Saturday, May 3, 2014

Phân tích tâm lý La Thị Bải sau cuộc chiến với fans của SNSD và fans K-POP

Gái Bải hôm kia gan lắm, dám up hình đá đểu Jessica của SNSD. Hậu quả là Bải bị fans nhóm này và fans K-POP nói chung gangbang một trận cho ra trò đến nỗi phải xóa cái hình đó. Vậy mà cũng còn chảnh chó và trịch thượng lắm, bày đặt viết status khác lên giọng giảng dạy đạo đức. Không chịu nổi cái thái độ vừa ăn cướp vừa la làng của Bải, fans của SNSD một lần nữa ùn ùn kéo sang nhà gái feed cho gái một bữa no nê. Cũng nhờ cuộc chiến nảy lửa này mà hội anti La Thị Bải có thêm hơn 1000 thành viên. Hôm nay, mạn phép Bải viết bài này để thử phân tích tâm lý của gái nhé.


1. Khi đăng ảnh before and after của cô ca sĩ Jessica lên thì có vẻ như Bải muốn câu likes, comments và tăng độ tương tác cho cái page rẻ rách của gái. Với một con bóng cáo già như Bải thì dễ gì không lường trước được việc bị fans của K-POP vào tấn công một khi đăng cái ảnh đó lên. Bải biết chứ và đó là điều mà gái mong muốn. Cầu được ước thấy, K-POP fans nườm nượp kéo vào feed cho Bải no nê, thế là cái độ tương tác của page lại tăng vùn vụt. Cứ tưởng đâu ngon ăn như mọi khi, nhưng người tính không bằng trời tính, lần này Bải mắc phải một cục xương to đùng. Hứng không hết gạch đá, Bải đã phải xóa hình để cho êm chuyện.

2. Nếu như chỉ xóa hình không thôi thì không còn gì để nói, nhưng đằng này Bải lại post thêm một cái status khác ám chỉ rằng Bải dùng tấm hình kia để “test fan cuồng và anti cuồng”. Chỉ bằng câu viết này, chúng ta có thể thấy rằng Bải đang cố lấp liếm đi cái sự nhục nhã của gái. Không nhục sao được khi mang tiếng là hotblogger- người “có tầm ảnh hưởng nhất cộng đồng mạng Vietnam”- mà bị mấy đứa con nít chửi như con, như chó. Cho nên Bải phải gỡ lại cái danh dự vốn đã hoen uế từ lâu của gái bằng cách post một cái status kẻ cả trịch thượng. Kết quả? Bải lại bị ăn chửi. Và rồi lại xóa. Và rồi lại block. Và rồi lại oang oác cái mồm bảo người khác cuồng trong khi bản thân gái cũng cuồng chẳng kém ai.

Ảnh: Đây không phải lần đầu Bải gây chiến với fans K-POP. Năm ngoái, Bải từng post tấm ảnh so sánh nhóm SNSD với chó kèm status "đề nghị fan cuồng và anti cuồng đừng quá khích".

Ảnh: Năm 2011, Bải khuyên nhóm Mộc nên đi theo định hướng của 2NE1, ngầm chê SNSD và Wonder Girls. Mục đích chính của gái là khiến cho fan của các nhóm nhạc này ném đá nhau.

3. Ở cái status thứ 3, Bải có lẽ đã nhận ra được rằng sự việc nó càng ngày càng nghiêm trọng và có phần hơi hoảng loạn sợ hãi. Bằng chứng là Bải đã chịu viết ra rằng mình có một phần lỗi. Nếu Bải chỉ đơn giản là nhận lỗi thì có lẽ sự việc đã không bị đẩy đi quá xa. Đằng này một mặt Bải nhận lỗi, mặt khác lại bảo “xem như trải nghiệm thử để biết vì sao thiên hạ tẩy chay văn hóa cuồng”. Cái đệt. Viết theo cái kiểu vừa đấm vừa xoa như thế thì chỉ tạo nên phản ứng trái ngược mà thôi, tức là làm cho những cái đầu đang nóng bốc khói ngoài kia tiếp tục cho Bải bốc…cứt. Thật vậy, cái status này của Bải như giọt nước tràn ly, một lượng fans của SNSD nói riêng và K-POP nói chung ùn ùn kéo qua nhà Bải nói chuyện lẽ phải. Sự việc vốn đã xa, nay nó lại càng xa hơn. Đến lúc này thì Bải đã không còn kiểm soát được tình hình nữa rồi. Trách ai bây giờ? Có trách thì trách chính bản thân gái thôi. Giá như Bải có can đảm để lại tất cả các comments trái chiều và không khóa mõm người khác, thì có lẽ lượng comments không chỉ là dừng lại ở con số 127. Cũng trong cái status này Bải khẳng định là Bải không sợ fans cuồng vì nếu sợ thì đã “không check in ở đâu ngay và luôn cho tất cả mọi người cùng thấy”. Nếu ai theo dõi Bải đủ lâu thì sẽ thấy ngay được là gái đang nói cho sướng miệng vậy thôi chứ trong lòng sợ muốn đái trong quần. Nếu thật sự ra NYDC uống cà phê với JustaTee như lời Bải nói thì với cái tính thích la liếm của gái, dễ gì mà không chộp lấy một tấm ảnh với người nổi tiếng. Sao bỗng dưng hôm đó lại hiền khác thường vậy? Không những không chụp người, mà ngay cả ly café cũng không chụp up lên như cái thói quen khoe mẽ thường ngày của Bải. Từ đó, chúng ta có thể nhận ra rằng Bải đang nói dối.

4. Cái status thứ 4 chứng tỏ Bải đang thật sự sợ hãi. Với bản tính ngông cuồng tự cao tự đại, tự cho mình là cái rốn của vũ trụ thì tuyệt nhiên không có cái chuyện Bải kêu ca rằng mình “đang gặp rắc rối trên mạng và trong đời sống dù không cố tình làm như vậy”. Nên nhớ đây không phải là lần đầu tiên Bải chửi nhau với người khác. Trước đây khi đấu võ mồm với nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường, dù có bị cộng đồng mạng chửi cho thúi đầu, Bải cũng chưa từng than vãn rằng mình đang gặp phiền toái. Nói chi xa, ngay cả khi tổ tiên dòng họ 18 đời bị mang ra nhục mạ làm trò cười thì Bải cũng chưa từng một lần nào xuống nước như vậy. Cái đoạn đối thoại của Bải với anh bạn thân nào đó chưa chắc là có thật. Có thể do Bải bịa đặt ra để cầu hòa với những người đang chửi mình.


Ảnh: Thời điểm này Bải chưa bỏ tiền chạy apps tăng like nên số lượng likes vẫn còn lèo tèo.

5. Từ cái status thứ 5, chúng ta có thể thấy rằng Bải đã nhượng bộ vì gái đã hứa là sẽ ghi nguồn cho ảnh copy từ các trang khác. Tuy nhiên, nếu đọc kỹ lại từng câu từng chữ Bải viết, chúng ta sẽ có lý do để không tin hoàn toàn vào lời gái nói. Bải khẳng định là “từ giờ sẽ ghi tên chính chủ vào hình ảnh vì đây là việc nên làm”. Câu này có thể hiểu theo 2 nghĩa: (a) Bải đã thật sự thành tâm thay đổi hoặc (b) Bải chỉ ghi để xoa dịu tình hình dầu sôi lửa bỏng ngoài kia. Nếu thật sự Bải nghĩ việc ghi nguồn cho những bức ảnh là “việc nên làm” thì tại sao lúc hội anti đồng loạt lên án cái hành vi ăn cắp trơ trẽn của Bải thì gái phớt lờ, còn khi bị haivlers và K-POP fans tổng tấn công thì lại nói theo hướng ngược lại? Chỉ trong vòng chưa tới một tuần mà lời nói của Bải nó đá nhau chan chát, vậy lời nào mới là lời nói thật lòng? Chúng ta liệu có nên tin rằng Bải sẽ giữ lời hứa của mình không? Trước đây Bải cũng từng lớn tiếng tuyên bố rằng không dính dáng gì tới Hà Linh và Uyên Linh nữa, nhưng kết quả ra sao thì mọi người cũng đã thấy rồi đó. Mặc dù đã hứa, nhưng lâu lâu ngứa răng thì Bải vẫn mang hai cô này ra cắn. Cái gì đã là bản chất thì khó mà thay đổi được nên thôi cứ để cho thời gian trả lời nhé. Một khi lòng tin đã mất đi thì khó mà lấy lại được. Thuật đắc nhân tâm, có lẽ nào Bải không hiểu?

-0-

Một số hình chụp lại fans của SNSD bảo vệ thần tượng, tán bôm bốp vào mặt Robbey La Thị Bải:










Bài: Yen Vo.
Ảnh: Mẫn Con Rể & Yen Vo.

111 nhận xét:

  1. con đĩ bóng này cả làm con chó cho Jessie nhà này còn đéo đủ tư cách nữa kìa -_-

    ReplyDelete
  2. đừng nên cột nó ngay vali của Sica mà nên treo n1o ngay đống cức chó nào ấy nó k đáng làm con chó của Sica đâu con đĩ bóng lẹo cái này thật làm nhục tgt3 mà nghe đồn tgt3 cũng éo ai ưa nó cả tgt3 còn k ưa thì ng bt ai mà ưa chứ

    ReplyDelete
  3. mình là fan của 2NE1 nhưng vẫn không thể nào chấp nhận được hành vi bôi xấu ng khác để trục lợi của con bóng này, mình ủng hộ 2 triệu cho bạn nào có ý định xử nó. PM tài khoản cho mình

    ReplyDelete
  4. Cái quân chửi cha mắng mẹ chỉ để đi xem các oppa nhảy nhót. tự tử, bán dâm chỉ vì chạy theo thần tượng thì không đáng làm người. Tôi chỉ là thể hiện quan điểm của mình TRÊN PAGE của tôi thôi. Cũng có 1 lượng lớn thành viên đồng ý với quan điểm của tôi. Hình ảnh của Kpop's fan nói chung và Sone nói riêng đã rất xấu trong mắt mọi người rồi các bạn à. Có sủa hoài cũng không thay đổi được đâu. Ăn ở sao mà bị báo chí, tv, đề thi đại học....lên án. Cha mẹ sanh ra là con người mà chỉ vì hâm mộ thần tượng đề người ta xem mình là con thú. À mà Sone ơi, các bạn không biết cộng đồng của các bạn là nhóm fan có số lượng ANTIFANS lớn nhất KPop à :)))) hahahahaha

    ReplyDelete
    Replies
    1. Hoàng Gia TuấnMay 3, 2014 at 1:21 PM

      đụ mẹ này con bóng, từ giây phút này mày trở thành cái gai trong mắt SONE tụi tao rồi đấy

      Delete
    2. Gái Bải đánh hơi lẹ vậy mày? Mới post có tí xíu đã vào gâu gâu. Hổm rày ăn shit no nê chưa con?

      Delete
    3. Antifan lớn nhất kpop????? Xl cho e cười chút =))))

      Delete
    4. Xương đâu. Són quăng ra cho má Rớt Bi liếm kìa. Coi chừng trời nắng má lên cơn dại cắn ng khổ bỏ mie =))))))

      Delete
    5. Tôi sinh năm 1985 nhé

      Delete
    6. con đĩ diệu minhMay 3, 2014 at 1:32 PM

      nói người ta thì xem lại mình đi, địt mẹ, cha mẹ sinh ra tới giờ này không nuôi được ngày nào, bỏ hết mấy trăm triệu vào mua like , làm giàu cho facebook, chỉ vì mê cu mà bất chấp hết tất cả, đổ tiền của vào cung phụng 1 cách mù quáng. vậy con nào mới là đáng nhục nhã hơn hả? thứ chó ghẻ k biết tự nhìn lại bản thân ,chê trách người ta trong khi mình cũng thuộc loại bá dơ, bẩn thỉu và nhày nhụa thôi. ngu mà còn la lớn

      Delete
    7. Mie nói suy nghĩ chút nha má. Oppa là dành cho các boyband. S9 là girlband nhá. Tiếng Hàn cơ bảnh cũng ngu mà khoái sủa.
      M đụng vô Gái t trc thì h chúng t hấp m là chuyện thường mà :*

      Delete
    8. SNSD có antifans đông nhất kpop thì sao? Vì người ta quá thành công và nổi tiếng.Chứ không phải như m có anti đông vì quá mất dạy, chuyên đi ăn cắp ảnh và la liếm, bôi nhọ người khác. Nên nhớ rằng dù có bôi nhọ người khác thì bản thân m cũng k tốt hơn đâu, gần 40 tuổi đầu mà vẫn chưa bớt đi cái tính trẻ trâu mất dạy, bố mẹ m ra đường chắc cũng ngại lắm vì có đứa con không ra gì.
      Cái page toàn hình ăn cắp rẻ tiền, đến khi bị chửi tan nát vì không ghi nguồn giờ mới bày đặt ghi cái chữ source vào. Còn cái trang tin lá cải motthegioi mà m hay trích dẫn cũng toàn tin vớ vẩn, thử một lần được lên vnn hay vnexpress xem rồi hãy khoe? Cũng toàn tự m viết m đăng lên thôi, như bị khùng. Rảnh rỗi thì kiếm gì làm phụ cha phụ mẹ, ăn ở không suốt ngày facebook kiếm chuyện cho người khác chửi.

      Delete
    9. Mariacarla BosconoMay 3, 2014 at 1:35 PM

      trời ơi, mọi người chửi chụy bải hay quá xá =))))))

      Delete
    10. Ai tag cổ vô mà cổ đánh hơi lẹ quá vậy nè, ta nói mà, một ngày mà bải ko zô hội anti mấy chục lần thì ăn ko ngon, ngủ ko yên. Già đầu rồi mà ngu, bị chửi như chó, chắc ko lâu sẽ có một status giằng giẻ lại anti vs sone thôi

      Delete
    11. Ngày nào mà bả không nghe chửi là ăn không ngon miệng, ngủ không ngon giấc thiệt mà! Miệng cứ xoen xoét không quan tâm, mặc kệ anti nhưng làm gì có post nào mà bả không coi rồi nhảy dựng lên, rồi về PAGE CÓ HƠN 700 THÀNH VIÊN (mua like, câu like bằng ảnh ăn cắp) than vãn với bọn nauti gì gì đó của bả.

      Delete
    12. Cổ ngồi há họng chờ shit từ anti hằng ngày mà.

      Delete
    13. Nói như ca sĩ Uyên Linh là TAO KHINH :))) 1985 mà không làm được gì giúp ích cho đời ngoài cái việc đi la liếm bợ đít người nổi tiếng để kiếm miếng ăn thì con nít nó chửi cho cũng phải :))) SNSD có lượng anti lớn thì sao? lượng fans cũng lớn không kém :)) Có điều là bây giờ SNSD được cả thế giới biết đến,còn chị thì sao chị Bải? Chị tưởng rằng chị vẫn có thể la liếm showbiz để sống hết cuộc đời sao chị Bải? Đời mà chị, show biz mấy người nổi tiếng chịu đứng cạnh chị để cho chị chụp tấm hình là bởi vì người ta thương hại chị quăng cho chị ít cứt để Mẹ con chị lên FB la liếm sống qua ngày,chứ thật ra đứng cạnh chị người ta cũng tởm thấy mẹ. vài năm nữa thôi, cứ sống thế này rồi đến lúc chị gặp chuyện chị xem có ai thèm tới mà bố thí cho chị ít đồng không? Lớn rồi,30 tuổi đầu rồi suy nghĩ chút đi chị. Làm người đàng hoàng không muốn lại muốn làm thứ cho người ta chửi, chị quả thật....đáng thương hơn đáng giận. Thôi thì em ở đây bố thí cho chị ít tình thương, đặng để chị có thêm nghị lực đi la liếm rồi sống qua ngày đoạn tháng, chết chưa chắc có chỗ chôn nha chị. Đời không biết trước đc điều gì đâu.

      Delete
    14. Để coi mốt chị Bải mà già rồi thì có còn câu like fb, đi la liếm người nổi tiếng nữa không. Tới lúc đó thì chồng chị cũng đá chị thôi, bóng già dơ lại còn hay la liếm, đặt điều. Tôi nói thật chứ nếu tôi là chồng chị chắc ra đường lúc nào tôi cũng đeo khẩu trang kín mít vì sợ bị người ta chửi đánh.

      Delete
    15. À quên nữa, chị Bải chị ngu thì cũng vừa phải Sone bị ti vi báo chí lên án lúc nào thế? chị mần ơn mần phước tìm hiểu lại thông tin dùm đi chị bải :))) mắc ỉa quá

      Delete
    16. Con thú ? Mày tưởng mày giống con người à ??? CDSHT :3
      À bonus cho cưng cái mà mày nói là " Rất xấu trong mắt mọi người" :3
      http://kenh14.vn/doi-song/fan-snsd-cuc-van-minh-khi-chao-don-than-tuong-20121129023010102.chn
      Đọc và từ từ cảm nhận nhé não phẳng

      Delete
    17. bé Bải ơi. hình ảnh của V.sone trong mắt cọng đòng fan kpop rât là đẹp nha. lên báo mà đọc đi bé.
      bé Bải vốn đã hot r, nay lại muons hot hơn nên bám hơi SNSD và Sone à? :))
      quá hot luôn ấy nha.
      bôi nhọ danh dự của người #, chúng tôi bức xúc thì phản bác lại thôi. ghep cái mặt bé vào hình con CHÓ thì bé có cuwoif sung sướng đk k. hay nhảy tồm hỗm lên như chó ăn phải bả? :)) chắc chắn bé sẽ làm một quả stt rất là dài dài dài thiệt là dài để chửi ng chế ảnh bé thôi :)) ng ta ns bé có tí mà bé đã lên fb gào rồi mà :)) đanh đá quá cơ nỡm ạ :))
      to đầu rồi mà hành động ngu éo chịu đk. bây giờ bé thử post ảnh dìm , bôi nhọ thần tượng như DBSK, SUJU hay EXO đi, sáng mai nhà bé sẽ sáng nhất VN luôn ó :)) V.sone chúng tôi còn văn minh và hiền lắm ạ. thế nên cái mõm chó của bạn dến giờ vẫn tòe ra và tay vaaxn đủ mỗi tay 5 ngón gõ bàn phím chửi rủa ng # :))
      xin phép đk tè vào mặt bạn một cái nha :))
      mồm để ăn cơm. mõm để ăn shit. đừng để cái mồm bé thành cái mõm :)) mà không, mồm vs mõm bé là 1 từ lâu r phải hem. thiết nghĩ, cái kiểu kiếm tiền, sống dựa hơi ng nổi tiếng thì sẽ kéo dài đk bao lâu. con nguwoif nó khác con vật ở chỗ nào? bạn thì tớ đéo # chỗ nào đâu. thằng ngu xuẩn ml :))

      Delete
    18. Bé Bải nó ăn cứt quen miệng rồi. Ko có quen ăn cơm. Ghép hình cha mẹ nó vào đống cứt, hố phân nó còn cười được. Ghép nó vào con chó thì có là gì

      Delete
    19. Thiết nghĩ các bạn Sone nên có một cuộc vi hành tới nhà của chị Bải này tại địa chỉ: số 13 đường 22, khu dân cư Him Lam 6A, xã Bình Hưng, huyện Bình Chánh, Tp.HCM để đập vào các bản mặt của chị Bải vì tội ăn nói mất dạy, gây hấn trong khi SNSD lẫn Sone chưa một lần đụng đến chị. Đập một lần cho nó tởn rồi ngậm cái miệng thúi lại không cắn người nữa

      Delete
    20. Mà so sánh con bải với chó đâm ra hạ thấp loài chó rồi. Hãy gọi đúng tên của giống thú mới này là con Mẫn http://robbeylathibai.blogspot.com/2013/09/con-man-thu-la-cua-showbiz-viet.html Xem chi tiết tại đây

      Delete
    21. Càng nói chỉ càng chứng tỏ các bạn fan SNSD không biết dùng lý lẽ để tranh luận, chỉ toàn chụp mũ và văng tục chửi bậy? Cái đó ai chẳng làm được. Càng nói càng chứng tỏ văn hóa của các bạn thôi. You are just humiliating yourselfves and I pity that fact =)))

      Còn lũ anti, cũng cần phải cảm ơn vì đã cùng mấy bé Sone cuồng liên tục nhắc đến và vào trang Robbey comment như thời gian qua, làm page của tôi hàng ngày vẫn tăng số like và số tương tác đều đặn. Không thể ngừng bắt cái tên Robbey nổi bằng cách thường xuyên nhắc đến đâu. Can't make me less famous :3

      Delete
    22. Mariacarla BosconoMay 3, 2014 at 3:08 PM

      Số điện thoại thằng cha con gái mẹ con Bải nè các bạn:

      tên ba con Bải: Lê Văn Tâm, sdt: 0938309339
      tên má con Bải: Diệu Minh, sdt: 0909246024
      số dt nhà riêng của con Bải: (08)4317604
      số đt con Bải: 0908701985 (số này nó đăng trên FB) và 0906645501 (số thứ 2 mới là số nó dùng)

      Delete
    23. Ai cũng biết hình ảnh của Sone luôn rất tốt trong mắt công chúng. Đừng có mà vơ đũa cả nắm, đánh đồng Sone với bất cứ thể loại nào khác. Bằng chứng là lần nào SNSD về VN, Sone cũng được khen là trật tự, văn minh,... Lên báo đọc thì sẽ thì sẽ thấy hay cái loại mày ngu quá, thiểu năng tuần hoàn não rồi nên có đọc cũng không hiểu. Mà người ta xấu cũng chỉ là một vài thành phần cá biệt, Sone chẳng hề liên quan, đến khi Sone được khen ngợi thì lại cứ không công nhận, cũng đến chịu cái loại như mày.
      Sone vào comment chẳng có tiếng chửi nào mà cũng chỉ là đưa ra quan điểm, suy nghĩ của mình vậy mà cũng bị mày block, rồi xóa cmmt. Nhục thì cứ nhận luôn cho rồi, không cần phải trốn tránh sự thật để rồi càng chứng minh mình nhục hơn.
      Mồm suốt ngày ẳng là Són cuồng, xin hỏi Són cuồng được miếng nào chưa hay cái loại mày mới là cuồng? Cái loại cuồng là loại chỉ biết tối ngàu ngồi onl fb mua vui bằng mấy trò rẻ tiền, được nhiều like thì cứ tưởng ta đây là vĩ đại lắm. Xl chứ già đầu rồi thì tốt nhất là hãy biết sống có ich hơn đi. Không phải lớn người mà đã là trưởng thành đâu, suy nghĩ hàm hồ, bới móc người khác, dựa vào cái like để sống thì chả bằng một đứa con nít mà cứ đòi lên mặt dạy đời với ai

      Delete
    24. À à, thế bây giờ thím Bảy chịu thừa nhận việc bôi nhọ idol của người khác là muốn nổi tiếng rồi hả =)))) Nỗi tiếng bằng cách rẻ tiền này chỉ để bọn trẻ con nó coi thường thêm thôi. Nhục mặt chưa ?

      Delete
    25. Cần định nghĩa lại cái từ famous của bạn Bải, bạn không "nổi tiếng" mà là "tai tiếng". Bạn nói văn hóa của chúng tôi có vấn đề, vấn đề gì? Chúng tôi là những người có học thức, nói chuyện rất đàng hoàng nhưng tùy thành phần bạn à. Không phải với ai chúng tôi cũng có thể nói chuyện một cách đàng hoàng, văn mình được nhất là với bạn Bải. Kể cũng lạ, bạn luôn mồm chửi Quân Kun làm trò để nổi tiếng, còn bạn nhìn lại hành động của bạn đi xem có khác gì Quân Kun? Quân Kun không đụng chạm tới ai trong cuộc sống hết, còn bạn không biết đã nhận được sự giáo dục, giáo dưỡng từ ai mà lại suốt ngày đi bôi nhọ, lăng mạ người khác??? Những người như Hà Linh, Uyên Linh hay gần đây nhất là SNSD cùng Sone đã làm gì bạn? Lại còn đem mớ tiếng Anh bồi ra chêm vào trong bình luận, nửa nạc nửa mở. Có lẽ bạn không nên có con, vì biết đâu bạn lại giáo dục con mình thành một Robbey thứ hai thì khổ cho nó lắm.

      Delete
    26. Con Bải nó bóng mà sinh đẻ gì đc bạn

      Delete
    27. Nó không đẻ thì nó xin con nuôi. Bạn bè con nó mà biết má nó là Robbey chắc trù dập khỏi dám đi học luôn quá.

      Delete
    28. vậy 'quân chửi cha mắng mẹ' để nằm vùng anti nên bị quả báo thế nào cho xứng?

      Delete
    29. Trời tru đất diệt.

      Delete
    30. Mẫn Bà Cố NộiMay 3, 2014 at 4:49 PM

      Ôi gia tộc nhà tôi thiệt vô phước khi sinh ra thứ bóng chúa mất dạy là con Robbey... Ôi... Nhục quá, nhục quá... Bà cố tổ mày con Mẫn. Mau về nhà quì gối quay mặt vô cầu tiêu mà sám hối vì những tội lỗi của mày đi con quỉ...

      Delete
    31. Chụy nói mà ngu vl. SONES có bao h làm những điều mà chụy kể ko :v KO BAO H NHÁ :* còn lên báo khen ko hết nữa mà =)))))
      Nói có = chứng nhá. Nói suông mà để SONES lấy = chứng đập lại vô mặt thì nhục lm e à =)))))

      Delete
    32. Ah quên nữa ngon thì bỏ an nick ng khác đi xem nào :))))
      Sợ quá ban hết r, chừa lại mấy e a dua theo chụy thoy ah =))))))

      Delete
    33. Chụy Bải mà ko có chiêu ban nick người khác + delete thần chưởng thì bạn sẽ chỉ thấy toàn comment chửi gia đình dòng họ nhà nó thôi. Mà như thé thì chụy sẽ đánh mất hình ảnh 1 famous facebooker trong mắt các nauticứt nên có cho vàng chỉ cũng đéo dám unban đâu.

      Delete
    34. Vãi. Lên báo mà đọc xem V-sones đc khen như thế nào đi nhé. Fan Kpop lịch sự văn minh, chụy ko biết mà cứ to mồm. Bị gét nhất là hồi xưa r cưng, pây h có mà bị yêu nhất ý :))) Cưng biết sao Gái nhà này pị gét ko, vì quá tài giỏi mà nổi tiếng đấy :)))

      Delete
    35. Và càng cmt thì càng thể hiện thím là một thằng đàn bà ko hơn ko kém :3
      Ngồi đọc từng bài đăng xem từng bình luận rồi tiếp tục vắt dái suy nghĩ hàng đống lợi biện hộ chọc ngoái quả thật là vô cùng rảng háng chắc thím ngoài đi bợ đít la liếm đâm chọt người khác thì đúng là đéo có việc gì làm
      p/s: à mà quên xin rút lại từ " thằng đàn bà " vì thím có phải " thằng " đâu :3

      Delete
    36. Con Bải làm gì còn dái mà vắt

      Delete
    37. chuỵ 1985 mà còn ngồi ở nhà ăn bám váy của con gái mẹ Diệu Minh nhà chuỵ à? hay chuỵ chờ trai đến rước chuỵ về dinh rồi nuôi chuỵ ? nhịn mặt chuỵ tởm vl, con cú có gai :v

      Delete
    38. thực sự thì Thím lơn hơn bọn tôi nhiều nhưng đéo có xứng đáng để chúng tôi gọi là anh ( chụy) đâu. Đéo phải ai cũng là fan cuồng đâu. tôi đéo có biết lên báo đài nó nói fandom chúng tôi xấu thế nào chỉ thấy mấy lần có Kpop fes fan chúng tôi đều được khen là có văn hóa đấy. Còn việc nó vào đề thi đại học thì người ta chỉ có chỉ trích fan cuồng thôi nhưng đéo phải ai là fan Kpop cũng cuồng đâu. Ngta thích 1 idol nào đó cũng đều có lí do cả : ngta tài năng. xinh đẹp, đoàn kết và hơn hết là người ta có nghị lực, biết vượt qua mọi nỗi đau để đứng lên. Đó là thứ chúng tôi học được từ idol mình. Và thím chê anti cuồng nhưng những gì thím đăng nó tát vào mặt thím đấy. có khác đéo gì thím tự nhận thím là anti cuồng đâu. Cái đầu sinh ra là để suy nghĩ chứ đéo có phải để làm cảnh. Vì thế đừng có nói ra cho ngta nghĩ mình ngu còn hơn là nói ra để ngta không còn nghi ngờ gì nữa. Đéo thân!!!!

      Delete
    39. tôi đã rất cố để nói chuyện tử tế với anh nhưng chắc là không được rồi :) anh R không biết cái j thì im cm mồm anh đi nhé. cái lũ chửi cha mắng mẹ để xem các ộp pa là Són chúng tôi chắc??? tự tử bá dâm chạy theo idol cũng là Són chúng tôi à??? lên báo chí, tv, đề thi đại học cũng là Són nữa sao???? :ooo anh ăn nhầm phải bả chó hay gì vậy? cái j cũng đổ hết lên Són chúng tôi à? ĐÓ LÀ ELFs, LÀ FANS CỦA XUDU ANH CÓ BIẾT KHÔNG??? hình ảnh Sone Việt xấu trong mắt mọi người?? trời, tôi tưởng anh là người hiểu biết, hóa ra cũng chỉ được cái mồm :) V-Sones là cộng đồng fan kpop đứng đầu và tiên phong cho trào lưu văn hóa thần tượng giới trẻ theo hướng tích cực, anh không biết điều đó hay đang cố gắng bóp méo sự thật để biện hộ cho những lời nói ghê tởm của mình? Sones Việt được báo chí ca ngợi hết lời, chỉ có anh, cái loại không biết điều, đã không biết cái gì còn phán như thánh, tôi khinh! hãy tự hỏi xem có fandom nào có ý thức như chúng tôi không?
      take a look at this shit, bitch! http://kenh14.vn/doi-song/fan-snsd-cuc-van-minh-khi-chao-don-than-tuong-20121129023010102.chn
      http://www.tiin.vn/chuyen-muc/nhac/sone-viet-bien-tinh-yeu-cho-snsd-thanh-suc-manh.html

      Delete
    40. ak còn phải nói thêm nữa. chúng tôi có xấu xa hàng năm vào những ngày đặc biệt với cả fandom vẫn còn biết quyên tiền làm từ thiện còn thím sống gần 30 năm không biết có làm được cái gì cho đời không hay chỉ biết soi mói người khác. Và cuối cùng xin thím xem lại 1 chút, thím là người Việt Nam thì nói chuyện với người cùng dân tộc thì nói tiếng Việt. Đừng có cậy mình có tí tiếng anh rồi tỏ vẻ ta đây là giỏi nhé

      Delete
    41. Nhìn mày là pik sặt mùi bánh GATO vs Gái tau òi !! Đm CỨT CHÓ HẠNG 3 MÀ ĐÒI SO VS SÔ CÔ LA HẠNG 1 ! Tụi tau mà là Fan cuồng thì tụi tau qa đốt nhà mày lâu òi con !! Mọe, rãnh rối đéo có j lm hả chụy bải

      Delete
    42. Nín mồm lại dùm đi Bãi ơi!!! Please!!! Sủa wài ngứa ass wá!!! Cục shit mắc mưa mà nghĩ sao còn ra "gió" cho thiên hạ nó đạp. Rẽ tiền wá Bãi ơi!!!

      Delete
    43. ủa mà sone bị lên tv hay báo chí về hình ảnh xấu hồi nào vậy chị bải. Cho bằng chứng cái coi.

      Delete
    44. Ôi càng ngày càng dài tóa, nói chung ta còn nổi cho các con anti đu bám dài dài :3 Tụi anti chúng bây đúng là nhây, đu bám hết năm này qua năm khác mà chẳng làm được gì. Anh đây thì vẫn được đi Thái, vẫn được các thương hiệu lớn mời hợp tác, viết vài ba cái status quảng cáo là bằng tiền tiêu cả tháng của mấy em rồi nhé :3

      Còn mấy em Sone cuồng, các em đã thể hiện rõ văn hóa và ý thức của mình thông qua việc chửi bậy, kì thị giới tính, hằn học... Các em đã tự chứng tỏ văn hóa của SNSD thế nào rồi, không cần anh nói gì hơn. Anh đã từng không hiểu sao SNSD có số anti đông gấp 5 lần số fan, giờ thì anh đã biết. Với một đột ngũ fan không biết đúng sai, chỉ biết chửi đổng và hành động vô học, không có anti mới là lạ. Mà cũng phải, thần tượng còn nói dối, hỗn láo thì fan làm sao mà ngoan cho được. (Chị Teayeon, chị Jess của mấy em cái mặt sửa nát nhừ mà chối đây đẩy là không phẫu thuật còn gì)

      Vậy nha :3 :3 :3

      Delete
    45. đụ mẹ con bải này ngày càng nhây, tụi mình kéo qua nhà nó nói chuyện lý lẽ một bữa đi các bạn

      Delete
    46. Trời ơi hình ảnh Sone rất tốt trong mắt công chúng ? Xin lỗi chứ các bạn cố tình giả ngu hay các bạn không biết thật vậy ? Nhóm nhạc nào có số lượng ANTIFANS đông nhất KPOP ? Xin lỗi chứ nhất là ở Việt Nam đi đến đâu S9 cũng bị chửi đấy. Chỉ cần search trên FB thôi đã có nghìn page anti lớn nhỏ rồi. Ở đó mà đẹp :)) Nực cười. Rồi gì mà chửi fan DBSK, Big Bang,... là nhà sáng nhất nước ? Điều đó càng chứng tỏ độ mất dạy và "chó hùa" của các bạn thôi ? Bầy đàn quá nhỉ. Vì thần tượng thôi cho nhà người khác sáng nhất Việt Nam ? Thần tượng đẻ ra hay nuôi các bạn cơm ngày 3 (4) bữa vậy :)) Chưa kể đứa nào cũng nói mình là người có học thức ? Theo các bạn thế nào là có học thức ? Lũ học sinh cấp 2, cấp 3 được gọi là có học thức :)) Chỉ gọi là có ăn có học thôi nhé các bạn. Người có học thức đàng hoàng trong xã hội chả ai vì thần tượng mà điên khùng, vì thần tượng mà như cha mẹ mình bị chửi không bằng. Rồi còn có bạn nói học tập được nhiều điều ở S9, nào là xinh đẹp, đoàn kết ,... xin lỗi chứ Sone cũng không ít ? Thử hỏi có bao nhiêu phần trăm học được từ thần tượng hay chỉ biết nghe, nhìn và cuồng :)) Nói chuyện vô lý. Đứa nào cũng nói Sone là cộng đồng fan có văn hóa nhất KPop báo chí khen ngợi :)) Trời đất ơi tự đánh lừa mình hả. Ở Việt Nam Sone là cộng đồng bị nguyền rủa nhất mà còn nói được như vậy. Với lại xin thưa, những thứ nói trên là tôi nói KPOP nói chung và SONE nói riêng!! Kpop's fans hình ảnh đã rất xấu trong mắt mọi người rồi, các bạn chui rúc trên mạng xem thông tin về idol mình mà ko theo dõi tv, báo mạng à ? Hiện tượng giới trẻ cuồng tín thái quá sao Hàn rần rần mấy năm nay đấy thôi. Nói chung là vầy nè không nhân nhượng nữa. SONE = THUA SÚC SINH. (Riêng cái này là nói SONE NÓI RIÊNG :)))

      Delete
    47. Thôi các cháu tha cho con gái nhà cô :( , con của cô bị vậy lâu rồi mà không đc chửa trị :( . MẬN, mày về ngay nếu không muốn bị tao đánh đòn

      Delete
    48. Mẫn nhi à, nếu mà em không động chạm đến thần tượng của người ta thì đâu có ai ăn ở không rồi lên mạng gõ cạch cạch chửi đổng em đâu.
      Tôi thì tôi không biết cô Jessica đó có phẫu thuật thẫm mĩ hay không, nhưng mà trước hết là tôi thấy cổ đẹp hơn em, hát hay hơn em, có nhiều fan hơn em, không có rãnh ruồi đi mua like như em, không có la liếm nghệ sĩ khác...như em rồi đó.
      Em nói fan của cổ thua súc sinh, vậy chứ em nghĩ em là cái loại người gì hả, cái loại người gì mà để người người nhà nhà vạch mặt hết lần này đến lần khác, sỉ nhục còn hơn con cún -_-
      Cũng đã thấy qua em ngoài đời rồi, chả có gì đặc biệt...lần đó tôi đi off fan của một cô ca sĩ mới nổi, em vẫn vác cái mặt dày đến la liếm như thường mặt dù trước đó em từng post 1 stt có lời lẽ không hay về người ta. Em âm thầm đến, xin chụp vài cái ảnh vs người ta như bao fan khác, rồi vô một xó "tự kỉ"...tiện thể cầm con gấu bông QUÀ CỦA FAN NGƯỜI TA VỪA TẶNG tự sướng một phát, tối về em post ảnh và không một lời nhắc đến việc đây là đồ của người khác. Mấy bé fan trẻ trâu của em vô cmt "ôi gấu xinh quá" "tặng em đi" "người yêu anh tặng ạ"... em cũng không rep, không đính chính. Cho em hay là lúc ấy trưởng FC của cái cô ca sĩ đó nó đang cười vào mặt em, tiện thể giảng giải cho đồng bọn LA THỊ BẢI là ai đó =)) (cô ca sĩ đó cũng biết bản chất của em nhưng người ta không tiện nói, kẻo em lại lên facebook khóc than kể lể, đặt điều nói xấu người ta chảnh chọe này nọ)
      Dì Dịu Minh ở trên ơi, dì có cho bé Mẫn có uốn thuốc đều đặn hàng ngày không ạ, sao cứ vài ngày là bé lại lên cơn CDSHT. Nếu dì không phiền thì xích bé lại trong nhà luôn đi dì, kẻo bé nó lại đi khắp nơi rêu rao tự sướng bôi nhọ gia đình dòng họ dì thì bỏ mẹ :))

      Delete
    49. Xin lỗi em cái cmt ở trên bị lỗi, post lại đàng hoàng cho em đọc nè :))
      Mẫn nhi à, nếu mà em không động chạm đến thần tượng của người ta thì đâu có ai ăn ở không rồi lên mạng gõ cạch cạch chửi đổng em đâu.
      Tôi thì tôi không biết cô Jessica đó có phẫu thuật thẫm mĩ hay không, nhưng mà trước hết là tôi thấy cổ đẹp hơn em, hát hay hơn em, có nhiều fan hơn em, không có rãnh ruồi đi mua like như em, không có la liếm nghệ sĩ khác...như em rồi đó.
      Em nói fan của cổ thua súc sinh, vậy chứ em nghĩ em là cái loại người gì hả, cái loại người gì mà để người người nhà nhà vạch mặt hết lần này đến lần khác, sỉ nhục còn hơn con cún -_-
      Cũng đã thấy qua em ngoài đời rồi, chả có gì đặc biệt...lần đó tôi đi off fan của một cô ca sĩ mới nổi, em vẫn vác cái mặt dày đến la liếm như thường mặt dù trước đó em từng post 1 stt có lời lẽ không hay về người ta. Em âm thầm đến, xin chụp vài cái ảnh vs người ta như bao fan khác, rồi vô một xó "tự kỉ"...tiện thể cầm con gấu bông QUÀ CỦA FAN NGƯỜI TA VỪA TẶNG tự sướng một phát, tối về em post ảnh và không một lời nhắc đến việc đây là đồ của người khác. Mấy bé fan trẻ trâu của em vô cmt "ôi gấu xinh quá" "tặng em đi" "người yêu anh tặng ạ"... em cũng không rep, không đính chính. Cho em hay là lúc ấy trưởng FC của cái cô ca sĩ đó nó đang cười vào mặt em, tiện thể giảng giải cho đồng bọn LA THỊ BẢI là ai đó =)) (cô ca sĩ đó cũng biết bản chất của em nhưng người ta không tiện nói, kẻo em lại lên facebook khóc than kể lể, đặt điều nói xấu người ta chảnh chọe này nọ)
      Dì Dịu Minh ở trên ơi, dì có cho bé Mẫn có uốn thuốc đều đặn hàng ngày không ạ, sao cứ vài ngày là bé lại lên cơn CDSHT. Nếu dì không phiền thì xích bé lại trong nhà luôn đi dì, kẻo bé nó lại đi khắp nơi rêu rao tự sướng bôi nhọ gia đình dòng họ dì thì bỏ mẹ :))

      Delete
    50. con đỉ mẹ mày la thị bải

      Delete
  5. Cô Bải đánh hơi lẹ thế

    ReplyDelete
  6. Ramie Thanh TrúcMay 3, 2014 at 1:25 PM

    Bây giờ ai thích nổi tiếng là đụng tới SNSD nhỉ :)) mẹ ơi già đầu mà còn ngu nhỉ chị Bải hahaha . Hết ng chọc đụng ngay Sone , chắc là ăn gan hùm rồi , tội nghiệp già mà đầu tồ vãi =))
    Đừng có nói là Jess , dù là đụng tới bất kì ai trong 9 đứa thì Sone có thể tới luộc chín cưng rồi :)) thử đụng tới Hyo hay Sunny hay Yoona coi . Cũng ăn gạch ko kém đâu . Dốt vãi :))
    SONE ko phải ai cũng cuồng vô ý thức đâu , toàn dân ăn học ko đấy .

    ReplyDelete
    Replies
    1. Ăn học kiểu ở lại lớp như mày đúng không con ngu?

      Delete
    2. Biết ngay là con LTB thấy Thanh Truc the voice sẽ nhảy vô cắn ngay.

      Nó vẫn hận bạn Truc vì ko cho nó la liếm và đá vào cái mồm nó.

      Dự là sắp tới nó sẽ viết vài status chửi bạn Truc trên fb cho coi.

      Đúng là con LTB cđml. Hahaha. Tự hiểu nhe kưng.

      Delete
    3. Bà Ngoại Của Bé BảiMay 3, 2014 at 7:46 PM

      Haha. rớt bi sau bao năm vẫn không thể tiến hóa được. vẫn nằm dưới váy đàn bà mà sủa, mà táp bậy.

      Bây giờ tao đã hiểu cái bản mặt mày sinh ra để làm gì rồi, để trùm váy đàn bà đó Rớt bi La thị bải aka Lê minh mẫn :))

      Delete
    4. Ramie Thanh Trúc mặc dù từng ở lại lớp thì đã sao? Có thể lúc đó người ta học không tốt nhưng nhân phẩm, tính cách của người ta tốt nên không bị ai chửi rủa, nói xấu. Còn cô Bải sao không xem lại trình độ học vấn của mình? Cô học hành tới đâu, trình độ chuyên môn có cái đếch gì mà nói người khác ngu? Tiên học lễ, hậu học văn. Người như cô Bải cả lễ cả văn đều không có, ăn nói thì mất dạy. Tôi thật sự buồn lòng giùm ba mẹ cô luôn đó cô Bải.

      Delete
    5. Mẹ kiếp tao ko bít người ta có ở lại lớp hay ko. Nhưng tao biết mày đang cắt cỏ và dọn toilet ở RMIT đúng ko chó Bải.

      Delete
  7. Ủa bạn Robbey sinh năm 1985 mà mình tưởng bạn sinh năm 1975 không à!?
    Fan SNSD nói riêng và fan K-Pop nói chung toàn những người có học thức, trình độ chứ không phải lũ nauti**** nhà bạn đâu, hở đăng ba cái ảnh vớ vẩn linh tinh gì cũng like, like, like?! Like có giúp thế giới hòa bình, HIV biến mất hay là cái mục đích nhỏ hơn là giúp bạn bớt ăn chửi không? Câu like cốt để nổi tiếng ảo và ăn tiền từ các đơn vị muốn quảng cáo, mà khổ nỗi các chỗ nhờ bạn quảng cáo toàn là những cái nhỏ lẻ. Nếu như bạn nổi tiếng như bạn nói, với giá post bài là 3 triệu/post thì sao những đơn vị lớn như Samsung, KFC,... không bao giờ liên hệ với bạn để quảng cáo sản phẩm? Ảo tưởng sức mạnh quá.

    ReplyDelete
  8. Mai Ngọc Thảo NguyênMay 3, 2014 at 1:43 PM

    Chị 7 sở hữu lượng ngườj anti cũng có kém j SNSD đâu mà dám lớn tjếng dạy đờj ngườj ta? Chị ra đường nhớ cẩn thận che chắn mặt mài cho kĩ kẻo bị ăn gạch ống vớj mã tấu nha. Chúng tôj kô phảj chỉ bjết nój suôg trên mạng như chị đâu !

    ReplyDelete
  9. Thím bải đánh hơi nhanh thế
    Chúng tôi cuồng đấy rồi sao
    Ba mẹ chúng tôi còn chưa nói gì thì việc quái gì thím phải chen mõm vào
    Cái thứ chuyên đi la liếm như thím thì chưa đáng để làm đười ươi chứ chưa nói gì người
    P.s em là ng bị thím block hôm qua đấy
    Cơ mà em cũng chỉ là anh hùng bàn phím như thím nên ko dám để tên đâu
    Kẻo đâu thím lại report mấy cái ảnh của em nữa khổ lắm
    Gửi lời chào ko thân mấy 😘

    ReplyDelete
  10. thím bải nlds, con chó m chết đi

    ReplyDelete
  11. dàn ad phân tích quá chuẩn :3 cái con BÓNG BẢI đó chỉ như con chó đánh hơi thôi, chưa chi đã vô la liếm rồi, sinh ra với cái mũi thính đéo chịu được

    ReplyDelete
  12. Thiết nghĩ các bạn Sone nên có một cuộc vi hành tới nhà của chị Bải này tại địa chỉ: số 13 đường 22, khu dân cư Him Lam 6A, xã Bình Hưng, huyện Bình Chánh, Tp.HCM để đập vào các bản mặt của chị Bải vì tội ăn nói mất dạy, gây hấn trong khi SNSD lẫn Sone chưa một lần đụng đến chị. Đập một lần cho nó tởn rồi ngậm cái miệng thúi lại không cắn người nữa

    ReplyDelete
    Replies
    1. OMG gần nhà mình khoảng 200m.

      Delete
    2. Bạn qua thẳng nhà nó đập vào mặt nó đi bạn.

      Delete
    3. đề nghị bạn qua ỉa trước nhà nó 21 bãi cứt nhé, yêu bạn Hồng Nhung lắm í
      P/s: quên, dắt chó qua ỉa nha bạn

      Delete
    4. Trời ơi ko vô cảm ơn cái bạn ở trên ko có đc mà =))

      Delete
  13. Bải mà không cắn bậy thì Bải không còn là Bải nữa, Bải sẽ đánh mất chính mình =))

    ReplyDelete
    Replies
    1. Mỏ con Bải có 2 chức năng, 1 là cắn bậy và 2 là la liếm. Đập cho nó hết cắn đi, còn nó muốn liếm cái gì thì liếm. Mỏ nó liếm sperm nhiều quen rồi nên bây giờ cấm thì không được, tội nó.

      Delete
  14. Mariacarla BosconoMay 3, 2014 at 3:07 PM

    Số điện thoại thằng cha con gái mẹ con Bải nè các bạn:

    tên ba con Bải: Lê Văn Tâm, sdt: 0938309339
    tên má con Bải: Diệu Minh, sdt: 0909246024
    số dt nhà riêng của con Bải: (08)4317604
    số đt con Bải: 0908701985 (số này nó đăng trên FB) và 0906645501 (số thứ 2 mới là số nó dùng)

    ReplyDelete
  15. Con Mận sau khi bị đánh cho dập bướm trên FB cái tội ăn cắp ảnh cuối cùng cũng chịu đăng hình xong ghi nguồn. :))

    Cô Diệu Minh à, chúng tôi góp ý, feed shit, tát vào mõm con gái cô là vì cháu nó đã có chồng rồi, phải chỉnh sửa cho vào nề nếp một tí. Chưa có kịp mừng con gái cô Minh học được điều hay lẽ phải, thì cháu nó lại lên cơn dại mà đi lấy hình SNSD về mà "test tương tác". Không biết tương tác này đến đâu nhưng mà con của cô bị dân tình thêm dịp tát cho vêu mồm vì cái tội phỉ báng thần tượng của họ. Mà con gái cô cũng lỳ ghê, bị tát xong rồi, gỡ cái hình xuống, mà cũng còn đưa cái mõm ra sủa giảng đời chi cho mọi người tát thêm cho mấy ngàn cái bạt tai nữa. Thật là đau lòng.

    Vừa rồi có thấy cháu Mận ghi những dòng status nghe rất là đau l(ồn)g, “đang gặp rắc rối trên mạng và trong đời sống dù không cố tình làm như vậy.” Cô Minh à, nếu con gái cô ghi những dòng như vậy, là 1 người mẹ cô có lo không?

    Không lo thì cũng kệ mẹ cô ha, nhưng mà chúng tôi không muốn con gái cô đi vòng vòng lên cơn dại cắn thêm người này người kia cho nên đưa ra một số lời khuyên. Đại khái như cô hãy đưa cháu nó đi bệnh viện phụ sản khám coi cháu nó có kinh đều không, rồi thử thai coi không chừng bạn Việt bản xả đạn nhầm chỗ. Tiếp theo nữa cô hãy coi khẩu phần shit hàng ngày mà cháu nó ăn có đều không, nếu không đều thì cô hãy tự mà rặn ra mấy cái bù vào.

    Còn nữa, vấn đề tinh thần của cháu cũng rất quan trọng, cô hãy khuyên nhủ, nếu khuyên không được, thì chúng tôi khuyến khích cô hãy tấn nước cháu. Cô hãy giúp cháu ở nhà trồng chuối thịt, có đi ăn ỉa đái gì cũng hãy bớt chụp hình mà up lên tại vì cháu nó có ăn cứt cũng đéo ai thèm quan tâm, mà thêm vào đó người ta còn nghĩ nó bị tâm thần. Thêm một điều nữa đó là cô hãy nhắc cho cháu nhớ 1 điều là cháu đừng có lải nhải mấy cái như "thành viên page Robbey ngày càng đông", cô hãy chỉnh sửa cho cháu hiểu là cô cho tiền cháu mua like, trồng chuối thịt nên cháu mới có được cái ảo tưởng mình là nữ hoàng ăn cứt online chứ không phải có người nào thích coi con gái cô ăn cứt giỏi như nào đâu. Nếu cháu không chịu hiểu, cô cứ để đấy chúng tôi sẽ tiếp tục vả vào mõm cho nướu cháu bớt thâm.

    Thân ái và đi đái. :))

    ReplyDelete
    Replies
    1. Quá hay =)))).

      Delete
    2. thực sự thì Thím lơn hơn bọn tôi nhiều nhưng đéo có xứng đáng để chúng tôi gọi là anh ( chụy) đâu. Đéo phải ai cũng là fan cuồng đâu. tôi đéo có biết lên báo đài nó nói fandom chúng tôi xấu thế nào chỉ thấy mấy lần có Kpop fes fan chúng tôi đều được khen là có văn hóa đấy. Còn việc nó vào đề thi đại học thì người ta chỉ có chỉ trích fan cuồng thôi nhưng đéo phải ai là fan Kpop cũng cuồng đâu. Ngta thích 1 idol nào đó cũng đều có lí do cả : ngta tài năng. xinh đẹp, đoàn kết và hơn hết là người ta có nghị lực, biết vượt qua mọi nỗi đau để đứng lên. Đó là thứ chúng tôi học được từ idol mình. Và thím chê anti cuồng nhưng những gì thím đăng nó tát vào mặt thím đấy. có khác đéo gì thím tự nhận thím là anti cuồng đâu. Cái đầu sinh ra là để suy nghĩ chứ đéo có phải để làm cảnh. Vì thế đừng có nói ra cho ngta nghĩ mình ngu còn hơn là nói ra để ngta không còn nghi ngờ gì nữa. Đéo thân!!!!

      Delete
  16. Haha. Bải ơi, Em lại làm gì để dân chúng nó chửi cha chửi mẹ em lên rồi. Chắc là em cảm thấy sung sướng và hả hê lắm, lượng tương tác to đến thế kia mà. Chậc..giờ chắc em đang ngồi và hãnh diện về mức độ nổi tiếng của em lắm. Cố gắng dùng số đo tương tác ảo đó mà đi xin mấy nhãn hàng để được PR free đi nha em.

    Chứ anh thấy em PR free cho Grabtaxi mà tội, được tiền công vài 3 cái voucher giảm giá, thế là nhoi nhoi chụp hình kèm vài câu PR ngu xuẩn - phải dùng từ NGU XUẨN, vì em đang sỉ nhục những bạn PR khác.

    1 thằng thất bại của tạo hóa, ô nhục cặn bã của xã hội, bất tài và viễn vông như em chắc đang sống trong sợ hãi. Thế đấy, cứ bô bô rằng anti sống ảo đi, chỉ có những thằng sống ảo như em mới chui rút và lộng ngôn trên facebook thế thôi.

    ReplyDelete
  17. mọi người nên tập trung 1 ngày chủ nhật đến nhà con Bải nói chuyện với nó và nói chuyện với cha mẹ nó dạy dỗ lại nó. bảo đảm núp lùm cho coi, con này hèn hạ vô cùng.

    ReplyDelete
  18. bóng lộ gớm ghiếc lần đầu tiên tôi mới thấy một con người trơ trẽn như vậy, con người đó làm cho mọi người có ác cảm với LGBT, à quên Bải hk phải con người

    ReplyDelete
  19. Anti + Sone tới nhà nó làm một trận đi, cho nó ngậm cái họng mất dạy lại.

    ReplyDelete
  20. đụ maáaaaa mày rót-bi lê minh mẫn, mẫn bê đê ơi, hôm qua tao mới ỉa lên đầu ông bà nội mày đó, hi hi

    ReplyDelete
  21. SONES là fandom độc lập nên mạnh mẽ lắm :v
    Chụy chơi dại đụng vào ổ kiến lửa r :*
    Nhìu antifan nhưng chỉ ở VN thoy ợ, nước ngoài nổi lm nhé :*

    ReplyDelete
  22. con cú robbey đang yên lành ko chịu, đụng vô 9 trỵ mới chịu =)) định mò vô để chửi 1 tiếng cho có tụ mà mẽ xóa cmn rồi =))
    tưởng tượng Jessie có 1 đứa bạn, bà nội đứa bạn đó nuôi 1 con mèo, con mèo đó nuôi 1 con chó thì chị rob là cục shit của con chó đó :3

    ReplyDelete
  23. Con Bải này như bị thần kinh, bị huyễn hoặc về sức ảnh hưởng của bản thân hay sao đó. Mấy tấm hình ăn cắp thì quá trời like, còn mấy cái stt chửi xéo người khác hay con Bải nó tâm sự thì làm gì có đứa nauti cứt vào like đâu

    ReplyDelete
  24. Tuổi này xuống lỗ được rồi ạ , sống có đức xíu đi , ra đường xe nó chừa ra cũng hay đấy .

    ReplyDelete
  25. Social Media Influencer gì cái loại đàn ông ko bi như nó , ăn rảnh dái suốt ngày pr cho grab taxi với mấy quán ốc vớ vẩn. Ko thấy vô mấy nơi sang sang tý mà pr nhỉ????

    ReplyDelete
    Replies
    1. Mấy nơi sang trọng nó đâu có cho chó vào đâu bạn

      Delete
  26. ĐỀ NGHỊ CỘNG ĐỒNG KPOP KHÔNG TRANH CÃI NỮA, CHUNG TAY REPORT PAGE ROBBEY CỦA NÓ THÔI !

    ReplyDelete
    Replies
    1. Tao thách cả dòng họ lũ anti và SONE đấy :3

      Delete
    2. Thím LTB ơi
      Ai chẳng biết thím bỏ cả đống tiền mua like cho fb thì fb ưu ái thím, nên thím ko sợ bị report.

      Mà thím chắc đang tức lắm nên mới gồng lên thách thức.

      Nhưng thím càng gồng mình càng thấy mắc ị.hahahhaha

      Thứ bóng thúi như thím mình đéo biết gọi thím là cái loại gì.

      Delete
    3. Robbey19:59 Ngày 03 tháng 05 năm 2014
      Tao thách cả dòng họ lũ anti và SONE đấy :3

      Không cần phải thách đâu cưng :v sắp chết cmn đến nơi còn già mồm :v

      Delete
    4. Ah quên. Thým sống = việc la liếm trên fb mà :))) Trả tiền hay trả thân mà đc fb ưu ái v =))))) Mà cho hỏi like có ăn đc ko v thým =)))))

      Delete
  27. Chụy Bải mặt dày vãiiii :/ Cố biết ngượng đâu, tối ngày thấy chỗ nào có ng chửi mình là cứ "há mõm hóng shit", bay vào đớp đớp sau ass ngta :/
    Chụy nói chị sn 1985, chụy sống gần 30 năm trên đời r đếy, mà chụy làm đc gì cho đời? Chụy có đi làm, có gửi tiền về cho ba má chụy không? Mà chụy có thì chụy nói cho tui thỉnh giáo cái, chụy làm công việc gì mà tối ngày rảnh rỗi, nhàn hơi, suốt ngày la liếm, bu bám ng này ng kia để nổi tiếng vậy? hay như chụy suốt ngày cứ mò qua page này, web kia để thấy ngta post cái ww gì là cứ ngang nhiên mà lấy về làm của mình? :/ Mà nói đâu cho xa =)) chụy cứ đánh hơi bọn tôi đang ở đâu là há mõm chạy "đớp đớp" thôi :v Ng mà chụy đem ra "sủa này sủa nọ" í, ngta chỉ mới sinh năm 89 thôi, TÁM-CHÍN đó bà Chụy =]]]]]]] Ngta sinh ra sau Chụy, ừ thì nhỏ tuổi hơn đếi, nhưng ngta đã làm đc gì? Huh? Đứng lên bằng thực lực, tài năng của mình, đc mọi người công nhận và biết đến, cũng như là GƯƠNG MẶT của 1 đất nước! Còn Chụy là ai :))) Đm nói thật chứ nhờ qua vụ này tui mới biết đến tên của chụy đó =]]]]] Ở trong 1 xó xĩnh, hang hốc của VN mà cứ tưởng như đang là MÁ THIÊN HẠ =]]]]]]] Bày đặt lên mặt dạy đời ngta :/ TUI NÓI LẠI CHO CHỤY BIẾT 1 LẦN NỮA LÀ CHỤY Đ** LÀ AI CẢ, ĐỪNG CÓ NGỒI 1 XÓ MÀ ĂNG ẲNG, NGHE CHƯA? :/
    THÂN.... À QUÊN :)) Đ* THÂN LẮM!!!

    ReplyDelete
  28. đọc comment mọi người chửi con Bải mà cười muốn lộn ruột, tội con bóng quá, hahahaha

    ReplyDelete
  29. Gửi bạn Young Nguyen. Mh viết cái này k phải để war vs ai chỉ để góp ý với bạn thôi, mh k muốn són với nhau mà cứ có những sone như bạn, mong bn thay đổi. Chẳng biết bạn ở ngoài như nào, hay bao nhiêu tuổi có ít hay nhìu tuổi hơn mh nữa thì cũng kệ chỉ là cái cách bạn thể hiện trên FB rất khiến ng ta “ngứa mắt” dùng từ hơi nặng 1 tí nhưng thường cái thì thật thì nóa hơi thô mà. Mh chắc chắn k chỉ có 1 mh mh mà nhiều ng thấy thế. Là sone với nhau nên mh sẽ ns thẳng, ns thật, bực hay ko thì bn cũng nên suy nghĩ lại.

    Mh để ý bn từ đợt có 1 bn nào đó viết hẳn 1 cái cfs dài ngoẵng “nói” bn rồi bn vào phản pháo, chửi bạn đó, rồi từ đó để ý thôi. Đừng ns vì sao mh để ý, hay mh quan tâm bn tại vì bn thường xuyên xuất hiện mọi nơi trên fb của sone khiên mh k muốn để ý cũng k được khi mà nick bn nó cứ đập vào mắt ý. Dùng từ ntn cho chuẩn xác về cái cách bạn thể hiện trên FB nhỉ.... Rất trẻ trâu à, mà ko, nếu bn dưới 20 tuổi, mh chấp nhận là bn còn suy nghĩ nông nổi, trẻ con ham chơi, nhưng nếu bn hơn 20 tuổi ( vì mh k biết bn bnh tuổi) thì xin phép mh cười bn 1 cái vì cái cách bn thể hiện thái độ với 1 số sone cực trẻ trâu, kém suy nghĩ.

    Bn luôn có những cái cmt, cái thái độ khinh khỉnh, soi mói , nghi ngờ mọi lúc trên từng cfs bn có mặt. Đọc khiến 1 đứa k phải người viết cfs, hay k phải nhân vật chính như mh cũng thấy khó chịu huống chi nhân vật chính. Chắc ở ngoài bạn tài giỏi hay được mến mộ lắm hả? Nhưng mình cá, nếu ở ngoài cứ có cái thái độ như thế với bạn bè thế gọi là bạn xấu, là k thể ngửi được đấy. Gì mà rủ nhau đi war sone với nhau trên wall nhà Chun Chu, rồi chửi Chun Chu là đàn bà khi anh ấy không được như bn mong muốn, Chun Chu anh ấy làm bao việc cho sone mà bn còn ns thế, rồi k đc thì unf đi nói linh tinh hay lần gần đây nhất cái vụ 1 bạn Vsone bị bệnh phải mổ, sống chết trong gang tấc, trong khi tất cả các bạn sones đều lo lắng thì bn lại có những cmt rất khiếm nhã, vô duyên vồn, tỏ ý thái độ khinh khỉnh ở các cfs ns về vụ đó khiến ng ta đọc rất khó chịu.

    Chẳng biết bn có biết k nhưng đã từng có 1 sone viết hẳn lên wall nhà bạn ý là “không đáp ứng được yêu cầu của bn, bn quay ra cắn” và 1 wall của 1 sone khác là “rất khó chịu với chụy Young Nguyen rồi đấy....” lời ns nặng hơn nữa cơ. Có bao giờ bn từ hỏi tại sao mh lại bị các sone ns thế không? Bn ghét Chun Chu, ghét 1 số bạn sone nổi nổi mà có tài hay xinh 1 chút để mỗi khi có ai đó nhắc đến họ thì bn lại thái độ, ra vẻ, không những thế còn kéo bè, kéo đảng tag mấy đứa bn của bn vào và ns linh tinh, gây war ở mấy chỗ k phải dành cho bn, thể hiện thái độ khích bác hay để chọc tức ng khác. Mấy sone được yêu quý hay có tài năng thì có lẽ bn ghét nhỉ ...Có lẽ bên ngoài bn xinh đẹp hay giỏi giang lắm nên mới thế. Chắc có lẽ mỗi Han Idol là người bạn nể, mh cũng yêu ss ấy lắm nhưng ngoài ss ấy ra thì các sone khác cũng tài năng và xinh đẹp k kém đâu, đừng vì ss Han mà coi thường sone khác thế, để ai đó thik ng khác k phải ss Han bn lại vào cmt Ss Han, vô duyên vãi. Còn bn thì ở đó và soi mói, tọc mạch, ghen ghét, tỏ thái độ tới nỗi mà 1 Sone đã phải vào 1 cái cfs mà bn cmt để ns :”1 trong những lý do ng ta ghét bạn là ng ta GATI với bn” .

    Đã bao giờ bn nhìn lại chưa? Mh là sone rất yêu quý cái fandom này nhưng vẫn luôn có 1 số thành phần k như mong mún, mong sao bn thay đổi và yêu quý sone đừng có những suy nghĩ như thế. Cùng là sone thì biết đùm bọc nhau chứ đứng vảy lông tìm vết.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Chốt 1 câu bạn Chun Chu làm đc gì cho Sóne? Hanidol giỏi thì tớ bảo giỏi tớ nể, Cecil cũng thế vì đó mới chính là HÓT SÓNE, đừng có bảo hoà từ HÓT SÓNE giùm cái mấy bạn à, buồn cười mấy cái thể loại đc Follow nhiều 1 tý là thành HÓT SÓNE, làm đc cái VẸO gì cho SÓNE mà cứ phải bô bô cái mồm, đc 1 ít vốn viết văn, thêm thắt 1 ít từ vào câu trong News về Gái là thành Hót Sóne, vãi lồng -_- à còn nữa, page nhà tôi công khai muốn gì cứ vào thẳng mà nói, tôi tiếp hết ấy, các bạn ghét tôi cũng dễ hiểu, tôi toàn đụng vào Hót Sóne mà :))

      Delete
    2. à nói luôn, con này nào giờ ghét là ra mặt vậy đó có được không bạn? =)))
      mà thể loại tớ ghét cũng lắm kẻ ghét ra nhưng họ không dám ra mặt như tớ thành ra ngta móc thôi còn con này là chơi thẳng mặt chứ quéo có móc gì hết á, được hông bạn? =))
      quéo hiểu ngứa mắt thì pass đi, theo dõi tớ làm gì để ngứa mắt vậy trời =))

      Delete
    3. 1 👍 cho young nguyễn :3 cái bạn chun chu ấy đã làm đc cái gì mà ca lên dữ vậy, chẳng qua cũng đưa news thôi chơ có cái gì đâu. Hót són trong lòng chúng tôi chỉ có ss han vs ss cecil đấy rồi sao chứ. Bạn có biết là ai đưa v-són ra để fan inter biết ko hả???? Là ss cecil đấy nhé. Són inter nó cũng nể ss cecil nữa kia mà, có thấy đc lần HEC vừa rồi ss ấy tổ chức pj thành công như thế nào ko?!? Đừng có đánh đồng ss ấy với mấy người mà gọi là "hot són" bây giờ

      Delete
    4. cứ bảo tớ gato vs mấy bạn hót sóne xinh xinh đẹp đẹp nổi nổi mà chả biết người xinh đẹp giỏi giang nhất chính là Hanidol :)), thật sự thì cái bài trên kia post thiếu, phần trên tớ có ghi "em gửi cho page vì sợ con Bải nó xoá mất", page ghi thiếu và 1 số thành phần đếch biết gì lại vào sủa như đúng rồi, và 1 lần cuối cùng cho tớ hỏi, ai là người viết cái này, cho mình xin cái tên nick facebook, thật sự thì cũng đoán ra là ai rồi nhưng chưa chắc lắm, mình muốn nhắc bạn lần cuối đó là TƯỜNG NHÀ MÌNH LÀ PUBLIC, MỜI BẠN VÀO HẲN WALL, ĐỪNG ĐI TRUNG GIAN. :)

      Delete
    5. Nguyên văn bạn Young Nguyễn gửi ad:

      "Gửi đến Robbey - không bao gồm fan " anh ấy " và những người ghét Kpop !!

      Em xin mạn phép được thở đôi dòng ở stt của " anh "

      Nếu không nhờ " cái test nho nhỏ " của " anh " ngày hôm nay , cũng chưa chắc gì em biết " anh " có mặt trên cái cõi đời này !! Nên cảm ơn " cái test " đó vì đã mang " anh " gắn kết vào " hội những người cần được bài trừ liền , ngay và lập tức ở thế kỉ XXI này "

      Sáng giờ em định im lặng coi như chưa từng nghe , chưa từng biết gì về " anh " nhưng sao gần hết ngày rồi mà " anh " vẫn không yên phận , thở chi 3 câu với 1 cái icon để em có dịp vào đây " tâm sự mỏng " với " anh " ..

      Em không cần biết " anh " nổi tiếng , " anh " oai phong tới cỡ nào !! Em chỉ biết " anh " đụng sai người rồi . Nên giữ lại tí danh tiếng cho mình để mai sau tụi em thấy " anh " tuy không " tay bắt mặt mừng " nhưng cũng không tới mức sỉ vả con người " anh " ...

      Tuy em không phải " con ông cháu cha " gì , nhưng miệng người đời khó đoán , chỉ vì không bằng lòng một chuyện gì đó mà " anh " thốt nên mấy câu rước vào người hàng nghìn anti số " anh " sau này có vẻ rất tươi sáng !!

      Chốt lại : Sau này " anh " có muốn nói gì cũng nên " uốn lưỡi 7 lần " , suy nghĩ cho kĩ , xem coi mình có đụng gì ai không , không lại hứng gạch xây thêm nhà cũng hông chừng !!

      Em xin hết - Không mong lại phải vào lại page của " anh " để nói lại chuyện này MỘT LẦN NÀO NỮA !!

      cmt trên Wall nó, em post cho Page kéo nó xoá"

      Các thành viên Sone đừng hiểu lầm ý tốt của Young Nguyễn nhé. Ad xin lỗi Young Nguyễn vì sơ suất này

      Delete
  30. Chắc phải viết hẳn sách giáo dục về văn hóa hâm mộ thần tượng, trong đó giải thích cặn kẽ fan là gì, fan cuồng là gì cho những thể loại ntn đọc hiểu. Nếu như đọc mà k hiểu nữa thì cũng chịu, thua động vật bậc linh trưởng :))))))))
    Đã làm được cái gì cho đời chưa mà phán như thánh thế? Shock khi biết là con trai đấy.... à không, chắc phải xem xét lại những thằng có tính đàn bà để tránh làm tổn thương những người đồng tính :)

    ReplyDelete
  31. Đã Không Làm Gì Nên Hồn Lại Còn Thích Sủa Bậy,.....Mà Đừng Lấy Tên Là Robbey j j đó nữa,đổi thành rubbish đi là vừa,vừa hợp với Bải đó,

    ReplyDelete
  32. chụy này có gan chơi mà không có gan chịu :'(
    t cmt stt của chụy thì chụy xóa cmn cmt của t :'(
    đã không có gan thì đừng có làm :))))) lý lẽ thường tình a~ :v

    ReplyDelete
  33. Thằng này chỉ được cái to mồm :v

    ReplyDelete
  34. Robbey à, sẽ có ngày m gặp dc tao con ạ, tao ko phải fan kpop nhưng tao rất ngứa mắt với loại ngông cuồng như mày, chuẩn bị kêu cha mẹ nhận xác đi con trai, r đem fb về âm phủ mà tương tác với cụ cố nhà mày

    ReplyDelete
  35. Bải - Con đũy la liếm kinh dị nhất mạng xã hội VN :) Bải nên được liệt vào danh sách " những thứ cặn bã rắc rưỡi cần được bài trừ của xã hội "

    ReplyDelete
  36. đỹ Bải ko ngờ là cộng đồng S1 phản ứng dữ dội như vậy :D lần sau nhớ nhìn trước nhìn sau trước khi sủa nhá con kẻo lại ăn shit nữa đấy b-( há há há há

    ReplyDelete

Nhớ comment để lại ít shit cho chụy Bải nhé mọi người!

:) :( :)) :(( =))

 

Đăng kí nhận tin qua email

Liên hệ/Gửi bài viết

Email: lathi7pede@gmail.com

Team anti hùng mạnh số 1 Việt Nam

LÊN TRÊN