cả. Hồi xưa, lúc mới chơi blog bên yahoo, em ghiền blog thằng Robbey lắm luôn, cả Mèo Ác và Cô Gái Đồ Long nữa. Lúc đó, ở quê mới lên, tình cờ thấy blog nó (chẳng nhớ rõ vì sao), mê giọng văn của nó, nể nó vì nó quen toàn sao, viết về âm nhạc như thánh... Nhưng rồi em đọc Quách Đại Ca, em thấy thằng này có vấn đề. Rồi từ từ em không vào blog nó nữa, chỉ vào Mèo Ác và Cô Gái Đồ Long. Bẵng đi thời gian dài tầm 4-5 năm, em không đọc tin tức về nó, cho tới khi thấy cái bản mặt tởm lợm của nó trên The Voice. Mẹ nó, xấu kinh vãi hồn vật vạ, vậy mà hình nó chụp tấm nào cũng lung linh. Em nói thật, em không kỳ thị người đồng tính. Bạn bè và đồng nghiệp của em, đồng tính không ít nhưng mà con này em thấy nó dơ. Mấy câu bên ask.fm của nó, như câu "ba mẹ bạn bất lực hay không thèm chấp đứa con bất trị như bạn", và câu "sao không xưng chị luôn đi cho đỡ ngượng mồm"... là do em hỏi. Nhìn mặt nó, em muốn đập vô mặt. Chúc cả nhà mạnh khỏe, chế nhiều hình cho em coi xả stress. Con bóng này gớm lắm rồi!

Từ bạn đọc Nguyễn Trọng Hoàng: Thú thật với các bạn, lúc đầu khi đọc những bài viết trên mạng của hội về bạn Rob thì mình cũng không tin đâu. Vì mình nghĩ rằng nếu hãm hại một ai thì cứ lên internet rồi viết blog, kêu gọi là sẽ thành công. Quá đơn giản. Nhưng càng ngày mình càng đọc thì thấy thấm, vì những lý lẽ các bạn đưa ra luôn đi kèm bằng chứng rất thuyết phục. Mình cũng không thể lừa dối chính bản thân mình được trước những sự thật đã quá rõ ràng từ trước tới nay về cái tên khốn nạn này. Mình đã bắt đầu tin và sẽ luôn tin các bạn vì hành động rất thiết thực như thế này. Chúc các bạn luôn vui khoẻ.


Từ bạn đọc Nghiêm Tường: Gửi Antifan La Thị Bải: phải nói rằng các bạn là ekip "chuyên nghiệp". Các bạn đều rất tài năng, khả năng phối hợp rất tốt. Nhờ Bải mà mình biết các bạn. Mình không quan tâm Bải là ai cho lắm. Suốt 2 năm qua, mình luôn dõi theo các bài viết của các bạn. Mình luôn ao ước sở hữu được đội ngũ ekip như các bạn để làm về mảng Marketing hay cùng hợp tác làm ăn...v.v… Chỉ tiếc là mỗi người đều có con đường đi của riêng mình! Cám ơn các bạn đã chứng minh cho mình thấy rõ sự lý "nhân quả" trong cuộc đời, gieo nhân nào thì gặp quả ấy để sống tốt hơn mỗi ngày. Thứ hai là mọi đau khổ trên cuộc đời này đều do "thân, miệng, ý" mà gây nên. Cho nên từ đây về sau mình sẽ cẩn thận hơn về chuyện này. Cám ơn mọi người nhiều lắm. Hẹn một mai chúng ta nếu có duyên sẽ gặp nhau trên đường đời nhé!

Từ bạn đọc Dan Nguyen: Chụy Bải nhà mình ăn trên đầu trên cổ người ta bằng cách lướt FB và haivl 24/7, nói bóc nói mẽ chương trình truyền hình thực tế,… Một kiểu kiếm tiền rất xàm đít và chẳng đóng góp gì cho xã hội. Bải nói mình gato thì mình chịu. Mình thà không giàu chứ không làm trò như Bải. Mà mình thấy ai có ăn có học, có tiền có của cũng chẳng bao giờ khoe lên FB cái kiểu “10 triệu mới làm”. Với hội anti cũng vui quá. Bải làm trò mỗi ngày cho có cái để chửi. Chắc khó bỏ!

Từ bạn đọc Boysie: Xin chào! Cám ơn page thường xuyên cập nhật, tôi rất thích page này một phần vì ghét cô Bải, một phần vì các bạn anti rất có phong cách. Có 1 điều nữa tôi rất bức xúc là tại sao Robbey là người đồng tính, hay chụp hình khoe bồ mà không thấy thẳng thắn tự nhận bao giờ, thậm chí còn hay xỉa xói nhưng người như Hương Giang Idol trong khi suốt ngày rao giảng đạo đức về LGBT? Ngoài ra hầu như mỗi giờ (thậm chí mỗi nửa giờ) anh ta đều update Facebook với đủ loại ảnh ăn cắp, ảnh tự sướng... chóng hết cả mặt. Như lần trước tôi đã thắc mắc là tại sao không like page Robbey mà vào page thấy mình đã like, rồi thậm chí unlike nó vẫn hiện trên wall... nên tôi để ý thử vào thì thấy rõ ràng có sự gian trá như các bạn nói vì qua ngày là y rằng lên vài trăm lượt like. Tôi nghĩ người này bị hoang tưởng nặng mà một trong các nguyên nhân có thể do phụ huynh dung túng (như là bà Diệu Minh chẳng hạn vì tác phong của bà ta rất lồi lõm, không hợp lứa tuổi). Việc anh ta nhơn nhơn vỗ ngực là "người có tầm ảnh hưởng trên mạng xã hội" gây méo mó suy nghĩ cho một bộ phận giới trẻ nhận thức chưa vững là rất nguy hiểm.


Từ bạn đọc Xuân Ya Nick: Ồ hôm nay mới tìm thấy được trang anti bạn Mẫn. Xin giới thiệu với các bạn, mình vốn là bạn cùng xóm với thằng này (nhà cũ ở quận 1). Thật ra, nhà mình với nhà bạn Mẫn không có chuyện gì xích mích, nhưng có điều ở chung xóm không ai ưa gia đình này hết. Sống rất xấc xược, chảnh choẹ. Nhất là thím Diệu Minh- mẹ ruột của Mẫn, suốt ngày chỉ biết đi đánh bài, nhiều chuyện, đâm thọc hàng xóm với nhau, tới nỗi không ai ưa hết. Còn bạn Mẫn thì khỏi nói, tài thì ít, nổ thì nhiều, ăn nói luyên thuyên như đứa tâm thần. Hồi xưa cũng có hay nói chuyện, chơi chung, ngày càng lớn thì mình càng tởm tên bóng này với lối sống bệnh hoạn, lăng loàn. Bạn ấy dắt trai về nhà ngủ nhiều đêm, đếm không hết, không hiểu sao gia đình cũng chấp nhận. Hồi năm lớp 10, mình có qua nhà Mẫn chơi. Lúc đó nhà không có ai, bạn ấy nghĩ sao mình là trai thẳng lại giở trò sàm sở với mình. Đang đi toilet xoay qua thì thấy bạn ấy tuột quần xuống, nói là "chơi Mẫn đi". Mình sợ quá nên bỏ chạy về nhà. Từ đó không nói chuyện và dính dáng tới bạn ấy nữa. Dù chung xóm nhưng thỉnh thoảng gặp mặt nhau xem như không quen biết. Mình chắc là khi đọc được những dòng này, bạn ấy sẽ chối. Nhưng mình nghĩ có trời biết đất biết, loại sống bẩn như bạn Mẫn thì không riêng gì mình mà nhiều người cũng biết nên mình không có gì để biện hộ về sự thật tày trời này.


Mẫn gia tổng hợp.
Minh họa: Tiểu Phàm, Hoa Sonexotic & Mẫn Con Rể.

25 nhận xét:

  1. đọc những j bạn Xuân Ya Nick chia sẽ, mình thất tởm mẹ con nhà Bải quá, gia đình nó đúng là hết thuốc chữa

    ReplyDelete
  2. Con Bai bi tam than nhe ma. No luon hoang tuong no co tam anh huong, trong khi thuc te nguoi ta chi xem no la mot tro he mua vui cho thien ha.

    ReplyDelete
  3. Vãi cả "Chơi mẫn đi" =)) con bóng này bệnh từ nhỏ

    ReplyDelete
  4. Con này bệnh hoạn, cuồng dâm thật, ọe ọe.

    ReplyDelete
  5. chơi má mày á mẫn bê đê, mẹ mày, ai Dám chơi mày chứ ngoài trừ thằng đĩ việt. ĐỤ MẸ NÓ, 2 THẰNG CÓ CU NHƯ NHAU MÀ YÊU NHAU, THẬT LÀ BỆNH HOẠN QUÁ ĐI ĐÓ MÀ, HÍ HÍ

    ReplyDelete
    Replies
    1. con gay đó chỉ có 1 mong ước duy nhất là cu đĩ việt đâm ngập sâu vào cái lỗ đít 30 năm chưa rửa của nó, nhưng dù sao bải vẫn thích ăn shit thiên hạ hơn.

      Delete
  6. bải nắng cựcMay 5, 2014 at 2:33 PM

    đm con chó bải đm cái loại bệnh hoạn nhà nó

    ReplyDelete
  7. Vãi loàn "Chơi 'mận' đi" =)))

    ReplyDelete
  8. chụy Bải lăng lòn quá ah

    ReplyDelete
  9. Ghê thật, đọc đoạn viết cuối thấy tởm quá , thằng này biến thái quá trời " Chơi Mẫn đi " í ẹ

    ReplyDelete
  10. hế hê, cảm ơn cả nhà cho em được lên báo. Em là Hai lúa miền sơn cước.
    Con mẫn block nick em rồi vì em ko kìm được cảm xúc.
    Haha

    ReplyDelete
  11. Con chó này kinh tởm thật, ko biết đã đánh hơi thấy topic này chưa.

    ReplyDelete
  12. Mẫn Dượng GhẻMay 5, 2014 at 10:37 PM

    Ko hiểu sao con mận nhà Dượng nó rượng trai dữ vậy ta... nhớ hùi nhỏ bà Má Mùy thường xuyên dắt khách về tận Mẫn gia hành sự chắc nó lén coi. haizzz, khổ con nhỏ chưa dậy thì đã bày đặt đua đòi làm đàn bà con gái.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Mùy chỉ dạy nó cách tiếp khách, chứ không có dạy nó cái câu nói "Chơi Mẫn đi" nha :((( Cái này chỉ có Dượng dạy cho nó thôi nè. Nhớ mỗi lần câu khách, Dượng hay nói "Chơi Dượng đi, 1 cái free 7 shots, bao trà đá, bao cao su.." này nọ lọ chai nha

      Delete
  13. https://www.youtube.com/watch?v=kOJcMWkyT9U

    ReplyDelete
  14. Mình rất khổ tâm vì mình trùng tên Mẫn với con bóng đê tiện này. Cám ơn các bạn đã nghĩ ra cái tên La Thị Bải phản ánh đúng bản chất của nó.

    ReplyDelete
  15. chơi Mẫn đi =))))

    ReplyDelete
  16. Tổ mẹ con bóng thúi, mới lớp 10 đã giở thói dâm loàn.

    ReplyDelete
  17. đang đọc với nhịp độ tương đối đều đều,cảm thấy rất thâm và hài hước....bổng đến đoạn cuối......=> phọt hết cmn nước đang uống trong miệng.May mà máy ko sao....
    Giờ em đang rất hoang mang các bác ạ, nếu cái bài trên chỉ mang tính chất troll thôi thì ko sao chứ còn.....ôi cái địt mẹ...ko còn từ nào để diễn tả cái sự dâm dê dô dáo dục từ bé tí của con dog bãi này.Dự là tối nay mất ngủ vì sợ chụy bải hiện hồn vào giấc mơ và nói "chơi mẫn đũy...".
    thân ái và chân thành thương xót cho cảm giác của bạn Xuân ya lúc đó.may mà chạy kịp ko khéo mất zin với chụy bải dòi...

    ReplyDelete
  18. Đọc nguyên bài này tui chỉ ấn tượng nhất 1 câu "Chơi Mẫn đi" =)))))))))

    ReplyDelete
  19. Đoàn Quốc ViệtMay 6, 2014 at 1:25 PM

    "Mận nói chơi Mẫn đi, Mận nói đâm Mẫn đi
    Để cho bờ mông này đừng đóng mạng nhện đen xì"

    ReplyDelete
    Replies
    1. Đoàn Quốc ViệtMay 6, 2014 at 1:39 PM

      Mấy bữa bé Mẫn hát cho Việt nghe bài này nè mọi người. Đó là bài "Trót đâm" của bé Mẫn sáng tác đó. Cái hoàn cảnh ra đời bài này là lần đầu tiên khi Việt gặp bé Mẫn tại cầu Thị Nghè, khi đó Việt vã hơi pê đê, bóng lộ và đang trên đường đi kiếm khách.

      Bỗng dưng thắng xe cái éccccccc. Việt quay lại "Ồ...1 bé bóng lộ nứu đen có cái cục ve chó bự chà bá thật dễ thương"
      - " Hi honey. Đêm nay cái bờ mông này sẽ thuộc về anh nhé" - bé bóng lộ lẳng lơ gọi mời. Những ngón tay cong cớn đan vào nhau, khẽ cười hí hí khúc khích, nụ cười rạng rỡ đằng sau lớp nứu đen bóng.
      - "Ơ..anh vã quá, nhưng..."
      - "Nhưng sao, anh này kì ghê, bé Mận ngồi chông bờ mai từ sáng đến giờ luôn"
      - "Nhưng..anh...anh không có tiền"
      - "Không sao. Em đây free, miễn phí hết cho anh. Bao trà đá, free luôn cân-đum". Sau tiếng mời gọi, bé lộ cất tiếng hát ngân nga khêu gợi khách. ( Là 2 đoạn trên đó )

      Việt nghe xong, không kiềm chế được, đã phóng con xe Vespa 3 bánh ( xe 3 gác có dán logo vespa mới mua hồi chiều) vào thẳng bụi cỏ gần đó. Tất nhiên không thể không thiếu bóng bé lộ ôm eo ngồi đằng sau.

      Cả 2 lao vào nhau như 2 con pê đê vã hơi từ lâu lắm rồi. 1 buổi chiều mưa thật sướng.

      Chấm điểm:
      - Khuôn mặt : 8d. Do Việt vã quá, nên có tởm ói đến mấy cũng từ 8-10d
      - V1: nhão, sệ, núm bị đen, bầu hơi nhô ra dạng vú mướp bí - nhưng không sao. Hộp gout của Việt nên cho bé 8đ
      - V2: Mỡ, như heo. Được cái doggy sướng. Việt cho 7đ
      - V3: khắm thúi, đen sì, sần sùi, da khô bong tróc, bị rộp mụn. Việt cho 9đ
      Thêm khoản nước nôi, nứu đen, cái hàm răng chè bè vàng khè nữa.

      Tổng cộng Việt cho bé lộ 21 đ.

      Lần hẹn đầu tiên, rồi cũng có lần hẹn thứ 2, thứ 3, thứ 4, thứ 5, thứ 6. Đến lần hẹn thứ 7, Việt đã yêu cô bé lộ đó từ lúc nào không hay. Và Việt đã quyết định nên duyên vợ chồng với bé lộ ấy từ đó đến giờ.

      Delete
  20. ĐỤ ĐỈ NGỰA CON GÁI MẸ MÀY NHA THẰNG LỒN. MÀY MÀ CÒN XÚC PHẠM ĐẾN TGT3 NỮA THÌ ĐỪNG TRÁCH TẠI SAO TAO CHỬI CON ĐỤ ĐỈ MẸ, THẰNG CHÓ LỒN ĐẺ RA MÀY NHA THẰNG CHÓ ĐẺ.

    ĐỤ MẸ. MÀY LÀ ROB GÌ, RỚT BI, RỚT DÁI, RỚT LỒN THÌ CÓ.

    ReplyDelete
  21. Em chân thành đề nghị hội lăng xê nhiệt tình cho câu nói "CHƠI MẪN ĐI!" :v Dự là câu nói này sẽ trở thành câu nói của năm :D

    ReplyDelete

Nhớ comment để lại ít shit cho chụy Bải nhé mọi người!

:) :( :)) :(( =))

 

Đăng kí nhận tin qua email

Liên hệ/Gửi bài viết

Email: lathi7pede@gmail.com

Team anti hùng mạnh số 1 Việt Nam

LÊN TRÊN