Wednesday, January 29, 2014

Ấn tượng đầu Xuân về La Thị Bải trong mắt anti

Vào các ngày Tết, thời gian rảnh nhiều nên các thành viên chủ chốt Mẫn gia sẽ tập trung trực chiến online bất cứ lúc nào để ngăn chặn cô Bải vô gâu gâu mà không có người feed. Công tác phối hợp rất cần các mems nhà mình thực hiện nhịp nhàng để đảm bảo độ tởm của cô Bải được phủ sóng tối đa đến các đơn vị cô Bải đang la liếm. Mục đích của chúng ta là cô Bải không được yên một giây nào trong 3 ngày Tết nên rất mong anh chị em hết mình vì chiến dịch. Cố gắng nhé, phải làm sao để sau Tết câu đối sau thành hiện thực: "Khu Him Lam shit chảy trôi chày, nước sông nghẹn ngào tiếng khóc. Nhà anh Tâm cứt chất thành núi, vỉa hè đầm đìa shit tươi".


Nhân đây, Mẫn gia tổng hợp lại một số comment khá thú vị của mọi người trên page anti cô Bải trong năm vừa qua. Kèm theo đó là bộ sưu tập ảnh “cô Bải la liếm Xuân Giáp Ngọ” do các chuyên gia photoshop của chúng tôi thực hiện.

1. La Thị Bải như thế nào trong mắt bạn?

-Vũ Đình Trọng: Bóng chó bựa đời.
-Phuot Ngong: Tự tay thiến dái để luyện công hòng giành võ lâm minh chủ đệ nhất la liếm chỉ có thể là cô ấy.
-Rachel Tu: Cái mặt chị ấy nó trơ như cái đít nồi vậy đó.
-Gia Tộc Bi: Con đĩ già tưởng người ta nghĩ mình nguy hiểm hóa ra cũng chỉ là giẻ rách.
-Thiện Pháp: Ngu không chịu ngu mà la bai bải đúng là La Thị Bải.
-Lia Rosa: Nhờ có Bải mà mình không còn bị táo bón nữa.
-Tấn Linh: Nó nguy hiểm thật mà nguy hiểm kiểu giẻ rách.
-Duong Pham: Con bóng nó toàn tự vả vào mõm nó là chính.
-Lee Lạnh Lùng: Đéo hỉu cái loài bóng này là cái loài bóng gì nữa! Ngàn năm mới có 1 đứa đê tiện, tiện tì, xấu xa, ba hoa, liếm láp bải bải như thế!
-Yume No Sekai: Vấn đề của Mẫn là tâm thần hoang tưởng dạng nhẹ, nếu là người bình thường thì đã dừng lại rồi, như cô Quân Kun nó biến thái nhưng nó không có bệnh.
-Ai Mera: Chị đi đến đều bị táng dập mõm đến đó.
-Nicky Phạm Trần: Con này chỉ được cái lộn xào là giỏi.
-Anh Nguyen: Đứa mất dạy này thì không có loài nào thừa nhận chụy em chúng nó, kinh tởm thặc.
-Nguyễn Duy Hải: Nó tự ỉa tự bốc tự ăn í mà.
-Viet Dung Nguyen: Mình nghĩ ví Bải như con chó là quá khinh thường con chó. Vì mình rất yêu chó. Mình nghĩ con Bải này nên ví nó với đống cứt... chó.
-Justin Anh: Tổ sư cái con tâm thần này, sao nó nói câu nào là mình lại muốn ị vào mõm nó lần ấy nhỉ?
-Dượng Ghẻ Mẫn: Nhiều khi cũng phục con Bải biết làm mới mình bằng cách hàng tuần đều có chuyện để mình chửi nó. Vì thế cứ anti nó năm này qua năm khác chưa bao giờ biết chán.
-Minh Tiểu: Con tiện nhân La Thị Bải sao nó cứ tạo điều kiện cho tụi mình chửi nó nhỉ, đm đĩ điên nó toàn đi ngược lại với mọi người thôi, bởi vậy người ta tránh nó như tránh hủi vậy đó, ngu dễ sợ ngu!
-Heineken Pham: Siêu mẫu bộ phận mõm.
-Ngân Tăng: Độ giả điên của cô ấy đã lên đỉnh điểm.
-Lia Rosa: Miệng Nam Mô bụng bồ dưa gang.
-Min Hee: Già rồi mà còn đi la liếm đúng là lớn không bỏ nhỏ ko tha :))) NHỤC quá Bải ơi.
-Em Chừa Rồi: Tui ghét nó vì thực sự nó là dạng bóng đĩ không ra đàn ông hay đàn bà.
-Huỳnh Văn Huy: Hình như cụm từ "đạo đức giả" tạo ra chỉ để giành cho con Bải thôi thì phải?
-Boo Nguyen: Tội ghê, chỉ bệnh mà chỉ giấu quoài! Bữa nào tức quá tăng xông đứt mach máu đi luôn thì tụi em lấy gì mua vui đây chụy?
-Cha Của Mẫn: CÓ THỂ BẠN CHƯA BIẾT: "chỉ cần lên trang Google, gõ vào 3 chữ La Thị Bải, sẽ cho ra 7.740.000 kết quả tìm kiếm trong vòng 0,33 giây". Đó là con số đáng mơ ước của biết bao nhiêu nghệ sỹ. Cái tên La Thị Bải thật HOT đúng không?
-Kiyoshi Giang Tồ: Đàn bà 2 quả cà.
-Bùm Ơi: Mày thì chỉ có bật tivi xem thế giới động vật chúng nó giao phối thôi Bải :))
-Closed Closed: Thất bại của Durex.
-Lê Huỳnh Nguyên: Bu bám là nghề của Bải mà.







2. Hãy cho một vài nhận xét về văn hóa quần què và cá tánh la liếm của chụy Bải?

-Bà Cóc Diệu Minh: Còn lạ gì thú tính bẩn thỉu của con Bải nữa. La liếm mon men xin được hợp tác PR nhưng không được chấp thuận, ức quá nên phải quay lại cạp đít người ta đây mà. Lúc nào cũng tự xưng là có học, có văn hóa mà đi bêu rếu, tẩy chay công ăn việc làm của người khác. Xin lỗi, nếu mà muốn phá người ta thì gái vẫn chưa đủ trình đâu, còn non kém lắm. Về nhà bú dzú bà ngoại cho khôn hơn tí đi, chứ làm con nít như thế này thì buồn cười lắm con cún cẳng cụt à, thấy cũng thương!
-Scarlet Carsons: Cái óc cứt của con Bải tâm thần nặng này không bao giờ phọt ra được cách cãi lý hay đáp trả nào mới mẻ. Đôi co giằng giẻ, thua anti thì chạy về động khóc thầm xong lại làm cái stt ra vẻ ta đây thánh cô La Thị Bải trời sinh bá đạo (bốc shit ăn vã) không thèm chấp mà còn cảm ơn anti (thực ra thì vẫn đang lồng lộn cục tức nơi bản họng).
-Đức Khùng: Gần 30 tuổi đầu rồi (hình như vậy), làm mấy chuyện rẻ tiền này để người khác khinh, chắc tự bản thân cũng nhận thức được mà sao vẫn làm nhỉ? Page gì mà như cái thùng rác, ăn không nói có, đặt điều dựng chuyện đủ cả. Vậy mà có một số người vẫn cắm đầu vào khen, khen cái gì? Khen càng làm cho thằng này nó hoang tưởng thêm, bệnh hoạn thêm. Mình sinh năm 97 nhé, nhưng kêu 1 thằng văn hoá thấp hơn mình mấy bậc bằng anh hay chú, không làm được luôn.
-Lia Rosa: Thù nhứt là mấy cái stt "tha lỗi" của nó, ăn hết của cha của mẹ nó hay sao mà tha với chả thứ. Loại gì mà đê tiện, đớn hèn, vô liêm sĩ!!!
-Hoàng Pea: Thường thì tôi không thích anti chị em phụ nữ. Nhưng loại bán nam bán nữ, bông hay trái đéo phân biệt lại còn già mồm rồi viết lách ra mớ giấy lộn trong đầu để cho mình cái quyền đứng trên đám đông xỉa tay 5 ngón ra bình phẩm anh thí sinh nọ chị ca sĩ kia bất chấp hôi nách quần rách như thým Mẫn thì kinh luôn. "Lốc-gơ" mà cứ tưởng mình là bậc thầy về phân tích sự đời! Nghe khả ố quá!
-Em Chừa Rồi: Mục đích cuối cùng của thằng Lê Minh Mẫn là được nổi lềnh phềnh trong cái thế giới ảo like vs comment không mất tiền này. Ngoài ra là được dự, la liếm trong thế giới showbiz mà nó có thể ra dáng đàn anh đàn chị hướng dẫn tư vấn... cho 1 vài em chip hôi tập toẹ học đòi làm ca sĩ nửa mùa.
-Bông Hồng Xanh: Sao không kiếm cái nghề căn bản mà làm, cứ lê lết vậy khổ thân quá Bải ơi. Aigoooooo.
-Lilac Lemlinh: Cứ vài bữa ngứa răng lên cơn dại là nó phải kiếm Hà Linh, Uyên Linh hay Thanh Trúc cắn càng. Lồng mả cha cả lò nhà Lê Minh Mẫn!!!
-Tẹo Tũm Tỉm: Đơn giản thôi nhân cách của con đĩ vẫn tốt hơn thứ thua cả con chó. Ăn cơm nhà lo chuyện chó má xàm la đó mà!
-Hào Carey: Số bé Mận khổ vậy đấy, la liếm không công đã là ngu rồi, đằng này lại la lên cho mọi người biết mà rõ mọ vào nó, haizzz.
-Anh Nguyen: Ả làm như ai cũng dơ bẩn và rẻ rách như ả, đi nói xấu hết người này đến người kia bằng cái mõm oang oang không bằng chứng. Cái tính đàn bà không chịu bỏ có ngày bị vả rớt hàm răng à. Ôi!! Sao con chó điên ngày nào vẫn sống, đụng ai là cắn càn, chưa thấy người có sức ảnh hưởng nào mà đi cắn anti cả. Loại này nguy hiểm thật.
-Mai Mèo: Ngay cả người dân nghèo khổ cũng không tha, ba má mày ko dạy mày lòng thương người hả? Đồ súc sinh!
-Ivan Bùi: Nó xàm mấy chú ah... Con này dm hông lo làm kiếm gì cho vào mồm tối ngày kiếm cái thối mà liếm. Thứ này nói làm gì cho mệt. Chỉ tội cho pame nó đẻ ra thứ như vậy. Ăn no chỉ để lấy phân trồng cây thôi chứ biết làm gì hơn.
-Duong Pham: Haha con cờ hó chỉ thích la liếm và trộm cắp! Thảo nào lê lết tới đâu cũng bị quăng dép vào mặt :))
-Hoàng Tử Bé: Chuỵ Bải cụa chúng ta hình như éo biết nhục! Vào nói người ta mà chỉ không nhớ chỉ làm trùm la liếm đặt điều hay lên cơn điên sảng nhất ha chời!
-Chris TheoGun: Con bóng chó này thì làm gì mà biết nhục nữa. Nhục thì lấy shit đầu mà ngồn vô cái mồm thối của nó. Giờ ai cũng tránh nó nên nhắm mắt ầm ừ thôi :)) để nó bớt ẳn ẳn lại.
-Ну Погоди: Hôm rồi rãnh rãnh lên Google đánh Robbey thấy toàn ra La Thị Bải, thảm họa The Voice, rớt bi… Chả thấy có bài nào khen nó cả. Chả hiểu ăn ở sao.
-Han Lee: Hot bloger người ta có tiền đi du lich, đi các chương trình ra nước ngoài. Còn con Bải đi ngoài ra nước nên vài trăm với nó cũng quý, lâu lâu gom đủ tiền lại đi mua like đây mà!
-Rachel Tu: Đừng nghe thằng chó này nói gì cả. Hôm trước tuyên bố éo nhắc đến Hà Linh nữa thì hôm sau lại nhắc. Thế mà nó bảo người ta la liếm nó để nổi tiếng. Vãi cả logic. Đàn ông gì mà hèn hạ éo chịu được, có gan nói éo có gan nhận. Chắc do estrogen nhiều hơn testosterone.
-HoangLinh Vu: Bải ngu và vã quá nên giả khùng không biết chứ ai mà bạn bè hoặc nể nang gì nó đâu. Để ý thấy hình nó chụp với ai, người ta gồng mặt chẳng còn chút tự nhiên, còn tag ai là im ru.
-Mẫn Sư Đệ: Mẫn làm được gì? Toàn chửi đổng, chả bao giờ dám nói thẳng ra đang cạnh khóe ai.
-Mùa Thu Gió: Đạo đức giả phát tởm. Thà sống chó công khai còn hơn giả nai giả tạo. Ghét nhất và ghét muôn đời cái thể loại này. Không biết hay là con Bải bị tâm thần nhẹ cộng ảo tưởng bản thân nhỉ?
-Elves Tran: Pé Bải nói chuyện có văn hóa dễ sợ luôn á, ông với chúng mày mới ghê... mà pé Bải sao xưng ông được nhỉ? Đu theo pé Bải chỉ có nước ói chết... pé Bải ơi xuống cưng, đang bão đừng đu dây điện nè...
-Da Hoa: Nếu luật nhân quả hiệu nghiệm, thì chị Bải sẽ bị quả báo hơi bị nhiều :)) Đời Bải ăn mặn con Bải phải đi tiểu nhiều, mà ai bik Bải có con hông :))
-Ngọc Hà Germany: Nhân quả đang diễn ra với chính bản thân nó và cha mẹ nó đó! Đi đâu cũng bị xua đuổi, khinh bỉ. Còn cha mẹ nó thì suốt ngày bị người khác chửi rủa, coi khinh chẳng ra gì.











3. Một vài đánh giá khách quan về nhan sắc, học vấn và giọng ca trời phú của La Thị Bải nào?

-Mèo Hoang: Con quỉ cái pts cái bộ nướu rùi nhưng dòm vẫn thô... Má ơi bóng già giả mén tởm lợm thiệt.
-Nội Con Mẫn: Nhìn biến thái ghê gớm.
-Nhất Huy Nguyễn: Bạn Mẫn lúc nào cũng hừng hực khoe thân.
-Steven Đào: Nhìn cái mặt thằng này tởm kinh!
-Bebe Nguyễn: Đã gặp cô Bải 2 lần ngoài đời, dù không nói chuyện nhưng thấy cổ rất e thẹn và nữ tánh, đặc biệt khi có trai.
-Yêu Tinhh: Nhìn mặt như thủ lợn thiu thì ai mà quý cho được.
-Lipton Icetea: Cả đến cái hình dáng con người của Bải nó cũng bất bình thường. Haizz. Tạo hoá sao nỡ bất công với Bải đến vậy?
-Nhóm Chuối Chiên: Chụy Bải đẹp quá xá... nhìn là muốn đá.
-Johny Nguyen: Bớ làng nước thiên hạ gái trai bóng lộ ngó xuống mà xem, có cô bóng năm nay đã xấp xỉ BA CHỤC cái xuân nhưng tới giờ vẫn lôi cái giải cấp quận của cả HAI CHỤC năm về trước ra để mài mõm ngày đêm với nauticut. Cô là cô vô tích sự lắm hay sao mà không có cái achievements nào khác để lôi ra khoe thế hả cô? Nói không phải khoe, tui học PhD được nửa năm rồi, mà cái thành tích cũ nhứt tui ghi trong resume cũng phải hồi năm 1 đại học. Tui không có xem thường ai khi họ không có gì, nhưng cái thứ nghèo mạt rệt về tài năng nhưng luôn ảo tưởng như cô thì tui khinh.
-Scarlet Carsons: Cả đời được mỗi 1 cái giải thiếu nhi xong lớn gần 30 tuổi đầu rồi vẫn mơ tưởng hào quang thời cổ đại.
-Han Le: Có một điều là nó thủ râm tư tưởng hơi cao nên bản mặt thộn của nó cứ nghĩ nó hơn người khác nhưng thật ra độ bẩn bựa bá dơ thối tha hơn cả Diana có cánh. Mà công nhận nó không biết cái mõm chó của nó hôi thối bóc mùi lắm hay sao mà cứ đú đỡn và nhai hoài cái ngôn ngữ nặng mùi vẻ mặt khốn nạn cho người khác biết thế. Đúng là Bải ăn cứt không biết chùi mõm.
-Ninh Xuân Hiếu: Chưa thấy ca nào 'nhai lại' lâu như con Bải. 30 tuổi đầu, có khoe khoang thành thích thời đi học thì ít ra cũng khoe từ cấp 3, vậy nghe mới có giá trị chút xíu. Người ta mà nhiều tuổi vậy toàn nói về những năm tháng đại học hoặc sau đại học, chứ ai đời cứ cái hào quang lớp 4 mà nói miết vậy trời?!?!?!? Đúng là con nít quá.
-Huỳnh Văn Huy: Con Bải đang định cạnh tranh vs pháo bông đêm giao thường xem bên nào nổ to hơn, rực rỡ hơn.
-Kiya Banks: Mấy má chửi con Mẫn như zậy mấy má có vui không? Đem người ta ra làm trò đùa như thế mấy má có hạnh phúc không?... Chứ tui là tui sướng lỗ đít lắm á!
-Teddy Kuul: Ước gì đi offline được nghe cô Bải hát live hit huyền thoại "60 năm cuộc đời" của cổ :)))
-Bà Cóc Diệu Minh: Chị ấy liên tục tung sản phẩm âm nhạc hiếp dâm lỗ tai nhưng giọng hát thì không có gì thay đổi khi cục cứt vẫn còn vướng ngay cổ họng. Nên âm thanh mà chúng ta nghe thấy nó rè rè, có vẻ ngột ngạt là điều dễ hiểu.





Mẫn gia tổng hợp.
Minh họa: Mẫn Dượng Ghẻ, Mẫn Cô Cô, Nicky Phạm Trần, Mèo Hoang, Đông Phong, Mẫn Tỷ & Mẫn Con Rể.

6 nhận xét:

  1. ô, comment của mình được ad đăng lại kìa

    ReplyDelete
    Replies
    1. của tui nữa, được đăng những 2 comment lận... tình iu của mình dành cho pé bải được ghi nhận rồi kìa

      Delete
  2. Đàn bà 2 quả cà =))))))

    ReplyDelete
  3. bải biết xuân này bải được no phân .khi phấy an tì cứ quăng vô mom .năm trước bải cũng được vài tấn rồi .nay thấy an tì nhiều quá .bải nhe răng cười suốt cả ngày ....( trích bài hát xuân này bải sướng rồi )

    ReplyDelete
  4. mấy ngày gần tết dù lu bu chuyện nhà cửa nhưng mình cũng tranh thủ time vào đây xem ng ta rủa cô Bải... năm mới phát tài nha các anti Bải

    ReplyDelete
  5. Post lại link năm ngoái anh em VOZ feed shit cho nó vào ngày mùng 1:

    http://vozforums.com/showthread.php?t=3170348

    ReplyDelete

Nhớ comment để lại ít shit cho chụy Bải nhé mọi người!

:) :( :)) :(( =))

 

Đăng kí nhận tin qua email

Liên hệ/Gửi bài viết

Email: lathi7pede@gmail.com

Team anti hùng mạnh số 1 Việt Nam

LÊN TRÊN