Friday, March 22, 2013

Vấn đề của La Thị Bải

Vấn đề của Bải là Bải không đủ bình thường để chấp nhận bản thân, không đủ bình thường để chấp nhận những sự thật đang ném ào ào vào mặt mình. Bải từng phát biểu: “Nếu có bộ luật rõ ràng cho truyền thông trực tuyến tại Việt Nam, chắc mình cũng đã mang ra tòa mà kiện hết cả đùm, một lần cho xong!”. Bải lúc nào cũng cảm thấy bản thân đủ tài năng và nổi tiếng để người khác phải ăn theo tên tuổi Bải. Và nếu có bộ luật đó thật thì chắc Bải cũng vác đít đi hầu tòa mệt nghỉ vì cơn mưa đơn kiện.


Bải bình thường, hay ít ra, đó là do Bải tự nghĩ như vậy. Bải sống theo cái bình thường của Bải, chứ không phải những tiêu chí "bình thường" mà xã hội đặt ra. Bình thường của Bải là một ngày phải bị chửi nhiều nhất, bị hăm dọa nhiều nhất, lo lắng nhất, hồi hộp nhất, sợ sệt nhất, toan tính nhất. Bải xem chuyện bị chửi tương tự nốt ruồi thị phi trên mõm. Nó đã dần lớn theo thời gian, như mọi bộ phận khác trên cơ thể Bải (trừ cái trym), và Bải bắt buộc phải thích nghi với nó. Nhưng đối với thiên hạ, vấn đề của Bải là Bải quá ư bất bình thường, ngay cả khi tai tiếng ngày càng được nhiều người biết đến mà vẫn ảo tưởng là mình có sức ảnh hưởng trong một cộng đồng nhất định. Đã nhiều lần, Bải được các mẹ trên Webtretho và các anh trong VOZ chọn làm nhân vật đưa lên thớt chém, và họ đều tỏ ra khá ngạc nhiên vì tinh thần chai lì, bản mặt dầy hơn inox trước làn sóng công kích của Bải.

Vấn đề của Bải là Bải gần như không có bí mật. Nếu người ta bảo, bí mật làm cho bạn thêm quyến rũ. Thế thì Bải đành chịu, vì tính vốn bà tám. Bải sẽ không chấp nhận hy sinh bản thân để trở thành một kẻ quyến rũ khác mình. Bải ghét cách dùng "đàn ông" và "đàn bà" như tính từ, đặc biệt với mục đích hạ thấp một ai đó như anti hạ thấp Bải. Bải không xứng làm đàn bà (đàn ông thì càng không) mà chỉ có thể xem Bải như một con pê đê du thủ du thực. Bằng chứng là Bải đang “gồng gãy guốc” đấy thôi!

Vấn đề của Bải là Bải không đủ mạnh mẽ để từ bỏ bản ngã la liếm và thỏa hiệp cùng đám đông anti. Cho nên Bải phải vào blog anti theo dõi thường xuyên, thuộc làu làu những gì anti viết và cuối cùng là giãy loạn lên như chưa được chích ngừa? Nếu bạn tình cờ online, gặp một đứa tung cái clip với giọng hát khắm thối mà vẫn to mồm “Tao đẹp, tao hát hay”- bạn thấy sao? Chưa cần biết nó đẹp hay xấu, mình là mình sẽ nghĩ “Đồ thần kinh rung rinh”.

Vấn đề của Bải là Bải quá bất bình thường trong hình dáng một con người. Sự đố kỵ và ghen tị, tức tối làm khổ chính bản thân của Bải đầu tiên. Vì cái sự ghen tị xấu xa nó chẳng bao giờ là một cảm giác dễ chịu cả, nó khiến Bải lúc nào cũng suy nghĩ, nhăn nhó, bày mưu tính kế, sống chẳng bao giờ thoải mái. Ngẫm cũng lạ, tại sao lại tồn tại những thể loại như Bải, thể loại mà luôn cho rằng bản thân mình là nhất. Cứ phải ganh ghét hơn thua với bất kỳ ai thì ganh ghét hơn thua suốt đời à?

Bài: Trung Chen.



11 nhận xét:

  1. Hình cũ độc thế :v, tung qua page nó chắc mý em Nauticut bật ngửa =))

    ReplyDelete
  2. Con Mẫn khắm bựaMarch 22, 2013 at 8:23 PM

    Con bệnh

    ReplyDelete
  3. Nhìn mặt là thấy thần kinh không bình thường rồi

    ReplyDelete
  4. con bóng cuồng dâmMarch 22, 2013 at 9:02 PM

    gớm wá. mình chưa từngh thấy con nào bệnh như thế này. nhìn như con cuồng dâm

    ReplyDelete
  5. mặt l tâm hồn chó dại!

    ReplyDelete
  6. nhìn mặt và body tởm lợm vãi

    ReplyDelete
  7. Tởm quá! Đầu thì hói, mũi thì lệch, cười thì nướu hở lanh thanh bành ra mà lũ nauti két đu dây điện lại khen Bải đập chai mới chết! Ọe! Đi ói đây!

    ReplyDelete
  8. bản mẹt kinh tởm chết con đĩ mẹ mẫn ngay và luôn í , hí hí

    ReplyDelete
  9. Hình của bé 7 thật tuyệt. Bệnh táo bón khỏi rồi. Đi ăn mừng thôi

    ReplyDelete

Nhớ comment để lại ít shit cho chụy Bải nhé mọi người!

:) :( :)) :(( =))

 

Đăng kí nhận tin qua email

Liên hệ/Gửi bài viết

Email: lathi7pede@gmail.com

Team anti hùng mạnh số 1 Việt Nam

LÊN TRÊN