Friday, January 10, 2014

Con Mẫn và 3 chuyện gây bức xúc dư luận trong năm 2013

1. Vụ 30 con Mẫn "hấp diêm" 1 tài xế taxi

Cựu tài xế taxi X vẫn nhớ như in cái buổi sáng kinh hoàng ấy. Lúc đó khoảng 9h, sau khi nhận được tín hiệu từ tổng đài của hãng, đang ế khách, X vội vàng lao đến địa chỉ nhà của vị khách có tên La Thị Bải ở khu Him Lam. Bải mở cửa sẵn để đón X vào khu biệt thự. Xe vừa lọt vào trong, Bải đóng kín cửa cổng. X thản nhiên ngồi trong xe chờ đợi. Chừng 5 phút Bải mang nước ra xe cho X uống và bảo chờ cô bạn khoảng 30 phút nữa đến rồi cùng đi trung tâm Sài Gòn luôn. “Không chút hoài nghi, em ngửa cổ uống hết ly nước”. Một lúc sau, đầu óc X chếnh choáng, cảm thấy trong nước có chất kích thích. Trong lúc mơ mơ màng màng, X thấy Bải mở cửa chuồng thả mấy chục con Mẫn ra và chỉ tay cho chúng bò về phía xe mình. Hoảng sợ X khóa chặt cửa xe nhưng đàn Mẫn vẫn tru tréo không buông tha. Chúng cào cấu, cắn chiếc taxi, cố lọt vào trong. X gắng kêu cứu nhưng không thể nói ra lời. “Mấy con Mẫn làm mọi trò kinh khủng nhất trên thế gian này. Quá sợ hãi, em cố sức trườn ra khỏi xe để thoát thân, nhưng bị chúng dùng mồm ngoạm tay ngoạm chân, xé sạch quần áo”. Sau 2 tiếng hành hạ đến khi thấy X thoi thóp thở, đàn Mẫn mới tha cho… “Từ ngày đó em cũng bỏ nghề lái taxi luôn. Thỉnh thoảng nhớ đến buổi sáng hôm đó em vẫn chưa hết kinh hoàng”.


Khi tin tức động trời này được báo lá hẹ đăng tải, bố mẹ cô La Thị Bải, người bị cho là đã thả 30 con Mẫn ra "hấp diêm" tài xế taxi rất bức xúc. Ông Tâm (bố đẻ cô Bải) cho biết: “Gia đình chúng tôi đang trong cảnh “nước sôi lửa bỏng” sau tin đồn thất thiệt. Con Bải thì hiện đã qua Mỹ được 2 tuần nhưng có gọi điện về bảo là sẽ kiện tới cùng cái tòa soạn đã vu oan giá họa cho nó”. Còn theo bà Minh (mẹ đẻ cô Bải) thì gia đình trước có tiệm kem ở quận 1 nhưng sau này bán đi để lo cho cô Bải sang Mỹ đi du học, ông bà thì dọn về khu Him Lam ở. Bản thân Bải là bóng lộ duy nhất trong nhà có 3 anh em. Trong thời gian du học, Bải thuê nhà sống chung với mấy thằng Mỹ đen. Chúng ngủ thường ngáy rất to nên khiến Bải bị mất ngủ một thời gian dài dẫn đến việc lạm dụng thuốc ngủ làm đầu óc ngày càng mất ổn định. Vì diễn biến bệnh tình càng lúc nặng nề hơn, nên khi về Việt Nam chơi, ông bà Tâm phải đưa cô Bải ra Bệnh viện Tâm thần TW2 ở Biên Hòa điều trị. Nói về đàn Mẫn 30 con đã “hấp diêm” tài xế X, bà Minh cho biết chúng rất ôn hòa, lúc nào cũng chỉ bò lang thang quanh nhà chứ không hề kích động như tờ báo đã đưa tin. Hiện, hai vợ chồng đang bàn tính bán đi mấy con để có tiền mướn luật sư cho cô Bải đeo đuổi vụ kiện.

2. Vụ cô Bải quay clip "Anh không đòi quà"

Từ sự kiện chia tay đòi quà của cặp đôi Hà Nội dấy lên vào khoảng giữa tháng 11 vừa qua đã trở thành đề tài nóng cho cộng đồng mạng chế tác ra những sản phẩm hội họa và âm nhạc “có một không hai”. Nổi bật nhất là MV “Anh không đòi quà” của rapper Karik, nhạc sĩ Only C và Amanda Baby. Ngay sau khi đăng tải trên Youtube, MV nhanh chóng thu hút lượng người xem khủng bởi cách thể hiện táo bạo. Nhạc điệu bài hát sôi động, ca từ khá phổ thông, phản ánh trực diện vào sự kiện “chia tay đòi quà” được cộng đồng mạng đả kích trước đó. Người sáng tác không ngần ngại chỉ trích về tình yêu thực dụng của giới trẻ hiện tại, yêu nhau bằng vật chất, tiền bạc nên dễ dàng được nhiều bạn trẻ tiếp nhận. Hơn nữa, chính hình ảnh vừa đi vừa lột đồ đến khi chỉ còn bộ đồ lót trên người của nữ nhân vật chính khiến cộng đồng mạng “dậy sóng” hơn bao giờ hết. Với độ hot, clip nhanh chóng được các bạn trẻ trên cả nước cover lại, trong đó có nhóm của La Thị Bải. Trong phiên bản quay tại Him Lam, La Thị Bải đóng vai cô gái bị người yêu cũ dắt theo con Mẫn đến sủa gâu gâu đòi lại quà. Tuy nhiên, do không sở hữu thân hình xinh đẹp, vòng 2 vượt trội vòng 1 mà vẫn thích thú “khoe thân” nên Bải đã nhận không ít “gạch đá”.


Trao đổi với phóng viên, tổ dân phòng khu dân cư Him Lam cho biết đơn vị này đã lập biên bản vi phạm hành chính đối với ekip tổ chức quay video clip “Anh không đòi quà” của La Thị Bải. 7 cá nhân bị xử phạt gồm: La Thị Bải (29 tuổi, hót gơ la liếm kiêm bóng lộ); con Mẫn (29 tuổi, động vật lạ); Mẫn Má Mì (50 tuổi, nhà tài trợ clip); Mẫn Con Rể (25 tuổi, đóng vai chàng trai đòi quà); Mẫn Dượng Ghẻ (56 tuổi, quay phim), Mẫn Muội Muội (18 tuổi, chạy xe máy chở quay phim) và Mẫn Tiểu Thư (15 tuổi, cổ vũ viên). La Thị Bải phải đóng phạt 750.000 đồng cho hành vi cởi đồ nơi công cộng, gây mất mỹ quan đô thị. Con Mẫn bi phạt rọ mõm 1 tháng vì đã sủa càn ầm ĩ và chưa chích ngừa dại. Nhìn nhận theo hướng khách quan, việc cover một bài hát, clip nào đó không phải là chuyện xấu và hoàn toàn được ủng hộ nếu như nó có mục đích nhất định hay ít nhất là không phản cảm. Thế nhưng, ekip của La Thị Bải đã không nhận thức được những việc mình đang làm: muốn chơi trội, muốn thể hiện mình, muốn được nhiều người xem, like và bình luận sản phẩm “con cưng” của chúng. Chỉ cần hình ảnh, clip... được nhiều người ca ngợi là Bải đã cảm thấy mãn nguyện. Cổ vũ cho những trò lố lăng này cũng khiến “fans của Bải” có những suy nghĩ lệch lạc và định hướng không đúng đắn trong cuộc sống.

3. Vụ hôi của xe chở shit

Trung tuần tháng 12, một tai nạn hy hữu đã xảy ra trên đường số 5, khu Him Lam. Một xe hút hầm cầu công suất lớn đã lật bánh khiến hơn 10 tấn shit tươi bị tràn ra đường. Thấy mùi nên đàn Mẫn tại shop thú nuôi của bà Diệu Minh gần đó đã chạy ra "hôi của". Mặc cho tài xế khóc lóc van xin nhưng các con Mẫn vẫn làm lơ, thậm chí còn gầm gừ nếu có ai định phá miếng ăn của chúng. Hình ảnh mô tả những gương mặt hả hê của các con Mẫn vùng vẫy ngụp lặn trong vũng shit tươi đã làm dấy lên những cuộc tranh luận dữ dội trên mạng. Rất nhiều người dân Bình Chánh nói chung và Him Lam nói riêng đã phê phán gay gắt hành động này, cho rằng mấy con Mẫn đang làm xấu đi hình ảnh quê hương. Cư dân các vùng khác, dù lên án hành động mà họ cho là “công nhiên ăn cướp” này, cũng thừa nhận, nó diễn ra ở rất nhiều nơi và mong muốn không phải nhìn thấy những hình ảnh tương tự diễn ra.



Tổng hợp: Mẫn Bà Tổ.

7 nhận xét:

  1. cười chết luôn =)))))))))))))))))

    ReplyDelete
  2. sao nhà báo không tả chi tiết vụ 30 con Mẫn hấp diêm tài xế taxi chi tiết một chút cho bạn đọc biết?

    ReplyDelete
  3. Tội con Mẫn quá, súc sanh mà cũng bị phạt nữa.

    ReplyDelete
  4. Mẫn Dượng GhẻJanuary 10, 2014 at 4:20 PM

    Trời ơi, tui có 35 tuổi mà ghi tui 56t là sao dị trời, tính dìm hàng tui tết này ế hả?

    ReplyDelete
  5. cười bể bung, thật sáng tạo và thâm thúy

    ReplyDelete
  6. Chết cười =)))

    ReplyDelete

Nhớ comment để lại ít shit cho chụy Bải nhé mọi người!

:) :( :)) :(( =))

 

Đăng kí nhận tin qua email

Liên hệ/Gửi bài viết

Email: lathi7pede@gmail.com

Team anti hùng mạnh số 1 Việt Nam

LÊN TRÊN