Thursday, January 23, 2014

La Thị Bải trả thù dùm dư dzái Đỗ Thành Nam


Hôm nay bóng điên La Thị Bải (chắc rãnh rỗi do tết này ế độ la liếm nên đã) đăng status dìm hàng một quán cà phê tên Like ở tận… Hà Nội. Nội dung như sau: “Bạn nào ở Hà Nội lưu ý tẩy chay quán này nhé. Giá cả thì chặt chém, Vinataba thì được tính bằng... chai. Chủ quán sau đó còn gọi điện cho những người đăng ảnh để chửi bới, hăm dọa. Ca sĩ nghỉ hát thì dựng chuyện bôi nhọ danh dự người ta. Nhà văn, nhà báo, giáo viên cấp 2 mà đạo đức như thế thì đúng là quá... giẻ rách!”.


Đây gọi là chiêu trả thù bẩn bựa mà Bải bày ra để rửa nhục dùm cho dư dzái Đỗ Thành Nam. Chắc mọi người còn nhớ cách đây không lâu, chị An Hạ- chủ quán cà phê này đã lên FB tố thằng Nam ăn cháo đái bát. Đại khái thằng Nam từng là ca sĩ cộng tác ở quán. Nhưng sau khi đi thi Giọng Hát Việt và có chút ít tiếng tăm bỗng nhiên nó giở chứng. Trích FB cô chủ quán: “Trước cát xê bằng một nửa, bạn hát nhiệt tình, cả buổi tối. Nay cát xê gấp đôi, bạn ấy hát hai, ba bài, thều thào, thì thầm, khách ngồi nghe thẫn thờ. Một lần, hai lần, ba lần, lần nào cũng thều thào, đặc sắc nữa là lần nào cũng tua lại ngần ấy bài như bật đĩa volume nhỏ. Tối hàng tuần bạn hát, khách vắng dần. Mình góp ý, bạn phang vào mặt: "Hát quán chỉ thế thôi". Mà, trước giờ bạn vẫn hát quán đấy chứ, nhỉ? Bạn bè trong giới nói nhỏ: “Bạn ấy không tử tế đâu, chị đừng giúp, bạn ấy quỵt tiền của bạn làm event cùng, ăn cắp iphone của bạn thân, lấy luôn cả ipad của chủ quán khác, bị camera quay lại đàng hoàng. Người ta khinh lắm”. Mình nghe thế, biết thế! Nhưng mà ăn cắp thì vẫn mãi là ăn cắp, không ăn cắp kiểu này thì ăn cắp kiểu kia, không phải từng giúp hay ân tình gì mà nó chừa mình ra. Hôm trước nghe tay guitar quen ở quán mặt mũi tủi hờn thắc mắc: “Sao tự dưng quán trả cát xê của em thấp đi?”. Mình giật mình. Tiền thì mình đưa vẫn đủ, nhưng đưa cho bạn Đỗ Thành Nam. Bạn Nam ăn bớt vài trăm đút túi, làm cho bạn guitar nghĩ quán mình chỉ trả cho bạn guitar có ngần ấy. Câu chuyện không phải là vài trăm, mà bạn guitar thì buồn vì nghĩ trình độ của mình bị đánh giá thấp, nghĩ quán vớ vẩn vì tự rút cát xê mà không thông báo thoả thuận gì. Mình cũng buồn, mình buồn vì nhân cách con người gì mà rẻ. Thế thì không làm với bạn được nữa rồi. Quán mình có phải sân khấu lớn đâu. Giờ bạn ấy lớn rồi. Quay đít đi được rồi…

Tiếp theo, cùng phân tích về cái hình mà còn Bải post lên dìm quán cà phê Like của chị An Hạ:


Gì chứ những thông tin có liên quan đến sự thích/ghét của con Bải thì luôn luôn nên xem lại trước khi đánh giá. Đây là một ý kiến của nick Thu Trang Trần comment bên trang của nó: “Quán này hôm qua mình vừa ngồi. Đây là giá hôm nào có mini show. Còn giá đêm nhạc sẽ rẻ hơn. Nói chung cũng đắt nhưng có ghi trong menu hết rồi, rõ ràng 2 cột luôn. Nhạc hay và không gian được. Còn mấy vụ chửi bới như nào thì không biết nhưng mình thấy chỗ này ok mà”. Thấy con Bải thường xuyên post ảnh la liếm các quán cà phê, phòng trà mà sao có những điều cơ bản nó không biết:

-Giá để xem mini show mà có 100k/cốc nước thì thử hỏi có đắt không? Trong Sài Gòn ngồi phòng trà cũng 500-700k/cốc nước, nhỉ.
-Để ý dấu * ở sau mỗi món đồ uống, trong tờ thanh toán này chưa có giải thích * là gì, nên càng chưa thể kết luận đắt/rẻ được.
-Con Bải khá ngu khi nói "Phụ thu từng người, chứ ai lại phụ thu theo món?". Phụ thu theo người chỉ áp dụng với tiền nước, còn với thuốc lá, đồ ăn nhẹ, đĩa hoa quả hay hạt hướng dương thì thu theo món là đúng rồi còn gì. Chứ còn nói như con Bải, ví dụ bàn có 10 người, gọi 8 đĩa hoa quả to tướng, xong bảo là bàn chị gọi cho 1 người ăn, chỉ tính phụ thu cho 1 người thôi thì quán nó lỗ à? Hóa đơn ghi rõ là cho bàn 01 nhé, chứ không phải cho 1 người. Cả bàn xem mini show hết hơn 500k, thử hỏi đắt hay rẻ?

Ảnh: Chị An Hạ chủ quán cà phê Like cho Bải cục xương.

Phải công nhận cái bọn hùa theo tung hô trang của con Bải nhiều đứa ngu thật. Nội dung như thế mà cũng hơn 50 đứa nhảy vào chia sẻ. Chắc não bọn này không làm hai chức năng đọc và suy nghĩ cùng lúc được. Trao đổi với Mẫn gia, chị chủ quán cà phê Like cho biết: “Chuyện hoá đơn được up mà cố ý không ghi rõ là có phụ phí nhạc cuối tuần là một cách cạnh tranh không lành mạnh. Đọc hết comment sẽ thấy có cả hiểu lầm lẫn comment của những người hiểu biết. Không có gì ảnh hưởng cả. Tôi cũng định share ảnh hoá đơn lên cho mọi người xem. Còn chuyện bạn Bải vì sao giật status như thế thì có liên quan đến vế sau vì Đỗ Thành Nam sau khi bị cho nghỉ cũng không có mấy quán mời cậu ta hát nữa nên chuyện ấm ức lâu dài là hiểu được. Nhân tiện, tôi không làm báo bao giờ, cũng chưa dám nhận là nhà văn. Mồm liền tai, tay liền mắt, tự viết tự đọc, tôi không quan tâm đâu đến nó đêu bạn ạ”.

Ảnh: 2 cái mặt lồn đáng bị ném cứt. Một thằng ca sĩ ăn cháo đá bát, trộm cắp, bị đuổi học, thích chat sex.... và một con bóng âm binh nhất Việt Nam.

Tóm lại: Chẳng qua vẫn là hằn thù cũ với cái quán đã tống thằng giẻ rách Đỗ Thành Nam ra ngoài đường nên được thể sủa hôi thôi. Phân tích qua vài thông tin để mọi người thấy, chuyện không có gì đáng ầm ĩ cả. Thấy cả con Dzung người yêu thằng Nam vào sủa cùng là hiểu ha!


Bài của Sie Fed & Mẫn Bà Tổ.

20 nhận xét:

  1. Mẫn Dượng GhẻJanuary 23, 2014 at 8:03 PM

    Con bóng thúi hèn hạ :)) chuyện ở sg lo ko xong đòi sủa bậy ở HN, coi chừng ra ngoải có ngày hốt xương nghen con :))

    ReplyDelete
  2. đụ mẹ con bóng khùng, chuyện ng ta làm ăn mà muốn tẩy chay là la làng lên sao, làm ng ta mất uy tín ng ta kiện được đấy con bóng ạ

    ReplyDelete
  3. em không có là chuyên gia âm nhạc hay âm hộ hay chuyên đi nghe nhạc phòng trà này kia (như cái danh nó vẫn ra oai hết), mà hôm trc đi Đồng Dao cùng cả nhà ủng hộ ng thân đi hát lần đầu, bố em uống có ly đen đá đã là tầm 180k r mà, cái này nó đòi 100k ly bạc sửu thấy... cũng còn rẻ!!!

    ReplyDelete
  4. nó nói phụ thu theo từng người là đúng rồi. nhưng cái chuyện 1 phòng trà ca nhạc khi có show thì giá như trên là hoàn toàn bình thường, ko thể gọi là chặt chém.

    phòng trà khi có show diễn thì ngoài phụ thu, trong menu mọi đồ ăn thức uống đều có giá mắc hơn bình thường. Và để ý thì hóa đơn xuất ngày 19/01 (Chủ nhật) lúc 9h tối ~ có show lại thêm đó là hóa đơn cho cỡ 4 người ( 4 ly nước ) do đó giá trên là hoàn toàn rẻ bèo :))

    con điếm này hèn hạ nên chỉ muốn triệt hạ đường làm ăn của ngkhac để trả thù cho Thành Nam ché đỏ của nó đây mà :))

    ReplyDelete
  5. 1/ Bải biết nhưng vẫn cố tình dìm hàng vì bản tính đê tiện khốn nạn
    2/ Bải ngu như con c.. nên đéo biết con mẹ gì

    ReplyDelete
  6. Dân Hà Nội đây!!!
    Con Bải biết gì ngoài này mà bày đặt kêu gọi. Tao nói cho mày biết là dân Hà Nội ghét mày lắm nha Bải. Đừng có dại mà lết xác ra đây la liếm

    ReplyDelete
  7. còn lạ gì thú tính bẩn thỉu của con gái bà Minh nữa, chắc cũng la liếm mon men xin được hợp tác pr nhưng k được chấp thuận,ức quá rồi quay lại cạp đít người ta đây mà. lúc nào cũng tự xưng là có học,có văn hóa mà đi bêu rếu, muốn tẩy chay công ăn việc làm của người khác.làm thế này chả có lơi ích gì,người khác thấy được chỉ có cười vô mặt thằng cha tâm con diệu minh và ĩa vô mặt mày thôi bãi à xin lỗi,nếu mà muốn phá người ta thì gái vẫn chưa đủ trình đâu ạ, còn non kém lắm, về nhà bú dú bà ngoại cho khôn hơn tí đi thì còn may ra còn gây ra chút ảnh hưởng, chứ làm con nít như thế này thì buồn cười lắm con cún cẳng cụt à, thấy cũng thương

    ReplyDelete
  8. hóa đơn đó là dành cho PHÒNG TRÀ kia mà bạn bải phải chăng vì luôn đi ăn trực nên không biết chăng Phòng trà thì phụ thu sẽ tùy thuộc vào ca sĩ hạng nào để tính, ngoài ra thì giá nước + đồ ăn những đêm có show sẽ mắc hơn đó bạn bải à

    Bải có đi ăn trực thì nhớ kỹ mấy cái menu dùm cái nha, chứ cái trò trả thù cá nhân post như thế thì hèn lắm ấy

    ReplyDelete
  9. Cô Bải quả là có phúc khi tìm được hảo tỉ mụi Thành Nam cùng ăn ở không ra gì.

    ReplyDelete
  10. https://www.facebook.com/permalink.php?story_fbid=748041825207207&id=281722755172452

    ReplyDelete
  11. ngu mà tỏ ra nguy hiểm.....! Bải ơi......? chắc mầy chuyên đi ăn chực nên quen rồi đúng không....? gặp hóa đơn giá phải chăng như thế này đã ngộp.......! nếu cần thì tao cho mầy vài thông tin để mở mang tầm nhìn: 01/01/2014 đêm nhạc Gửi Người Em Gái của Uyên Linh tại Phòng Trà WE 150k/nước uống "khôg bao gồm Rượu & Bia" và Phụ Thu 500k/ghế nhé Bải......tính ra cũng 650k/vé chưa kể ăn trái cây và thức ăn nhẹ........! nói Bải nghe này.....sài gòn không đủ shit cho Bải ăn hay sao mà con tìm ra Hà Nội ăn thêm vậy........!

    ReplyDelete
  12. Gần 30 tuổi đầu rồi (hình như vậy), làm mấy chuyện rẻ tiền này để người khác khinh, chắc tự bản thân cũng nhận thức được mà sao vẫn làm nhỉ? Page gì mà như cái thùng rác, ăn không nói có, đặt điều dựng chuyện đủ cả. Vậy mà có 1 số người vẫn cắm đầu vào khen, khen cái gì? Khen càng làm cho thằng này nó hoang tưởng thêm, bệnh hoạn thêm. Mình sinh năm 97 nhé, nhưng kêu 1 thằng văn hoá thấp hơn mình mấy bậc bằng anh hay chú, không làm được luôn.
    Thích · Trả lời · khoảng một giờ trước

    ReplyDelete
  13. chỉ vì mê trai nên Bải bất chấp thủ đoạn =))))))))))

    ReplyDelete
  14. Nói nghe nè Bải, quán người ta ở HN, Bải ngồi trong cái xó nhà Bải thì biết cái chó gì mà nhận xét quán người ta thế này thế khác. Bải vốn hay liếm bên Acoustic mà Bải dám mở mồm ra kêu Acoustic giá nước rẻ hơn bên này thì cho cả nhà Bải cùi hết đi nhé. Bải tưởng ở SG mỗi mình Bải vào Acoustic à?!
    Người ta làm ăn chân chính, cái thứ bóng chó ăn bám thằng cha Tâm và con gái mẹ Diêu Minh như Bải thì lấy chó đâu ra cái quyền bảo người ta dẹp tiệm?! Quán họ cũng đâu có ăn của gia đình nhà Bải đồng cắc nào việc gì Bải phải nhảy lên giống như bị đổ nước sôi vô háng vậy?!
    Ta nói cái thứ bóng vô liêm sỉ, bất hiếu, tội nghiệt đầy trời.Cha mẹ, tổ tông ông bà nhà nó bị lôi ra chửi muốn đội mồ sống dậy, thì nó vẫn cứ trơ trơ, phơi phới đi la liếm mà đéo biết cắn rứt lương tâm, vậy mà con em gái Thành Nam người dưng của nó mới bị tố tật xấu 1 cái là nó xồm xồm lên như chó điên tới mùa động đực, sẵn sàng sống chết bảo vệ đến cùng. Ông bà Tâm - Diệu Minh tuy có lỗi trong việc nuôi dạy con quái thai này nhưng thật sự càng chửi càng thấy thương cho ổng bả mà thôi. Đẻ ra nghiệt súc rồi nuôi nấng cho lớn để giờ nó lấy quở của thiên hạ đi báo đáp ổng bả

    ReplyDelete
  15. LA LIẾM LIÊN TỈNH CHỈ CÓ THỂ LÀ LA THỊ BẢI

    ReplyDelete
  16. TRẢ LỜI THẮC MẮC CỦA MỘT SỐ BẠN VỀ TRƯỜNG HỢP LÊ MINH MẪN
    Thắc mắc 1: Các bài viết trên blog chỉ nên nói những câu chuyện thật về Lê Minh Mẫn, không nên có những bài trào lộng, đả kích, châm biếm.
    Trả lời: Đây có thể coi là một may mắn của Mẫn. Từ một kẻ vô công rồi nghề, học hành dang dở, tình duyên lỡ làng, vậy mà bằng ngòi bút của anti, Mẫn bỗng chốc nổi lên như một hình tượng trong văn học. Các bài viết sẽ không chỉ nhằm lột trần bản chất của Mẫn mà sẽ còn biến Mẫn thành một biểu tượng có một không hai. Biểu tượng đó thứ nhất giúp mua vui, thứ hai giúp người trong thiên hạ nhìn vào đó mà tránh xa. Có thể nói, từ cổ chí kim, lần đầu tiên trong văn học Việt Nam, có một “nàng thơ” vừa xấu người vừa xấu nết mà lại được viết đến nhiều đến thế. Nói tóm lại, Mẫn là một thể loại HIẾM NHƯNG KHÔNG QUÝ.
    Thắc mắc 2: Tại sao lại gọi Mẫn là con đĩ vì đĩ người ta cũng không ăn nằm không công như Mẫn, người ta bán thân chứ không bán tâm như Mẫn? Tại sao lại gọi Mẫn là đàn bà vì đàn bà cũng ko rảnh mà ngồi lê đôi mach, mà “chọc gậy bánh xe”, mà lăn lê bò toài hóng hớt như Mẫn? Tại sao lại gọi Mẫn là chó vì chó cũng sủa tùy lúc chứ không ăng ẳng cả ngày lẫn đêm như Mẫn? Tại sao lại gọi Mẫn là cứt vì cứt còn mang mà bón cây được chứ Mẫn thì dùng để làm gì????
    Trả lời: Trước hết, phải nói rằng Mẫn là một sinh vật lạ, một sự thất bại của tạo hóa và càng thất bại hơn của anh Tâm –chị Minh. Ngôn từ hầu như bất lực trước Mẫn. Người ta không biết phải gọi Mẫn là gì. Gọi là đĩ để miêu tả cái bản chất lăng loan của Mẫn, gọi là đàn bà để lột tả cái thói quen lê la của Mẫn, gọi là chó để phản ánh cái khốn nạn của Mẫn, gọi là phân để mô tả cái dơ dáy của Mẫn. Còn bản thân những sự so sánh đó hoàn toàn không đủ sống động và chân thật để nói hết về Mẫn. Chỉ có thể hiểu nôm na như thế này. Nếu có ai đó nói “Thằng đó Sở Khanh lắm” thì có nghĩa là thằng đó lăng nhăng lắm. Còn nếu có ai nói “Thằng đó Mẫn lắm” thì tạm hiểu là thằng đó không bằng một con chó. Sau đó, cũng xin trả lời cho rõ ràng rằng, khi ai đó nói Mẫn là đàn bà không có nghĩa Mẫn được làm đàn bà mà Mẫn chỉ có trong mình những gì xấu xa nhất mà một người đàn bà hay mắc phải như lê la, hóng hớt, tọc mạch. Tương tự, nói Mẫn là chó không có nghĩa đã được làm chó mà chỉ để chỉ Mẫn như loại thích sủa bậy, ăn cứt….
    Thắc mắc 3: Mẫn là kẻ xấu xa thì chỉ nên anti Mẫn, tại sao lại ghét lây cả gia đình Mẫn?
    Trả lời: Mẫn sinh ra có bố có mẹ, có anh có em chứ không phải là trẻ mồ côi. Mẫn được nuôi ăn nuôi học chứ không phải là con chó hoang phải tự thân đi kiếm cái ăn. Như vậy, những kẻ đã nuôi cho Mẫn béo mầm, rửng mỡ để đi la liếm, cắn càn Mẫn nhưng lại không giúp Mẫn trang bị những hành trang tối thiểu về tri thức và văn hóa, đương nhiên đáng bị lên án. Việc lôi gia đình Mẫn vào những bài viết chính là tiếng chuông cảnh báo cho gia đình Mẫn biết để giáo dục, dạy dỗ con cháu. Nhưng rất tiếc, không biết vì cha nào con nấy hay vì truyền thống gia đình mà đến giờ, những gì nhận được từ gia đình Mẫn vẫn chỉ là sự im lặng, thậm chí, cổ súy con em mình tiếp tục sủa bậy.
    Thắc mắc 4: Nếu ghét Mẫn thì đừng để ý đến những gì Mẫn viết nữa, tại sao cứ vào trang của Mẫn, lôi những stt rẻ tiền của Mẫn ra rồi nói này nói nọ?
    Trả lời: Con người ta sống trên đời NẾU KHÔNG BIẾT THÙ HẬN THÌ CŨNG KHÔNG BIẾT YÊU THƯƠNG, không biết ghét thì chẳng bao giờ biết yêu. Người ta phải biết ghét cái ác, cái xấu để biết yêu cái thiện, cái đẹp. Người ta phái biết ghét kẻ thù để biết yêu đồng đội. Im lặng tức là đồng lõa, dung túng cái xấu. Việc lên án Lê Minh Mẫn đơn giản, là để loại bỏ cái xấu ra khỏi xã hội.
    Trên đây là câu trả lời cho một số thắc mắc của nhiều người, cả Mẫn, cả nauti cứt và anti. Nếu còn thắc mắc gì xin cứ hỏi, chúng tôi sẵn sàng trả lời.

    ReplyDelete
  17. con bóng tâm thần, ngta làm gì thì cũng kệ ngta, ảnh hưởng cơm gạo nhà mài à? thể loại j đây? đái ngồi hả?

    ReplyDelete
  18. không biết con nam là con bóng nào? chỉ biết là giá trên là bình thường. có tiền thì đi,còn đéo có thì ở nhà,thứ chó hùa mất dạy như con chó mẫn thì ai còn lạ gì nữa, nên chừng nào con đỉ này nó im lặng mới là vấn đề đó cả nhà, thứ trứng dái mủ,tính làm nữ anh hùng rơm à? mắc ỉa thật :))

    ReplyDelete
  19. Mẹ lũ ngu..đây là quán cafe, phòng trà đéo đâu, chúng mày ngu bỏ mẹ ra...HN các quán đều ko đắt như thế này, nếu mà giá này thì đồ uống cao sang và đẹp đẽ cơ, chứ ko phải sữa tươi và cafe thế này đâu.
    http://www.haivl.com/photo/2102029
    Thuốc lá thì tính = chai, bạc xỉu thì ghi là sửu, đúng là lũ trâu bò.

    ReplyDelete
    Replies
    1. đĩ điên nào sủa thế, cái post bên haivl là bạn bè thằng Nam chứ ai, còn gửi cả con Bải hình gốc để nó up lên FB chơi xấu quán cà phê ng khác. Lũ mất dạy

      Delete

Nhớ comment để lại ít shit cho chụy Bải nhé mọi người!

:) :( :)) :(( =))

 

Đăng kí nhận tin qua email

Liên hệ/Gửi bài viết

Email: lathi7pede@gmail.com

Team anti hùng mạnh số 1 Việt Nam

LÊN TRÊN