Friday, May 2, 2014

La Thị Bải và chiêu PR bản thân trên trang tin lá cải

Cách dăm bữa chúng ta lại thấy con Bải la làng rằng nó được lên “báo”. Buồn cười là “báo” mà nó nói thực chất chỉ là một trang tin lá cải có tên motthegioi. Tự xưng là "hot-blogger", "người có tầm ảnh hưởng nhất cộng đồng mạng",... mà không được bất kỳ một cơ quan thông tấn uy tín nào đếm xỉa, phải bỏ tiền ra mua lá cải, lá hẹ nấu canh thì thiệt là nhục.


Dễ nhận thấy motthegioi là trang tin mở. Góc phải trang này có nút liên kết "Tôi làm báo" cho phép bạn đọc biên tập một bài viết cá nhân và gửi lên. La Thị Bải nắm được chức năng này nên đã liên tục viết bài tự khen bản thân, sau đó thì dẫn link qua Facebook và khoác lác rằng mình được lên báo. Tuy nhiên, câu hỏi đặt ra là ban biên tập ở đâu, tại sao lại để con Bải thường xuyên xuất hiện trên web với các nội dung nhảm buồi như vậy? Chỉ có thể là con bóng đã chi một số tiền không nhỏ cho admin trang này để được thoải mái đánh bóng bản thân.

Nội dung các bài viết PR cho con Bải trên trang motthegioi nhìn chung văn phong khá nghèo nàn, câu chữ lủng củng. Bài nào cũng có bấy nhiêu thông tin: “page của Robbey hiện có X thành viên, chia sẻ bức ảnh được Y like và Z comment”. Đáng lưu ý là số lượng người like page con Bải được trang này liên tục cập nhật, thậm chí còn viết chính xác đến đơn vị hàng nghìn, hàng chục. Cùng xem qua vài dẫn chứng:

Bài đăng ngày 23 tháng 4, nhấn mạnh page con Bải có 710.000 thành viên. Trang này còn gọi page nó là fanpage mới mắc ỉa chứ!

2 ngày sau: 25 tháng 4, page con Bải tăng lên 723.000 thành viên. Bài đăng kèm theo câu PR tự sướng "Robbey vẫn có sức hút cực lớn".

 Và bài đăng ngày 27 tháng 4.

 Mức độ tự sướng của con Bải ngày càng trắng trợn hơn. Liên tục sau đó mỗi ngày nó đều chi tiền để đăng 1 bài. Hình chụp bài đăng ngày 28 tháng 4, lúc này page nó đã lên tới 735.000 thành viên.

 Bài đăng ngày 29 tháng 4.

Điều đáng lưu ý là những bức ảnh nhiều like con Bải dùng PR trên motthegioi toàn được nó chôm chỉa trên haivl. Việc một trang tin lá cải mới thành lập nhưng không phải lo gánh nặng về nhuận bút cho cộng tác viên mà còn được trả tiền để đăng bài thì quả là hời.

 Nhiều người thắc mắc tại sao con Bải lên báo lá cải suốt.

Cũng có những người đã nhận ra thủ đoạn của con bóng.

Trả tiền cho một bài viết PR cũng chưa hẳn là xấu, nhất là với các doanh nghiệp làm ăn muốn quảng bá hình ảnh công ty. Tuy nhiên, trả tiền để PR cho việc Facebook mình được bao nhiêu like, bao nhiêu comment, ảnh ăn cắp ở đâu,... như con Bải đang làm thì quả thật là bó tay. Tóm lại là muốn được nhiều người biết nhưng do bản thân không đủ uy tín để được xuất hiện trên các trang báo chính thống thì đành phải ngậm ngùi tự thủ dâm trên 1 trang lá cải thôi. Tội nghiệp thân bóng thúi la liếm!

Bài viết của Mẫn Bà Tổ.

-0-

Không hiểu một chất liệu nào đó trong vũ trụ đã tạo ra La Thị Bải và cũng không rõ nó tiến hóa từ chủng tộc hay bộ lạc nào. Nhưng con bóng gây ấn tượng mạnh với bạn Nghiêm Tường về nhân tướng. Vì thế, bạn í gửi cho Mẫn gia bài phân tích dung mạo con Bải sau đây:

-Miệng: Nó có nét tương đồng với người mẫu đồ lót N.T, đó là "miệng cười thấy nướu". Nếu người nào miệng không che kín răng thì người đó suốt đời bị "mang tai tiếng và thị phi". Người ta nói "tâm sanh ra tướng người", bản chất nó thì "dạ trước mặt mà đâm sau lưng", luôn chầu chực để có cơ hội nói xấu người khác. Vẻ đẹp hàm răng của nó chẳng qua là tác phẩm của nhân & quả mà thôi.
-Nốt ruồi bên miệng con Bải nằm trên cung Ly quy định rằng nó là "loài ăn tạp", cực kỳ tham ăn, trừ bê tông, cốt thép ra thì thứ gì nó cũng "lủm" được.
-Môi: Cái này quan sát mọi người xung quanh thì cũng biết, không riêng gì con Bải. Nếu "môi dưới trề ra, dày hình như cây cung", cả đàn ông lẫn phụ nữ đều dâm dục cực kỳ.
-Mũi: Con Bải mũi hở, không giữ tiền được. Ai nói hiện tại nó giàu, riêng mình thì không nghĩ thế. Với tướng mũi nó đi ngược lên trán, tại Địa Sát ở Trán chứng tỏ con này trong vòng 2 năm tới sẽ xảy ra nạn lớn. Nặng thì tai nạn khiến mất mạng, nhẹ thì kiện tụng dẫn đến tù tội.
-Tai: Con Bải may mắn sở hữu một đôi tai đẹp nhưng trong tai nó có 1 nốt ruồi. Chính nốt ruồi này quy định con người nó có bệnh cuồng loạn bẩm sinh. Cha mẹ có con dị bào.

Nhìn cái mặt hèn hạ, khúm núm, cặp mắt láo liên này mà nói nó không có vấn đề về thần kinh mới lạ đó!

13 nhận xét:

  1. người ngợm thì xấu xí, tài ít mà hửi đít thì nhiều, có bỏ trăm tỉ ra mua danh thì vẫn bị khinh bỉ như thường. mình góp 2 triệu cho bạn nào có ý định xử con này

    ReplyDelete
  2. trước giờ chưa bao giờ vào xem trang một thế giới

    ReplyDelete
  3. Cái hình cuối nó hút cái gì mà tởm lợm vậy?

    ReplyDelete
  4. hạng như nó thì lên báo lá cải là đúng rồi, để cứt mà cứ tưởng bơ hoài

    ReplyDelete
  5. ngày càng cuồng blog này nha

    ReplyDelete
  6. Rau nào sâu nấy mà! Mấy thể loại lá cải thì con bãi shjt này là phù hợp nhất! :))

    ReplyDelete
  7. Hoàng Gia TuấnMay 2, 2014 at 10:28 PM

    nên viết 1 bài: làm thể nào để thuần hóa đc con súc sinh La Thị Bải :)) báo sẽ đc nh người dõi theo hơn :))

    ReplyDelete
  8. Bà Cóc Diệu MinhMay 2, 2014 at 10:29 PM

    hôm nay bà cóc chia sẻ điều này: Có nhiều bạn anti cảm thấy nản chí khi bị con bãi report nên cũng từ đây mà k còn hứng thú để chiến với nó nữa. Mà nghĩ lại cũng đúng, tự nhiên đùng 1 cái mất hình ảnh avatar, report nhiều lần thì mất hẳn luôn cái fb thì ai mà k bực chứ.Nhưng k có nghĩa là k có cách để ngừa chiêu trò hèn hạ, mất dạy của con bóng lùn này.
    Với kinh nghiệm 2 lần bị nó giết chết, và 1 lần mém chết hụt thì bà cóc đã có cách đối phó mà nó k làm được gì mình hết. bằng chứng là Bà CÓC đã bất tử cho tới ngày hôm nay đây này điều này có thể nhiều mem trong mẫn gia và 1 số bạn đã biết, còn nhiều bạn chưa rõ thì theo cách bà cóc nhé : TẠO 1 NICK ẢO, ĐỂ AVATAR CÁI GÌ CŨNG ĐƯỢC : HOẠT HÌNH, THIÊN NHIÊN..V...V....NHƯNG NHẤT QUYẾT K ĐỂ HÌNH MẶT NGƯỜI ( DÙ CÀI CHẾ ĐỘ PRIVATE CŨNG SẼ BỊ REPORT) , CÒN NHỮNG HÌNH ẢNH CỦA MÌNH NẾU MUỐN THÌ CỨ UP BÌNH THƯỜNG NHƯNG PHẢI CÀI CHẾ ĐỘ BẠN BÈ HẾT, TRÁNH COMMENT BẰNG HÌNH ẢNH, NẾU MUỐN THÌ DẪN ĐƯỜNG LINK ẢNH THÔNG QUA WEB "IMAGEBAM" THÌ NÓ SẼ K REPORT ĐƯỢC.
    thế đấy, rất đơn giản và hiệu quả, tạo 1 nick ảo & trêu chọc, chửi rủa con bãi thoải mái là k còn phải lo âu hay sợ sệt mất nick vì cái chiêu trò khốn nạn này nữa. Còn những ai lỡ nick fb bị bắt xác minh lại thì cứ inbox, bà cóc sẽ tìm cách lấy lại cho. Vì tương lai của thế hệ sau, vì niềm vui thú riêng của chúng ta, hãy chung tay góp phần tiêu diệt loài cặn bã, rác rưởi của xã hội. Đừng nghĩ gì quá sâu xa, hãy nghĩ đơn thuần là xem con bãi như 1 nơi để chúng ta trút hết nỗi mệt nhọc, nó càng bực, ta càng vui, gíup xả stress sau những giây phút học tập va lao đông vất vả nhé

    ReplyDelete
  9. Ham PR quá thành ra lố

    ReplyDelete
  10. Kiếm tiền giờ dễ thật ,cứ đăng mấy tin vớ vẩn pr cho hot doger là có tiền.

    ReplyDelete
  11. Like page Robbey mấy tháng, tình cờ có tg bạn pm nói sự thật về Robbey rồi còn hỏi tại s mà like -.- thấy hỏi mắc cười mà cũng kệ tại anti cũng đâu còn lạ gì. Hôm nay lần đầu tiên biết trang này mà thú thật, từ lúc theo dõi page Robbey tới bh cũng có vài nhận xét như page đã nói.
    T1 là page quá nhiều like, những bài đăng của Robbey k có gì đặc sắc, nhận xét chủ quan của bản thân là nhiều
    T2 những bài đăng dc cóp nhặt từ quá nhiều nơi, nhưng mình thấy ok vì có đứa gom lại mấy cái hay hay cho mình coi mà
    T3 update hình ảnh cá nhân liên tục, ăn uống đồ, hình chụp " nghệ thuật " thật sự ko ấn tượng tí nào ( tập gym :)))))) )
    T4 nghi là Gay rồi, cũng thấy up up mở mở hoài và k thích nhất điểm này
    T5 hay khoe mình dc lên báo và các cmts của mems với lời kêu gọi cmt nhiều lên để ... lên báo, thật sự 1 báo ko chất lượng.
    T6 đăng quá nhiều, có lẽ chỉ cần đi 1 vòng fb thâu lượm nên k tốn chất xám nhiều. Spam nz quả phiền phức.
    Thắc mắc của mình là k biết Robbey làm nghề gì sao mà rảnh quá chừng.
    Chốt hạ: đơn giản chỉ là copy-paste và spam => unlike

    ReplyDelete
  12. https://www.facebook.com/MinhNgoc/posts/10152536598875042?comment_id=10152536769370042&notif_t=like
    Bải bị chửi nè..mọi người vào gangbang nó tiếp đê

    ReplyDelete

Nhớ comment để lại ít shit cho chụy Bải nhé mọi người!

:) :( :)) :(( =))

 

Đăng kí nhận tin qua email

Liên hệ/Gửi bài viết

Email: lathi7pede@gmail.com

Team anti hùng mạnh số 1 Việt Nam

LÊN TRÊN