Sunday, March 3, 2013

Xem La Thị Bải tự huyễn hoặc bản thân



Dạo này làm confession đang trở thành trào lưu trong giới trẻ, và chị Robbey La Thị Bải (dù đã không còn trẻ) cũng tích cực hưởng ứng.

Confession là một từ tiếng Anh và nếu dịch nguyên nghĩa sang tiếng Việt nó có nghĩa là “lời thú nhận”. Có thể hiểu nôm na là khi bạn tham gia vào một trang confession, cụ thể đây là trang confession của chị Bải, bạn có thể gửi đến trang này một lời nhận xét về chủ nhân. Mọi thông tin cá nhân của người gửi đều được đảm bảo tính bí mật thông qua một trang trung gian (thường là Google Docs) và không có một ai khác biết người gửi là ai kể cả chi Bải. Sau khi xem qua nội dung những confession “người hâm mộ” gửi cho mình, chị Bải sẽ chọn lọc và đăng tải chúng lên trang cá nhân của chị í để tự huyễn hoặc, tự thẩm du tinh thần chính mình, cùng xem hình chụp lại nè:










--0--

Đọc xong thấy buồn nôn quá, trình độ tự ỉa tự ăn của chị Bải quả đúng có 1 không 2. Với một cái page mà mỗi post chỉ có lèo tèo comments thì lấy ai dư thời giờ mà viết confession tâng bốc chị. Dự là tất cả những gì các bạn vừa đọc đều do chị Bải tự viết rồi post lên huyễn hoặc bản thân. Ta nói đã bóng, già, xấu, khùng và thất nghiệp mà còn hoang tưởng. Gì mà: “nụ cười tỏa nắng, ánh mắt hiền từ, viết hay, lập luận sắc bén…”. Trời ơi, đọc mà xấu hổ dùm chị Bải luôn!!! À quên, mình biết rất nhiều người cũng có viết confession chửi chị Bải mà sao không thấy chị đăng ta???

11 nhận xét:

  1. Á, cái câu "tự ỉa tự ăn" này là do bổn cô nương sáng tác mừ >.<, ta kiện dì út tội ăn cắp bản quyền à =))

    ReplyDelete
  2. "sd.,tryl"- đây là cmt của con mèo:)d

    ReplyDelete
  3. bó tay với con bóng già này luôn, nhìn cái hình nó cầm cây kem là thấy chữ LỘ rùi
    -Ku No-

    ReplyDelete
  4. mình cũng vào feed cho nó vài bãi mà ko thấy đăng lên nhỉ =))

    ReplyDelete
  5. Chỉ có con hot dogger này mới có cái trò tự ỉa tự ăn này thôi, các blogger khác có ai bị biến thái tâm thần như nó đâu chứ.

    ReplyDelete
  6. Cứ thử phản biện lại con bải xem nào! Chỉ cần là phản biện là sẽ bị del và block ngay lập tức! THậm chí có thể bị nó report nữa! Cái thể loại chó má như nó có điều gì mà không dám làm!

    ReplyDelete
  7. Ai mà ngu thì mới k nhận ra đây là 1 giọng văn =))) Bải rất hay tự tin vào bản thân mình là mình có lối ăn nói văn minh và đây lúc để nhận ra lối ăn nói nghe rất tâm thần kia đều là 1 người viết =)) Toàn những câu văn ở trên trời tự huyễn bản thân =)) =)) Kể cả chém gió ra thì cũng đâu cần phải sửa lại thành không dầu anh la mot nguoi hai huoc =)) xong rồi là kut3 i lzoe zu fozever =))) lậy bố ! àh nhầm lậy chị !

    ReplyDelete
  8. Sao quản gia ta cũng feed cho nó mà nó ko đăng lên nhỉ??? Chỉ toàn thấy mấy con less ko thôi

    ReplyDelete
  9. Cứ mỗi lần vào page này là ko nhịn đc cười =)). Cái này gọi là "tâm thần có học" nè!

    ReplyDelete
  10. La Thị Bải, cứu cánh duy nhất của căn bệnh táo bón lâu năm

    ReplyDelete

Nhớ comment để lại ít shit cho chụy Bải nhé mọi người!

:) :( :)) :(( =))

 

Đăng kí nhận tin qua email

Liên hệ/Gửi bài viết

Email: lathi7pede@gmail.com

Team anti hùng mạnh số 1 Việt Nam

LÊN TRÊN