Friday, January 24, 2014

Trò chuyện cùng bạn đọc blog anti cô Bải trước thềm Xuân mới

Năm Ngựa báo hiệu thêm một mùa ngựa bà của con bóng la liếm. Trước thềm Xuân mới, ban biên tập blog xin trích đăng một vài tâm tư tình cảm của các thành viên page anti. Thứ nữa là trả lời thắc mắc của một số lữ khách dừng chân ghé ngang tệ xá.


1. NỖI LÒNG ANTI

Từ FB Lia Rosa: Lần đầu mình biết tới Bải cách đây 3 năm qua nghệ ranh là Rớt Bi. Khi ấy, mình còn chơi bên Multiply, chủ yếu là coi nhà của Cô Gái Đồ Long (CGĐL), cũng không biết nhiều về ân oán giang hồ giữa Bải và CGĐL ngoài cái note Bải viết chửi chị ấy. Lúc đó, thiệt tình là mình thấy nó viết cũng được với avata đệp chai nên mình sà vào xin add mà nó lạnh lùng không cho, chỉ vì nó là... less ha ha. Mình cũng quên nó luôn từ dạo "tỏ tình" không thành. Cho đến khi nó hãm hại bài 60 năm cuộc đời mình mới nhớ tới danh tánh của nó. Lúc coi nó quằn quại trên sân khấu, nói thiệt mình thấy thương cảm nhiều hơn là chê bai. Một lần mình hỏi thằng em làm chung công ty là có biết Rớt Bi không thì ẻm tuôn ra một tràng xối xả: "thằng đó tởm lắm chị ơi, mê trai và đê tiện hết chỗ nói". Mình hỏi tới, em í mới kể đại loại là nó cặp với thằng bồ, bao thằng đó luôn, xong tới khi thằng đó đòi chia tay thì nó chơi dơ, tung hình ân ái trần truồng của 2 đứa (mà nó đã làm mờ mặt nó, chỉ để rõ mặt thằng bồ) lên mạng. Ai ngờ thằng bồ điên quá quăng hình gốc lên luôn. Thế là từ đó, dân mạng ai cũng được thưởng lãm những tấm hình ăn ngủ của gái less Rớt Bi. Sau này chơi FB và biết được nick nó, mình nhấn like để hóng tin showbiz. Đọc được mấy ngày thì mình có còm phản biện lịch sự vì thấy nó viết mất dạy quá. Vậy mà vừa còm xong nháy mắt cái thấy còm mình mất tiêu, mình vô hỏi sao. Nó trả lời không ưng là xóa. Mình mới bảo là "giờ mới thấy anti nói về bạn đúng y chang". Ngay lập tức nó block chat mình và viết liền mấy status chửi mình thậm tệ. Từ đó, mình tìm thấy được niềm an ủi ở hội mình, ha ha.

Từ FB Cha Của Mẫn: Hôm nay mình vừa chiêm nghiệm ra rằng anti con Bải rất hùng hậu: từ thành thị xuống nông thôn; từ đồng bằng lên rừng núi ba miền Bắc Trung Nam; từ học sinh, sinh viên, giáo viên, bác sĩ; từ ca sỹ đến người mẫu, từ nhân viên văn phòng đến những người chưa có việc làm; nước ngoài cũng có…Tại sao lại có sự chống đối mạnh mẽ như thế? Đó là vì: Anti con Bải là một việc làm thiết thực để thể hiện tình đoàn kết dân tộc, sự giao lưu anh em giữa các vùng miền. Anti con Bải giúp rèn luyện nên một ý chí kiên cường. Anti con Bải cũng chính là cơ hội để mọi người cùng giúp đỡ những ai bị kẻ xấu lợi dụng và bảo vệ những người hiền lương bị con Bải hãm hại. Anti con Bải giúp một thế hệ trẻ tương lai tránh xa những tật xấu mà con Bải đang vướng phải như: hoang tưởng, nịnh bợ, la liếm, gấp lửa bỏ tay người, ăn cháo đá bát,… Nhờ đó, lớp trẻ sẽ luôn khắc ghi uống nước nhớ nguồn, biết yêu thương gia đình, sống tốt hơn để không bị người đời mang cả dòng họ ra chửi như trường hợp con Bải. Vì vậy, theo mình: CHỐNG BẢI LÀ MỘT VIỆC LÀM THIẾT THỰC ĐỂ ĐÓNG GÓP TÍCH CỰC CHO XÃ HỘI. ANH CHỊ EM CHÚNG TA HÃY CHUNG TAY CHỐNG NÓ ĐẾN CÙNG!


Từ FB Đạt Nguyễn: Cảm ơn Hội Anti đã cho mình cơ hội được bày tỏ suy nghĩ tâm tư từ đáy ruột già về "cô gái có râu" La Thị Bải. Khách quan mà nói nhờ chửi Bải, sỉ nhục Bải, tung hình sết của Bải... cuộc sống xa xứ của mình (và một số bạn du học sinh khác) bớt buồn bớt chán hẳn. Âyyyyyyy, mới đó mà đã tròn 1 năm em chửi chụy rồi đó chụy Bải, thật là cảm động vờ lờ. Cảm ơn chụy trong vòng 1 năm qua đã làm biết bao hành động mất dạy súc sinh cho tụi em chửi; hoang tưởng + hát hò giúp tụi em nhuận trường đều đặn. Yêu chụy quá. Năm hết tết đến chúc chụy năm nay được nhiều người chửi Tâm mắng Diệu Minh nè, ăn cứt chóng béo nè (năm con Ngựa thì nên ăn cứt ngựa), vú bớt xệ nè, nướu bớt thâm nè hí hí hí.

Từ FB Rachel Tu: Mình biết đến Bải từ sau cái vụ lùm xùm giữa nó với ekip của Vietnam’s Next Top Model. Trong vụ đó, mình cảm thấy Bải nói đúng nên tò mò vào page nó xem nó viết gì. Xem sơ qua thì nghĩ rằng chắc cũng có cá tính. Rồi có lần Bải viết gì về gay với lesbian đó, mình mới vào comment 1 câu đại loại như là người Việt Nam hay nhầm lẫn giữa giới tính và xu hướng tình dục. Giới tính chỉ có hai giới tính nam và nữ chứ không có cái gì gọi là giới tính thứ 3 cả. Mình chỉ viết có vậy thôi và viết theo kiểu đồng tình với quan điểm của Bải. Nhưng chẳng hiểu sao một lúc vào lại thì comment biến mất tiêu?!? Lúc đầu mình ngây thơ nghĩ là chắc do lỗi của FB, chứ không nghĩ là Bải xoá comment của mình. Mấy lần sau mình cũng comment thêm vài cái nữa, vẫn rất lịch sự và không hề chống đối gì với Bải cả, nhưng tất cả những comment đó đều không cánh mà bay. Mình không hiểu tại sao nhưng cũng không thắc mắc và cũng không ghét nó. Một thời gian thấy Bải viết status bênh vực Bùi Anh Tuấn (BAT), trong đó có câu mà mình nhớ mãi là bầu show nào mà muốn mời BAT thì nên mời trừ hao ra 2 tiếng. Ý của Bải là bênh vực BAT vì lúc đó thằng này dính vào tùm lum scandal. Mình thấy không chịu được nên vào comment nói Bải tại sao lại cổ xuý cho việc đi trễ? Nếu đó là Uyên Linh thì chắc chắn Bải đã chửi tan nát rồi. Comment của mình không hề có một câu tục tĩu chửi thề nào, có rất nhiều người đồng tình và hơn chục likes, nhưng cuối cùng nó cũng không tồn tại được lâu. Kể từ lúc đó mình nhìn nhận ra cái bản chất thật của Bải. Anti thì cũng không hẳn là mình anti nó chính vì thế mình ít khi xúc phạm đến xu hướng tình dục hay gia đình của nó. Mình chỉ là không thích cái cách sống giả tạo và khốn nạn của nó thôi. Về sau này cuối cùng mình cũng hiểu được lý do tại sao nó delete những comment trước của mình: chính là vì nó không muốn “fans” của nó giỏi hơn nó. Cái việc giải thích về giới tính và xu hướng tình dục chỉ có một mình nó được giải thích cho đám fans bại não của nó hiểu thôi, để người ta cho rằng nó là người thông thái. Còn người khác viết ra để giải thích thì nó sẽ xoá ngay lập tức. Hèn không chịu được. Mình thấy ở đời có một câu rất đúng với trường hợp của Bải: “Người thông minh là những người luôn tỏ ra mình là kẻ ngu ngốc, còn những kẻ ngu ngốc thì ngược lại”. Bải thuộc vế thứ 2. Thùng rỗng kêu to.




2. TRẢ LỜI THẮC MẮC CỦA MỘT SỐ BẠN

Thắc mắc 1: Các bài viết trên blog chỉ nên nói những câu chuyện thật về cô Bải- Lê Minh Mẫn, không nên có những bài trào lộng, đả kích, châm biếm.
Trả lời: Đây có thể coi là một may mắn của Mẫn. Từ một kẻ vô công rồi nghề, học hành dang dở, tình duyên lỡ làng, vậy mà bằng ngòi bút của anti, Mẫn bỗng chốc nổi lên như một hình tượng trong văn học. Các bài viết sẽ không chỉ nhằm lột trần bản chất của Mẫn mà sẽ còn biến Mẫn thành một biểu tượng có một không hai. Biểu tượng đó thứ nhất giúp mua vui, thứ hai giúp người trong thiên hạ nhìn vào đó mà tránh xa. Có thể nói, từ cổ chí kim, lần đầu tiên trong văn học Việt Nam, có một “nàng thơ” vừa xấu người vừa xấu nết mà lại được viết nhiều đến thế. Nói tóm lại, Mẫn là một thể loại HIẾM NHƯNG KHÔNG QUÝ.

Thắc mắc 2: Tại sao lại gọi Mẫn là con đĩ vì đĩ người ta cũng không ăn nằm không công như Mẫn, người ta bán thân chứ không bán tâm như Mẫn? Tại sao lại gọi Mẫn là đàn bà vì đàn bà cũng không rảnh mà ngồi lê đôi mách, mà “chọc gậy bánh xe”, mà lăn lê bò toài hóng hớt như Mẫn? Tại sao lại gọi Mẫn là chó vì chó cũng sủa tùy lúc chứ không ăng ẳng cả ngày lẫn đêm như Mẫn? Tại sao lại gọi Mẫn là cứt vì cứt còn mang mà bón cây được chứ Mẫn thì dùng để làm gì???
Trả lời: Trước hết, phải nói rằng Mẫn là một sinh vật lạ, một sự thất bại của tạo hóa và càng thất bại hơn của anh Tâm- chị Minh. Ngôn từ hầu như bất lực trước Mẫn. Người ta không biết phải gọi Mẫn là gì. Gọi là đĩ để miêu tả cái bản chất lăng loàn của Mẫn, gọi là đàn bà để lột tả cái thói quen lê la của Mẫn, gọi là chó để phản ánh cái khốn nạn của Mẫn, gọi là phân để mô tả cái dơ dáy của Mẫn. Còn bản thân những sự so sánh đó hoàn toàn không đủ sống động và chân thật để nói hết về Mẫn. Chỉ có thể hiểu nôm na như thế này. Nếu có ai đó nói “thằng đó Sở Khanh lắm” thì có nghĩa là thằng đó lăng nhăng lắm. Còn nếu có ai nói “thằng đó Mẫn lắm” thì tạm hiểu là thằng đó không bằng một con chó. Sau đó, cũng xin trả lời cho rõ ràng rằng, khi ai đó nói Mẫn là đàn bà không có nghĩa Mẫn được làm đàn bà mà Mẫn chỉ có trong mình những gì xấu xa nhất mà một người đàn bà hay mắc phải như lê la, hóng hớt, tọc mạch. Tương tự, nói Mẫn là chó không có nghĩa đã được làm chó mà chỉ để chỉ Mẫn như loại thích sủa bậy, ăn cứt…

Thắc mắc 3: Mẫn là kẻ xấu xa thì chỉ nên anti Mẫn, tại sao lại ghét lây cả gia đình Mẫn?
Trả lời: Mẫn sinh ra có bố có mẹ, có anh có em chứ không phải là trẻ mồ côi. Mẫn được nuôi ăn nuôi học chứ không phải là con chó hoang phải tự thân đi kiếm cái ăn. Như vậy, những kẻ đã nuôi cho Mẫn béo mầm, rửng mỡ để đi la liếm, cắn càn nhưng lại không giúp Mẫn trang bị những hành trang tối thiểu về tri thức và văn hóa, đương nhiên đáng bị lên án. Việc lôi gia đình Mẫn vào những bài viết chính là tiếng chuông cảnh báo cho gia đình Mẫn biết để giáo dục, dạy dỗ con cháu. Nhưng rất tiếc, không biết vì cha nào con nấy hay vì truyền thống gia đình mà đến giờ, những gì nhận được từ gia đình Mẫn vẫn chỉ là sự im lặng, thậm chí, cổ súy con em mình tiếp tục sủa bậy.


Thắc mắc 4: Nếu ghét Mẫn thì đừng để ý đến những gì Mẫn viết nữa, tại sao cứ vào trang của Mẫn, lôi những stt rẻ tiền của Mẫn ra rồi nói này nói nọ?
Trả lời: Con người ta sống trên đời NẾU KHÔNG BIẾT THÙ HẬN THÌ CŨNG KHÔNG BIẾT YÊU THƯƠNG, không biết ghét thì chẳng bao giờ biết yêu. Người ta phải biết ghét cái ác, cái xấu để biết yêu cái thiện, cái đẹp. Người ta phải biết ghét kẻ thù để biết yêu đồng đội. Im lặng tức là đồng lõa, dung túng cái xấu. Việc lên án Lê Minh Mẫn đơn giản là để loại bỏ cái xấu ra khỏi xã hội.

Trên đây là câu trả lời cho một số thắc mắc của nhiều người, cả Mẫn, cả nauti-cứt và các bạn anti chúng ta. Nếu còn thắc mắc gì xin cứ hỏi, chúng tôi sẵn sàng trả lời.





Ban biên tập blog Mẫn gia tổng hợp.
Minh họa: Mẫn Thù Kem.

45 nhận xét:

  1. Năm hết tết đến, tôi xin chúc ban biên tập blog ngày càng có thêm nhiều bài viết, hình ảnh đặc sắc hơn nữa về cô Rob để tôi cũng như những người làm văn phòng có thể thư giãn sau những giờ làm việc mệt nhọc. Chào quyết thắng!!!

    ReplyDelete
  2. mình có thắc mắc thứ 5, mong các bạn trả lời: "thay vì chửi nó, mang nó ra làm trò cười thì tại sao chúng ta không huy động kinh phí thuê giang hồ dằn mặt nó 1 lần. bảo đảm nó mà bị đánh thì cũng không thể biết là ai vì kẻ thù của nó nhiều như kiến cỏ".

    ReplyDelete
    Replies
    1. Giang hồ chỉ nhận đánh người chứ không nhận đánh chó.=]

      Delete
    2. Cào bạn Ông cao Toàn , Giang hồ cũng có cái giá của giang hồ bạn à ! Loại tiện tì như bé Bải không ai nhận đánh đâu.. nhưng mà góp ý với bạn thế này, với " loại" của bé Bải ta không cần đến bạo lực đâu bạn, đánh tinh thần nó còn thâm hơn cả ... Đánh Bải tới cùng đánh cho tới khi còn cái quần xi líp cũng đánh ..
      Thân.
      Chúc bạn vui

      Delete
    3. Oh thì ra là giang hồ chỉ nhận đánh người chứ không nhận đánh chó, HAHAHAHA. Giờ mình mới hiểu tại sao chị bãi gây nhiều sóng gió như vậy nhưng vẫn ko mềm người ~~

      Delete
  3. chúc mọi người vững bước trên bước đường chống Bải

    ReplyDelete
  4. Ở đây có ai đang du học giống mình hem? Học hành căng thẳng, làm thêm mệt mỏi nên vào đây giải trí là hay nhất. Vừa tiết kiệm vừa xả stress. Cộng đồng du học sinh vào đây nhiều lém :))))

    ReplyDelete
  5. A Rob đừng để ý nha. Bọn này có cả đứa ra nước ngoài học mà vẫn vô học. Dù gì thì e vẫn yêu và tin a thôi. Mặc kệ bọn chúng đi a!

    ReplyDelete
    Replies
    1. Thôi đi, LOL với lala là 1 con thôi diễn hề nhiều quá. Đúng là cái giọng văn bỉ ổi có đổi tên vẫn lòi mặt chuột. Chẳng đứa dhs nào phát biểu như con lala cả, ngta chỉ đọc thôi. Dùng từ VÔ HỌC hơi nhiều đấy Lala aka LOL aka LTB haha

      Delete
    2. con lala và con LOL là con Bải đấy, nghe cái giọng tự huyễn hoặc bản thân là biết rồi, đụ mẹ mày Bải Mẫn

      Delete
    3. Để nguyên ta LA Thị BảiBày đi, bày đặt lala, đã đĩ mà còn xí xọn. Tự tạo nick ảo, tự an ủi, từ vào comment cười. Tổ mẹ con bóng tâm thần.

      Delete
    4. Ơ con bóng đụ này tủi thân tới độ phải tự lập clone tự like mình luôn ớ hở :)))

      Delete
    5. Chộ ôi, con đĩ Bải lần nào xuất đầu lộ diện cũng bị chửi cho nát mặt nát mày nên phải clone nick vào tự an ủi kìa. Ráng clone thêm vài chục đứa nữa để chứng tỏ influencer số 1 VN đã được nauti cứt đi theo bênh vực đi Bải =)). Trùng hợp giữ. Con lala cmt 00:45. Con đĩ LOL trả lời lại lúc 00:45.

      Delete
    6. con Bải cũng vô điểm danh rồi hả ??? ^^

      Delete
    7. Chụy bải ơi, chụy không cần tự thẩm du tinh thần mình đâu, dù sao mọi người cũng tin (chụy là con gì đó đốn mạt, bẩn thỉu, khẩm bựa ...) và yêu chụy (vì chụy giúp mọi người không bị táo bón) ngoài ra chụy còn là nguồn cảm hứng để mọi người xả stress ... em iu chụy nắm lắm luôn...
      Mà mọi người đừng chửi chụy bải là con đĩ nha, xúc phạm mấy chị làm nghề bán phấn buôn hương, chụy bải toàn đi không còn thối lại tiền mà trai già trẻ lớn bé, xấu nhiều, xấu ít ... bỏ chạy hết...

      Delete
  6. Nghiêm chỉnh mà nói thật ra tôi cũng ko muốn phát biểu chỉ đọc cho vui. Tôi cảm giác nhân vật Robbey có thể bị một vấn đề tâm thần. Chưa tới mức nhập viện bv tâm thần nhưng chính vì vậy nó nguy hiểm khó nhận ra ngay cả bản thân người đó. Tôi nói vậy vì tôi đang là sinh viên y khoa đã thực tập qua môn psychology. Khoảng mấy năm về trước, tôi yêu mến American Idol season 8 (mùa Kris Allen chiến thắng) nên tham gia thảo luận trên blogspot của một người mỹ gốc việt lập ra chủ yếu cho các bạn ở vietnam tham gia. Tôi nhớ có nhân vật Robbey này tham gia sôi nổi. Qua đó tôi biết được nhân vật này thích copy paste ý tưởng ko xin phép, làm của riêng (sẽ giải thích nếu có dịp) và người này có tật tự tạo nick khác hay tên khác comment ủng hộ quan điểm của mình. Khi tôi comment biểu lộ t thích Danny top 3 thì anh ấy comment chê, tôi nói đó là personal favourite one, phản biện thì nhân vật đó tạo tên khác comment ủng hộ nv robbey chê bai danny. Do quá lộ liễu tôi cũng bóc mẽ ra 2 nick là một. Sau đó robbey ko cm thêm. Tôi nghĩ nên đi khám tâm thần sẽ giúp ích cho robbey

    ReplyDelete
    Replies
    1. Không ngờ con Bải hèn như vậy. Bạn còn chuyện vui nào về Bải chưa kể thì chia sẻ với hội nhé. Admin sẽ lựa thời gian đăng tải trong tương lai.

      Delete
    2. Chris Nguyen: thì Bải có triệu chứng bị tâm thần phân liệt (schizophrenia) mà bạn. Trên blog có bài miêu tả chi tiết những triệu chứng mà Bải mắc phải do mình viết hôm nọ dựa theo DSM-IV. Bạn học y chắc biết. Đọc giải trí thư giản cuối năm. :3

      - Rachel Tu

      Delete
    3. Tôi cũng còn một số câu chuyện mà tính tôi cũng không thích bôi xấu người khác. Chẳng qua tôi thấy nhân vật này có tính cách có một không hai. Tôi thấy anh ta cũng có phần nham hiểm khi chơi trò 2 nick comment khen nhau nhưng cái cách anh ta làm quá lộ liễu nên thành ra rất ngố và dở. Kiểu muốn khôn mà khôn không tới. Trước giờ tôi chỉ đọc để xả stress do công việc và học tập tôi quá nhiều. Hôm nay vào chat chit cho vui ấy mà.

      Delete
  7. Thêm một điều nữa tôi muốn trình bày: giỏi hay không tùy trường hợp hoàn cảnh, do người khác đánh giá. Ứng dụng cái giỏi vào việc gì lại là chuyện khác. Người ta thường thấy người giỏi hơn mình để đi lên, lấy quá khứ làm động lực chứ không ai lại dựa vào thành tích cũ để cho mình là giỏi. Đặc biệt đối với một PTNKer càng phải khiêm tốn chứ nhỉ. Tôi nhớ thầy Đ dạy Toán lớp nào cũng giảng bài này mà haha hay do anh Robbey đi du học sớm quá ko nghe dc thầy giảng 4 gđ của sự giỏi nhỉ :))

    ReplyDelete
  8. Cái bạn du học gì đấy trưng bằng chứng có anti ở nước ngoài đi. Làm như Rob nổi tiếng khắp thế giới không bằng :))) toàn một lũ nói chuyện bốc mùi. Ta khinh

    ReplyDelete
    Replies
    1. Đĩ mẹ Diệu MinhJanuary 25, 2014 at 10:07 AM

      Người ta ở nước ngoài cứ ko tin lại đòi trưng bằng chứng. Trước giờ Bải nói chuyện có khi nào có bằng chứng này kia đâu mà lúc nào mở mồm cũng đòi bằng chứng là cái qq gì Mẫn nhỉ?!Hay là cứ phải như Mẫn, đi du học bị đuổi đầu về nước mà ai ai cũng biết, bằng chứng vậy thì mới thuyết phục hả Mẫn

      Delete
    2. Aa.. mấy đứa anti này chẳng biết gì cả. RObbey là một nguoi noi tieng. Tai duc ven toan ai ma khong biet co chu. Robbey hoc gioi. Di hoc o dau bi duoi o do. Hoc hanh thi sieu gioi giang khong ai bang. Doat giai Luong The Vinh con lai deo duoc giai nao. Ngay ca cai bang Dai Hoc cung deo co.

      O Viet Nam nay toan lu bat tai vo dung. Sang di hoc toi di lam. Khong nhu Robbey an bam cha me. LA LIEM, AN TRUC quanh nam.

      Delete
    3. Tớ ở nước ngoài đây LaLa ơi. Thế có tính không? Nói chuyện thì nên suy nghĩ kỹ, đọc kỹ trước khi nói ha, không người ta lại bảo bạn bị bệnh NGU í. Bạn Chris Nguyen ghi là blogspot đó được 1 người Mỹ gốc Việt, tức là chủ của blogspot đó vẫn là người Việt 100% nhưng có quốc tịch Mỹ, chứ không phải 100% là người nước ngoài như bạn đã nghĩ (và chắc chắn là bạn đã nghĩ như thế cho nên mới phát biểu 1 câu là "Rob đâu có nổi tiếng khắp thế giới đâu). Cho nên những anti nào mà vào comment trong blogspot đó thì chắc chắn đa số là người Việt vì tiếng Việt không dễ học và đa số là chỉ có người Việt mới đọc được tiếng Việt. Thời buổi này internet phát triển thế nào rồi, muốn tìm thông tin 1 ai đó có khó gì đâu? Cho nên Robbey bẩn bựa thì tự khắc nó sẽ nổi khắp trong cộng động mạng thôi. Nổi tiếng theo kiểu đó chắc là tự hào lắm, ha? :v

      Delete
    4. địt lồn má mày lala, câm mõm chó mày lại đi

      Delete
    5. Bạn Lala hay LOL hay Robbey gì đấy. Nói về anti thì ở đâu cũng như nhau thôi, có ai lại muốn rằng "Tôi có anti trong nước lẫn nước ngoài đó nha". Còn đã nói về anti thì dùng chữ TAI TIẾNG đúng hơn NỔI TIẾNG chứ nhỉ :))

      Delete
    6. Thế bạn Lala nghĩ tôi ở đâu????? :)) Thật ra tôi cũng không phải anti ai, cũng không thích anti ai. Từ cái vụ american idol season 8 chẳng qua biết được blogspot Robbey và thấy bạn có một tính cách đặc biệt hiếm hoi nên đưa vào sổ ghi chép :)) Bạn khôn lỏi một cách NGỐ TÀU, vận dụng cái logic của bạn vào chuyện gì đâu không. Những ý tứ, chiêu trò, hay thậm chí những phân tích về cuộc thi của bạn ai cũng nhận ra hết đó, người ta không muốn nói ra thôi :)) Chúc bạn ngày càng nổi nha

      Delete
    7. @Rachel Tu: đúng rồi, chủ nhân blogspot đó là người gốc Việt 100% sử dụng tiếng việt rất tốt, tên là Kiệt hay gì đó tôi nhớ như vậy. Tôi có trí nhớ hơi dai do bị đày ải học hành nhiều quá nên mấy cái comment của các bạn thảo luận trên blogspot tôi còn nhớ kĩ lắm, chẳng qua tôi ko nhớ từng chữ từng từ thôi :))))

      Delete
    8. @Chris Nguyen: Vâng, tớ biết mà vì cái chữ người Mỹ gốc Việt dùng để chỉ người Việt có quốc tịch Mỹ, chỉ có cái thằng NGU Lala aka LOL aka Robbey La Thị Bải là không biết thôi. Thế mà cứ cố gắng tỏ ra nguy hiểm. :v

      Delete
    9. Ơ thế ta là người Úc anti con Bải này :))
      Cái giọng văn cùn ngu si này là của đũy bải chứ đâu. Mà công nhận con đỹ này thích tên giống thú cưng dữ, toàn Lala Lulu Lol ko

      Delete
  9. Mình là bạn đọc thường xuyên của blog này ^^ . Chúc bạn đọc và các anh chị làm anti La Thị Bải ,một năm mới vui vẻ ,tràng đầy năng lượng để anti x2 hơn năm cũ ^^ . Chúc mừng năm mới

    ReplyDelete
  10. Mình cũng đã từng nhấn like trang Robbey với kỳ vọng được cập nhật nhiều hơn tin tức hậu trường Sb Việt vì cái tiếng hotB của bạn ấy ... Khách quan mà nói cũng có những bài rất hay (mình k biết là tư duy của bạn ấy hay cóp nhặt ở các diễn đàn khác) ... chỉ đến khi mật độ các stt nói xấu Uyên Linh ngày càng dày đặc thì mình mới nhận ra bản chất của bạn ấy: là thù vặt, thù dai và thù linh tinh ... sau này mình biết, các mối thù của bạn phần lớn được xuất phát từ sự ấm ức do đức tính tự cao, tự đại của Bải mang lại ... Bải ảo tưởng và huyễn hoặc về giá trị bản thân mình và tưởng rằng ai cũng sẽ đánh giá Bải như Bải tự huyễn hoặc chính mình ... Bải tự ái khi không nhận được sự hợp tác và quay ra thù hằn ... Mình cũng đã bị block ngay sau khi comment một cách rất lịch sự stt nói xấu Uyên Linh của Bải ... Và cũng nhờ đó mà mình có cái nhìn khác về Bải ... Đúng như cái nhìn của Anti giành cho Bải ... Là loại người nhỏ mọn, hẹp hòi, lời nói và hành động không bao giờ liên quan tới nhau ... Ai cũng có thể nói hay hơn làm, nhưng người ta khi không làm được thì nên ít nói hay đi ... Nó chẳng khác nào tự tay vả vào mồm mình, hay như anti vẫn nói: tự ỉa, tự ăn ... Bải cũng hèn không chỉ trong từng stt nói xấu người khác mà hèn ngay cả trong việc đối xử với các comment không đồng tình với Bải: xoá ... Khi bị bóc mẽ ở các FB bạn bè, Bải la làng: những comment của anti chỉ giúp người ta nhận ra sự vô văn hoá ... của anti. Vậy nếu những comment đó có tác dụng như thế sao Bải lại trực xoá từng comment của anti trên FB của chính mình, đừng nói là vì không muốn độc giả của Bải phải thấy những comment tục tĩu nhé, vì mình biết chẳng phải cái comment nào bị xoá cũng tục tĩu cả, cái comment của mình là một ví dụ, thực ra đó chỉ là những comment không tán thành với cách nhìn nhận của Bải thôi ... Mình lấy làm lạ, một ngày Bải post cả vài chục stt, mỗi stt đôi khi cũng có vài chục comment vậy mà Bải vẫn nhanh tay lọc từng comment một, những comment bóc mẽ Bải bị xoá trong tích tắc dù nó nằm rải rác lẫn trong nhiều comment bợ Bải ... Về hội anti, mình thực sự rất phục cách viết trong nhiều bài lật tẩy thói xảo trá của Bải ... giọng văn và lý lẽ vô cùng thuyết phục, rõ ràng ... thể hiện một sự hiểu biết sâu sắc ... chỉ có điều, giá như hội mình luôn dừng lại ở mức độ bóc mẽ Bải bằng những luận chứng đanh thép thì tốt hơn, dù rằng, thực sự với độ xảo trá của Bải, việc văng tục là hoàn toàn xứng đáng, khi đó mình tin tập thể anti Bải là một tập thể hiểu biết và vô cùng văn minh ... Cũng vì lý do hơi tế nhị này mà mình vẫn chưa like hội để tự động nhận cập nhật thông tin, mà luôn phải canh ngày vài lần vào đọc "tin mới" ... Chúc hội ngày càng phát triển!!!!!!!

    ReplyDelete
  11. có chửi thế chửi nữa thì mẫn này cũng chả sao đâu nhá .mẫn này đứt giaay thần kinh nhục rồi nhá .he he he

    ReplyDelete
    Replies
    1. Bạn Mẫn thần kinh phải hơm :)))) sao hok ghi tên dzậy

      Delete
  12. Giờ mới biết du học nước ngoài cũng có nhiều thứ cặn bã :)

    ReplyDelete
    Replies
    1. La thị bải là thứ cặn nhất trong nhữngthứ đấy... con lala liếm con bải thì ko biết là cái gì...

      Delete
    2. Bó tay, thấy tội nghiệp bạn lala quá :)

      Delete
    3. Ăn ở làm sao để mà tai tiếng khắp cộng đồng du học sinh rồi chửi người ta cặn bã. Ăn ở làm sao mà để cho đàn em ở Nguyễn Du, PTNK nó bàn tán đem ra làm trò cười cái 60 năm cuộc đời vậy hả :))))))))) Nổi tiếng lắm đấy Bải à, giới sinh viên học sinh ai cũng biết cái 60 năm cuộc đời với cái cá tánh của cô đó

      Delete
    4. Ờ, cặn bã thì cũng còn thua xa 1 đưá. :v Ủa mà chiêu này hơi quen, bị nói trúng tim đen rồi thì không biết phản biện thế nào, chỉ có thế dùng chiêu chửi đỏng lên và rồi...chuồn. :v Xài bao nhiêu lần rồi, xem ra vẫn hiệu quả phết. :))

      Delete
  13. La Thị Bải trong mắt "đàn em"
    Do thấy Bải lộng ngôn quá nên hôm nay phơi bày hết tình hình cho mọi người có tư liệu.
    Bải có thành tích học tấp tốt đến chừng nào tôi không biết, không quan tâm. Chỉ thấy anh ta hay khoe mẽ : Trạng nguyên năm lớp 5, Nguyễn Du cấp 2, xin lỗi anh đây Năng khiếu cấp 3, du học Mỹ, đã kinh qua các trời Âu, Tây gì đó, .... Nói chung đối với cộng đồng học sinh sinh viên, thành tích đó của Bải cũng chỉ là hạt cát, không biết Bải có biết rằng có nhiều người thành tích gấp 10 hay 100 hay 1000 lần Bải nhưng người ta vẫn cho là mình "ngu", cần phải trau dồi tiếp. Sau đây là một số chuyện về suy nghĩ của những "đàn em" của Bải
    1. Trong khi họp lớp cấp 3 PTNK, mọi người hỏi thăm rôm rả với nhau về tình hình cá nhân. Bổng 1 bạn hỏi "Cha, không biết có nên trình bày tiết mục văn nghệ gì trong đám cưới của con H cho nó hoành tráng không ha". Cây văn nghệ của lớp đề nghị "Chắc lên hát bài Ngày hát đôi cho nó đúng điệu ha". Bổng bạn B thốt lên "60 NĂM CUỘC ĐỜI đi ba, mốt bây giờ đó". Cả đám ngồi cười một tràng rồi nói tiếp. "The Voice LTB phải không, nổi tiếng quá mà". "Mà hình như công ty Unilever chỗ bà đang làm sắp có X factor hả, cẩn thận nha"
    2. Đa phần chuyên anh PTNK đều rất thích coi nhạc UK- US và đương nhiên các cuộc thi Idol, X factor, The Voice đều theo dõi. Đương nhiên luôn biết danh LTB Robbey. Một hôm, thấy con em ngồi cười khúc khích như bể bụng, như con điên. Hỏi "Mày làm cái gì mà cười dữ vậy". Nó bảo "Coi nè". Té ra nó lên youtube coi cái link này nè http://www.youtube.com/watch?v=I_kHVAJ405o :))))) Ta nói tụi chuyên Anh đứa nào cũng biết cái clip này chuyền tay nhau coi cười bể bụng
    3. Cả gia đình đang coi chương trình Giọng hát Việt tập 3. Tới phần trình diễn 60 năm cuộc đời. Dì tôi (người không biết nhiều về các chương trình thực tế, chỉ nghe nhạc qua CD, internet, và coi chung với cả gia đình cho vui) hồn nhiên thốt lên "Uả, cái gì thấy ghê vậy nè. Không được rồi, chương trình cho tiết mục kì cục quá. Hát bài 60 năm cuộc đời thấy ghê quá hà" :))
    ....
    Tôi muốn nói khi Bải nhìn thấy cái bài này. Có thể hắn sẽ chửi ĐÀN EM HỖN LÁO, MẤT DẠY, COI THƯỜNG ĐÀN ANH. Hay anh ta rất hay dùng LŨ TRẺ TRÂU. hay thậm chí có thể nói dì tôi là mù nhạc, không theo kịp thời đại. Blah Blah MẶC KỆ , TÔI KHÔNG CẦN PHẢN BIỆN. Nhưng đó là sự thật về suy nghĩ của thế hệ học sinh đi sau nghĩ về anh đó Robbey. Không phải chỉ 1 mà là hầu hết, những người còn lại thì không biết anh và không quan tâm tới facebook hay showbiz.
    Chúc anh vui :))

    ReplyDelete
    Replies
    1. PS: Quên, tụi chuyên anh PTNK nó cũng lắc đầu với cái trình độ phát âm tiếng anh CHUẨN của anh luôn :))))))
      Minh Vy ND

      Delete
    2. @Minh Vy ND: cám ơn bạn đã chia sẻ câu chuyện vui này. Ấy chết, sao lại nói Bải vậy. Bải là Bải có bằng ABC XYZ từ năm lớp 8 ấy nhá, sao lại chê Bải phát âm không chuẩn? Chắc lâu ngày không nói tiếng Anh nên quên thôi. :v

      Delete
    3. :)) Bạn ơi, khi là một người thực sự học anh văn, không ai tự huyễn là giỏi anh văn, biết chơi chữ và kể ra mấy cái bằng như Bải cả. Bải chỉ hù được lũ fan lèo tèo không biết nhiều của bải thôi. Không có ý chê bai phát âm của ai, mà thấy Bải tự nhận mình là giỏi anh văn, điểm cao này nọ mà nghe ổng phát âm muốn mửa. Nói mà không chịu mở họng thì nói cái gì. "Phát âm sai bét hết" (đây là câu nói của hạng 1 anh văn quốc gia, trùm anh văn PTNK là bạn tôi sau khi xem clip LTB nói tiếng anh, lắc đầu tại chỗ. Tôi chỉ học chuyên Toán nên không dám đánh giá trình độ của anh ấy) :))))

      Delete
    4. bạn Minh Vy ơi, con Bải phát âm ko chuẩn tiếng Anh lẫn tiếng Việt do nó nói đớt

      Delete

Nhớ comment để lại ít shit cho chụy Bải nhé mọi người!

:) :( :)) :(( =))

 

Đăng kí nhận tin qua email

Liên hệ/Gửi bài viết

Email: lathi7pede@gmail.com

Team anti hùng mạnh số 1 Việt Nam

LÊN TRÊN