Monday, November 25, 2013

Thái Quang bóc mẽ kiến thức âm nhạc uyên thâm của La Thị Bải

Mặc dù Robbey La Thị Bải đã tuyên bố nghỉ review Giọng Hát Việt nhưng cái tật vẫn lớn hơn cái tuổi. Nguyên văn từ cái mồm thúi của con bóng chúa trưa nay: “Giờ nghỉ trưa cũng mở lại The Voice hôm qua xem có gì hay ho không. Nửa đầu tương đối nhạt, cho đến khi mình nghe câu hát lạc tone kinh khủng và phải mở màn hình ra xem ai đang hát... ". Xem xem cái con gái mẹ mày!


Và lần này, thí sinh Thái Quang được “thảm họa The Voice mùa 1” kiêm “chuyên gia âm hộ” phán thánh: “Hóa ra là giọng ca được các huấn luyện viên trong đêm tâng bốc là "hát cảm xúc trong từng câu" (?!). Vãi chưởng, hóa ra hát lạc tone cũng là một dạng cảm xúc? Điều này gợi nhớ tới Ya Suy năm ngoái ở đêm chung kết, mà chị Mỹ Linh đã tỏ thái độ như nào với Ya Suy, hẳn các bạn cũng còn nhớ nhỉ? Chị gọi Ya Suy là bất tài. Uhm, bây giờ chị gửi Thái Quang đi huấn luyện em Suy chắc được. Kiểu như các show thực tế bây giờ không còn gì để khen, lập tức lấy 2 chữ... "cảm xúc" ra để lòe khán giả...”. Ăng ẳng vậy thôi, nhưng trong lòng thì con Bải đang đau bỏ mẹ. Có suất xem miễn phí và sủa không bị rọ mõm, bây giờ bị Cát Tiên Sa cắt phéng luôn. Đâu chỉ Giọng Hát Việt, tương lai là X-factor và các show khác của Cát Tiên Sa nữa. Từ giờ cứ xác định là đứng ngoài hàng rào mà ngó vô con nhé. Ta nói cái thứ lật lọng thì trước sau cũng có ngày bị người ta sút ra đường thôi. Nuôi ăn cho trơn lông đỏ da để mày đi rêu rao nói xấu chương trình vậy hả? Xin lỗi, Cát Tiên Sa và các công ty truyền thông khác đâu có ngu và thừa cơm đãi con tiểu nhân như mày mãi được, Bải nhé!


Tiếp theo, mời mọi người cùng đọc hồi âm của Thái Quang gửi con Bải:

Woa woa woa. Bất ngờ quá!

Hôm nay lại cho mình dài dòng đôi chút nha! Có bạn (anh hoặc chị nào đó) có vẻ không ưa gì mình rồi, có tí đề cập đến vấn đề mình hát lạc tông trong bài hát tối qua ở đoạn cao trào. Cái không ưa này thì mình cũng dự đoán vì mình thấy mỗi lần mình hát bạn ấy đều nhìn vào mấy cái tiêu cực rồi phán thôi. Thực sự thì trước giờ mình cũng không bao giờ "thèm" để ý bạn ấy nói gì về mình đâu! Hiểu từ không thèm chứ? Nhưng đến hôm nay thì cái vấn đề nó buồn cười quá nên ngồi buồn buồn mình mới nói các bạn ạ! Nói thẳng toẹt ra như này cho nó dễ hiểu: Nếu bạn biết đàn, thì thử nghe cái clip bạn cắt ra post lên Youtube và cầm cái đàn lên mà dò nốt đi rồi nói nó là nốt nào, hòa thanh về gam nào, câu đó lên bè ở quãng nào hộ mình cái (mình hiểu là nếu biết đàn thì chỉ cần "nghe" thôi sẽ biết hòa thanh câu đó nó về gam gì và bè quãng 3 của nó nằm ở nốt nào và sẽ nhận định được nó lạc tông hay không). Mình hiểu là khi nghe lên bè nó hơi nghịch một tí là bạn sẽ có cảm giác nó lệch mà =)) Thường quá!

Phán xét một người thì cũng dễ thôi bạn à! Nhưng đâu phải cứ rảnh rỗi ngồi nghe người khác hát với cái tâm lý "bới móc" rồi "phán như thánh" một câu xanh rờn là đúng đâu bạn! Bạn tưởng mình không thèm để ý là bạn muốn phán cái gì cũng được à? Bạn nghĩ không thèm nói gì là mình hiền, mình sợ những lý lẽ sắc bén của bạn đúng không? Bạn nghĩ đơn giản thế? Một tiết mục đã qua tổng duyệt và có sự tư vấn về chuyên môn của các anh chị (mình không nói tên cũng biết) mà lại có thể để bạn phán như thánh là lạc tông vậy hả bạn? Bạn nói các HLV tâng bốc mình? Hóa ra ý bạn nói là 4 vị HLV lão làng ngồi đó "không đủ trình độ" bằng bạn để phát hiện ra điều đó à? Bạn thông thái và chuyên môn cao quá ha! Với trình độ đó sao bạn không làm HLV đi? Mình nói thật mình cũng chả phải "" qué gì của ai đâu. Nếu không cũng chả chờ đến tận gần cuối chương trình như thế này mình mới được chú ý hơn đôi chút. Trước giờ mình cũng không "thèm" để ý gì bạn, vì mình (và hầu hết thí sinh của Giọng Hát Việt) đều biết tỏng cái bản chất của bạn như thế nào rồi. Nhưng hôm nay được chứng kiến cái thứ kiến thức về âm nhạc quá cao siêu của bạn (cái kiến thức mà lâu nay bạn hay lấy ra để bình luận người khác một cách chủ quan và ấu trĩ ý) thì mình mới hiểu và đánh giá được là cái kiến thức của bạn nó quá "khủng", đến hàng triệu người Việt Nam cũng nghe như bạn mà không thể phát hiện ra được là nó lạc tông. Hahaha =))))

Thôi, mình nói đến đây thôi. Mình cũng là một thí sinh, việc nhận lời khen và chê của tất cả mọi người là chuyện mình luôn phải tiếp thu để rút kinh nghiệm. Nhưng khen và chê đúng với vấn đề về chuyên môn của mình thì mình còn tiếp nhận. Chứ từ 1 "nhổn làm viên" ngồi dưới đáy giếng (trích từ vlog của JV) và phán người khác như thánh với cái chuyên môn "cao ngất zời" như bạn thì mình thấy hơi nực cười. Hi vọng bạn biết đàn thì dò lại hộ mình cái nha. Nếu không biết thì bạn gặp trực tiếp để mình đánh cho bạn nghe, mình cũng rất sẵn lòng.

THÂN!

Ảnh: Mỹ Linh comment hưởng ứng Thái Quang

Vào Facebook Thái Quang ủng hộ bạn í nhét shit vào mõm con Bải tại link này nhé mọi người!



Mẫn gia tổng hợp.
Minh họa: Mẫn Bà Tổ.

22 nhận xét:

  1. Tấm nào cũng tỏ vẻ dâm loàng :o

    ReplyDelete
  2. Sao nhục vậy Bải, hết Hà Linh, Thanh Trúc, Hà My, Thái Châu rồi giờ đến Thái Quang cho Bải ăn cứt, nhục quá là nhục mà

    ReplyDelete
    Replies
    1. Xí xí,cho thông tin về Hà My

      Delete
    2. Nguyên văn trên FB Hà My: "Trước đây mình ko biết ghét ai, và cũng ko có tính đó.
      Đến bgio đây phát hiện ra ghét 1 kẻ ( giả tạo, mưu mô, la liếm )
      Và thêm 1 kẻ nữa cũng mắc bệnh ( la liếm, hay nhận xét người ta như kiểu là bà nội á, rồi bợ những kẻ tầm thường, ảo tưởng khùng điên ) ko kể nữa, mệt quá.....!
      Nói chung là tao ghét đó, mà tao ghét thì cũng hay làm chuyện ko bình thường à...!"

      Delete
  3. nhục quá là nhục, kiến thức âm nhạc đéo có mà mâm nào, thể loại nhạc nào cũng đưa mõm ra bô lô ba la

    ReplyDelete
  4. THÁI QUANG LÀ AI ?? là ai mà dám táng vào cái hàm nướu lộ thiên của bé Robbey vậy nè ! Có biết là gái Rob mới dậy thì hôn hả? Chửi như này bé thấy rồi bé về nhà trùm quần sịp lên đầu ôm gấu bông ngồi khóc đó biết hôn ! Muốn chửi bé là phải chửi thật nhẹ nhàng, từ tốn thôi có biết hôn, chẳng hạn như là vầy nè : nè con đũy, đã bóng già, khùng cộng thêm cái hoang tưởng thì đừng có mà mở mồm ra khoe cái ngu vs đời hiểu hôn ! Lo ở nhà ăn bám vs lên mạng đong trai vs quay qua bợ đít cho cô chủ nhỏ Lò Tôn của mày đi =))

    ReplyDelete
  5. Tổ mẹ con mặt lồn lại bị chúng chửi à? Bà nội cha nó, ngày nào mà khôg chọc chúng chửi là ngày đó nó ăn cứt khôg ngon miệg à?

    ReplyDelete
  6. Vãi cô Bải ngày nào cũng bị chửi @.@

    ReplyDelete
  7. Ai? Thái Quang là ai mà dám lên tiếng phản bác lại con gái của má mì vậy. Có biết con gái má nức tiếng hát hay nhất trùm xóm đĩ cầu Thị Nghè ko ? Có biết con gái má là chuyên gia hát đám ma ko mà lên tiếng chê bai kiến thức âm hộ . . Í má lộn.. âm nhạc của nó. Mấy ng có bít nó từng là một trong những dọng ca tai tiếng của GHV ko vậy?

    Có biết con gái má jức tiếng là chuyên ja hấp diêm âm nhạc trong cộng đồng youtube ko?

    Dám lên tiếng chê bai con gái má thiệt là...làm má bực cái cửa mình qá đi

    ReplyDelete
  8. nếu một ngày chị Bải bỗng dưng bị đánh thì cũng ko biết ai đã nhẫn tâm

    ReplyDelete
  9. trùi ui đọc bài này đã quá !!!!!!!!!

    ReplyDelete
  10. chờ chung kết the voice kết thúc cũng là ngày bé mận bị đánh phù mỏ

    ReplyDelete
  11. vụ Hà My là sao ? thêm thông tin đi mẫn gia. à còn thiếu xuân nghi nữa nhé.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Nguyên văn trên FB Hà My: "Trước đây mình ko biết ghét ai, và cũng ko có tính đó.
      Đến bgio đây phát hiện ra ghét 1 kẻ ( giả tạo, mưu mô, la liếm )
      Và thêm 1 kẻ nữa cũng mắc bệnh ( la liếm, hay nhận xét người ta như kiểu là bà nội á, rồi bợ những kẻ tầm thường, ảo tưởng khùng điên ) ko kể nữa, mệt quá.....!
      Nói chung là tao ghét đó, mà tao ghét thì cũng hay làm chuyện ko bình thường à...!"

      Delete
    2. À stt này có thấy, nghi nghi mà sao Bải vẫn bợ nên thấy kì kì,có stt nói gì chó ăn phân của bạn trai Hà My viết nữa! cao cường đặng

      Delete
  12. Tưởng cô Bải có sức ảnh hưởng lắm, sao không huy động 300k fan hâm mộ của cô đi vote cho thí sinh cô thích đi? Mỗi đứa vote 3 tin thôi là gần 1 triệu lượt vote rồi.

    Tổ mẹ cái thứ bóng chó chui rúc trong chuồng lợn facebook của nó mà cứ tưởng là ôm chậu cả showbiz. Nhiều khi Bải và nauticứt ăng ẳng vậy thôi chứ tụi nó cũng chẳng có vote lấy 1 tin nữa, vậy mà còn mặt dày "đề nghị fan người này, fan người kia". Đúng là vô liêm sĩ.

    ReplyDelete
  13. Có một con bóng blogger mất dạy, cứ mở mồm ra toàn văng "bitch với làm tình", thế thì cũng đủ hiểu đồng bọn của nó thích ngửi gì, nếm gì, ăn gì mới vào hít lấy hít để mỗi ngày. Bản thân nó lúc trước chuyên vào trang của ca sĩ Uyên Linh để tâng bốc Uyên Linh vô cảm vô hồn, bây giờ quay ngược nói Linh giựt chồng và hét giá? Thế nó đang thuyết phục gì với người ta thế nhờ? Tư duy cao quá thì ở nhà mà truyền tải "những thứ phía trên" với bè lũ của nó.

    Tội nghiệp, suốt ngày đăng status chửi Uyên Linh và Hà Linh, thế mà chả ảnh hưởng gì tới fanbase hay độ phủ sóng của người ta. =)) Có gato cách mấy thì mày muôn đời cũng chả bằng người ta được đâu, văn hóa văn minh giống nhau quá mà. Khán giả bây giờ cũng tinh lắm. Ai muốn hát, muốn cống hiến, muốn gần gũi với họ, tự họ sẽ cảm nhận được hết qua cách thể hiện, qua phong thái. Còn những kẻ tự đặt bản thân trên người khác, tỏ thái độ coi khinh này nọ, đừng có mơ! Thực tế, thật thà khác với việc trịch thượng và thô bỉ ổi, nên nhớ.
    Thái Quang bị nó cắn thì xin chúc mừng là bạn sẽ có thêm fan nhé

    ReplyDelete
  14. Nội bộ The Voice người ta đoàn kết và cư xử văn minh với nhau là được rồi, năm nay Bải có phải thí sinh hay ekip gì đéo đâu mà đòi phải đoàn kết và văn minh với Bải? =)))

    Tội con bóng khùng này lắm, bị CATS hất cẳng ra ngoài nên GATO vãi ra, thấy Hà Linh được bao nhiêu người ra mặt bảo vệ thì bèn tức tối sủa gâu gâu hoài. Từ HLV Hồng Nhung khinh bỉ Bải nhẹ nhàng đến Thanh Trúc, Thái Châu, Thái Quang khinh bỉ nặng hơn, còn Mỹ Linh thì từ tốn unfriend luôn không cần báo trước =)). Cái đó mới gọi là đoàn kết đó Bải, bảo vệ nhau khỏi điều tiếng và mõm chó cắn bậy bên ngoài (điển hình là mõm của Bải).

    ReplyDelete
  15. Nội bộ The Voice người ta đoàn kết và cư xử văn minh với nhau là được rồi, năm nay Bải có phải thí sinh hay ekip gì đéo đâu mà đòi phải đoàn kết và văn minh với Bải? =)))

    Tội con bóng khùng này lắm, bị CATS hất cẳng ra ngoài nên GATO vãi ra, thấy Hà Linh được bao nhiêu người ra mặt bảo vệ thì bèn tức tối sủa gâu gâu hoài. Từ HLV Hồng Nhung khinh bỉ Bải nhẹ nhàng đến Thanh Trúc khinh bỉ nặng hơn, còn Mỹ Linh thì từ tốn unfriend luôn không cần báo trước =)). Cái đó mới gọi là đoàn kết đó Bải, bảo vệ nhau khỏi điều tiếng và mõm chó cắn bậy bên ngoài (điển hình là mõm của Bải).

    ReplyDelete
  16. Ai có mắng vốn con Bải thì gọi vào số dđ cho ba má nó nha: ba con Bải: Lê Văn Tâm, sdt: 0938309339 má con Bải: Diệu Minh, sdt: 0909246024

    ReplyDelete
  17. Tại sao CATS k thuê người đánh cho nó một trận nhỉ? Nhiều người ghét mà sao k làm gì nó?

    ReplyDelete
    Replies
    1. Đôi khi phải có chó sủa cho vui nhà vui cửa bạn à

      Delete

Nhớ comment để lại ít shit cho chụy Bải nhé mọi người!

:) :( :)) :(( =))

 

Đăng kí nhận tin qua email

Liên hệ/Gửi bài viết

Email: lathi7pede@gmail.com

Team anti hùng mạnh số 1 Việt Nam

LÊN TRÊN