Friday, November 1, 2013

Xử án La Thị Bải

Lời admin: Bạn nào anti Bải từ năm 2010 hẳn còn nhớ lúc ấy có một trang blog tên lathibai.wordpress.com chuyên post bài phanh phui thói la liếm của Bải. Tuy nhiên, hoạt động được một thời gian thì trang này bị Bải report. Những tưởng các bài viết hay ho làm dậy sóng cộng đồng mạng thời đó đã vĩnh viễn biến mất. Nhưng may mắn là Mẫn gia vừa liên lạc lại được với bạn Thanh Nguyên, một trong các cây bút anti Bải năm xưa và được bạn í gửi cho loạt bài châm biếm Bải trên wordpress nức tiếng một thời. Sau đây là bài đầu tiên trong series.

---

XỬ ÁN LA THỊ BẢI (ROBBEY KHÔNG HỀ SAI)


Các bạn chắc cũng thấy cái hình phía trên rồi, đó chính là nhân vật chính của phiên tòa hôm nay. Nhân vật này bị dập tới tấp trong suốt 7 năm qua. Lượn Google một vòng là thấy tên chị ấy được gán với đủ loại động vật mà theo thống kê nhiều nhất là "Chó" và "Dòi bọ" etc... đi kèm với vô số tính từ chưa được đưa vô từ điển do mức độ nguy hiểm của nó như: “dơ bẩn”, “thối tha”, “rẻ tiền”, “biến thái”, “la liếm”,… Nhưng sự thật liệu có thuộc về số đông? Đứng trên cơ sở câu nói bất hủ: "Một triệu người nói đúng cũng không nguy hiểm bằng một thằng nói tầm bậy", tôi xin mạn phép được mở một phiên tòa bào chữa cho chị Bải thân iu. Qua tuyển lựa thế lực đối trọng, tôi xin được đề cử:

Nguyên cáo: Một nhóm bạn trẻ với niềm tin và lập trường vững chắc về việc "làm sạch" môi trường mạng xã hội. Một hội với lực lượng đáng kể được tổ chức bài bản và hoạt động có quy củ. Xin giới thiệu ten tèn ten: HỘI ANTI ROBBEY LA THỊ BẢI.
Bị cáo: Hot-blogger tự phong tai tiếng nhất mọi thời đại. Xin giới thiệu: ROBBEY- LÊ MINH MẪN tức LA THỊ BẢI.
Và cuối cùng nhân vật quan trọng số 1: Luật sư: Tui nè =))

-Luật sư: Phiên tòa xin được bắt đầu để không câu giờ các bạn độc giả. Như đầu đề bài viết đã nói: "Robbey không hề sai" vậy người sai là ai? Chính là các bạn Nguyên đơn đó (chứ chẳng lẽ tui :D). Để bào chữa và bảo vệ luận điểm của mình, tôi sẽ bảo vệ cho bị cáo (Robbey đáng iu =)) ) qua từng đề mục cáo buộc lớn mà bên Nguyên đưa ra. Trong mục bào chữa này, tôi sẽ sử dụng một số từ ngữ đường phố nên yêu cầu độc giả nào chưa 16+ thì quay lại đầu bài đọc tiếp. Đầu tiên đó là: “Robbey Là Một Con Chó Ghẻ La Liếm”. Đây là một lời cáo buộc nghiêm trọng ảnh hưởng đến danh dự của giống chó, ý lộn ảnh hưởng đến danh dự Robbey. Luật sư tôi xin phép được bỏ qua cáo buộc "ghẻ" vì cáo buộc này ảo quá, vượt ngoài tầm hiểu biết của Luật sư. Có bị ghẻ hay không thì chắc đối với chị Robbey cũng không quan trọng. Xin tập trung vào cáo buộc "chó la liếm". Luật sư xin hỏi bên Nguyên: "Dựa vào đâu mà nói chị Robbey là chó?"

---tích tắc---

-Nguyên cáo: Robbey thích sủa, từ Vietnam Idol đến Hoa Hậu Việt Nam chỗ nào chị ấy cũng sủa. Đặc biệt là bên Idol, Robbey cứ bám váy thí sinh Uyên Linh mà sủa ông ổng tối ngày.
-Luật sư: Đây là vấn đề thuộc về sinh lí và sở thích, có những người khi lên giường vẫn thích kêu "meo meo"có sao đâu =)). Lý do không thuyết phục.
-Nguyên cáo: Robbey thích ăn cứt.
-Luật sư: Ọc ọc lý do này mất vệ sinh quá, đề nghị bên Nguyên có ý tứ hơn. Dù lý do này có vẻ "hùng hồn" nhưng lại không hợp lý về khía cạnh khoa học. Trên thế giới có nhiều trường hợp sắt, thép, thủy tinh, bê tông còn ăn tuốt luốt, so với mấy thứ đó thì cứt còn dễ tiêu hơn. Và đối với cứt thì có rất nhiều động vật trên thế giới này có hứng thú như ruồi, bọ hung chẳng hạn chứ không phải chỉ duy nhất chó. Nên lý do này đưa ra chỉ kết luận được Robbey có sở thích khác người quái dị chứ không thể quy chụp chị ấy là chó được. Lý do không thuyết phục.
-Nguyên cáo: Robbey thích đi 4 chân, dư lày nè:


-Luật sư: Đây là hành động hồi xuân nhí nhảnh của chị ấy. Thể loại mà không mặc quần bò 4 chân chỉ có con nít thui chứ con chó nếu nó biết mặc quần nó sẽ không tồng ngồng như vậy đâu. Robbey chỉ muốn trở về thời con nít cho phù hợp với cá tính "ị đùn bốc shit" của mình chứ không phải là chó. Lý do không thuyết phục.
-Nguyên cáo: Robbey thích vẫy đuôi.
-Luật sư: Điều này cần phải xác minh thực tế, xin quý tòa cho kiểm tra Robbey có đuôi hay không.

---Bác sĩ pháp y tòa án được triệu tập……ò e ò e……Đầu dây 1: Đã có kết quả kiểm tra, xin được kết nối với tòa. Đầu dây 2: Ok......tít tít…---

-Bác sĩ: Báo cáo tòa, Robbey có một cái đuôi bằng quả ớt hiểm.
-Thẩm phán: Hả? Thế nó có vẫy không?
-Bác sĩ: Dạ hình như không thấy nó vẫy gì hết.
-Thẩm phán + Luật sư: ???????????????
-Luật sư: Yêu cầu xác minh lại vị trí "cái đuôi" của Robbey là phía lưng hay phía ngực?
-Bác sĩ: Ah, chết em lộn, bất cẩn quá he he, cái này ở phía ngực :))
-Thẩm phán: Cậu sẽ phải chuẩn bị kiểm tra chuyên môn lại cuối tuần này :|
-Bác sĩ: :((
-Luật sư: Như vậy Robbey không có "cái đuôi" nào hết chỉ có… cờ him, ah thôi không liên quan :)). Lý do vừa rồi là vu khống, bên Nguyên cần cẩn thận lời nói của mình.
-Thẩm phán: Như vậy kết luận của tòa là "Robbey không phải là một con chó la liếm, còn ghẻ hay không thì chưa biết"
-Luật sư: Cáo buộc tiếp theo của bên nguyên là: “Robbey Là Một Thằng Mặt Dày Đu Bám Chụp Hình Với Nghệ Sĩ Hòng Ăn Ké Sự Nổi Tiếng”.
-Nguyên cáo: Bên Nguyên xin đưa ra một loạt bằng chứng, Robbey thích chụp hình với nghệ sĩ để ăn bám hào quang. Trong tất cả các hình ta đều thấy đựợc sự đê tiện trong vẻ mặt của ả, điều đó thể hiện bản chất con người ả: xun xoe, bợ đỡ, nịnh hót y như mấy thằng thái giám:


-Luật sư: Tôi xin bào chữa nhanh vấn đề này, không đề cập đến khía cạnh mặt dày và đu bám này nọ. Tôi chỉ xin nêu lên một vấn đề, không phải thân chủ tôi đã ăn ké sự nổi tiếng của mấy người trong ảnh mà là ngược lại =)) .
-Thẩm phán + Nguyên cáo: ?????????????????
-Luật sư: Mọi người đã bị định kiến tâm lý bó buộc, chỉ suy nghĩ những điều bất lợi cho Robbey thân chủ của tôi. Thưa quý tòa, những tấm ảnh này chỉ khẳng định một điều: "Thân chủ ngây thơ của tôi đã bị lợi dụng một cách khôn khéo". Tôi xin dẫn chứng thực tế, nếu Hồ Ngọc Hà và Hoàng Hải chụp hình chung liệu có tạo đựơc hiệu ứng như từng người họ chụp hình với Robbey không? Nếu hai người đó chụp chung rồi tung lên báo mạng, người ta xem chỉ có mấy giây rồi chuyển qua coi hình người khác hay đọc tin tức khác. Chẳng ai rảnh mà để ý: "Ah cái áo chị Hà có mấy sợi chỉ thừa"hay "Oh đầu anh Hải nhuộm mấy cọng màu xanh lá cây" =)). Nhưng với Robbey thì khác. Một ví von đơn giản, Hồ Ngọc Hà mà đứng chụp hình cạnh đống cứt bò to tổ chảng xem, up lên mạng lập tức xôn xao mấy triệu lượt view liền. Mà làm người ai trắng trợn vậy. Chính vì thế mấy người trong hình ở trên mới chọn thân chủ tui chụp chung. Hix… thân chủ tui là một sự quy đổi "văn minh" của cái đống kia nên bị lợi dụng tạo hiệu ứng. Fan mấy người đó mà thấy chụp hình với Robbey là nhảy rần rần lên quan tâm liền: “Chị Hà làm việc căng thẳng quá hả chị, sao chụp hình kỳ thế. Chị đi đến viện thần kinh não học khám chưa?" hay "anh Hải uống thuốc chưa vậy thương anh quá"...etc … Mấy người đó mới đúng là thủ đoạn, muốn được fan quan tâm mà nỡ lợi dụng thân chủ tôi. Đây không phải là lỗi của Robbey.
-Thẩm phán + Nguyên cáo: Há hốc mồm....
-Thẩm phán: À ừ Robbey không có lỗi trong vụ này, tòa xin xác nhận.
-Luật sư: Đến giờ phút này tôi xin kiện ngược lại bên Nguyên vì có những hành vi: “Đối Xử Bất Hợp Lý Và Phi Logic với Robbey”, thân chủ tôi. Tôi sẽ đưa ra những chứng cứ và bên Nguyên chỉ cần xác nhận Đúng hay Sai. Đồng Ý không?
-Nguyên cáo: Đồng ý.
-Luật sư: Các bạn nói thân chủ tôi: "Robbey là một thằng gay chúa, bóng lộ" đúng không?
-Nguyên cáo: Đúng.
-Luật sư: Sau đó các bạn yêu cầu Robbey: "Mày hãy sống cho giống một thằng đàn ông" có phải là phi nhân đạo không? Như vậy là cưỡng chế ngựợc đãi giới tính.
-Nguyên cáo: Ơ ơ.
-Luật sư: Các bạn nói thân chủ tôi: "Robbey mày là một con chó" đúng không?
-Nguyên cáo: Đúng.
-Luật sư: Dù ở trên đã chứng tỏ thân chủ tôi không phải là chó nhưng tôi vẫn muốn xem đây là một bằng chứng. Các bạn sau đó lại kêu: "Robbey mày đừng có sủa nữa". Thưa quý tòa ai cũng biết: "Là con chim, chiếc lá thì con chim phải hót chiếc lá phải xanh", con chó thì phải sủa. Bên nguyên có yêu cầu như vậy là ngược đãi động vật nghiêm trọng mà ở đây chính là ngược đãi thân chủ tôi.
-Nguyên cáo: Ớ ơ.
-Luật sư: Các bạn nói: "Fan của Robbey toàn mấy đứa não phẳng" đúng không?
-Nguyên cáo: Đúng.
-Luật sư: Sau đó các bạn lại kêu fan của thân chủ tôi: "Hãy suy nghĩ cho thấu đáo". Yêu cầu người não phẳng suy nghĩ nhiều chính là hành vi ngược đãi người khuyết tật. Điều này làm thân chủ tôi rất buồn phiền. Xin quý tòa hãy xem xét để có một phán quyết công bằng.
-Thẩm phán: Tòa sẽ họp để có phán quyết sau cùng.

---Mọi người trở lại tòa---

-Thẩm phán: Tòa phán quyết: "Robbey không có lỗi, tòa quyết định công nhận danh hiệu La Thị Bải cho chị ấy và tặng riêng trang blogspot robbeylathibai để mọi người có thể biết rõ hơn về con người của Robbey. Phiên tòa kết thúc".

---Bốp bốp bốp---


Vậy là phiên tòa căng thẳng đã kết thúc, tôi đã bào chữa thành công cho thân chủ Robbey của tôi. Cảm ơn mọi người đã theo dõi phiên tòa, chúc mọi người có những phút giây vui vẻ và sẽ tiếp tục đồng hành cùng tôi và thân chủ tôi trong những bài viết tiếp theo. Chào thân ái và quyết thắng.

Bài của Thanh Nguyên.
Minh họa: Mẫn Bà Tổ.

11 nhận xét:

  1. Đề nghị cho cô Bải vô trại cải tạo, không thể thả rông hoài thế này được.

    ReplyDelete
  2. đm con bải mặt còn dày hơn cả băng vệ sinh =)

    ReplyDelete
  3. hahahhahahahhahahhahhaha

    bài này hồi xưa mình có đọc 1 lần trên wpress rồi, h đọc lại vẫn cười lộn ruột

    ReplyDelete
  4. Mẫn Dượng GhẻNovember 1, 2013 at 6:35 PM

    Một thời Mẫn mén đây sao :))

    ReplyDelete
  5. Ôi mẹ ơi đau bụng quá , đọc cái câu "-Nguyên cáo: Robbey thích ăn cứt." mà cười muốn lộn ruột =))))))))))))))))))))))))

    ReplyDelete
  6. Chết vì cười =)))

    ReplyDelete
  7. Robbey thích ăn cứt, hahahah

    ReplyDelete
  8. Má, nhìn cái hình cuối cùng kìa lộ nguyên con luôn vậy mà suốt ngày bai bải chuẩn men. Chuẩn cục cứt

    ReplyDelete
  9. tui yêu bạn luật sư của chụy bải rồi đóa nhóe.., cãi rứa mới là cãi chứ... mọi người chừa thói hiếp ủa lộn ăn hiếp chụy bải đi nha...

    ReplyDelete

Nhớ comment để lại ít shit cho chụy Bải nhé mọi người!

:) :( :)) :(( =))

 

Đăng kí nhận tin qua email

Liên hệ/Gửi bài viết

Email: lathi7pede@gmail.com

Team anti hùng mạnh số 1 Việt Nam

LÊN TRÊN