Tuesday, May 20, 2014

Tiếp tục bàn về sự ngu của 3D La Thị Bải

Lần trước khi Mẫn gia chỉ ra ba cái ngu mà Robbey La Thị Bải mắc phải, gái đã phản biện lại một cách yếu ớt không có tí sức thuyết phục nào cả. Thừa thắng xông lên, chúng ta cùng vạch ra thêm nhiều cái ngu khác của con bóng này nhé.


Cái ngu thứ tư của Bải chính là sự hèn nhát và thiếu khí chất của một chính nhân quân tử. Gái là gái chỉ hổ báo với anti thôi, chứ còn đối với những cá nhân nổi tiếng hơn hay có máu mặt hơn thì nịnh thôi rồi luôn, chẳng hạn như Phở Đặc Biệt, JVevermind, Big Daddy, hay JustaTee. Gái phải nịnh vì gái sợ một khi làm phật lòng những người này, gái sẽ bị bọn họ sỉ nhục công khai thông qua vblogs hay ảnh chế. Lấy ví dụ cho dễ hiểu, ai theo dõi Bải trong một thời gian dài cũng phần nào hình dung được gái rất ghét việc nói tục chửi thề. Với gái, nói tục chửi thề là đồng nghĩa với vô văn hóa. Vậy mà có lần gái mở miệng ra khen JVevermind “chửi tục rất có văn hóa” và “chửi tục được như JVevermind là cả một nghệ thuật mà không phải ai cũng làm được”. Các bạn thấy không? Nếu không nịnh JVevermind thì tại sao Bải lại không dám lên tiếng phê phán vblogger này “vô văn hóa” như gái vẫn hay làm với các thành viên Mẫn gia chúng ta? Chưa hết. Mỗi lần mà được đi chung với những người này là thể nào gái cũng pose ảnh đủ kiểu, update status đều đặn, khen người này cool người kia manly liền à. Chi vậy? Phải thờ người ta lên đầu để mai mốt có đi ăn đi chơi thì họ còn nhớ tới cái bản mặt rẻ rách của gái mà rủ đi chung. Với Bải, được ngồi ăn chung bàn và được chụp chung vài tấm ảnh là người ta đã xem gái là bạn rồi đó. Thiệt nhiều lúc không biết gái ngu thiệt hay cố tình tự lừa dối bản thân nữa. Nhắc cho gái nhớ nhé: trong showbiz không có chỗ cho tình bạn, chơi thì chơi vậy thôi chứ khi có chuyện thì thân ai nấy lo đấy! Chắc là gái không biết cái luật bất thành văn này rồi, cho nên mới tự hão huyền cho rằng gái đây quen với nhiều người nổi tiếng. Cơ mà nghĩ cũng tội, được người ta cho la liếm (dù chỉ là một cọng lông chân) thì cũng là quá đủ để gái hí ha hí hửng mừng ra mặt luôn rồi. Gái đâu biết được rằng trước mặt thì người ta xem gái là thằng hề, còn sau lưng thì khinh bỉ gái như con chó ghẻ í. Thiết nghĩ mỗi một người chúng ta chỉ nên cuối đầu trước cha mẹ và tổ tiên, chứ còn với những mối quan hệ ngoài xã hội thì không việc gì phải cuối đầu và thỏa hiệp. Có bạn là người nổi tiếng thì thích thật đấy nhưng đâu phải vì thế mà đi hạ thấp giá trị của bản thân mình. Bạn bè chơi mà bình đẳng và tôn trọng lẫn nhau thì chơi, còn không thì “ta chia tay nhau từ đây” chứ chẳng việc gì phải quỳ lạy van xin họ chơi với mình cả. Tình bạn là vô giá cho nên không ai có thể mua được tình bạn dù cho có rất nhiều tiền hay sẵn sàng đánh đổi cả danh dự bản thân. Bải cũng không phải là ngoại lệ.


Cái ngu thứ năm của Bải là thiếu khả năng đọc hiểu. Một trăm lần như một, bất kể là đưa một đoạn văn dài hay một cái status ngắn cho gái đọc thì y như rằng hết một trăm lần gái đều hiểu sai nghĩa. Mới đây thôi, khi Mẫn gia vạch trần cái bộ mặt mua likes Facebook của gái, thì lập tức gái đem cái bức ảnh “50 năm 1 cuộc tình” ra làm bình phong. Liên quan ghê nhỉ? Cái mà Mẫn gia muốn nói đến chính là việc Bải đã bỏ hàng trăm triệu để mua sự nổi tiếng ảo. Tuy nhiên, vì không thể hiểu được thông điệp mà anti chúng ta truyền tải cho nên câu trả lời của gái mãi mãi cũng chỉ quanh quẩn ở cái ảnh 3.5 triệu likes ăn may kia mà chẳng bao giờ dám trả lời thẳng vào vấn đề chính. Vụ của Đông Hùng cũng tương tự vậy. Khi Đông Hùng bị loại khỏi chung kết Vietnam Idol, em ấy ngay cả một câu trách cứ cũng không hề viết ra. Vậy mà chẳng biết lấy thông tin ở đâu Bải lại cho rằng Đông Hùng than vãn nên viết status đá đểu em ấy. Vãi Bải. Trình độ đọc hiểu đã kém thì chớ, nay bản tính cũng hèn hạ không kém. Vì Hùng dám hát hay, dám đẹp trai, dám tài giỏi, và quan trọng nhất là dám tát thẳng vào cái mồm đầy nướu của gái, cho nên gái phải dìm cho Hùng chết. Chết đâu không thấy, chỉ thấy Hùng ngày càng nổi, nhất cử nhất động đều được báo chí theo dõi săn đón. Còn Bải mãi mãi vẫn chỉ dám theo sau chực chầu chờ cơ hội cắn xé em ấy mà thôi.


Cái ngu cuối cùng (và cũng là cái ngu nhất) của Bải là gái không biết gái ngu. Gái cứ ảo tưởng trên đời này có mình gái là thông minh, cái gì cũng biết từ âm nhạc, hội họa, lịch sử, địa lý cho đến kinh tế và chính trị. Thật ra, gái có biết gì đâu. Kiến thức chắp vá, thông tin thì lượm lặt chỗ này một chút, chỗ kia một chút về tổng hợp thành bài rồi tự cho rằng mình là chuyên gia. Thành thử ra gái chỉ lừa được cái đám “độc giả” nauti não ngắn; chứ còn gặp những người học cao hiểu rộng thì xem như gái xác con mẹ nó định. Mà khổ một nỗi, một mình gái không biết gái ngu thì đã đành, đằng này gái cứ tưởng thiên hạ không biết gái ngu. Cho nên cứ thế mà ba hoa chích chòe để rồi lần nào lần nấy cũng bị đập cho vêu mõm. Có ai trên đời này là có thể biết tất tần tật hết mọi chuyện đâu, gái ôm đồm nhiều thứ vào người chi cho mệt vậy? Ông bà ta có câu “một nghề cho chính còn hơn chín nghề”. Thiết nghĩ nếu Bải chỉ tập trung học hỏi và tìm hiểu kỹ về một lãnh vực nào đó thì có lẽ gái đã không bị thiên hạ gán cho cái mác “thiếu i-ốt” như ngày hôm nay. Tiếc cho Bải, nhưng thôi, đây có lẽ là cái nghiệp mà gái đang phải trả cho đời.

Thực hiện: Yen Vo.
Minh họa: Mẫn Cô Cô & Mẫn Dượng Ghẻ.

-0-

Tình hình bên page có bạn hỏi cách ẩn tin từ page con Bải, Mẫn Cô Cô bày cách làm như sau:

 Cách 1: Sang trực tiếp page con Bải và làm theo hướng dẫn như trong ảnh.

 Tiếp tục...

 Cuối cùng.

 Cách 2: Khi thấy trên Newfeeds bỗng dưng xuất hiện tin từ page con Bải (mặc dù không hề like page nó) thì làm như trong ẢNH MINH HỌA sau.

Kết thúc.

-0-

Phim sắp chiếu: MALEFICIENT (Mẫn Lê ăn phân). Diễn viên chính: Robbey La Thị Bải.

Tóm tắt nội dung: Phim kể về mụ phù thủy Mẫn Lê chuyên đi la liếm, ăn chực các bữa tiệc hoàng gia. Do độc ác, thâm hiểm nên cả vương quốc ai cũng đều khinh bỉ mụ. Kết phim, mụ hóa điên và bị nhốt vào hầm phân vĩnh viễn.

Thực hiện: Mẫn Bà Tổ.


-0-

Thời khóa biểu của cô bóng Rớt bi (đại diện cho toàn thể AHBF + CDSHT)

- Sáng dậy sớm lúc 13h.
- Đánh răng rửa mặt: 30 phút ( không biết có khâu này hay không, thôi mà kệ).
- Từ 13h30: lên mạng mở Facebook, đăng nhập haivl xem có gì mới + vui thì download về post lên page. Trong thời gian chờ đợi được like + comment, chụy bóng kiếm shit ăn sáng. Ăn xong chụy lại lên Facebook xem có ai nói xấu hoặc comment trái chiều thì tung delete thần chưởng + block. Xong xuôi chụy đăng nhập id của thým Diệu Minh vô like comment của nauti…
- Đến khoảng 18h: chụy cùng chồng Cuốc Ziệt lê la khắp hàng quán ở Sài Gòn xin PR free để kiếm cớ ăn trực. Ăn no nê đến 20h thì chụy cùng ông xã cưỡi lừa về nhà và tiếp tục online Facebook.
- 20h30: sau khi đã đăng nhâp Facebook xong, chụy lại vào download ảnh trên haivl và post kết hợp với những gì vừa chụp khi cùng đi ăn với chồng Cuốc Ziệt.
...
- Cứ thế chụy cắm trại trên Facebook đến khoảng 1-2h sáng. Lúc gần khi ngủ, chụy post lên 1 status kiểu như: “Ai còn thức điểm danh cái đê, ngủ ngon nhá nauti” và sau đó log out, ôm gấu bông đi ngủ.
- 2h-13h: Đây là khoảng thời gian chụy thăng thiên. Vòng tuần hoàn đấy cứ lặp đi lặp lại.

Đây chỉ là bản tóm tắt thôi có gì thiếu thì chụy Robbey bổ sung dùm nhé!

Thực hiện: Anh Nguyen.

17 nhận xét:

  1. Nhục ơi là nhục. Ngày nào cũng có chuyện xấu hổ của Bải bị lật tẩy.

    ReplyDelete
  2. Đọc cái thời khoá biểu cười đau bụng. :))

    ReplyDelete
  3. thôi, nói gì thì nói,bãi nè, dù sao con cũng là con ruột của mẹ, có xấu xí, mất dạy thì cũng 9 tháng 10 ngày mẹ mang nặng đẻ đau để sinh cái mặt loz con ra để rồi lớn khôn tới ngày hôm nay , con báo hiếu bằng cách bôi tro trét cứt vào mặt mẹ thế này hả bãi? con k có nghề ngỗng gì,me cũng nuôi, con xin tiền mua likes, nuôi trai, đi la liếm người nổi tiếng thì mẹ cũng cho tất,thậm chí có lần con đòi thi the voice, mẹ cũng thương để bỏ ra 500 triệu để đút lót cho cát tiên sa để giọng hát chó sủa, heo kêu của con được góp mặt ở vòng giấu mặt với bản 60 năm cuộc đời bất hủ, sau đó con đã nổi tiếng với danh hiệu THẢM HOẠ GIỌNG HÁT VIỆT ..v...v..mẹ đã làm mọi thứ có thể để thoả mãn cái bản chất ham muốn, đua đồi thối nát của con để rồi con nỡ đối xử với mẹ tệ bạc thế sao bãi? xấu hổ thật nhân có bà con cô bác ở đây, mẹ cũng muốn nói chuyện nhỏ nhẹ với con để mắc công ngườii ta nhìn vào đánh giá xấu về dòng tộc của mình là k hay tí nào con à. gia đình chúng ta nổi tiếng giàu có nhất sài thành nhờ tiền ngân hàng từ nhiều đời trước để lại cho nên kiếp này ăn sung mặc sướng, chỉ hành nghề mai dâm theo sở thích thôi, nên mẹ muốn dù chúng ta bị mang tiếng là đĩ, nhưng 1 con đĩ cũng phải sống có tính người, phải đàng hoàng đứng đái mới được con à con cứ kiếm chuyện thiên hạ, chọc cho chúng chửi, người ta đâu có cười vô mặt con, người cười vô mặt mẹ với thằng cha con, và ị thẳng vô mặt con k thương tiếc nè mẹ cũng đau lòng khi thấy con gái mẹ bị dập chứ bộ, nhưng người ta làm gì cũg có lí do riêng, k có lửa thì sao có khói được. con liệu mà sống sao cho ra dáng 1 con người, chứ tình hình này là mẹ thấy k xong rồi, 1 ngày nào đó chỉ vì ghét con mà 2 mẹ con ra đường bị người ta hiếp dâm tập thể, phi tang xác thì tới lúc đó con có hối hận, khóc lóc dưới âm phủ thì cũng muộn màng rồi nhé.mẹ nói ít, con hiểu nhiều,nghe lời mẹ mà hoàn lương con nhé, cú có gai cưng cưng của mẹ nè ..chụt chụt ..Kí tên : LÊ DIỆU MINH - Mẹ con bã

    ReplyDelete
  4. Lúc nào cần xả stress thì vào đây đọc bài và cười lăn lộn =]]

    ReplyDelete
  5. ghét cái con Bải này mà ngày nào cũng thấy cái mặt bú lol trả góp của nó xuất hiện trên fb hết, chưa thấy cái trang nào ngu như cái trang fb này, đã ko like r mà ngày nào nó cũng đề xuất page thúi của con bóng lô Bải này hết. Đã ko mún chửi ko quan tâm nó thêm bẩn miệng r mà ngày nào cũng thấy măt phụ khoa của nó trên fb hết @@

    ReplyDelete
  6. mình ghiền cái blog này rồi nha, ngày nào mà không có bài mới là hơi bị buồn đó, làm việc mất năng suất liền

    ReplyDelete
  7. Nhóm chuối chiênMay 20, 2014 at 11:43 AM

    Em là em nói mọi người chớ giận nhá, mọi người gato với chụy bải vừa vừa thôi chứ, người ta là hotdog ủa lộn hot bloger mà, sao không giỏi cơ chứ, mọi người có ai mần được những điều phi thường như chụy chưa mà ở đó gato suốt.
    có ai có thể hấp diêm âm nhạc hông mệt mõi như chụy chưa?
    Có ai dám bỏ tiền lên truyền hình mần cái thảm họa kinh điển phá nát 60 năm cuộc đời không?
    Có ai dám bất chấp tất cả câu like phi nhân tính như chụy không?
    Có ai dám giằng ghẻ phụ nữ bất chấp sĩ diện (dù luôn hổ báo xưng anh, xưng ông cho chuẩn men) không?
    Có ai dám giành chức bộ trưởng bộ vệ sinh bồn cầu không?
    nhé, tài năng của chụy bải là có thiệt, mọi người không nên gato chụy bất tài nữa nhé!

    ReplyDelete
  8. trưa nóng bức vào đọc mát cả ruột

    ReplyDelete
  9. thằng này khổ thật đấy .ngày nào cũng bị người ta chửi rủa cả nhà, chỉ vì gây quá nhiều điều tàn ác và làm những điều trái ngược với luân thường đạo lý trên facebook. đúng là một gia đình bất hạnh và đáng thương .A DI ĐÀ PHẬT .

    ReplyDelete
  10. Xin bổ sung vào thời khóa biểu của chị là ngày ngày vô blog anti kiếm ăn nữa.

    ReplyDelete
  11. con bóng già hoang tưởng tâm thần nhẹ tự huyễn hoặc bản thân con gái mẹ Dịu Minh Robbey La Thị Bải Lê Minh Mẫn.

    ReplyDelete
  12. Robbey Mẫn Diệu-Minh Tâm.

    ReplyDelete
  13. lúc đầu chả biết thằng mặt chó này là thằng nào cơ mà sau khi xem phốt xong thì ối giời ơi =))

    ReplyDelete
  14. Haha. tưởng bạn rớt bi này như thế nào, hóa ra chuyên ăn hôi trên facebook, ăn cắp hình ảnh status của người khác, đi mua likes câu views, xong tự nhận mình là hot :))

    Ngộ 1 cái, khi ai nói ra sự thật, bạn ấy đều block nick :)) Ngộ thật ngộ :))

    ReplyDelete

Nhớ comment để lại ít shit cho chụy Bải nhé mọi người!

:) :( :)) :(( =))

 

Đăng kí nhận tin qua email

Liên hệ/Gửi bài viết

Email: lathi7pede@gmail.com

Team anti hùng mạnh số 1 Việt Nam

LÊN TRÊN