Thursday, November 28, 2013

Vài lời gan ruột gửi La Thị Bải

Hôm nay vô tình vào Webtretho thấy cô Bải gâu gâu, Ớt xin có vài lời gan ruột muốn bày tỏ với cô Bải.

Cô Bải: "Ôi dào, đá xiên đá xéo gì vẫn phải liên quan đến Robbey, hóa ra chương trình năm nay cũng chỉ có thế. Không chỉ thím cá phải nhiều lần cắn răng bảo đã block rồi, đã ignore rồi mà vẫn nhiều lần không kìm lòng, vẫn trích dẫn và thậm chí vào trang Robbey để trích dẫn (tất nhiên là cắt xén chứ chả bao giờ dám đăng nguyên văn =)), mà đến cả thí sinh cũng phải ám chỉ này nọ mới thu hút được sự chú ý. Nói chung nên cảm ơn Robbey, đối diện cậu này thì chả có diễn viên nào giả tạo được hết, bao nhiêu nanh nọc đều phải tuồn ra, giả vờ có học được một chút, đến mấy câu chửi tục tĩu hoặc kỳ thị lại không kìm lòng được đành bấm like. =)) Đời mình không thể sống giả tạo nên cứ mỗi lần nhìn thấy trường hợp như thế, lại thấy vừa buồn cười vừa tội, sao cứ phải khổ sở thế nhỉ? Mà chắc ấm ức nhất là mấy đứa rất muốn không quan tâm Robbey, rất muốn ignore bạn Robbey, mà cứ phải nhắc đi nhắc lại để bạn Robbey mỗi ngày tăng hơn nghìn fans. PR thế có ai trả tiền không nhờ? Chả hiểu luôn!"


Chiến sĩ công an nhân dân Ớt Phi xin trân trọng trả lời: Dạ thưa cô, đối diện với cô thì không có ai thèm giả tạo đâu cô, mà người ta bịt mũi mà chạy cho nhanh vì cái mùi bốc ra từ mồm cô nó khắm quá. Cô đúng là hạng người không biết nhục không biết xấu hổ, nhìn cái cách cô làm với Cát Tiên Sa, BHD, Multimedia là đủ biết. Khi cô được người ta ném cho cục xương thì cô tâng lên tận mây, khi người ta đuổi cô thì cô quay lại cắn càn. Năm ngoái Giọng Hát Việt dính scandal dàn xếp cô nhảy bổ lên bảo Cát Tiên Sa trong sạch. Ai chê Giọng Hát Việt từ Quốc Trung đến Giáng Sol đều bị cô dùng hàm nướu trứ danh cắn cho tơi bời. Năm nay cô bị người ta sút vào mồm nên cô chửi đổng, hết bảo người ta keo kiệt rồi lừa dối khán giả. Vẫn êkip cũ, bộ máy cũ, giám đốc âm nhạc cũ, vậy mà cái mồm cô năm ngoái la liếm người ta thiếu điều đội lên bàn thờ, năm nay thì ra rả là người ta dàn xếp, lừa đảo. Tiền hậu bất nhất có nhục không cô? Năm nay nguyên một dàn thí sinh Giọng Hát Việt nó ị vào mồm cô, cả Diva Mỹ Linh cũng sút thẳng vào cái mũi vừa to, vừa lệch, vừa tẹt của cô rồi mà cô vẫn không ngậm mồm lại được. Vào Webtretho thì chỉ có được ăn chửi nhưng cô vẫn cứ vào, 300k fan của cô đâu không lo chăm sóc đi? Cái fan page mua like mười mươi mà cũng tự hào suốt ngày đi khoe không thấy nhục à? Có thêm hàng ngàn em fan yêu thích cô mỗi ngày sao cô không thử họp fan một buổi đi cho bọn tôi thấy có bao nhiêu đứa đi, hay sợ ra ngoài thì chúng nó khiếp đảm trước cái hàm răng trứ danh của cô và cái mũi lệch của cô? Cô đẹp hơn ai mà cô suốt ngày chê Uyên Linh xấu, chê chị Quỳnh Trang là con lùn... Cô hát hay hơn ai mà suốt ngày mỉa mai Yasuy, Hương Giang, Hoàng Quyên và đến nay là các thí sinh Giọng Hát Việt? Bị các mẹ trên Webtretho nhét bao nhiêu chất thải vào mồm mà vẫn vào hóng được, anti xin kính phục cái độ mặt dầy của cô.

Mà cô ơi, có một điều ai cũng hiểu chỉ có mỗi mình cô không hiểu thôi. Đến bây giờ mà cô vẫn nghĩ là năm ngoái Cát Tiên Sa người ta xem trọng cô à? Cô còn nhớ không, năm ngoái khi bài viết Tiết lộ động trời về La Thị Bải được tung ra- vạch rõ sự thật là Cát Tiên Sa họ chỉ coi cô như đứa khóc thuê không công, cô nhảy đông đổng khắp nơi thanh minh là Cát Tiên Sa xem trọng cô, rồi Cát Tiên Sa đối xử với cô thế nào thì cả công ty biết. Đến giờ này người ta công khai cho thí sinh và huấn luyện viên ị vào mồm cô rồi mà cô vẫn nghĩ là năm ngoái người ta tôn trọng cô à? Tỉnh giấc đi cô nhé, năm ngoái với năm nay thái độ của Cát Tiên Sa với cô nó không thay đổi đâu. Trong mắt Cát Tiên Sa cô chỉ là một thằng khóc thuê, một con đàn bà chuyên đâm lén, một đứa tâm thần dạng nhẹ mà họ có thể sử dụng cho một vài mục đích mà không tốn tiền. Chẳng qua năm ngoái người ta thấy cô vẫy đuôi cun cút nên thí hủi phát cho cô cặp vé vào xem và gâu gâu mấy cái review, nhưng năm nay cô hèn hạ đâm chọc hết thí sinh này đến thí sinh kia của họ, lại còn trở mặt quay ra nói xấu nên họ công khai sút vào giữa mặt cô thôi. Chứ chưa bao giờ cô là cái gì của Cát Tiên Sa đâu mà ảo tưởng. Đơn giản một câu thôi nhé, nếu Cát Tiên Sa xem trọng cô thì đã không mời Quốc Trung, đã không để Hà Linh vào tận vòng này đâu. Nếu họ xem trọng cô thì cũng không có chuyện năm ngoái họ không đả động gì đến cô kể cả khi họ đạt đỉnh cao về vinh quang sau khi mùa 1 kết thúc. Nhắc lại cho cô nhé, dù năm ngoái hay năm nay, lúc nào Cát Tiên Sa cũng chỉ coi cô như một con tâm thần nhẹ la liếm không công thôi. Cô tỉnh mộng mà về chơi với mấy cái hình ăn cắp trên haivl đi.


Thôi văn đã dài, xin phép cho anti được kết luận nhé: Cô Bải ạ, cô là loại người không có tự trọng, không có liêm sỉ, không có sĩ diện và không biết xấu hổ. Bây giờ một mình cô chống lại 3 đại gia truyền thông xem chừng là không cân sức đâu. Nên biết nặng biết nhẹ một chút, và tốt nhất là ngậm mồm lại chứ cứ thế này thì Hồ Ngọc Hà cũng chẳng mấy chốc mà theo chân Cát Tiên Sa sút vào mồm cô. Giữa cô và Cát Tiên Sa, Hà Hồ chọn đi theo ai bản thân cô tự hiểu, thế cho nên khuyên chân thành nếu lên cơn thì nhờ má Diệu Minh mua cái rọ mõm mà buộc cái mồm lại nhé. Chào thân ái và quyết thắng.

P/s: Cô thấy không, chúng tôi cũng có khả năng viết những bài khiến cô buốt đến tận óc mà không cần một từ văng tục nào. Vậy đó, như tôi đã nói với cô rồi, đừng bao giờ đánh giá thấp anti. Anti chúng tôi giỏi lắm, cô đừng tưởng cô viết được mà anti không có khả năng viết. Cô sẽ còn được anti chăm sóc dài dài, mùng 1 Tết năm nay sẽ có thêm một bài viết cùng hàng loạt sự kiện dồn dập để oanh tạc cô như năm ngoái. Anti thích lắm vì biết cô sẽ thấp thỏm lo từ giờ đến Tết vì không biết anti sẽ chơi trò gì. Thế cho nên cô ăn no ngủ kĩ chờ Tết Giáp Ngọ sắp đến đi nhé. Yêu cô!

Bài của Ớt Phi.

18 nhận xét:

  1. cái bản mặt con này chắc giờ dày vs rộng ngang ngửa âm hộ của mấy con bò cái đẻ 8 lứa rồi ;))

    ReplyDelete
  2. Tội nghiệp con mẹ của nó nhỉ, đẻ ra thằng con không biết xếp vào giống gì, ra đường thì đeo rọ mõm giám hở mỗi đôi mắt mà nhìn đường, thế mà trên mạng lại ra vẻ thế. đúng là chó cậy nhà ko sai tí nào.

    ReplyDelete
  3. Công nhận bạn Ớt Phi viết bài nào cũng chất lượng hết, đọc mà mát ruột ghê. Like

    ReplyDelete
  4. đọc mấy lần mà vẫn thik

    ReplyDelete
  5. vừa đọc bài này...vừa mở bài cũ ra mà đọc lại...cười như điên
    P/s : con Bải về nhà up mặt vô bồn cầu sám hối đi..chắc cũng chưa muộn ^^

    ReplyDelete
    Replies
    1. con Bải úp mặt vô bồn cầu cũng là để kiếm cứt mà ăn chứ nó mà biết sám hối gì...

      Delete
  6. Hay! Đồng chí Ớt Phi viết bài này thật là chất lượng. Mong sao bài của đồng chí sẽ dội được một gáo nước vào cái đầu toàn cứt của con Bải cho nó tỉnh ngộ ra. Chào thân ái và quyết thắng!

    ReplyDelete
  7. các bạn đnag nói về ai đấy ? lôn thị bải à ? mình tưởng thằng này chết rồi cơ mà nhỉ? sao có tin đồn là dogblogger lôn thị bải trong khi đang cúi xuống bể phốt để ăn cứt thì bị lộn cổ xuống đó và chết luôn ? hóa ra không phải à? vậy chúc mừng nhá .phúc nhà em to như cái nhà wc xây một tỉ ở hà nội rồi đấy .chúc mừng chúc mừng.

    ReplyDelete
  8. cái mặt uống sữa giống gái mẹ nó ghê

    ReplyDelete
  9. Mình có ý kiến là sao mọi người k chế hình nó trên haivl cho nhiều người biết về cái bộ mặt kinh tởm của con bóng thúi này, để xem nó còn qua haivl copy hình về page nó câu like rẻ tiền nữa hay k? =)
    1 công đôi việc,..chúng ta sẽ cùng chung tay bình chọn cho hình con bải lên top haivl nào a e

    ReplyDelete
    Replies
    1. Chuẩn bạn ơi,đồng thời kêu gọi mọi người kí tên hay đặt haivl nhiều vào ảnh cho nó không cut ra được!

      Delete
  10. Viết hay lắm Ớt, bổn cung rất thích

    ReplyDelete
  11. Chị thích em rồi đó Ớt Phi à. Giọng văn của em đanh thép qá. Ko hổ danh con gái công an.
    P/s. Em thấy a công an nào đẹp trai nhớ để mối cho chị nghen.

    ReplyDelete
  12. em co hinh moi cu Bai, goi ve dia chi nao vay anh chuy ?

    from : em gai be nhoa Man Hap Diem

    ReplyDelete
    Replies
    1. Ad FB chụy đi em gái

      Delete
    2. Em add roi ! la la la, em chao chuy buoi sang !

      Delete
  13. Nghe mọi người bảo thằng bải Mẫn mỗi khi ra đường thì trốn chui trốn lủi như con chó, ko người khác phát hiện ra thì đập cho nó què giò, ấy vậy mà khi rúc được vào quán ăn hay quán cafe thì tháo ngay rọ mõm ra chụp ảnh tự sướng như bố đời, rồi khi về ổ chó lại tung ảnh lên face ra vẻ lắm. chỉ tội nghiệp cho chị diệu minh ko biết kiếp trước ăn ở thế nào, mà lại đẻ ra cái giống như nó.

    ReplyDelete

Nhớ comment để lại ít shit cho chụy Bải nhé mọi người!

:) :( :)) :(( =))

 

Đăng kí nhận tin qua email

Liên hệ/Gửi bài viết

Email: lathi7pede@gmail.com

Team anti hùng mạnh số 1 Việt Nam

LÊN TRÊN