Tuesday, November 19, 2013

Bản chất chó đẻ khó đổi của Robbey La Thị Bải

Bị Cát Tiên Sa nhắn tin đuổi ra lề đường, không cho làm PR dạo nữa, bạn có bao giờ nghĩ chụy Bải sẽ cảm thấy nhục nhã và đủ "tự trọng" để không đu bám theo chương trình Giọng Hát Việt nữa? Nếu bạn nghĩ vậy, thì bạn đã đánh giá quá cao cái gọi là "tư cách" của chụy rồi đấy. Bằng chứng? Thì đây, đêm Giọng Hát Việt liveshow 6 vừa diễn ra, chụy không được vác cái mặt ngựa vào trường quay, nhưng vẫn cắn chương trình một cách không thể nhiệt tình hơn.


Cái chương trình mà trước đấy không lâu, chụy tâng bốc bằng biết bao mỹ từ, đội nó lên đầu như thể đội cái mả tổ nhà chụy, nhưng đến khi hai bên không còn tìm được tiếng nói chung nữa, thì lập tức, chụy quay ngoắt 180 độ gọi nó là chương trình Chuột. Chê Cát Tiên Sa dàn xếp kết quả, không biết xấu hổ gọi họ là những kẻ ki bo, lại còn dẫn chứng: "Bên này ki bo tiền bạc như nào thì cả showbiz đều biết, đến cả ca sĩ tham gia show cũng chỉ hát cho vui giữ mối quan hệ chứ chả ai ăn lời nhiều từ show của Cát Tiên Sa cả”. Xem hình chụy vào Webtretho la bai bải nói xấu Cát Tiên Sa bên dưới.


Con Bải phải nói là quá ngu khi nói như vậy, và đương nhiên chẳng ca sĩ nào hùa theo ủng hộ nó rồi. Cát Tiên Sa có nhiều mối quan hệ, nhiều show truyền hình. Hát cho Cát Tiên Sa cũng đồng nghĩa với cơ hội quảng bá hình ảnh sẽ cao và rộng khắp. Tiền sẽ đến từ đấy chứ còn từ đâu nữa? Con Bải ngu chắc chỉ hiểu tiền là mấy đồng bạc lẻ như kiểu người ta bố thí cho nó trong những lần gọi đi họp báo quảng bá chương trình hay sản phẩm mới. Tiểu nhân và sẵn sàng lật lọng- có thể nói đó là đặc tính nổi bật trong các mối quan hệ của Bải, từ chuyện công cho đến chuyện tư. Các mối quan hệ của chụy có thể tóm gọn trong câu “Hai bên cùng có lợi và đôi bên cùng có hại”. Người yêu bỏ => Tung hình giường chiếu lên mạng. Ca sĩ không cho la liếm => Quay ngoắt sang bới móc, đặt điều. Công ty truyền thông đá đít => Lập tức dè bỉu, chê bai, nói xấu…Vì thế, chơi với Bải, hoặc dùng Bải để PR, chúng tôi khuyến cáo nên nên chuẩn bị hai thứ cơ bản:

1- Rọ mõm: để hạn chế chụy sủa bậy.
2- Gạch: Khi rọ mõm không có tác dụng, nên ném vỡ mồm con chó.


-0-

Bonus tư liệu thời Bải lân la xin bợ đít Hà Linh

Năm 2008, ca sĩ Hà Linh có tham gia cuộc thi Sao mai điểm hẹn do Đài THVN tổ chức. Tuy nhiên, do vi phạm quy chế thi nên cô đã bị BTC loại khỏi sân chơi này trước đêm chung kết. Ngay sau khi quyết định này được đưa ra, trên các forum, dân tình bàn tán rất rôm rả và dĩ nhiên không thể thiếu cái mõm ăn theo của chụy Bải. Hình chụp trên diễn đàn yêu âm nhạc năm 2008, post lên blog hơi nhỏ nên mình sẽ type lại bên dưới các hình cho mọi người dễ đọc.

 Biết Hà Linh cũng tham gia diễn đàn yêu âm nhạc nên đầu tiên, Bải vào comment ra vẻ cảm thông: “Nhất là còn liên quan đến cả Đài THVN, sau này con đường sự nghiệp sẽ rất vất vả đấy. Buồn cho Linh và cá tính của Linh”.

 Thấy mọi người đồng thuận ý kiến của mình, Bải viết tiếp comment bợ đít tập 2. Lần này Bải không ngớt tâng Hà Linh lên chín tầng mây: “Tiếc cho Hà Linh quá. Theo như Yến (ca sĩ Hải Yến) kể thì lỗi không phải do Hà Linh, mà do ông Lê Minh Sơn vào chỉ đạo ban nhạc linh tinh cả lên, mà Yến cũng phải chờ mãi mới đến lượt em ấy hát. Các bạn nên hiểu Hà Linh ở thế giữa, muốn "chống đối" Lê Minh Sơn hay nhà Đài đều rất khó, vì dù sao lão kia cũng là đàn anh. Mà Yến với Linh cũng đã hòa bình thế giới rồi, Hà Linh cũng đã hòa đồng hơn với các bạn. Khoa và Yến đều nói rất nhiều điều tốt về Hà Linh và sự tiến bộ trong cư xử của cô ấy. Chúng ta là người ngoài cuộc, ko nên chỉ trích Hà Linh thái quá, có nội tình cả mà”.

 Tiếp theo Bải ngỏ lời muốn giúp đỡ (la liếm) Hà Linh trong sự nghiệp ca hát: “Nick của mình là robbeyle, Linh ra bài nào mới cần quãng bá rộng rãi thì mình sẽ hỗ trợ, đc phần nào hay phần đó”.

Bải chốt bằng một comment cực kỳ tình cảm: “Linh vẫn có bạn bè của Linh quý Linh, thế là đủ, còn khán giả thì chỉ nên nghe/xem nhạc thôi chứ quan tâm đời tư của Linh làm gì? Dù sao, cô này cũng đâu theo dòng nhạc thời trang?”.

Thế mà mới có mấy năm, từ chỗ la liếm không xong, Bải đã quay ngoắt sang giằng giẻ. Ngày nào con bóng này cũng ngủ trương xác cả sáng, đến trưa tỉnh dậy lại lập tức miệt mài lao vào Facebook táp Hà Linh và chương trình Giọng Hát Việt, nhưng vẫn không quên bợ đít thím Đàm bằng mọi giá, ghê tởm thật!


Thực hiện: Sie Fed & Trần Cường.
Minh họa: Mẫn Cô Cô, Đông Phong & Mẫn Tiểu Thư.

18 nhận xét:

  1. Bà Cóc Diệu MinhNovember 19, 2013 at 3:10 PM

    haizz nếu cứ yên phận pr dạo thì đã được bố thí vài vé coi the voice chùa cuối tuần rồi,ai biểu ngứa mồm mà đi moi móc cạnh khóe chi rồi bây giờ tức tửi,k làm được gì,rên rĩ nghe thảm thương thế kia

    ReplyDelete
    Replies
    1. Mẫn làm j mà biết yên phận. Mẫn muốn nổi. OK thì cho Mẫn nổi, nổi lềnh bềnh luôn nhé :))))))))))
      -mẫn bóng già dơ

      Delete
  2. Cái lưỡi cô Bải sắp được ghi vào sổ Guiness thế giới rồi =)))))))))

    ReplyDelete
    Replies
    1. Mẫn giằng giẻ CATS là do Mẫn muốn được nổi. phen này CATS sẽ cho Mẫn nổi, mà nổi lềnh bềnh luôn. chị nghe nói bên CATS, ông Minh đang tính "xử" con này.

      Delete
    2. chị mẫn bóng già dơ đây, e còn nhớ ko ? chị nhớ mẫn gia quá. chị bị ra đảo 1 tuần rồi vì cả gan đụng đến cô bãi vì comment câu "TÔI KHINH BỈ THÌ TÔI IM LẶNG - lời Uyên Linh"

      Delete
  3. Đi khách khu vực tpHCM, vui lòng gọi (08)4317604 hoặc 0938309339, 0909246024 gặp chị Diệu Minh

    ReplyDelete
    Replies
    1. Giá em này qua đêm thế nào bạn

      Delete
    2. Mô tả em Diệu Minh: khoảng 50 tuổi, là gái 3 con nhưng còn ngon. Nếu ko thích gái già thì bạn có thể chọn em Lê Thị Minh Mẫn tức hot-woman Rớt Bi Lê. Gái Mẫn thì mê trai thôi rồi, cỡ nào cũng chịu

      Delete
  4. công nhận con đĩ Diệu Minh biết dạy con gái ghê

    ReplyDelete
  5. Hồi trc thì nói Thanh Trúc đòi làm quen mình, sau bị up hình nhắn tin la liếm thì im phăng phắt. Nhục, ngu...Giờ bị vạch mặt nữa nè con đỹ, im im ăn cắp hình haivl câu like đến khi nào cảm thấy vơi nhục rồi mới cắn tiếp phải không con chó

    ReplyDelete
  6. Không thể lật lọng hơn. Con Bải này tởm thật.

    ReplyDelete
  7. đĩ mẹ mày CON đĩ bóng già dơ Robbey la thị bãi, bị CATS đuổi nhục mặt wá. cái thứ cứt chó vô học và ko có lòng tự trọng còn đu bám giằng giẻ CATS và Hà Linh. tỡm ! "chị khinh bỉ thì chị im lặng"
    - Mẫn Bóng Gìa Dơ

    ReplyDelete
  8. con di~ Bai nay khon' nan qua, la liem khog dc thi chuyen sang chui boi ngta, nhuc qua

    ReplyDelete
  9. Tổ sư bố con Mận con cứ tự ăn tự ỉa thế này hả con. Câu trước câu sau cứ vả vào mõm bồm bộp thế.

    ReplyDelete
  10. thành tựu lật lọng khó ai qua mặt được như Mẫn cũng nên được lưu danh trong giải Nobel á nha =]]]]]]]]]]]]]]]]]

    ReplyDelete
  11. Mục đích của Robbey La Thị Bải xưa nay đều luôn như thế. Lấy lòng, la liếm, gạ gẫm những ca sĩ trẻ mới vào nghề với danh nghĩa hot blogger có tiếng nói trong showbitch. Nhưng hỡi ôi, đâu ai ngu xuẩn mà giao cả tương lai của mình cho 1 cái thứ pê đê bất tài vô dụng chuyên nịnh hót như Bải cơ chứ.

    Ngẫm lại, bải tính không bằng trời tính. vì bải vốn ngu, tính đi tính lại cũng lòi cái bản chất ngu dốt của con ả ra cả thôi.

    ReplyDelete
  12. Mình hay vào đây trước là để đọc bài, 2 là coi comment các bạn chửi con Bải, mổi lần như thế đều cười nghiêng ngả

    ReplyDelete

Nhớ comment để lại ít shit cho chụy Bải nhé mọi người!

:) :( :)) :(( =))

 

Đăng kí nhận tin qua email

Liên hệ/Gửi bài viết

Email: lathi7pede@gmail.com

Team anti hùng mạnh số 1 Việt Nam

LÊN TRÊN