Wednesday, March 27, 2013

Lý do khiến bóng điên bỗng dưng muốn hòa hoãn với anti

Cô bóng can trường La Thị Bải vốn là kẻ gian manh và đầy thủ đoạn, nay gái bỗng dưng muốn làm gái ngoan khiến chúng ta không khỏi đặt ra những dấu chấm hỏi lớn. Sau đây là một vài lý do Mẫn gia đúc kết ra từ quá trình nghiên cứu hành vi của Bải. Gửi mọi người cùng tham khảo:


1.Đêm nằm mơ thấy Phật, ngày lướt Facebook thấy Mẫn gia. Mưa dầm thấm đất, sau mấy năm trời bị chửi tan nát, gái đã giác ngộ được đạo lý làm người, biết loại bỏ tạp niệm, phóng hạ đồ đao, lập địa thành Phật. Đây có thể là lý do đáng mừng nhất vì Bải không những thoát ra khỏi u mê mà còn trở thành người có ích cho xã hội. Tiếc là không phải như vậy ^^!
2.Hòa hoãn anti vì muốn được yên ổn. Loại này thì tạp niệm vẫn còn, tâm chưa thật sự phẳng lặng. Nhưng vì lưỡi đã quá mỏi do la liếm, tai đã quá ù do nghe chửi, mắt đã mờ lòa do phải thức canh hàng nghìn comment nên giờ gái muốn tìm chốn bình yên để an hưởng tuổi băm của mình.
3.Làm vợ hiền, dâu thảo. Có thể gái vừa cho một em zai nào đó trong hội anti vào tầm ngắm nhưng bị ẻm từ chối (do không chịu nổi cách sống bệnh hoạn của gái). Thế là gái quyết định làm gái ngoan để lấy lòng bạn trai lẫn nhà chồng. Tuy nhiên, nếu chẳng may gái bị chồng đơn phương chấm dứt hôn nhân thì có thể gái sẽ phải tiếp tục ra Thị Nghè để la liếm kiếm sống.
4.Dọn đường để tiện bề la liếm Uyên Linh và các ngôi sao, nhà sản xuất... từng bị gái nói xấu. Mặc dù khả năng này khó xảy ra nhưng không phải là không thể. Nhất là khi Uyên Linh liên tục đạt được những thành công đáng nể trong thời gian gần đây thì gái càng không thể nào bỏ qua miếng mồi béo bở. Loại này thì chỉ đơn giản là mọc thêm cái lưỡi chứ nhân cách thì chẳng mọc thêm được miếng nào.
5.Đây là thể loại mà Mẫn gia lo sợ nhất khi phải nói đến. Trong chính trị người ta gọi là "Diễn biến hòa bình". Gái giả vờ ngoan ngoãn, hòa hoãn với anti để làm suy yếu hội của chúng ta (do không còn lý do để anti gái). Khi lý tưởng và sĩ khí của hội viên yếu đi thì hội sẽ tan rã từ từ, gái tranh thủ thời cơ thủ tiêu từng người một (thông qua việc report, kéo nauticứt đi hấp diêm tập thể chiến sĩ cách mạng). Đồng thời gái sẽ nhân cơ hội nội các hỗn loạn mà âm thầm gài nauticứt vào gây chia rẽ nội bộ và dần dần nắm quyền kiểm soát page anti, biến page anti thành "sân sau" chuyên làm nhiệm vụ PR, bợ đỡ cho gái. Anti bị trừ khử thì gái mặc sức tác oai tác quái trong cái showbiz này. Việt Nam sẽ ngập chìm trong scandal, ảnh sexy của gái sẽ thôn tính toàn bộ các trang báo mạng, zing mp3, nhaccuatui sẽ chỉ đăng các ca khúc do chính gái phát hành…


Khi những lời nỉ non viết lời đề nghị hòa hoãn tới anti còn chưa ráo mực thì mấy hôm nay, gái lại tiếp tục cái tật la bai bải mà đến chết cũng không thể bỏ được!

Gái ơi! Gái nói người khác biến thái, chẳng khác nào gái đang tự soi gương nói về chính bản thân gái. 1 con pê đê nửa nạc nửa mỡ, chuyên gia tìm cơ hội chê bai người khác trong khi bản thân chẳng có cái gì ra hồn. Hơn nữa, người khác có "vô công rỗi nghề" lắm lắm lắm, thì cũng không rãnh đến mức ôm máy tính delete comments anti 24/24 như gái. Mẫn gia hiểu cảm giác của gái khi đi xin PR bị từ chối là như thế nào mà! Sao gái lại trách những người nói ra sự thật về gái? Sao gái lại chửi những người không mướn gái PR? Đơn giản bởi vì cái thói làm ăn giả dối, không đàng hoàng và trung thực của gái. Gái tự hào về cái page gần 200k likes nhưng thực chất nó từ đâu ra nếu không phải gái chạy apps để tăng likes, nếu không phải gái đi sinh sự, chửi bới dìm hàng hết người này đến người kia để gây chiến tranh nhằm tăng độ tương tác? Một khi người ta cần đến PR là mong muốn có thêm lượng khách đến, thêm doanh thu, chứ đâu phải cần gái làm cho cái hình thức ăn của họ trên mạng được nhiều likes? Gái có thấy nực cười không khi mà những hình ảnh đồ ăn thức uống trên page gái bình thường chỉ có từ 2- 300 likes. Đùng một cái đúng cái quán mà gái la liếm xin PR lại có số like đến hơn 1000k mà lượng comment lại lèo tèo. Xin lỗi chứ nếu như mình muốn PR quán ăn, chẳng việc gì phải tốn 1 xu để nhờ gái PR kiểu đó. Gái nghĩ cộng đồng mạng từ VOZ đến Webtretho, đến cả các fanpage nổi tiếng như TCCL, Hội những người thích like, Câu nói bất hủ… ghét gái chỉ vì họ GATO với gái? GATO để được gì? Những gì họ ghét là thói giả dối, pha trò, tiểu nhân, la liếm của gái đấy! Sao họ không đi GATO với Mèo Ác, không đi GATO với Quách đại ca hay Jv? Hay tại những người đó có tự trọng và liêm sỉ hơn gái, sống ít giả dối hơn gái?

Túm lại Mẫn gia nhắn gái một câu: Gái nhạt lắm rồi. cố gắng mãi cho straight thì càng cong thôi gái ơi!


Thực hiện: Bà Tổ & Má Mì.

12 nhận xét:

  1. Ngày Bải thống trị Internet là ngày tàn của nhân loại :(((((
    Nói dzậy thôi chứ số con Bải là số bốc cít, nên ko có dzụ đó đâu =))))

    ReplyDelete
  2. Sẽ có ngày Bải thống trị trang anti, đó là cái ngày mà toàn nhân loại bỏ rơi facebook để chuyển sang dùng một mạng xã hội mới vs giao diện đẹp hơn, nội dung hấp dẫn hơn!

    ReplyDelete
  3. Hôm trc nge nó rên hè hừ cầu xin hòa hoãn như chó mắc đẻ, khỉ mắc ỉa cũng hơi mủi mủi lòng rồi nhưng hôm nay lại thấy nó xuất hiện ở đây sủa 7 7 chuyện thím Mỹ Lệ nên đừng có hòng tao tha cho mày nha con bđ xấu xí (ngĩa đen lẫn bóng)

    ReplyDelete
  4. Nhớ trả tiền bản quyền cho má nha. tháng này má chơi hụi thiếu wá chời òi đó. dưới 3tr má hok nhận đâu nghen =))

    ReplyDelete
  5. Cho mình hỏi, đây là ai mà bị anti quá chừng vậy, mình lên mạng thấy bạn này bị chửi ở hầu hết mọi nơi nhưng mình ko biết là sao lại bị như thế và bị từ bao giờ. Mình tình cờ biết được trang này khi theo dõi vụ Mỹ Lệ CĐHH. Đọc xong mấy bài thấy buồn cười đứt ruột, anti mà hài dễ sợ

    ReplyDelete
    Replies
    1. Nó là con bóng Lê Mịnh Mẫn, nick trên mạng là Robbey nhưng do thường xuyên la liếm, bám đít nghệ sĩ và hay la bai bải khi người ta phát hiện chuyện xấu của nó nên bị cộng đồng mạng đặt cho nghệ danh là La Thị Bải. Con này thì nhiều chuyện xấu xa thôi rồi như bị bạn trai bỏ thì tung hình sex của nó và bạn trai lên mạng để trả thù, dìm hàng nghệ sĩ nào mà không cho nó la liếm. Bạn chịu khó xem lại những bài đầu tiên trên trang này nhé, thì sẽ hiểu vì sao nó bị nhiều người anti, nhiều người ghét đến thế. Chào thân ái!

      Delete
    2. Thanks ban nhe. Minh dang hoc o Cali nhung may sv VN nhieu ng biet a Robbey nay lam ma toan la anti nen minh cung to mo. Ma day co phai la ng noi xau chi Uyen Linh ko? Xl rai truoc h it cap nhat thong tin ve may cai nay :)))

      Delete
    3. Hoc o cali luon ha ... hoc truong nao vay :D

      Delete
    4. Yuin university ban ah. Hix, truong minh nho xiu ah,ma minh moi qua hoc may thang thui. Hem co xin hoc bong truong lon dc :(((

      Delete
    5. Hồi đó nhờ bé bải của má tư vấn là dc vào trường xịnh rồi. bé bải của má jỏi lắm, tiếng j cũng biết, môn nào cũng jỏi, dc học bổng wá trời...mà dc cái Mỹ nó đủi về VN để fục hồi nhân fẩm áh

      Delete
  6. Bải muốn hòa hoãn? Nghe Bải thì cạp đất mà ăn ah ?

    ReplyDelete
  7. :)) k có anti là bải bùn đóa

    ReplyDelete

Nhớ comment để lại ít shit cho chụy Bải nhé mọi người!

:) :( :)) :(( =))

 

Đăng kí nhận tin qua email

Liên hệ/Gửi bài viết

Email: lathi7pede@gmail.com

Team anti hùng mạnh số 1 Việt Nam

LÊN TRÊN