Tuesday, January 7, 2014

La Thị Bải la liếm bạn học em trai và cuộc thi Vietnam Idol năm nay

Từ nguồn tin của các thành viên, tối qua Mẫn gia phát hiện con Bải đang mon men la liếm em Phú Hiển- một thí sinh lọt vào chung kết cuộc thi Vietnam Idol năm nay. Bằng giọng điệu nhỏ nhẹ từ tốn, con Bải khuyên em Hiển nên report page mang tên Phú Hiển Idol mà ban tổ chức tạo cho em ấy. Con Bải giải thích cho lý do la liếm em Phú Hiển là vì em này học cùng lớp với thằng Lê Minh Nhật- em trai ruột của nó.


Trên Facebook Phú Hiển, bạn bè cùng các fan đã vào comment khuyên bảo cu cậu không nên dính dáng đến con Bải. Nick FB Bình Nguyên nhắn nhủ: “Em Hiển thân. Chị nghe những phần thi của em, cả nhà chị cũng nghe. Ai cũng khen em hát tốt, xử lý cao độ tốt. Chị rất mong em sẽ tiến sâu và thực tình hy vọng em hãy tránh xa Mẫn Lê. Chị từng tranh biện tay đôi với Mẫn về thanh nhạc, chị cũng là người bị Mẫn bôi nhọ trên cái page 400k like, và may mắn là chị được bạn bè bảo vệ. Nếu em cần sự giúp đỡ cho tiết mục, chị sẵn sàng nhờ bạn chị là học trò của thầy Lê Tấn Quốc đệm cho em, hoặc học trò cô Kim Chung góp ý cho em. Nếu em không cần, chị cũng sẽ ủng hộ tin nhắn để tài năng của em được phát triển. Duy chỉ có một điều, chị hy vọng ở tuổi 18, em đủ trưởng thành để nhận ra bản chất của một con người: chửi rủa chú Quốc Trung, cô Thanh Lam, chị Hà Linh, chị Uyên Linh và rất nhiều nghệ sỹ khác, chứng cứ còn rất nhiều. Em còn trẻ, có thể phát triển, cũng có thể thất bại, nhưng hãy giữ cái tôi nghệ sỹ của mình, cũng như tránh xa những kẻ sống bám vào scandal, bịa đặt, ăn cắp hình ảnh một cách trắng trợn, em nhé”. Nick FB Huỳnh Văn Huy bày tỏ: “Khuyên bạn Hiển một câu chân thành, không nên kết thân với Lê Minh Mẫn. Bạn có biết Nguyễn Thành Nam thi The Voice không? Hồi trước cũng không đến nỗi nào, nhưng từ ngày bị Minh Mẫn la liếm thì thay đổi hẳn, nghe lời Mẫn xúi dục mua like Facebook, hét giá những quán cafe đã từng có ơn, lên báo vu khống Hà Linh bỏ tiền ra mua tin nhắn bình chọn… Bây giờ thằng Thành Nam ra sao thì bạn cũng rõ rồi: FB mấy trăm ngàn người like ảo nên chẳng ai quan tâm. Có Lê Minh Mẫn chống lưng nhưng phòng trà cũng chẳng thèm gọi (có gọi thì catxe cũng rẻ bèo). Nói tóm lại, tránh xa Lê Minh Mẫn chỉ có lợi chứ ko có hại”. Một nick FB khác của Nguyen Huy Trung thì lại đưa ra những góp ý cứng rắn hơn: “P/s em Hiển: Em nên biết BHD- đơn vị sản xuất Vietnam Idol không ưa con bóng lộ Robbey này đâu vì nó đã không biết bao lần dựng chuyên, nói xấu BHD (như chuyện nó vu khống đạo diễn Nguyễn Phan Quang Bình của BHD chửi giám khảo hoặc vụ đưa clip Đức Anh Idol chửi bậy lên mạng khiến BHD lao đao chẳng hạn). BHD sau khi bị nó cắn mấy lần thì ghét con Robbey này không khác gì chó đâu, nên nếu em chơi với nó hoặc để nó la liếm thì em cứ xác định là BHD sẽ không để em tiến xa ở Vietnam Idol đâu. Em nên cân nhắc khi giao lưu với con bóng bị cả showbiz nguyền rủa này. Chúc em may mắn”.


Ngoài những lời khuyên chân thành dành cho Phú Hiển, cộng đồng mạng cũng gửi đến con Bải cơn mưa gạch đá. Chứng kiến "chị gái" mình bị gangbang tập thể trên Facebook bạn cùng lớp chắc hẳn học sinh Lê Minh Nhật tự hào lắm nhỉ???












Như mọi khi, tranh luận không lại nên con Bải inbox cho Phú Hiển nhờ xóa những comment vạch mặt thói la liếm của nó. Dự là ku em cũng chỉ nói đãi bôi thôi, nếu nể con Bải thì khóa status hoặc xóa đâu có mất mấy thời gian. Cứ từ từ để xem thế nào, theo con Bải thì chỉ có lụn bại thôi, em Hiển ơi ^^



Với việc lân la kết bạn cùng em Phú Hiển cũng như dàn thí sinh Vietnam Idol năm nay, chứng tỏ con Bải đang quyết tâm quay lại liếm BHD, dù gì thì đây cũng là mảnh đất béo bở để nó có thể câu like kiếm tiền. Bằng chứng là mấy hôm nay nó toàn viết stt khen Vietnam Idol nào là chọn bài văn minh "ngang ngửa Giọng Hát Việt mùa đầu" rồi thì "chương trình nghiêm túc". Lại khoe gặp chị Thương gì đó phụ trách PR của BHD, được chị í khen…Haha, chiêu cũ mèm giống như ngày xưa Bải khoe có chị V gì đó bên Cát Tiên Sa ủng hộ Bải chê chương trình Giọng Hát Việt 2013 vậy. Hy vọng BHD nhớ lại những gì mà con Bải đã sủa, nhiều năm liền sau Vietnam Idol 2010, và rất nhiều hệ lụy khác đi kèm.


Vắng cô thì chợ vẫn đông, cô đi lấy chồng thì chợ vẫn vui”. Ủng hộ tiễn vong con Bải. Có nó đu bám chỉ làm chương trình thêm scandal, thí sinh thêm nhiều nghi ngờ, hiềm khích lẫn nhau, khán giả thêm ngao ngán thôi. Chân thành đấy!


Bài tổng hợp của Mẫn Muội Muội & Sie Fed.
Minh họa: Mẫn Cô Cô.

12 nhận xét:

  1. Nghe nói có con bé Ngân Hà thí sinh chung kết VNI kỳ này đã chịu cho nó liếm, thế thì tẩy chay ko bình chọn con này nữa

    ReplyDelete
  2. nói thật ai hát hay thì mình thích còn ai để con bải la liếm thì kệ người ta , khi nào hậu quả đến nó phải tự chịu

    ReplyDelete
  3. Trước hết chị Robbey ạ, em mạn phép xin chị hãy đi đánh răng rửa mồm đi, cái mồm chị phát ngôn phun mửa ra toàn những thứ kinh tởm, rác rưởi, thối làm người ta không ngửi được đâu. Em ngửi thấy mùi thum thủm quanh đây, bốc ra từ cái mồm đẹp đẽ cười nhe hết cả răng cả lợi hí hí như ngựa cái vừa mới giao phối vậy.
    Chị bảo chị có SỨC ẢNH HƯỞNG? Chị có bị ảo tưởng không? À quên, nhầm to ạ, chị có SỨC ẢNH HƯỞNG mạnh mẽ phết đấy chứ. Công nhận ẢNH HƯỞNG đến nỗi đi đâu người ta cũng chửi, chửi chị tức rồi chả trách người ta bảo bố Tâm mẹ Diệu Minh nhà chị không biết dạy con để cho đi đâu cũng bị ăn chửi, cũng mong được đạp vào cái mặt của con gái già 30 tuổi như chị. Eo ôi, em là em ứ có thích cái kiểu sống nhục như thế đâu, thà chết đi cho xong. Sống kiểu gì mà người ta lăng mạ phỉ nhổ như thế mà cái mặt nó vẫn dày như cái thớt ấy, dày như miếng bê tông cầu tiêu ấy, em ứ có thể được như thế. Cái kiểu ẢNH HƯỞNG như thế em không thèm, chị tự gán cho chị thôi. Người ta qua đây chửi thì chị không biết là thay vì ngồi đối chọi lại thì dành hẳn 1 ngày ngẫm lại xem mình đã làm cái gì để cho người ta chửi như thế đi. Chả phải ngẫu nhiên mà người ta chửi chị như thế đâu. Cái kiểu chị không chịu lắng nghe tiếp thu mà còn bảo người ta GATO với chị thì công nhận chị sống trên đời được hơn 30 năm mà suy nghĩ nông cạn không bằng một đứa con nít mẫu giáo. Con nít nó còn biết lắng nghe để mà tiếp thu, còn chị thì không hiểu nổi sao có loại người mặt trơ mày trẽn đến mức độ đó.
    Và chị còn bảo người ta HỖN LÁO. Vâng, bọn TRẺ CON bây giờ cũng biết suy nghĩ lắm, biết phải lịch sự với ai và hỗn láo với ai. Chị rất là ngu. Cái ngu thứ nhất là chị đánh đồng tất cả thế hệ trẻ bây giờ là hỗn láo với một con gái già 30 tuổi như chị. Hẳn chị cũng biết là có người này người nọ. Vâng, và họ hàng gia đình chị có trẻ con không, cũng HỖN LÁO lắm nhỉ. À quên mất, sống trong cái dòng họ vô phúc vì sinh ra một đứa quái thai như chị thì chắc người ta bảo HỖN LÁO cũng chả phải không có cơ sở :)) Cái ngu thứ 2, là chị không hiểu được khái niệm thế nào là HỖN LÁO và khi nào dùng từ đó mới chính xác. Người ta có thể ăn nói vô văn hóa, nhưng với tùy từng đối tượng. Cái đối tượng là cha là mẹ, là họ hàng người thân, là bạn là bè thì người ta ăn nói rất tử tế đúng mực, không dám chửi thề dù chỉ 1 câu. Cái đối tượng thứ 2 là những kẻ thất nghiệp, vô học, chỉ biết bấu víu vào người nổi tiếng để kiếm cơm sống qua ngày, đi đâu cũng bị chửi, bị ăn đạp, thì người ta không cần phải lịch sự. Và chị là hạng người thứ 2 nên áp dụng đúng cách xử sự trên: VIỆC QUÁI GÌ PHẢI LỊCH SỰ?
    Nhưng ngẫm lại chị có gì tốt đẹp đâu, HỖN LÁO là một từ không thể nào lột tả được cái bản chất đê tiện bẩn thỉu của chị. Với người lớn tuổi chị cũng đâu có kính nể gì đâu. Đi lấy ảnh của cô Như Hoa, một người đáng tuổi mẹ chị ra để ghép và chế nhạo, đem khắp mọi nơi rêu rao bêu rếu như tội phạm truy nã trong khi người ta cũng chỉ có thù hằn với chị, hẳn là chị cao thượng vãi. Người ta có chửi chị, có thấy hình chị ra ghép chế nhạo thì chị lại giật nảy lên như lên cơn động dục ấy. Ơ sao lại ích kỷ và đê hèn thế nhỉ? Nói thế thôi thứ em biết thừa chị cũng chả tiếp thu đâu. Nói để cho người khác biết cái bản chất cũng như độ ngu học của chị thôi.
    =))

    ReplyDelete
    Replies
    1. ặc cái gì đây =.= ai copy nguyên si cái comment của mình thế này

      Delete
  4. Thấy con Bải điên lao5n mình vui quá mọi người ơi

    ReplyDelete
  5. Con bóg thúi này thì trở mặt nhử trở bánh trág vậy thui . Vài hôm nữa nó đẻ ra thêm mấy cái stt dạng như mình là ng cươg trực ngay thẳg có sao nói vậy . Đẹp khen xấu chê , giờ BHD đã có nhiều thay đổi ,tốt hơn xưa ,...bza blza và vô ngàn lý do khác trên đời chỉ cần nó la liếm đc thì gì gì nó cũng nói đc . Xảo ngôn và phản phé như cái loại con 7 thì nên cho nó đứng giữ xe . Trong ngành truyền thông đâu thiếu gì ng khác tài giỏi và có đạo đức hơn nó mà phải vây vào nó .

    ReplyDelete
  6. Hôm nay mãi chống chế với anti nên chị bãi chưa qua haivl chôm hình. Một ngày làm việc của chị bãi cũng khá bận rộn nhỉ. Chôm hình haivl, post lên câu like. Xóa cmt trái chiều. Giằng giẻ 1 số kẻ thù truyền kiếp (UL, HL, TT...). Post bài PR đánh bóng bản thân. Chụp hình đang ăn 1 số thứ shit j đó. Ra đường ghẹo trai. Chụp tự sướng kiểu mắt híp. Điểm danh nhắc nhở ai chưa like.....................................

    ReplyDelete
  7. Mình đã lên ti vi :x

    ReplyDelete
  8. haha =)) Lạc lõng giữa 1 rừng anti, kể cũng tội mà thôi cũng kệ :3

    ReplyDelete
  9. Thấy người ta sắp nổi, đang nổi và đã nổi thì lê la vào XIN kết bạn. Ai đời cứ tường nhà người khác mà lăn lê bò toài đôi co chuyện của mình. Chết chửa sức ảnh hưởng lớn thế mà lần nào cãi nhau cũng một thân một mình. Mấy k fan mà chả cháu nào vào đỡ đá dùm, bạn bè phổ thông không ai vào bênh vực, bạn bè trong giới cũng chả ai vào nói câu công đạo. Vậy trước khi tự thanh minh thanh nga nên coi lại mình "ăn ở" như thế nào mà chả có bạn bè đúng nghĩa. Bây giờ cứ giơ cái mặt thớt ra cho thiên hạ chém xong gọi là có sức ảnh hưởng thì khác gì bé Kun với con Tưng. Chuyện cái đoạn chát thì không hiểu trước khi đăng đã hỏi qua ý kiến của khổ chủ chưa. Thừa hiểu đăng lên sẽ ảnh hưởng đến khổ chủ như thế nào nhưng vì thể hiện bản thân vẫn cố tình đăng lên. Đoạn chát đó đọc thấy em Hiển cũng bình thường mà. Trả lời cho xong. Còn bãi chiến trường đến giờ này vẫn còn nguyên. Đến vòng liveshow em ấy chắc cũng nhập "hộp" cùng top 9 rồi. Xung quanh toàn dân BHD em ấy cũng có thể tự hỏi mấy bạn truyền thông bên đó về bé Bải. Chưa kể các thí sinh đã từng được bé Bải liếm như Phương Linh, Đông Hùng, Tiến Việt. Ngẫm ra thì bé Bải dạo này cũng mù thông tin toàn dựa vào hiệu ứng trên mạng, nhận xét của BGK cũng như la liếm khắp nơi. Au Hà Nội phát sóng mới liếm Ngân Hà, Au Sài Gòn phát sóng mới liếm cu Quang Quí. Đến tận piano mới liếm đến cu Hiển. Đếm view trên youtube nên liếm cu Tiến Việt. Chưa kể còn liếm nhầm. Thấy piano Anh Quân khen Yến Lê thế là cho ngay vào hạt giống. Đến khi thấy hiệu ứng thiên hạ chê thì lờ tịt không nhắc đến nữa. Nói chung em Phú Hiển kiểu bị con sao quả tạ đu bám. Chị gái của bạn thân đứa học thêm cùng lớp học thêm. Nói chung là nó cũng liên quan quá cơ. Mà nói thẳng ra có em nào hot mà không liên quan đến bé Bải. Khổ người ta hot là do cá nhân người ta có khả năng, gặp cơ hội được lên thtt chứ lên quan gì đến bé mà bé cứ lao vào ôm chân người ta xong kêu la có sức ảnh hưởng. Định hưởng ít xái của em nó à. Muốn nổi tiếng cũng nên chọn cách mà nổi chứ nổi kiểu đó hèn hạ lắm.

    ReplyDelete
  10. thằng cu Hiển đã xóa stt nhưng dù sao thì chứng tích cũng đã được các chiến sĩ nhà ta lưu lại trong bài viết này. Giờ để coi nếu thằng Hiển mà cho con Bải la liếm thì sẽ ko vote cho nó nữa

    ReplyDelete
  11. mở miệng toàn tôi là người có sức ảnh hưởng, sau đó lại đi cãi tay đôi. đuối lý thì gọi người khác là trẻ con, rồi tới mất dạy. những status được chụp lại trên fb của chị ấy là "bọn anti bịa ra"??? chị mở miệng là kiểu haters gonna hate, vậy mà suốt ngày cứ rảnh háng cãi tay đôi với người lạ. rõ ràng là chị rất đau và rất nhục. cần tiếp tục anti chị. ngay cả hồ ngọc hà cũng sợ con này, thảo mai cho nó khỏi chửi thôi. những ai được nó la liếm cũng nhẹ nhàng trốn chạy vì sợ chó dại bỗng dưng cắn.

    chỉ tội nghiệp pé Hiển, trẻ nhỏ chưa có đủ thế lực để đối phó với một ca nặng như Bải. cho nó đu thì xấu tên mà ko cho, nó chửi như Uyên Linh từng bị còn mệt hơn.

    ReplyDelete

Nhớ comment để lại ít shit cho chụy Bải nhé mọi người!

:) :( :)) :(( =))

 

Đăng kí nhận tin qua email

Liên hệ/Gửi bài viết

Email: lathi7pede@gmail.com

Team anti hùng mạnh số 1 Việt Nam

LÊN TRÊN