Monday, May 12, 2014

Nhật Thủy đăng quang quán quân Vietnam Idol 2014, bóng lộ La Thị Bải cay cú

Vậy là Nhật Thủy- thí sinh bị La Thị Bải ví là “cái máy hát” đã xuất sắc đăng quang quán quân Vietnam Idol 2014. Từ nay, Thủy sẽ chính thức bước chân vào showbiz với một tương lai sáng lạn, các hợp đồng biểu diễn sẽ ồ ạt đến với cô. Trong khi đó, rúc vào háng mẹ Diệu Minh ôm cục gato khóc thầm là con bóng hoang tưởng nhất Việt Nam. Nó vẫn sẽ không thôi giằng giẻ Thủy như cái bản tánh chó đẻ cố hữu.


Thủy thân mến, không gì có thể diễn tả được từng cung bậc cảm xúc đang chực vỡ òa trong chúng tôi, trong Hội Anti con bóng lộ La Thị Bải cũng như những người yêu mến bạn lúc này. Tôi viết dòng này khi bạn đang hát bài hát của người chiến thắng. Tự hào lắm, hạnh phúc lắm, vì tôi biết bạn đã trải qua bao gian nan, vất vả, căng thẳng hồi hộp, có những đêm trắng luyện bài, có những ngày dài mệt mỏi để cống hiến cho khán giả và có những lúc hoang mang vì bị chó dại sủa gâu gâu. Nhưng thời gian đã trả lời tất cả. Bạn thấy không, nỗ lực của bạn đã được đền đáp. Thời gian này, hãy tận hưởng niềm vui của người chiến thắng đi nhé, hãy có một buổi liên hoan thật vui với bạn bè và ngủ một giấc thật ngon bên Mẹ. Ngày mai, hàng vạn cơ hội đang chờ đón bạn phía trước, các fanpage của Nam Định đang hồ hởi lan truyền thông tin cô gái Nghĩa Hưng bé nhỏ trở thành quán quân Idol. Quê hương đang tự hào về bạn. Hãy tự tin bước tới và tiếp tục táng vào mồm con bóng lộ La Thị Bải nhé. Bạn là quán quân Idol thứ 2 dũng cảm sút vào mõm nó và sau đó bước lên đỉnh vinh quang, chúng tôi sẽ luôn bên cạnh ủng hộ bạn! Nhớ nhé, con bóng này chỉ có sức ảnh hưởng với cái bồn cầu, hãy dành cho nó chút khinh bỉ bố thí trong sự kiện đáng nhớ nhất cuộc đời, Thủy nhé!

Minh Thùy và Đông Hùng thân, hãy nhớ rằng mọi chuyện chỉ là bắt đầu. Việc dừng lại trước một bước đôi khi là động lực để các bạn tiến xa hơn. Thùy thương, chúng tôi yêu sự chân thành của bạn, hãy bước vào showbiz với trái tim trong veo và gặt hái nhiều thành công. Đông Hùng, bạn là một chàng trai đầy dũng cảm, chín chắn, nhân hậu và nghị lực. Chúng tôi thành thật chúc bạn và gia đình sớm vượt qua biến cố, cũng như chúc bạn có những bước tiến vững chắc vào showbiz. Bạn là một nam ca sĩ hiếm hoi vừa có ngoại hình, vừa có chất giọng lại vừa có kỹ thuật, Mẫn gia chúng tôi hoàn toàn tin tưởng vào bạn. Hãy luôn xứng đáng với tình yêu của khán giả nhé hai á quân.


Nhân đây, Mẫn gia cũng có đôi lời muốn nói với các bạn thí sinh sắp tham dự những cuộc thi âm nhạc và show thực tế trong tương lai. Xin khẳng định một lần nữa, bóng cô La Thị Bải là loại bóng lộ phế thải của tạo hóa, bị trời đất nguyền rủa đến mức nó ủng hộ ai thì người đó toàn gặp xúi quẩy (Ngân Hà, Tiến Việt, Phú Hiển...), nó chửi ai thì người đó càng thành công (Tóc Tiên, Đông Hùng, Nhật Thủy, Uyên Linh, Vietnam’s Next Top Model, BHD, Multimedia, Cao Thùy Dương...). Vì vậy, nếu không may rơi vào mắt xanh của con Bải thì xem như sao Quả Tạ đã chiếu vào sự nghiệp của bạn, không sớm thì muộn bạn cũng sẽ bị out sớm. Cho nên để đảm bảo thành công, ngay khi nó la liếm thì bạn phải táng thẳng vào mồm nó. Nó sẽ chửi, nhưng yên tâm nó chửi bạn càng nhiều thì càng may mắn (ngay lập tức bạn có 5.000 tin nhắn từ Hội Anti La Thị Bải chúng tôi). Bạn xem, con này PR không công trên cái page 800k like. Nó kêu gọi mọi người bình chọn cho Ngân Hà, cho Phú Hiển thế mà 2 bạn này về sớm. Nó liếm Người Bí Ẩn thì ban tổ chức mời Nathan Lee, Nam Trung, Uyên Linh tham gia coi như tát vêu mõm. Nó liếm The Voice thì CATS mời Quốc Trung làm giám khảo... Sơ lược vậy để nhắc lại cho các bạn một điều: sức ảnh hưởng của con bóng lộ La Thị Bải chỉ tương tự như cái âm hộ với cuộn băng vệ sinh. Showbiz không ai nghe nó đâu, bạn dây vào nó thì bạn lụn bại sớm. Nếu chưa tin, các bạn có thể dành vài giờ lên Webtretho xem nó bị gangbang thì sẽ có ngay câu trả lời. Còn những ai tát thẳng vào mồm nó, Trời Phật sẽ thương mà phù hộ cho làm đâu xuôi đấy. Sự thành công vang dội của Uyên Linh, Đỗ Mạnh Cường, êkip Vietnam’s Next Top Model, êkip Vietnam Idol và hôm nay là của Nhật Thủy chính là minh chứng cho điều đó.

Cuối cùng, cô bóng La Thị Bải nhé! Không biết cô có thấy nhục không, chứ chúng tôi thì thấy nhục dùm rồi đấy. Mùa Idol trước đứa nào oang oang cái mồm bảo Yasuy hát theo cảm xúc, không có kỹ thuật, không xứng đáng làm Idol, vậy mà giờ lại nói hoàn toàn ngược lại. Với chúng tôi, dù Minh Thùy hay Nhật Thủy, ai chiến thắng Idol năm nay cũng thấy xứng đáng vì hai bạn tự đi lên bằng chính tài năng của mình. Còn cô? Nhìn lại bản thân cô xem có được 1% tài năng nào không? Kiến thức thì chắp vá, ăn nói thì thiếu văn hóa, đã vậy còn thêm cái tính thù dai nhỏ nhặt. Tôi là tôi buồn cười với cái cách cô cố dìm những người mà cô ghét. Thật sự mà nói thì cô càng dìm người ta bao nhiêu thì cái bản chất đê hèn bỉ ổi của cô nó càng lộ ra bấy nhiêu. Tin tôi đi. Bây giờ thì cô nổi tiếng lắm rồi, hỏi 10 người thì chắc khoảng 7 người nhận ra ngay cô là cái đứa chuyên ăn cắp ảnh câu likes, nên không cần tốn tiền mua likes và reach của Facebook nữa đâu. Cứ tiếp tục sống như thế này thì khoảng chừng 5 năm nữa thôi cái chữ "Robbey" nó sẽ trở thành danh từ chung dùng để ám chỉ những kẻ tiểu nhân đấy. Nói dài dòng với cô miết mệt quá, nên tóm lại một câu ngắn gọn thế này: chừng nào cô làm được như Nhật Thủy, chừng nào cô hát tròn vành rõ chữ cái bài 60 năm cuộc đời thì hãy tiếp tục sủa, còn không thì ngoan ngoãn khoanh tay dựa cột mà tiếp tục ganh tỵ với người ta đi nhé. Nhật Thủy sẽ ngày càng thành công còn cái mũi như miếng thịt dính vào mặt cô sẽ ngày càng lệch. Thứ rẻ rách. Cứt chó mà cứ tưởng bò viên.



Thực hiện: Ớt Phi & Yen Vo.
Ảnh: Mèo Hoang & Mẫn Bà Tổ.

26 nhận xét:

  1. Cô Bải sau khi nghe tin Nhật Thủy đăng quang Idol năm nay đã tiến vào trạng thái mất điều khiển trí não. Dân gian gọi là Bấn Loạn. Nên tối qua cổ liên tục quăng lên page của cổ những tấm hình ăn cắp. Cách 1 phút 1 tấm. Mà "quên" cả ghi nguồn =))=))

    ReplyDelete
    Replies
    1. nó quăng liên tục để cái stt dìm hàng Nhật Thủy nó viết chìm xuống bên dưới đó

      Delete
    2. Bà Cóc Diệu MinhMay 12, 2014 at 9:28 PM

      bảo đảm 100% lại là 1 đêm thức trắng của nó như hồi vụ gây lộn với anti tụi mình mấy tiếng đồng hồ đó , 12h trưa hôm sau má diệu minh gọi xuống ăn trưa thì em nó mới tỉnh ngủ

      Delete
    3. làm quá mai mốt nó điên thiệt á nha

      Delete
    4. Nó điên thiệt rồi chứ mai mốt gì nữa. Ko thấy hôm qua bị táng xéo háng cái vụ PR chùa cho GrabTaxi là nó bấn loạn lên liền, kêu là gởi tin nhắn cho giám đốc bên đó rồi 2 đứa cùng cười haha hả =))

      Delete
    5. Bà Cóc Diệu MinhMay 12, 2014 at 9:30 PM

      Bea nó điên từ mấy năm nay rồi, chứ đâu đợi tới giờ này em k mong nó hết điên, chỉ mong nó đừng chết sớm, để tiếng cười và niềm vui còn mãi trên môi

      Delete
    6. Mẫn Dượng GhẻMay 12, 2014 at 9:31 PM

      thui nó đừng chết cứ điên điên dị dượng mới có hứng làm hình nó xả stress =)) chưa mún mất đi 1 thú vui tao nhã =))

      Delete
  2. Admin ơi, em đã hiểu tại sao nhiều đứa bày đặt follow con bải rồi! Chuyện là con em gái em nó follow trang con bải! Em ghét con bải lắm nên con em gái em làm vậy em chửi với hỏi tại sao. Nó trả lời mà em muốn ứa gan: tại trang đó có nhiều hình vui! Em nạt tiếp: Nó chuyên gia đi ăn cắp copy hình ảnh ở mấy trang khác chứ có gì hay đâu! Ad biết nó trả lời sao không: tại nó không có rảnh mà lục lọi mấy trang khác để xem mấy cái hình mà nó cho là "hay ho" "thú vị" trên trang con bải. Thôi em cũng bó tay chấm cơm đ*o có biết nói sao với nó nữa. Share chuyện này cho vui thôi ad.

    ReplyDelete
  3. Bà Cóc Diệu MinhMay 12, 2014 at 9:35 PM

    không nói dài dòng chi cho mệt : 1 lần nữa xin thốt lên rằng I WILL ALWAYS LOVE U Thuỷ Thuỷ và ko quên cười 1 cách sảng khoái nhất bằng 3 tiếng HAHAHA vào thẳng con mặt loz tâm hồn chó dại robbey , và ị 3 phát vào thẳng nguyên dòng họ nhà nó. tình hình là em nó đang tức lắm đây? úp mặt vô bồn cầu cho bớt nóng đi gái, thấy mày nhãy dựng đạch đạch vậy bàn dân thiên hạ rất ư là khoái chí đấy và danh hiệu quán quân của thuỷ là 1 minh chứng cho thấy được gu thẫm mỹ " cứt nát gặp mưa rào" của nữ hoàng âm hộ Robbey la thị bãi thất bại thê thảm như thế nào. lời cuối xin cám ơn bé bãi đã pr free cho thuỷ trong thời gian qua và "giúp" thuỷ đăng quang 1 cách thuyết phục nhất, bãi càng dìm ai thì người đó lại thành công vang dội , bất công quá bãi nhĩ ? hahahhahahaha

    ReplyDelete
  4. Con Bải mở mồm ra là thấy nó ngu à, thiệt chứ giờ hông lẽ cái gì cũng phải phân tích cho cái đầu óc nó khai sáng ra à? Bải nó nói post mấy tiếng đồng hồ có chưa tới 10 em fans của Nhật Thủy vào bênh vực thần tượng, hơ hơ, chứ không phải fans của Nhật Thủy bị block hết rồi hay sao, bênh với vực gì được nữa. Mà xin lỗi bé Bải nha, thần tượng người ta vừa đăng quang, người ta đang bận ăn mừng chung với nhau, rảnh đâu mà chui sang cái page rẻ rách của bé để mà chửi bé. Fans của Nhật Thủy cứ lo ăn mừng thôi, chửi bé Bải đã có anti lo rồi, không cần phải xoắn nhé con chó Robbey.

    ReplyDelete
  5. Nhớ bấm nút like bên cột bên trái nha mọi người :))

    ReplyDelete
  6. Lúc đầu tui thấy page c bải cũm đc, có thể follow nhưng có lẽ ngày càng "quá" lên khi "cô" ta moi móc những câu chịn vặt vãnh trong showbiz ns ra chỉ để đánh bóng sự nổi tiếng ăn theo của mình . C bãi nói là mình có tầm ảnh hưởng ư? Như chú Hoài Linh hay chị Khởi My thì tui còn chấp nhận, bởi vì họ chia sẽ những hình ảnh thực tế từ cuộc sống của riêng họ và ko hề có ý mún cầu "like" như c Bải. Bải cứ thic post stt đẹp đẽ, ảnh troll,.món ăn ngon... nhưng càng ngày tui thấy nó qá vô vị, dường như đó ko f là fb của 1 cá nhân nào đó mà chỉ là trang giải trí mua vui cho dân tình
    Như m.n thấy, tui từ ko anti đến nỗi bây h tự bản thân mình anti thì còn j để bênh vực con ng đó nữa :))) đây là những điều tui mún lên tiếng vì ko thể chịu thêm nữa r

    ReplyDelete
  7. Chào các bạn! Tối hôm qua bạn Mẫn có gọi điện thoại cho mình để trách móc, hỏi lí do vì sao mình kể chuyện gạ tình của bạn ấy với mình và chuyện xấu của gia đình Mẫn cho mọi người nghe. Thật ra mình cũng bất ngờ không hiểu vì sao lại biết sdt của mình nữa. Mình không trả lời gì cả, và khoá máy luôn. Hành động này của mình không phải sợ gì bạn ấy, nhưng chẳng qua mình nghĩ rằng giữa mình với Mẫn không có gì để giải thích và loại người này không xứng đáng để nói chuyện với mình. Vậy thôi
    Hơn nữa, mình chỉ muốn nói lên sự thật, và không có ý bám vào tên tuổi vào bạn ấy để nổi tiếng gì hết. Mình dại gì dính líu tới 1 cái tên hôi hám, xấu xa như Mẫn. Vì mình nghĩ hành động của mình là không sai, bởi có rất nhiều người lên án những tội lỗi, hành vi phi đạo đức Mẫn đã và đang gây ra thôi. Mình mong bạn ấy nhìn ra được và hoàn lương, chứ không có ý xấu gì ở đây.
    Và minh xin khẳng định những gì mình đã phát biểu là hoàn toàn sư thật. Mình xin chịu trách nhiệm về lời nói của mình nên muốn nhắn nhủ tới Mẫn là đừng gọi làm phiền mình nữa. Bạn làm gì? có trời biết, đất biết. Mình không có nhu cầu để tiếp chuyện với loại lẻo lự và láo toét như bạn. Chào thân ái bạn Mẫn và cám ơn các bạn đã lắng nghe mình.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Lúc bạn đang cái thông tin về chị đợt trước, mình cũng đoán chị sẽ mò ra và làm vậy với bạn mà! Nhưng ko sao, "chó sủa là chó ko cắn" mà bạn. Rất hoan nghênh tinh thần dũng cảm nói sự thật bệnh hoạn về chị Bải để mọi người biết thêm của bạn.

      Delete
  8. em vừa vote món ăn cho chụy xong rồi ad :p

    ReplyDelete
  9. Lê Minh Mẫn La Thị Bải thua kém Nhật Thủy về mọi mặt nên đâm ra GATO với e í đấy mà [-( nhìn lại bản mặt mày đi bóng thúi Robbey La Thị Bải, hình hài thì xấu xí, mập địt, lùn 1m63, mắt láo liên, mũi vẹo, hát thì như chó giằng giẻ, cứt nát gặp mưa rào, =D> sống ăn bám, đu bám, bợ đít để tồn tại như 1 con ký sinh khuyết tật, đi đến đâu cũng bị người đời khinh bỉ, dè bỉu. =))
    - Chị Mẫn bóng già dơ.

    ReplyDelete
  10. trang này ngày càng vui à nha =))

    ReplyDelete
  11. Có mấy cái biểu tượng mới vui à nha :D Chị 7 đâu vô đây cho em chém chị cái coi :-t

    ReplyDelete
  12. Thêm ít biểu tượng của con bải đi ad ơi :D

    ReplyDelete
  13. thằng súc vật dám cắn idol của tao b-(

    ReplyDelete
  14. thằng xấu tính bất tài và vô dụng .

    ReplyDelete
  15. Công nhận con Bải chụp hình mặt xấu vãi cả lồn. Chụp với ai đéo bao giờ dám để cái đt nhìn thẳng vô ống kính, toàn là chụp xéo xéo. Chụp vậy chụp làm đéo gì vậy? Che cái mũi giống miếng bacon chứ gì. Chụp với sao nào sao nấy cứ như là tôn vinh thêm sự rạng ngời của người ta, nói chung là cô Bải hoàn tất sứ mệnh của 1 thứ làm nền rất tốt cho nguời chụp (nếu người chụp xinh đẹp sẵn). Còn nếu bạn không được xinh đẹp, thì thật xui cho bạn, chả ai muốn chụp hình với cái thứ đầu như cái đầu buồi, mặt thộn như cái bàn toạ ai đi toilet chưa chùi. :))

    ReplyDelete
  16. =)) Con bóng La Thị Bải chó đẻ. Diệu Minh thiệt có phước.

    ReplyDelete
  17. :P đĩ mẹ mày mẫn bê đê

    ReplyDelete

Nhớ comment để lại ít shit cho chụy Bải nhé mọi người!

:) :( :)) :(( =))

 

Đăng kí nhận tin qua email

Liên hệ/Gửi bài viết

Email: lathi7pede@gmail.com

Team anti hùng mạnh số 1 Việt Nam

LÊN TRÊN