Sunday, March 17, 2013

Gái Robbey La Thị Bải sinh ra là để bị chửi


Mặc dù đã cố gắng xây dựng một hình tượng vô cùng đẹp đẽ trong lòng "quần chúng" nhưng bản chất hám shit và cái mùi hôi đặc trưng của nó thì không cách nào có thể che dấu được. Quả báo là bây giờ, Gái Robbey La Thị Bải đi đến đâu là bị bà con xua đuổi đến đó, thua cả con chó ghẻ cơ nhỡ ngoài đường. Cùng xem Gái viết status trình bày "oan thị Mẫn" nè: 


Anti Jin Sung Joon vừa có phúc đáp về cái status thẩm du của Gái:

-Thứ nhất: theo Gái thì Hội anti Gái giải tán là vừa, bởi vì ngày càng NHẠT NHẼO. Thế Gái cho mình hỏi thấy nhạt nhẽo mà sao tối ngày Gái cứ lếch háng vào la liếm hóng shit là như nào? Có cần mình chụp màn hình dẫn chứng không? Gái đừng nói là Gái đíu quan tâm nhóe, bởi vì cái status nào động chạm đến cái mặt lờ của Gái là Gái lại đong đỏng bay vào sủa inh ỏi như thể CHÓ CÁI MÙA ĐỘNG ĐỰC ấy.
-Thứ hai: Gái nói bọn này vịn vào lý do Gái "chửi thần tượng" bọn này. Phân tích luôn: NGÔN TỪ VỪA PHẢI , CÔNG KHAI là nói UYÊN LINH là CÁ RÔ ĐỰC, HƯƠNG GIANG IDOL là "EM HIẾU CHUYỂN GIỚI", so sánh SNSD và PHƯƠNG MY với CHÓ, quán quân VNTM 2013 tên MAI THỊ GIANG bị Gái chế thành GIANG MAI… Vâng rất dịu dàng phải không Gái? Sao cái dịu dàng, "VỪA PHẢI" của Gái nó mất dạy quá thể, như thể mẹ của Gái đíu dạy Gái zậy. Nói Gái nghe, mẹ Gái đã không dạy được Gái thì Gái đừng hỏi vì sao Đời dạy Gái khôn ra nhé!
-Thứ ba: Cái chuyện Gái nói bọn này KỲ THỊ GIỚI TÍNH, XU HƯỚNG TÍNH DỤC Gái . Xin lỗi Gái nhóe, thế Gái không KỲ THỊ HƯƠNG GIANG IDOL vì người ta chuyển giới à? Cũng GAY giống Gái đấy, mà sao Gái nỡ kì thị zậy? Hay tại Hương Giang mặc đầm đẹp hơn Gái nên Gái GATO?
-Thứ tư: Gái đừng bao giờ bảo bọn này GATO với Gái nhoé, vì đơn giản: bản tính thối nát như thế, đừng hỏi vì sao đi đâu cũng bị người khác KHINH. Còn chuyện GATO vs Gái í hả, tự đái vào mặt cho tỉnh đi, không ai GATO với 1 con bóng tâm thần như Gái đâu!

--0--

Một ví dụ vì sao không thể không chửi Bải:


Người ta đồng tính đi thi có mắc mớ gì đến gia phả dòng họ Gái hay sao mà Gái nhột dữ zậy? Gái có ghét BHD hay kỳ thị đồng tính thì có cần phải la bai bải thế không? Gái sợ người khác kỳ thị Gái hả đồ pê đê thúi? Gái là cái thá gì mà không cho BHD tuyển người đồng tính đi thi? Hay Gái lại đi thi bị rớt rồi về GATO? Thua Gái luôn rồi đó... Xem thiên hạ comment chửi Gái nè:



Xuống hồ bơi mà cũng... bóng nữa! Mọi người có ý kiến gì về 2 pics này không?

20 nhận xét:

  1. Chị áo đen và chị áo đỏ đang nhìn Bải với cặp mắt kinh ngạc: " Hồ bơi mà cũng bày đặt xí xọn nuôi bạch tuộc làm kiểng " =))

    ReplyDelete
    Replies
    1. Chị áo đỏ đang thảng thốt vì từ nhỏ mới lớn mới thấy 1 cón bóng biến thái trong hồ bơi công cộng

      Delete
    2. hay quá, rất chính xác

      Delete
  2. Chả thấy con này đẹp chỗ nào, nói thật lòng. Người thì lùn, mồm thì xấu, cười thì đê tiện

    ReplyDelete
  3. Mình xin comment về cái hình đầu tiên. Mọi ng có để ý cái toilet phía trên không???? Gái vừa vào kiếm ăn nhưng ko có shit mới nên mặt ị ra một đống như thế đấy!!!
    -Ku No-

    ReplyDelete
  4. Nhìn cặp mắt nó xếch lên là biết ng éo hiền lành j rồi

    ReplyDelete
  5. Hình đầu tiên là chụp lúc con Bải thuở vếu mới nhú phải ko ^^, hai tấm sau chụp gần đây thì phải :)). Mới 28 tuổi đầu mà đã như con lợn xề rồi, lên u30 chắc nướu nó nhão tới háng luôn quá, tác dụng phụ của kem chống nhục =))

    ReplyDelete
  6. Ngu còn tỏ ra nguy hiểm. Đồng tính chẳng có gì sai, nhưng vớ vẩn nhất là CỐ TÌNH lấy chuyện đó ra câu khách giật tít.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Thế CTS cho 1 con pê đê lại cái lên để làm thảm họa, thu hút shits của dư luận nhằm tăng rating thì là j thế con :)) Chắc hẳn con vẫn chưa wên thảm họa 60 năm cuộc đời chứ nhỉ :))

      J chứ cái clip đó, The Voice youtube fải disable chức năng like/dislike là biết con NHỤC cỡ nào rồi íh.

      Nói mà ko biết suy nghĩ => Ngu trường kì mà thích tỏ ra nguy hiểm cực kì là con đó gái ơi :))

      Delete
    2. Ờ, sở dĩ con bóng Robbey được thi The Voice thì cũng là chiêu câu khách giật tít của Cát Tiên Sa thôi. Nói người phải nghĩ đến bản thân nha con bóng

      Delete
    3. ủa có câu view hả, hay chỉ do con Bải nhảy lên la làng la xóm như con động kinh :))

      Delete
    4. Trời đất ơi, la thị bải bải bải não mịn quá cơ !!! =]] toàn suy bụng ta ra bụng người, bụng mình thì xấu thì câm đi, ai kêu bai bải mần chi, để ng đời chửi vô, về mà thủ dâm với cái động mấy ngàn like chạy app. đi kìa =]]

      Delete
    5. đứa nguy hiểm là mày và thèng bố cmẹ mày đấy:))

      Delete
    6. Đúng,đồng tính chẳng có ji sai cả,nhưng đồng tính mà bệnh hoạn giống mày thì chỉ có đem xử bắn thui, nói là ko quan tâm tới anti,vậy mà tối ngày đi report hết ng này tới ng khác,ai nói động tới thì vào sủa như con chó điên vậy.Nhiều khi ko bt mày là cái giống ji nữa đó Bải.

      Delete
    7. Gì chứ cho dù người khác không kì thị đồng tính nhưng nhìn vô đống hình hun hít của chị & những tấm hình chị chụp với vẻ mặt dzâm loạn trong những tư thế đỹ đượi thì bố ai mà không phát khiếp!!! :))

      Delete
    8. ROBBEY CHUYÊN GIA THÍCH NGỬI WẦN XỊPMarch 18, 2013 at 1:28 PM

      Thế con nào vẫn xa xả chửi Hương Giang trên page mà bày đặt ko kì w chả thị. mở mồm là đạo đức jả vãi lol :))

      Delete
    9. Tổ mẹ dòng họ Robbey Lê Minh Mẫn ăn lồn bòMarch 18, 2013 at 6:24 PM

      Địt mẹ mày, đồ con bong mât dạy

      Delete
    10. Uh Bải cứ đi bô la bô lu cái mồm đi cho thõa cơn hờn giận vì bị BHD từ chối feed sh!it đi nhoa <3. Cái gì gái ko la liếm dc là gái hận dai dẳng à, cái này cũng ko phải chuyện mới lạ :))

      Delete
    11. Khổ thân gái quá! Nửa đêm canh 3 còn mò sang đây để táp shit! Bản thân gái cũng là công cụ để cho CTS pr câu view đấy thôi mà còn to mồm! Gái chửi người ta chẳng khác nào chó chê mèo lắm lông! Thật nực cười! :))))

      Delete
  7. đụ mẹ mày lê minh mẫn. mẫn đĩ lồn má nó, con cặc mày á chó mẫn, thằng lồn rớt bi

    ReplyDelete

Nhớ comment để lại ít shit cho chụy Bải nhé mọi người!

:) :( :)) :(( =))

 

Đăng kí nhận tin qua email

Liên hệ/Gửi bài viết

Email: lathi7pede@gmail.com

Team anti hùng mạnh số 1 Việt Nam

LÊN TRÊN