Thursday, January 9, 2014

Hịch tướng sĩ



Mẫn gia thường nghe: Ramie Thanh Trúc bộc trực thẳng thắn, công khai bảo vệ Hà Linh... Hương Trà không sợ bêu riếu, quyết tâm bóc mẽ thói ba hoa bốc phét... Tóc Tiên một ca sĩ trẻ, sẵn sàng phản kháng khi bị chó sủa gâu gâu... Đỗ Mạnh Cường một nhà thiết kế tài năng, xả mình bảo vệ Lê Thúy trước đòn cẩu xực của hai chị em Thị Bải-Thị Vẩu... Ví thử mấy người đó mà e dè trước cái page 400k like ảo của Bải, khư khư giữ sự yên bình cho bản thân thì đến bao giờ showbiz mới biết được sự khắm bựa, hèn hạ của bóng cô La Thị Bải?

Mẫn gia lại nghe: Thành viên trong Hội Anti có người theo dõi từ lâu nên biết nhiều, có người mới theo dõi Hội nên biết ít. Thôi, những chuyện bên trên, ta tạm không bàn. Nay lấy chuyện của 3 đại gia truyền thông mà cùng nhau suy ngẫm. Đạo diễn Nguyễn Phan Quang Bình- Tổng Giám đốc BHD là người thế nào? Ekip của anh ấy bên BHD là như thế nào? Mà sau khi bị chó dại cắn bằng cách đưa đoạn ghi âm của Đức Anh Idol lên mạng khiến cả công ty chao đảo. Ấy thế mà BHD vẫn đứng vững và thành công khiến cho con chó dại ngày nào vẫn phải muối mặt đi xem bộ phim Mỹ nhân kế do BHD sản xuất? Chưa kể còn tạo ra hàng loạt tên tuổi như Uyên Linh, Văn Mai Hương, Hoàng Quyên, Hương Giang, Yasuy... để showbiz còn mãi khắc ghi. Bà Lê Thị Quỳnh Trang- Giám đốc Multimedia là người thế nào? Ekip của bà ấy tại Vietnam's Next Top Model (VNTM) là như thế nào? Mà sau khi bị hai chị em Thị Hô- Thị Bải lên báo thọc gậy bánh xe, bỉ bai suốt 2 năm nhưng chương trình vẫn đứng vững, mang đến cho giới mẫu hàng loạt vedette như Hoàng Thùy, Lê Thúy, Tuyết Lan..., để con chị Hà Anh dù tuyên bố không thèm dính dáng gì đến chương trình nhưng sang Mỹ vẫn bô bô: "I'm actually the host of VNTM", còn con em La Thị Bải gâu gâu cả mấy năm qua nhưng vẫn muối mặt đi xin kết bạn với Trần Trung- Top 12 VNTM 2013? Từ xưa đến nay những người hiền tài, có tâm, không sợ thị phi, sẵn sàng ỉa vào mặt Bải thời nào mà chẳng có, nếu chỉ nghe mấy tiếng gâu gâu của một con bóng lộ thất nghiệp mà e dè thì liệu 3 đơn vị BHD- CATS- Multimedia có thành công được như bây giờ không?

Huống chi, Mẫn gia và các bạn sống trong thời đại showbiz toàn lá cải, lại vớ được con bóng lộ chuyên ăn không nói có, dựng chuyện hại người, luồn cúi lươn lẹo, ăn cứt đá bô. Hàng ngày thấy nó nghênh ngang post status tự khen cái mặt loz của nó đẹp trai, là nó có sức ảnh hưởng, tối về lại ăn cắp ảnh haivl câu like. Uốn lưỡi cú diều mà chê bai người tốt, đem thân dê chó mà hăm dọa tài năng. Mượn danh hot blogger để tung chuyện hại phụ nữ như Uyên Linh, Hà Linh mà đéo bao giờ đưa ra được bằng chứng, lấy mã influencer để la liếm tài năng trẻ rồi khi không la liếm được thì quay sang chửi bới thậm tệ như trường hợp Ramie Thanh Trúc, Thái Quang... Quả thật nhơ bẩn thay, tởm lợm thay, hèn hạ thay, đê tiện thay giống bóng lộ đực cái lẫn lộn.

Các Admin của Hội thường tới bữa quên ăn, nửa đêm vỗ gối, ruột đau như cắt nước mắt đầm đìa... chỉ hận sao chưa thể lột truồng bản chất con Bải cho hơn 400k người vẫn đang ảo tưởng về cái page mua like của nó, khiến nó phải ăn shit của những người nó đã hãm hại... Nếu làm được như vậy thì có phải hi sinh trăm thân anh Tâm phơi ngoài nội cỏ, nghìn xác chị Minh gói trong da ngựa Mẫn gia cũng cam lòng.

Nay ngày Tết sắp đến, chiến dịch sắp bắt đầu. Hội chỉ mong một điều là mỗi thành viên đều hết sức mình trong việc chống Bải. Con bóng lộ này đã nhiều lần report sập Hội, nay nó đã biết Mẫn gia có kế hoạch hôm mùng 1 Tết nên chắc chắn không tránh khỏi cảnh ngồi trên đống lửa. Vì vậy thành viên Hội ta không được ngủ quên trên chiến thắng. Nếu nó sang bất ngờ thì bánh chưng bánh tét không thể tát vỡ mồm nó, hoa mai hoa đào không thể làm nó lác mắt, nhạc nhẽo xập xình không thể làm nó điếc tai, phim ảnh dù hay không đuổi được mặt loz. Giả như các bạn không hưởng ứng, chỉ lơ là một phút mà không feed cho nó đủ. Nhỡ đâu Hội này bị sập lần nữa thì có phải cái mặt loz của nó thời hả hê lắm sao? Chẳng những bạn không bảo vệ được thần tượng của bạn mà có khi chính bạn còn bị report, chẳng những bạn không thể chửi thẳng vào mặt nó mà còn thấy nó nhơn nhơn tiếp tục hóng chuyện hại người. Có ai muốn đau vậy thay???

Giờ Mẫn gia có vài lời gan ruột: toàn thể Hội viên hãy dùng chức năng invite bạn bè, người thân vào like Hội càng nhiều càng tốt, nhiệt tình chống Bải, like và share mạnh mẽ bài viết mùng 1 Tết của Hội. Ai có Ipad thì dùng Ipad, ai có Iphone dùng Iphone, không có Iphone- Ipad thì dùng máy tính bàn, không có máy tính bàn thì mượn thằng hàng xóm. Có 3G dùng 3G, nếu không có 3G thì dùng wifi, mạng dây. Không có nữa thì chạy ra hàng Internet cập nhật thường xuyên để đảm bảo năm sau chúng ta đạt được mục tiêu là Gạo và Đông Tây hất con bóng lộ này ra đường. Như vậy không chỉ showbiz thoáng sạch mà chúng ta cũng không còn phải thấy mặt loz của con Bải đi la liếm các sự kiện. Không chỉ các nghệ sĩ chân chính thoát khỏi cảnh bị cắn trộm mà trăm đời sau Hội ta còn lưu lại tiếng thơm vì góp phần diệt trừ tệ nạn bẩn tưởi số 1 showbiz. Lúc đó chúng ta sẽ thoải mái vui chơi, há chẳng phải thật thoải mái sao. Nhược bằng thua trận để con Bải quay lại la liếm Idol thì chúng ta mặt mũi nào nhìn tấm gương dũng cảm của Uyên Linh, Ramie Thanh Trúc, Hà Linh, Thái Quang, Thái Châu.... nữa? Vậy Mẫn gia viết bài này để toàn thể members hiểu cái tâm ý của chúng ta.



Bài: Ớt Phi.
Minh họa: Mẫn Thù Kem & Mẫn Bà Tổ.

14 nhận xét:

  1. con cú diều này có gai nữa =]]]]]]]]]]]]]]]]]

    ReplyDelete
  2. Đánh! đánh! đánh! còn cái xì líp hườg cũng đáh

    ReplyDelete
  3. sao nôn nao đến tết quá để ủng hộ phong trào diệt giặc Bải quá

    ReplyDelete
  4. Đúng... dù có phải hi sinh trăm thân anh Tâm phơi ngoài nội cỏ, nghìn xác chị Minh gói trong da ngựa mình cũng cam lòng ủng hộ phong trào này

    ReplyDelete
  5. Gửi con trai!!!!
    chắc hôm nay cha phải tâm sự với con thôi, dù không muốn nhưng cha cũng phải nói với con thế này, cha nhắn bằng điện thoại mỏi tay lắm con à.
    con trai của ta. Dù thiên hạ có gọi con là chụy, là cô, nhưng trong lòng ta con vẫn là một đứa con trai dù con có bị khiếm khuyết một tí. Vì vậy mà hãy sống bằng một phần đàn ông còn xót lại nhé con, dù người ta có gọi con là ngụy quân tử, là thằng hèn, thằng đàn bà nhưng người ta đâu biết rằng không thể trách con được, vì một người luôn cho rằng mình có giáo dục như con, luôn cho mình là giỏi là tài, chê anti của con là kém ý thức, vô văn hóa. Nhưng con biết không, thường những người bảo người khác vô văn hóa thì thật ra kẻ đó cũng văn hóa kém lắm con. Con nói rằng anti suốt ngày đeo bám theo con, bám con ở đâu hả con? Có phải con mang mặt đi la liếm người khác rồi bị anti theo đuổi đánh phải không? Đó gọi là chó dại đi cắn bậy ở đâu cũng đều bị rược đánh đó con, kẻo con lại truyền bệnh dại tùm lum thì khổ. Họ có lòng tốt muốn bảo vệ người khác để không bị lây những căn bệnh xã hội làm suy thói đạo đức lan truyền từ con, đó là: la liếm, nịnh hót, ăn không được rồi đạp đổ quẹt mỏ gà để quay sang đâm lén, ly gián người này người kia. Rồi bắt chấp sự nhục nhã để quay lại liếm đít những người mà con đã cắn, con thấy như thế có giống một con chó điên không con?
    con nói sao, anti của con tranh thủ con viết stt để xuyên tạc à? Con có thấy là những stt con viết đều được share nguyên bản hay không? Chứ đâu chơi dơ như con, đi nằm ở vũng này vũng kia. Thấy ai có cái gì hay ho rồi đi coppy mang về không xin phép như con. Thế sao con còn trách nói anti không tự viết stt do mình nghĩ ra, con xem, một ngày con đăng không dưới 20 cái trạng thái + hình ảnh, thì trong đó có hơn một nửa con đi ăn cắp, trôm chỉa của người ta rồi. Tự hào lắm sao con? Con luôn cho rằng mình là Hot Blogger. Con ơi, con tỉnh dùm đi. Thời buổi bây giờ ai còn chơi blog, con mang lên cái fan page nghèo nàn về ý tưởng mà lại giàu sự hoang tưởng của con để chứng minh với ai?
    con để người ta phải gọi con là con bóng, con vui lắm sao? Giờ con cứ gân cổ nói anti cứ anti con chục năm nay bộ không thấy chán, chắc tại con quá Hót. Ừ con Hót lắm, con cứ yên tâm,cho dù chục năm sau nữa. Thì lũ con nít sau này cũng vẫn kêu con là con Bóng La Thị Bải. Không thay đổi đâu con , con cứ ở đó mà tự hào con yêu nhé.
    hồi đó nếu biết con tệ hại như vậy, ta thà đẻ ra một cái trứng gà luộc ăn còn có ít hơn, hơn là đẻ ra một đứa con mà suốt ngày thiên hạ mang cha mẹ nó ra chửi, thôi viết nhiêu đây cũng được rồi, hôm nào rảnh cha con mình tâm sự tiếp. Không gì có thể thay thế tình yêu của cha dành cho con, con nhé

    ReplyDelete
  6. sinh trăm thân anh Tâm phơi ngoài nội cỏ, nghìn xác chị Minh gói trong da ngựa Mẫn gia cũng cam lòng............................. ket moden wa di !

    ReplyDelete
  7. đĩ mẹ con đĩ LÊ MINH MẪN
    ĐỤ CÁI LỒN MÁ MÀY,
    CON CẶC ĐĨ MẸ MÀY

    ReplyDelete
  8. câu nào cũng chuẫn hết vậy! má nào viết hay quá! chung tay diệt nhe chụy em!

    ReplyDelete
  9. PHỎNG VẤN CHỊ GÀ CỒ & ANH HỨNG ĐỜM VỀ THÚ NUÔI ROBBEY

    Cún con Robbey tên thật là Lê Minh Mẫn. Sở dĩ nó thích dùng tên Tây vì bắt chước chủ của nó. Chị Gà Cồ vốn tên thật là Cồ Thị Ngọc Gà, còn anh Hứng Đờm tên thật là Huỳnh Minh Hứng. Nhưng thời buổi hội nhập, Lê Minh Mẫn lại từng được đi đào tạo chó nghiệp vụ ở Tây nên tạm gọi là Robbey. Có điều sau thời gian đào tạo chó nghiệp vụ, do trình độ tiếp thu có hạn, Robbey lại trở thành chó ăn cứt.
    Nhân dịp năm hết, Tết đến, chúng tôi có mời chị Gà Cồ và anh Hứng Đờm thực hiện một bải phỏng vấn về Robbey – vật nuôi của họ.
    PV: Xin anh chị vui lòng cho biết lý do nhận nuôi Robbey.
    Chị Gà Cồ: Lúc trước, tôi cứ nghĩ nuôi nó thì nó sẽ thành chó trông nhà giữ cửa. Nhưng ai dè con này nó hèn lắm, tuy sủa ăng ẳng cả ngày nhưng thấy người lạ là lại trốn chui trốn nhủi. Lỡ mà có gặp trộm cướp chắc nó chạy còn nhanh hơn chủ. Nhưng tôi vẫn nuôi nó vì nó được cái nết sạch sẽ, cứt đái gì của tôi nó cũng xực hết, đến cả băng vệ sinh nó cũng liếm láp, hít hà. Tôi bảo nó là chó nó cũng dạ mà nói nó là đống cứt nó cũng vâng.
    Anh Hứng Đờm: Tôi cũng thích cái nết ngoan ngoãn đến ngu si, ham ăn đến bệnh hoạn của nó. Chả phải chỉ cứt của tôi mà đến cứt của bà con khối phố, bạn bè gần xa, chỉ cần nói là có quan hệ với Mr Đờm, là nó đều khen thơm, khen ngon. Như cái cô người mẫu Thanh Hằng đó, trước giờ nó có dám à ơi gì đâu. Mà từ hồi biết là thân với Gà Cồ, nó cũng xoắn xít tít mù, mỗi lần thẩy cổ là quẫy đuôi mừng rỡ, nhảy tưng tưng như sắp nứng được giai. Rồi cái cô Lệ Quyên, xưa nay chả dính gì đến nó nhưng từ hồi nó biết là có quan hệ với tôi, nó cũng liếm lấy liếm để, cũng khen rắm cô ý thơm hơn mồm mẹ nó. Rồi còn nhiều trường hợp nữa, học trò của tôi và Gà Cồ nó đều vồ vập, hồ hởi ghê lắm.

    ReplyDelete
  10. PV: Các anh chị nuôi Robbey được lâu chưa?
    Chị Gà Cồ: Thật ra tôi cũng chưa nhận nuôi nó ngày nào. Là nó cứ quấn lấy tôi. Phải người khác mà cứ quấn thế người ta đạp cho sủa ăng ẳng, còn tôi thì nghĩ có nó càng đỡ tốn tiền mua giấy vệ sinh nên nay tôi đạp một cái mai tôi lại vỗ về một cái là sướng lắm. Nó bám riết theo tôi đến nay cũng được 5 năm rồi. Năm năm qua tôi cũng chịu nhiều điều tiếng về nó lắm nhưng vì tiết kiệm nên tôi cũng đành kệ.
    Anh Hứng Đờm: Nó đi theo tôi một thời gian cũng khá lâu rồi nhưng lúc đó, nhìn nó xấu xí quá, mắt dâm, mũi lệch, nướu thâm như cái trym thằng đánh rậm, chưa kể điệu bộ lại rúm ró, hèn hạ nên tôi cũng kinh tởm mà không thèm để mắt đến. Nói không biết mọi người có để ý không chứ nó toàn phải may áo vạt sau dài hơn vạt trước đó. Vì nó chả mấy khi được đứng thẳng (trừ những lúc đứng trước anh Tâm và chị Diệu Minh), toàn khúm núm, lê lết, lăn lê bò toài đủ cả. Nhưng cũng vì đợt gần đây, tôi ỉa ra nhiều scandal quá, mà nó thì đặc biệt thích đớp mấy cái thứ thối tha này nên tôi cũng như Gà Cồ, kệ.
    PV: Các anh chị phản ứng thế nào khi biết một con chó như Robbey thậm chí đang sở hữu một đội ngũ fan hùng hậu?
    Chị Gà Cồ: Quả tình tôi đã sững sờ, kinh ngạc đến lạc cả giọng khi nó khoe với tôi là fanpage của nó có tới hơn 400k like. Trước tôi chỉ biết đến chó becgie, chó cỏ, chó Phú Quốc…., giờ mới biết chó ăn cứt là giống có nhiều nhất. Mà không hiều nó có bùa mê thuốc lú gì, quy tụ được về cái động của nó đông đến thế. Vì thế mà hiện giờ tên tuổi của nó (và phần nào là cả của tôi) đang nổi như cồn trong giới chó ăn cứt.
    Anh Hứng Đờm: Tôi cũng có nghe nói về cái page 400k like của nó. Nhưng tôi cũng nghe thêm được thông tin là ¼ trong số đó là nick tự sướng của nó, ¼ nữa là anh Tâm, chị Minh, các em Thông – Nhật lập nick like giúp con em họ, ¼ nữa là nó mua like, tức là toàn những người tự dưng like nó mà chả hiểu vì sao, 1/8 tiếp theo thì là những người nuôi dạy chó, họ vào đó để dạy bảo, theo dõi, đeo rọ mõm cho nó, tránh để cho nó cắn càn. Còn thực tế số chó ăn cứt theo đuôi nó chỉ tầm 1/8 cái page đó thôi. Thiên hạ họ cũng khôn lắm, like người chứ ai điên mà like chó.

    ReplyDelete
  11. PV: Robbey nổi tiếng với những trò căn càn, cắn trộm, thậm chí quay lại cắn chủ. Các anh chị có lo lắng về điều này không?
    Chị Gà Cồ: Tôi khá tự tin là tôi đủ móng vuốt để kiềm tỏa và răn dạy nó. Con này tùy nó hay sủa bậy nhưng nó ngu và nói thật, nó cũng tự ti tủi phận nữa. Xưa nay người ta toàn đối xử với nó như thứ quái thai dị hợm, như cặn bã bẩn thỉu của xã hội, giờ có người nhìn nhận nó đúng như một con chó, mà lại là người nối tiếng, nó chả sướng điên. Như tôi đã nói ở trên, mình đạp nó một cái lại vuốt ve nó một cái, thi thoảng cho nó khoác vai ôm eo chụp là nó lại mừng rỡ rối rít, tâng mình lên tận mây xanh. Cái tôi lo chỉ là uy tín của tôi bị mất khá nhiều kể từ khi có quan hệ với nó. Tôi cũng đang muốn giãn dần ra mà nó bám dai quá nên vẫn còn phải cân nhắc.
    Anh Hứng Đờm: Như mọi người đã biết, Đờm tôi vốn tài năng có hạn, scandal thì vô hạn nên thêm việc giao du với con Mẫn, nhầm, con Robbey này làm thiên hạ thiếu điều mang bố mẹ tôi ra chửi. Mà họ càng chửi thì tôi càng nổi, dẫu là lềnh phềnh, lênh láng, dơ dáy, nhớp nhơ. Còn loại đã bước chân vào showbiz bằng đủ mưu hèn kế bẩn như tôi thì ngán gì một con chó dại chưa được giáo dục tử tế.
    PV: Xin chân thành cảm ơn anh chị về bải phỏng vấn này. Chúc các anh chị luôn ăn lắm - ỉa nhiều, đủ cứt đái phục vụ Bải suốt năm

    ReplyDelete
    Replies
    1. Ai viết bài pv này mà hay qua vây? hahahahaha

      Delete
  12. BÀI PHỎNG VẤN QÚA HAY. MÌNH XIN PHÉP COPY DE MAI cHO LÊNFB

    ReplyDelete
  13. Bài pc hay qua . Xi. Phép tác gia cho mình copy mai cho lên fb con Mẫn

    ReplyDelete

Nhớ comment để lại ít shit cho chụy Bải nhé mọi người!

:) :( :)) :(( =))

 

Đăng kí nhận tin qua email

Liên hệ/Gửi bài viết

Email: lathi7pede@gmail.com

Team anti hùng mạnh số 1 Việt Nam

LÊN TRÊN