Saturday, November 23, 2013

Fan nhạc rock và La Thị Bải


Sau khi bị Thái Châu- một thí sinh hát rock của cuộc thi Giọng Hát Việt 2013 chửi thẳng vào mặt, Robbey La Thị Bải nhanh chóng làm một status để cắn lại. Trong status này, Bải không chỉ đề cao gout nghe rock của bản thân mà gọi dân chơi rock Việt nói chung là "wannabe".

 Status chửi Bải của rocker Thái Châu.

Status của Bải.

Hành động chê bai rock Việt của Bải đã khiến một số người yêu rock xốn mắt. Bạn Hưng Xù- một tín đồ rock đã có bài viết ngắn gọn và xúc tích trên Facebook cá nhân gửi đến Bải như sau:

Nhạc rock có lẽ sẽ không bao giờ phát triển nổi vì những lời lẽ kì thị, những nhận xét chủ quan thiếu hiểu biết và sự đồng cảm như một blogger có tên Robbey. Những dòng chữ vô tâm đó vô hình chung tạo nên một ấn tượng rất xấu cho những người thường xuyên theo dõi và ủng hộ cậu ta. Rõ ràng là cậu ta hoàn toàn thiếu kiến thức và hiểu biết về một dòng nhạc, chửi bới những người chơi thể loại nhạc đó, cho rằng những người đó không tôn trọng khán giả... nhưng chính cậu ta lại đang muốn cả thế giới phải thích theo cái sở thích riêng của mình. Anh bạn rocker kia (Thái Châu) nói rằng thứ âm nhạc của anh ta có thế giới fan riêng, đâu ép những người khác phải thích => vô cùng tôn trọng khán giả. Còn Robbey thì luôn mồm chửi bới những người hát và thích thể loại nhạc khó nghe, hướng mọi người a dua theo sở thích cá nhân mình => sự tôn trọng nằm ở đâu? Cậu ta cho rằng công chúng đứng trên nghệ sĩ? Trong nghệ thuật, nghệ sĩ là THƯỢNG ĐẾ, là CHÚA TRỜI, khán giả chỉ là những con chiên ngoan đạo, là fan cuồng, là những người tôn thờ họ. Những anh chàng không phải là nghệ sĩ, không làm nghệ thuật thì không nên mở lời phán này phán nọ về nghệ thuật.

Cậu ta nói người khác khi mở miệng phát ngôn thì phải có mức tôn trọng tối thiểu với người tiếp chuyện. Tuy nhiên những stt của cậu ta nói ra với công chúng dường như không đạt được mức tôn trọng tối thiểu với tất cả mọi thành phần mà chỉ chờ đợi sự tán thưởng của một bộ phận nhất định. Những lời lẽ kì thị thì làm sao mang tính chất tôn trọng trong đó? Cậu ta nói là những lời lẽ khiêu khích thì không được phép tồn tại trong page của cậu ta. Tuy nhiên có lẽ anh chàng này cũng không giải thích được thế nào là khiêu khích. Nên hiểu là những lời lẽ đi ngược lại quan điểm thì không được phép tồn tại trong page cậu ấy. Và dĩ nhiên, tiếng nói thiểu số của những bạn yêu nhạc rock nghe thật yếu đuối, bị xóa, bị đuổi, rồi lại còn bị viết stt chửi. Sự phản ứng của những người đàn ông đối với những người đàn bà xấu tính thường bị đè bẹp bởi sự đanh đá chua ngoa chửi đổng của người đàn bà đó.

Về cơ bản, ông ẻm này cũng có phần nào giống hiện tượng Trần Ngọc Thịnh khi lên tiếng kêu gọi mọi người tẩy chay, vì một thế giới văn minh... Văn minh ở đâu khi anh không biết tôn trọng cá tính và sở thích của người khác? Có lẽ Robbey chỉ nên dừng lại ở việc quảng cáo sản phẩm, bình luận những vấn đề xã hội, chứ đừng nên nhận xét về những vấn đề liên quan đến nghệ thuật, nghệ sĩ, văn hóa. Những bạn hay follow page của anh chàng xin hãy tỉnh táo để nhận biết đúng sai, đừng hùa theo tư tưởng chủ quan cá nhân dẫn tới những nhận thức lệch lạc.

-0-

Haizz, có lẽ bạn Hưng Xù chưa biết Bải bị tâm thần nhẹ, chứ nếu biết rồi thì chắc đã không mất công viết một bài phân tích lý lẽ như thế. Nhân đây, chúng ta cùng xem lại bộ ảnh Robbey La Thị Bải hóa thân thành rocker, được chụy í chụp vào năm 2011 và đặt tên là "Điệp vụ rockstar":

Rocker là phải mang giày vàng như vậy nè! 

 Ngồi cũng khép nép như mấy con bóng mén.

Rockstar tung tăng trong công viên. 

Gồng như thế này mới chuẩn men. 

 Hóa thân siêu sao nhạc rock nhưng đứng vẫn lộ vcl.

 Fan hâm mộ photoshop.

Mộng ước vỹ cuồng. 

Thái Châu với cả Hưng Xù xem chụy diễn rock mà học hỏi! 

 300k fan trên Facebook của chụy là đây!

 Nụ cười "chết người" của rockstar.

-0-

Dựa trên bộ ảnh gốc của rockstar La Thị Bải, chúng tôi đã cải biên lại thành một bộ ảnh mới cho hợp với tinh thần và hình tượng bung lụa của chuyên gia âm hộ này.

 Có con chó nhưng không an phận, lúc nào cũng la liếm đua đòi làm rockstar và thích mang giày màu vàng chóe.

 Một ngày, chó đắc đạo thành La Thị Bải.

 Thấy hiện tượng lạ, dân tình đổ xô đến chụp hình.

 Bải tranh thủ cơ hội bày tỏ nguyện vọng muốn trở thành rockstar.

Một sân khấu do người hiếu kỳ dựng lên tặng chụy. 

 Bải hát lại bài Teen vọng cổ của Vĩnh Thuyên Kim.

 Rồi bài Shitty Lady do chính chụy sáng tác.

 Dân tình phản đối dữ dội vì Bải không giống rockstar mà giống con dở hơi mới trốn viện.

 Họ ném cà chua, vỏ chuối,… vào mặt chụy.

Ê chề, nhục nhã, Bải bỏ dở "Điệp vụ rockstar", trở lại kiếp chó và phải sống tha phương cầu phân.

Thực hiện ảnh: Tôn Ngộ Không & Mẫn Dượng Ghẻ.

12 nhận xét:

  1. Rockstar tung tăng trong công viên. *như con chó điên* =]]]]]]]]]]]]]]]

    ReplyDelete
  2. đụ mẹ con bải, bóng vãi lồn mà đua đòi rock với chả riếc

    ReplyDelete
  3. con chó bải đã ngu còn cứ thích đánh đu với đời

    ReplyDelete
  4. Sài Gòn nhộn nhịp xa hoa
    Có một con đĩ tên là Mẫn Lê
    .
    .
    .
    Địt mẹ con Mẫn Minh Lê
    Xấu lùn mất dạy, pê đê có thừa
    Tối ngày gõ phím buôn dưa
    Liếm mông phụ nữ không chừa một ai
    Cuồng dâm, hoang tưởng, mê trai
    Cái gì Bải cũng có vài phần hơn
    Đê tiện, bỉ ổi, vô ơn
    Đéo ai thân thiết, cô đơn một mình
    Một mình lên cơn nứng tình
    Là Bải uốn éo úp hình phô dâm
    Còn ai mà chửi Bải hâm
    Sẽ bị Bải liếm suốt năm ra trò
    Hãm lìn hơn cả con phò
    Sủa thuê, cắn mướn, làm trò xàm lông
    Giờ dù mày có chổng mông
    Cũng đéo ai rảnh mà thông vào lồn
    Thế nên đừng có sồn sồn
    Kẻo bị ăn đấm, dập lồn nha con

    ReplyDelete
  5. đm con bải

    ReplyDelete
  6. Cái thứ đi thi The Voice bị rớt từ vòng gửi xe biết quái j về nghệ thuật mà nói

    ReplyDelete
  7. Chửi con bải thì chửi nhưng nghĩ sao mà đưa anh Thịnh vào đây? 2 vấn đề khác xa nhau. Sao mà so sánh khập khiễng vậy. 1 bên là con bóng điên đi chửi bới người trái quan điểm còn 1 bên là người đã vạch trần những dối tra, những thủ đoạn lừa đảo bằng ngòi bút để kiếm tiền. Đừng ss như vậy. Bạn kia viết thế thì cũng quá cha. Not like!

    ReplyDelete
  8. Nó đọc topic này nó mới biết mà qua chửi bên fb anh Hưng đó,mọi người vào xem bị dân tình chửi như chó giằng giẻ,nó còn kết bạn và thích ảnh thí sinh Trần Trung-VNTM ,la liếm trai tới như vậy!

    ReplyDelete
  9. Thành thật mà nói, má phải công nhận 1 điều là con gái má là 1 rocker thứ thiệt, chứ ko phải hạng "rocker wannabe" như Thái Châu, chỉ biết cầm micro lên sân khấu rồi gào thét. 1 rocker chân chính là phải như con gái má, bận áo đen cho thật ngầu, đen mắt kinh đen cho thật ngầu, mang quần jean bó sát háng (loại dành cho mấy con cave hay đứng đường thích khoe háng, khoe chim đó nha mấy đứa), mang giày thể thao (loại giày runner, để công chúng có chọi cứt vô mặt còn biết đường chạy hứng để còn ăn), sau đó cầm cây đàn electric guitar (loại cáng phải dài, đầu phải bự thiệt bự) sau đó leo lên giường banh háng và gào thét "á..á...á.....ô dê..ô dê..."..vừa hát vừa liên tục gãy đàn vào ass như con gái Lê Minh Mẫn của má ấy...vậy mới gọi là 1 rocker thứ thiệt được nghen.

    Đề nghị lần sau nếu Thái CHâu có muốn tiếp tục sự nghiệp rocker của em, thì nên đóng tiền cho con gái của má theo học 1 khóa, vậy sự nghiệp mới tiến bộ.

    ReplyDelete
  10. Lần nào bị stress vào đây thấy con Mẫn bị thiên hạ sỉ vả thế là hạ stress ngay :))

    ReplyDelete
  11. Con đĩ chó này cái gì nó cũng biết nhể ? Rảnh quá ở nhà đút dưa leo, cà tím vô ass đi cho đỡ rượng

    ReplyDelete

Nhớ comment để lại ít shit cho chụy Bải nhé mọi người!

:) :( :)) :(( =))

 

Đăng kí nhận tin qua email

Liên hệ/Gửi bài viết

Email: lathi7pede@gmail.com

Team anti hùng mạnh số 1 Việt Nam

LÊN TRÊN