Tuesday, January 14, 2014

Hành trình la liếm đơn độc của La Thị Bải

Phàm là người đi đâu cũng có bạn bè theo chia vui, sẻ buồn. Đến con thú kiếm ăn vẫn có bầy đàn sát cánh cùng nhau bảo vệ đồng loại. Chỉ riêng mỗi Bải là luôn luôn cô đơn lẻ loi trên những nẻo đường la liếm. Tự nhận bản thân là “người có tầm ảnh hưởng” nhưng Bải không có fan hâm mộ hay bạn bè thực sự. Mỗi lần đối diện với anti là mỗi lần nó phải ôm nhục nhã, uất hận vào lòng.


Thành viên caconboilonton của diễn đàn Webtretho từng có một nhận xét khá thú vị dành cho Bải: “Thấy người ta sắp nổi, đang nổi và đã nổi thì lê la vào xin kết bạn. Ai đời cứ tường nhà người khác mà lăn lê bò toài đôi co chuyện của mình. Chết chửa sức ảnh hưởng lớn thế mà lần nào cãi nhau cũng một thân một mình. Mấy k fan mà chả cháu nào vào đỡ đá dùm, bạn bè phổ thông không ai vào bênh vực, bạn bè trong giới cũng chả ai vào nói câu công đạo. Vậy trước khi tự thanh minh thanh nga nên coi lại mình "ăn ở" như thế nào mà chả có bạn bè đúng nghĩa”. Để hiểu rõ vì sao Bải bị xã hội kỳ thị và xa lánh, trước tiên chúng ta cần làm rõ nguồn gốc Bải là con gì, thuộc lớp động vật nào mà sao không thể tìm được tiếng kêu chung của đồng loại.

Mô tả sơ lược về mặt sinh học thì Bải là động vật có vú, 2 chi sau đứng thẳng khá giống người. Tuy nhiên, trong các bức ảnh người ta thấy Bải bò bằng 4 chân như thú nhiều hơn => “nửa người nửa súc sanh”. Bải có mắt kép giống loài ruồi mà bản năng cũng có nhiều điểm tương đồng nữa, ví dụ: thích ăn phân, hay bu từ bãi phân này đến bãi phân khác => “côn trùng, sâu bọ”. Chưa hết, Bải tuy có cơ quan sinh dục ngoài nhưng lại sinh sản vô tính. Nó không cần giao phối vẫn có thể tự đẻ ra một loạt cờ-lon như Robbey Le, Robbey M. Lê, Mẫn Mèo, Tớ là Robbey,… Tất cả đều xấu xa, bần tiện y hệt con mẹ => “sinh vật ngoài hành tinh”. Về mặt nhận thức và hành vi, Bải được thừa hưởng một nền giáo dục bại hoại đạo đức (từ gia đình?), trái ngược luân thường đạo lý của xã hội. Nó luôn được dạy rằng: thà ăn cứt còn hơn là không được ăn gì cả. Lối sống ích kỷ và thiếu lòng vị tha đã làm biến dạng nghiêm trọng nhân cách của Bải. Chính vì vậy nó sẵn sàng nhổ sỉ diện ra ngoài mà lao đầu vào la liếm, gây hấn với người khác, phô dâm trên Facebook,…hòng đạt được mục đích trước mắt.


Bất đồng ngôn ngữ cũng là một rào cản lớn khiến Bải không thể hòa nhập với xã hội. Giọng của Bải nói tiếng Việt the thé như bị thiến, nói tiếng Anh thì ngọng líu ngọng lô, nói “gâu gâu” thì to, rõ mồn một nhưng tiếc là con chó nghe không hiểu. Chính vì bản chất “tạp chủng” đó, Bải trở nên bơ vơ trong thế giới tự nhiên, không giống loài nào chịu thừa nhận con bóng quái gở này là đồng loại cả. Người thì nói Bải là chó, người thì ví Bải giống ngựa, người thì gọi Bải là cầm thú cho bao quát. Do đó, ở đây chúng ta nên xếp Bải vào một loài hoàn toàn mới, gọi là con Bải. Đều đặn mỗi ngày, con Bải lên Facebook hành trình đơn độc tìm miếng ăn và kiếm một con đực khỏe mạnh để sinh sản. Thấy trai xinh nào mới nổi là nó nhanh chóng nhảy vào buông lời lả lơi ngay. Lần nào không may bị thiên hạ phát hiện, xua đuổi thì đành ngậm ngùi rút về chuồng và mất cơ hội phối giống.

Tuy bị tạo hóa ruồng bỏ nhưng không phải Bải không có chỗ dựa. Gia đình luôn ở bên Bải khi nó đói, thậm chí like dùm để nó vui, điều mà các nauti không bao giờ làm khi phát hiện “nữ chúa la liếm” của chúng đang bị thiên hạ mần nhục. Suy cho cùng thì nauti cũng chẳng tôn thờ Bải là mấy, chẳng qua chúng thấy con súc sanh tội nghiệp bị đánh hội đồng thì cảm thương nên nựng nựng vài cái. Chỉ có Mẫn gia là thực sự quan tâm Bải thôi. Tuy nhiên, nó lại không biết trân trọng tình cảm gia đình thân yêu này mà còn dã tâm report khiến cả dòng họ Mẫn không ít lần chạy xuôi chạy ngược để phục hồi tài khoản. Sự điên loạn trong nhận thức khiến con thú ấy cứ đi mãi đi mãi trên nẻo đường la liếm dài bất tận, cô đơn và không lối thoát.



Bài: Mẫn Bà Tổ.
Minh họa: Vy An, Mẫn Mẫn & Nicky Phạm Trần.

6 nhận xét:

  1. Mấy anh gay còn bảo " ngại đút ku vô mồm con này qúa " nữa mà =))

    ReplyDelete
  2. người gì đâu mà hèn hạ tới phát tởm

    ReplyDelete
    Replies
    1. sao lại chửi chụy hai như vậy?

      Delete
  3. địt mẹ rớt-bi minh mẫn, con mẫn lồn......ĐỤ MÁ MÀY

    ReplyDelete
  4. Con Bải đang gato với bóng mén Kenny Sang kìa mọi người

    ReplyDelete
  5. “Cha bố tiên nhân bải ! Cha bố tiên nhân thằng rob.. ! Cha họ nội họ ngoại, họ gần họ xa, họ năm đời giở lên, họ ba đời giở xuống nhà con bải , thằng rob..! Cha tam đại, tứ đại, ngũ đại mai thần chủ con bải , thằng rob..! Cha đứa già đứa trẻ, đứa nhớn đứa bé, đứa mẹ đứa con, đứa đỏ như son, đứa vàng như nghệ nhà con bải , thằng rob.. , mày đinh làm mẹ thiên hạ à .tổ sư cha nhà mày chỗ nào mày cũng liếm .mày lếm từ chuồng châu ra chuồng chó .mày liếm từ người khó đến kẻ giàu .chị là chị cho mày lếm cứt châu . rồi mai mày ngã xuống hố sâu mà chết cha tiên nhân sư bố nhà mày.

    ReplyDelete

Nhớ comment để lại ít shit cho chụy Bải nhé mọi người!

:) :( :)) :(( =))

 

Đăng kí nhận tin qua email

Liên hệ/Gửi bài viết

Email: lathi7pede@gmail.com

Team anti hùng mạnh số 1 Việt Nam

LÊN TRÊN