Sunday, May 11, 2014

Anti lại feed Bải

Dạo này bận không feed cho cô Bải thường xuyên cái là cổ lên cơn à. Con tiện tì Robbey La Thị Bải vào đây mà nghe anti trả lời cô từng câu một đây:


1. Cô bảo anti đu bám cô 24/24 và bịa đặt ra 8 triệu câu chuyện hả? Ủa cô đang tự nói cô hả cô Bải? Thế cái con chó nào đu bám Uyên Linh và Hà Linh 24/7, năm này sang năm nọ, cắn mãi không tha? Con chó nào anti éo tag vào cũng tự động đánh hơi sang sủa gâu gâu? Vậy cô cũng là cái thứ núp lùm đu bám thôi, ở đó mà mạnh miệng phán xét người khác. Hội anti toàn là những người có học và có văn hóa hơn cô, nên ở đây chẳng ai rảnh vu oan giáo họa cho cô cả. Chúng tôi nói gì là có bằng chứng cái đó, chứ không phải như cái bản mặt rẻ rách của cô chuyên đi đặt điều vu khống. Cô còn nhớ cái vụ cô nói Uyên Linh đi giựt chồng người khác bị ăn 4 cái tát không? Cô nói cô quan hệ rộng, muốn tìm ra cái video quay cảnh Uyên Linh bị tát dễ như trở bàn tay mà, thế rồi sao? Bao nhiêu năm trôi qua rồi, cái video đó đâu? Nhắc lại lần nữa, CÁI VIDEO QUAY CẢNH UYÊN LINH ĂN TÁT Ở ĐÂU? Cô không đưa ra được thì đừng có la bai bải ở đây bảo người khác hoang tưởng ăn không nói có hãm hại cô.

2. Cô bảo anti chẳng ai mời đi PR và cô là người có tiếng, có tiền, có mối quan hệ thật sự à? Điều này đã giải thích ở Q&A trước rồi mà, sao hỏi hoài vậy, không chán hả? Để giải thích thêm lần nữa nhé: mỗi người đều có công việc riêng của họ. Công việc của cô là ăn cắp ảnh, câu likes, kiếm mối đi PR cho người khác; cho nên cô làm PR là đúng rồi có gì mà tự hào? Anti chúng tôi có công việc riêng của chúng tôi. Tự nhiên có việc làm đàng hoàng, có địa vị xã hội được nhiều người nể trọng cái là phải bỏ hết đi làm PR dạo như cô à? Cô có bị khùng không? Nói mà éo suy nghĩ à? Ủa bộ cô làm PR là chúng tôi phải đi làm PR để so sánh xem ai làm giỏi hơn à? Vậy sao không nói ngược lại: cô bỏ việc PR đi, đi làm những việc mà chúng tôi đang làm hàng ngày nè, cô có làm được không? Hỏi chơi vậy thôi, chứ cô làm éo gì có trình độ và chuyên môn mà làm. Cô có tiếng lắm, có tiếng đến nỗi đi tới đâu cũng bị người đời cho ăn cứt ngập mặt, từ Webtretho cho tới Voz cho tới haivl. Có tiếng vậy chắc cũng đáng tự hào lắm ha? Còn có tiền hả? Hahaha, nếu cô có tiền thì không có cái việc ăn bám bố mẹ cô ngày này sang ngày khác. Nếu cô có tiền thì sao không ra ngoài tự mướn nhà tự sinh sống mà phải phụ thuộc vào phụ huynh thế? 30 tuổi đầu rồi, éo có gì trong tay mà cứ tự ảo tưởng bản thân mình là đại gia, nghe mắc ỉa quá. Già rồi mà nói chuyện cartoon như con nít vậy trời?


3. Cô tưởng cô quen nhiều người nổi tiếng, biết nhiều chuyện trong showbiz lắm hả? Lầm rồi cô ơi, thật ra cô éo biết con mẹ gì hết. Chỉ suốt ngày đi la liếm, hóng hớt, tọc mạch, nghe người này kể một chút, người kia bàn một chút rồi tự cho là mình biết rõ hết mọi chuyện hả? Hahaha mắc ỉa tiếp tục. Tôi là tôi thấy cô hay đu bám, làm ra vẻ quen biết với Tăng Thanh Hà (TTH) lắm mà, thế chuyện thâm cung bí sử của em ấy cô có biết không? Tính tình TTH như thế nào cô hiểu rõ không? Quen thân mà sao hôm đám cưới em ấy không dành ra cái thiệp nào mời cô đến chung vui vậy? Cô tưởng cô được chụp chung vài ba tấm ảnh là người ta xem cô là bạn à? Hahaha cô ngây thơ đến thế sao cô Bải? Sẵn đây cũng cho cô lời khuyên: cô đừng có mong biết rõ tành mạch chuyện hậu trường showbiz. Càng biết nhiều thì càng không có lợi cho cô đâu. Trong giới showbiz toàn giang hồ có máu mặt không đấy, tò mò đi rồi có ngày ôm đầu máu thì đừng trách tại sao tôi không cảnh báo cô trước nha. Cô nghĩ cô biết chuyện showbiz nhiều hơn tôi chắc?

4. Cô bảo anti không dám đứng trước mặt cô chửi cô hả? Tôi cho cô nói lại thêm lần nữa đó. Thật sự là cô không biết nhục hay là cô bị mất trí nhớ? Anti 5 lần 7 lượt mời cô ra uống cafe nói chuyện mà cô éo dám ra, giờ mạnh miệng ở đây là sao? Giờ vậy đi: cô có dám ra gặp anti không? Cho cái hẹn đi. SAO, DÁM RA KHÔNG?

5. Cô chửi người khác anh hùng bàn phím, không dám đi đăng ký nghĩa vụ quân sự mà chỉ biết thể hiện lòng yêu nước qua Facebook. Cô nói được thì cô cũng nhìn lại cái bản mặt rẻ rách của cô xem. Thế cô cũng đang làm cái gì trong mấy ngày hôm nay vậy? Cô lên án người khác mà bản thân cô cũng trốn nghĩa vụ quân sự chết mẹ luôn chứ tốt lành hơn ai. Cô là anh hùng bàn phím chúa mà cứ suốt ngày làm thánh phán, là tại làm sao? Cô là cái hạng người thừa nước đục thả câu, lợi dụng tình hình chính trị căng thẳng của đất nước để kiếm chác riêng, thế có tư cách gì chỉ trích ai? Cô tưởng cô đăng vài ba cái ảnh là cô yêu nước à? Cô chỉ muốn đú theo phong trào để câu likes mà thôi, yêu yêu cái beep. Chẳng những vậy, cô còn nhân chuyện này mượn gió bẻ măng đá xéo Hà Linh. Nhảm shit. Giải trí thì liên quan gì đến chính trị? Mà cô có chắc là cô chưa bao giờ xài đồ made in China không? Ngu nó cũng vừa chứ, chừa cho người khác ngu với, cô giành ngu hết một mình vậy?


6. Cô là cái thứ hèn nhát. Tôi là tôi nhìn ra cái tâm lý của cô từ lâu rồi nha cô Bải, đừng hòng qua mặt. Cô chỉ biết hổ báo với anti thôi, chứ gặp người dữ dằn giang hồ thì có cho tiền cô, cô cũng éo dám bép xép. Điển hình là cái vụ chị LinDA đó. Theo tính nết của cô thì khi mà thấy anti viết bài so sánh cô với chị LinDA là bảo đảm cô sẽ ghi status nói anti điên khùng, so sánh vớ vẩn, blah blah blah liền à. Đằng này cô tức trong bụng bỏ mẹ mà im ru éo có dám làm gì là hiểu rồi ha. Sợ chị LinDA cho ăn tát chết mẹ luôn, nên im thin thít lặn mất tăm chờ thời cơ thôi. Dám nói gì? Nhục!

7. Mốt có sang nhà anti thì nói chuyện cho đàng hoàng dù sao đây cũng là những người đã bỏ thời gian và công sức ra để dạy lại đạo đức cho cô. Lần sau sang đây mà nói chuyện xấc xược, xưng anh xưng đại ca là anti tụi tôi phang guốc cho chết mẹ cô nha. Cảnh cáo cô rồi đó nha cô Bải.

Tạm thời nhiêu đó thôi. Đọc kỹ từng câu từng chữ nha con chó!


Thực hiện: Yen Vo.
Minh họa: Mẫn Dượng Ghẻ, Mẫn Tỷ & Mẫn Con Rể.

-0-

Bonus: Cô Bải dùng nick chính Mẫn Minh Lê vào page anti xưng "anh" và bị feed thấy con đĩ mẹ Diệu Minh =))









13 nhận xét:

  1. Tội nghiệp, không ở nhà lo quản lý cái page hơn 800k fans mà tối ngày cứ rình mò nhà anti cho bị chửi thúi đầu

    ReplyDelete
  2. nt cho Kenny Sang đập nó 1 trận đi.

    ReplyDelete
  3. trời ơi, con Bải bị chửi lúc nào mà mình ko biết để tham gia

    ReplyDelete
  4. douma con quỷ cái Bải report bay mất cái nick Mẫn Bán Hoa của mình. chuẩn bị ăn shit ngập ngụa nha con!!

    ReplyDelete
  5. cô bải đâu hiển linh đi cô, tôi biết là cô đang núp lùm trong đây mà, tôi chưa thấy ai bỉ ổi, vô liêm sĩ như cô đó nha, làm cái gì mà cứ bám váy phụ nữ giằng như chó vậy cô, có muốn trùm váy thì nói chụy Diệu Minh mua cho cái trùm lên đầu chứ ai lại suốt ngày suốt tháng giằng giẻ phụ nữ là thế nào.

    ReplyDelete
  6. tao buồn ỉa quá bải ơi,há mồm ra nào >

    ReplyDelete
  7. Mẫn bú cặc :))

    ReplyDelete
  8. Mận ơi, về nhà tiếp khách giùm má đi coi, má cho con ăn chuối sữa free nè :((

    ReplyDelete
  9. con bóng chó đẻ

    ReplyDelete
  10. Chơi Mẫn đi :))

    ReplyDelete
  11. Chơi Mẫn đi :))

    ReplyDelete
  12. Bóng Mẫn bú cặc =))

    ReplyDelete

Nhớ comment để lại ít shit cho chụy Bải nhé mọi người!

:) :( :)) :(( =))

 

Đăng kí nhận tin qua email

Liên hệ/Gửi bài viết

Email: lathi7pede@gmail.com

Team anti hùng mạnh số 1 Việt Nam

LÊN TRÊN